Maharashtra
Search
Sar Aaj 21 din ho gaye cesing kiye hue ko mycelium bhi upar a Raha per pin nahin ban rahe sar kya Karen jis se pin Banna start ho jaaye 2 time fresh hawa bhi deta hun ?
(hn)
Dalip ji , aap pinning start krne ke liye kuch khaas nhi kar sakte , iski vjah aapke spawn ya aapki casing soil ka infected hona ho sakta hai . Dhnyavad .
Sir gobi.sarso lgyi c ohde vich ah javvi bhut aa eda koi hal.dso
(en)
Tarun ji, gobhi sarson, chemical herbicides li bahut sensitive hundi hai, is layi is vich kise v trah di spray di sifarish nahi hai. tuc nadeen nu rokan lai gobhi sarson vich bijayi de 3 to 4 hafte baad goddi kar sakde han g. dhanwad.
Sir.3 din phele bhash ko 106 bukar tha .toh sir mene nimesulide$paractemol lag diya aur moxel trivibet.phir agle din doctor ne bhi tike lagye the .sir bukar toh utar gya par whe kuch bhi nhi kha rhi.par sir uske muh se जाग se nikl rhi hi .sir dood bhut na ke barbar ho gya hi sir iska kya illaj kiya jaye jaldi se chara khana start kar de aur dood pe bhi jaldi ajaye h ?
(hn)
Punjab
Saurya ji usko kise nazdiki ache doctor se janch krwayen kyuk uski condition ke hisab se janch krke hei sahi ilagg ho skta hai.
सर मेरे बॉयलर पोल्टी फार्म मे मुर्गिया ईस तरह का बीट कर रही है कोई ईलाज बताएं ?
(hn)
Punjab
प्रसाद जी यदि आप इसे बाजरा या कोई ओर दाना खिला रहे है तो आप इसके दाने को अच्छी तरह से पिसा कर खिला सकते है और इसे Brotone liquid 20ml प्रति 100 birds के हिसाब से देना शुरू करें।
सर मै मारकेट का दाना खिला रहा हूं
Sir barseem bije nu ik month ho gya DAP paye nu hafta ho gya hun barseem nu jldi growth lyi npk 19 19 19 di spray kr sakde aa jan fir lod nhi ?
(en)
Gurjot ji , je tuci fasl nu sifarish kiti khaadan di matra paa chukke ho ta 19 :19 :19 di spray krn di koi lod nahi hai , pr jekr tuhanu apni fasl vich khuraki tatta di ghaat najr aondi hai ta tuci 19 :19 :19 @10-15 g/ L paani de hisaab nal spray kar sakde ho ji . Dhanwad .
ਸਰ ਮੈਂ ਅੱਧੇ ਕਿੱਲੇ ਤੋਂ ਮੱਛੀ ਪਾਲਣ ਦਾ ਕੰਮ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ, ਕਿ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹਾਂ, ਪਲੀਜ਼ ਰੀਪਲਾਈ ?
(pb)
Punjab
ਤੁਸੀ ਮੱਛੀ ਪਾਲਣ ਦਾ ਕੰਮ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨਾ ਹੈ ਤਾ ਇਹ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਤੁਹਾਨੂੰ FFDA(fish farmer development aggency) ਜੋ ਹਰ ਜ਼ਿਲੇ ਵਿੱਚ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਜਾਂ ਉੱਥੇ ਜਾ ਕੇ ਐਪਲੀਕੇਸ਼ਨ ਫਾਰਮ ਭਰੋ ਉਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਤੁਹਾਨੂੰ 5 ਦਿਨ ਦੀ ਮੁਫਤ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇਗੀ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਲਈ ਦਸਵੀ ਪਾਸ ਹੋਣਾ ਜਰੂਰੀ ਹੈ ਤੇ ਇਹ ਡਿਪਾਰਮੈ੍ਟ ਜਿੱਥੇ ਖੇਤੀਬਾੜੀ ਅਫਸਰ ਬੈਠਦਾ ਹੈ ਜਿਵੇ ਕਚਿਹਰੀਆਂ , ਡੀ ਸੀ ਆਫਿਸ ਕਹਿ ਦਿੰਦੇ ਹਾਂ ਉਸ ਵਿੱਚ ਬਣਿਆ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਮੱਛੀ ਪਾਲਣ ਲਈ ਸੇਮ ਵਾਲੇ ਇਲਾਕੇ ਵਿੱਚ 90% ਸਬਸਿਡੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਤੇ ਬਾਕੀ ਇਲਾਕਿਆ ਵਿੱਚ 40 % ਸਬਸਿਡੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਤੁਸੀ ਆਪਣੇ ਜ਼ਿਲੇ ਦੇ FFDA ( fish farming development agency ) ਦਫਤਰ ਵਿੱਚ ਜਾਓ ਜੋ ਕਿ ਆਮ ਤੌਰ ਤੇ ਡੀਸੀ ਦਫਤਰ ਜਾਂ ਕਚਿਹਰੀਆਂ ਵਿੱਚ ਬਣਿਆ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਤੁਸੀ ਉੱਥੇ ਆਪਣੇ ਜਮੀਂਨ ਦੀ ਫਰਦ , 10th ਸਰਟੀਫਿਕੇਟ ਤੇ ਜਿੱਥੇ ਤਲਾਬ ਬਣਾਉਣਾ ਹੈ ਉੱਥੋ ਦੀਆਂ 2 ਫੋਟੋ ਲੈ ਕੇ ਜਾਓ ਉਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ FFDA ਦੇ ਅਫਸਰ ਤੁਹਾਨੂੂੰ ਫਾਈਲ ਤਿਆਰ ਕਰਵਾਉਣਗੇ ਤੇ ਤੁਹਾਡੀ ਜਮੀਨ ਦੇਖ ਕੇ ਤਲਾਬ ਬਣਾਉਣ ਦਾ ਤਰੀਕਾ ਦੱਸਣਗੇ ਤੁਸੀ ਇਸਦੇ ਲਈ Sh. Dalbir Singh, ADF 98153-91051, 81465-85400 ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ
इस बच्चे की दोनो आखों में पानी आ रहा है ?
(hn)
Punjab
रजत जी आप इसे पेट के कीड़ों के लिए Fenbendazole & ivermectin साल्ट की गोली दें यह आप भार के हिसाब से प्रयोग कर सकते है और आप फटकड़ी को पानी में घोल लें और उसे पानी से इसकी आंखों को साफ करना शुरू करें और मिनरल मिक्सचर पाउडर 20 ग्राम रोजाना दे सकते है।
Shakarkand kya price hai up shahjahanpur mai ?
(hn)
Punjab
Sumandeep ji , sabjion ka price har roj aamad aur maang ke hisaab se badlta rehta hai , iski sahi jaankari lene ke liye aap apni najdiki sabji mandi me hi sampark kare . Dhnyavad .
ਸਰ ਜੀ ਸੂਰਜਮੁੱਖੀ ਦੀ ਖੇਤੀ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ।ਇਸਦਾ ਬੀਜ ਕਿੱਥੋ ਮਿਲਦਾ ਹੈ।ਧੰਨਵਾਦ ?
(pb)
ਬਲਜਿੰਦਰ ਜੀ ਸੂਰਜਮੁਖੀ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਜਨਵਰੀ ਮਹੀਨੇ ਵਿਚ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਦਾ ਬੀਜ 2kg /ਏਕੜ ਪੈਂਦਾ ਹੈ , ਇਸਦੀ ਬਿਜਾਈ 60x 30 cm ਦੇ ਫ਼ਾਸਲੇ ਤੇ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ PSH 2080 ਅਤੇ PSH 1962 ਇਸ ਦੀਆਂ ਉੱਨਤ ਕਿਸਮ ਹਨ , ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ BAYER ਤੇ TATA ਦੀਆਂ ਕਿਸਮ ਵੀ ਕਾਫੀ ਚੰਗੀਆਂ ਹਨ। ਬੀਜ ਲੈਣ ਲਈ ਤੁਸੀ ਆਪਣੇ ਨਜਦੀਕੀ ਤਸਦੀਕਸ਼ੁਦਾ ਬੀਜ ਵਿਕਰੇਤਾ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਜੀ। ਫਸਲ ਪੱਕਣ ਲਈ ਤਕਰੀਬਨ 90-100 ਦਿਨ ਦਾ ਸਮਾਂ ਲੈਂਦੀ ਹੈ ਜੀ। ਧੰਨਵਾਦ।
thanks sir ji
Vitamin H गाभिन गाये को बियाने से पहले कितने दिन पहले शुरुआत करना चाहिए। ओर बियाने से कितने दिन पहले तक देना चाहिए कुछ बताये ?
(hn)
आप गाभिन पशु को ब्याने से दो महीने पहले से विटामिन—एच रोजाना 10 मि.ली. देना शुरू कर सकते है और आप इसे ब्याने तक प्रयोग कर सकते है इससे पशुओं के शरीर की अच्छी ग्रोथ होती है और लेवे का अच्छा विकास होता है
Aalu ki phli sichai ki h ab kya kre ?
(hn)
Maharashtra
Avneesh ji , aalu ki fasl me pehli sinchai ache ugav ke liye bijai ke turant baad hi de deni chahiye . Dhnyavad .
Sat Sri Akal Bai ji sariyan nu ?
(pb)
Punjab
Sukhjinder ji , sat shri akal , je tuhada koi swaal hai ta tuci apna swaal visthaar naal puch ke jankari lai sakde ho ji . Dhanwad .
Sir jhoti sui nu 1 mahina ho gya hi. Oh dud utarn vich deri la rahi hi or pura pasma nahi pa rahi.dud v ghat aa ?
(pb)
Punjab
Mangat ji tuci uss nu Leptaden tablet 10 golia rojana deo ate Lacup powder 100gm rojana dena suru kro ate usdi khurak da purra dian rakho ate mousam de hisab nal sahi dekbhal kro ehna nal frak penn lgg jawega.
Sir jhoti sui nu 1 mahina ho gya hi. Oh dud utarn vich deri la rahi hi or pura pasma nahi pa rahi.dud v ghat aa ?
(pb)
Punjab
Mangat ji tuci uss nu Leptaden tablet 10 golia rojana deo ate Lacup powder 100gm rojana dena suru kro ate usdi khurak da purra dian rakho ate mousam de hisab nal sahi dekbhal kro ehna nal frak penn lgg jawega.
Sir g meri majh de 20 Di delivery de rahnde a ate us da pishla ik than bahut chota a ate us nu ki Madison diti jave ta Jo Sare than iksar ho Jan ate vadia dudh leave vitum h v De rhe daily plz reply jaldi Karna Dr sabb g ?
(pb)
Gurtej ji tuci uss nu Vitum-h injection 5ml lgwao ate 2-2 din de frak nal 5 tike lgwao ate metabolite powder rojana 1 pouch dena suru kro ehna nal lewe di sahi growth ate dudh vich vadha howega.
Sir g mai appne buffalo nu V5 da injection laye hee than te udder proper ho gaya c daily 5 ml
चना का पौधा सुख रहा है कौन सा दवाई का छिड़काव करें ?
(hn)
Maharashtra
संतराम जी , आपके पौधे में wilt बीमारी के लक्षण लग रहे है , इसकी रोकथाम के लिए आप carbendazim @2g /L की drenching करे या pseudomonas @1 kg /एकड़ को 50 kg रेत में मिलाकर खेत में छींटा दे। धन्यवाद।
गर्मियों में कौनसा फसल कम लागत में अधिक लाभ देता है ?
(hn)
Maharashtra
सतनाम जी , फसल की लागत आपके खेती करने के तरीके पर निर्भर करती जैसे की आप रसायनिक खेती करते है या जैविक , वैसे कम लागत के लिए आप सोयाबीन , अरहर , उर्द आदि फसलों की बिजाई क्र सकते है। धन्यवाद।
Aaloo me kon si dabai dalni chahiye 20 din ke ho gaye hai ?
(hn)
Maharashtra
Ganesh ji , kripya aap ye btaaye ki apki fasl me kya dikkat aa rahi hai , us hisaab se aapko dvai ke baare me sahi jankri di ja sakegi . Dhnyavad .
devmedia
(pb)
ਦੀਦਾਰ ਜੀ , ਜੇ ਤੁਸੀ ਭਰਵੀਂ ਰੌਣੀ ਤੋਂ ਬਾਦ ਬਿਜਾਈ ਕੀਤੀ ਹੀ ਤਾ ਪਹਿਲਾ ਪਾਣੀ ਬਿਜਾਈ ਤੋਂ 3-4 ਹਫਤਿਆਂ ਬਾਅਦ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹੋ ਜੀ ਅਤੇ ਖਾਦ ਦੀ ਸਹੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲੈਣ ਲਈ ਕਿਰਪਾ ਕਰ ਕੇ ਇਹ ਦੱਸੋ ਕਿ ਬਿਜਾਈ ਵੇਲੇ ਕਿਹੜੀ ਖਾਦ ਤੇ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿਚ ਪਾਈ ਸੀ। ਧੰਨਵਾਦ
Sir Humko power dealer chahie Kaise Milega Jhooth bhi mil Jayegi kya Hamare Uttar Pradesh Auraiya jila mein ?
(hn)
Punjab
Sunil ji kripya aap company ya model ka poora nam btaye ke aap konsa power tiller lena chahte hai taki aapko uske hisab se jankari di ja sake.dhanywad
Sir 45s46 sarson da beej mere shaher vichon kitho milega.
(pb)
Punjab
lovepreet ji PIONEER 45S46 saron di ik private company di kisam hai. so esda beej tusi apne area di kise vi manjoorshuda dukan jo tuhanu beej kharidan da pakka bill dinda hove os kolon lai sakde ho.dhanwaad .
Punjab
samana ch
Sir ye ghode ka pau fakchar ho gya tha phir thoda thek ho gya tha ab is me sujan aa rahi h bahut jyada koi upay btaye ?
(hn)
Punjab
Chandan ji isko aap nazdiki doctor se janch krwayen aur isko sarakind plus bolus 1-1 goli deni suru kren jisse dard, sojish kam ho jayegi.
hamen esi samey 10bigha ganna bona hai to pedi ka beej bo de koi nuksan to nahi aur kon si dwai dale btane ki kripa kare dhanyawad ?
(hn)
Maharashtra
Arvind ji , aap gannne ke sath kon si fasl ki baat kar rahe hai , kirpya visthaar se btaaye us hisaab se aapko sahi jaankari di jaa sakegi , Dhnyavad .
मेरी मुर्गिया खोल कर सांस ले रही है और दाना नई खड़ी है और मर रही है क्या दवाई डू प्लस और ऐसा क्यों हो गया है ?
(hn)
Punjab
सागर जी यदि उनके गले से सांस लेते समय आवाज भी आती है तो CRD की बीमारी भी हो सकती है लेकिन इन्हें नज़दीकी डॉक्टर से जांच करवाएं जिससे सही बीमारी पता लग सके और सही इलाज हो सके।
क्या गाभिन गाय को एफएमडी की वैक्सीनेशन हो सकती है माहिर कृपया मार्गदर्शन करें ?
(hn)
जी हां संजीव जी आप गाभिन पशु को भी एफएमडी की वैक्सीनेशन करवा सकते है।
क्या गाभिन गाय को एफएमडी की वैक्सीनेशन हो सकती है माहिर कृपया मार्गदर्शन करें ?
(hn)
जी हां संजीव जी आप गाभिन पशु को भी एफएमडी की वैक्सीनेशन करवा सकते है।
ਬਾਜਾਰ ਵਾਲੀ ਕਿਹੜੀ ਫੀਡ ਵਧੀਆ ਜੀ ਆਪ ਤਿਆਰ ਕੀਤੀ ਫੀਡ ਮਹਿੰਗੀ ਪੈਦੀ ਜਾ ਕੋਈ ਹੋਰ ਤਰੀਕਾ ਦਸੋ ਜੀ ?
(pb)
Punjab
ਹਰਪਾਲ ਜੀ ਜੇਕਰ ਤੁਸੀ ਬਾਜ਼ਾਰ ਦੀ ਫੀਡ ਵਰਤਣੀ ਹੈ ਫਿਰ ਤੁਸੀ ਕਾਰਗਿਲ, ਵੇਰਕਾ, ਟਿਵਾਣਾ ਕੋਈ ਵੀ ਫੀਡ ਪਸ਼ੂ ਦੇ ਖਾਣ ਅਤੇ ਵਧੀਆ ਗਰੋਥ ਕਰਨ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹੋ
Kanak ka seed 303 kaha se milega ?
(hn)
Punjab
Parushotam ji .DBW 303 ka seed lene ke liye aap Aman 90342 - 46674 ji se sampark kare . Dhnyavad .
Punjab
Parushotam ji .DBW 303 ka seed lene ke liye aap Aman 90342 - 46674 ji se sampark kare . Dhnyavad .
Sir ji Saadi buffalo nu infection hai 8 din hoge Ai krai nu 4din baad ik jaala ja sitea Lagda rhi nhi Dwai kdo bharni pau Jdo dubaara heat vich ai ja pehla ?
(pb)
Dablu ji tuci ajje 21-22 din tak intzar kro jekar ohh dubara pani sutdi hai fir tuci usdi bachedani di safai lai dwai bhrwa skde ho.
Sir m 187 and 222 kanak biji es vich kina urea pai jave mere khet rete wale ne ?
(en)
Adi ji khad di varto mitti parkh di report de hisab nal karni chahidi hai. vaise kanak vich 100-110 kilo urea prati acre paun di sifarish kiti jandi hai.dhanwaad .
sir kanak beeji nu 18 din hoge gulli danda boht uggya g hun usda koi hll dso g pakka aje paani nhi lgaaya kanak nu sukki aa paili gulli danda 2 inch hai hun hall dso g ?
(pb)
gurmanjot ji jado kanak beeji nu 18-20 din ho jan us time kanak vich gulli dande di roktham lai isoprotouran@400gram nu 150 litre paani vich ghol ke prati acre de hisab nal spray karn di sifarish kiti jandi hai. dhanwaad.
Sir ji Saadi cow nu 40 din hoge pregnant hoi nu Hyprogen injection lga diye ohde ?
(pb)
Dablu ji viase tan pashu nu progesterone injection check krwa ke lgwao tan jyada vdhia hai. kyuki jekar ohne fir heat vich anna howe tan nhi awegi tuci pashu nu gabhn check krwa ke lgwao.
2 ਗੱਟੇ DAP + 2 ਗੱਟੇ Super Mix ਕਰ ਕੇ HD3086 ਕਣਕ ਬੀਜ (3 ਏਕੜ) ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?
(pb)
Punjab
ਅੰਮ੍ਰਿਤ ਜੀ ਤੁਸੀਂ 2 ਏਕੜ ਜ਼ਮੀਨ ਵਿਚ 2 ਗੱਟੇ DAP ਨਾਲ ਕਣਕ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਰ ਦਿਓ ਕਿਉਂਕਿ ਜਿੰਨੇ ਵਾਹਣ ਦੀ DAP ਹੈ ਉਸਨੂੰ ਤਾ ਸਹੀ ਢੰਗ ਨਾਲ ਬੀਜੋ ਤੇ ਜਿਹੜਾ 1 ਏਕੜ ਬਚ ਦਾ ਹੈ ਉਸ ਵਿਚ ਤੁਸੀਂ ਕਣਕ ਦੇ ਬੀਜ ਨਾਲ 3 ਗੱਟੇ SSP ਤੇ ਨਾਲ 20kg ਯੂਰੀਆ ਮਿਲਾ ਕੇ ਬੀਜ ਦਿਓ।ਧੰਨਵਾਦ।
Pearl farming ?
(en)
Madhya Pradesh
pearl farming is a business of great benefit. its farming is done in same manner as that of the natural process of formation of pearls in the pond of 100 feet , after making pond seeps are purchased which you can easily get from Delhi , depending on quality its cost is around 1.5 to 5 rupees per Pearl, initially the seed of pearl is inserted in the closed seeps by pushing it and then they are thrown in the water using a net and after some months the pearls are formed in it, for making one designer pearl it takes around 18 months , for this the different designs such as ganpati, budh, holy cross are made on the pearls, its marketing is done on your own basis, for more information you cam contact Mr. Amit Kumar, 9770085381 Thank you.
Sardi mai ek adult cow ko kitne din baad nehlaana chaiye Aur ek calf ko kitne dino bad nehlana chaiye ?
(en)
Punjab
Shalini ji adlut cow ko hafte badd bhi dhuph wale din nihlaa skte hai aur fir dhuphh mai banddh skte hai aur bacho ko 15 din badd bhi nihla skte hai kyuki sardio mai bimar hone ka khtra jyada rehta hai
Punjab
ਗੁਰਜਿੰਦਰ ਜੀ ਵੈਸੇ ਤਾ ਹਾਲੇ 28 ਨਵੰਬਰ ਦੀ ਤਰੀਕ ਆਈ ਹੀ ਨਹੀਂ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਸਵਾਲ ਵਿਸਥਾਰ ਨਾਲ ਦਸੋ। ਵੈਸੇ ਵੀ ਬਰਸੀਮ ਤਕਰੀਬਨ 50 ਦਿਨਾਂ ਤਕ ਕਟਾਈ ਲਈ ਤਿਆਰ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਧੰਨਵਾਦ।
Punjab
ਹਾਂਜੀ ਗੁਰਜਿੰਦਰ ਜੀ ਤੁਸੀ ਇਸਦੇ ਸੀਮਨ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਇਸਦਾ 12 ਤੋਂ 13 ਲੀਟਰ ਤਕ ਰਿਕਾਰਡ ਹੈ
ਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਹੁਣ ਕਿਹੜੀ ਵਰਾਟੀ ਦੀ ਕਣਕ ਬਜਾਈ ਕਰ ਸਕਦੇ ਜੀ ?
(pb)
Punjab
ਸੋਨੀ ਜੀ ਤੁਸੀਂ ਕਣਕ ਦੀਆ ਕਿਸਮਾਂ ਜਿਵੇ Unnat PBW 550, HD 3086, PBW 766, DBW 222, DBW 187 ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਧੰਨਵਾਦ।
ਵੀਰ ਜੀ ਇਹ ਕਿਸ ਨਸਲ ਦੀ ਕੱਟੀ ਹੈ ?
(pb)
Rajasthan
ਹਰਵਿੰਦਰ ਜੀ ਇਹ ਮੁਰਾਹ ਨਸਲ ਦੀ ਹੈ
Punjab
Murrah nasal da hai
सर मेरा नाम आकाश कुमार है मैं जिला सीतापुर उत्तर प्रदेश का रहने वाला हूं मेरा सवाल यह है कि मशरूम का बीज कहां से प्राप्त होगा और किस रेट पर प्राप्त होगा ?
(hn)
Punjab
आकाश जी , मशरूम का बीज लेने के लिए आप अपने नजदीकी KVK में संपर्क कर सकते है। धन्यवाद।
Dr.saab ਕੱਟੀ ਦੇ ਨਾੜੂ ਤੇ ਏਦਾ ਸੋਜ ਜਹੀ ਪਈ ਹੋਈ ਆ ਜੀ। ਕੱਟੀ 20 ਦਿਨਾ ਦੀ ਆ ਜੀ। ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ਜੀ?
(pb)
ਗੁਰਪ੍ਰੀਤ ਜੀ ਤੁਸੀ ਇਸ ਨੂੰ Amoxi CV 625mg tablet ਇਕ ਇਕ ਸਵੇਰੇ ਸ਼ਾਮ ਰੋਜਾਨਾ ਦਿਓ ਇਸ ਨਾਲ ਫਰਕ ਪੈਣ ਲੱਗ ਜਾਵੇਗਾ
Punjab
Dhanvad ji
aakh me pani aa rha h ?
(hn)
Punjab
Gujjjar ji apke dubara bheji gyi yeh photo upload nhi hui hai aap dubara photo upload kren tan jo apko sahi jankari di ja ske.
I want to shamo street band
(en)
Punjab
Taufix ji please ask your query in detail so that we can guide you accordingly.thank you
Mere farm par kuch Mirchi ke podhe lage hu e hai jo murjhaye se dikhte hai usme kon si khad deni hai ?
(hn)
Punjab
Mangi ji kripya ap fasal ki photo bheje aur yeh btaye ki fasal me kya kya khad aur kitni matra mein dali hai ta jo apko uske hisab se sahi janakri de sake. Dhanwad.
ਸਰ ਰੇਤਲੀ ਜਮੀਨ ਵਿੱਚ ਕਿਹੜੀ ਕਣਕ ਕਾਮਜਾਬ ਹੈ ਜੀ ?
(pb)
Punjab
ਪ੍ਰਦੀਪ ਜੀ ਤੁਸੀਂ ਕਣਕ ਦੀਆ ਕਿਸਮਾਂ ਜਿਵੇ PBW 803, PBW 766, DBW 222, Unnat PBW 550 ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਧੰਨਵਾਦ।
Punjab
ਪ੍ਰਦੀਪ ਜੀ , ਤੁਹਾਡੇ ਸਵਾਲ ਦਾ ਜਵਾਬ ਦੇ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਧੰਨਵਾਦ।
तोरिया में बिजाई के समय सल्फर का प्रयोग नहीं किया है, अब किस अवस्था में सल्फर का प्रयोग करें सही मात्रा की जानकारी भी देने की कृपा करें ?
(hn)
Uttar Pradesh
लाला राम जी कृपया आप यह बताएं की तोरिया की फसल में बिजाई समय आप ने क्या क्या खाद और कितनी मात्रा में डाली है ता जो आपको उसके हिसाब से सही जानकारी दे सके। धन्यवाद।
Sir pathyea( mini gha ) nd. Akeli saron te 20. 20. 13 pah sakde han ja nhi ji ?
(pb)
Punjab
Harmander ji tusi pathiya te saro lyi SSP di varto kiti jandi hai. Isde nal urea di varto kar sakde han. Vaise tusi 20:20:0:13 di v varto kar sakde han. Dhanwad.
ਸਰ ਝੋਟੀ ਦੋ ਸਾਲ ਦੀ ਉਸ ਨੂੰ ਮਗਰ ਵਾਲੀਆ ਲੱਤਾ ਤੋ ਤੁਰਨ ਵਿਚ ਤਕਲੀਫ ਹੈ।ਉਸ ਨੂੰ ਪੈਰਾਲਾਈਸਸ ਦੇ ਲੱਛਣ ਲੱਗ ਰਹੇ ਹਨ।ਇੱਕ ਉਹ ਪਿਸ਼ਾਬ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਤਕਲੀਫ ਮੰਨਦੀ ਹੈ ਪਿਸ਼ਾਬ ਕਰਨ ਸਮੇ ਥੱਲੇ ਨੂੰ ਨਿਭਦੀ ਬਹੁਤ ਜਿਆਦਾ ਤੇ ਪਿਸ਼ਾਬ ਹੋਲੀ ਹੋਲੀ ਕਰਦੀ ਡਾਕਟਰ ਤੋ ਸਕੈਨ ਵੀ ਕਰਾਈ ਸੀ ਉਹਨਾ ਨੇ ਪਿਸ਼ਾਬ ਵਾਲੀ ਥੈਲੀ ਵਿੱਚ ਇਨਫੈਕਸ਼ਨ ਦੱਸਿਆ ਜਿਸ ਤੋ ਬਾਅਦ ਇਹਨਾ ਦੋਨਾ ਬਿਮਾਰੀਆ ਦਾ ਅੰਗਰੇਜੀ ਇਲਾਜ ਬਹੁਤ ਕੀਤਾ ਪਰ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨੀ ਪਾਇਆ ?
(pb)
ਤੁਸੀ ਪਿਸ਼ਾਬ ਲਈ ਉਸ ਨੂੰ UTI care ਹੋਮਿਓਪੈਥਿਕ ਦਵਾਈ ਦੀਆ 10-10 ਬੂੰਦਾਂ ਦਿਨ ਵਿਚ 3 ਵਾਰ ਦਿਓ ਅਤੇ ਉਸਨੂੰ ਜੋਖ਼ਾਰ 100 ਗ੍ਰਾਮ, ਕਲਮੀਸ਼ੋਰਾ 100 ਗ੍ਰਾਮ ਰੋਜਾਨਾ ਰਾਤ ਨੂੰ 200 ਗ੍ਰਾਮ ਸ਼ੱਕਰ ਵਿਚ ਭਿਓ ਕੇ ਰੱਖੋ ਅਤੇ ਸਵੇਰੇ ਸਵੇਰੇ ਦਿਓ ਇਹ ਸਾਰਾ ਕੁੱਝ ਪੰਸਾਰੀ ਤੋਂ ਮਿਲ ਜਾਵੇਗਾ ਇਹ ਤੁਸੀ 5 ਦਿਨ ਦਿਓ ਬਾਕੀ ਤੁਸੀ ਇਸਦੇ ਪੈਰ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰੋ ਕਈ ਵਾਰੇ ਖੁਰ ਵਧੇ ਹੋਣ ਕਰਕੇ ਵੀ ਇਹ ਸਮੱਸਿਆ ਆ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਜੇਕਰ ਬਿਲਕੁਲ ਵੀ ਹਿਲਾਉਂਦੀ ਨਹੀਂ ਹੈ ਫਿਰ ਸਰਨ ਦੀ ਸਮੱਸਿਆ ਵੀ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ਇਸਦੀ ਸਹੀ ਜਾਂਚ ਕਰਕੇ ਹੀ ਪਤਾ ਲੱਗ ਸਕਦਾ ਹੈ ਤੁਸੀ ਨਜ਼ਦੀਕੀ ਕਿਸੇ ਵਧੀਆ ਡਾਕਟਰ ਤੋਂ ਇਸਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰਵਾਓ ਜੀ
Sir majh nu ai v karwa lai te katte kolo v karwa liya tara v bil kul saaf kardi a fir v repeat kar jandi a koi pakka hal daso g ?
(pb)
Punjab
Sardar ji tuci usdi bachedani vich utrawin-oz dwai 2 din bhrwao ate uss nu Bovimin-b ultra powder 50gm rojana, Agrimin-i tab. rojana 1 goli deo ate 21 din tak dinde rho fir agli heat vich auun te jhote ton cross krwao ate uss nu RC forte injection 4.5gm lgwao ate 3 din lgwao. baki mousam de hisab nal usdi khurak ate dekbhal da purra dian rakho.
watch it carefully ?
(pb)
Punjab
Gurpreet ji tuhada bhut dhanwad apna tazeerba share krn lyi. Tusi parali aag na lga ke ohdi khet vich hi management krde han jis nal tusi nutrients di ghat varto nal kharcha vich v bachat krde han.
Punjab
bilkul
..?
(pb)
Punjab
Gurpreet ji tuhada bhut dhanwad, tusi apna tazeerba share kita. Tusi bhut vdya uprala kar rahe han jhone di sidhi te watta upper bijayi karke. Jis nal tusi pani di bachat kar rahe han te nal hi parali nu aag naa lga ke watavarn nu dushit hon to v bacha rahe han. Dhanwad.
Sat shri akal ji Sir NPK 13:00:45 di spray aalooan di fasal te kdo kr sakde han?
(pb)
Jagdeep ji , aalu di fasl te 13:00:45 spray krn di sifarish nahi kiti jandi , tuci aalu da chnga jhaad lain lai biozyme di varto kar sakde ho isdi varto 8kg/acre de hisaab nal bijai sme ate 8kg/acre mitti chdon vele kro ji , is to ilawa liquid biozyme 200ml/acre de hisaab nal spray v kar sakde ho ji . Dhanwad .
ਸਰ ਛੋਟੇ ਦੇਸੀ ਚੂਜੇ ਅਮ੍ਰਿਤਸਰ ਤੋ ਕਿੱਥੋਂ ਮਿਲਣਗੇ ਜੀ ਅਸੀਂ ?
(pb)
Punjab
ਲਾਡੀ ਜੀ ਤੁਸੀ ਚੂਚੇ ਲੈਣ ਲਈ Prince 7973326300 Farm House ਜਾ Balwinder Singh 9041009671 ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਇਹਨਾਂ ਤੋਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਾਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਮਿਲ ਜਾਵੇਗੀ
ਸ਼ਿਮਲਾ ਮਿਰਚ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲੈਣੀ ਹੈ ਜੀ ?
(pb)
Punjab
ਪ੍ਰੀਤ ਜੀ ,ਸ਼ਿਮਲਾ ਮਿਰਚ ਦੇ ਚੰਗੀ ਮਿਆਰ ਦੇ ਫ਼ਲ ਪੈਦਾ ਕਰਨ ਲਈ 16-18 ਡਿਗਰੀ ਸੈਂਟੀਗ੍ਰੇਡ ਤਾਪਮਾਨ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਇਸ ਲਈ ਮੈਰਾ ਜਾਂ ਰੇਤਲੀ ਮੈਰਾ ਜ਼ਮੀਨ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਪਾਣੀ ਦਾ ਨਿਕਾਸ ਚੰਗਾ ਹੋਵੇ, ਵਧੀਆ ਹੁੰਦੀ ਹੈ । ਜ਼ਮੀਨ ਦੀ ਪੀ.ਐਚ. 5.5-6.8 ਹੋਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ। PSM 1 ਇਸਦੀ ਉੱਨਤ ਕਿਸਮ ਹੈ। ਇਸ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਅਕਤੂਬਰ ਦੇ ਅਖੀਰ ਵਿੱਚ ਬੀਜੋ। ਦਸੰਬਰ-ਜਨਵਰੀ ਵਿੱਚ ਪੌਦ ਨੂੰ ਪਲਾਸਟਿਕ ਦੀਆਂ ਚਾਦਰਾਂ ਜਾਂ ਸਰਕੰਡੇ ਨਾਲ ਨਰਸਰੀ ਢੱਕ ਕੇ ਕੋਰੇ ਤੋਂ ਬਚਾਇਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ । ਫ਼ਰਵਰੀ ਦੇ ਅੱਧ ਵਿੱਚ ਪਨੀਰੀ ਪੁੱਟ ਕੇ ਖੇਤਾਂ ਵਿੱਚ ਲਾ ਦਿਓ । ਅਗੇਤੀ ਫ਼ਸਲ ਲੈਣ ਲਈ ਅੱਧ ਅਕਤੂਬਰ ਵਿੱਚ ਪਨੀਰੀ ਬੀਜ ਕੇ ਨਵੰਬਰ ਦੇ ਅੰਤ ਵਿੱਚ ਖੇਤਾਂ ਵਿੱਚ ਲਗਾਈ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ।ਪਰ ਇਸ ਨੂੰ ਕੋਰੇ ਤੋਂ ਬਚਾਉਣ ਲਈ ਛੌਰਾ ਜ਼ਰੂਰ ਕਰੋ। ਇਕ ਏਕੜ ਦੀ ਬੀਜਾਈ ਲਈ 200 ਗ੍ਰਾਮ ਬੀਜ ਦੀਵਰਤੋਂ ਕਰੋ ।ਕਤਾਰਾਂ ਦਾ ਫ਼ਾਸਲਾ 67.5 ਸੈਂਟੀਮੀਟਰ ਅਤੇ ਬੂਟਿਆਂ ਵਿਚਕਾਰਇਹ ਫ਼ਾਸਲਾ 30 ਸੈਂਟੀਮੀਟਰ ਰੱਖੋ ।ਇਹ ਫ਼ਸਲ ਖ਼ੁਰਾਕ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਮੰਨਦੀ ਹੈ । ਇਸ ਕਰਕੇ ਚੀਕਣੀ(ਭਾਰੀ) ਜ਼ਮੀਨ, ਚੰਗਾ ਝਾੜ ਲੈਣ ਲਈ ਢੁੱਕਵੀਂ ਹੈ । ਜ਼ਮੀਨ ਦੀ ਤਿਆਰੀ ਵੇਲੇ20-25 ਟਨ ਗਲੀ ਸੜੀ ਰੂੜੀ ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਪਾਓ । ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ 110 ਕਿਲੋ ਯੂਰੀਆ,175 ਕਿਲੋ , 20 kg MOP ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਪਾਉ । ਸਾਰੀ ਸੁਪਰਫ਼ਾਸਫੇਟ ਤੇ ਪੋਟਾਸ਼ ਅਤੇ ਤੀਜਾ ਹਿੱਸਾ ਯੂਰੀਆ ਪਨੀਰੀ ਪੁੱਟ ਕੇ ਖੇਤ ਵਿਚ ਲਾਉਣ ਵੇਲੇ ਅਤੇ ਬਾਕੀ ਦੀ ਨਾਈਟ੍ਰੋਜਨ ਦੋ ਬਰਾਬਰ ਹਿੱਸਿਆਂ ਵਿਚ ਇਕ ਅਤੇ ਦੋ ਮਹੀਨੇ ਪਿਛੋਂ ਪਾਉ ।ਫ਼ਸਲ ਖੇਤ ਵਿਚ ਪਨੀਰੀ ਪੁੱਟ ਕੇ ਲਾਉਣ ਤੋਂ ਤਿੰਨ ਮਹੀਨੇ ਬਾਅਦ ਤੁੜਾਈ ਲਈ ਤਿਆਰ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ । ਪੂਰਾ ਵਧਿਆ ਫ਼ਲ ਤੋੜੋ ਜੋ ਨਰਮ ਅਤੇ ਚਮਕਦਾਰ ਹੋਵੇ। ਧੰਨਵਾਦ।
sir mere kol cow ah cross breed ch os de delivery ch 15 days rhe gye ohne aje tak uder nai bnaya Vadea feed pah rea transition mix solution daso sehat v bn je ?
(pb)
Tarsem ji usko aap vitum-h injection 5ml lgwayen aur 2-2 din ke frak se 5 tike lgwa skte hai jisse lewe ki achi growth hogi aur thnno ki bimario se bachav rehta hai. iske ilawa aap uski khurak ka purra dian rakhen.
Sir eh nozzel nal kanak wich gulli dande wali saprey da result milu ?
(pb)
ਗੁਰਮੁਖ ਜੀ , ਇਸ ਨੋਜ਼ਲ ਨਾਲ ਗੁੱਲੀ ਡੰਡੇ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ ਨਾਦੀਨਾਸ਼ਕ ਦਾ ਵਧੀਆ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਛਿੜਕਾਅ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਧੰਨਵਾਦ।
Axil de nal metrifuzen di doze kini hai 1kille di te nal chore patte lai kehra nadden nasak use kar sakde a
Gurmukh ji , axial di dose 400ml/acre , metribuzin di dose 100ml /acre , chaudi patte vale nadina di roktham lai tuci 2-4D @250ml kar sakde ho ate je tuci ghaa vale ate chaudi patti vale dova tra de nadeena di rokthaam karni chaunde ho ta tuci Total@16g ya Shagun 21-11 @200g/acre de hisaab nal spray kr sakde ho ji . dhanwad .
Pashu ko rice police dena acha rhta h kya or raice polish ke fayde kya kya hoge ager bhans ko di jaie to or dene ka kya trika hona chaie ?
(hn)
Rajasthan
Rana ji aap pashu ko rice polish de skte hai aap 100kg feed mai 15-17kg tak rice polish mix krke khilla skte hai jisse dudh mai fyada hota hai, sarir ki achi growth hoti hai.
ਸਰ ਜੀ ਸੁਕੀ ਜਮੀਨ ਚ ਕਣਕ ਬੀਜ ਕੇ ਪਾਣੀ ਲਾਉਣ ਨਾਲ ਕੀ ਕਣਕ ਵਧੀਆ ਹੋ ਸਕਦੀ ਆ ?
(pb)
ਗਗਨ ਜੀ , ਵੈਸੇ ਤਾ ਕਣਕ ਵੱਤਰ ਲਾ ਕੇ ਹੀ ਬੀਜਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਪਰ ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਪਾਣੀ ਉਪਲਬਧ ਨਹੀਂ ਹੈ ਜਾਂ ਜਮੀਨ ਵਿਚ ਕੱਲਰ ਦੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਹੈ ਤਾ ਤੁਸੀ ਡਰਿੱਲ ਜਾ ਬੀਜ ਦਾ ਛਿੱਟਾ ਵੱਤਰ ਵਾਲੀ ਵਿਧੀ ਤਰਾਂ ਹੀ ਦਿਓ ਅਤੇ ਬਾਅਦ ਵਿਚ ਪਾਣੀ ਲਗਾ ਦਿਓ, ਕੁਝ ਦਿਨਾਂ ਬਾਅਦ ਕਣਕ ਉੱਗ ਆਵੇਗੀ। ਧੰਨਵਾਦ।
dr sahib saron nu sulphur kinni matra ch payi ja sakdi hai pani laun toh oehla je pani.laun toh bad kado pani chahidi hai ja spray kado kar sakde haan g sulfer da ?
(pb)
ਪਰਵਿੰਦਰ ਜੀ , ਜੇ ਤੁਸੀ ਬਿਜਾਈ ਵੇਲੇ SSP ਖਾਦ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ ਤਾ 80 kg ਜਿਪਸਮ ਜਾਂ 13 kg ਬੈਂਟੋਨਾਈਟ-ਸਲਫ਼ਰ ਪ੍ਰਤੀਏਕੜ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਪਹਿਲੇ ਪਾਣੀ ਨਾਲ ਪਾਓ। ਧੰਨਵਾਦ।
ik bag ssp paya c half bag dap payi c bijayi wale ik acre ch sir g
Parwinder ji , je tuci ik bag SSP pa chukke ho ta , sulphur tatt di poorti kaafi hadd tak ho chukki hai , tuci full pain vele liquid sulphur di spray kar sakde ho ji , dhanwad .