All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 14451-14500 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
14451harmanpreet singhHallo ji.. Dbw303 kank a ji.. Esde pattte vichoo vichoo.. Pille hoi rahhe han esdaa ki karan a ji .. 7 din phla urea poori krti c 60 dina tehh ?TagYes--
1
 
 19/01/23 05:11 PM11/02/23 11:38 AM25/01/23 08:48 AM-
14452TarunSir kanak pelli.ho.ri hai urea 110 kg pa ti hai pani.2 lga te hai pr peli ho.ri.hai 65 din.di.hai ?TagYes--
2
 
 
19/01/23 04:03 PM11/02/23 11:38 AM25/01/23 08:48 AM-
14453Prashant Dubey Aloe vera ki kheti kaise kare ?TagYes---- 19/01/23 03:39 PM15/02/23 11:39 AM25/01/23 08:49 AM-
14454ਰਮਨਦੀਪ ਸ਼੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਮੈਂ ਕਣਕ ਨੂੰ atlantias ਤੇ ਟੌਪਿਕ ਦੀ ਸਪ੍ਰੇ ਕਿਤੀ ਸੀ ਜਿਸ ਨਾਲ ਕਣਕ ਨੂੰ ਆਹ ਨੁਕਸਾਨ ਹੋਗਿਆ ਸੀ ਤੇ ਪਾਣੀ ਲਾਹਿਆ ਸੀ ਹੁਣ ਮੈਂ ਕਿੰਨੀ ਯੂਰਿਆਂ ਪਹ ਸਕਦਾ ਹਾ ਅਤੇ ਨਾਲ ਆਹ ਪਾ ਸਕਦਾ ਹਾ ?TagYes--
4
 
 
19/01/23 03:13 PM15/02/23 11:39 AM25/01/23 08:50 AM-
14455palwinder Singh ਸਰ ਜੀ ਇਸ ਗੋਲੀ ਦੀ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਵਜ਼ਨ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ?TagYes--
1
 
 19/01/23 02:36 PM15/02/23 11:40 AM25/01/23 08:50 AM-
14456Avtar singh ਗਾਂ ਪਿਛਲੇ ਕੁਝ ਸਮੇਂ ਤੋਂ ਰੀਪੀਟ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ ਅਤੇ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 19/01/23 02:29 PM10/02/23 01:20 PM25/01/23 11:44 AM-
14457yadwinder ਯਾਦਵਿੰਦਰਗੰਡੋਏ ਦੀ ਖਾਦ ਵਿੱਚ ਗੰਡੋਏ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਕਿੱਦਾਂ ਵਧਾਈ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 19/01/23 02:18 PM10/02/23 01:20 PM25/01/23 08:53 AM-
14458Ranjot singhBhindi di bijai lai sahi time te vdia beej kehra hai te esta nu kis trike nal bijna chahida te kina beej pauna chahida mein pehli var bhindi Launi hai ji mein mirch di v kheti krda aa ?TagYes---- 19/01/23 01:59 PM15/02/23 11:40 AM25/01/23 08:54 AM-
14459Lovepreet Singhਸਰ ਮਟਰਾਂ ਦੀਆਂ ਫਲੀਆਂ ਵਿੱਚ ਦਾਣੇ ਨਹੀ ਭਰ ਰਹੇ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 19/01/23 12:23 PM10/02/23 01:20 PM11/02/23 04:28 PM-
14460Bdami. Tabiyad.mordiJoa.me.kya.kami.hai ?TagYes--
1
 
 19/01/23 12:07 PM10/02/23 01:21 PM25/01/23 08:55 AM-
14461Manreet singh which type of disease is it and what are the precautions ? TagYes--
4
 
 
19/01/23 12:02 PM09/05/23 10:43 AM25/01/23 08:56 AM-
14462ਮੇਜਰ ਸਿੰਘਡਾ ਸਾਹਿਬ ਜੀ ਬੀਅਰ ਤੇ ਸ਼ਰਾਬ ਫੈਕਟਰੀ ਚੋ ਜੋ ਗਿਲਾ ਮੱਕੀ ਜੌ ਤੇ ਚੌਲਾਂ ਦਾ ਦਾਣਾ ਅਾੳੁਦੈ ਕੀ ੳੁਹ ਪਸ਼ੂਅਾਂ ਨੰ ਪਾਓਣ ਯੋਗ ਹੁੰਦੈ ੳੁਸ ਚ ਖੁਰਾਕੀ ਤੱਤ ਹੁੰਦੇ ਅੈ ਜਾਂ ਫੋਕਟ ੲੀ ਹੁੰਦੈ ?TagYes---- 19/01/23 11:48 AM10/02/23 01:22 PM25/01/23 08:56 AM-
14463Antpal Singh Dairy farm di 15 din di training kitho milu g Barnala ch ?TagYes---- 19/01/23 10:56 AM19/01/23 11:42 AM25/01/23 08:57 AM-
14464JashanKanak nu gulle dande di sapray karn ton minimum kine din baad pani la sakde aw g ?TagYes---- 19/01/23 10:45 AM19/01/23 11:41 AM25/01/23 08:57 AM-
14465Kamal pandhuVeer ji ਐਕਸਿਲ ਤੇ ਟੋਪਿਕ ਸਪਰੇ ਕਰੀ ਨੂੰ 5 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਕਣਕ ਨੂੰ ਦੂਜਾ ਪਾਣੀ ਲਾਉਣਾ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਬਾਦ ਲਾ ਸਕਦੇ ਆ ?TagYes---- 19/01/23 10:35 AM19/01/23 11:41 AM25/01/23 08:58 AM-
14466Karam SinghSir mai dairy farming ka kaam krna chahta hu 5 6 cows se start krna chahta hu please mujhe btaye k konsi nasal rkhu feed medicine other details ?TagYes---- 19/01/23 10:19 AM19/01/23 11:41 AM25/01/23 08:59 AM-
14467ਸ਼ਵਾਜ िਸੰਘਹੈਪੀ ਸੀਡਰ ਨਾਲ ਕੀਤੀ ਬਿਜਾਈ ਚ ਕਣਕ ਸੜ ਰਹੀ ਪੱਤੇ ਸੁਕ ਰਹੇ ਕਣਕ ਫੈਲ ਰਹੀ ਤੇ ਕੁਮਲਾ ਰਹੀ ਮਲਚਰ ਮਾਰ ਕੇ ਬਿਜਾਈ ਕੀਤੀ ਸੀ 65 ਕਿਲੋ ਯੂਰੀਆ ਪਹਿਲਾ ਪਾਣੀ ਤੋ ਅਤੇ 65ਕਿਲੋ ਬਾਅਦ ਚ 15 ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਚ ਪਾਈ ਤੇ ਪਾਣੀ ਨਹੀ ਲਗਾਇਆ ?TagYes---- 19/01/23 10:17 AM19/01/23 11:40 AM25/01/23 09:01 AM-
14468balraj singhbeer ji aalu te kohre da halma Asar hoea koi spray ho sakdi aa 60 din da lr variety ?TagYes---- 19/01/23 10:11 AM19/01/23 11:36 AM25/01/23 09:56 AM-
14469Taran JitHlo sir ji kanak 70 din diuper nano urea and giberrlic acid di spray kar sakde aa ji ?TagYes---- 19/01/23 09:17 AM19/01/23 11:35 AM25/01/23 09:57 AM-
14470HimanshuChuk under 3mahine ki ho gayi per size nahi bad raha ?TagYes---- 19/01/23 08:56 AM19/01/23 11:35 AM25/01/23 09:57 AM-
14471HimanshuHlo sir Bakri ke bacche ka peshab band ho gaya h 3 din ho gaye govt doctor se ilag karvaya kuch nahi hua ?TagYes---- 19/01/23 08:53 AM19/01/23 11:34 AM25/01/23 09:57 AM-
14472Manpreet Sir apni buffalo da sarn ho gi back vali leg nu koi hal g ?TagYes---- 19/01/23 08:41 AM19/01/23 11:33 AM25/01/23 09:57 AM-
14473Manpreet Sir apni Jhoti 2 lactation ha oh conceive nahi kar Rahi ohada main matrisif tube v rakhi ta hor V 2 medicine rakhva 21 din baad heat vich ah jandi main powder v kafi dita koi hal daso please ?TagYes---- 19/01/23 08:39 AM19/01/23 11:33 AM25/01/23 09:58 AM-
14474krishan dhaliwalSir g 303 kanak 70 din di hogi aa is te kihra fungicide kr sakde aa patte thore yellow rang de hun ?TagYes---- 19/01/23 08:30 AM19/01/23 11:33 AM25/01/23 09:59 AM-
14475Ekamਮੱਸ਼ੀ ਫਾਰਮ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਲੋਨ ਕਿਦਾ ਮਿਲੇਗਾ ਜੀ ?TagYes---- 19/01/23 08:06 AM19/01/23 11:32 AM25/01/23 09:59 AM-
14476harmanpreet singhHallo Chukander de patte eda ho rahhe a ji Esda ki karaane hai Growth ni kar rai Khaad teh spray v kar chukke a bhutt ?TagYes--
1
 
 19/01/23 07:34 AM19/01/23 11:32 AM25/01/23 10:06 AM-
14477sukhvinder SinghSir ਲੋਕੀ ਦੀ ਬਿਜਾਈ January end vich ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ direct khet vich ?TagYes---- 19/01/23 07:29 AM19/01/23 11:31 AM25/01/23 10:05 AM-
14478Dhanveer singh Benipalshagun 2111 di sapry kiti c 16 din ho gae guli danda ta sukna shuru ho geaa but kanak di growth v ruk gaee hun kanak di growth waste keri sapry kra yar fr mangnese ureaa krr dwa prr ede nal guli danda dubara ta ni chalu ga ?TagYes---- 19/01/23 07:20 AM19/01/23 11:31 AM25/01/23 10:04 AM-
14479Karanveer singh ਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ Chelated Nutri diet ਅਤੇ LMD ਬਾਰੇ ਵਿਸਥਾਰ ਨਾਲ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਜੀ।ਇਨਾਂ ਦਾ ਪ੍ਰਯੋਗ ਕਿਹੜੇ ਪਸ਼ੂਆ ਤੇ ਅਤੇ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿੱਚ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ।ਕਦੋ ਤੱਕ ਇਹਨਾਂ ਦਾ ਪ੍ਰਯੋਗ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ ਜੀ ?TagYes---- 19/01/23 06:57 AM10/02/23 01:23 PM25/01/23 10:02 AM-
14480baljit singhSir eh safeda Desi k colon Han ?TagYes--
1
 
 19/01/23 06:56 AM15/02/23 11:41 AM25/01/23 10:01 AM-
14481baljit singh15 Jan nu kanak vich es product nu 1bag urea vich rla k Paya c Kanak 27 November nu beeji c Sill wali zameen he Super Pawan da kuj fiyada ho sakda he Hoor urea kado te kini pa sakde ha Last urea kado pa sakde ha Ya koi hoor product vi pa sakde ha ?TagYes--
1
 
 19/01/23 06:54 AM10/02/23 01:23 PM25/01/23 10:01 AM-
14482ManDeep SiDhuSir hf cow kitne milk wali hai ?TagYes---- 18/01/23 09:36 PM--04/02/23 03:31 PM-
14483Manjit singh 6 kg milk lie kina chara pona VA ?TagYes---- 18/01/23 09:35 PM19/01/23 11:29 AM04/02/23 03:32 PM-
14484Gurlal BhullarDbw 222 kanak 64 din di ho gyi hai kanak thalle nu mudd k digg rahi hai lihocin di spray karr skde a ya nahi ?TagYes---- 18/01/23 09:31 PM19/01/23 11:29 AM04/02/23 03:32 PM-
14485PreetSir isme phli khaad 55 kg uriya 5 kg sulphur dusri khaad 60 kg uriya uske bad npk 19 19 19 spray kia tha or aj isme gulli dande ka spray krwaya adama ka kya isme or koi khaad uriya k sath dalni h 26 janury ko bsrish v bta rkhi h kya pani lgaya jaye sir ?TagYes---- 18/01/23 09:21 PM19/01/23 11:28 AM04/02/23 03:32 PM-
14486Rachhpal Singh DhillonA i ਕੋਰਸ ਕਿੰਨਾ ਦਿਨਾਂ ਦਾ ਹੈ ਕਿਥੋਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 18/01/23 09:08 PM19/01/23 11:28 AM04/02/23 03:32 PM-
14487ਿਪਰਤਪਾਲ ਿਸੰਘਸਰ ਮਟਰਾਂ ਨੂੰ ਫਲ ਨਹੀ ਲੱਗ ਰਿਹਾ ?TagYes---- 18/01/23 08:57 PM19/01/23 11:28 AM04/02/23 03:33 PM-
14488harmanpreet singhHallo ji... 70 dina de kanak hoggi a ji.. Ek panni lagaya a Halle 28 dina teh... Hun panni layiyye ja ruk k laiyye.. Jameen chaa gill hai Halle ?TagYes---- 18/01/23 08:56 PM19/01/23 11:27 AM04/02/23 03:34 PM-
14489harmanpreet singhHalllo ji.. Eh 80 dina de sarro a jo 45s46..panni esnnu ekk he lagaya c 37 dina tehh... Ki hun es tym panni de lod a ji . Halle jameen cha gill hai poori vasse.. TagYes--
1
 
 18/01/23 08:55 PM19/01/23 11:26 AM04/02/23 03:34 PM-
14490Iqbal Singh Lihocin ਕਰਨ ਨਾਲ ਕਣਕ ਦੀ ਲੰਬਾਈ ਰੁਕੇਗਾ ਤੇ ਝਾੜ ਤੇ ਅਸਰ ਪਵੇਗਾ ਕਣਕ 90 ਦਿਨ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਤੇ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਦਇਏਆ ਦਵਾਈ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 18/01/23 08:29 PM19/01/23 11:26 AM04/02/23 03:35 PM-
14491Harjeet brarSir ik maj nu ik liter dudh lie kini feed di lod ha ?TagYes---- 18/01/23 08:17 PM19/01/23 11:25 AM04/02/23 03:36 PM-
14492Jaspal singhਇਲਾਇਚੀ ਦੇ ਪੌਦੇ ਪੰਜਾਬ ਵਿੱਚ ਹੋ ਸਕਦੇ ਆ ਜੇ ਹਾ ਤਾ ਕਿੱਥੋਂ ਮਿਲਣਗੇ ?TagYes---- 18/01/23 07:39 PM19/01/23 11:25 AM04/02/23 03:37 PM-
14493Kang Saab ਸਰ , ਇਸ ਉਤਪਾਦ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ, ਇਹ ਜਾਨਵਰ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਦਿੱਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ?TagYesAudio
2
 
 
18/01/23 07:16 PM10/02/23 01:11 PM04/02/23 03:50 PM-
14494Kang Saab ਸਰ ਇਸ ਉਤਪਾਦ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ, ਜਾਨਵਰ ਨੂੰ ਕਿੰਨੇ ਗ੍ਰਾਮ ਦਿੱਤੇ ਜਾ ਸਕਦੇ ਹਨ, ਇਸਦੇ ਕੀ ਫਾਇਦੇ ਹਨ, ਉਤਪਾਦ ਮਹਿੰਗਾ ਹੋਵੇ ਹੈ ਪਰ ਤੱਤ ਪੂਰੇ ਹੋਣ , ਇਹ ਕਿਵੇਂ ਦਿੱਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ?TagYesAudio
2
 
 
18/01/23 07:14 PM10/02/23 01:12 PM04/02/23 03:52 PM-
14495Kang Saab ਸਰ, ਇਸ ਉਤਪਾਦ ਦੇ ਕੀ-ਕੀ ਫਾਇਦੇ ਹਨ, ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਕਿ ਪਸ਼ੂ ਨੂੰ ਕਦੋਂ ਦਿੱਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਕੀ ਇਹ ਛੋਟੇ ਪਸ਼ੂਆਂ ਨੂੰ ਦਿੱਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ?TagYesAudio
3
 
 
18/01/23 07:12 PM10/02/23 01:12 PM04/02/23 03:56 PM-
14496Kang Saab ਸਰ ਇਸ ਉਤਪਾਦ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ, ਜਾਨਵਰ ਨੂੰ ਕਦੋਂ ਦਿੱਤਾ ਜਾ ਸਕਦੇ ਹੈ ਕੀ ਕੀ ਫਾਇਦੇ ਹਨ ?TagYesAudio
2
 
 
18/01/23 07:09 PM10/02/23 01:12 PM04/02/23 03:58 PM-
14497AnujTori ki fasal ke bare me vistaar se batay ?TagYes---- 18/01/23 06:42 PM19/01/23 11:24 AM04/02/23 03:37 PM-
14498Kulbir Singh Cow ko pregnancy ke last month me kya diet and supplements dene chahiye Ji ?TagYes---- 18/01/23 06:25 PM19/01/23 11:24 AM04/02/23 03:37 PM-
14499daljit singhਇਹ ਬੂਟੀ ਬਰਸੀਨ ਵਿੱਚ ਹੋਈ ਏ ਜੀ ਕੋਈ ਹੱਲ ਹੈ ਜੀ ਇਸਦਾ ?TagYes--
1
 
 18/01/23 05:58 PM19/01/23 11:24 AM04/02/23 03:37 PM-
14500gillsabbVeer g is teeke di ki details he ?TagYes--
1
 
 18/01/23 05:40 PM19/01/23 11:23 AM04/02/23 03:38 PM-