All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 14201-14250 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
14201deepak kumarsir g iska record bata sakte hain please ?TagYes--
1
 
 25/01/23 01:19 PM28/01/23 12:46 PM25/01/23 04:48 PM-
14202Sukhwinder singhSade lage koi mahir hai mushroom da ?TagYes---- 25/01/23 01:09 PM28/01/23 12:48 PM25/01/23 04:48 PM-
14203Sukhwinder singhmushroom di kheti bare dasio ?TagYes---- 25/01/23 01:07 PM28/01/23 12:49 PM25/01/23 04:48 PM-
14204Raj singhਸਰ, ਮੇਰੀ ਇੱਕ ਮੱਝ ਤੀਜੀ ਬਾਰ ਸੂਈ ਹੈ, ਜਦੋਂ ਉਸਦੇ ਟੀਕਾ ਭਰਵਾਓਂਦੇ ਹਾਂ ਤਾਂ ਤਾਰਾ ਕਰਦੀ ਹੈ ਜਦੋ ਵੀ ਟੀਕਾ ਭਰਵਾਈਏ ਤਾਰਾ ਕਰਦੀ ਹੈ, ਇਸ ਨੂੰ ਟੀਕਾ ਭਰਵਾਈਏ ਜਾਂ ਕੁਦਰਤੀ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਗੱਬਣ ਕਰੀਏ, ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਹੈ ?TagYesAudio-- 25/01/23 01:02 PM28/01/23 12:49 PM25/01/23 01:12 PM-
14205hardeep singhSir ਕਣਕ 90 ਦਿਨ ਦੀ ਹੋ ਚੁੱਕੀ ਹੈ 15 ਦਿਨ ਤੋਂ ਪਤੇ ਪੀਲੇ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ. ਕਣਕ ਨੂੰ 75 ਕਿਲੋ Dap 110 ਕਿਲੋ ਯੂਰੀਆ ਖਾਦ ਪੈ ਚੁੱਕੀ ਹੈ ਦਰਮਿਆਨੀ ਜਮੀਨ ਹੈ ਦੂਜਾ ਪਾਣੀ ਲੱਗੇ ਨੂੰ 30 ਦਿਨ ਹੋ ਚੁੱਕੇ ਨੇ. ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
3
 
 
25/01/23 12:13 PM28/01/23 12:49 PM25/01/23 01:02 PM-
14206Gurpal Singhsir g matar pele pay gaye han isda ki hal hai ?TagYes--
2
 
 
25/01/23 12:08 PM28/01/23 12:51 PM25/01/23 01:03 PM-
14207kuldeep singhSr ji 80 din di kank vich kehrhe npk di spray kiti jave 19 19 19 ya 05234 ya 13045 di ?TagYes---- 25/01/23 11:39 AM28/01/23 12:51 PM25/01/23 11:48 AM-
14208kuldeep singhsir ji 80 din di kank vich urea vich sulfur mix krke paun da faida he ya nahi ?TagYes---- 25/01/23 11:36 AM28/01/23 12:52 PM25/01/23 11:50 AM-
14209Gurwinder SinghMausam bare jaankari dio g ?TagYes---- 25/01/23 10:59 AM28/01/23 12:52 PM25/01/23 11:50 AM-
14210Veerpal Singh Magnese ਨਾਲ ਕਣਕ ਤੇ ਸਪਰੇਅ ਲਈ 13.0.45 ਨਾਲ ਯੂਰੀਆ ਘੋਲ ਕੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ਜੀ ਦੱਸੋ Dr ਸਾਹਿਬ ?TagYes---- 25/01/23 10:55 AM28/01/23 12:55 PM25/01/23 11:51 AM-
14211JavedShimla mirch ka growth ruk gaya hai ?TagYes--
1
 
 25/01/23 10:40 AM28/01/23 12:55 PM25/01/23 11:51 AM-
14212Manish Singhsir maine 4 Tariq bhains Ko cross karvaya tha Aaj fir discharge kar rahi hai. aur बीच बीच mein bhi discharge kar rahi thi sir pichhle sal bhi nahin ruk rahi thi. isiliye pichhle sal iski bacchedani ke Safai karvai thi or cross karwane ke bad thand ka injection lagwaya tha. aur yah ruk gai thi to kya is bar bhi Safai karvani padegi ?TagYes--
1
 
 25/01/23 10:02 AM28/01/23 12:57 PM25/01/23 11:51 AM-
14213jasvinder singhSir mere kol 2 kille jameen aa par moter nai kise di moter da pani milda hai bout aukha hai koi uapa daso k moter lag jave ji ?TagYes---- 25/01/23 09:47 AM28/01/23 12:57 PM25/01/23 12:51 PM-
14214PankajM Sirsa Haryana se mujhe ai ki trening krni hai kha se kar sakte hai ? TagYes---- 25/01/23 09:42 AM28/01/23 12:57 PM25/01/23 12:52 PM-
14215Gagandeep mannsir ji kank 70 din di ho gi ji zinc Boron 13045 magnesium nu mix kar k kank te ਸਪਰੇ kar ਸਕਦੇ a ji kini kini ਮਾਤਰਾ pa ਸਕਦੇ a ji ?TagYes---- 25/01/23 09:30 AM01/02/23 04:31 PM25/01/23 12:52 PM-
14216baljit singhਸਰ ਜੀ ਸੇਮ ਵਾਲੇ ਇਲਾਕੇ ਵਿਚ ਕਿਹੜੇ ਦਰਖਤ ਲਗਾਏ ਜਾ ਸਕਦੇ ਹਨ ਜਿਵੇਂ ਸਫੈਦਾ, ਜਾਮਣ, ਅਮਰੂਦ ਚਾਹੇ ਕੋਈ ਫਲ ਹੋਵੇ ਜਾਂ ਕਲ ਨੂੰ ਕੋਈ ਲੱਕੜ ਜਿਸਨੂੰ ਅਸੀਂ ਬੇਚ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ? TagYesAudio-- 25/01/23 09:30 AM01/02/23 04:31 PM25/01/23 12:56 PM-
14217baljit singhਸਰ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸੋ ਕਿ ਜਾਮੁਨ ਦੇ ਪੌਦੇ ਖੇਤ ਵਿੱਚ ਕਿਸ ਮਹੀਨੇ ਲਗਾਏ ਜਾ ਸਕਦੇ ਹਨ ?TagYesAudio-- 25/01/23 09:28 AM01/02/23 04:31 PM25/01/23 12:56 PM-
14218ਨਿਸ਼ਾਨ ਸਿੰਘSsa g mere kol brbri bakra 4 month da OSS Nu khang rehndi aa jdo jmya c ohdo v khngda c te hun v din रात ch 5-6 war khang da ki ilaj करा dsyo exprt dr Saab ya jis mere veer Nu pta ?TagYes---- 25/01/23 09:10 AM11/02/23 11:37 AM25/01/23 12:59 PM-
14219ਧਰਮ ਦਾਸ ਘਰ ਵਿਚ ਖਾਣ ਲਈ ਫਰਵਰੀ ਵਿੱਚ ਕਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇ ਫ਼ਲਦਾਰ ਬੂਟੇ ਤੇ ਕਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਲਗਾਉਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ ਤੇ ਬੂਟੇ ਕਿਥੋਂ ਲੈਂਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ ?TagYes---- 25/01/23 08:57 AM15/02/23 11:38 AM25/01/23 01:01 PM-
14220Jaspreet Singhਰੋਟਵਾਇਲਰ ਕੁੱਤੀ ਦੇ ਗਲ਼ੇ ਦੇ ਥੱਲੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀ ਗੰਡ ਹੋ ਗਈ ਅਤੇ ਇਸ ਦਾ ਇਲਾਜ ?TagYes--
2
 
 
25/01/23 08:35 AM15/02/23 11:38 AM25/01/23 01:00 PM-
14221harmanpreet singhHllo ji.. 10 feb tak makki beejni a ji.. Machine nal bed teh... Kirii makki kism bdea a ji.. Jisda bdea jhaad howe.. Teh esda kina beej paya jawe ji.. Gurdaspur area a jii sadda... Pakawi makki beejni a jii ?TagYes---- 25/01/23 07:21 AM11/02/23 12:50 PM25/01/23 08:32 AM-
14222harmanpreet singhHallo ji.. 45.46 sarro a ji.. Esde main branches nu falliya pagiya han.. Bt esdea main branches nu agge hor full nikal rahhe han... Ki esde danne kathhe pakka jange jaa.. Esdea falliya eksar pak jangiya ji ?TagYes--
1
 
 25/01/23 07:19 AM11/02/23 12:50 PM25/01/23 08:34 AM-
14223iqbal singhਡਾ ਸਾਹਿਬ 303ਕਾਣਕ ਵੀਜੀ ਆ 3ਗੱਟੇ ਯੂਰੀਆ ਦੇ ਆਤੇ 65ਕਿਲੋ ਡੀਏਪੀ ਪਾਇਆ ਫੋਟ ਨੀ ਕਰ ਰਹੀ ?TagYes---- 25/01/23 06:07 AM11/02/23 12:50 PM25/01/23 08:34 AM-
14224ਮੋਹਿਤਸ੍ਰਰ ਮੱਝ ਦੇ ਦੁੱਧ ਵਿਚ ਥੋੜੀ ਜਿਹੀ ਲਾਲੀ ਆ ਰਹੀ ਆ ਮੱਝ ਏ ਚਾਰੇ ਥਣ ਬਿਲਕੁਲ ਠੀਕ ਆ ਨਾ ਕੋਈ ਸੋਜ ਤੇ ਨਾ ਕੋਈ ਦਰਦ ਪਰ ਇਸ ਦੀ ਕਿਪਰ ਪਲੱਸ ਦਵਾਈ ਚੱਲ ਰਹੀ ਆ ਬਾਕੀ ਠੀਕ ਆ ਦੁੱਧ ਵੀ ਮੱਝ ਅਰਾਮ ਨਾਲ ਦੇ ਰਹੀ ਆ ਮੈਨੂੰ ਦੁੱਧ ਚ ਲਾਲੀ ਦਾ ਕਾਰਨ ਤੇ ਇਲਾਜ਼ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 25/01/23 05:41 AM11/02/23 12:51 PM25/01/23 08:35 AM-
14225Savinder sidhuਸਰ ਡੇਅਰੀ ਫਾਰਮ ਤੇ ਸਬਸਿਡੀ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ?TagYesAudio-- 24/01/23 11:22 PM25/01/23 12:43 PM25/01/23 08:30 AM-
14226Sukhdeep SandhuMa 2011cha medical wich +2keti ha 58%nom ne ki manu veterinary course wich admission mil jwe gi ?TagYes---- 24/01/23 10:26 PM25/01/23 12:43 PM25/01/23 08:05 AM-
14227SABest Pesticide and or fungicide after flowering stage in Mustard Cultivation ?TagYes---- 24/01/23 09:46 PM25/01/23 12:43 PM25/01/23 08:05 AM-
14228balram ThakurPlease sir sare kheti badi mahira agge binti hai kirpa sadi bachi baith gyi 20 din ho gye 4sal di hai kirpa doctor ilajdsn ?TagYes---- 24/01/23 09:45 PM25/01/23 12:43 PM25/01/23 08:06 AM-
14229Shiva thejaGreen gram seed rate ,spacing for 1 acre and nutritional values ? TagYes---- 24/01/23 09:45 PM25/01/23 12:42 PM25/01/23 08:07 AM-
14230balram ThakurSat sri akal sir sadi bachi 20 din ho ge thale baith gyi bahut ilaj kita sir please koi ilaj dsoo 4 sal di hai ?TagYes---- 24/01/23 09:43 PM--25/01/23 08:08 AM-
14231Dhanveer singh Benipalnurokind pet syrup da result kine time vich millu ga Epilepsy ton de reha ma pet nu ?TagYes---- 24/01/23 09:25 PM25/01/23 12:42 PM25/01/23 08:09 AM-
14232deepak kumarsir g iska record bata sakte hain please ?TagYes--
3
 
 
24/01/23 08:37 PM25/01/23 12:42 PM25/01/23 08:09 AM-
14233ਬਲਦੇਵ ਸਿੰਘ ਨੰਬਰਦਾਰਗਾਂ ਦੇ ਦੋ ਵਾਰ ਟੀਕਾ ਭਰਵਾਤਾ ਰਹਿੰਦੀ ਨੀ ਦੁਬਾਰਾ ਫੇਰ ਤਾਰਾਂ ਦੇ ਰਹੀ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 24/01/23 07:53 PM25/01/23 12:41 PM25/01/23 08:09 AM-
14234palwinder Singh ਸਰ ਜੀ ਬੱਕਰੀ ਨੂੰ ਇਨਫੈਕਸ਼ਨ ਦੇ ਟੀਕੇ ਲਗਾ ਦਿੱਤੇ ਹੈ ਲਾਲ ਰੰਗ ਦਾ ਡਿਸਚਾਰਜ ਆਉਣਾ ਬੰਦ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਅੱਜ ਦਸ ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਨੇ ਬੱਕਰੀ ਖਾਲੀ ਹੈ ਗੱਭਣ ਇਸ ਦਾ ਪਤਾ ਕਿਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ ਲੱਗੂ ਜੇ ਬੱਕਰੀ ਨੇ ਬੱਚਾ ਸੁੱਟ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਅਸੀਂ ਤਾਂ ਦੇਖਿਆ ਨਹੀਂ ਇਸ ਦਾ ਕੋਈ ਹੋਰ ਕਾਰਨ ਵੀ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 24/01/23 07:41 PM25/01/23 12:41 PM25/01/23 08:10 AM-
14235Rupinder singhCow lai best liver tonic kihda deyiye jihde naal bhukh vdde te khada peeta hajm ave. Sajr sui hai ? TagYes---- 24/01/23 07:39 PM25/01/23 12:41 PM25/01/23 08:11 AM-
14236Jasi aujlaਸਰ ਜੀ ਵੱਛੀ ਹਰੇਕ ੨੨ ਪਰ ਤਾਰਾ ਦਿਨਦੀ ਆ ਤਾਰਾ ਸਹੀ ਹਨ ੩ ਵਾਰ ਟੀਕਾ ਭਰਵਾ ਲਿਆ ਪਰ ਫੇਰ ੨੧.੨੨ ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਬੋਲ ਪਈ ੪ ਵਾਰ ਨਾੜ ਵਿਚ ਵੀ ਟੀਕਾ ਲਾ ਲਿਆ ਪਰ ਫੇਰ ਬੋਲ ਪਈ ਤਾਰਾ ਵੀ ਪਤਲੀਆਂ ਤੇ ਕੰਚ ਵਾਂਗ ਸਾਫ ਹਨ ਬੇਟ ਵੀ ਪੂਰਾ ਹੈ ਕੋਈ ਹਲ ਦੱਸੋ ਕੀ ਗੱਬਣ ਰੈ ਜਾਵੇ TagYes---- 24/01/23 07:26 PM25/01/23 12:41 PM25/01/23 08:13 AM-
14237Dr.shrimal Rajputश्री मान चने के हाल कुछ इस प्रकार है और पीले भी हौ रहे हैं or फल भी कम है ओर हाईट जादा है ?TagYes--
4
 
 
24/01/23 07:12 PM25/01/23 12:40 PM25/01/23 08:13 AM-
14238Dr.shrimal Rajputश्री मान चने के हाल कुछ इस प्रकार है और पीले हो रहे है ?TagYes--
1
 
 24/01/23 07:06 PM25/01/23 12:40 PM25/01/23 08:14 AM-
14239Gurmeet SinghSir majj da than vicho chotia chotia sediya aundis lal rang Diya phla thana tah soj se o treatment kitea va o tah sahi but hun ee ehi dikkat aa homeopathy de medicine chldi aa hor koi vadia homeopathy de medicine dso ji ?TagYes---- 24/01/23 06:56 PM25/01/23 12:40 PM25/01/23 08:15 AM-
14240Mohan Lalਜਵਾਰ ਦੀ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਹੈ ਸਭ ਤੋਂ ਚੰਗੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਕਿਹੜਾ ਵੀ ਬੀਜ ਚੰਗਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਬਿਜਾਈ ਦਾ ਸਮਾਂ ਕਿਹੜਾ ਮਹੀਨਾ ਚੰਗਾ ?TagYes---- 24/01/23 06:46 PM15/02/23 11:38 AM25/01/23 08:16 AM-
14241Jatinder Singh Meri kol Ludhiana kol 12 kile jameen a khrdi kheti vadia rahoge ?TagYes---- 24/01/23 06:31 PM25/01/23 12:39 PM25/01/23 08:16 AM-
14242Jatinder Singh Masroom de kheti karna hai ji please advise karo ke ke karna pawe ga ji ?TagYes---- 24/01/23 06:29 PM25/01/23 12:39 PM25/01/23 08:17 AM-
14243Aishmeen kaur About lac cultivation ?TagYes---- 24/01/23 06:20 PM25/01/23 12:39 PM25/01/23 08:17 AM-
14244Manjit Johalਸਰ ਇਹ ਅਮਰੂਦ ਦਾ ਦਰੱਖਤ ਹੈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸੋ ਕਿ ਇਸ ਵਿੱਚ ਕਿਸ ਚੀਜ ਦੀ ਕਮੀ ਹੈ ਅਤੇ ਉਸਦਾ ਇਲਾਜ ਕੀ ਹੈ ? TagYesVideo-- 24/01/23 06:13 PM25/01/23 06:09 PM25/01/23 08:26 AM-
14245Madhu Singh Deora Jeera Lal colour me hai. Treatment bataye ?TagYes--
1
 
 24/01/23 05:55 PM25/01/23 12:39 PM25/01/23 08:17 AM-
14246Kaushal Ranawat What is the rate of dry yellow shatavari. We will be processing 2000 kg this month at our farm ? TagYes---- 24/01/23 05:07 PM25/01/23 12:38 PM25/01/23 08:18 AM-
14247Gurwinder singh sandhuArjun T10 varaity a ji te isda koi hl hega sarre khet vich ehi problem a ji ?TagYes--
2
 
 
24/01/23 04:35 PM25/01/23 12:38 PM25/01/23 08:20 AM-
14248Indroमैने जैविक तरिके से गेहू की खेती की जिवाअमृत 2 बार डाला और 2 बार रूडी की खाद डाली है फसल पीली हैं ?TagYes--
1
 
 24/01/23 03:52 PM25/01/23 12:38 PM24/01/23 05:15 PM-
14249ASanu kank upar 13 o 45 he karna chida ja koi hor npk jive zink potash salfar magnisium ajehe product v kr skdea daseo g ?TagYes---- 24/01/23 03:46 PM25/01/23 12:37 PM25/01/23 08:21 AM-
14250Charanjeet singhMajh sui nu 3 maheene ho gaya ne dudh di fat 5 as rehi hai ki kariye ?TagYes--
1
 
 24/01/23 03:16 PM--25/01/23 08:21 AM-