All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 14651-14700 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
14651Narinder singhDr sahib ji eh matar ne eh growth ghat kitta hai atte pehla vadhiado bar matar lage si per eh hun ghat lag raha hai atte Phil vi ghat aa rahe ne kehri spray karni hai ji nal photo vi upload kar reha han please dasna ji kehri spray kiti jawe dhanwad howega ji jehra matar fali lage ?TagYes--
1
 
 15/01/23 05:14 PM16/01/23 03:00 PM02/02/23 04:13 PM-
14652Praveen I have grown yellow Shatavari I want buyers\' information ?TagYes---- 15/01/23 05:12 PM16/01/23 03:00 PM16/01/23 03:18 PM-
14653Harman Singh ਪਸ਼ੂਆਂ ਦੇ ਲਈ ਬਾਈਪਾਸ ਫੈਟ ਕਿਸ ਕੰਮ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਇਹ ਕੀ ਕੰਮ ਕਰਦੀ ਹੈ।ਇਹ ਸੂਣ ਵਾਲੀ ਗਾਂ ਨੂੰ ਦੇ ਸਕਦੇ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਮੇਰੇ ਸਵਾਲ ਦਾ ਜਵਾਬ ਜਰੂਰ ਦਿਓ ?TagYes---- 15/01/23 05:12 PM16/01/23 02:59 PM02/02/23 04:13 PM-
14654Praveen More info about Shatavari marketing ?TagYes---- 15/01/23 05:08 PM16/01/23 03:00 PM16/01/23 03:18 PM-
14655santanu royPotato leaf ?TagYes--
1
 
 15/01/23 04:47 PM16/01/23 02:59 PM16/01/23 03:19 PM-
14656Iqbal Singh 27 ਅਕਤੂਬਰ ਨੂੰ ਬੀਜੀ ਕਣਕ 187 303 ਬੀਜ ਵਾਧਾ ਜਿਆਦਾ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ ਕੀ lihocin ਹੁਣ ਕਰਨ ਨਾਲ ਫਾਇਦਾ ਜਾ ਬੱਲਿਆਂ ਨਿਕਲ ਸਮੇ ਜਿਆਦਾ ਲਾਭ ਹੋਵੇਗਾ ?TagYes---- 15/01/23 03:56 PM16/01/23 03:07 PM02/02/23 04:16 PM-
14657Jasdev singhKanak Vich Kis di ghaat hai ?TagYes--
1
 
 15/01/23 03:52 PM--16/01/23 03:20 PM-
14658RavinderCan Trichoderma be mixed with Tata Ralligold for Soil application ?TagYes---- 15/01/23 02:51 PM19/04/23 04:21 PM02/02/23 04:16 PM-
14659harpreet singhhlo sir kanak de patte te ess trah simb je ne eh kis tat di ghatt nal ho rhae ne ?TagYes--
2
 
 
15/01/23 02:40 PM16/01/23 03:07 PM16/01/23 03:20 PM-
14660Jaspal singhਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਜੀ ਗੱਭਣ ਝੋਟੀ ਤੇ ਮੱਝ ਨੂੰ ਸਰੋ ਦਾ ਤੇਲ ਕਦੋਂ ਤੇ ਕਿੰਨਾ ਦੇ ਸਕਦੇ ਆ ਜੀ ਅਤੇ ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਇੱਕ ਮੱਝ ਅਾ ਉਹ ਥੋੜਾ ਜਾ ਡਰਦੀ ਆ ਉਸ ਨੂੰ ਠੰਡਾ ਕਰਨ ਲਈ ਸਰੋ ਦਾ ਤੇਲ ਕਿੰਨਾ ਦੇ ਸਕਦੇ ਆ ?TagYes---- 15/01/23 02:06 PM16/01/23 03:06 PM02/02/23 04:18 PM-
14661chahalKanak te koi takt wali spray dso g Hun tak koi spray ni kari takt wali ?TagYes---- 15/01/23 01:53 PM16/01/23 11:11 AM16/01/23 03:21 PM-
14662shamsher SinghYellow leaf of wheat?TagYes--
3
 
 
15/01/23 12:58 PM16/01/23 11:11 AM16/01/23 03:21 PM-
14663Abhishek saini?TagYesVideo-- 15/01/23 12:33 PM19/04/23 03:39 PM02/02/23 04:36 PM-
14664Sunil BangaKindly help me to overcome the problem Location: Sarthali, Distt Ropar PB ?TagYes--
2
 
 
15/01/23 11:52 AM16/01/23 03:06 PM02/02/23 04:19 PM-
14665jaswindersidhu6047@gmail.comsir beegl nsl da bccha 12 din da hai jadon poti karda hai taan ptli karda hai par karda time te hai ?TagYes---- 15/01/23 11:48 AM16/01/23 03:05 PM02/02/23 04:36 PM-
14666palwinder Singh ਸਰ ਜੀ ਝੋਟੀ ਨੂੰ ਦੋ ਦਿਨ ਟੀਕਾ ਲਿਆ ਤੇੇ ਚੌਥੇ ਦਿਨ ਲਾਲ ਰੰਗ ਦਾ ਡਿਸਚਾਰਜ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 15/01/23 11:36 AM16/01/23 11:10 AM02/02/23 04:24 PM-
14667Nirbhai singhਸਰ ਕਣਕ ਦੀ ਬਿਜਾੲੀ ਤੋ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾ ਚ ਯੂਰੀਅਾ ਪੂਰਾ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਕਿੰਨਾ ਯੂਰੀਅਾ ਲੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ 3086 ਕਣਕ ਨੇ 60 ਦਿਨਾ ਦੀ ਨੇ 10 ੲਿੰਚ ਕੱਦ ਕੀਤਾ ਅਜੇ ?TagYes---- 15/01/23 11:21 AM16/01/23 11:10 AM02/02/23 04:25 PM-
14668Jaspal singhਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਜੀ ਮੱਝਾ ਤੋ ਵੱਧ ਦੱੁਧ ਲੈਣ ਲਈ ਤੇ ਚੰਗੀ ਸਿਹਤ ਲਈ ਫੀਡ ਬਣਾਉਣ ਦਾ ਫਾਰਮੂਲਾ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 15/01/23 11:05 AM16/01/23 11:10 AM02/02/23 04:26 PM-
14669Pankajoctober mahine di vjayi hai HD3086 bij Kanak pilli ho rhi hai Dsso koi sulation esda ?TagYes--
3
 
 
15/01/23 10:54 AM--02/02/23 04:27 PM-
14670Kulwant singh sabhra dr. ਸਾਹਿਬ ਮਗਨਿਜ਼ di spry ਕਰਤੀ ਹੈ ਫੇਰ v ਕਣਕ ਜੜ੍ਹ ਤੋ ਗਲ ਗਈ ਹੈ ਤੇ ਹਰ ਸਾਲ ਇਸ ਲੱਗਾ ਤੋ ਕਣਕ ਇਹਦਾ ਹੀ ਬੈਠ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਕਿਸ ਚੀਜ਼ ਦੀ ਕਮੀ ਹੈ ਦੱਸੋ ਜੀ ਪੀਲੀ ਪੈ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ?TagYes--
4
 
 
15/01/23 10:11 AM16/01/23 11:10 AM02/02/23 04:28 PM-
14671Karanveer singh ਸਰ 24 25 ਦਿਸੰਬਰ ਨੂੰ ਮੱਝ ਦੇ lexin iu ਦਵਾਈ 2ਦਿਨ ਭਰਵਾਈ ਹੈ। ਅਤੇ bovimin b ਪਾਊਡਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। ਹੁਣ ਮੱਝ 14 ਜਨਵਰੀ ਨੂੰ ਮੋਟਾ ਡਿਸਚਾਰਜ ਕੀਤਾ ਹੈ ਅਤੇ 15 ਜਨਵਰੀ ਨੂੰ ਪਤਲਾ ਪਾਣੀ ਵਰਗਾ ਸਾਫ ਡਿਸਚਾਰਜ ਕੀਤਾ ਹੈ ਉਸਦੀ AI ਕਰੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਜੀ ?TagYes---- 15/01/23 10:02 AM16/01/23 03:06 PM02/02/23 04:21 PM-
14672gurmanjot singhSir bhindi ate rama torri di bijaayi kr skde hun ya ruk k kriye .ate Rama torri de beej lgayia ja boote dsyo g ?TagYes---- 15/01/23 09:48 AM16/01/23 03:05 PM02/02/23 04:22 PM-
14673ਗੁਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘSir kine percent HF hai ?TagYes--
4
 
 
15/01/23 09:37 AM16/01/23 11:09 AM16/01/23 03:22 PM-
14674inderjit13045 te bron nl kde Zink vart skde aa chelated ja 33 vali ?TagYes---- 15/01/23 09:19 AM16/01/23 11:09 AM16/01/23 03:22 PM-
14675ਸਰਨ ਕਾਹਲੋਂKi asi zero drill na achar wali makki di bajai kar sakde a ...gap vaste 1 por khol k 2 band karke ke ?TagYes---- 15/01/23 09:14 AM16/01/23 11:08 AM02/02/23 04:23 PM-
14676Manpreet SinghSir ਮਸ਼ਰੂਮ ਦੀ ਖੇਤੀ ਦੀ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਕਿੱਥੋਂ ਲੈ ਸਕਦੇ ਆਂ ਜੀ ਨਕੋਦਰ ਏਰੀਆ ਵਿੱਚ ?TagYes---- 15/01/23 09:12 AM16/01/23 11:07 AM16/01/23 03:23 PM-
14677Karanveer singh ਸਰ ਸਰਕਾਰੀ ਅਤੇ ਪ੍ਰਾਈਵੇਟ ਟੀਕਿਆਂ ਵਿਚੋ ਕਿਹੜੀਆ ਟੀਕਿਆਂ ਨਾਲ ਪਸ਼ੂਆ ਦੀ AI ਕਰਵਾਉਣ ਨਾਲ ਜਿਆਦਾ ਫਇਦਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ।ਇਨਾ ਵਿਚੋ ਕਿਨਾਂ ਦੇ ਚੰਗੇ ਨਤੀਜੇ ਮਿਲਦੇ ਹਨ ?TagYes---- 15/01/23 08:08 AM16/01/23 11:07 AM02/02/23 04:33 PM-
14678Dhanveer singh Benipalsir jida ki mere dog nu epilepsy mirgi de doree pende ne te oda sanu jani ke humans nu koi nuksan ha ja nhi te ehe koi lagg type bimari ta hundi kirpa krke dso ?TagYes---- 15/01/23 12:49 AM16/01/23 03:05 PM02/02/23 04:34 PM-
14679Harjeet singhSir pdfa ਮੇਲਾ ਜਗਰਾਉਂ ਵਿੱਚ ਨੀਲੀ ਰਾਵੀ ਨਸਲ ਦੇ ਬੁੱਲ ਮੁਕਾਬਲੇ ਹੋਣੇ ਆ ਏਸ ਵਾਰ ?TagYes---- 14/01/23 09:47 PM10/02/23 01:23 PM02/02/23 03:05 PM-
14680beant singh rurkiKhurak powder bufflow nu delivery ton bd Dena cheda k pheala ?TagYes---- 14/01/23 09:20 PM10/02/23 01:23 PM02/02/23 03:06 PM-
14681Narain brarਪਸ਼ੂਆ ਦੇ ਥੱਲੇ ਫਰਸ਼ ਤੇ ਮੱਖੀ ਮੱਛਰ ਤੋਂ ਬਚਾਵ ਲੲੀ ਬੁਝਿਆ ਹੋਇਆ ਚੂਨਾ ਪੌਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਜਾਂ ਫਿਰ ਬਿਨਾ ਬੁਝਿਆ ਹੋਇਆ ਧਨਵਾਦ ਜੀ ?TagYes---- 14/01/23 09:18 PM13/02/23 03:55 PM02/02/23 03:26 PM-
14682Kavin wanderAi krai ni 6 ghante hoge majj hn eda kr rhi k eh gbn rehjo ja kl dubra ai krwa jldi rply kreo plz ?TagYes--
2
 
 
14/01/23 08:34 PM15/02/23 11:48 AM02/02/23 03:28 PM-
14683ਹਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘ ਸਿੱਧੂ ਬਾਈ ਜੀ ਗਾਂ ਨੂੰ ਪੰਦਰਾਂ ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਸੂਈ ਨੂੰ ਦੁੱਧ ਨਹੀਂ ਵੱਧ ਰਹੀ ਪੀਕ ਤੇ ਲਿਆਉਣ ਵਾਸਤੇ ਕੀ ਖੁਰਾਕ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਜੀ ਹੁਣ ਦੁੱਧ 16 ਲੀਟਰ ਹੈ ਗਾਂ 25 ਲੀਟਰ ਦੁੱਧ ਵਾਲੀ hai ?TagYes---- 14/01/23 08:25 PM13/02/23 03:55 PM02/02/23 03:29 PM-
14684harwinderSir dbw 303 te lihocin kdo takk kr sakde aaa ji kanak 65 days di ho gyi height kuj jyada lag rhi aa dusri variety naalo ?TagYes---- 14/01/23 07:54 PM13/02/23 04:02 PM02/02/23 03:37 PM-
14685inderjitSir Zink 13045 bron de spre kdo kr skde aa kne Doj ?TagYes---- 14/01/23 07:49 PM13/02/23 04:02 PM02/02/23 03:38 PM-
14686gurpreet singhਬਾਈ ਜੀ ਛੋਟੀਆਂ ਕੱਟੀਆਂ ਨੇ ਦੋ ਇੱਕ ਦੋ ਮਹੀਨਿਆਂ ਇੱਕ ਤਿੰਨ ਜੀਅ ਚਿੱਚੜ ਚਮੜੀ ਖਰਾਬ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਕਾਲਾ ਤੇਲ ਲਾਇਆ ਸੀ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਦੇਸੀ ਤੇ ਅੰਗਰੇਜ਼ੀ ਦੋਵਾ ਵਾਰੇ ਦੱਸਣਾ ਵਧੀਆ ਗਰੋਥ ਲਈ ਕੀ ਪਾਇਆ ਜਾਵੇ ਦੱਸਣਾ ਜੀ ?TagYes---- 14/01/23 07:44 PM13/02/23 04:03 PM02/02/23 03:40 PM-
14687azim khanSir 15 dec ki genhu ki bijayi Hui hai usme achi growth ke liye. Kya lagaye spry me pani lgane se pehle tata raligold urea me milakr pani lga diya hai 5 din ho gye hai ab spray me kya de jisse growth badiya ho ?TagYes---- 14/01/23 07:43 PM15/02/23 11:48 AM02/02/23 03:40 PM-
14688Harmander Singh Brarsir cow 1 month di sui v a. Hun ohde 1 than vicho duhd ghat gea te shidyan v aundia. Nd hawana v oh than upro sujyea vea ?TagYes---- 14/01/23 06:29 PM15/02/23 11:48 AM02/02/23 04:02 PM-
14689Aalok Damadeमटर का वनस्पति नाम क्या है ?TagYes---- 14/01/23 05:50 PM13/02/23 04:03 PM02/02/23 04:01 PM-
14690sardool singh?TagYesVideo-- 14/01/23 05:45 PM19/04/23 03:39 PM02/02/23 04:05 PM-
14691ਗਗਨਦੀਪ ਕੰਬੋਜਬਾਈ ਜੀ ਕਣਕ ਦੀਆਂ ਨੋਕਾਂ ਉਪਰੋਂ ਇਸ ਤਰਾਂ ਹੋ ਰਹੀ ਆਂ ਨੇ ਕੋਈ ਘਾਟ ਹੈ ਜਾਂ ਫਿਰ ਕੋਈ ਬਿਮਾਰੀ ਹੈ।ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸੋ। 10 ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ ਸਪਰੇ ਕੀਤਾ ਸੀ 160ਲਿਟਰ ਪਾਣੀ ਲਾ ਕੇ ਜ਼ਿੰਕ 21 1ਕਿਲੋ ਮਗਨੇਜ਼ 1ਕਿਲੋ ਯੂਰੀਆ ਕਲੀ ਦਾ ਪਾਣੀ। ਹੈ ਕਿਤੇ ਕਿਤੇ ਹੀ ?TagYes--
1
 
 14/01/23 05:44 PM13/02/23 04:04 PM02/02/23 04:01 PM-
14692GsSir gadvasu ludiyana koei hf seman a.i vaste aya jo us seman de rehan de chanca 80 hone dso ji ?TagYes---- 14/01/23 05:42 PM13/02/23 04:04 PM02/02/23 04:00 PM-
14693ਅਮਨਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘਕਣਕ ਉਪਰ ਨੈਨੋ ਯੂਰੀਆ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨ ਦਾ ਫਾਇਦਾ ਹੈ ਜਾ ਨਹੀ ਜੇਕਰ ਫਾਇਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਇੱਕ ਏਕੜ ਉਪਰ ਨੈਨੋ ਯੂਰੀਆ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 14/01/23 05:04 PM13/02/23 04:05 PM02/02/23 03:59 PM-
14694Kavin wanderis bare detail ch h jankari deo ?TagYes--
2
 
 
14/01/23 03:42 PM24/02/23 11:36 AM02/02/23 03:58 PM-
14695ParamSir eh knk nu ki koi bimari a ja kisse ghaat kaarn hoyi a knk pili te vich tbbe ja Carphentrazin 80 Nobaad de naam te spray kiti c 28 December nu herbicide oos krke tah nhi Te osto baad 4january nu ureaa di dose payi c subah 8 bje 1 bag sva acre vich ? v dhund ja oos de karan pili hoyi a knk Ajj pani v launa shuru kita Kirpa slah deo DhnwaadTagYes--
3
 
 
14/01/23 03:30 PM15/02/23 11:49 AM02/02/23 03:58 PM-
14696gursewak singhmatar nu falian bhut lagian hoyia but dana ni pai reha ?TagYes---- 14/01/23 03:21 PM13/02/23 04:05 PM02/02/23 03:52 PM-
14697Harman Singh ਪਸ਼ੂਆ ਦੇ ਬਾਈਪਾਸ ਫੈਟ ਕਿਸ ਕੰਮ ਆਉਂਦੀ ਕੀ ਕੰਮ ਕਰਦੀ ਹੈ ।ਸੂਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 14/01/23 03:00 PM13/02/23 04:06 PM02/02/23 03:53 PM-
14698Shamsher singh70 ਦਿਨ ਦੀ ਕਣਕ ਹੋਗੀ ਹਰਬੀਸਾਈਡ ਸਪਰੇ ਦਾ ਕੋੲੀ ਨੁਕਸਾਨ ?TagYes---- 14/01/23 02:55 PM13/02/23 04:06 PM02/02/23 03:53 PM-
14699yogesh Pratap SinghMeri aalu ki fasal 90 din ki ho gai hai usmein Ham 20 kilo uriya 10 kilo DAP 5 kg potash hote samay dala tha uske bad usmein 10 kilo uriya housing aur sulfur dusri bar dala hai ab ismein aage kya dalen ki mere aalu ke kandhon ke aakar badh jaen ?TagYes---- 14/01/23 02:30 PM15/02/23 11:49 AM02/02/23 03:48 PM-
14700subhashIs weed ka control kaise kre?TagYes--
4
 
 
14/01/23 02:28 PM15/02/23 11:49 AM02/02/23 03:40 PM-