Manage Expert Answers

Search

Total Count :- 258604

Sir.last month hi gaye biyane ka mineral mixture de or metabolic .sir metabolic ki jagah mineral mix de toh toh whi result milega jo metabolite se milega ?

(hn)
Posted by
saurya yadav (8851417612)
saurya yadav
Delhi
North West Delhi
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 06:58 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:59 AM)
Answered Date (02 Dec 2021 11:38 AM) Translated Date (20 Dec 2021 12:55 PM)

Yadav ji aap mineral mixture aur metabolite powder dono ko paryog kr skte hai, mineral mixture se sarir ki kamjori durr rehegi aur metabolite powder se metabolic system thik rehega, pashu ko byane mai dikkat nahi ayegi, smee per jer pdegi, aap mineral mixture powder ko byane se 7 din pehle bnnd kr skte hai aur metabolite powder byane tak bhi de skte hai.

Sir.calf grower ya mineral mixtere me se konsa shi hi.inme difference or bta do ?

(hn)
Posted by
saurya yadav (8851417612)
saurya yadav
Delhi
North West Delhi
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 06:55 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 09:49 AM)
Answered Date (02 Dec 2021 11:36 AM) Translated Date (02 Dec 2021 01:00 PM)

Yadav ji calf grower feed hai jo bacho ki achi growth ke liye thik rehti hai aur mineral mixture mai vitamins, minerals hote hai jise bache ki kamjori durr reheti hai, weight jldi vadhta hai aur tandrust rehta ha.

ਕਣਕ ਵਿੱਚ ਦੋਤਿੰਨ ਦਿਨਾਂ ਤੋਂ ਪਾਣੀ ਖੜ੍ਹਾ ਹੈ ਸੁਪਰ ਸੀਡਰ ਨਾਲ ਬਿਜਾਈ ਕੀਤੀ ਹੈ 1ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਕਣਕ ਹੈ ਪਹਿਲਾ ਪਾਣੀ ਲਾਇਆ ਸੀ ?

(pb)
Posted by
RAVNEET SINGH (9876688169)
RAVNEET SINGH
Punjab
Mansa
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 06:46 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 09:48 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 07:24 PM) Translated Date (02 Dec 2021 01:01 PM)

ਰਵਨੀਤ ਜੀ ਕਣਕ ਵਿਚ ਪਾਣੀ ਜਿਆਦਾ ਟਾਈਮ ਖੜਨ ਨਾਲ ਕਈ ਵਾਰ ਕਣਕ ਪੀਲੀ ਪੈ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਇਸ ਦੇ ਲਈ ਤੁਸੀਂ ਪਾਣੀ ਸੁੱਕਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ urea ਖਾਦ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ। ਧੰਨਵਾਦ।

Goat farming training December vich or kdo laggegi ?

(pb)
Posted by
RAVNEET SINGH (9876688169)
RAVNEET SINGH
Punjab
Mansa
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 06:42 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 09:48 AM)
Answered Date (02 Dec 2021 11:34 AM) Translated Date (-)

Ravneet ji tuci bakri palan di training lenn lai apne nazdiki krishi vigyan kendra nal sampark kr skde ho uthe sme sme te kisana nu alag alag kma di training diti jandi hai tuci isde lai Krishi Vigyan Kendra, Address: 282V+9VH, Mansa, Punjab 151505, Phone: 0165 228 0843 nal sampark kr skde ho ja fir tuci Sandeep 9317517763, 9991606387 SR Commercial Goat Farm nal sampark kr skde ho eh apne farm te sme sme te training krwande rehnde hai.

Atlantis sprey bare poori jankari deo g 1 kehre kehre nadeen mardi hai 2 es da time ki hai 3 kehri kehri sprey na rla k kr skde ha 4 pani lgan to pehla krni hai ..ja bad ch 5 dose ki hai 6 je agli var os jga te makki jvar beejni hove ta ..beej skde ha ji ?

(pb)
Posted by
Harman (8566982365)
Harman
Punjab
Bathinda
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 06:28 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:58 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 07:17 PM) Translated Date (-)

harman ji atlantis dwai kanak vich ghah wale te chode pattean wale nadden nu khatam karn lai sifarish kiti jandi hai.esdi spray bijai ton baad 30-35 din de andar kiti ja sakdi hai.es dwai nu kise vi hor dwai nal rla ke spray karn di sifarish nahi kiti jandi kyuki es nal esda asar ghat janda hai.paani lga ke je baad ch spray kriye tan eh dwai jada asar kardi hai.eh dwai nu 160 gram nu 150 litre paani vich ghol ke prati acre de hisab nal vartan di sifarish kiti jandi hai. tusi eh dwai nu unnat pbw 550 kanak di kisam upar ate chode patte walian fasal upar nahi vart sakde ja je tusi agli wari chode pattean wali koi fasal bijni hai tan uthe es dwai di varto na kro kyuki esda agli fasal upar madda asar painda hai .dhanwaad.

Answered Date (08 Dec 2021 05:52 PM) Translated Date (-)

jankari lae dhnwaad g

(pb)
Posted by
Balwinder singh (6280424264)
Balwinder singh
Punjab
Ludhiana
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 06:24 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 11:04 AM)
Answered Date (08 Dec 2021 09:58 AM) Translated Date (-)

Balwinder ji kirpa krke ohna di video bnna ke upload kro jiss nu dekh ke sahi jankari diti ja ske

(hn)
Posted by
संतोष कुमार (7389496775)
संतोष कुमार
Chattisgarh
Janjgir-Champa
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 06:17 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 11:03 AM)
Answered Date (02 Dec 2021 11:31 AM) Translated Date (02 Dec 2021 01:01 PM)

मोतियों की खेती उस प्रकार ही होती हैं जैसे असल रूप में मोती तैयार होते हैं इसकी खेती आप किसी तालाब में या फिर 100 वर्ग फूट तालाब बनाकर कर सकते हैं तालाब बनाने के बाद या मच्छी घर से सिपी को प्राप्त किया जाता हैं क्वालिटी के हिसाब से एक सिपी लगभग 1.5 से 5 रूप्ये में मिल जाती हैं सबसे पहले बंद सिपीयों में खिचाव लाकर उनमें मोतिया का बीज डाला जाता हैं फिर इन सिपीयों को बंद करके जाली के रास्ते पानी में फेक दिया जाता हैं फिर कुछ महीनों के बाद इसमें से मोती तैयार हो जाते हैं मोती बनने में 18 महीनों का समय लगता हैं डिजाईनर मोती तैयार करने के लिए उनके लिए खास तौर से आकार बनायें जाते हैं जिनमें से गनपति, बुद्ध, होली क्रास साईज के डिजाईनिग मोती तैयार होते हैं जिन्हें 300 रूप्ये प्रति नग के रूप में बेच दिया जाता हैं इसे शुरू करने के लिए सबसे जरुरी है इसकी ट्रेनिंग, क्योंकि इसमें बहुत सी ऐसी बारीकियां है जो हमें प्रैक्टिकल ट्रेनिंग में ही सिखने को मिलती है यदि आप इसकी ट्रेनिंग लेना चाहते हैं तो आप bamoriya pearl farm दिए गए नंबर पर आज ही संम्पर्क करें 9770085381, आप इसके बारे में अधिक जानकारी के लिए अमित कुमार जी के साथ बात कर सकते हैं. धन्यवाद

मोती की खेती की बारे में ?

(hn)
Posted by
संतोष कुमार (7389496775)
संतोष कुमार
Chattisgarh
Janjgir-Champa
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 06:13 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:58 AM)
Answered Date (02 Dec 2021 11:29 AM) Translated Date (02 Dec 2021 01:01 PM)

मोतियों की खेती उस प्रकार ही होती हैं जैसे असल रूप में मोती तैयार होते हैं इसकी खेती आप किसी तालाब में या फिर 100 वर्ग फूट तालाब बनाकर कर सकते हैं तालाब बनाने के बाद या मच्छी घर से सिपी को प्राप्त किया जाता हैं क्वालिटी के हिसाब से एक सिपी लगभग 1.5 से 5 रूप्ये में मिल जाती हैं सबसे पहले बंद सिपीयों में खिचाव लाकर उनमें मोतिया का बीज डाला जाता हैं फिर इन सिपीयों को बंद करके जाली के रास्ते पानी में फेक दिया जाता हैं फिर कुछ महीनों के बाद इसमें से मोती तैयार हो जाते हैं मोती बनने में 18 महीनों का समय लगता हैं डिजाईनर मोती तैयार करने के लिए उनके लिए खास तौर से आकार बनायें जाते हैं जिनमें से गनपति, बुद्ध, होली क्रास साईज के डिजाईनिग मोती तैयार होते हैं जिन्हें 300 रूप्ये प्रति नग के रूप में बेच दिया जाता हैं इसे शुरू करने के लिए सबसे जरुरी है इसकी ट्रेनिंग, क्योंकि इसमें बहुत सी ऐसी बारीकियां है जो हमें प्रैक्टिकल ट्रेनिंग में ही सिखने को मिलती है यदि आप इसकी ट्रेनिंग लेना चाहते हैं तो आप bamoriya pearl farm दिए गए नंबर पर आज ही संम्पर्क करें 9770085381, आप इसके बारे में अधिक जानकारी के लिए अमित कुमार जी के साथ बात कर सकते हैं. धन्यवाद

In how much quantity and in which way i can use epsom salt to my vegetable plants during winter season or should . I am from Kanpur, Uttar Pradesh ?

(en)
Posted by
Rajat Bhanti (9616246616)
Rajat Bhanti
Uttar Pradesh
Kanpur Nagar
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 05:45 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:56 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 08:15 PM) Translated Date (-)

Rajat Epsom salt is basically magnesium sulphate . you can mix 10g of it in 1 L of water and then you can spary it on your vegetables once or twice in a week . Thank You .

(pb)
Posted by
hardeep singh (9915705525)
hardeep singh
Punjab
Faridkot
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 05:27 PM) Assigned Date (04 Dec 2021 03:42 PM)
Answered Date (01 Dec 2021 06:15 PM) Translated Date (02 Dec 2021 01:02 PM)

ਹਰਦੀਪ ਜੀ , ਤੁਹਾਡੀ ਫ਼ਸਲ ਤੇ ਵਿਸ਼ਾਣੂ ਰੋਗ ਦੇ ਲੱਛਣ ਲੱਗ ਰਹੇ ਹਨ ਇਹ ਰੋਗ ਰਸ ਚੂਸਣ ਵਾਲੇ ਕੀਟਾਂ ਨਾਲ ਫੈਲਦਾ ਹੈ , ਇਸਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ ਤੁਸੀ imidacloprid @2ml /L ਪਾਣੀ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਛਿੜਕਾਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਜੀ। ਧੰਨਵਾਦ।

devmedia

(pb)
  • 2
Posted by
gurbhej singh (8699052692)
gurbhej singh
Punjab
Tarn Taran
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 05:20 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 11:02 AM)
Answered Date (02 Dec 2021 11:28 AM) Translated Date (02 Dec 2021 01:03 PM)

ehh 5l4 vaccine ha jo distemper, parvovirus bimari di roktham lai varti jandi hai

devmedia

(hn)
Posted by
Sunaina (7398602120)
Sunaina
Uttar Pradesh
Sitapur
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 05:10 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 11:01 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 05:26 PM) Translated Date (02 Dec 2021 01:03 PM)

सुनैना जी IPM का मतलब INTEGRATED PEST MANAGEMENT जा एकीकृत नाशीजीव प्रबंधन है। यह फसल पर कीट और बीमारी को रोकने के लिए एक तरीका है जिसमे फसल में कीट के प्रभाव से बचने के लिए जितने भी तरीके उपलभध होते है उन सब का प्रयोग किया जाता है और रासायनिक दवाइओं को कम प्रयोग किया जाता है। धन्यवाद्।

Onion paneeri nu 12 din ho ga germination ni ho rahi sari ?

(pb)
  • 2
Posted by
Sandeep Singh (7814647068)
Sandeep Singh
Punjab
Barnala
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 05:09 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:55 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 05:18 PM) Translated Date (02 Dec 2021 01:04 PM)

Sandeep ji , aapki paudh ki germination start ho chuki , 2-3 dino me aapki paudh jameen se bahr nikl aayegi . Dhnayavad .

Answered Date (02 Dec 2021 10:42 AM) Translated Date (02 Dec 2021 01:03 PM)

is vich gulidanda bhut ho. gi koi hall daso

02 Dec 2021

Sandeep ji , tuhadi paneeri aje ugg rahi hai , is te kise vi naddenashk da shidkaa na kita jaave , jdo paneeri 5-7 cm ho gai ta tuci is di godi kar sakde ho . Dhanwaad .

Sir is sundi de Karan kanak suk rahi aw g ?

(pb)
Posted by
sukhvinder Singh (7710771876)
sukhvinder Singh
Punjab
Patiala
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 04:52 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:55 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 05:13 PM) Translated Date (02 Dec 2021 01:05 PM)

sukhwinder ji , ih gulabi sundi de nuksan se lashan han , is di rokthaam lai tuci qunialophos @400-500 ml /acre de hisaab naal spray karo ji . Dhanwad .

Sir kanak de niche is sundi De Karan kanak suk rahi hai g ?

(pb)
Posted by
sukhvinder Singh (7710771876)
sukhvinder Singh
Punjab
Patiala
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 04:49 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:55 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 05:11 PM) Translated Date (02 Dec 2021 01:05 PM)

Sukhwinder ji , ih gulabi sundi de nuksan se lashan han , is di rokthaam lai tuci qunialophos @400-500 ml /acre de hisaab naal spray karo ji . Dhanwad .

ਗੰਡਿਆ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾ ਪੀਲੀ ਪੈ ਰਹੀ ਹੈ ਕਾਰਨ ਅਤੇ ਇਲਾਜ ਦਸੋ ਜੀ ਇਕ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਹੈ ?

(pb)
Posted by
khushwinder singh (9592225006)
khushwinder singh
Punjab
Mansa
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 04:45 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:54 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 05:44 PM) Translated Date (02 Dec 2021 01:06 PM)

ਖੁਸ਼ਵਿੰਦਰ ਜੀ , ਪਨੀਰੀ ਦੇ ਪੀਲੇ ਪੈਂਣ ਦੇ ਕਈ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ , ਕਿਰਪਾ ਕਰ ਕੇ ਤੁਸੀ ਆਪਣੀ ਪਨੀਰੀ ਦੀ ਫੋਟੋ ਭੇਜੋ ਜੀ। ਧੰਨਵਾਦ।

Sir eggs ke liye konsi deshi murgi best he sampurn jankari dijiye ?

(hn)
Posted by
Lalsingh Sisodiya (9993440655)
Lalsingh Sisodiya
Madhya Pradesh
Mandsaur
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 04:20 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:54 AM)
Answered Date (02 Dec 2021 11:18 AM) Translated Date (02 Dec 2021 01:06 PM)

aap egg ke liye kam krna chahte hai aur apne commercial level par kaam shuru karna hai to venkeys ki BV300 breed best hai ji agar apne chote level par kam karna hai to RIR, FFG breed thik rahegi ji yeh nasal egg aur meat dono kamo ke liye achi hoti hai..

Sir 5 November ko AI krwai he 20 25 din Bad aisa discharge dal rhi infection h ya normal h 4 5 bar AI OR bull Se cross krwa chuka hu ruk nhi rhi h ?

(hn)
  • 3
Posted by
Aniket Raghuwanshi (8319653590)
Aniket Raghuwanshi
Madhya Pradesh
Betul
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 04:19 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:54 AM)
Answered Date (02 Dec 2021 11:16 AM) Translated Date (02 Dec 2021 02:52 PM)

Aniket ji aap iski bachedani mai lixin-iu dwai 3 din bhrwayen aur isko Agrimin Super powder 100gm rojana, Agrimin-i tablet rojana 1 goli den aur 21 din tak dete rehe aur agli varr bilkul saff tara krrne per bull se cross krwayen aur RC forte 4gm injection lgwayen aur 3 din lgwa den aur keeper plus powder bhi 30gm rojana 20 din tak den..

Sir javi da khet hai es tra patte chitte ho gye ki problm hai g ?

(en)
Posted by
Adi Rana (9781581243)
Adi Rana
Punjab
Ludhiana
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 04:13 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:53 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 05:49 PM) Translated Date (02 Dec 2021 01:07 PM)

Adi ji , kirpa kar ke aapne khet di photo jaroor bhejo ta jo kaarn da sahi pta lagg sake te us hisaab naal tuhanu jaankari ditti jaa sake . Dhanwad .

सरसों में पहली सिंचाई कितने दिन बाद करे और कितनी खाद डाले ?

(hn)
Posted by
Chetan kumar (6377314920)
Chetan kumar
Rajasthan
Jhalawar
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 04:07 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:53 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 05:47 PM) Translated Date (02 Dec 2021 12:47 PM)

चेतन जी , वैसे यह आपकी मिटटी की किस्म और मौसम पर निर्भर करता है की पानी बिजाई के कितने दिनों बाद लगाया जाये , वैसे आम तौर पर सरसो की फसल को पहला पानी बिजाई के 3 -4 हफ्तों बाद लगाया जा सकता है , खाद की सही जानकारी लेने के लिए कृपया ये बताये की आप पहले फसल में कौन - कौन सी खाद डाल चुके है। धन्यवाद।

Sir moh khor da tika lagea c 4 din hoge lage nu buffalo nu koi bimari nahi c. 6 litter dudh dindi c 6 month hoge soi nu hun dudh 3 litre dindia o v massa majj khad di ni lat mar dia pehla kade v ni Mardi c koi elaj dasoo dudh vadon lai ?

(pb)
Posted by
Chamkaur bhullar (6284911217)
Chamkaur bhullar
Punjab
Sangrur
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 03:53 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:53 AM)
Answered Date (02 Dec 2021 11:13 AM) Translated Date (02 Dec 2021 12:48 PM)

tuci uss nu lactomood homeopathic dwai dia 10-10 drops din vich 3 varr deo ate leptaden tab. 10 golia rojana deo, glactogog powder 30gm rojana dena suru kro ate usdi khurak da purra dian rakho..

ਸ੍ਰ ਜੀ ਮੈਂ ਕਣਕ ਦੀ ਵਾਢੀ ਮਗਰੋਂ ਮੱਕੀ ਦੀ ਖੇਤੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਪਰ ਮੈਨੂੰ ਇਹ ਬਾਰੇ ਕੋਈ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨਹੀਂ ਮੈਂ ਇਸ ਨੂੰ ਕਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਕਰ ਸਕਦਾ ਤੇ ਮੱਕੀ ਦੀ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਲਾਈ ਜਾਵੇ ਕੀ ਇਸ ਤੋਂ ਮਗਰੋਂ ਝੋਨਾ ਵੀ ਲਾ ਸਕਏ ਜਾਣਕਾਰੀ ਜ਼ਰੂਰ ਦਿਓ ਜੀ ?

(pb)
Posted by
Harman singh (6280357850)
Harman singh
Punjab
Tarn Taran
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 03:43 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:53 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 06:03 PM) Translated Date (-)

ਹਰਮਨ ਜੀ , ਜੇ ਤੁਸੀ ਪਕਾਵੀ ਮੱਕੀ ਬੀਜਣੀ ਹੈ ਤਾ ਤੁਸੀ ਘੱਟ ਸਮਾਂ ਲੈਣ ਵਾਲਾ ਹਾਈਬ੍ਰਿਡ ਬੀਜ PMH 2 ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹੋ , ਪਰ ਇਸ ਦੀ ਕਟਾਈ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬਾਸਮਤੀ ਹੀ ਲਾਉਣੀ ਪਵੇਗੀ ਕਿਉਕਿ ਤੁਹਾਡਾ ਖੇਤ ਜੁਲਾਈ ਤਕ ਖਾਲੀ ਹੋਵੇਗਾ , ਜੇਕਰ ਤੁਸੀ ਚਾਰੇ ਲਈ ਮੱਕੀ ਬੀਜਣੀ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ ਤਾ ਤੁਸੀ J 1006 , J 1007 ਕਿਸਮਾਂ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ , ਇਸ ਨਾਲ ਤੁਹਾਡਾ ਖੇਤ ਜੂਨ ਵਿਚ ਖਾਲੀ ਹੋ ਜਾਵੇਗਾ ਅਤੇ ਤੁਸੀ ਝੋਨਾ ਜਾਂ ਬਾਸਮਤੀ ਦੋਹਾ ਦੀ ਹੀ ਕਾਸ਼ਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ। ਧੰਨਵਾਦ।

ਸਹ ਜੀ ਜਿਹੜੀਆਂ ਫੋਟੋ ਪਇਆ ਹਨ ਇਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋ ਬਾਰੇ ਦੱਸਣਾ ਜੀ ?

(pb)
  • 2
Posted by
Ballbir singh (9592272402)
Ballbir singh
Punjab
Gurdaspur
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 03:24 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:52 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 05:40 PM) Translated Date (02 Dec 2021 02:51 PM)

ਬਲਬੀਰ ਜੀ , ਤੁਸੀ ਸਲਫਰ ਅਤੇ mycorhiza ਖਾਦਾਂ ਦੀਆ ਫੋਟੋਆਂ ਪਾਈਆਂ ਹਨ , ਸਲਫਰ ਖਾਦ 18 kg /ਏਕੜ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਸਲਫਰ ਦੀ ਕਮੀ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਾਰਨ ਲਈ ਪਾਈ ਜਾਂਦੀ ਹੈ , ਅਤੇ mycorhiza ਖਾਦ ਜਮੀਨ ਵਿਚ ਪਏ ਤੱਤਾਂ ਨੂੰ ਫਸਲ ਨੂੰ ਉਪਲੱਬਧ ਕਰਵਾਉਂਦੀ ਹੈ। ਧੰਨਵਾਦ।

kaunsi khad dale ?

(hn)
Posted by
Mahendar meena (9414527058)
Mahendar meena
Rajasthan
Karauli
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 03:16 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:59 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 03:54 PM) Translated Date (02 Dec 2021 12:49 PM)

Mahendar ji , kripya visthar se btaaye ki aap kis fasl me khaad daalne ke baare me puch rahe hai , us hisaab se aapko sahi jaankari di jaa sakegi . Dhnyavad .

Sir Ji 11 month di filly aa Ji us nu kihrra supliment Dene chahide Ki uh ok Changi Hight, quality, body stuckcher ,lenth, sumb changi health ho sake Ji Is bare koi jankari Dio ji sir Ji ma first time filly Lai as Ji te daso Ki isnu turri Shan ke pauni haji ?

(pb)
Posted by
sandhu saab (7528815851)
sandhu saab
Punjab
Amritsar
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 02:55 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:59 AM)
Answered Date (02 Dec 2021 11:11 AM) Translated Date (02 Dec 2021 12:50 PM)

Sandhu ji tuci uss nu pett de kiria lai ivermectin salt di goli deo ate her 3 mahine badd salt badal ke dwai jrurr deo ate uss nu Bovimin B powder 50-70gm rojana de hisab nal deo jiss nal sarir di kamjori purri hundi rehegi ate vdhia growth howegi.

Ser Ji 11 month di filly nu kehde suppliment dene chahide aa Ji Ki uh Changi Growth kare ate Changi Height kare Changa body structure Chang s ho sake Te sumb change ban Sakan ji ?

(pb)
Posted by
sandhu saab (7528815851)
sandhu saab
Punjab
Amritsar
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 02:38 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:51 AM)
Answered Date (02 Dec 2021 11:10 AM) Translated Date (02 Dec 2021 12:50 PM)

Sandhu ji tuci uss nu pett de kiria lai ivermectin salt di goli deo ate her 3 mahine badd salt badal ke dwai jrurr deo ate uss nu Bovimin B powder 50-70gm rojana de hisab nal deo jiss nal sarir di kamjori purri hundi rehegi ate vdhia growth howegi.

Ser Ji 11 month di filly nu kehde suppliment dene chahide aa Ji Ki uh Changi Growth kare ate Changi Height kare Changa body structure Chang s ho sake Te sumb change ban Sakan ji ?

(pb)
Posted by
sandhu saab (7528815851)
sandhu saab
Punjab
Amritsar
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 02:38 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:51 AM)
Answered Date (02 Dec 2021 11:10 AM) Translated Date (02 Dec 2021 12:50 PM)

Sandhu ji tuci uss nu pett de kiria lai ivermectin salt di goli deo ate her 3 mahine badd salt badal ke dwai jrurr deo ate uss nu Bovimin B powder 50-70gm rojana de hisab nal deo jiss nal sarir di kamjori purri hundi rehegi ate vdhia growth howegi.

Ser Ji 11 month di filly nu kehde suppliment dene chahide aa Ji Ki uh Changi Growth kare ate Changi Height kare Changa body structure Chang s ho sake Te sumb change ban Sakan ji ?

(pb)
Posted by
sandhu saab (7528815851)
sandhu saab
Punjab
Amritsar
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 02:37 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:51 AM)
Answered Date (02 Dec 2021 11:10 AM) Translated Date (02 Dec 2021 12:51 PM)

Sandhu ji tuci uss nu pett de kiria lai ivermectin salt di goli deo ate her 3 mahine badd salt badal ke dwai jrurr deo ate uss nu Bovimin B powder 50-70gm rojana de hisab nal deo jiss nal sarir di kamjori purri hundi rehegi ate vdhia growth howegi.

ਖਜੂਰ ਦੇ ਬੂਟੇ ਦਾ ਕੀ ਰੇਟ ਹੈ ਜੇਕਰ ਵੇਚਣੇ ਹੋਣ । 7 ਤੋਂ 10 ਫੁੱਟ ਉੱਚੇ ਬੂਟੇ ਦਾ ?

(pb)
Posted by
Nirmal Singh (9417627991)
Nirmal Singh
Punjab
Patiala
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 01:48 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:38 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 03:57 PM) Translated Date (02 Dec 2021 12:53 PM)

ਨਿਰਮਲ ਜੀ , ਖਜੂਰ ਦੇ ਬੂਟੇ ਦਾ ਰੇਟ 300-500 ਰੁਪਏ ਤਕ ਆਮ ਤੌਰ ਤੇ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ , ਪਰ ਇਹ ਤੁਹਾਡੀ ਕਿਸਮ ਅਤੇ ਬੂਟਿਆਂ ਦੀ ਗੁਣਵੱਤਾ ਅਨੁਸਾਰ ਵੱਧ - ਘੱਟ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਧੰਨਵਾਦ।

Answered Date (01 Dec 2021 07:55 PM) Translated Date (02 Dec 2021 12:51 PM)

ਵੇਚਣ ਲਈ ਕਿਸ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰਨਾ ਪਵੇਗਾ ਤੇ ਉਹਨਾ ਨੂੰ ਜਮੀਨ ਚੋਂ ਬਾਹਰ ਕੱਢਣ ਦਾ ਕੀ ਪ੍ਰੋਸੈਸ ਹੋਵੇਗਾ

01 Dec 2021

ਨਿਰਮਲ ਜੀ , ਜੇ ਬੂਟੇ ਵੇਚਣ ਲਈ ਬੀਜਣੇ ਹੋਣ ਤਾ ਵੱਡੇ ਬੈਗ ਵਿਚ ਬੀਜਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ , ਇਸ ਨੂੰ ਵੇਚਣ ਲਈ ਤੁਹਾਨੂੰ ਖੁਦ ਹੀ ਕਿਸੇ ਨਰਸਰੀ ਵਾਲੇ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰ ਕੇ ਕੋਈ ਗ੍ਰਾਹਕ ਲੱਭਣਾ ਪਵੇਗਾ , ਅਤੇ ਬੂਟੇ ਨੂੰ ਪੱਟਣ ਵੇਲੇ ਇਸ ਗੱਲ ਦਾ ਧਿਆਨ ਰੱਖਣਾ ਜਰੂਰੀ ਹੈ ਕਿ ਬੂਟੇ ਦੀਆਂ ਜੜ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਕੋਈ ਵੀ ਨੁਕਸਾਨ ਨਾ ਹੋਵੇ। ਧੰਨਵਾਦ।

mere kol ikk quintal saro hai mai saro bechni hai hun saro da ki rate chall reha hai ?

(pb)
Posted by
Amrit Aulakh (7009856434)
Amrit Aulakh
Punjab
Barnala
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 01:45 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:38 AM)
Answered Date (03 Dec 2021 06:55 PM) Translated Date (-)

Amrit ji , saro di khareed sarkaar vallo nahi kiti jandi , is di khareed private taur te hi hundi hai , is lai isda rate mandi de hisab naal vadh-ghatt hunda hai , unj is da rate 5500 de kareeb chal riha hai , par ih tuhade areae de hisaab naal vadh ghatt ho sakda hai . Dhanwad .

ਸਰ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ Atlantis bayar ਦੀ normal ਮਾਤਰਾ ਕੀਤੀ ਸੀ ?

(pb)
Posted by
ਬਲਜੀਤ ਸਿੰਘ (9855473737)
ਬਲਜੀਤ ਸਿੰਘ
Punjab
Patiala
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 01:41 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:40 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 01:53 PM) Translated Date (-)

ਬਲਜੀਤ ਜੀ ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਸਾਲ total@16gram ਜਾ Accord plus 22EC @500ml ਜਾ Shagun 21-11@200ml ਜਾ ACM -9@240gram ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਟੋਟਲ ਨੂੰ ਛੱਡਕੇ ਬਾਕੀ ਤਿੰਨੋ products ਦੀ ਵਰਤੋਂ Unnat PBW 550 variety ਤੇ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ। ਤੇ Shagun ਤੇ ACM ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਹਲਕੀ ਜ਼ਮੀਨਾਂ ਤੇ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ। ਧੰਨਵਾਦ।

Tray vich ਸਬਜ਼ੀਆਂ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਤਿਆਰ ਕਰਨੀ ਹੈ ਪਨੀਰੀ ਕਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਤਿਆਰ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਤੇ ਕਿਹੜੇ ਸਮਾਨ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ?

(pb)
Posted by
manpreet singh (9653080474)
manpreet singh
Punjab
Gurdaspur
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 12:46 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:38 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 01:53 PM) Translated Date (-)

ਮਨਪ੍ਰੀਤ ਜੀ, ਟਰੇ ਵਿਚ ਸਬਜ਼ੀਆਂ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਲਈ cocopeat ਦੀ ਖਾਦ ਨੂੰ ਪਾਣੀ ਵਿਚ ਥੋੜ੍ਹਾ ਸਮਾਂ ਰੱਖ ਕੇ ਚੰਗੀ ਤਰਾਂ ਸੁਕਾ ਲਿਆ ਜਾਵੇ, ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਰੂੜੀ ਦੀ ਖਾਦ ਨੂੰ ਛਾਣ ਕੇ ਇਸ ਵਿਚ ਮਿਲਾ ਲਿਆ ਜਾਵੇ ਅਤੇ ਇਸਦੇ ਨਾਲ ਉੱਲੀ ਨਾਸ਼ਕ ਦਵਾਈ ਨੂੰ ਮਿਲਾ ਦਿਓ, ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਤਿਆਰ ਹੋਇਆ compost ਨੂੰ ਟਰੇ ਵਿਚ ਭਰ ਦਿੱਤੋ ਜਾਵੇ ਅਤੇ ਸਬਜ਼ੀਆਂ ਦੇ ਬੀਜਾਂ ਨੂੰ ਟਰੇ ਵਿਚ ਲਗਾ ਦਿੱਤੋ ਜਾਵੇ। ਬੀਜ compost ਵਿਚ ਲਗਾਉਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਬਾਕੀ ਬਚਿਆ compost ਟਰੇ ਦੇ ਉਪਰ ਫੈਲਾ ਦਿੱਤੋ ਜਾਵੇ ਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਫ਼ੁਆਰੇ ਨਾਲ ਸੰਚਾਈ ਕਰ ਦਿਤੀ ਜਾਵੇ। ਧੰਨਵਾਦ।

sir ji cow lyi feed tyar karn lyi kehri cheej kini maatra vich pa sakde aa ji detail ch dass deo ?

(pb)
Posted by
satinder sidhu (7626976768)
satinder sidhu
Punjab
Jalandhar
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 12:28 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:39 AM)
Answered Date (02 Dec 2021 11:08 AM) Translated Date (-)

tuci 100kg feed tyar krnn lai uss vich 25kg anaz jiwe kanak, joo, ehna vicho ek), dal churi 20kg jiwe masur churri, arhar (koi ek), DOC 25kg, (chawal da chura), fiber chilka 15kg ( kanak, chokar, chana chilka, matar chilka, ehna vicho koi ek), DCP 50gm, khall 15 kg(saro, binola ja soya,(ehna vicho ek), mitha soda 250gm, 1kg namak, ehh sara kuj mix krke pashua nu khwa skde ho. ehh tuci 2kg dudh mgar 1kg de hisab nal de skde ho baki pashu nu vdhia company da mineral mixture 50-100gm rojana de skde ho. mineral mixture kise bhi company da vart skde ho.

Gulidande to kehri sapry best aa ?

(pb)
Posted by
sahib virk (9855289153)
sahib virk
Punjab
Tarn Taran
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 12:20 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:39 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 01:10 PM) Translated Date (02 Dec 2021 12:54 PM)

Sahib ji tusi kanak vich gulli dande di roktham lyi Isoproturon@300-500gram ja Sulfosulfuron@13gram prati acre de hisab nal pehla pani laun to baad spray kar sakde han. Dhanwad.

ਗੁੱਲੀ ਡੰਡਾ ਲਈ Axial ਵਿੱਚ ਕਿੰਨੇ ਗਰਾਮ metribuzin ਦ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?

(pb)
Posted by
ਬਲਜੀਤ ਸਿੰਘ (9855473737)
ਬਲਜੀਤ ਸਿੰਘ
Punjab
Patiala
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 12:15 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:41 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 01:13 PM) Translated Date (02 Dec 2021 12:55 PM)

ਬਲਜੀਤ ਜੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਤੁਸੀਂ ਇਹ ਦੱਸੋ ਕਿ ਕਣਕ ਵਿਚ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਗੁੱਲੀ ਡੰਡੇ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਦਿਵਾਈ ਤੇ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿਚ ਵਰਤੀ ਸੀ ਤਾ ਜੋ ਓਸੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਸਹੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਤੀ ਜਾ ਸਕੇ। ਧੰਨਵਾਦ।

ਸਰ ਗੁੱਲੀ ਡੰਡਾ ਲਈ ਇਕ ਡੱਬਾ topic ਵਿੱਚ metribuzin ਕਿਨੇ ਗਰਾਮ ਦ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?

(pb)
Posted by
ਬਲਜੀਤ ਸਿੰਘ (9855473737)
ਬਲਜੀਤ ਸਿੰਘ
Punjab
Patiala
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 12:08 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:40 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 01:43 PM) Translated Date (-)

ਬਲਜੀਤ ਜੀ ਕਣਕ ਵਿਚ ਤੁਸੀਂ ਕਣਕ ਵਿਚ ਗੁੱਲੀ ਡੰਡੇ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ ਟੌਪਿਕ@160gram ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਵਰਤੋਂ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ।metribuzin ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਆਲੂ ਦੀ ਫ਼ਸਲ ਵਿਚ ਸਿਫਾਰਿਸ਼ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਟੌਪਿਕ ਤੇ metribuzin ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨੀ ਹੈ ਤਾ ਤੁਸੀਂ Shagun 12-11 ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਇਸ ਵਿਚ ਟੌਪਿਕ ਵਾਲਾ salt clodinafop ਨਾਲ metribuzin ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਇਸਦੀ ਮਾਤਰਾ 200gram ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਦੀ ਹੈ।ਇਸਦੀ ਸਪਰੇਅ ਫ਼ਸਲ ਦੇ ਬਿਜਾਈ ਤੋਂ 30-35 ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਵਰਤੋਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਇਸਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨ ਸਮੇਂ ਜ਼ਮੀਨ ਵਿਚ ਨਮੀ ਜਰੂਰ ਹੋਵੇ। ਵੈਸੇ ਵੀ ਕਣਕ ਵਿਚ ਨਦੀਨਾਂ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ ਹਰ ਸਾਲ same salt ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਨਹੀਂ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ। ਜਿਵੇ ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ isoproturon salt ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕੀਤੀ ਸੀ ਤਾ ਇਸ ਸਾਲ ਬਦਲ ਕੇ ਹੋਰ salt ਜਿਵੇ sulfosulfuron, clodinafop, pinoxaden ਆਦਿ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰੋ। ਧੰਨਵਾਦ।

Tiddi ?

(hn)
Posted by
Birendra prtap yadav (9450671325)
Birendra prtap yadav
Uttar Pradesh
Deoria
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 12:01 PM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:40 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 01:14 PM) Translated Date (02 Dec 2021 12:55 PM)

Birendra ji kirpya apna sawal visthar mein btaye ta jo apko uske hisab se sahi jankari de sake. Dhanywad.

(hn)
Posted by
Girvar tandan (6268214283)
Girvar tandan
Chattisgarh
Bemetara
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 11:04 AM) Assigned Date (02 Dec 2021 11:00 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 02:52 PM) Translated Date (02 Dec 2021 12:55 PM)

गिरवार जी , आप किस्म के हिसाब से 40 -45 KG /एकड़ बीज का शिडकाव कर सकते है। धन्यवाद।

01 Dec 2021

Thanks

ਚਾਰ ਦੰਦ ਝੋਟਾ ਹੈ ਮੱਝਾਂ ਕਰਾਸ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ਅਤੇ ਨਾਲ ਹੀ ਉਹਦੇ ਲਈ ਵਧੀਆ ਦਾਣਾ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਵੰਡ ਦੱਸੋ ਜੀ ?

(pb)
Posted by
Balwinder singh (8729077713)
Balwinder singh
Punjab
Patiala
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 10:44 AM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:41 AM)
Answered Date (02 Dec 2021 11:07 AM) Translated Date (-)

ਬਲਵਿੰਦਰ ਜੀ ਤੁਸੀ ਉਸ ਨੂੰ ਵਧੀਆ ਖੁਰਾਕ ਦਿਓ ਅਤੇ ਖੁਰਾਕ ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ vitum-h liquid 10-10ml ਸਵੇਰੇ ਸ਼ਾਮ ਰੋਜਾਨਾ ਅਤੇ Agrimin chelated powder 100gm ਰੋਜਾਨਾ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹੋ, ਫੀਡ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਲਈ 10 ਕਿਲੋ ਸੋਇਆਬੀਨ • 8 ਕਿਲੋ ਵੜੇਵਿਆਂ ਦੀ ਖਲ • 9 ਸਰੋਂ ਦੀ ਖਲ • 40 ਕਿਲੋ ਚੋਕਰ • 20 ਕਿਲੋ ਕਣਕ ਜਾਂ ਮੱਕੀ • 10 ਕਿਲੋ ਛੋਲੇ • 1 ਕਿਲੋ ਨਮਕ • 2 ਮਿਨਰਲ ਮਿਸ਼ਰਣ ਇਹ ਸਾਰੀਆ ਚੀਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਚੰਗੀ ਤਰਾਂ ਮਿਕਸ ਕਰਕੇ ਪਿਸਾ ਕੇ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹੋ ਇਹ ਰੋਜਾਨਾ 1-1.5 ਕਿਲੋ ਤੱਕ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹੋ.

Phli bar nyi jamin me sarso ki bijai kri h sir Swal ye h ki sarso shi growth nhi kar rhi h ?

(hn)
  • 1
Posted by
kamal nain (9416558868)
kamal nain
Haryana
Sirsa
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 10:41 AM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:43 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 10:48 AM) Translated Date (02 Dec 2021 12:55 PM)

Kamal ji kripya ap yeh btaye ki sarso ki fasal ki bijayi kab kari thi aur kya kya khad aur kitni matra me dali hai ta jo apko uske hisab se sahi jankari de sake. Vaise apki sarso ki fasal mein kahi kahi par flowering jaldi aane lag gayi hai aur growth bi kam lag rahi hai. Dhanywad.

Kanak ugrde saar pili p rhi aa g hal dso ki kriye ?

(pb)
  • 2
Posted by
Parminder Singh (6280196007)
Parminder Singh
Punjab
Muktsar
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 09:43 AM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:43 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 10:53 AM) Translated Date (-)

Parminder ji kirpa karke tusi eh daso ki kanak di bijayi samay kehri kehri khad te kinni matra di varto kiti si ta jo ose hisab nal sahi jankari diti ja sake. Dhanwad.

Answered Date (01 Dec 2021 01:34 PM) Translated Date (-)

1 bag DAP hi paya bs

01 Dec 2021

Parminder ji , aje kank ugg rahi hai , is dian jdhan inia dvelop nahi hoyia ki oh nutrition lai sakn , so jive hi is dian jdhan vadha karngia ate urea di pehli kisht pai javegi , kank da rang normal ho jaavega ji . Dhanwaad .

Answered Date (02 Dec 2021 12:17 AM) Translated Date (-)

Thnku sir

ਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਮੋਸਮ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਜੀ ਕਦੋਂ ਤੱਕ ਬਾਰਸ਼ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ?

(pb)
Posted by
Lachhma singh Bhullar PWD (9478839074)
Lachhma singh Bhullar PWD
Punjab
Mansa
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 09:31 AM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:43 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 11:09 AM) Translated Date (02 Dec 2021 12:56 PM)

Lachhma ਜੀ ਤੁਹਾਡੇ ਏਰੀਆ ਵਿਚ ਅੱਜ ਤੇ ਕੱਲ ਬੱਦਲ ਵਾਈ ਰਹੇਗੀ ਤੇ 3 ਤੇ 4 ਤਰੀਕ ਨੂੰ ਮੌਸਮ ਸਾਫ ਦੇ ਨਾਲ ਧੁੱਪ ਰਹਿਣ ਦੀ ਸੰਭਾਵਨਾ ਹੈ ਤੇ ਇਸ ਮਹੀਨੇ ਦੀ 5-6 ਤਰੀਕ ਤੱਕ ਬਾਰਿਸ਼ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਧੰਨਵਾਦ।

Dr.saab 18month di HF hiefer a heat vich nai ai guide me please Thanks ?

(pb)
Posted by
Dilpreet Singh sidhu (9914746784)
Dilpreet Singh sidhu
Punjab
Ludhiana
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 09:20 AM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:44 AM)
Answered Date (02 Dec 2021 11:02 AM) Translated Date (02 Dec 2021 02:50 PM)

Gurpreet ji tuci uss nu pett de kiria lai Bandykind plus bolus deo ate uss nu Bovimin-b powder 50gm rojana deo ate ovumin advance tablet rojana 1 goli deo ate 21 din tak dinde rho jekar usda weight 250-270kg tak ho gya hai tan tuci uss nu heat vich aunn te nawe dudh krwa skde ho.

Chane me umala rokne ke liye kya kre ?

(hn)
Posted by
naveen rajput (9098944451)
naveen rajput
Madhya Pradesh
Harda
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 09:06 AM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:44 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 06:09 PM) Translated Date (02 Dec 2021 12:56 PM)

Naveen ji , kripya visthaar se btaaye ki aaap chane me kiski rokthaam ke baare me baat kar rahe hai , us hisaan se aapko sahi jankari di jaa sakegi . Dhnyavad .

Agmark certification ਕਿਥੋ ਕਿਵੇ ਮਿਲਦੀ ਹੈ ਜੀ। ਦਸਤਾਵੇਜ ਵੀ ਦਸੋ ?

(pb)
Posted by
ਅਮਨਦੀਪ ਸਿੰਘ (9592405145)
ਅਮਨਦੀਪ ਸਿੰਘ
Punjab
Bathinda
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 08:12 AM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:44 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 02:45 PM) Translated Date (-)

ਅਮਨਦੀਪ ਜੀ , Agmark certification ਲੈਣ ਲਈ ਤੁਸੀ website https://dmi.gov.in ਤੇ ਜਾ ਕੇ ਜਾਂ Directorate of Marketing and Inspection (DMI) ਦੇ ਨਜਦੀਕੀ ਦਫਤਰ ਜਾ ਕੇ ਇਸ ਦਾ ਫਾਰਮ ਭਰ ਸਕਦੇ ਹੋ , ਜਿਸ ਉਤਪਾਦ ਲਈ ਤੁਸੀ certfication ਲੈਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ , ਉਸ ਸੰਬੰਧੀ infrastructure ਜਿਵੇ ਕਿ laboratory ਅਤੇ grading ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਜਾਂ ਤੁਹਾਡੀ ਪਹੁੰਚ ਵਿਚ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। ਜਰੂਰੀ ਦਸਤਾਵੇਜ ਜੋ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ : registration certificate, ਫਰਮ ਦਾ ਪਤਾ ਅਤੇ ਉਸਦਾ ਸਬੂਤ , ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੇ ਨਾਮ , Agmark recognized laboratory ਦੇ ਟੇਸਟ ਦੀ ਕਾਪੀ , ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਦੀ Turnover ਆਦਿ। ਹੋਰ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲੈਣ ਲਈ ਤੁਸੀ ਦੱਸੀ ਗਈ ਵੈਬਸਾਈਟ ਜਰੂਰ ਚੈੱਕ ਕਰੋ। ਧੰਨਵਾਦ।

ਡਾਕਟਰ ਸਾਬ ਆਲੂ 40 ਦਿਨ ਦੇ ਹੋ ਗਏ ਹੁਣ ਸਪਰੇ ਰਾਹੀ ਕਿਹੜਾ ਐਨ ਪੀ ਕੇ ਜਾ ਕੋਈ ਹੋਰ ਤੱਤ ਵਧੀਆ ਰਹੁ ਤੇ ਕਿਨੀ ਡੋਜ ?

(pb)
Posted by
mandeep mann (9876654271)
mandeep mann
Punjab
Barnala
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 07:46 AM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:44 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 09:04 AM) Translated Date (02 Dec 2021 02:49 PM)

ਮਨਦੀਪ ਜੀ, ਆਲੂ ਦੀ ਫ਼ਸਲ ਵਿਚ ਤੁਸੀ N:P:K 19:19:19 ਦੀ ਸਪਰੇ 2 ਕਿਲੋ ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ, ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਬਾਇਓਜ਼ਾਈਮ ਤਰਲ ਦੀ ਵਰਤੋਂ 200 ਮਿਲੀਲਿਟਰ ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਸਪਰੇਅ ਕਰੋ।ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਆਲੂਆਂ ਦੀ ਪੈਦਾਵਾਰ ਵੱਧਦੀ ਹੈ। ਧੰਨਵਾਦ।

ਆਲੂਆ ਨੂੰ 19:19:19ਕਰੀਏ ਜਾ 20:20:20 ਕਰੀਏ ਅਤੇ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਦੀ ਫਸਲ ਨੂੰ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਮਾਤਰਾ ਦਸੋ ?

(pb)
Posted by
Charanjit Singh Jhajj (9814179221)
Charanjit Singh Jhajj
Punjab
Shahid Bhagat Singh Nagar
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 07:38 AM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:45 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 09:08 AM) Translated Date (02 Dec 2021 02:48 PM)

ਚਰਨਜੀਤ ਜੀ, ਆਲੂ ਦੀ ਫ਼ਸਲ ਵਿਚ ਤੁਸੀ N:P:K 19:19:19 ਦੀ ਸਪਰੇ 2 ਕਿਲੋ ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ 30 ਤੋਂ 40 ਦਿਨ ਤੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ, ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਬਾਇਓਜ਼ਾਈਮ ਦੀ ਵਰਤੋਂ 8 ਕਿਲੋ ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਮਿਟੀ ਚਾੜਨ ਸਮੇਂ ਸਪਰੇਅ ਕਰੋ।ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਆਲੂਆਂ ਦੀ ਪੈਦਾਵਾਰ ਵੱਧਦੀ ਹੈ। ਧੰਨਵਾਦ।

bai g barseem growth nhi kr reha dap urea super v payi a koi hall daso g ?

(pb)
Posted by
Rajwinder Sharma (9877765830)
Rajwinder Sharma
Punjab
Muktsar
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 07:33 AM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:45 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 08:52 AM) Translated Date (02 Dec 2021 02:46 PM)

Rajwinder ji, barseem di changi growth layi tuc N:P:K 19:19:19 di spray 1 kg prati acre de hisab nal 100 litre pani vich mila ke kar sakde ho . dhanwad.

Sir, Buffalo nu vedebe te kanak kini matra vich dyie. Kanak kis tarah diti jave-dalua bna k ja frr saboti ?

(en)
Posted by
Satpal Rai (9915643562)
Satpal Rai
Punjab
Gurdaspur
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 07:24 AM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:46 AM)
Answered Date (02 Dec 2021 11:00 AM) Translated Date (02 Dec 2021 02:38 PM)

Satpal ji tuci kanak da dalia bnna ke 1kg tak pkka ke khilaa skde ho ate adha kilo tak vdeme bhi de skde ho ehh changi trah ubaal ke deo.

ਸਰ ਹੁਣ ਕੋਈ ਛੋਲਿਆ ਦੀ ਲੇਟ ਵਰਾਇਟੀ ਹੈ ਜਿਸਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ ?

(pb)
Posted by
jagpal.Sidhu (9417452000)
jagpal.Sidhu
Punjab
Sangrur
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 07:02 AM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:46 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 10:40 AM) Translated Date (-)

ਜਗਪਾਲ ਜੀ, ਛੋਲਿਆ ਦੀ ਕਾਸ਼ਤ ਤੁਸੀ ਪੀ ਬੀ ਜੀ 8, ਪੀ ਬੀ ਜੀ 7, ਅਤੇ ਕਾਬਲੀ ਛੋਲਿਆਂ ਦੀ ਕਿਸਮ ਐੱਲ 552 ਦੇ ਨਾਲ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ, ਕਾਬਲੀ ਛੋਲਿਆਂ ਦੀ ਕਿਸਮ ਐੱਲ 552 ਕਾਬਲੀ ਛੋਲਿਆਂ ਲਈ 37 ਕਿਲੋ ਬੀਜ ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਨਾਲ ਬਿਜਾਈ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਅਤੇ ਪੀ ਬੀ ਜੀ 8 ਅਤੇ ਪੀ ਬੀ ਜੀ 7 ਕਿਸਮ ਲਈ 15-18 ਕਿਲੋ ਬੀਜ ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ। ਧੰਨਵਾਦ।

Kacha tomato nu pkon lyi khdi dwai di warto kr skda aa jis nl fal full v khrab na howa or jhda tmatr full size da oh pakk jwa ?

(pb)
Posted by
Manjinder (9855759197)
Manjinder
Punjab
Rupnagar
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 06:55 AM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:49 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 03:19 PM) Translated Date (-)

Manjinder ji , tomato poora size banan to baad hi kudrti taur te pkaa vall vadda hai , tuci tomato da jhaad vadh lain li ‘Vipul Booster’ @ 1 ml/litre paani de hisaab naal spray kar sakde ho ji . Dhnawad .

ਸੱਜਰ ਪਸ਼ੂ ਦੀ ਫੈਟ ਵਧਾਉਣ ਲੲੀ ਕੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ?

(pb)
Posted by
gurjas (6283832037)
gurjas
Punjab
Sangrur
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 06:51 AM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:49 AM)
Answered Date (02 Dec 2021 10:59 AM) Translated Date (02 Dec 2021 02:37 PM)

ਗੁਰਜਸ ਜੀ ਤੁਸੀ ਪਸ਼ੂ ਦੀ ਖੁਰਾਕ ਦਾ ਪੂਰਾ ਧਿਆਨ ਰੱਖੋ ਅਤੇ ਉਸ ਨੂੰ ਵਧੀਆ ਹਰਾ ਚਾਰਾ, ਫੀਡ ਅਤੇ ਖਲ ਮਿਕਸ ਕਰਕੇ ਦਿਓ ਅਤੇ ਇਹਨਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ Fatmax ਪਾਊਡਰ 100gm ਰੋਜਾਨਾ ਅਤੇ Simlage bolus 1-1 ਸਵੇਰੇ ਸ਼ਾਮ ਦਿਓ

Bakkri paln di training kdo hovegi ?

(pb)
Posted by
RAVNEET SINGH (9876688169)
RAVNEET SINGH
Punjab
Mansa
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 06:31 AM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:49 AM)
Answered Date (02 Dec 2021 10:56 AM) Translated Date (-)

Ravneet ji tuci bakri palan di training lenn lai apne nazdiki krishi vigyan kendra nal sampark kr skde ho uthe sme sme te kisana nu alag alag kma di training diti jandi hai tuci isde lai Krishi Vigyan Kendra, Address: 282V+9VH, Mansa, Punjab 151505, Phone: 0165 228 0843 nal sampark kr skde ho ja fir tuci Sandeep 9317517763, 9991606387 SR Commercial Goat Farm nal sampark kr skde ho eh apne farm te sme sme te training krwande rehnde hai.

सरसों में खरपतवार का कौन सा सप्रे करें ?

(hn)
Posted by
Vazir (7419161501)
Vazir
Haryana
Rohtak
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 04:58 AM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:51 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 10:47 AM) Translated Date (02 Dec 2021 02:35 PM)

Vazir जी, सरसों में खरपतवार के लिए कोई भी herbicide की सप्रे की सिफारिश नहीं है, आप खरपतवार की रोकथाम के लिए सरसों की फसल में गुड़ाई करवा सकते है, किसी भी तरह की herbicide के इसतेमाल से फसल को नुकसान हो सकता है।धन्यवाद।

Tomato me kya bimari hai ?

(hn)
  • 2
Posted by
jassi (9050333171)
jassi
Haryana
Karnal
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 04:09 AM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:50 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 11:20 AM) Translated Date (20 Dec 2021 12:55 PM)

JAssi ji tamatar ki fasal mein leaf curl virus ke hamle ke lashan lag rahe hai. Iski roktham ke lyi hamesha resitant variety ko grow kare. Fasal mein se ase plants ko nikal de aur nashat kar de. Whitfly se yeh hamla aage failta hai. Whitefly ki roktham ke liye Malathion@3-4ml prati 1 litre pani ke hisab se spray kar sakte hai. Dhanywad.

Barseem me kya dale ?

(hn)
  • 2
Posted by
jassi (9050333171)
jassi
Haryana
Karnal
Write Answer
Posted Date (01 Dec 2021 04:08 AM) Assigned Date (02 Dec 2021 10:50 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 11:14 AM) Translated Date (20 Dec 2021 12:55 PM)

Jassi ji kripya ap yeh btaye ki barseem kitne dinn ki hai aur fasal mein kya kya khad aur kitni matra mein dali thi bijayi ke samay ta jo apko uske hisab se jankari de sake. Dhanywad.

Sir Ji ih filly vaddi ho ke nukra Bacha de du ji ?

(pb)
  • 1
Posted by
sandhu saab (7528815851)
sandhu saab
Punjab
Amritsar
Write Answer
Posted Date (30 Nov 2021 11:19 PM) Assigned Date (01 Dec 2021 10:25 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 09:00 AM) Translated Date (01 Dec 2021 04:18 PM)

Sandhu ji tuci iss nu vdhia blood line de nukra horse ton cross krwao jiss nal aunn wale bache vich vdhia nasal de guun millange.

Cow ki delivery hui hai bacha or maa dono kmjor hai or milk bandana ki k liya Dyeat chat batayea koi jiss se hm unka rakhrakhab shi kr sake plz ?

(hn)
Posted by
rahul Singh (7002395960)
rahul Singh
Punjab
Pathankot
Write Answer
Posted Date (30 Nov 2021 09:40 PM) Assigned Date (01 Dec 2021 10:25 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 10:14 AM) Translated Date (20 Dec 2021 12:55 PM)

Rahul ji aap cow ko Anabolite liquid 100-100ml subah sham aur lactomax tablet 10 golia rojana 10 din tak den aur usko byane se 7 din badd pett ke kirro ke liye Bandykind plus bolus den aur bache ko bhi 7-8 din badd albomar liquid 30ml ko 10-10ml krke 3 din tak den aur achi matra mai maa da dudh pilayen aur cow ko aap gehu ka dalia 1kg, 200gm gurr achi trahh pkka ker fir thoda thnda krke usme 100ml sarso ka tel mix krke 6-7 din tak khilaa skte hai aur mousam ke hisab se sahi dekbhal kren.

ਬੀਟਲ ਬੱਕਰੀ ਦਾ ਬੱਚਾ ਕਿੰਨੇ ਪੈਸੇ ਦਾ ਮਿਲ ਜਾਬੇ ਗਾ ਵਧੀਆ ਨਸਲ ਦਾ ?

(pb)
Posted by
Manpreet kumar (6239880074)
Manpreet kumar
Punjab
Sangrur
Write Answer
Posted Date (30 Nov 2021 09:27 PM) Assigned Date (01 Dec 2021 10:24 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 12:38 PM) Translated Date (01 Dec 2021 04:18 PM)

ਮਨਪ੍ਰੀਤ ਜੀ ਇੱਕ ਚੰਗੀ ਨਸਲ ਦੀ ਬੀਟਲ ਬੱਕਰੀ ਦਾ ਬੱਚਾ 5000 ਤੋਂ 6000 ਤੱਕ ਮਿਲ ਸਕਦਾ ਹੈ

01 Dec 2021

Sir number send kri o

ਡਾਕਟਰ ਸਾਬ ਝੋਟੀ ਹੈ 2 ਸਾਲ 2 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਓਹਨੂੰ ਹੁਣ bovimin b ਪਾਊਡਰ ਪਾਂ ਰਿਹਾ ਵੀ heat ਚ ਆਜੇ ਟਾਈਮ ਤੇ ਹੁਣ ਓਹ ਅਾਹ ਚਿੱਟਾ ਗਾੜ੍ਹਾ ਜਾ dischsrge ਕਰ ਰਹੀ ਅਾਹ ਕਿ ਚੱਕਰ ਆ ਜੀ ਕੀ ਕਰੀਏ ਹੁਣ ?

(pb)
  • 3
Posted by
Gurpreet Singh (7717486288)
Gurpreet Singh
Punjab
--
Write Answer
Posted Date (30 Nov 2021 08:51 PM) Assigned Date (01 Dec 2021 10:24 AM)
Answered Date (01 Dec 2021 12:33 PM) Translated Date (01 Dec 2021 04:21 PM)

ਗੁਰਪ੍ਰੀਤ ਜੀ ਤੁਸੀ ਅਜੇ ਨਵੇਂ ਦੁੱਧ ਨਾ ਕਰਵਾਓ ਤੁਸੀ ਇਸ ਨੂੰ ਜੋ ਮਿਨਰਲ ਮਿਕਸਚਰ ਦੇ ਰਹੇ ਹੋ ਉਹ 50 ਗ੍ਰਾਮ ਤੋਂ 100 ਗ੍ਰਾਮ ਰੋਜਾਨਾ ਕਰ ਦਿਓ ਅਤੇ ovumin advance tablet ਰੋਜਾਨਾ 1 ਗੋਲੀ ਦਿਓ ਅਤੇ 21 ਦਿਨ ਤੱਕ ਦਿੰਦੇ ਰਹੋ ਜਦੋ ਉਹ ਪੂਰੀ ਸਾਫ ਤਾਰਾ ਕਰੇ ਅਤੇ ਖੁਲ ਕੇ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਆਵੇ ਫਿਰ ਤੁਸੀ ਇਸ ਨੂੰ ਨਵੇਂ ਦੁੱਧ ਕਰਵਾ ਸਕਦੇ ਹੋ

Answered Date (02 Dec 2021 06:50 PM) Translated Date (14 Feb 2022 10:44 AM)

हीट केलिऐ क्या करे