Manage Expert Answers

Search

Total Count :- 258604

waste decomposer nu jhona vich paia ja sakda hai. jekr ha ta esde ki labh hn g and kinna piaa ja sakda hai g ?

(en)
Posted by
Harwinder Singh (7009457948)
Harwinder Singh
Punjab
Bathinda
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 08:38 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 10:48 PM) Translated Date (08 Jan 2021 07:13 PM)

ਹਾਂ ਜੀ waste decomposer ਨੂੰ ਝੋਨੇ ਵਿਚ ਵਰਤਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ਇਹ ਇਕ ਆਰਗੈਨਿਕ ਪ੍ਰੋਡਕਟ ਹੈ ਜਿਸ ਵਿਚ ਇਕ ਬੈਕਟੀਰੀਆ ਹੈ ਜੋ ਕੇ ਮਿੱਟੀ ਦੀ ਉਪਜਾਊ ਸ਼ਕਤੀ ਵਧਾਉਦਾ ਹੈ ਤੇ ਫਾਲਤੂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਜਿਵੇਂ ਪੱਤਿਆਂ ਵਗੈਰਾ ਨੂੰ ਗਾਲਣ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰਦਾ ਹੈ ਇਸ ਨੂੰ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਲਈ 200 ਲਿਟਰ ਪਾਣੀ ਵਿੱਚ 2 ਕਿਲੋ ਗੁੜ ਅਤੇ ਇੱਕ ਸ਼ੀਸ਼ੀ Waste decomposer ਦੀ ਪਾਓ ਇੱਹ FUNGICIDE ਦਾ ਵੀ ਕੰਮ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜਲਦੀ ਜਲਦੀ ਬਿਮਾਰੀਆਂ ਨੂੰ ਨੇੜੇ ਨਹੀਂ ਆਉਣ ਦਿੰਦਾ ਇੱਹ ਲਗਭਗ 7 ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਵਿਚ ਤਿਆਰ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ I ਇਹ ਇਕ ਏਕੜ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਹੁੰਦੀ ਹੈ I ਇਸ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨ ਦਾ ਤਰੀਕਾ ਇੱਹ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਨੂੰ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਇਸ ਨੂੰ ਪਾਣੀ ਦੇ ਵਿਚ ਟੂਟੀ ਲਗਾ ਕੇ ਛੱਡ ਸਕਦੇ ਹੋ ਜਦੋ ਤੁਸੀ ਫ਼ਸਲ ਨੂੰ ਪਾਣੀ ਦਿੰਦੇ ਹੋ ਜਾ ਫਿਰ ਇਸ ਨੂੰ ਪੁਨ ਕੇ ਇਸ ਦੀ ਸਪਰੇ ਵੀ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ I

sir ji ਕੱਟੀ ਨੂੰ ਬੁਖਾਰ ਹੈ ਕੋਈ ਦੇਸੀ ਇਲਾਜ ਦਸਾੳ ਜੀ ?

(en)
Posted by
Jatt Jatt (7986060779)
Jatt Jatt
Punjab
Jalandhar
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 08:20 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 03:51 PM) Translated Date (08 Jan 2021 07:13 PM)

ਤੁਸੀ ਕੱਟੀ ਨੂੰ Teramicin plane ਇੰਜੇਕਸ਼ਨ ਲਗਵਾਓ ਅਤੇ Neocrosen ਇੰਜੇਕਸ਼ਨ ਵੀ ਲਗਵਾਓ , ਇੰਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਉਮਰ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਲਗਾਇਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਤੁਸੀ ਵਧਿਆ ਡਾਕਟਰ ਨੂੰ ਬੁਲਾ ਕੇ ਕੱਟੀ ਦੀ ਉਮਰ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਇੰਜੇਕਸ਼ਨ ਲਗਵਾ ਸਕਦੇ ਹੋ

sir aria hamara state up dist bulandshahr h ?

(en)
Posted by
jitendra (8700534975)
jitendra
Uttar Pradesh
--
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 08:01 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (14 May 2018 06:40 AM) Translated Date (08 Jan 2021 07:13 PM)

kirpa kr ke aap apna swaal vistar se puche jo aapko uska uchit jwab diya ja sake.

Iske bare m plz information d ?

(en)
  • 1
Posted by
Aseem Jhinjha (7009226471)
Aseem Jhinjha
Punjab
Fazilka
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 07:51 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (02 May 2018 10:25 AM) Translated Date (-)

ehe organic khaad hai jo organic manure,coco-peat,neem cake,vermicompost ate kuj micro-organism jive azotobacter,rhizobium toh tyar kitti jaandi jo soil di gunvatta vadaun vich shayek hundi hai

ਚੌਲਿਆਂ ਦੀ ਖੇਤੀ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਕਦੋ ਕਿਹੜਾ ਮੌਸਮ ਧਰਤ ਆਦਿ ਬਾਰੇ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਜੀ ?

(en)
Posted by
Gurwinder singh (9779019654)
Gurwinder singh
Punjab
Bathinda
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 07:51 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (03 May 2018 10:12 AM) Translated Date (-)

ਚੌਲਿਆਂ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਤੁਸੀ ਮਈ ਤੋਂ ਜੂਨ ਤਕ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਇਸਦੇ ਲਈ ਤੁਸੀ pusa phalguni , pusa dofasli ਕਿਸਮ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹੋ ਇਕ ਏਕੜ ਦੇ ਲਈ 6-8 ਕਿੱਲੋ ਬੀਜ ਦੀ ਲੋੜ ਪੈਂਦੀ ਹੈ \ ਇਹ ਫ਼ਸਲ 90-120 ਦਿਨਾਂ ਵਿਚ ਪਕ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਤੇ ਇਸਦਾ ਝਾੜ 17-30 ਕੁਇੰਟਲ ਫੱਲੀਆਂ ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਨਿਕਲਦੀਆਂ ਹਨ ਇਹ ਗਰਮ ਮੌਸਮ ਵਿਚ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਤੇ ਇਹ ਰੇਤਲੀ ਜਮੀਨ ਵਿਚ ਜ਼ਿਆਦਾ ਵੱਡਾ ਉਗਦੀ ਹੈ

Sir narme ki beejai s pahle super dalni chahia kya ager dalni chahia to ek kile ki kitni dalni Sahi rahe g jameen thodi ratli si h nd narma 776 beej rahe h jameen k niche kya kya dale jameen tyar Karte time nd kis chiz ki savdani plz suggest me ?

(en)
Posted by
Aseem Jhinjha (7009226471)
Aseem Jhinjha
Punjab
Fazilka
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 07:48 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (03 May 2018 08:27 AM) Translated Date (08 Jan 2021 07:25 PM)

Han ji app SSP ja DAP daal skte ho. khet tyar krte sme bhi app iss ko daal skte ho. iss ke ilaava jab narma ek feet ka ho jaye tab bhi iss ko daal skte ho . SSP@75KG aur DAP@27KG prati acre ke hisaab se daal skte ho. In dono mein se koi bhi ek daal skte ho.

Sir multiplex ki Annapurna ka koi result h kya iska koi fayda h kya jameen m dalne ka local seed shops wale suggest kiya h plz iski koi info dena bcz kafi costly priduct h 540rps ka ek packet h nd ek kile m 4 packet dalne ka kaha h

(en)
Posted by
Aseem Jhinjha (7009226471)
Aseem Jhinjha
Punjab
Fazilka
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 07:45 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (03 May 2018 09:47 AM) Translated Date (-)

Annapurna multiplex organic khad hai jisme coco peat,organic manure,neem cake te vermicompost or microorganism jaise azotobacter,rhizobium hote hai jo jameen ko upjau bnaante hai isse dalne ki vidi niche file mein di gyi hai.

  • 1

affrican tall maki da ki jharr hai and danna kine time vich tyar hunda hai ?

(en)
Posted by
gs sandhu (9878554505)
gs sandhu
Punjab
Jalandhar
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 07:43 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 09:02 PM) Translated Date (-)

ਅਫਰੀਕਨ tall ਮੱਕੀ ਦਾ ਔਸਤਨ ਚਾੜ 160 ਤੋਂ 180 ਕੂਇੰਟਲ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਇਸਦਾ ਦਾਣਾ 70 ਤੋਂ 80 ਦਿਨਾਂ ਵਿਚ ਤਿਆਰ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ

rassi 3591 di makki da ki jharr hai and time kina hai and silage kine time vich bnana chahida hai ?

(en)
Posted by
gs sandhu (9878554505)
gs sandhu
Punjab
Jalandhar
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 07:41 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (03 May 2018 06:58 AM) Translated Date (-)

Rassi 3591 hybrid kisam hai isda jhaad 25-30 mann prati acre hunda hai te eh 90-95 din laindi hai pakkan layi .

ਕਾਲੀ 14 ਝੋਨੇ ਦੀ ਕਿਸਮ ਬਾਰੇ ਪੁਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ?

(en)
Posted by
ਜਗਸੀਰ ਸਿੰਘ (9888143629)
ਜਗਸੀਰ ਸਿੰਘ
Punjab
Sangrur
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 07:35 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (03 May 2018 06:09 AM) Translated Date (-)

Kale jhone di jankari lain de lyi tuc iss number te call kr skde ho..tuhanu itho beej v mil jawega ate jhone di sari jankari v mil jawegi….Pushpinder singh 9699902460

khet hari khad tyar krn lai mongi theek aa ke janter ji ?

(en)
Posted by
gurdas singh (8360453329)
gurdas singh
Punjab
Moga
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 07:33 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (02 May 2018 10:38 AM) Translated Date (-)

hari khad tyar karn lyi tuci jantar la sakde ho vaise moongi v theek hai pr dona vicho jantar jada vadiya rhu ga hari khad tyar karn lyi

02 May 2018

sir asi 25 june mu jhona lona aa mongi di khad os sme tkk vdd bno ke janter di

02 May 2018

Ji us same takk janter di khad vadd banu gi.

sir ehh video dekho ate kabutra vare dso ?

(en)
Posted by
Raritan (8427018270)
Raritan
Punjab
Bathinda
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 07:25 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (04 May 2018 11:07 AM) Translated Date (-)

tusi oxitetrasyclin powder 1 gram nu 250 gram paani vich ghol ke peya deo.

narme beejn to pehlan Nehri pani launa jruri hunda k asi motor da paani b la sakde aa . motor da paani ikk number aa ?

(en)
Posted by
Phinder Sidhu (9464140093)
Phinder Sidhu
Punjab
Bathinda
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 07:07 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (03 May 2018 05:25 AM) Translated Date (-)

Narma beejan toh phela nehri pani launa jruri hai g.

Sir 8 din reh gya aa time pura ho gya aa koi hall daso ?

(en)
  • 1
Posted by
KAMALJEET (9417723063)
KAMALJEET
Punjab
Fazilka
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 07:02 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 03:42 PM) Translated Date (-)

tuci isnu Intacef injection 3 gram, Megudin injection 20 ml , Tinacal injection 20 ml ate Tonofas injection 10 ml injection lgwao , enna vicho Intacef injection ate Megudin nu latar 2 din lgwao , ate Tinacal injection or Tonofas injection nu lagatar 3 din lgwao , iss nal farak paa javega, bakii tuci gaa nu turi ghatt paoo , usda picha ucha kr deo , atee uss nu petti pa k rakho ...

01 May 2018

thanks sir ji

212 jhona kive aa pani sade 1NO aa ?

(en)
Posted by
Sandeep Chouhan (9888222983)
Sandeep Chouhan
Punjab
Bathinda
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 07:00 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (02 May 2018 06:20 AM) Translated Date (-)

Ehe kisam da jhad 30-35 qtl prti acre hai ate is da kadd 104-105 cm hunda hai ate ehe 135-145 dina ch tyar ho jaandi hai

Baiji 24 litre milk wali cow kinne di honi chaidi a ?

(en)
Posted by
Balreetinder Singh (6280075549)
Balreetinder Singh
Punjab
Muktsar
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 06:34 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 08:04 PM) Translated Date (-)

kehdi nasal

Answered Date (01 May 2018 10:32 PM) Translated Date (-)

American

SIR SADE GHAR EK ANGURA DI VEL HAI US DE ANGUR FAT JANDE AA US DI PHOTO SEND KITI HAI KOI UPAYE DASO ?

(en)
  • 3
Posted by
KULJINDER SINGH (9914233625)
KULJINDER SINGH
Punjab
Sangrur
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 06:33 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (03 May 2018 05:32 AM) Translated Date (-)

Angur ch cracking hai jisde lyi tuci borex@3gm per litre ate dabbe lyi copper oxychloride @3gm per ltr di spray kr sakde ho.

sir dakar jmeen vich PR 121 ja pr 122 cho kehdi theek rahugi pani 1 no a nehar da pani v lagda ?

(en)
Posted by
()
--
--
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 06:18 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 01:00 PM) Translated Date (-)

PR 121: - ਇਹ 140 ਦਿਨਾਂ ਵਿਚ ਪੱਕ ਕੇ ਤਿਆਰ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਇਸ ਦੇ ਦਾਣੇ ਲੰਮੇ ਪਤਲੇ ਅਤੇ ਚਮਕਦਾਰ ਹੁੰਦੇ ਹਨ ਇਸ ਦੀ ਔਸਤਨ ਪੈਦਾਵਾਰ 30.5 ਕੁਇੰਟਲ ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਹੁੰਦੀ ਹੈ PR 122: ਇਹ 147 ਦਿਨਾਂ ਵਿਚ ਪੱਕ ਕੇ ਤਿਆਰ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਇਸ ਦਾਣੇ ਇਸ ਦੀ ਔਸਤਨ ਪੈਦਾਵਾਰ 31.5 ਕੁਇੰਟਲ ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਹੁੰਦੀ ਹੈ

Sir 666 kisam 2 nmbr paani de vich ho jandi hai ?

(en)
Posted by
Agyapal (8684974050)
Agyapal
Haryana
Fatehabad
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 06:13 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 01:02 PM) Translated Date (-)

666 kisam jhone di hybrid kisam hai .eh 2 number vale paani ch ho jandi hai . eh 110-120 dina vich pakk k teyar ho jandi hai . es kisam di paneeri tusi 20 may to baad lga sakde ho . isda jhad 35-40 quintal prati acre hai. eh private kisam hai

Answered Date (01 May 2018 01:03 PM) Translated Date (-)

ehe kisam darmiane paani vich ho sakdi hai pr 2 no. paani vich jaada safal nhi hai

Answered Date (01 May 2018 06:18 PM) Translated Date (-)

maadi jmeen vich v

sir g cow soon wali aa 8 va mahina .pani bhut ghat pending aa din da 2 time lag bhag 15 kg.ke cow soon tu baad dudh ghat devuga kende k je panight ghat pe vu gi ta dudh v ghat devugi kemail ih shi aa ?

(en)
Posted by
Amarjit (9877512994)
Amarjit
Punjab
Ludhiana
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 05:53 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 03:46 PM) Translated Date (-)

pashua nu pani pilana bhutt jruri hunda hai , jekar pashu pani ghht pinda hai tan usde health kharab ho jndi hai , tuci cow nu Intalite-orl powder dena suru kro , iss powder nu 100 gram rojj deo atte lgatar 5 din tak deo , uss to badd tuci 10-15 din de farak nal fir suru kr deo atee 5 din deo , iss tarah krke tuci cow nu powder dinde reho , iss nal pani peen lgg jayegi...

sir Agatyi full Gobi kado launi chidyi hai jo wadiya jhad deiway ?

(en)
Posted by
Gurinder Singh Rai (8568016767)
Gurinder Singh Rai
Punjab
Ludhiana
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 05:42 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 12:21 PM) Translated Date (-)

ਅਗੇਤੀ ਗੋਭੀ ਦੀ ਫ਼ਸਲ ਤੁਸੀ ਜੂਨ ਤੋਂ ਜੁਲਾਈ ਵਿਚ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਇਸ ਲਈ ਤੁਸੀ 500 ਗ੍ਰਾਮ ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਬੀਜ ਲਾ ਸਕਦੇ ਹੋ

maki di jadd de vich sund ha takumi di spray v krli pr koi hal ni hoya kehri spray kiti jaave ja kehri dwaai da chita dita jaave ?

(en)
  • 4
Posted by
geetesh garg (9569476336)
geetesh garg
Punjab
Sangrur
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 05:39 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 12:12 PM) Translated Date (-)

makki di is sundi di roktham layi tuc Coragen 60 ml nu 150 litre paani ch mila ke prati acre de hisab nal spray kar sakde ho .

Answered Date (02 May 2018 10:01 AM) Translated Date (-)

Furadon Daa Chhitta maaro ji, 8 kg per acre ,paani ton baad

ਟਮਾਟਰ ਗਲ ਰਹੇ ਹਨ ਕੋਈ ਔਰਗੇਨੀਕ ਨੁਸਖਾ ਦੱਸੋ ਜੀ ?

(en)
Posted by
Manpreet Singh Sandhu (9781130040)
Manpreet Singh Sandhu
Punjab
Patiala
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 05:34 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 12:17 PM) Translated Date (-)

ਤੁਸੀ ਟਮਾਟਰ ਦੀ ਫ਼ਸਲ ਤੇ 15 ਦਿਨ ਪੁਰਾਣੀ 4 ਲੀਟਰ ਲੱਸੀ ਨੂੰ ਇਕ ਏਕੜ ਚ ਸਪਰੇ ਕਰੋ ਉਸ ਤੋਂ ਬਾਦ ਤੁਸੀ 50 ਗ੍ਰਾਮ ਹਲਦੀ ਨੂੰ 15 ਲੀਟਰ ਪਾਣੀ ਚ ਮਿਲਾ ਕੇ ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਸਪਰੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ

ਲਸੀ ਨਾਲ ਹਲਦੀ ਮਿਲਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜੀ

sir 121 jhone di paneeri beejan da theek sma kaheda hai ?

(en)
Posted by
Gurnishan Singh (9988321825)
Gurnishan Singh
Punjab
Tarn Taran
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 05:33 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 05:37 PM) Translated Date (-)

121 ਝੋਨੇ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਤੁਸੀ 15 ਮਈ ਤੋਂ 30 ਮਈ ਤੱਕ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ

01 May 2018

Thanx sir

Answered Date (01 May 2018 12:09 PM) Translated Date (-)

jhone di paneeri tuci 20 may toh baad la sakde ho jo ki sarkar ne nirdaarit kitti hai

01 May 2018

Thanx

sir gava miti khadiya ha unaa da ilaz daso ?

(en)
Posted by
Gurnishan Singh (9988321825)
Gurnishan Singh
Punjab
Tarn Taran
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 05:29 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (03 May 2018 03:19 PM) Translated Date (-)

tuci unna di deworming krwao, ate unna nu Heavymac-OX dwai dia golia denia suru kro , isde nal tuci 3D-Red liqued v de sakde ho, iss nu tuci 50ml rojana deo, tuci lgatar 20 din tkk deo , iss nal farak paa javega..

jwar IS TRA KYO HO RAHI PLS TELL HIS SOLUTION PLS ?

(en)
  • 1
Posted by
Nirbho singh bhullar (8284815468)
Nirbho singh bhullar
Punjab
Bathinda
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 05:29 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 12:10 PM) Translated Date (-)

jowar te tuc UPL da Saaf 400 gm nu 150 litre pani ch mila ke spray kar sakde ho .

M45 KARSAKDE A JI

dr sahib 1 month da washa hai kal da patla goha kar reha te nal khoon v aunda lagda garmi lagi ha ehda elaz daso ji ?

(en)
  • 1
Posted by
dapinder singh brar (9877189050)
dapinder singh brar
Punjab
Ferozpur
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 04:54 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 02:11 PM) Translated Date (-)

tuci iss nu gulucose dena suru kro , kyuki jyada mokk lgann de karan pani di kami ho jndi hai , baki iss nu tuci kisi change doctor to check krwao..

Answered Date (02 May 2018 02:24 AM) Translated Date (-)

glucose da ki name Aa

sir 2month di gabban vachi aa par oo teeje chothe din peek mardi rahndi aa ?

(en)
Posted by
inderpal (9815474241)
inderpal
Punjab
Kapurthala
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 04:54 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 12:22 PM) Translated Date (-)

tusi vashi nu gestraprogen powder dena shuru karo

Answered Date (01 May 2018 06:15 PM) Translated Date (-)

sir o peek katto mardi aa.

sir ji eh pic vala beej shi hai k nhi jo 777 hai ?

(en)
  • 3
Posted by
Buta singh (8847244169)
Buta singh
Punjab
Sangrur
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 04:41 PM) Assigned Date (-)

--

Answered Date (01 May 2018 06:20 PM) Translated Date (-)

veer kitho leeta beej

Answered Date (01 May 2018 12:07 PM) Translated Date (-)

Hnji eh 777 beej sahi a tuc beej sakde ho .

01 May 2018

22 g beej ki rate milya g ....???

01 May 2018

500 rupees 3kg

Answered Date (01 May 2018 08:05 PM) Translated Date (-)

veer ji sunam to

01 May 2018

kene Rs. kg bai

01 May 2018

ehda jhad kinna dasde ne ??

super gold 666 darmiyane pani vich lagayi ja sakdi hai ?

(en)
Posted by
lakhwinder (7986214857)
lakhwinder
Punjab
Muktsar
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 04:35 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 12:23 PM) Translated Date (-)

666 kisam jhone di hybrid kisam hai te eh darmiyane pani vich ho sakdi hai . eh 110-120 dina vich pakk k teyar ho jandi hai . es kisam di paneeri tusi 20 may to baad lga sakde ho . isda jhad 35-40 quintal prati acre hai.

sir ji makki 3598 ya 4558 da Dane da kina jhadd hunda hai and kine time vich Dana tyar hunda hai ?

(en)
Posted by
gs sandhu (9878554505)
gs sandhu
Punjab
Jalandhar
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 04:31 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 12:42 PM) Translated Date (-)

makki 4558 da poora nam Rasi 4558 hai eh 100-105 din laindi hai pakkan layi te isda jhaad 40 quintal prati acre hunda hai . 3598 moongfali di variety hai tuc is bare jankari laina chaunde ho kirpa karke visthar nal daso . makki di kisam 3558 hai tuc is bare jankari laina chaunde ho .

Sir g pr-127 te 666 vicho kehri variety jyada vadhia hai ?

(en)
Posted by
Gurwinder Aulakh (7696056783)
Gurwinder Aulakh
Punjab
Patiala
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 04:28 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 12:27 PM) Translated Date (-)

666 kism private kism hai,pr ehe kism PR-127 toh phela tyaar ho jaandi hai te isda jhad v 5-10 qtl prti acre vadd aunda hai PR-127 naalo

sir, ah spray pudene uper karni va grass to, ki ah sahi raho gi, ahde nal pudene uper koi mara asar penda ja pudena ruke ga, ah sapre grass uper kam kregi, plz jrur dso ?

(en)
  • 3
Posted by
Pardeep singh maan (9780371746)
Pardeep singh maan
Punjab
Moga
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 04:17 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 12:29 PM) Translated Date (-)

iss spray vich leader vaala salt hai jo pudene di growth te asar pau gaa soo iss spray di vertoh naa kitti jaave

212 ਙੋਨੇ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਦਾ ਕੀ ਰੇਟ ਹੈ ਜੀ,ਅਤੇ ਙਾੜ ਕਿੰਨਾ ਹੈ ਜੀ ?

(en)
Posted by
Jaspreet singh (9478588911)
Jaspreet singh
Punjab
Bathinda
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 04:14 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 12:43 PM) Translated Date (-)

212 ਕਿਸਮ ਦਾ ਝਾੜ ੩੦-੩੫ ਕੁਇੰਟਲ ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਇਸਦੀ ਪਨੀਰੀ ਦਾ ਰੇਟ ਤੁਸੀ ਆਪਣੇ ਲਾਗੇ ਗੋਵਰਨਮੈਂਟ ਮਨਜ਼ੂਰਸ਼ੁਦਾ ਨਰਸਰੀ ਤੋਂ ਪੁੱਛ ਸਕਦੇ ਹੋ

01 May 2018

dhanwad veer ji

थनैला रोग के बारे में जानकारी चाहिए ?

(en)
Posted by
Sandeep (9671772108)
Sandeep
Haryana
Sirsa
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 04:12 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (03 May 2018 05:41 AM) Translated Date (-)

इस रोग से प्रभावित दुधारू पशु के दूध में खून आने लगता है इसमें लापरवाही बरतने पर पशु के थनों में सूजन आ जाती है साथ ही उसके दूध उत्पादन में कमी हो जाती है दूध पतला एवं फटा हुआ निकलने लगता है थनों में गांठ पड़ जाती हैं दूध निकलते समय पशु दर्द महसूस करता है पीड़ित पशु को बुखार भी हो सकता है इस रोग की रोकथाम के लिए पशुओं के बांधने की जगह साफ-सुथरी रखना चाहिए दूध निकालने से पहले हाथों को साबुन से धोना चाहिए दूध निकालने के बाद पशु को आधे घंटे तक बैठने नहीं देना चाहिए दुधारू पशुओं का स्वच्छ, मुलायम एवं सूखा बिछावन होना चाहिए

03 May 2018

thanks

super gold 666 variety os khet vich kaamyab hai jithe pichle saal cr 212 jhona 70 mann jharya c pani darmanya hai ?

(en)
Posted by
lakhwinder (7986214857)
lakhwinder
Punjab
Muktsar
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 04:03 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 10:40 AM) Translated Date (-)

Super Gold 666 kisam jhone di hybrid kisam hai . eh 110-120 dina vich pakk k teyar ho jandi hai . es kisam di paneeri tusi 20 may to baad lga sakde ho . isda jhad 35-40 quintal prati acre hai. eh private kisam hai.

signet raja super 45 and balwan 5050 Doha Cho kon si variety salty water Ch kamjab aa khet domat miti Wala and nal Nahri Pani vi aa ?

(en)
Posted by
baljeet (6280318909)
baljeet
Punjab
Fazilka
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 03:17 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 10:38 AM) Translated Date (-)

Domat mitti vale khet ch Signet Raja Super 45 jyada kamyab hundi hai . isda jhaad 30-35 quintal prati acre hunda hai . eh 120-125 dina vich pakk jandi hai .

Jersey ਵੱਛੀ ਕਿੰਨੇ ਦੀ ਮਿਲ ਸਕਦੀ ਹੈ ?

(en)
Posted by
Sukhwinder Singh (8427725459)
Sukhwinder Singh
Punjab
Barnala
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 03:10 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 04:08 PM) Translated Date (-)

ਤੁਸੀ ਵਧਿਆ ਨਸਲ ਦੀ ਜਰਸੀ ਗਾਂ 35000-40000 ਵਿਚ ਲੈ ਸਕਦੇ ਹੋ , ਬਾਕੀ ਪਸ਼ੂ ਖਰੀਦ ਦੇ ਸਮੇ ਉਸਨੂੰ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇਖ ਕੇ ਉਸਦਾ ਦੁੱਧ ਦੇਖ ਕੇ ਖਰੀਦੋ

ਪੂਸਾ ਬਾਸਮਤੀ 1537 ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਕਿਨਾ ਝਾੜ ਦਿਦੀ ਹੈ ?

(en)
Posted by
kanwaljeet (9463274732)
kanwaljeet
Punjab
Faridkot
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 03:00 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 09:42 AM) Translated Date (-)

ਪੀ ਏ ਯੂ ਵਲੋਂ ਸਿਫਾਰਿਸ਼ ਕੀਤੀ ਕਿਸਮ ਹੈ ਇਸਦਾ ਝਾੜ 17.5 ਕੁਇੰਟਲ ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਹੈ ਤੇ ਇਹ 137 ਦਿਨ ਲੈਂਦੀ ਹੈ ਪੱਕਣ ਲਈ

यह भैंस किस नस्ल की है ?

(en)
Posted by
Yuvraj janwa (9660185356)
Yuvraj janwa
Rajasthan
Udaipur
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 02:56 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (03 May 2018 05:23 AM) Translated Date (-)

hnji aap bhains ki 3-4 clear photo send kare. video clear nahi hai . isliye kisi ko pata nahi chal reha.

ਸਰ ਮੈਂ neembu ਦਾ ਬੂਟਾ ਲਗਾਉਣਾ ਹੈ , ਇਸ ਨੂੰ ਲਗਾਉਣ ਦੀ ਵਿਧੀ ਕਿੰਨਾ ਡੂੰਗਾ ਟੋਆ ਲਾਉਣਾ ਹੈ ਤੇ ਕਿਹੜੀ ਖਾਦ ਪਾਉਣੀ ਹੈ ਇਹ ਬੂਟਾ ਮੈਨੂੰ ਕਲਕੱਤਾ neembu ਦੱਸ ਕੇ ਦਿਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ਇਸ ਦੀ ਲੰਬਾਈ ਚੌੜਾਈ ਬਾਰੇ ਵੀ ਦੱਸਣ ਜੀ ?

(en)
Posted by
khushwinder singh (9592225006)
khushwinder singh
Punjab
Mansa
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 02:46 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (02 May 2018 06:27 AM) Translated Date (-)

ਪੌਦਿਆਂ ਵਿੱਚਲਾ ਫਾਸਲਾ 4.5×4.5 ਮੀਟਰ ਰੱਖੋ ਨਵੇਂ ਪੌਦੇ ਬੀਜਣ ਲਈ 60×60×60 ਸੈ.ਮੀ. ਦੇ ਟੋਏ ਪੁੱਟੋ ਰੂੜੀ ਦੀ ਖਾਦ 10 ਕਿਲੋ ਅਤੇ ਸਿੰਗਲ ਸੁਪਰ ਫਾਸਫੇਟ 500 ਗ੍ਰਾਮ ਬਿਜਾਈ ਸਮੇਂ ਟੋਇਆਂ ਵਿੱਚ ਪਾਓ

ਹਾਂਜੀ ਕੋਈ ਵੀਰ ਅਮਰੀਕਨ ਕੇਸਰ ਬਾਰੇ ਦੱਸ ਸਕਦਾ ਜੋ ਕਿ ਅੱਜਕਲ ਸ਼ੋਸਲ ਮੀਡੀਆਂ ਤੇ ਖਬਰਾ ਆ ਰਹੀਆ ਹਨ ਕੀ ਉਹ ਵਾਕਈ ਕੇਸਰ ਹੀ ਹੈ ਅਤੇ ਓੁਸਦੀ ਮਾਰਕਿਟੀਗ ਕਿਦਾ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਧੰਨਵਾਦ ?

(en)
Posted by
Harpreet Sidhu (0469789230)
Harpreet Sidhu
Punjab
Ludhiana
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 02:42 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 12:47 PM) Translated Date (-)

https://www.youtube.com/watch v=vl7c6L3ETnQ

ਸ਼ਰ ਸ਼ਾਨੂੰ ਸ਼ਟਾਰ ਰੂਬੀ ਦਾ ਬੂਟਾ ਨਹੀ ਮਿਲ ਰਿਹਾ ਕਿਥੋ ਮਿਲੂਗਾ ਸ਼ਾਨੂੰ ਇਹ ਬੂਟਾ P.A.U ਲੁਧਿਆਣੇ ਤੋ ਵੀ ਨਹੀ ਮਿਲਿਆ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸ਼ੋ ਜੀ ?

(en)
Posted by
ਬੇਅੰਤ ਸਿੰਘ (9914733079)
ਬੇਅੰਤ ਸਿੰਘ
Punjab
Rupnagar
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 02:29 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 09:35 AM) Translated Date (-)

ਤੁਸੀ ਇਸ ਬੂਟੇ ਬਾਰੇ ਆਪਣੀ ਨੇੜੇ ਦੀ ਨਰਸਰੀ ਤੋਂ ਪਤਾ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ

sir herbal plants kitho mil skde ne ?

(en)
Posted by
kulwant singh (7888460649)
kulwant singh
Punjab
Sangrur
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 02:28 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 10:42 AM) Translated Date (-)

ਤੁਸੀ ਇਹਨਾਂ ਬੂਟਿਆ ਬਾਰੇ ਆਪਣੀ ਨੇੜੇ ਦੀ ਨਰਸਰੀ ਤੋਂ ਪਤਾ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ

iss biz vare deso kina nikl da ik kile da vstar nL deso Ji ?

(en)
  • 2
Posted by
hardeep singh (9812498873)
hardeep singh
Haryana
Sirsa
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 02:03 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (03 May 2018 09:29 AM) Translated Date (-)

ehe local kism da beej hai isdi jaankaari tuhanu ohi dealer de sakda hai jis kolo tuci ehe beej leya hai

ਐੱਨ ਡੀ 53 ਕਿਸਮ 140 ਦਿਨ ਪਨੀਰੀ ਤੋ ਬਾਅਦ ਲੈਂਦੀ ਆ ਜਾ ਸਮੇਤ ਪਨੀਰੀ ਲੈਂਦੀ ਹੈ ਜੀ ?

(en)
Posted by
gurdeep (9779920472)
gurdeep
Punjab
Mansa
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 01:58 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 01:04 PM) Translated Date (-)

ਐਨ ਡੀ 53 ਕਿਸਮ ਪਨੀਰੀ ਸਮੇਤ ਹੀ 140 ਦਿਨ ਲੈਂਦੀ ਹੈ

sir mere kol 2.5 kile jameen aa pehla main theke te dinda c but hun main app kheti karni hai mere kol bijli da connection nahi hai generator te kheti karni hai plz sir daso garmi vich kis fasal di bejayi kiti jave k pani di ghat lod hove ?

(en)
Posted by
ਦਿਲਜੀਤ ਸਿੰਘ (8699303206)
ਦਿਲਜੀਤ ਸਿੰਘ
Punjab
Sangrur
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 01:50 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 01:08 PM) Translated Date (-)

Tuc ghat pani vali fasl jida Gwara , Moongi ya Arhar beej sakde ho . ehna fasla nu paani di ghat lod hundi hai .

mam vad jad waliya kisma daso g

01 May 2018

tuci moongi di ML-2056,Maah lyi MAAH-114 ja MAAH-338 ate arhar di AL-882,PAU-881 ja AL-201 kisma la sakde ho

sir. decomposer tyar karan li ghol kithon mileage near taran taran ?

(en)
Posted by
harpreet kaur (9915206366)
harpreet kaur
Punjab
Tarn Taran
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 01:46 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (03 May 2018 11:12 AM) Translated Date (-)

ihh tuc ਅਨੁਰਾਗ ਦੀਪ ਸਿੰਘ 7508384002 ਅੰਮ੍ਰਿਤਸਰ ton lai skde ho.

ਐੱਨ ਡੀ 53 ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਬੀਜਣ ਲਈ ਤਰੀਕ ਦਸੋ ਇਸ ਦੀ ਫਸਲ ਕਿਨੇ ਦਿਨ ਵਿਚ ਪਕ ਜਾਂਦੀ ਐ ?

(en)
Posted by
gurdeep (9779920472)
gurdeep
Punjab
Mansa
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 01:40 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 01:47 PM) Translated Date (-)

iss di paaneri tuci 20 may ton lgaa sakde ho ate isda jhaad 30-32 quaintal prati acre hunda hai .iss kisam da kaad jyaada hon kar ke praali jyaada bandi hai . eh kisam 135-145 dina de vich kattanyog ho jandi hai

Answered Date (01 May 2018 08:18 AM) Translated Date (-)

ND53 ਝੋਨੇ ਦੀ ਹਲਕੇ ਪਾਣੀ ਵਾਲੀ ਕਿਸਮ ਹੈ ਜਿੰਨਾਂ ਨੂੰ ਕਿ ਦਰਮਿਆਨੀਆ ਜ਼ਮੀਨਾਂ ਅਤੇ ਹਲਕੇ ਪਾਣੀਆ ਵਿੱਚ ਉਗਾਇਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ਇਸ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਤੁਸੀਂ 20 ਮਈ ਤੋਂ ਲਗਾ ਸਕਦੇ ਹੋਂ ਅਤੇ ਇਸਦਾ ਝਾੜ 30-32 ਕੁਇੰਟਲ ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਇਹ ਕਿਸਮ 135-145 ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਵਿੱਚ ਕੱਟਣਯੋਗ ਹੋ ਜਾਂਦੀ

hello sir marigold di fasal kina labh dindi hai ?

(en)
Posted by
harpreet kaur (9915206366)
harpreet kaur
Punjab
Tarn Taran
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 01:34 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (03 May 2018 05:11 AM) Translated Date (-)

Iss di jankari tuci Gurpreet shergill g kolo lay sakde ho jo khud marigold di fasal di kheti krde ne ohna naal is number te samprak kr sakde ho 9872624253

Answered Date (01 May 2018 04:10 PM) Translated Date (-)

Marigold di kheti flower wicho sab toh asan kheti hai, is nu bimarriya v kat hundiya han, is wich lab bhut vadia milda hai jini mehnat kra gye una he lab hou ga

sir dakar jmeen vich vadh jhad ate digdi na hove jhone di hybrid kism dasso 666 nu chad k ?

(en)
Posted by
()
--
--
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 01:34 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 09:26 AM) Translated Date (-)

Dakar jameen vich Buland 5050 , 6129, sava 200 , 134 , 127 kisma beej sakde ho ...

ਸ਼ਰ ਅਨਾਰ ਦੇ ਬੂਟੇ ਲਾਉਣੇ ਹਨ ਵਧੀਆ ਕਿਸ਼ਮ ਦੱਸ਼ੋ ਤੇ ਕਿਥੋ ਮਿਲਣਗੇ ?

(en)
Posted by
ਬੇਅੰਤ ਸਿੰਘ (9914733079)
ਬੇਅੰਤ ਸਿੰਘ
Punjab
Rupnagar
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 01:25 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 01:43 PM) Translated Date (-)

ਅਨਾਰ ਦੇ ਬੂਟੇ ਲਗਾਉਣ ਦਾ ਸਮਾਂ ਜਨਵਰੀ ਮਹੀਨਾ ਹੈ ਇਸਦੀ ਵਦੀਆ ਕਿਸਮ ਭਗਵਾਂ ਹੈ ਇਸਦੇ ਬੂਟੇ ਤੁਸੀ ਆਪਣੇ ਇਲਾਕੇ ਦੇ kvk ਤੋਂ ਲੈ ਸਕਦੇ ਹੋ

sir cow di fat ni aa. rahi ghar da dana te chikor te vadeve di khal di pake ke dekhi aaa te kargill 8000 v kuch hal daso ?

(en)
Posted by
gurpiar singh (9815790442)
gurpiar singh
Punjab
Ferozpur
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 01:23 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 04:12 PM) Translated Date (-)

tuci cow nu jo v khurak dinde dinde ho dinde reho , kyuki enna chijja nal v fatt vdia hundi hai , bakki isde nal tuci Fatplus powder v dena suru kro iss powder nu 50 gram swere ate 50 gram sham nu deo ..

sat sri akal sir mere kol murrah nasal da 6 months da katta va g thode din ho gaye oh susat bahut rehnda va g Bhukhar vi check kraya par normal c es bare apne vichar deo g ?

(en)
Posted by
Aman bhullar (6280245811)
Aman bhullar
Punjab
Kapurthala
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 01:17 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 04:22 PM) Translated Date (-)

tuci iss nu C-crub injection ate Tribvet injection lgwao , enna dona nu 5-5 ml lgwao , iss nal farak paa javega..

01 May 2018

sir c-crub injection di detail deo g eh kehri pharmacy da best rahuga

Answered Date (01 May 2018 01:24 PM) Translated Date (-)

22 redbull pya ke vekh

pig palan di traning ?

(en)
Posted by
gurbakhshishsingh32 (8360148001)
gurbakhshishsingh32
Punjab
Bathinda
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 01:09 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 08:29 AM) Translated Date (-)

pig farming training guru anged dev veterinary university ludhiana vich hundi hai ya fir punjab vich 5 sarkari soor farm hun othe hndi hai. tusi guru anged dev vetnery university vich ja ke farm bhar ke aao training lai os to baad jado training hoe tohanu call karke bula leya javega. bakijo sarkari soor farm hun ohna di pic dekh sakde ho.

  • 1
01 May 2018

sir ji......Soor farming di training Karni hai.....GADWASU de relative Dr. ya kise hor person ...da contact no.. milsakda hai. ...

Answered Date (01 May 2018 04:20 PM) Translated Date (-)

i am interesting pig farm training vill. lakhewali distt sri muktsar sahib

Sir / madam G mere kol cr 212 20 kg beej Hai eh kine marleya ( ਮਰਲੇ ) ch beejya jave k paniri na ta jada ਸੰਘਣੀ hove te na he jada ਵਿਰਲੀ hove te 20kg beej nal kine kile ( ਏਕੜ ) lag jaange ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?

(en)
Posted by
Vijay pal singh (9592676467)
Vijay pal singh
Punjab
Muktsar
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 01:00 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 01:06 PM) Translated Date (-)

Tuc Cr 212 de 20 killo beej nu 8 marleya vich beej sakde ho te is nal 2.5 acre layi paneeri tyar hoyegi ..

sir pusa 44 di paneri kado bej sakde a ?

(en)
Posted by
Harpreet Singh (9779006409)
Harpreet Singh
Punjab
Mansa
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 12:58 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 10:37 AM) Translated Date (-)

PUSA-44 di panneri tuci sarkar dawara nirdharit tareek 20 may toh beej sakde ho

Answered Date (01 May 2018 01:12 PM) Translated Date (-)

5may

ratli zmeen a nhar da vadia mitha pani a 5 6 ft ta pani a thandi zmeen a kadi jhona di kisam a lya jis da jhad v bot vadia howa ta bemari v ghat pawa phela asi PR 16 loda ha hon visa kisam daso ?

(en)
Posted by
Laljeet brar (7009220796)
Laljeet brar
Punjab
Ferozpur
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 12:42 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 01:13 PM) Translated Date (-)

Raitli jameen vich tuc 27P31 di bijayi kar sakde ho isda jhaad 27-28 quintal prati acre hunda hai te eh 130-135 din laindi hai pakkan layi .

01 May 2018

eda nalo ta pher 16 vadia a oda jhad 29 30 tak janda randa a

SIR PR 122 DI PANIRI KIS DATE TON BIJ SAKDE HAI ?

(en)
Posted by
KULJINDER SINGH (9914233625)
KULJINDER SINGH
Punjab
Sangrur
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 12:33 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 07:19 AM) Translated Date (-)

tuc PR122 di paneeri 20 may to beej sakde ho .

Sat sri akal sir garmian vich chote katte katiyan nu din vich kina pani pilana chahida ha g ?

(en)
Posted by
Aman bhullar (6280245811)
Aman bhullar
Punjab
Kapurthala
Write Answer
Posted Date (01 May 2018 12:25 PM) Assigned Date (-)
Answered Date (01 May 2018 04:24 PM) Translated Date (-)

garmia vich pani pashu jinna jyada penda hai unna he vdia hunda hai , bakki katte ate kattian nu jyada time khulla he rakho taa jo ohh apni mrji nal panii pee sakke , unna koll her time thnda ate saff pani hoonn chahida hai,..