Manage Expert Answers

Search

Total Count :- 258604

ਕਿ ਅਸੀ ਹਰੀ ਮੁੰਗੀ ਦੀ ਕਾਸ਼ਤ ਦਸੰਬਰ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ?

(pb)
Posted by
Garja singh (8194813684)
Garja singh
Punjab
Ferozpur
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 09:34 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 10:58 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 03:28 PM) Translated Date (-)

ਗਾਜਰਾ ਜੀ , ਮੂੰਗੀ ਦੀ ਫ਼ਸਲ ਨੂੰ ਵੱਧਣ- ਫੁੱਲਣ ਲਈ ਗਰਮ ਮੌਸਮ ਦੀ ਜਰੂਰਤ ਹੁੰਦੀ ਹੈ , ਇਸ ਲਈ ਇਸ ਦੀ ਕਾਸ਼ਤ ਦਸੰਬਰ ਮਹੀਨੇ ਵਿਚ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ। ਧੰਨਵਾਦ।

Sir m tmatr di fasl lgae hoi aa hun fal pak reha pr pkda kht aa fal pkon lyi ki wrtea jwa ek acre vich fasl aa ?

(pb)
Posted by
Manjinder (9855759197)
Manjinder
Punjab
Rupnagar
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 09:18 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 10:58 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 06:47 AM) Translated Date (21 Dec 2021 12:47 PM)

मनजिंदर जी टमाटर पर आप NPK 0:0:50@1 kg प्रति एकड़ स्प्रे कर सकते हैं।

SIR,KANAK NU SAGARIKA LIQUID+MEGNISIUM SULPHATE+ZINC 33%(AAD AAD GHOL BANA KE MIX KARKE)3GOLLA NU MILLA KE SPRAY KITI JA SAKDI,SIR JARUR DASIO ?

(pb)
Posted by
SANJEEV KUMAR (9465246473)
SANJEEV KUMAR
Punjab
Hoshiarpur
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 09:02 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 10:58 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 06:49 AM) Translated Date (-)

Sanjeev kumar g tuc sare fertiliser di spray alag-alag ghol bna k mix krk spray kr skde ho…

Pehla sue Buffalo da dudh kiwe badaia jawe ?

(pb)
Posted by
Jhajj (7986455549)
Jhajj
Punjab
Ludhiana
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 08:26 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 10:57 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 11:04 AM) Translated Date (-)

Jhajj ji pashu da dudh usdi vdhia nasal, usdi khurak ate uss nu bhrwaye gye semen de record te nirbhar hunda hai tuci uss nu vdhia khurak deo ate 1kg kanak da dalia ate 250gm gurr lao ate ehna nu changi trahh pkka lao fir thoda thnda krke 100ml saro da tel mix krke khilana suru kro ate 6-7 din tak dinde rho jiss nal dudh vich vadha hunda ha ate ehh asani nal hajam ho jnda ha baki tuci uss nu thnnd ton bacha ke rakho ate lactomax tab. 10 golia rojana, Lacup powder 100gm rojana de skde ho.

Buffalo nu calpond powder de ki faide ne ?

(pb)
Posted by
Jhajj (7986455549)
Jhajj
Punjab
Ludhiana
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 08:24 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 10:57 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 11:02 AM) Translated Date (-)

Jhajj ji iss nal sarir vich calcium di kami puri hundi ha, dudh vich vadha hunda ha ate pashu di vdhia growth hundi hai.

Poplar de buteya ch jo 3 saal de ho gye ne usvch sarso d kheti kiti ja skdi hai ?

(pb)
Posted by
navdeep singh (8880120786)
navdeep singh
Punjab
Pathankot
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 08:21 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 10:57 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 03:35 PM) Translated Date (-)

navdeep ji , ih nirbhar krda hai ki tuci poplar kine faasle te lgaya hoya hai , us hisaab naal saron di kasht poplar vich kiti ja sakdi hai .Dhanwad .

ਸਰ ਕੱਲੀ ਖਲ ਦਾ ਵੰਡ ਇਕ ਮੱਝ ਨੂੰ ਕਿਨਾਂ ਰਿਲੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ?

(pb)
Posted by
Rajveer singh (9914668050)
Rajveer singh
Punjab
Ferozpur
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 08:21 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 10:56 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 11:01 AM) Translated Date (-)

ਰਾਜਵੀਰ ਜੀ ਜੇਕਰ ਤੁਸੀ ਇਕੱਲੀ ਖਲ ਦੇਣੀ ਹੈ ਤਾਂ ਇਕ ਮੱਝ ਨੂੰ 2 ਤੋਂ 2.5 ਕਿਲੋ ਤੱਕ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹੋ ਬਾਕੀ ਦੁੱਧ ਵਾਲੇ ਪਸ਼ੂਆਂ ਨੂੰ 3 ਕਿਲੋ ਦੁੱਧ ਮਗਰ 1 ਕਿਲੋ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਦੇ ਨਾਲ ਦਿਓ ਪਰ ਓਹਨਾ ਨੂੰ ਖਲ ਅਤੇ ਫੀਡ ਮਿਕਸ ਕਰਕੇ ਦਿਓ ਤਾਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਵਧੀਆ ਹੈ

Buffalo de suan to kine din calcium deni ?

(pb)
Posted by
Jhajj (7986455549)
Jhajj
Punjab
Ludhiana
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 08:20 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 10:56 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 10:59 AM) Translated Date (-)

Jhajj ji aap bhains ko byane se 10-15 din badd calcium 50ml rojana ke hisab se de skte hai yadi usko calcium ki kami ha tab aap byane ke badd ussi din Calcimust gel 300ml pilla skte hai aur 3 din de skte hai.

Sir.4month ke katdi hi sir uski acchi growth or height ke liye uske kya de ?

(hn)
Posted by
saurya yadav (8851417612)
saurya yadav
Delhi
North West Delhi
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 06:58 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 10:56 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 10:58 AM) Translated Date (-)

Yadav ji aap katdi ko pett ke kirro ke liye Albendazole & ivermectin salt ki goli den aur 1-1 mahine ke frak se deworming jrur kren aur usko cargill ki calf grower feed deni suru kren aur cafplan powder 20gm rojana ja fir Growth mantra powder 20gm rojana de skte hai aur mousam ke hisab se sahi dekbhal kren.

ਸਰ ਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂੰ 1 ਹਫਤਾ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਉਸ ਦੀ ਖੁਰਾਕ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ਜਿਸ ਨਾਲ ਦੁੱਧ ਵੱਧ ਸਕੇ ?

(pb)
Posted by
gurwinder singh (9592656005)
gurwinder singh
Punjab
Gurdaspur
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 06:41 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 10:56 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 10:56 AM) Translated Date (-)

ਤੁਸੀ ਉਸ ਨੂੰ Lactomax tablet 10 ਗੋਲੀਆਂ ਰੋਜਾਨਾ 10 ਦਿਨ ਤੱਕ ਦਿਓ ਅਤੇ glactogog ਪਾਊਡਰ 30 ਗ੍ਰਾਮ ਰੋਜਾਨਾ ਦਿਓ ਅਤੇ ਵਧੀਆ ਹਰਾ ਚਾਰਾ ਦਿਓ ਅਤੇ 1 ਕਿਲੋ ਕਣਕ ਦਾ ਦਲੀਆ, 250 ਗ੍ਰਾਮ ਗੁੜ ਨੂੰ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਪਕਾ ਕੇ ਫਿਰ ਥੋੜਾ ਠੰਡਾ ਕਰਕੇ ਉਸ ਵਿੱਚ 100ml ਸਰੋਂ ਦਾ ਤੇਲ ਮਿਕਸ ਕਰਕੇ ਖਿਲਾਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰੋ ਅਤੇ ਮੌਸਮ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਸਹੀ ਦੇਖਭਾਲ ਕਰੋ ਬਾਕੀ ਤੁਸੀ ਉਸ ਨੂੰ ਫੀਡ ਕਿਸੇ ਵੀ ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹੋ ਜਿਸ ਨੂੰ ਉਹ ਆਸਾਨੀ ਨਾਲ ਹਜ਼ਮ ਕਰੇ ਅਤੇ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਖਾ ਜਾਵੇ

Mustard vich gulli danda bahut jayada ho gaya hai. 3 acre mustard hai. Koi hal daso ji. 2 November di bejai hai ?

(en)
Posted by
Nikhil (9878112322)
Nikhil
Punjab
Ludhiana
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 06:41 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 10:56 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 06:51 AM) Translated Date (-)

Nikhil g gulli dandi di roktham lyi tuc mustard ch gudai kr skde ho..

Answered Date (25 Nov 2021 11:12 PM) Translated Date (-)

Karwa ti gudai sir ji

Answered Date (25 Nov 2021 11:14 PM) Translated Date (-)

Sir ji growth ghat hai aj monocell di spray kiti hai koi bad impact th nahi Pau plant uper

Sir mere swaal da jawav ni milya ?

(pb)
Posted by
manjot singh (9855200641)
manjot singh
Punjab
Ludhiana
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 06:37 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 10:55 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 10:53 AM) Translated Date (-)

Manjot ji tuhade sare swala de jwab ditte gye hai tuci App vich apne sare swala de jwab dekh skde ho.

ਮਟਰ ਦੇ ਬੂਟੇ ਸੁੱਕ ਰਿਹੇ ਹਨ ਜਿਸ ਦਿਨ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕੀਤੀ ਹੈ ਉਸ ਦਿਨ ਤੋਂ ਪਾਣੀ ਵੀ ਇੱਕ ਵਾਰ ਪਾਇਆ ਹੈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋਂ ਵੀਰ ਜੀ ?

(pb)
Posted by
bhupinder singh (8437917639)
bhupinder singh
Punjab
Mansa
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 06:16 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 10:55 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 06:54 AM) Translated Date (-)

ਭੁਪਿੰਦਰ ਜੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਮਟਰ ਦੇ ਬੂਟੇ ਅਤੇ ਜੜ ਦੀ ਫੋਟੋ ਭੇਜੋ ਤਾਂਕਿ ਇਸਦੀ ਸਹੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਕਾ ਸਕੇ।

ਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ 3 ਸਾਲ ਦੀ ਝੋਟੀ ਆ ਵਾਰ ਵਾਰ ਫਿਰ ਜਾਂਦੀ ਆ ਹੁਣ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਆਉਣ ਤੇ ਟੀਕਾ ਭਰਵਾਇਆ 2 ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ,ਹੁਣ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਫਿਰੇ ਨਾ ?

(pb)
Posted by
ਬਰਿੰਦਰ ਸਿੰਘ (7808000075)
ਬਰਿੰਦਰ ਸਿੰਘ
Punjab
Bathinda
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 06:01 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 10:55 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 10:50 AM) Translated Date (-)

ਬਰਿੰਦਰ ਜੀ ਜੇਕਰ ਤੁਸੀ ਉਸ ਨੂੰ ਹੁਣ ਟੀਕਾ ਭਰਵਾਂ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਫਿਰ ਉਸ ਨੂੰ keeper plus ਪਾਊਡਰ 30 ਗ੍ਰਾਮ ਰੋਜਾਨਾ 20 ਦਿਨ ਤੱਕ ਦੇਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰੋ ਬਾਕੀ ਜੇਕਰ ਦੁਬਾਰਾ ਵੀ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਆ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਫਿਰ ਪਹਿਲਾ ਦਵਾਈ ਭਰਵਾਓ ਫਿਰ ਨਵੇਂ ਦੁੱਧ ਕਰਵਾਓ

Vahan ch gill haini g. Vhan vaah lya te 3086 di bejai krni ae. Kedhi machine nal Kri javve te kinna dinna badh pani laa dye ?

(en)
Posted by
Jashan Aulakh (9779566223)
Jashan Aulakh
Punjab
Bathinda
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 05:50 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 10:54 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 03:23 PM) Translated Date (-)

Jashan ji , kank de shi uggan lai jameen vich nami da hona bhut jaroori hai , jekr nami ghat hove ta knak di biaji thodi doonghi karni chahidi hai ate seed drill naal bijai karn nu trajeeh deni chahidi hai , kank nu pehla paani bijai to 21 dina baad laon di sifarish kiti jandi hai . Dhanwad .

Sir asi aloo laye pehli war 1 acre vich 32 din de ho gye thodi g germination ghatt a Sir hun apa ki kariye k vall vdiya hove te aloo vdia jhaad nikle Sir apa bijai vele 3 bag DAP 2 bag Potash thalle paye c ?

(pb)
Posted by
Sukhdeep Maan (9478332994)
Sukhdeep Maan
Punjab
Faridkot
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 05:26 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 10:54 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 03:00 PM) Translated Date (-)

Sukhdeep ji khadan di sahi varto karn lai mitti di jaanch jaroor krva laini chahidi hai,tuci miti chadon vele 100-120 kg urea / acre de hisaab naal pao ate jhaad vadh lain lai biozyme@200ml/acre de hisaab nal spray jaroor karo ji . Dhnawad .

(pb)
  • 1
Posted by
Kang Saab (7710468763)
Kang Saab
Punjab
Kapurthala
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 04:35 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 11:04 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 10:48 AM) Translated Date (-)

ਗੁਰਜਿੰਦਰ ਜੀ ਕਿਸਾਨਾਂ ਨਾਲ ਜਾਣਕਾਰੀ ਸਾਂਝੀ ਕਰਨ ਲਈ ਧੰਨਵਾਦ

Kinnow ke baary m btaye ke usy ab khat de jaye ?

(en)
Posted by
By by (9856829000)
By by
Punjab
Fazilka
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 04:28 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 10:54 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 03:18 PM) Translated Date (-)

Shriman ji ,kripya aap apne paudhe ki age btaaye , us hisaab se hi isme khaad ki jaankari di jaayegi . Dahnyavad .

सर जी मैं बकरी पालन करना चाहता हूं इसके लिए कोई जानकारी बताइए जिसमें अच्छी नस्ल की बकरी कम कीमत में मिल सके और अच्छे कीमत कमाई हो सके ?

(hn)
Posted by
Murarilal (9950543080)
Murarilal
Rajasthan
Sikar
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 03:18 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 10:53 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 10:42 AM) Translated Date (-)

बकरी पालन बहुत ही लाभकारी काम है शुरूआत करने के लिए आप 10 बकरियों और 2 बकरे के साथ कर सकत हैं इन्हें खुराक कम चाहिए इसलिए इन्हें आसानी से पाल सकते हैं ये हर प्रकार के मौसम में पाली जा सकती हैं बकरियां 12-14 महीने में बच्चे देना शुरू कर देती है एक बकरी के लिए लगभग 12—15 वर्ग फीट जगह छती हुई और 25—30 वर्ग फीट जगह खुली चाहिए बकरी का गर्भ समय 150 दिन का होता है और साल में 1-5 बच्चे देती है साल में दो बच्चे देना आम बात है बकरियां 8-10 वर्ष तक बच्चे देती हैं और अपन गिनती को तेजी से बढ़ा लेती हैं आप बारबरी, ब्लैक बंगाल, जैसी नसल पाल सकते हैं. यदि आप बीटल ब​करी लगभग 20—25 हज़ार तक और सिरोही, बारबरी आदि 12—15 हज़ार तक अच्छी नस्ल के हिसाब से मिल जाती है और आप बकरियां लेने के लिए Khushwant Singh 9783921249 Khushwant Beetal Goat farm से संपर्क कर सकते है।

is nu kive theek kr skde aa sir kyo fruit khrab ho reha ?

(pb)
  • 1
Posted by
Maninder Uppal (8968492494)
Maninder Uppal
Punjab
Barnala
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 02:11 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 10:53 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 03:12 PM) Translated Date (-)

Maninder ji , ih Scab disease hai , is di rokthaam lai tuci carbendazim @ 1-2g/L paani de hisaab naal spray kar sakde ho ji . Dhnawad.

Ashwagandha ki kheti kaise ki jati hai Kuch aushdhiy kheti ke bare me bataye jise kam kharch me munafa jyada kamaya ja sake ?

(hn)
Posted by
Santosh Kumar (9831294363)
Santosh Kumar
Bihar
Nalanda
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 01:58 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 10:53 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 04:18 PM) Translated Date (-)

Santosh ji , ashawgandha kharif season me ugai jati hai , Jawahar iski prachlit kisam hai , iski kheti ke liye pehle paudh tyar krni hoti hai jiske liye 2kg/acre beej ka upyog hota hai, aur 35 dino baad ise khet me jmeen ki jutai krne ke baad 45 cm x 30 cmke faasle pe lgaa diya jata hai aur iski bijai bina paud tyaar kiye karni ho to 5 kg/acre beej ka sheenta jmeen tyar krne ke baad diya jata hai ,30 kg urea aur 30 kg DAP khaado ka paryog kre , fsal ke tyaar hone ka andaja ptte jhadne se lag jata hai aur uske baad iski jdo ko nikaal liya jata hai . Dhnyavad.

Why is drying of kinnow suddenly happened This occured in last few months ?

(en)
  • 2
Posted by
Muskan Bhullar (8264503153)
Muskan Bhullar
Punjab
Tarn Taran
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 01:24 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 10:52 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 02:52 PM) Translated Date (-)

Muskan , it may be possible due to different reasons such as water table of your land and Die back disease , if the water table of your area is below 3 metres then surely it is die back disease , to control disease Remove the infected twigs during February and then spray with 50%Copper oxychloride @3g/L during March, July and September.

ਜਦੋ ਬੱਕਰੀ 2 ਢਾੲੀ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗੱਭਣ ਹੋਵੇ ਕਿਸ ਤਰਾ ਦੀ ਬਣਾ ਕੇ ਖੁਰਾਕ ਪਾੲੀੲੇ ਤੇ ਕਿੰਨੀ ਪਾਓੁਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਅਾ ?

(pb)
Posted by
Nirbhai singh (8847536974)
Nirbhai singh
Punjab
Bathinda
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 12:52 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 10:52 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 10:40 AM) Translated Date (-)

ਬੱਕਰੀਆਂ ਦੀ ਫੀਡ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਲਈ ਸਮੱਗਰੀ : • 1 ਕਿਲੋ ਮਿਨਰਲ ਮਿਕਸਚਰ, • 2 ਕਿਲੋ ਨਮਕ, • ਮਿੱਠਾ ਸੋਡਾ 1 ਕਿਲੋ, • ਮੱਕੀ 30 ਕਿਲੋ, • ਕਣਕ 25 ਕਿਲੋ • ਸੋਇਆ doc 10 ਕਿਲੋ • ਸਰੋਂ ਖਲ 10 ਕਿਲੋ • ਚੌਲਾਂ ਦੀ doc 21 ਕਿਲੋ ਇਹਨਾਂ ਸਭ ਚੀਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਮਿਕਸ ਕਰਕੇ ਫੀਡ ਤਿਆਰ ਕਰ ਲਓ ਇਹ ਫੀਡ ਤੁਸੀਂ ਬੱਕਰੀ ਦੇ ਵਜ਼ਨ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹੋ ਬੱਕਰੀ ਦੇ ਵਜ਼ਨ ਦੀ 5% ਫੀਡ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਜਾਂ ਫਿਰ ਸੱਜਰੀ ਸੂਈ ਬੱਕਰੀ ਨੂੰ 300-400 ਗ੍ਰਾਮ ਤੱਕ ਫੀਡ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹੋ ਜੇਕਰ ਛੋਟੇ ਬੱਚੇ ਹਨ ,ਉਸ ਨੂੰ ਘੱਟ ਫੀਡ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ..

Masoor main farne foolne ki dabai kitne din main dalen ?

(hn)
Posted by
Ajay (6261803507)
Ajay
Madhya Pradesh
Damoh
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 12:41 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 10:52 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 04:45 PM) Translated Date (-)

Ajay ji , kripya aap ye btaaye ki apki fasl kitne din ki hai aur aap isme kaun - kaun si khaad daal chuke hai , us hisaab se hi aapko sahi jankari di jaa sakegi . Dhnyavad .

गाय के थन में खून आ रहा है सोजिश आ गई है ?

(hn)
Posted by
शंM (9799564631)
शंM
Rajasthan
Bikaner
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 12:13 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 09:49 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 10:39 AM) Translated Date (-)

आप उसे Amc forte 4gm, Zackshot inj. 20ml, Ascrobic acid 30ml और Megludyne inj. 20ml लगवाएं यह आप 3 दिन लगवा सकते है और उसके नीचे साफ सफाई का पूरा ध्यान रखें।

भेस के खुराव रोग है क्या करे ?

(hn)
Posted by
शंM (9799564631)
शंM
Rajasthan
Bikaner
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 12:12 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 09:48 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 10:36 AM) Translated Date (-)

यदि आपके भैंस को खुर की समस्या हो गई है तो आप अपने सवाल के साथ उनकी फोटो भी अपलोड करें जिसे देखकर आपको उसके बारे में सही जानकारी दी जा सके।

Strawberry de plants sukk rahe ne.. fungicide...npk..tym to tym kiti hoi aa .eh plants di jadd hai....pls dso white ja ki hoya ehnu ?

(en)
  • 1
Posted by
Prabhdeep (7888749382)
Prabhdeep
Punjab
Bathinda
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 12:00 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (22 Nov 2021 06:56 AM) Translated Date (-)

Prabhdeep g strawberry de plants te M45@500 gm per spray and drenching kr skde ho…

Strawberry de plants sukk rahe ne.. fungicide...npk..tym to tym kiti hoi aa .eh plants di jadd hai....pls dso white ja ki hoya ehnu

(en)
  • 2
Posted by
Prabhdeep (7888749382)
Prabhdeep
Punjab
Bathinda
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 11:51 AM) Assigned Date (22 Nov 2021 09:48 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 06:57 AM) Translated Date (-)

Prabhdeep g strawberry de plants te fungus da hmla hai isdi roktham lyi M45@500 gm per acre spray and drenching kr skde ho

22 Nov 2021

Thnx harvinder veer g

Answered Date (22 Nov 2021 03:21 PM) Translated Date (-)

Jaada paani lgg gya es waar..ta krk ta ni sukk rae..dseo g?

22 Nov 2021

Prabhdeep ji , ih vi ik karn ho sakda hai kyuki strawbeerry nu jyada paani di lod nahi hundi , is nu sirf halki nami hi chahidi hundi hai .

Strawberry de plants sukk rahe ne.. fungicide...npk..tym to tym kiti hoi aa .eh plants di jadd hai....pls dso white ja ki hoya ehnu ?

(en)
  • 2
Posted by
Prabhdeep (7888749382)
Prabhdeep
Punjab
Bathinda
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 11:51 AM) Assigned Date (22 Nov 2021 09:48 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 06:58 AM) Translated Date (-)

Prabhdeep g strawberry de plants te fungus da hmla hai isdi roktham lyi M45@500 gm per acre spray and drenching kr skde ho

Strawberry de plants sukk rahe ne.. fungicide...npk..tym to tym kiti hoi aa .eh plants di jadd hai....pls dso white ja ki hoya ehnu ?

(en)
  • 2
Posted by
Prabhdeep (7888749382)
Prabhdeep
Punjab
Bathinda
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 11:49 AM) Assigned Date (22 Nov 2021 09:47 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 06:58 AM) Translated Date (21 Dec 2021 12:53 PM)

Prabhdeep g strawberry de plants te fungus da hmla hai isdi roktham lyi M45@500 gm per acre spray and drenching kr skde ho

devmedia

(hn)
Posted by
Tarsem Randhawa (9719724328)
Tarsem Randhawa
Uttar Pradesh
Bijnor
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 11:43 AM) Assigned Date (22 Nov 2021 11:04 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 09:46 AM) Translated Date (21 Dec 2021 12:50 PM)

तरसेम जी आप इसके लेवे को हाथ लगाकर देंखे यदि इसे किसी तरह का दर्द महसूस होता है तो आप इसे नज़दीकी डॉक्टर से जांच करवाएं यदि वैसे ही है तो कोई समस्या वाली बात नहीं है।

Answered Date (21 Nov 2021 11:46 AM) Translated Date (21 Dec 2021 12:52 PM)

सर यह पहलवान बछिया है 3 तारीख में इसे 5 महीने पूरा हो जाएंगे दिसंबर में इसका ऑर्डर जो है बहुत जल्दी से बड़ा हो रहा है सूजन सी हमें दिखाई दे रही है इससे कोई परेशानी तो नहीं है

Sir alloo Sare wadia nikal aye a es nu kal m dusra pani lagona eh pani ton baad m urea poni a kille de 2 bag us nal v kuj pawa ashi ਪੈਦਾਵਰ layi pukhraj variety a ?

(pb)
Posted by
Gurninder Singh (9026340000)
Gurninder Singh
Haryana
Fatehabad
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 11:21 AM) Assigned Date (22 Nov 2021 11:03 AM)
Answered Date (21 Nov 2021 01:55 PM) Translated Date (-)

Gurinder g alloo ch tuc Urea de nall Mychorhiza@4 kg per acre paa skde ho…

Answered Date (21 Nov 2021 07:24 PM) Translated Date (-)

Thanku g

sir desi murgia ande dena band ho gyi ha un ka keya ilaj han ja fir un kon koi medicine deni hogi ?

(pb)
Posted by
parmveer singh (9592908909)
parmveer singh
Punjab
Ludhiana
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 11:18 AM) Assigned Date (-)
Answered Date (22 Nov 2021 09:44 AM) Translated Date (-)

Parmveer ji tuci ohna di khurak da pura dian rakho ate sheed vich sahi temp. bnna ke rakho baki ohna de sheed vich swere jldi ate sham nu derr tak light jgga ke rakho ate ohna nu agrimin mineral mixture powder 30gm feed vich mix krke deo.

Sir vitamin H majh roti te pa ke khandi ni hegii hor kahde te paa ke deyi aa plz jldi dsseo nale ik din ch kina deyie 1mahina reh gya soon da ?

(pb)
Posted by
jagjeet singh (6239054166)
jagjeet singh
Punjab
Sangrur
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 10:58 AM) Assigned Date (22 Nov 2021 11:03 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 09:42 AM) Translated Date (-)

Jagjeet ji jekar ohh roti te nhi khaa rehi ha fir tuci uss nu feed vich, dane vich milla ke bhi de skde ho ehh tuci 10-10ml swere sham de skde ho.

22 dina de knk vich gulli danda bhut a kehdi spray kiti jawe ?

(pb)
Posted by
kuldeep singh (9056178873)
kuldeep singh
Punjab
Barnala
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 10:47 AM) Assigned Date (22 Nov 2021 11:02 AM)
Answered Date (21 Nov 2021 04:15 PM) Translated Date (-)

Kuldeep g kanak bich gulli dande di roktham lyi tuc Axial,Total,Leader di varro kar skde ho…

Is di varto lehsun vich kar sakde ha nadina nu rokan lai lehsun 20 din da hoya hai ik kile vich kinni diwai payi jave ji daso ?

(pb)
  • 1
Posted by
jasvinder singh (6284666078)
jasvinder singh
Punjab
Moga
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 09:39 AM) Assigned Date (22 Nov 2021 11:02 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 02:46 PM) Translated Date (-)

Jaswinder ji , is dvai di varto tuci lasan di fasl vich kar sakde ho , is di dose @170-200g/acre de hisaab naal paindi hai ji . Dhanwad .

भैंस भूसा खाती है और दूध भी कम दे रही है और गोबर पतला आ रहा है ?

(hn)
Posted by
jassi (9050333171)
jassi
Haryana
Karnal
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 09:16 AM) Assigned Date (22 Nov 2021 11:02 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 08:59 AM) Translated Date (21 Dec 2021 12:53 PM)

आप उसे Vitakind liv liquid 50ml रोजाना देना शुरू करें और Amoxirum tablet एक एक गोली सुबह शाम दें और उसे आप अच्छी खुराक के साथ साथ 1 किलो गेहूं का दलिया, 200 ग्राम गुड को अच्छी तरह से पकाकर फिर थोड़ा ठंडा होने पर उसमें 100 मि.ली. सरसों का तेल मिलाकर खिला सकते है जिससे दूध में फायदा होता है और Glactogog पाउडर 30 ग्राम रोजाना दे सकते है।

ਸਤਿਕਾਰਯੋਗ ਡਾ: ਸਾਹਿਬ ਕਣਕ ਦਾ ਉਹ ਬੀਜ ਜਿਸਨੂੰ ਘਰੇਲੂ ਖਪਤ ਲਈ ਵਰਤ ਸਕੀਏ ਉਸ ਦਾ ਬੀਜਣ ਦਾ ਸਮਾਂ ਵੀ ਦੱਸਣਾ । ਧੰਨਵਾਦ ?

(pb)
Posted by
Jagmohan Singh (9463922020)
Jagmohan Singh
Punjab
Moga
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 08:58 AM) Assigned Date (22 Nov 2021 11:02 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 02:39 PM) Translated Date (-)

ਜਗਮੋਹਨ ਜੀ , ਘਰੇਲੂ ਖਪਤ ਲਈ PBW 1 zinc ਅਤੇ PBW 1 chapati ਕਿਸਮਾਂ ਵਧੀਆ ਹਨ , ਇਹਨਾਂ ਕਿਸਮਾਂ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਨਵੰਬਰ ਦੇ ਆਖਰੀ ਹਫਤੇ ਤਕ ਕਰ ਦੇਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ। ਧੰਨਵਾਦ।

Answered Date (22 Nov 2021 02:55 PM) Translated Date (-)

ਧੰਨਵਾਦ ਡਾ: ਸਾਹਬ

bhai ji humari gai ko Lsd hua Usne 9 mhine pura hone se 20 din pehlay bachaa de diya USka bachaa Mitti bahut kha rha hai usko 2 baar kido ki dawai or daily Kala Jira de rhe hai Fhir bhi Mitti kha rha hai or gai ko bahut dast lge hai paani k jainse Ruk h nhi rhe usko calcium de rhe hai mix anaaj or Kapila dana Dono ko kon se dawai de ?

(hn)
Posted by
neeraj (8492949826)
neeraj
Uttarakhand
Pauri Garhwal
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 08:16 AM) Assigned Date (22 Nov 2021 11:01 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 08:56 AM) Translated Date (21 Dec 2021 12:53 PM)

Neeraj ji sbse pehle aap bache ko brotone liquid 10ml rojana dena suru kren aur sharkoferol liquid 10ml rojana dena suru kren aur gaye ko aap pett ke kirro ke liye Flukarid-Ds bolus den aur Biotrim inj. 15ml lgwayen aur amoxirum tablet 1-1 goli subah sham den, isse frak padd jayega baki aap mousam ke hisab se unki sahi dekbhal kren.

Good morning Sir winters (Dec - Jan )mai 2 year old fruit plants ko kitna dino k baad paani dana chua ?? ?

(en)
Posted by
Aman (9896926278)
Aman
Haryana
Ambala
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 07:59 AM) Assigned Date (22 Nov 2021 11:01 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 02:33 PM) Translated Date (-)

Aman ji , vaise to ye aapki miiti ki kisam pr nirbhar krta hai , pr aap paani is hisaab se de ki paudho me nami bni rahe , aur jyada sookha na lage , aap 10-15 dino ke baad plants ko paani de sakte hai .Dnyavad.

Virbac albomar weight de hisaab nal kis tara de sakde ha pack upar ta mg per kg ml de hisaab nal nahi dasyo ?

(pb)
Posted by
rupinderjit sangha (7814135011)
rupinderjit sangha
Punjab
Kapurthala
Write Answer
Posted Date (21 Nov 2021 06:34 AM) Assigned Date (22 Nov 2021 11:01 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 08:46 AM) Translated Date (-)

Rupinderjit ji tuci jekar bache nu albomar liquid 30ml dena ha fir tuci 10-10ml krke 3 din de skde ho.

Himat Singh Sidhu Ji bashere nu paralise aa Ji ODI age 2- 2.5 month aa Ji O bahut tarrf Riha Ji isda ilaj daso ji ?

(pb)
Posted by
sandhu saab (7528815851)
sandhu saab
Punjab
Amritsar
Write Answer
Posted Date (20 Nov 2021 08:43 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 11:15 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 03:12 PM) Translated Date (-)

Sandhu ji tuci uss nu nazdiki doctor ton check krwao kyuki usdi leg di sahi janch krke sahi bimari da pta lgg skda ha ate sahi ilag ho skda ha.

Sir g 45din di katti hia hra chara ta khandi nhi pr mitti bhut bhut bhut khandi a weak phla albomar 30ml v ditti c koei fark nhi piya?

(pb)
Posted by
sohan dass (9417549888)
sohan dass
Punjab
Sangrur
Write Answer
Posted Date (20 Nov 2021 08:32 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 11:15 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 11:11 AM) Translated Date (-)

Sohan ji tuci uss nu brotone liquid 10ml rojana deo ate sharkoferol Liquid 10ml rojana dena suru kro ate pehli deworming ton 1 mahine badd dubara fenbendazole & ivermectin salt di dwai deo.

Sir mooh sad rog ki ha jo Buffalo nu Hunda hai ?

(pb)
Posted by
Gagandeep Singh (7009794994)
Gagandeep Singh
Punjab
Patiala
Write Answer
Posted Date (20 Nov 2021 07:33 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 11:15 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 11:13 AM) Translated Date (-)

Gagandeep ji kirpa krke apna swal vistar nal pusho tuci iss vare kitho padhia hai ja kitho iss vare pta lgaia ha uss vare bhi daso ja koi photo bhi upload kro tan jo tuhanu sahi bimari vare jankari diti ja skee

सर जी बैंगन के पत्ते पिले पड रहा है फल व फूल सड रहै है कोनसे फफूंदीनाशक का छिड़काव करे ?

(hn)
  • 4
Posted by
Arjun Kushwah (9116733387)
Arjun Kushwah
Rajasthan
Bundi
Write Answer
Posted Date (20 Nov 2021 07:28 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 11:14 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 10:31 AM) Translated Date (21 Dec 2021 12:53 PM)

Arjun जी, आपकी बैंगन की फसल पर चेपे और सफेद मक्खी का हमला दिख रहा है, आप इस की रोकथाम के लिए डैल्टामैथरिन + ट्राइज़ोफॉस के घोल की 20 मि.ली. प्रति 10 लीटर पानी में मिलाकर स्प्रे कर सकते है. धन्यवाद।

Sir ji calf grower (3-7months ) Feed da formula de deyo ?Thank u

(pb)
Posted by
Jagdeep (8427553602)
Jagdeep
Punjab
Jalandhar
Write Answer
Posted Date (20 Nov 2021 07:27 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 11:13 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 11:16 AM) Translated Date (-)

tuci calf grower feed tyar krn lai kanak 33kg, soyabeen 15kg, saro di khal 10kg, rice polish 11kg, chokar 5kg, tel rehat rice polish 17kg, sheera 5kg, mineral mixture 2kg, namak 2 kg, vitamin AD 05gm, ehh sara kuj mix krke tuci feed tyar krke de skde ho.

Sir 22 Nov nu Fatehgarh sahib Dairy farming di training honi a mai training lai sakda ?

(pb)
Posted by
Pargat Singh (6284796992)
Pargat Singh
Punjab
Patiala
Write Answer
Posted Date (20 Nov 2021 07:10 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 11:13 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 11:17 AM) Translated Date (-)

Hanji pargat ji tuci uthe ja ke ohna nal sari jankari laa skde ho ate farm bhar ke jma krwa skde ho ohna walo sari jankari de diti jawegi.

ਸਰ ਬੱਕਰੀ ਸੂਈ ਨੂੰ ਹਫਤਾ ਹੋ ਗਿਆ ਥਨੈਲਾ ਰੋਗ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ ਹੁਣ ਇਕ ਥਣ ਵਿੱਚ ਦੁੱਧ ਨੀ ਆਉਂਦਾ ਦੋ ਚਾਰ ਧਾਰਾ ਆਉਦੀਆਂ ਨੇ ?

(pb)
Posted by
ਦੀਪ ਉਟਾਲ (9464361628)
ਦੀਪ ਉਟਾਲ
Punjab
Ludhiana
Write Answer
Posted Date (20 Nov 2021 07:00 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 11:12 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 12:12 PM) Translated Date (-)

ਤੁਸੀ ਉਸ ਨੂੰ Mastiplus ਹੋਮੀਪੈਥਿਕ ਦਵਾਈ ਦੇਣੀ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰੋ ਅਤੇ milkout ਪਾਊਡਰ ਇਕ ਇਕ ਚਮਚ ਦੇਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰੋ ਅਤੇ calcimust tablet ਰੋਜਾਨਾ 1 ਗੋਲੀ ਦਿਓ

सर जी ये खाद कैसी है जीरा मे 1 एकड मे कितनी डालनी है बताईये dap नही मिल रही है ?

(hn)
  • 1
Posted by
Om Panwar Jhinjhinyali (8769350588)
Om Panwar Jhinjhinyali
Rajasthan
Jaisalmer
Write Answer
Posted Date (20 Nov 2021 06:52 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 11:12 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 11:26 AM) Translated Date (21 Dec 2021 12:54 PM)

Om Panwar जी, ज़ीरा की फसल के लिए aksha phos 20:10:10 को 50 किलो प्रति एकड़ मे डाला जा सकता है, इसके साथ जीरा की बढ़िया उपज के लिए आप benzoate sulpher 20 से 25 किलो का प्रति एकड़ में उपयोग कर सकते है। धन्यवाद।

Answered Date (21 Nov 2021 01:45 PM) Translated Date (21 Dec 2021 12:54 PM)

DAP कितनी चाहिए

ਕਣਕ ਦੇ ਵਿੱਚ ਹਰ ਸਾਲ ਡਿੱਕਤ ਅਔਦੀ ?

(pb)
  • 2
Posted by
Bikerjeet Singh (9876050055)
Bikerjeet Singh
Punjab
Bathinda
Write Answer
Posted Date (20 Nov 2021 06:12 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 11:12 AM)
Answered Date (23 Nov 2021 03:28 PM) Translated Date (-)

Bikerjeet ਜੀ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਹ ਦਸੋ ਕਿ ਤੁਸੀ ਖੇਤ ਵਿਚ ਕਿਸ-ਕਿਸ ਖਾਦ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕੀਤੀ ਹੈ, ਅਤੇ ਕਿੰਨਾ ਪਾਣੀ, ਬਿਜਾਈ ਤੋਂ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਲਗਾਇਆ ਹੈ. ਕਿ ਤੁਸੀ ਪਹਿਲੇ ਕਦੇ ਆਪਣੇ ਖੇਤ ਦੀ ਮਿੱਟੀ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰਵਾਈ ਹੈ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਜੀ. ਧੰਨਵਾਦ।

Answered Date (23 Nov 2021 08:39 PM) Translated Date (-)

Dap urea pehla pani nal hi ADA ho jandi a

ਕਣਕ ਦੇ ਵਿੱਚ ਹਰ ਸਾਲ ਡਿੱਕਤ ਅਔਦੀ ?

(pb)
  • 2
Posted by
Bikerjeet Singh (9876050055)
Bikerjeet Singh
Punjab
Bathinda
Write Answer
Posted Date (20 Nov 2021 06:12 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 11:12 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 11:27 AM) Translated Date (-)

Bikerjeet ਜੀ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਹ ਦਸੋ ਕਿ ਤੁਸੀ ਖੇਤ ਵਿਚ ਕਿਸ-ਕਿਸ ਖਾਦ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕੀਤੀ ਹੈ, ਅਤੇ ਕਿੰਨਾ ਪਾਣੀ, ਬਿਜਾਈ ਤੋਂ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਲਗਾਇਆ ਹੈ. ਕਿ ਤੁਸੀ ਪਹਿਲੇ ਕਦੇ ਆਪਣੇ ਖੇਤ ਦੀ ਮਿੱਟੀ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰਵਾਈ ਹੈ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਜੀ. ਧੰਨਵਾਦ।

Sir/maidam Hme gehu ki buai krni hai hm soch rahe hai ki ssp se gehu ki buai kare but aap plzz hme suggest kijiye ki DAP se kare ya ssp se kon sa best hoga plzzz sir ?

(hn)
Posted by
Alok kumar (7870261873)
Alok kumar
Bihar
Rohtas
Write Answer
Posted Date (20 Nov 2021 05:38 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 11:12 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 11:43 AM) Translated Date (21 Dec 2021 12:54 PM)

Alok ji, gehu ki buayi ke liye agar apke pass DAP khad priaapt matara mai uplabdh hai to app DAP khad ka preyogh 55 kilo prati acre ke hisab se kar sakte hai aur yadi DAP khad ki apke pass uplabhta nahi hai to app 155 kg SSP prati acre ke hisab se istmaal kar sakte hai. dhanwad.

gehun ki konsi aachi variety he hmare yha up Saharanpur me ?

(hn)
Posted by
rajat gujjar (8859985661)
rajat gujjar
Uttar Pradesh
Saharanpur
Write Answer
Posted Date (20 Nov 2021 05:22 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 11:11 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 11:51 AM) Translated Date (21 Dec 2021 12:54 PM)

Rajat ji, gehun ki fasal ke liye app sifarish kisam HD 3226, DBW 222, Unnat PBW 343, DBW 187 aur HD 3086 ki buayi kar sakte hai. dhanwad.

Hello sir 12/11/21 nu kanak biji aa gullidanda sir de balan bangu nikal aya kado spray kiti jave and kihdi dawai use kiti jave sir pani laun to pehla spray kar dye kanak da germination hogya aa pls dasso ?

(pb)
Posted by
Balvir Singh Mann (9878588226)
Balvir Singh Mann
Punjab
Jalandhar
Write Answer
Posted Date (20 Nov 2021 05:09 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 11:11 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 12:02 PM) Translated Date (-)

Balvir ji, gulli dande di roktham layi tuc Isoproturon 300 to 400 gram ate sulfosulfuron 13 gram prati acre di 150 litre pani vich varton kar sakde han. dhanwad.

मुर्गी के बच्चे को न जला हो रहा है क्या करें ?

(hn)
Posted by
इरफान (9058478348)
इरफान
Uttar Pradesh
Muzaffarnagar
Write Answer
Posted Date (20 Nov 2021 04:58 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 11:11 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 11:31 AM) Translated Date (21 Dec 2021 12:54 PM)

इरफान जी जिन्हें नजला हो गया है तो आप उन्हें दूसरी मुर्गियों से या बच्चों से अलग कर दें और उनका खाना, पानी अलग कर दें और Oxytetracycline tablet 250mg दें और enrocin liquid 1ml/1 litre पानी के हिसाब से दें आपने इनकी मात्रा बच्चों की आयु के हिसाब से रखनी है और Brotone liquid 20ml/100birds के हिसाब से दें और शेड में सही तापमान बनाकर रखें।

मुर्गे के नजला हो रहा है ?

(hn)
Posted by
इरफान (9058478348)
इरफान
Uttar Pradesh
Muzaffarnagar
Write Answer
Posted Date (20 Nov 2021 04:54 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 11:10 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 11:32 AM) Translated Date (21 Dec 2021 12:54 PM)

इरफान जी जिन्हें नजला हो गया है तो आप उन्हें दूसरी मुर्गियों से या बच्चों से अलग कर दें और उनका खाना, पानी अलग कर दें और Oxytetracycline tablet 250mg दें और enrocin liquid 1ml/1 litre पानी के हिसाब से दें आपने इनकी मात्रा बच्चों की आयु के हिसाब से रखनी है और Brotone liquid 20ml/100birds के हिसाब से दें और शेड में सही तापमान बनाकर रखें।

ਡਾਕਟਰ ਜੀ ਬਰਸੀਮ ਦੇ ਚਾਰੇ ਵਿਚ ਗਾਜਰ ਬੂਟੀ ੳਗ ਗਈਹੈ ਉਸਦੀ ਦਵਾਈ ਜਾਂ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦਸੋ ?

(pb)
Posted by
onkar Singh (6283524257)
onkar Singh
Punjab
Fazilka
Write Answer
Posted Date (20 Nov 2021 04:35 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 11:10 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 12:20 PM) Translated Date (-)

Onkar ਜੀ, ਬਰਸੀਮ ਦੀ ਫ਼ਸਲ ਵਿਚ ਗਾਜਰ ਬੂਟੀ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਹੱਥ ਨਾਲ ਪੁੱਟ ਕੇ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ. ਬਰਸੀਮ ਇਕ ਬਹੁਤ ਹੀ ਨਾਜ਼ੁਕ ਫਾਸਲ ਹੈ, ਇਸ ਵਿੱਚ ਕਿਸੇ ਵੀ ਤਰਾਂ ਦੇ herbicide ਦੀ ਸਿਫਾਰਿਸ਼ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਜੇਕਰ ਇਸ ਵਿਚ ਕਿਸੇ ਤਰਾਂ ਦੇ herbicide ਦਾ ਪ੍ਰਯੋਗ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਇਹ ਫ਼ਸਲ ਨੁਕਸਾਨ ਪਹੁੰਚਾ ਸਕਦਾ ਹੈ. ਧੰਨਵਾਦ।

सर जी ये खाद जीरा मे 1 एकड मे कितनी डालनी है बताईये dap नही मिल रही है ?

(hn)
Posted by
Om Panwar Jhinjhinyali (8769350588)
Om Panwar Jhinjhinyali
Rajasthan
Jaisalmer
Write Answer
Posted Date (20 Nov 2021 04:16 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 11:10 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 12:21 PM) Translated Date (21 Dec 2021 12:54 PM)

Om Panwar जी, ज़ीरा की फसल के लिए aksha phos 20:10:10 को 50 किलो प्रति एकड़ मे डाला जा सकता है , इसके साथ जीरा की वढ़िया उपज के लिए आप benzoate sulpher 20 से 25 किलो का प्रति एकड़ में उपयोग कर सकता है. धन्यवाद।

Meri bhains 1 month 12 din phle jhote se aage ki hoie thi or aaj es time ye dal rhi hai ji ?

(hn)
  • 1
Posted by
gaurav rana (9068667890)
gaurav rana
Haryana
Karnal
Write Answer
Posted Date (20 Nov 2021 03:54 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 11:10 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 11:34 AM) Translated Date (21 Dec 2021 12:54 PM)

Rana ji isko aap Gestaprogen powder 25gm rojana aur Bovimin-b powder 30gm rojana dena suru kren aur isko 20 din tak dete rehe, yadi agli varr saff tarra ja aisa pani girati hai tab dubara krwani pdegi. yadi nhi krti ha fir 3 mahine purre hone per doctor se janch krwayen.

Meri bhains 1 month 12 din phle jhote se aage ki hoie thi or aaj es time ye dal rhi hai ji ?

(hn)
  • 1
Posted by
gaurav rana (9068667890)
gaurav rana
Haryana
Karnal
Write Answer
Posted Date (20 Nov 2021 03:54 PM) Assigned Date (22 Nov 2021 11:10 AM)
Answered Date (22 Nov 2021 11:40 AM) Translated Date (21 Dec 2021 12:54 PM)

Rana ji isko aap Gestaprogen powder 25gm rojana aur Bovimin-b powder 30gm rojana dena suru kren aur isko 20 din tak dete rehe, yadi agli varr saff tarra ja aisa pani girati hai tab dubara krwani pdegi. yadi nhi krti ha fir 3 mahine purre hone per doctor se janch krwayen

Answered Date (22 Nov 2021 08:15 PM) Translated Date (21 Dec 2021 12:54 PM)

ji