All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 14401-14450 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
14401Ramchander राम राम जी मैं मैं भैंसों की डायरी खोलना चाहता हूं और इसके लिए बैंक से लोन लेना चाहता हूं कृपया करके मुझे बताइए इसकी कितनी सब्सिडी मिलेगी जिला हिसार से ?TagYes---- 20/01/23 06:44 PM24/01/23 11:50 AM24/01/23 11:12 AM-
14402Amrit singhਹਲਦੀ ਪੱਟ ਲਈ ਜਾਵੇ ?TagYes--
1
 
 20/01/23 06:42 PM24/01/23 11:50 AM24/01/23 11:13 AM-
14403Harman Singh ਗਾਂ ਦੇ 3 ਵਾਰ ਟੀਕਾ ਭਰਵਾਇਆ ਨਹੀਂ ਠਹਿਰੀਂ ਤੀਸਰੀ ਵਾਰ ਨਾਲ ashored injection 5 ml ਨਾੜ ਵਿੱਚ ਲਗਵਾਇਆ ਸੀ ਨਹੀਂ ਠਹਿਰੀਂ। ਇਸ ਵਾਰ ਜਦੋਂ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਆਈ Lixen ਦਵਾਈ 3 ਦਿਨ ਭਰਾਈ 10 ਦਿਨ ਹੋਗੇ ਹੁਣ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਸਵਾਲ ਦਾ ਜਵਾਬ ਦੇਣ ਲਈ ਬਹੁਤ ਬਹੁਤ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 20/01/23 05:34 PM24/01/23 11:49 AM24/01/23 11:22 AM-
14404Williampreet Singh Best AI worker in patiala area contact no please tell ?TagYes---- 20/01/23 05:03 PM24/01/23 11:49 AM24/01/23 11:26 AM-
14405Ankush ParmarSir sagwan ki cutting kis month me ki jati hai or iski cutting ke bad kon sa paste lagaya jata hai ta ?TagYes---- 20/01/23 04:32 PM24/01/23 11:49 AM24/01/23 11:27 AM-
14406chan singhSir humari bhains ko yeh phele bhi hue thi hamne usse davayi de thi fir woh ahi ho gyi thi ab fir se yeh ho gya hai ab kya kre ki yeh dobara na ho ?TagYes--
1
 
 20/01/23 04:02 PM24/01/23 11:48 AM24/01/23 11:37 AM-
14407Chhabra Keya aapke pass taktar hai ?TagYes---- 20/01/23 03:20 PM11/02/23 12:52 PM24/01/23 11:39 AM-
14408Jasdeep SinghVeer ji sada pind eh cows nu shad gya koi kisaan veer. Ehna ne boht preshaan kita hoea. Kanak da boht nuksaan krr rhia ne Koi ehna de ear tag to ehna de malak da nam pta phone no. Dss sakda howe ta boht boht mehrbani ?TagYes--
2
 
 
20/01/23 02:56 PM11/02/23 12:52 PM24/01/23 11:41 AM-
14409Surjeet singhहमे 5 घंटे हो गए अभी तक कोई जानकारी नहीं दी गई है ?TagYes---- 20/01/23 02:46 PM25/01/23 06:08 PM24/01/23 11:41 AM-
14410Lakhi sidhuNpk ਨਾਲ ਨੈਨੋ ਯੂਰੀਆ ਤੇ ਜ਼ਿੰਕ ਦੀ ਸਪਰੇ ਤੇ fungicide ਮਿਲਾ ਕੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 20/01/23 01:50 PM25/01/23 06:08 PM24/01/23 11:42 AM-
14411kuldeep singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ। ਜਰਮਨ ਸੇਫਰਡ ?TagYes--
1
 
 20/01/23 01:30 PM25/01/23 06:08 PM24/01/23 11:42 AM-
14412hardeep singhSir ਕਣਕ ਦੇ ਪੱਤੇ ਉਪਰ ਨੋਕਾਂ ਤੋਂ ਬਹੁਤ ਪੀਲੇ ਰੰਗ ਦੇ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
3
 
 
20/01/23 01:25 PM25/01/23 06:08 PM24/01/23 11:43 AM-
14413jagjeet singhHlo srr Sara barseem kutya naa madh ta uper lit lit ka jma krab krta koi spray dso jihda nal kuta barseem ta na bhethn ?TagYes--
3
 
 
20/01/23 01:22 PM25/01/23 06:10 PM24/01/23 11:47 AM-
14414jagjeet singhHlo srr kank ta ahh gulli dnda ta batho alii spray kiti cc kank nu dhakha Marya pura hun ki kita jawa v kank chetyi thik hoo jawa ?TagYes--
4
 
 
20/01/23 01:13 PM25/01/23 06:08 PM24/01/23 11:48 AM-
14415jagjeet singhHlo srr kank ta ahh guli dnda ta bathu alii spray kiti cc kank nu dhakha Marya hun kii kita jawa vdia DSO chetyi thik hoo jawa ?TagYes---- 20/01/23 01:08 PM25/01/23 06:07 PM24/01/23 11:48 AM-
14416Sukhbir singhDr Saab ji mere kol dog aa pitpull 2 sal da honu kurk bhutt yaada hundi aa koi teblet dasi jave plz ?TagYes---- 20/01/23 01:05 PM25/01/23 06:07 PM24/01/23 11:50 AM-
14417gillsabb18 19ਤਰੀਕ ਨੂੰ ਝੋਟੀ ਦੀ ਆਈ ਕਾਰਵਾਈ ਸੀ ਦੋ ਵਾਰ ਅੱਜ 20 ਤਰੀਕ ਨੂੰ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਕੀਤਾ ਰਿਹ ਗਈ ਹੋਵੇ ਗੀ ?TagYes--
1
 
 20/01/23 11:27 AM25/01/23 06:10 PM24/01/23 11:50 AM-
14418Darshan Darshan Sarwaraਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਜੀ ਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ ਮੇਰਾ ਪਿੰਡ ਮਿਰਜ਼ਾ ਪੁਰ ਤਹਿਸੀਲ ਰਾਜਪੁਰਾ ਜਿਲਾ ਪਟਿਆਲਾ ਵੇਰਕਾ ਮਿਲਕ ਪਲਾਂਟ ਪਟਿਆਲਾ ਦਾ ਮੱਝ ਫੈਟ ਰੇਟ ਗਾ ਦਾ ਫੇਟ ਰੇਟ ਅਤੇ ਜੇ ਵੇਰਕਾ ਦੀ ਡੇਅਰੀ ਖੋਲਣੀ ਹੋਵੇ ਉਸ ਵਾਸਤੇ ਕੀ ਪਰਸੀਜਰ ਜ਼ਰੂਰ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ 9855566290 ?TagYes---- 20/01/23 11:23 AM--24/01/23 11:52 AM-
14419Bhagwant singhਸਤਿ ਸ਼੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਸਰ ਇਹ ਕਣਕ ਅੱਜ ਪੂਰੇ 70 ਦਿਨ ਦੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਲੋੜ ਅਨੁਸਾਰ 3 ਬੋਰੇ ਯੂਰੀਆ ਦੇ ਵੀ ਪਾ ਦਿੱਤੇ ਗਏ ਪਰ ਫਿਰ ਵੀ ਕਣਕ ਪੁਰੀ ਗ੍ਰੋਥ ਨੀ ਕਰ ਰਹੀ ਤੇ ਬੂਟਾ ਵੀ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਕੀਤਾ ਹੈ ਇਹ ਮਿਟੀ ਲਾਲ ਹੈ ਤੇ ਬੂਟੇ ਕਿਤੇ ਕਿਤੇ ਪੀਲੇ ਵੀ ਹੈ ਇਸ ਨੂੰ ਕੇਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨੀ ਸਹੀ ਰਹੂਗੀ ਇੱਕ ਕਿੱਲਾ ਕਣਕ ਹੈ ?TagYes--
4
 
 
20/01/23 11:14 AM25/01/23 06:10 PM24/01/23 11:20 AM-
14420Gurlal BhullarSir dbw 303 wheat (64) din di ho gyi hai kadd nhi karr rahi 3.5 gatte urea v done ho gai hai te bijai time 50 kilo dap v beej de naal ditti cc oss toh baad 2 spray magnese di v kitiya c but kai jagah te kanak nikki hai ki kita jaave ?TagYes---- 20/01/23 11:08 AM11/02/23 12:52 PM24/01/23 11:17 AM-
14421Gurlal BhullarIss herbicides de roktham lai ki kita jaave ehh kinne dina ch khatam ho jaave gi and ehh kehre mosam ch kiti jaa skdi hai ?TagYes--
4
 
 
20/01/23 10:59 AM11/02/23 12:53 PM24/01/23 11:16 AM-
14422Gurlal BhullarIss herbicide lai ki use kita jaave te kinne dina ch ehh cheez khatam ho jaave gi information deo ?TagYes--
1
 
 20/01/23 10:57 AM25/01/23 06:11 PM24/01/23 11:15 AM-
14423Rahul Patel What is this problem ?TagYes--
1
 
 20/01/23 10:46 AM25/01/23 06:11 PM24/01/23 11:15 AM-
14424Surjeet singhअभी 25 01 2023 को गन्ना लगाना है दीमक के लिए क्या लगाना चाहिए अच्छा खासा ज़माने के लिए क्या करे ?TagYes---- 20/01/23 10:36 AM25/01/23 06:11 PM24/01/23 11:14 AM-
14425Surjeet singhगेहूं मे कल्ले लाने के लिए क्या लगाना चाहिए दूसरा पानी लगने बाला है ?TagYes---- 20/01/23 10:32 AM25/01/23 06:12 PM24/01/23 11:14 AM-
14426Amritpal singh Brarਸਰ , ਮੇਰੀ ਕਣਕ ਉੱਪਰੋਂ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਪੀਲੀ ਪੈ ਰਹੀ ਹੈ, 2 ਬੋਰੀਆਂ ਯੂਰੀਆ ਅਤੇ 2 ਪਾਣੀ ਲਾ ਦਿਤੇ ਹਨ, ਹੋਰ ਕਿਸੇ ਚੀਜ਼ ਦਾ ਛਿੜਕਾਅ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਇਸ ਵਿੱਚ ਕਿਸ ਚੀਜ ਦੀ ਕਮੀ ਹੈ, ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਜੀ ?TagYesAudio
2
 
 
20/01/23 10:14 AM25/01/23 06:12 PM24/01/23 12:37 PM-
14427Gurlal BhullarSir kanak ke niche kanak jesi dikhne wali buui hai uska kya ilaaj kiya jae ?TagYes---- 20/01/23 09:55 AM25/01/23 06:12 PM24/01/23 11:14 AM-
14428Gurjant singhHlo sir 2 patte peele ne ki kita jave ?TagYes--
3
 
 
20/01/23 09:42 AM25/01/23 06:12 PM24/01/23 11:14 AM-
14429Dhanveer singh Benipalsir ehe jeri video vich puppy dikh reha enu ehe keri bimari ha te ehe thik ho sakdi ha ja nhi kio ki isda ilagg chl reha ha jo spips te likheaa wa ha kirpa krke dso v ehe treatment thik aa ki ehe bimari thim ho jawegi ja nhi te kina time lgu iss nu thik honn vich kirpa krke details vich dso sara kuch ?TagYesVideo
3
 
 
20/01/23 08:47 AM11/02/23 12:53 PM24/01/23 12:33 PM-
14430Narinder singhDr sahib asi cows lai apna feed banauna hai kirpa dasn ji cows lai kanak kini sarson di khall kini brevan di khal kini pai jawe 4 quintal feed tyar karni hi atte ki us vich minral powder cholley silka mustard powder mittha soda seera ja koi hor formula dasna ?TagYes---- 20/01/23 08:42 AM25/01/23 06:13 PM24/01/23 12:35 PM-
14431Amandeep kumar 8 month ki pragnet mura Buffalo...or..cow hf ki feed banani hai please sir aap bato kaya kya Saman dala Jay or kis kis matra me ...please sir ?TagYes---- 20/01/23 08:23 AM25/01/23 06:13 PM24/01/23 11:13 AM-
14432Ramesh-Kumarसर मेरी गाय 8 महीने की गाभिन है तो उसको मैं खाने में आलू के पौधे को दे सकता हूं या नहीं कोई नुकसान तो नहीं करेगा अथवा आठवें महीने में गाय को आहार के रूप में क्या क्या दे सकता हूं धन्यवाद ?TagYes---- 20/01/23 06:08 AM25/01/23 06:14 PM24/01/23 11:13 AM-
14433gurpreet singhਬਾਈ ਜੀ ਦੋ ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ ਮੈ ਮੱਝ ਵਾਰੇ ਪੁੱਛਿਆ ਸੀ ਟੀਕੇ ਵਾਰੇ ਦੋ ਵਾਰ ਪਹਿਲਾਂ ਟੀਕਾ ਲਵਾਇਆ ਸੀ ਨਹੀਂ ਰਹੀ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਵੀ ਠੰਡਾ ਟੀਕਾ ਲਵਾਇਆ ਸੀ ਫ਼ੇਰ ਰਹੀ ਸੀ ਹੁਣ ਫ਼ੇਰ ਤਾਰਾ ਦੇ ਰਹੀ ਹੈ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਇਸ ਵਾਰੇ ਫ਼ੇਰ ਦੱਸਣਾ ?TagYes--
1
 
 19/01/23 11:48 PM11/02/23 12:53 PM25/01/23 08:37 AM-
14434gurpreet singhSir g ਕਣਕ 303 ਬੀਜ ਹੈ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਲਾਈ ਹੈ ਇਹ ਵਰਾਇਟੀ 75 ਦਿਨਾ ਦੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਪਹਿਲਾਂ ਕੋਈ ਤੱਤਾ ਵਾਲੀ ਸਪਰੈ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ ਵਧੀਆ ਝਾੜ ਲਈ ਹੁਣ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੈ ਕਰਾ ਦੱਸਣਾ ਜੀ ?TagYes---- 19/01/23 11:24 PM11/02/23 12:50 PM25/01/23 08:38 AM-
14435PreetSir kl spray kia tha gulli dande ka or aj baris ho gyi 18 hour hobgye spray ko kya dwai asr kregi ?TagYes---- 19/01/23 10:27 PM11/02/23 12:49 PM25/01/23 08:38 AM-
14436सिट्टू त्यागीगेहूं को दूसरे पानी पर क्या दे ?TagYes---- 19/01/23 10:23 PM11/02/23 12:49 PM25/01/23 08:38 AM-
14437ਸ਼ਵਾਜ िਸੰਘਹੈਪੀ ਸੀਡਰ ਨਾਲ ਬੀਜੀ ਕਣਕ ਫੈਲ ਤੇ ਸੜ ਰਹੀ ਹੈ ,ਮਲਚਰ ਮਾਰ ਕੇ ਬਿਜਾਈ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ ,ਪਹਿਲੇ ਪਾਣੀ ਤੇ 65ਕਿਲੌ ਯੂਰੀਆ ,ਤੇ 15 ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਫਿਰ 65ਕਿਲੋ ਯੂਰੀਆ ,ਪਰ ਪਾਣੀ ਨਹੀ ਲਗਾਇਆ ?TagYes--
3
 
 
19/01/23 10:09 PM--25/01/23 08:40 AM-
14438Dinesh suthar सर मुझे डेयरी फार्म के लिए ट्रेनिंग और लोन प्रोसेस की जानकारी चाहिए मैं हनुमानगढ़ रावतसर से हूँ ?TagYes---- 19/01/23 10:07 PM--25/01/23 08:40 AM-
14439Gurjant1baffalo te kina loan milu te sabsidi te ki process hu ?TagYes---- 19/01/23 09:27 PM11/02/23 12:49 PM25/01/23 08:40 AM-
14440GurjantIk baffalo Lyi loan lyi kin loan milu SC nu sabsidi kini milu or kus training ja form kive bra jao ki krma pao ?TagYes---- 19/01/23 09:23 PM11/02/23 12:48 PM25/01/23 08:41 AM-
14441Varinder Sir mere kol 5 buffalo aa fat bhut Ghat aa Rahi aa kol hall daso ?TagYes---- 19/01/23 09:08 PM--25/01/23 08:42 AM-
1444210 kg युरीयापूसा फार्म दिल्ली में किसान मेला कब हैं ?TagYes---- 19/01/23 08:53 PM11/02/23 12:48 PM25/01/23 08:42 AM-
14443ਬਲਦੇਵ ਸਿੰਘ ਨੰਬਰਦਾਰਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਹੁਣ ਕਿਹੜੀਆਂ ਕਿਹੜੀਆਂ ਅਗੇਤੀਆਂ ਸਬਜ਼ੀਆਂ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜੀ ?TagYes---- 19/01/23 08:46 PM11/02/23 12:47 PM25/01/23 08:43 AM-
14444ਜੁਗਰਾਜ ਸਿੰਘਵਛਈਆ ਦੇ ਬੱਚੇ ਦਾਨੀ ਦੀ ਗਰੋਥ ਵਾਸਤੇ ਕਿਹੜਾ product hai jo ਛੇਤੀ ਅਸਰ ਕਰੇ ਜਾ ਕੋਈ ਇੰਜੈਕਸ਼ਨ ਹੋਵੇ ?TagYes---- 19/01/23 08:24 PM11/02/23 12:47 PM25/01/23 08:43 AM-
14445Jaskaran Singhਸਰ ਮੈ ਜਵੀ ਬੀਜੀ ਆ ੳਹ ਕਦ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਹੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 19/01/23 08:18 PM11/02/23 12:32 PM25/01/23 08:44 AM-
14446JASSA Sir ji kanak te gulli dnde vali axial sygneta dvai kiti nu 30 hours hoge ..rain nal hun koi problem ta nhi .dvai kmm kru ja naa ?TagYes---- 19/01/23 08:15 PM11/02/23 12:25 PM25/01/23 08:45 AM-
14447mr-singh saabਸਰ 4 ਮਹਿਨੇ ਦੀ ਗਬਣ ਵੈੜ ਆ ਉਸ ਨੂ ਘਰ ਦੀ ਫੀਡ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਹੜਾ ਸਮਾਨ ਪਾਈਏ ਤਾ ਜੈ ਚੰਗਾ ਲੇਵਾ ਤੇ ਸਹਿਤ ਵੀ ਚੰਗੀ ਬਨੇ ?TagYes---- 19/01/23 08:12 PM11/02/23 11:53 AM25/01/23 11:43 AM-
14448Williampreet Singh First timer choti 5 din lgataar heat vich aundi hai Is de nal gabin vi nhi rehndi isda ilaaj ki hai ?TagYes---- 19/01/23 07:22 PM11/02/23 11:52 AM25/01/23 08:46 AM-
14449yoginder pal singhMaize variety hybrid for sowing in May ? TagYes---- 19/01/23 07:09 PM11/02/23 11:38 AM25/01/23 08:47 AM-
14450ਗੁਰਸੇਵਕ ਸਿੰਘSsa g TagYes---- 19/01/23 05:33 PM11/02/23 11:38 AM25/01/23 08:47 AM-