Rajasthan
Search
Hello sir,, ਸਾਡੀ ਗਾ 18kg ik din da ਦੁੱਧ ਦਿੰਦੀ ਹੈ ਤੇ ਜੇਕਰ ਅਸੀਂ ਉਸ ਨੂੰ ਘਰ ਦਾ ਦਾਣਾ ਬਣਾ k den di ਬਜਾਏ ਕਿਸੇ company di feed ਦੇਣੀ ਚਾਹੀਐ ਤਾ ਕਿਸ company di feed de skde aa jis ਤੇ ਆਪਾ ਨੂੰ ਭਰੋਸਾ ਹੋਵੇ k ਕੋਈ ਮਿਲਾਵਟ ਨਹੀਂ ਹੈ ?
(pb)
ਸਾਹਿਬਵੀਰ ਜੀ ਹਰ ਕੰਪਨੀ ਆਪਣੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਫੀਡ ਤਿਆਰ ਕਰਦੀ ਹੈ ਜਿਸ ਨਾਲ ਓਹਨਾ ਦਾ ਅਲੱਗ ਅਲੱਗ ਰਿਜਲਟ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਇਹ ਤੁਹਾਡੇ ਪਸ਼ੂ ਦੇ ਖਾਣ ਅਤੇ ਵਧੀਆ ਗਰੋਥ ਕਰਨ ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਹੈ ਜਿਸ ਫੀਡ ਨੂੰ ਪਸ਼ੂ ਵਧੀਆ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਖਾ ਜਾਵੇ ਉਸਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰੋ ਤੁਸੀ ਕਾਰਗਿਲ, ਵੇਰਕਾ, ਗੋਦਰੇਜ ਕਿਸੇ ਵੀ ਫੀਡ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਬਾਕੀ ਜੋ ਅਸੀਂ ਖੁਦ ਘਰ ਵਿੱਚ ਤਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਉਸ ਵਿੱਚ ਅਸੀਂ ਆਪਣੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਚੀਜ਼ਾਂ ਮਿਲਾ ਕੇ ਬਣਾ ਲੈਂਦੇ ਹਾਂ ਇਹ ਥੋੜੀ ਮਹਿੰਗੀ ਪੈਂਦੀ ਹੈ ਪਰ ਇਸਦਾ ਵਧੀਆ ਰਿਜਲਟ ਮਿਲਦਾ ਹੈ
Cauliflower nursery h kisi ko leni h to 6000 plant namdhari ns125 20000 plant clause garima f1 7206187500 ?
(hn)
Punjab
Parveen ji , aap is sambandhi apni add Apni Kheti Buy Sell App pe daal sakte hai . Dhnyavad .
AA v Ohio filly aa ji ?
(pb)
Sandhu ji ehh nukra cross nasal hai.
Kulvir ji Punjab vich machinery te subsidy lyi https://agrimachinerypb.com de portal te apply kar sakde han. Vaise hun ehde te registration band hai. Baki tusi vadhere janakri lyi apne area de Agriculture Office vich samaprk kar sakde han. Dhanwad.
Sir Ji ih kehdi nasal di filly aa Ji ?
(pb)
Sandhu ji ehh nukra cross nasal hai.
Punjab
ਗੋਲਡੀ ਜੀ , ਕਿਰਪਾ ਕਰ ਕੇ ਇਹ ਦੱਸੋ ਕਿ ਤੁਸੀ ਪਹਿਲਾ ਪਨੀਰੀ ਨੂੰ ਕਿਹੜੀ - ਕਿਹੜੀ ਖਾਦ ਪਾ ਚੁੱਕੇ ਹੋ , ਉਸ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਹੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾ ਸਕੇਗੀ। ਧੰਨਵਾਦ।
Kanak nu pehle pani ton pehla Kis di spray kiti jaa sakdi aa DAP nahi paia us di jagah te 12:32:16 paia c ?
(pb)
Punjab
Manpreet ji , kirpa kar ke ih dasso ki tuci 12:32:16 kinni matra vich pai c ,us hisaab naal hi tuhanu sahi jaankari diiti jaa sakegi .Dhanwad .
Sir ji manganese te urea nu mila k knk vich pani tho phela pa skde aw k nhi ?
(pb)
Punjab
Gurveer ji , Manganeese sulpahte nu jameen vich paon di sifarish nahi kiti jandi , is di kami nu poora karn lai 1kg 200 litre paani vich spray karn di hi sifarish kiti jandi hai . Dhanwad .
Punjab
Spray e krni a dso k kank vich pani laun thk phela kr skde aw uray kina pa skde aw vich
Punjab
Gurveer ji . 500g Manganeese sulpahte nu 200 L paani vich ghol 1 acre vich spry kar sakde ho ji , ih spray paani to pehla kiti jaa sakdi hai ate je lod paindi hai ta is to baad vi isdi spary kar sakde ho . dhanwaad.
Punjab
ਲਛਮਣ ਜੀ ਬਰਸੀਮ ਦੇ ਚੰਗੇ ਵਾਧੇ ਲਈ ਚੰਗੀ ਕੁਆਲਟੀ ਦਾ ਪਾਣੀ ਲਾਉਣਾ ਬਹੁਤ ਜਰੂਰੀ ਹੈ। ਬਾਕੀ ਪੱਤੇ ਪੀਲੇ ਹੋਣ ਦੇ ਕਈ ਕਾਰਨ ਹੁੰਦੇ ਹਨ ਸੋ ਇਸ ਲਈ ਤੁਸੀਂ ਕਿਰਪਾ ਕਰ ਕੇ ਸਾਨੂੰ ਬਰਸੀਮ ਦੀ ਫੋਟੋ ਭੇਜੋ ਤਾਂ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਹੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਤੀ ਜਾ ਸਕੇ। ਧੰਨਵਾਦ।
Sir goli wali feed ਪਸ਼ੂ nu khvon da shi tarika ki a sukki jan fir pani ch bheo k?
(pb)
Punjab
ਸ਼ਮਸ਼ੇਰ ਜੀ ਤੁਸੀ ਫੀਡ ਸੁਕੀ ਖਿਲਾ ਸਕਦੇ ਹੋ ਜੇਕਰ ਪਸ਼ੂ ਸੁਕੀ ਫੀਡ ਨਹੀਂ ਖਾਂਦਾ ਹੈ ਫਿਰ ਤੁਸੀ ਉਸ ਨੂੰ ਭਿਓ ਕੇ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹੋ
devmedia
(en)
Punjab
ਤਰਜਿੰਦਰ ਜੀ ਖ਼ਸਖ਼ਸ ਨੂੰ ਅੰਤ ਅਕਤੂਬਰ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਅੱਧ ਨਵੰਬਰ ਤੱਕ ਬੀਜਾਂ ਦੀ ਸਿਫਾਰਿਸ਼ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਵੈਸੇ ਇਹ ਪੰਜਾਬ ਵਿਚ ਬੀਜਣ ਲਈ ਸਿਫਾਰਿਸ਼ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ। ਧੰਨਵਾਦ।
Which mulberry variety is this. It is collected from jaalandhar region ?
(en)
Maharashtra
Julia , it is not possible to describe the variety from leaves , you please let us know that you need informatin about which variety . Thank You .
Maharashtra
julia , it means that that variety is not relaesed by any institution , rather than it has been preserved by the local farmers . Thank You .
The mulberry leaves are collected from Jalandhar region, Punjab. I want to know the specific variety of this mulberry leaf for my Research purpose. Kindly help me out ?
(en)
Maharashtra
Julia pictures are not clearly visible , and also it is not possible to describe the variety just by seeing leaves , so please let us know that you need informaton about which variety , or which type of research you are doing on it .
ਅਤਿੰਦਰ ਜੀ ਬਰਸੀਮ ਵਿਚ ਫਾਸਫੋਰਸ ਦੀ ਘਾਟ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ 185 ਕਿਲੋ ਸੁਪਰ ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਵਰਤਣ ਦੀ ਸਿਫਾਰਿਸ਼ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ।ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਬਿਜਾਈ ਸਮੇ ਰੂੜੀ ਦੀ ਖਾਦ ਖੇਤ ਵਿਚ ਪਾਈ ਹੈ ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ 125 ਕਿਲੋ ਸੁਪਰ ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਵਰਤ ਸਕਦੇ ਹੋ। ਧੰਨਵਾਦ।
Moti ki kheti karane ke liye training kaha Leni hogi sir aur Kya cost legega aur kitane dino Tak ?
(hn)
Madhya Pradesh
moti ki kheti ek bahut hi accha vavsay hai, es vavsay ko shuru karne ke liye sabse jaruri hai iski training, kyuki isme bahut si esi barikiyan hain jo hme practical training mein hi sikhne ko milti hai agar ap iski training lena chahte hain to ap giltrati pearl farming training kender prashikshan karay karam ayojit kiya ja raha hai, prishiskhan karay karam mein bhaag lene ke liye niche diye gye number par aaj hi samparak karein 9770085381, Amit Kumar. Dhanwad.
Seeman lgn toh baad jhoti nu ki dena chahida h g ?
(pb)
Parminder ji tuc uss nu thode din feed ghtaa deo ate hara chara, suka chara mix krke deo baki fir thode din badd dubara pehla vngu khurak de skde ho ate uss nu keeper plus powder 30gm rojana 20 din tak de skde ho.
Sardiyaon me mashroom krne ke liy Kis kis chiz ke zarurat padti hai ?
(hn)
Maharashtra
Imran ji , mushroom kai parkar ki hoti hai jaise ki Button , Dhingri aur shittaki , aap kis mushroom ki kheti karna chahte hai kripya hme btaaye , us hisaab se hi aapko btaya jaa sakega ki aapko kis - kis chij ki jaroorat padti hai . Dhnyavad .
Uttar Pradesh
Aapke hesab se sardiyon me kaunsi mashroom behtar hai button dhingri shittaki me
Maharashtra
imraan ji ye apke area ki marketing pe depend karta hai , us hisaab se aap kisi bhi mushroom ki kheti kar sakte hai . Dhnyavad .
Imran ji yadi aap 9418066648 pr phone kr sakte ho to main aap ko isky bary main thora bta sakta hoon.
Punjab
nilendar ji , jaankari dene ke liye dhnyavad .
Sardiyon me kaunsa mashroom acha hota hai ?
(hn)
Maharashtra
Imran ji , sardio me aap Button Mushroom , Dhingri mushroom aur shittake mushroom ki kheti kar sakte hai . Dhnyavad .
Uttar Pradesh
Thainks shilpa ji
Mashroom ki kheti ke liye kaunsi zamin zeyada achi hai ?
(hn)
Maharashtra
Imran ji , mushroom ki kheti jameen pe nhi hoti , iske beej ko ugane ke liye compost bnane ki jaroorat hoti hai , compost ko lifafon me bhar ke usme beej ko ugaya jata hai , aur fir inhe hvaaddar kmre mein rakha jata hai . Dhnyavad .
Uttar Pradesh
Shukriya shilpa ji
Uttar Pradesh
Kiya mai kuchh our janne ke liy aap se baat kr skta hu
Uttar Pradesh
Coll me 9760783186
Maharashtra
Imran ji , aapka jo bhi swaal hai aap apni kheti aap pe puch sakte hai , aapke har swaal ka jwaab de diya jayega . dhnyavad .
Maharashtra
Imran ji , aapka jo bhi swaal hai aap apni kheti aap pe puch sakte hai , aapke har swaal ka jwaab de diya jayega . dhnyavad .
ਮਸਰੂਮ ਤੇ ਪੀਲੇ ਧੰਬੇ ਬਣਦੇ ਨੇ ਪਿੰਨ ਵੀ ਪੀਲੇ ਹੁਦੇ ਨੇ ?
(pb)
Punjab
ਅਵਤਾਰ ਜੀ ਇਸਦੇ ਕਈ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ , ਕਿਰਪਾ ਕਰ ਕੇ ਤੁਸੀ ਮਸ਼ਰੂਮ ਬੈਗ ਦੀ ਫੋਟੋ ਜਰੂਰ ਭੇਜੋ , ਉਸ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਹੀ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਹੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਤੀ ਜਾ ਸਕੇਗੀ। ਧੰਨਵਾਦ।
Mashroom ki kheti ke liy kaunsi zamin achhi hai ?
(hn)
Maharashtra
Imran ji , mushroom ki kheti jameen pe nhi hoti , iske beej ko ugane ke liye compost bnane ki jaroorat hoti hai , compost ko lifafon me bhar ke usme beej ko ugaya jata hai , aur fir inhe hvaaddar kmre mein rakha jata hai . Dhnyavad .
Sat shri akal ji mai 4 khet sugarcane de laone chaoda hann kanak vadhn toh badh kehda beej beejn chaida haii te os uper kina kharcha aaoga te os nu kine pani laone painge ?
(pb)
Sarabjit Ji, tuc sugarcane di bijayi September to October mahine vich kar sakda ho ate tuc sugarcane di CoPb 95, CoPb 96, Co 15023, CoPb 92, Co118, CoJ 85 and CoJ 64 kisam di bijayi kar sakde ho. tuc sugarcane layi 20,000 sett 3 akhan wale beej , ja 4 akhan wale beej de 15,000-20,000 setts di prati acre de hisab nal bijayi kar sakde ho. sugarcane di fasal nu 130 kg urea ate 75 kg single super phosphate di varton matti report de hisab nal varton kar sakde ho. sugarcane di fasal nu pehla pani bijayi to ik mahine baad ate hor 3- 4 pani feburary de mahine tak ate baki sinchayi mitti vich nami de hissab nal kar sakde ho. dhanwad.
Punjab
Mai kanak vadh k beejni aa te tu c dasdo april toh badh kdo beeja nd kehda beej beeja
Sir .. kanak ch kis cheej di kami hai ?
(pb)
Punjab
Varinder ji kanak di fasal vich zinc di kami de lashan lag rahe han. Tusi kanak te zinc sulphate@1kg nal 500gram lime prati acre de hisab nal spray kar sakde han. Dhanwad.
ਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਮੱਝ ਨੂੰ ਖੁਸ਼ਕੀ ਬਹੁਤ ਆ ਗਾਈ ਆ ਰੋਜ਼ ਨਹਾ ਕੇ ਸਰੋਂ ਦਾ ਤੇਲ ਬਹੁਤ ਲੋਨੇ ਆ ਫਿਰ ਵੀ 2ਘੰਟੇ ਬਾਦ ਪੇਡਾ ਖੁਸ਼ਕ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਜੀ ਇੱਕ ਮਹੀਨਾ ਰਿਹਾ ਗਿਆ ਸੁਨ ਦਾ ਮੱਝ ਦਾ ਜੀ ਫੋਟੋ ਦੇਖੋ ਜੀ ?
(pb)
Punjab
ਭੁੱਲਰ ਜੀ ਇਹ ਸਰਦੀਆਂ ਵਿੱਚ ਖੁਸ਼ਕੀ ਦੀ ਸਮੱਸਿਆ ਬਣੀ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ ਤੁਸੀ ਪਹਿਲਾ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਨਹਾਉਣ ਸਮੇਂ ਸਰੀਰ ਸਾਫ਼ ਕਰਕੇ ਫਿਰ ਬਾਦ ਵਿੱਚ ਧੁੱਪ ਵਿੱਚ ਖੜ੍ਹਾ ਕੇ ਤੇਲ ਲਗਾਓ ਬਾਕੀ ਇਹ ਮੌਸਮ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਖੁਦ ਹੀ ਹੱਟਣ ਲੱਗਦੀ ਹੈ ਇਸਦੇ ਲਈ ਕੁੱਝ ਖਾਸ ਦਵਾਈ ਜਾ ਟੀਕੇ ਦੀ ਜਰੂਰਤ ਨਹੀਂ ਹੈ
ਕੀ ਅਸੀਂ gibberellic acid 0.001 ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਬਰਸੀਮ ਅਤੇ ਕਣਕ ਵਿੱਚ ਗਰੋਥ ਵਾਸਤੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ?
(pb)
Punjab
ਸੁਖਮਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਜੀ , Gibberellic Acid 0.001% L ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਬਰਸੀਮ ਅਤੇ ਕਣਕ ਦੇ ਵਾਧੇ ਲਈ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਧੰਨਵਾਦ।
ਸਰ ਗਾ ਦਾ ਦੁੱਧ 18 ਕਿਲੋ ਸੀ। 1 ਮਹੀਨਾ ਪਹਿਲਾਂ ਬਿਮਾਰ ਹੋ ਗਈ ਸੀ। ਹੁਣ ਦੁੱਧ 9 ਕਿਲੋ ਹੀ ਰਹਿ ਗਿਆ ਹੈ। ਕੋਈ ਦੁੱਧ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਦਵਾਈ ਦੱਸੋ ਜੀ। ਗਾ 2 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗਬਨ ਵੀ ਹੈ ?
(pb)
ਸੁਖਵਿੰਦਰ ਜੀ ਤੁਸੀ ਗਾਂ ਨੂੰ Simlage bolus 1-1 ਸਵੇਰੇ ਸ਼ਾਮ ਅਤੇ glactogog ਪਾਊਡਰ 30gm ਰੋਜ਼ਾਨਾ ਦਿਓ ਅਤੇ Cacimust gold liquid 50ml ਰੋਜਾਨਾ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹੋ ਬਾਕੀ ਉਸਦੀ ਖੁਰਾਕ ਦਾ ਪੂਰਾ ਧਿਆਨ ਰੱਖੋ ਅਤੇ ਮੌਸਮ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਸਹੀ ਦੇਖਭਾਲ ਕਰੋ
टमाटर के फूल गिर जा रहे हैं फल उसमें नहीं लग रहे हैं मैं क्या करूं बताइए ?
(hn)
Maharashtra
प्रदीप जी , आप फल को झड़ने से रोकने के लिए Vipul Booster @1ml /L पानी के हिसाब से स्प्रे करे। धन्यवाद।
टमाटर के फुल गीर जा रहे हैं उसमें फल नहीं लग रहा है मैं क्या करूं ?
(hn)
Maharashtra
प्रदीप जी , आप फल को झड़ने से रोकने के लिए Vipul Booster @1ml /L पानी के हिसाब से स्प्रे करे। धन्यवाद।
Chane ke 1st spray me Emamectine benzoet +npk 19.19.19+upl saaf fungicide tino ko milakar spray kar sakte hai kya ?
(hn)
Maharashtra
ashutosh ji chane mein je dwaian mix kar ke spray karne ki sifarish nahi ki jati kyuki mix karne par je dwaian itni asardar nahi rehti isliye agar app akeli dwai ki spray kre to jada acha result milega.dhanyawad.
ਅਤਿੰਦਰ ਜੀ ਜਾਮਨੀ ਪੱਤੇ ਅਕਸਰ ਫਾਸਫੋਰਸ ਦੀ ਘਾਟ ਕਰ ਕੇ ਹੀ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਬਰਸੀਮ ਵਿਚ ਫਾਸਫੋਰਸ ਤੱਤ ਦੀ ਪੂਰਤੀ ਲਈ 185 ਕਿਲੋ ਸੁਪਰ(S.S .P)ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਪਾਉਣ ਦੀ ਸਿਫਾਰਿਸ਼ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ।
lahsun ki growth krne or yellow pan khtm krne ki advise de ?
(hn)
Ravi g lahsun mein NPK 191919@1 kg per acre spray kr skte ho....
devmedia
(hn)
Ravi g lahsun mein NPK 191919@1 kg per acre spray kr skte ho....
Sir kank vich pani lgaun tho phela magnesium de vich urea mila k spry kr krde aw k nhi kipra krk dseya jawe ?
(pb)
Gurveer g pani lgaun to 24 hours pehlan Urea@500 gm and Magnesium@1kg per acre spray kr skde ho...
Navroop g pure sahiwal seman kitho milunga plzz daseyo ?
(pb)
Rajasthan
Deep ji tuci sahiwal nasal da semen apne nazdiki sarkari doctor ton bhrwa skde ho ohna ton record de hisab nal semen bhrwa skde ho ja fir tuci private doctor ton bhi ABS, SAG walia de semen bhrwa skde ho.
Punjab
Yes
Ravinder chahal ji meri majh soon wali a 5 din tak ki Mai ohnu vitamor injection laga sakda ha pehla vitum h vagera kuj nahi ditta ki majh soon to bad v injection laga sakde ha te kinne injection lagava ?
(pb)
Punjab
Hanji tuci injection lgga skde ho ehh tuci 5-5ml krke 2-2 din de frk nal 3 tike lgwa deo.
ਬਰਸੀਮ ਬੀਜੇ ਨੂੰ ਇੱਕ ਮਹੀਨਾ ਹੋ ਗਿਆ ਜਲਦੀ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਵਾਸਤੇ ਕੀ ਵਰਤਿਆ ਜਾਵੇ ?
(pb)
ਨਵਾਬ ਅਲੀ ਜੀ ਬਰਸੀਮ ਦੀ ਗਰੋਥ ਲਈ NPK 191919@1 kg ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ।
Punjab
ਗੁਰਜਿੰਦਰ ਜੀ ਕਿਸਾਨਾਂ ਨਾਲ ਜਾਣਕਾਰੀ ਸਾਂਝੀ ਕਾਰਨ ਲਈ ਧੰਨਵਾਦ।
jo (barli) ko kitne pani Dene hote h
(hn)
Maharashtra
sumer ji jo(barley) ko paani baarish ke hisab se diya jata hai. agar apke area mein baarish hoti hai to isko ek hi paani dene ki sifarish ki jati hai jo ki app bijai ke 5-6 hafte ke baad de sakte hai.agar apkr area mein baarish nahi hoti to app isko 2 paani bhi de sakte hai ek bijai ke time aur dusra 5-6 hafte ke baad.dhanyawad.
Bengan di kehti kdo kiti jndi aa g Kehte kiwe tyar krna h Khad kiwe pyoni h
(pb)
parminder ji punjab vich baingan dian 4 faslan laian ja sakdian han. pehli fasal lai tusi panneri october de mahine vich bijni hai te november ch bootey khet ch laa sakde ho. duji fasal vich paneeri november mahine ch lga ke feburary ch bootey khet ch laa sakde ho pr jehdi aah wali paneeri hai tuhanu thand ton bchauni paugi. teeji fasal tusi paneeri feburary-march ch lga ke te april ch bootey khet vich laa sakde ho. chothi fasal vich tusi paneeri july vich beej ke bottey khet vich august mahine ch lga sakde ho. ik acre di paneeri teyar karn lai 300-400 gram beej bahut hai. eh beej tusi ik marle dian kiarian bna ke us vich lga sakde ho. khad:- 10 ton roodi di khad, 55 kilo urea,155 kilo super(S.S.P),20 kilo murate of potash prati acre de hisab nal bootey khet vich laun sme pao.2 wari fasal lain ton baad 55 kilo urea prati acre de hisab nal ik war pher paun di sifarish kiti jandi hai,.dhanwaad.
ਬਹੁਤ ਵਧੀਆਂ ਜਾਣਕਾਰੀ ਏ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ
Sir ji ਝੋਟੀ ਨੂੰ sultan bull ਦਾ ਟੀਕਾ ਭਰਿਆ ਹੈ ਇਸ ਦਾ ਕੀ ਰਿਜ਼ਲਟ ਆ 2 ਦਿਨ ਹੋਏ ਆ ਟੀਕੇ ਭਰੇ ਨੂੰ ਇਸਨੂੰ ਕੀ ਖੁਰਾਕ ਪਾਈਏ ਇਹ ਟੀਕੇ ਤੇ ਲਿਖਿਆ ਹੈ( chi sultan mr 4.5 k 0 bn 239 270821 chitale g abs(1)put.ltd )
(pb)
ਸੁਖਦੇਵ ਜੀ ਇਸਦਾ 13 ਤੋਂ 14 ਲੀਟਰ ਤੱਕ ਦਾ ਰਿਕਾਰਡ ਹੈ ਬਾਕੀ ਤੁਸੀ ਮੌਸਮ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਪਸ਼ੂ ਦੀ ਸਹੀ ਦੇਖਭਾਲ ਕਰੋ ਅਤੇ ਵਧੀਆ ਹਰਾ ਚਾਰਾ ਦਿਓ ਬਾਕੀ ਅਜੇ ਇਸ ਨੂੰ ਕੁੱਝ ਖਾਸ ਖੁਰਾਕ ਦੇਣ ਦੀ ਜਰੂਰਤ ਨਹੀਂ ਹੈ ਤੁਸੀ ਜੋ ਪਹਿਲਾ ਦੇ ਰਹੇ ਓਹੀ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹੋ
चने में अच्छी ग्रोथ तथा फुटाव के लिए क्या करना चाहिए
(hn)
Maharashtra
Blah जी , कृपया आप ये बताये की आप अभी तक कौन सी खादों का कितना प्रयोग कर चुके है , उस हिसाब से आपको सही जानकारी दी जा सकेगी। धन्यवाद।
HF calf ਨੂੰ ਚਿਚਰਆ ਤੋਂ ਕਿਵੇਂ ਬਚਾਈਏ
(pb)
Punjab
ਤੁਸੀ ਉਸ ਨੂੰ Hitek ਇੰਜੇਕਸ਼ਨ 0.5ml ਤੋਂ 1ml ਉਸਦੇ ਭਾਰ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਲਗਵਾ ਸਕਦੇ ਹੋ
Maharashtra
संजू जी आप SENCOR नदीनाशक का प्रयोग @100 -120 g /एकड़ के हिसाब से क्र सकते है। धन्यवाद।
ਸਰੋ ਨੂੰ ਪਹਿਲਾ ਪਾਣੀ ਕਦੋਂ ਲੋਨਾ ? ਤੇ ਪਹਿਲੇ ਪਾਣੀ ਤੇ ਕਿੰਨਾ ਰੇਹ ਤੇ ਸਰਫ਼ਰ ਪੌਣਾਂ ਹੈ ?
(pb)
Punjab
ਜਸਕਰਨ ਜੀ ,ਵੈਸੇ ਤਾਂ ਇਹ ਮਿੱਟੀ ਦੀ ਕਿਸਮ ਅਤੇ ਮੌਸਮ ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦਾ ਹੈ , ਉਂਝ ਆਮ ਤੌਰ ਤੇ ਸਰੋਂ ਦੀ ਫ਼ਸਲ ਨੂੰ ਪਹਿਲਾ ਪਾਣੀ ਬਿਜਾਈ ਤੋਂ 3-4 ਹਫਤਿਆਂ ਬਾਅਦ ਦਿੱਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਧੰਨਵਾਦ।
Mater te piyaj di kehti kdo hundi h g Te keht tyar kiwe krna h Varity kedi vdia h piyaj di te mater di Dsyo g
(pb)
Parminder ji , matar di bijai da sahi sma adh november tak hai ate pyaaj di panneri november mahine vich beej ke january vich khet vich lai jandi hai ,AP3 , matr ageta 7 , matr ageta 6 , Arkel , Punjab 89 matran dia unnat kisma hn ate POH 1 , PRO 6 , punjab naroya pyaajan dia vadhia kisman han . ihna fasla di kheti lai jameen nu changi trah vaah ke bhurbhura bna lao ate pyaaj di kheti vattan bna ke 15x7.5 cm de faasle te kiti jandi hai ate matra di kheti 30x10 cm de faasle te kiti jandi hai .Dhanwad.
Punjab
Thnku dr. Saab g
Sarso di khal kehde mousam vich pauni chahidi hai.Iss nu winter vich paa sakde ha?
(en)
Rajasthan
Hanji tuci iss mousam vich bhi paa skde ho isda koi nuksan nhi hai tuci feed de nal nal khal mix krke pashua nu khilaa skde ho.
Sir mere bakri 3 month di ae kamjor bhut ae ji chldi chldi dig jandi ae chara v thoda khandi ae?
(pb)
ehh jyada kamjori krke hai tuci usdi khurak da purra dian rakho ate uss nu Metphos inj.0.5ml , Calcmiust inj. 0.5ml ate Nurokind inj. 0.5-1ml lgwana suru kro ate uss nu metstorng liquid 3ml rojana deo ate sardi ton bacha ke rakho.
Kya bhans ko ak time gestaprogen powder or ak time keeper plus powder 25 gram rajona de skte h to kya bhans ke liye acha hoga
(hn)
Rana ji inn dono powders ka ek hi kam hota hai aap dono mai se koi bhi de skte hai apko dono dene ki jruat nhi hai.
2 month ki pregnant cow ko ye kya problem hai any solution
(en)
Priyanshu ji yeh infection jyada hone se ho raha hai isko aap nazdiki doctor ko bulla ke bachedani ki safai krwayen.
ਝੋਟੀ ਨੋ 2 ਦਿਨ ਟੀਕੇ ਭਰਾਏ ਤੇ ਦੂਜੇ ਦਿਨ 3 ਘੰਟੇ ਬਾਅਦ ਤਾਰ ਕਰ ਰਹੀ ਤੇ 3 ਦਿਨ ਟੀਕਾ ਭਰਾਏ ਜਾ ਨਹਾਂ ?
(pb)
ਪਲਵਿੰਦਰ ਜੀ ਜੇਕਰ ਉਹ ਬਿਲਕੁਲ ਪਤਲੀ ਤਾਰ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ ਫਿਰ ਟੀਕਾ ਭਰਵਾਂ ਦਿਓ ਅਤੇ keeper plus ਪਾਊਡਰ 30 ਗ੍ਰਾਮ ਰੋਜਾਨਾ ਦੇਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰੋ ਅਤੇ 20 ਦਿਨ ਤਕ ਦਿਓ
Hlo g iffco products di kehri dwai kanak nu paa skde g, name dso
(en)
satnam ji , IFFCO de bhut saare products han , kirpa kar ke ih dasso ki tuci kis lod lai fasl vich product paona hai , us hisaab naal tuhanu related product baare jaankari de ditti javegi . Dhanwad .
Sir ji, pehla mi bejai time 50 kg kaadh pai aa 1 acar di hun mi oss vich pani laoun to pehla konse khaad te keni keeni pama te koi sapre daso jes nal kank da vikas vadia hove daso ji
(pb)
Amritpaal ji , tuci pehla paani laon to baad 70-80 kg urea/acre de hisaab naal paa sakde ho , je tuhaade khet vich kise micronutrient di ghaat de lashan dikhai dinde han ta tuci lod anuassr ohna di spray kar sakde ho. Dhanwad .
Sir ji, mi kank bejai 2 nav. Nu kete c hun kank 24 din di ho gi mi oss nu pani kene din to lama mi kank di bijai zero drill nal kete aa mi oss to pehla koi sapre kara jes nal kank de cadh te vi fark pave daso ji dhanvad
(pb)
Punjab
Amritpal ji , tuci kank nu pehla paani aon vaale 3-4 dina vich de sakde ho ate koi vi spray karn to pehla saanu ih jaroor dasso ki tuci pehla is nu kihdi - kihdi khaad kinni matra vich paa chukke ho . Dhanwad .
Punjab
ਤੁਸੀ ਮੱਝ ਨੂੰ MR-194486/ABHIMANYU MR-530155/RUSTAM MR-7787/SULTAN MR-603768/DRONA MR-259980/EKLAVYA ਕੋਈ ਵੀ ਸੀਮਨ ਭਰਵਾਂ ਸਕਦੇ ਹੋ ਜਾ ਫਿਰ ABS ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਸੀਮਨ ਵਧੀਆ ਰਿਕਾਰਡ ਦੇ ਮੱਝਾਂ ਅਤੇ ਗਾਵਾ ਲਈ ਆਉਂਦੇ ਹੈ ਉਹ ਵੀ ਭਰਵਾਂ ਸਕਦੇ ਹੋ ਤੁਸੀ ਓਹਨਾ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲਈ ਬਲਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘ 9814799714 9915046958 ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਸੀਮਨ ਵੀ ਲੈ ਸਕਦੇ ਹੋ
ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਮੇਰੇ ਸਵਾਲ ਦਾ ਉੱਤਰ ਤਾਂ ਦੱਸ ਦੋ ਜੀ ।
(pb)
Punjab
ਅੰਮ੍ਰਿਤਪਾਲ ਜੀ ਤੁਹਾਡੇ ਸਾਰੇ ਸਵਾਲ ਦੇ ਜਵਾਬ ਦਿਤੇ ਗਏ ਹੈ ਤੁਸੀ ਐੱਪ ਵਿਚ ਆਪਣੇ ਸਾਰੇ ਸਵਾਲ ਦੇ ਜਵਾਬ ਦੇਖ ਸਕਦੇ ਹੋ
Punjab
ਗਿੱਲ ਜੀ ਤੁਸੀ ਮੱਝਾਂ ਨੂੰ MR-194486/ABHIMANYU, MR-530155/RUSTAM, MR-7787/SULTAN, MR-603768/DRONA, MR-259980/EKLAVYA ਕੋਈ ਵੀ ਸੀਮਨ ਭਰਵਾਂ ਸਕਦੇ ਹੋ ਜਾ ਫਿਰ ABS ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਸੀਮਨ ਵਧੀਆ ਰਿਕਾਰਡ ਦੇ ਮੱਝਾਂ ਅਤੇ ਗਾਵਾ ਲਈ ਆਉਂਦੇ ਹੈ ਉਹ ਵੀ ਭਰਵਾਂ ਸਕਦੇ ਹੋ ਤੁਸੀ ਓਹਨਾ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲਈ ਬਲਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘ 9814799714, 9915046958 ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਸੀਮਨ ਵੀ ਲੈ ਸਕਦੇ ਹੋ
महोदय यदि गाय गर्मी में नही आ रही है तो GPG करने का क्या तरीका है कृपया बताए
(hn)
यह हार्मोंस को सही करने के लिए प्रयोग किया जाता है इसके लिए पहले दिन gynarich 5ml इंजेक्शन लगाएं और 7 वें दिन pragma 2ml इंजेक्शन लगाएं और फिर 9 वें दिन gynarich 2.5ml इंजेक्शन लगाएं और 10 वें और 11 वें दिन उसे टीका भरवा दें और keeper plus पाउडर 30gm रोजाना देते रहें
Uttar Pradesh
सर जी क्या 10 और 11 वें दिन हीट के लक्षण भी ाएँगे।
devmedia
(hn)
उसे आप पेट के कीड़ों के लिए Bandykind plus bolus दें और Enrofloxacin inj. 15ml लगवाएं और Amoxirum tablet एक एक गोली सुबह शाम दें।
I need buyer for poplar/eucalyptus tree?
(en)
Maharashtra
Habib, to sell your poplar plant you can post you query on apni kheti buy/sell app.thank you.
Sir Gibberellic acid ko fruit plants mai kitni quantity mai use krta hai ?? Kitna ml/ltr???
(en)
Punjab
Aman ji , aap Gibberellic acid ki dose @1-2 ml /acre ke hisaab se spray kar sakte hai . Dhnyavad.
Sir ajj apne mattar poore 1 month de ho gaye han.ohna di (groth) vaddan fullan layi koi Daanedaar dawayi ja koi spray dasso.plz suggest.
(pb)
Gurpreet ji , kirpa kar ke ih dasso ki tuci is fasl nu pehla kihdi - kihdi khaad te kinni matra vich paa chukke ho , us hisaab naal hi tuhanu sahi jaankari ditti jaa sakegi . Dhnawad .
Punjab
Sir sirf DAP hi payi a 1 bag bajaayi samme.aur ek bag urea payi a hafta ko pehla. Hor kush ni paya es tu binna.