All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 14351-14400 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
14351ਜਗਪਾਲ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂ ਕੀ ਕੋਈ ਐਸਾ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਸੈਂਟਰ ਹੈ ਜਿਥੋਂ ਮਿਲਕਿੰਗ ਮਸ਼ੀਨ use ਕਰਨ ਦੀ ਟ੍ਰੈਨਿੰਗ ਲਈ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 21/01/23 09:14 PM23/01/23 02:00 PM23/01/23 12:06 PM-
14352Raman Sir sadi ਗਾਂ nu sue 1 saal toh upr ho gya apa kyi waar injection lwa liya pr ਗਾਂ 21 din toh pehla hi bol paindi aa dwayi v prayi c awara bashe toh v krwayi pr 21 toh pehla bol paindi aa dwayi v prayi c ?TagYes--
1
 
 21/01/23 08:43 PM23/01/23 02:00 PM23/01/23 01:14 PM-
14353Tajinder singh5 ਦਿਨਾ ਦੀ ਤਾਜੀ ਸੂੲੀ ਗਾਂ ਦਾ ਖਾਨਪਾਨ ਕਿਹੋ ਜਿਹਾ ਹੋਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਜਿਹੜੀ ਜਿਅਾਦਾ ਦੁੱਧ ਦੇਵੈ ਤੇ ਭੁੱਖ ਵੱਧ ਲੱਗੇ ?TagYes---- 21/01/23 08:39 PM23/01/23 02:00 PM23/01/23 12:07 PM-
14354Madhusudhan SharmaSay about the control of the problem ? TagYes--
1
 
 21/01/23 08:34 PM23/01/23 01:23 PM23/01/23 12:07 PM-
14355gillsabbਵੀਰ ਜੀ ਝੋਟੀ ਦੇ ਟੀਕਾ ਭਰਵਾਇਆ ਸੀ ਅੱਜ ਦੂਸਰੇ ਦਿਨ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਕੀਤਾ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਗਭਣ ਹੈ ਜਾਂ ਫਿਰ ਖਾਲੀ ?TagYes--
1
 
 21/01/23 08:31 PM23/01/23 01:22 PM23/01/23 01:16 PM-
14356lakhaPunjab ch sagwan di kheti baare jaankari dao g ?TagYes---- 21/01/23 07:43 PM23/01/23 01:22 PM23/01/23 12:33 PM-
14357Harjeet brarHlo sir me dairy farming ki training Lani a ha Faridkot ke andar andar training Lena chahta hun koi connect number do ? TagYes---- 21/01/23 07:22 PM23/01/23 01:22 PM23/01/23 01:17 PM-
14358sachinसाहब नमस्कार नींबू के पत्ते यह किसी किडे के अंडे कि तरह दिखाई देता है कृपया कोई दवा बताते ?TagYes--
1
 
 21/01/23 07:12 PM--23/01/23 12:03 PM-
14359beant singh rurki1899pioner or1844ਵਿਚੋਂ ਪਕਾਉਣ ਵਿਚ ਕਿਸਦਾ ਝਾੜ ਵੱਧ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 21/01/23 07:12 PM23/01/23 01:21 PM23/01/23 12:08 PM-
14360Karanveer singh 16 ਜਨਵਰੀ ਨੂੰ ai ਕੀਤੀ ਹੈ ਜੀ 21 ਜਨਵਰੀ ਨੂੰ ਇਸ ਤਰਾਂ ਦਾ ਡਿਸਚਾਰਜ ਹੈ ਜੀਂ ?TagYes--
2
 
 
21/01/23 06:46 PM24/01/23 12:34 PM23/01/23 12:08 PM-
14361ਗਿੱਲਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਇਸ ਦਵਾਈ ਦਾ ਕੀ ਰਿਜਲਟ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 21/01/23 05:38 PM23/01/23 01:19 PM23/01/23 12:08 PM-
14362gurpreetਬਾੲੀ ਜੀ ਗੁਲਾਬ ਬੌਗਨਬਿਲਿਅਾ ਬਗੈਰਾ ਦੀਅਾ ਕਲਮ ਤੋ ਹੋਰ ਬੂਟੇ ਕਿਸ ਤਰਾ ਤਿਅਾਰ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ ...ਸੲਿਦ ਹੁਣ ਸਹੀ ਸਮਾਂ ਹੈ...ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਡਿਟੇਲ ਚ ਦਸਣਾ ਜੀ ...ਕੲੀ ਵਾਰ ਕਲਮਾ ਲਗਾਰੀਅਾ ਪਰ ਪਤੇ ਕਢ ਕੇ ਬਾਅਦ ਚ ਸੁਕ ਜਾਦੀਅਾ ਨੇ ?TagYes---- 21/01/23 05:27 PM23/01/23 01:19 PM23/01/23 01:20 PM-
14363Ramandip Singhਡਾਕਟਰ, ਮੇਰੀ ਗਾਂ ਢਾਈ ਸਾਲ ਦੀ ਹੈ, ਉਹ ਹੀਟ ਵਿਚ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦੀ, ਉਹ ਮਿਨਰਲ ਮਿਕਸਚਰ ਨਹੀਂ ਖਾਂਦੀ, ਉਸ ਨੂੰ ਕੀ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਜੋ ਉਹ ਹੀਟ ਵਿਚ ਆਵੇ ?TagYesAudio-- 21/01/23 05:26 PM24/01/23 12:33 PM23/01/23 01:47 PM-
14364ਪ੍ਰਭਦੀਪ ਸਿੰਘਮੱਝਾ ਨੂੰ ਇਕ ਦਿਨ ਚ ਕਿੰਨੀਆ ਗਾਜਰਾ ਪਾ ਸਕਦੇ ਆ ?TagYes---- 21/01/23 05:17 PM24/01/23 12:33 PM23/01/23 12:09 PM-
14365Harjinder singhSir ਪੱਤੇ ਪੀਲ਼ੇ ਹੋ ਰਹੇ ਆ। ਇਸਦਾ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਇਕ ਏਕੜ ਵਿੱਚ 120 ਕਿੱਲੋ ਯੂਰੀਆ ਪੈ ਗਈ ਹੈ ਤੇ ਦੂਜਾ ਪਾਣੀ ਲੱਗੇ ਨੂੰ 21 -22 ਦਿਨ ਹੋਗੇ ? TagYes--
2
 
 
21/01/23 04:49 PM23/01/23 01:15 PM23/01/23 01:22 PM-
14366Harman Singh ਗਾਂ ਦੇ 3 ਵਾਰ ਟੀਕਾ ਭਰਵਾਇਆ ਨਹੀਂ ਠਹਿਰੀਂ ਤੀਸਰੀ ਵਾਰ ਨਾਲ ashored injection 5 ml ਨਾੜ ਵਿੱਚ ਲਗਵਾਇਆ ਸੀ ਨਹੀਂ ਠਹਿਰੀਂ।ਇਸ ਵਾਰ ਜਦੋਂ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਆਈ ਸੀ Lixen ਦਵਾਈ 3 ਦਿਨ ਭਰਾਈ 10 ਦਿਨ ਹੋਗੇ ਹੁਣ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ । ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਮੇਰੇ ਸਵਾਲ ਦਾ ਜਵਾਬ ਦੇਣ ਲਈ ਬਹੁਤ ਬਹੁਤ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ।TagYes---- 21/01/23 03:32 PM--23/01/23 01:23 PM-
14367Harman Singh ਗਾਂ ਦੇ 3 ਵਾਰ ਟੀਕਾ ਭਰਵਾਇਆ ਨਹੀਂ ਠਹਿਰੀਂ ਤੀਸਰੀ ਵਾਰ ਨਾਲ ashored injection 5 ml ਨਾੜ ਵਿੱਚ ਲਗਵਾਇਆ ਸੀ ਨਹੀਂ ਠਹਿਰੀਂ। ਇਸ ਵਾਰ ਜਦੋਂ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਆਈ ਸੀ Lixen ਦਵਾਈ 3 ਦਿਨ ਭਰਾਈ 10 ਦਿਨ ਹੋਗੇ ਹੁਣ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਮੇਰੇ ਸਵਾਲ ਦਾ ਜਵਾਬ ਦੇਣ ਲਈ ਬਹੁਤ ਬਹੁਤ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?TagYes---- 21/01/23 03:22 PM--23/01/23 01:24 PM-
14368Harman Singh ਗਾਂ ਦੇ ਤਿੰਨ ਵਾਰ ਟੀਕਾ ਭਰਵਾਇਆ ਨਹੀਂ ਠਹਿਰੀਂ ਤੀਸਰੀ ਵਾਰ ਨਾਲ ashored injection 5 ml ਨਾੜ ਵਿੱਚ ਲਗਵਾਇਆ ਸੀ ਨਹੀਂ ਠਹਿਰੀਂ। ਇਸ ਵਾਰ ਜਦੋਂ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਆਈ Lixen ਦਵਾਈ 3 ਦਿਨ ਭਰਾਈ 10 ਦਿਨ ਹੋਗੇ ਹੁਣ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ । ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਮੇਰੇ ਸਵਾਲ ਦਾ ਜਵਾਬ ਦੇਣ ਲਈ ਬਹੁਤ ਬਹੁਤ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?TagYes---- 21/01/23 03:16 PM--23/01/23 01:24 PM-
14369RanjeetPunjab vich horticulture da koi training program hai ?TagYes---- 21/01/23 03:16 PM23/01/23 01:14 PM23/01/23 12:03 PM-
14370Chandu raghav सर ये कटिया 17 महीने की हो गयी हैं बड़ी नही हो रही हैं एसको कया दिया जाय ?TagYes--
1
 
 21/01/23 03:13 PM23/01/23 01:14 PM23/01/23 12:04 PM-
14371ਨਾਨਕ ਸਿੰਘਇਸ ਕੱਟੇ ਦੀ ਅੱਖ ਦੀ ਇਸ ਦੀ ਸਥਿਤੀ ਹੈ ਕਿਰਪਾ ਦਵਾਈ ਬਾਰੇ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਤੁਹਾਡਾ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 21/01/23 02:57 PM23/01/23 01:13 PM23/01/23 01:24 PM-
14372Dhanveer singh Benipalmera swall dr sukhwinder singh ji ni ha jeri ma puppy di fits wali video paee c tusi nurokind pet syrup dseaa c tr uss da hor treatment chl reha ha prr ma puchna c v ehe fits sirf meal khan ton badd vich hi aunde ne ji baki time thik rendi ha ma royal canin puppy feed pa reha hun manu dso v ehe after meal hii kio aunde ne te nurokind da results kine time vich mile ga ?TagYes---- 21/01/23 02:52 PM23/01/23 01:13 PM23/01/23 01:42 PM-
14373manpreet Singhਵੀਰ ਜੀ ਗੋਬਰ ਗੈਸ ਪਲਾਂਟ ਲਗਾਉਣ ਸਬੰਧੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਚਾਹੀਦੀ ਸੀ ?TagYes---- 21/01/23 02:21 PM23/01/23 01:13 PM23/01/23 01:08 PM-
14374ajayMaj de ek than te soj hai ?TagYes---- 21/01/23 02:19 PM23/01/23 01:12 PM23/01/23 12:04 PM-
14375ajayMaj nu sarso di khal te makki da dana thik rhega feed di jga te kyuki feed mehngi pendi. Plz suggest koi dikkat ta nhi aau khal daane nal ?TagYes---- 21/01/23 02:16 PM23/01/23 01:11 PM23/01/23 01:26 PM-
14376Pratik tagde Please mere questions ka kuch solution nikale sir please ? TagYes---- 21/01/23 12:27 PM23/01/23 12:00 PM23/01/23 01:09 PM-
14377Pratik tagde Sir please mera question dekhiye ?TagYes---- 21/01/23 12:26 PM23/01/23 11:58 AM23/01/23 01:10 PM-
14378ਨਵਦੀਪ ਸਿੰਘਕੀ ਅੰਜੀਰ ਦਾ ਬੂਟਾ ਗਮਲੇ ਵਿੱਚ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜੇ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਕਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਉਗਾਇਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 21/01/23 11:42 AM23/01/23 11:58 AM23/01/23 01:43 PM-
14379सुनील कुमारक्लोडिनाफॉप प्रोपार्गिल 15 wp गलती से मटर में छिड़काव हो गया है उपाय बताये गुलुकोज का छिड़काव कर दिया है कोई अच्छा सा उपाय बताओ मत्र फूल पर है ?TagYes--
3
 
 
21/01/23 11:26 AM24/01/23 12:33 PM23/01/23 12:04 PM-
14380ਗੁਰਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਸਰ ਪਿਛੇਤੇ ਲਸਣ ਨੂੰ ਸਲਫਰ 80 WDG ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 21/01/23 11:11 AM24/01/23 12:32 PM23/01/23 01:10 PM-
14381kuldeep singhSr ji kank te gulli dande di spray karn to bad kine din badh ਤੱਤਾਂ di spray kr sakte hai ?TagYes---- 21/01/23 10:35 AM23/01/23 11:58 AM23/01/23 01:44 PM-
14382Balvir dhillonਸਰ n p k 10. 26. 26 ਖਾਦ ਲੈਣੀ ਹੈ ਪੰਜਾਬ ਜਾਂ ਹਰਿਆਣਾ ਵਿਚੋਂ ਮਿਲ ਜਾਵੇਗੀ ਜਾ ਕੋਈ ਡੀਲਰ ਦਾ ਫੋਨ ਨੰ਼਼ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 21/01/23 10:04 AM23/01/23 11:58 AM23/01/23 01:36 PM-
14383gurmeet singhkanak te kehda npk karan da fayda hai ji. kanak 75 din di ho gayi 3086 ?TagYes---- 21/01/23 09:56 AM23/01/23 11:57 AM23/01/23 01:37 PM-
14384Gurpreet Singh सर भैंस को AI करवाने के कितने दिन बाद फीड शुरू करें ?TagYesAudio-- 21/01/23 09:23 AM24/01/23 11:54 AM23/01/23 01:48 PM-
14385Balvir dhillonਸਰ ਨੈਨੋ ਯੂਰੀਆ ਮੈਗਨੀਜ ਡੀ ਏ ਪੀ ਦਾ ਘੋਲ ਮਿਕਸ ਕਣਕ ਤੇ ਛਿੜਕ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 21/01/23 09:16 AM23/01/23 11:57 AM23/01/23 01:10 PM-
14386Narain brarਸਰ ਜੀ ਸਾਹੀਵਾਲ ਨਸਲ ਦੀਆਂ ਗਾਵਾਂ ਕਿਨਾ ਦੁਧ ਦੇ ਦੇਂਦਿਆਂ ਹਨ ਅਤੇ ਇਕ ਚੰਗੀ ਗਾਂ ਕਿਨੀ ਕੀਮਤ ਤੇ ਮਿਲ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਦੇ ਦੁੱਧ ਦੀ ਕਿੱਨੀ ਫੈਟ ਹੂੰਦੀ ਹੈ। ਮੇਹਰਬਾਨੀ ਕਰ ਕੇ ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇਵੋ। ਧਨਵਾਦ ਜੀ ?TagYes---- 21/01/23 09:02 AM23/01/23 11:57 AM23/01/23 01:37 PM-
14387KaranveerJede fruit de plant milde pye Pau cho kdo tk Milne aw ? TagYes---- 21/01/23 09:00 AM23/01/23 11:56 AM23/01/23 01:11 PM-
14388kuldeep singhSr ji 19 1919 nall magnese zinc di spray kr sake ha ya nahi 70 din di kank te ?TagYes---- 21/01/23 08:58 AM24/01/23 11:54 AM23/01/23 01:12 PM-
14389Balvir dhillonਸਰ ਮੇਰੀ ਮੱਝ ਦੂਜੇ ਸੂਏ ਹੈ 3 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗੱਬਣ ਹੈ ਦੁੱਧ ਵੀ ਸਹੀ ਦੇ ਰਹੀ ਹੈ ਅਸੀਂ ਉਸ ਨੂੰ ਸਰੋਂ ਦੀ ਖਲ ਤੇ ਕਣਕ ਦਾ ਦਾਣਾ ਪਾਉਂਦੇ ਹਾਂ ਪਰ ਉਹ ਪੱਠੇ ਪਹਿਲਾ ਨਾਲੋਂ ਘੱਟ ਖਾਂਦੀ ਹੈ ਗਾਲਾ ਸਹੀ ਕਰਦੀ ਹੈ ਬੈਠਣ ਦੀ ਵੀ ਛੇਤੀ ਕੋਸਿਸ ਕਰਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 21/01/23 08:35 AM23/01/23 11:56 AM23/01/23 01:39 PM-
14390DR.Chandan.Jee OT.Assistent patna गाय के बुखार की दवा ?TagYes---- 21/01/23 08:08 AM23/01/23 11:56 AM23/01/23 12:04 PM-
14391kuldeep singhSr ji 75 din di kank ho gai e gulli dande di spray kri nu 10 din ho ge ne kank de patte sukh ge ne te hun urea dap magnese di spray kr sake ha ya koi hor spray kari jave ?TagYes---- 21/01/23 07:30 AM23/01/23 11:56 AM23/01/23 01:44 PM-
14392sandeep kumarSir kinu k bag m kitni matra m konsi konsi khadd gale 15 sal k bag hai ?TagYes---- 21/01/23 07:03 AM24/01/23 11:54 AM23/01/23 12:05 PM-
14393mikaSSA ji Murgia ande aap hi kha lendia a ji isda karn and hall daseo ji Dhanwad ji ?TagYes---- 20/01/23 10:49 PM24/01/23 11:53 AM24/01/23 11:02 AM-
14394Kuldeep Singh Please send me the model of mixed fruit farm for small family ?TagYes---- 20/01/23 09:46 PM11/02/23 12:51 PM24/01/23 11:03 AM-
14395Gian SinghWheat se Dalia bnane ki machine aur usko grading krne ki machines ke bare mei information leni thi Khan se milegi ?TagYes---- 20/01/23 09:03 PM15/02/23 11:39 AM24/01/23 11:03 AM-
14396ladiSir Amritsar Ton makki i da Achar kittho milunga ji ?TagYes---- 20/01/23 09:03 PM24/01/23 11:53 AM24/01/23 11:04 AM-
14397Karanveer singh ਸਰ ਗਾਂ ਨੂੰ ਥਨੈਲਾ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ ਹੁਣ ਥਨੈਲਾ ਬਿਲਕੁਲ ਠੀਕ ਹੈ ਪਰ ਗਾਂ ਦੇ ਇਕ ਥਣ ਅਦਰ ਗੱਠ ਬਣ ਗਈ ਹੈ ਦੁੱਧ ਆੳਦਾ ਹੈ।ਗੱਠ ਦਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 20/01/23 08:54 PM24/01/23 11:53 AM24/01/23 11:05 AM-
14398harjot bainsMakki di vdiya varieties bare dso g ?TagYes---- 20/01/23 07:30 PM24/01/23 11:52 AM24/01/23 11:10 AM-
14399jagjeet singhsir koi smell Ali spray hegi jehda ki kuta hun dubara uper na bhethn uper liti jnda aa ?TagYes--
1
 
 20/01/23 07:21 PM24/01/23 11:52 AM24/01/23 11:11 AM-
14400jagjeet singhHlo sir urea dap vich 191919 Mila ka krr skda aa ?TagYes--
1
 
 20/01/23 07:19 PM24/01/23 11:51 AM24/01/23 11:12 AM-