Manage Expert Answers

Search

Total Count :- 258604

Sir matar beeje 30 35 din ho gae han sir pani thoda jiada lagi gia hai ki nuksaan ho sakda hal? ?

(pb)
Posted by
gurkiratbal (6280876018)
gurkiratbal
Punjab
Amritsar
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 08:21 PM) Assigned Date (10 Nov 2021 02:05 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 11:54 AM) Translated Date (09 Nov 2021 02:13 PM)

Gurkirat ji vaise ta matar di fasal vich jrurat anusar pani deo ta jo nami bne rahe. Je vadh pani lag gye ta vadhu pani bhar kad deo. Vaise vadh pani nal fasal nu nuksan ta nahi hunda bas jyada time pani ruke na fasal vich. Dhanwad.

Answered Date (08 Nov 2021 02:13 PM) Translated Date (09 Nov 2021 02:13 PM)

Dhanwad nishan singh g

Sir toria 30 35 din da ho gia hai full pe gae Han sir hum pani kad launa chahida ?

(pb)
Posted by
gurkiratbal (6280876018)
gurkiratbal
Punjab
Amritsar
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 08:17 PM) Assigned Date (10 Nov 2021 02:04 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 10:41 AM) Translated Date (08 Nov 2021 03:06 PM)

Gurkirat ji toria di fasal nu full pen samay pani lga sakde han. Dhanwad.

गेहूं की किस्म करण वंदना कहां पर मिलेगी ?

(hn)
Posted by
रेशमसिंह (6367444493)
रेशमसिंह
Rajasthan
Dholpur
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 07:55 PM) Assigned Date (10 Nov 2021 01:07 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 12:16 PM) Translated Date (08 Nov 2021 03:06 PM)

रेशम सिंह जी आप गेहूं का बीज करण वंदना लेने के लिए अपने नज़दीकी KVK से संपर्क कर सकते है। धन्यवाद। Krishi Vigyan Kendra, Dholpur Address : SKN Agriculture University, Jobner Dist. - Dholpur (Raj.) Phone : 05642-240457 (O), 9414544054

(pb)
Posted by
gurkiratbal (6280876018)
gurkiratbal
Punjab
Amritsar
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 07:52 PM) Assigned Date (12 Nov 2021 02:02 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 12:41 PM) Translated Date (09 Nov 2021 02:13 PM)

Gurkirat ji vaise ta matar di fasal vich jrurat anusar pani deo ta jo nami bne rahe. Je vadh pani lag gye ta vadhu pani bhar kad deo. Vaise vadh pani nal fasal nu nuksan ta nahi hunda bas jyada time pani ruke na fasal vich. Dhanwad.

Ssa sir Buffalo nu deworming de bd liver tonic dena jaruri haii Bt buffalo nu bhukh shi lgdi aa Thank you ji ?

(pb)
Posted by
Jagdeep (8427553602)
Jagdeep
Punjab
Jalandhar
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 07:50 PM) Assigned Date (17 Nov 2021 10:48 AM)
Answered Date (08 Nov 2021 09:52 AM) Translated Date (08 Nov 2021 03:06 PM)

Jagdeep ji jekar buffalo da hajma sahi ha fir livertonic dena jruri nhi hai, tuci vaise hei deworming kr skde ho.

Veer ji jhotti pehle suye suyi aa ji te soon to bad goha krn lgya te peshap krn lgya khichi jhi mardi aa. Te khichi jhi mar mar k pisha jha dikhaun lg gyi aa. Suyi nu 2hafte ho gye ne. Ehdi ki wajah ho skdi aa ji te solution ki hou ji. Kirpa krke jwab jrur dyo ?

(pb)
Posted by
Gurpreet singh (9888190949)
Gurpreet singh
Punjab
Gurdaspur
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 07:49 PM) Assigned Date (17 Nov 2021 10:48 AM)
Answered Date (08 Nov 2021 09:54 AM) Translated Date (08 Nov 2021 03:05 PM)

Gurpreet ji tuci uss nu Metro 400mg tablet 5-5 swere sham deo ate Lasix tablet 5-5 swere sahm deo ate 3 din tak dinde rho jiss nal jor marr ke goha, pishab krn ton thik ho jawegi.

08 Nov 2021

Boht dhanvad ji

(pb)
Posted by
Kang Saab (7710468763)
Kang Saab
Punjab
Kapurthala
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 07:27 PM) Assigned Date (12 Nov 2021 01:55 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 09:56 AM) Translated Date (08 Nov 2021 03:03 PM)

ਗੁਰਜਿੰਦਰ ਜੀ ਤੁਸੀ ਉਸ ਨੂੰ ਪੇਟ ਦੇ ਕੀੜਿਆਂ ਲਈ Bandykind plus bolus ਦਿਓ ਅਤੇ ਉਸ ਨੂੰ Bovimin B ultra ਪਾਊਡਰ 50 ਗ੍ਰਾਮ ਰੋਜਾਨਾ ਦੇਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰੋ ਜਿਸ ਨਾਲ ਸਰੀਰ ਦੀ ਕਮੀ ਪੂਰੀ ਹੋਵੇਗੀ ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਸਮੇ ਤੇ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਵੀ ਆ ਜਾਵੇਗੀ

sir Cargill di transition feed max majh khandi nhi koi trika daso ji suki feed pai c ki pani vich de sakde aa ja koi hor trika ji ?

(pb)
Posted by
Rajveer Singh (7888808101)
Rajveer Singh
Punjab
Faridkot
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 07:15 PM) Assigned Date (12 Nov 2021 11:25 AM)
Answered Date (08 Nov 2021 09:57 AM) Translated Date (09 Nov 2021 02:11 PM)

Rajveer ji tuci uss nu feed hare chare vich mix krke de skde ho pehla tuci thodi thodi deo jiwe jiwe oh khawe fir usde khan de hisab nal matra vdha skde ho ate baki jekar sukki nhi khandi ha fir bheeo ke de skde ho baki kosish kro ki uss nu sukki feed diti jawe.

sir pashu aa wale gade kehdi company de thik rehnde aa ji ?

(pb)
Posted by
Rajveer Singh (7888808101)
Rajveer Singh
Punjab
Faridkot
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 07:13 PM) Assigned Date (12 Nov 2021 11:25 AM)
Answered Date (08 Nov 2021 10:00 AM) Translated Date (-)

Rajveer ji jekar tuci pashua lai mat lene ha fir tuci jindal, Bharat Mat kise bhi company de laa skde ho ehna da price company ate quality de hisab nal alag alag hunda ha.

Answered Date (07 Nov 2021 07:29 PM) Translated Date (-)

Cargill da Purina feed, Asees feed best feed hai, nal mineral mixture in per day 50-100 gram add Karen, Te mitha soda 10gram add Karen ਚਾਹੀਦੇ ਹੈ

sir swal da jwab nhi miliya ji ?

(pb)
Posted by
Rajveer Singh (7888808101)
Rajveer Singh
Punjab
Faridkot
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 07:11 PM) Assigned Date (11 Nov 2021 12:06 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 10:35 AM) Translated Date (08 Nov 2021 03:03 PM)

Rajveer ji tuhade sare swala de jwab dite gye hai tuci App vich apne sare swala de jwab dekh skde ho.

Sir. D. A. P. Di jaga kanak vich ki payea dsyeo ?

(pb)
Posted by
Harmander Singh Brar (8146851525)
Harmander Singh Brar
Punjab
Faridkot
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 06:56 PM) Assigned Date (11 Nov 2021 12:06 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 10:40 AM) Translated Date (09 Nov 2021 02:10 PM)

Harmander ji tusi kanak di bijayi lyi DAP di jagah te SSP di varto kar sakde han. Je tusi DAP@55kg prati acre de hisab nal varto krde han ta fir SSP@155kg prati acre ly varto di jrurat pave gi. SSP de nal 20kg Urea v bijayi samay pauni pave gi. Dhanwad.

Sir.nddb delhi me sir AI delivery service aviable hi ?

(hn)
Posted by
saurya yadav (8851417612)
saurya yadav
Delhi
North West Delhi
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 06:54 PM) Assigned Date (17 Nov 2021 10:48 AM)
Answered Date (08 Nov 2021 10:37 AM) Translated Date (08 Nov 2021 03:02 PM)

Yadav ji pashuo mai AI her jgah hoti hai aap nazdiki doctor se sampark krke bhi AI krwa skte hai baki yadi apne koi aur jankari leni hai fir aap vistar se apna swal dubara push skte hai.

ਸਰ ਕਣਕ ਦੀ ਬੀਜਾਈ ਲਈ NPK 12, 32, 16 ਨਾਲ DAP ਪਾਉਣੀ ਜਰੂਰੀ ਹੈ ਜਾ ਨਹੀ ?

(pb)
Posted by
Sewak Chahal (7087259372)
Sewak Chahal
Punjab
Mansa
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 06:47 PM) Assigned Date (11 Nov 2021 12:06 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 10:44 AM) Translated Date (-)

ਸੇਵਕ ਜੀ ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਕਣਕ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਸਮੇਂ DAP ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ ਤਾ ਫਿਰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਚੀਜ਼ ਜਾ ਖਾਦ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨ ਦੀ ਜਰੂਰਤ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਤੁਸੀਂ ਕਣਕ ਦੇ ਬੀਜ ਨਾਲ ਇਕੱਲੀ DAP ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰੋ। ਬਾਕੀ ਜ਼ਮੀਨ ਦੀ ਮਿੱਟੀ ਦੀ ਜਾਂਚ ਰਿਪੋਰਟ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਦੂਜਿਆਂ ਖਾਦਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰੋ। ਧੰਨਵਾਦ।

ਸਰ । ਮੈ 5 ਗਾਂਵਾਂ ਦਾ ਸੈ਼ਡ ਬਣਾਉਣਾ ਹੈ । ਮੇਨੂੰ ਕੋਈ ਸੈ਼ਡ ਦਾ ੜਿਜਾਈਨ ਦੱਸੋ । ਹੋ ਸਕੇ ਤਾਂ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਇੱਕ ਵਾਰ ਗੱਲ ਜ਼ਰੂਰ ਕਰੋ । ਤਾਂ ਜ਼ੋ ਵਿਸਥਾਰ ਪੂਰਵਕ ਜਾਣਕਾਰੀ ਮਿਲ ਸਕੇ । ਮੈ ਆਪ ਜੀ ਦਾ ਅਭਾਰੀ ਹੋਵਾਂਗਾ । ਮੇਰਾ ਨੰਬਰ ਹੈ 8837762296 ।। ਧੰਨਵਾਦ ?

(pb)
Posted by
Labhpreet singh (8837762296)
Labhpreet singh
Punjab
Mansa
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 06:14 PM) Assigned Date (11 Nov 2021 12:07 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 10:46 AM) Translated Date (-)

ਲਭਪ੍ਰੀਤ ਜੀ ਜੇਕਰ ਤੁਸੀ ਸ਼ੈੱਡ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਦੀ ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲੈਣੀ ਹੈ ਫਿਰ ਤੁਸੀ ਆਪਣੇ ਨਜ਼ਦੀਕੀ ਡੇਅਰੀ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਸੈਂਟਰ ਤੇ ਸੰਪਰਕ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਜਿਥੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਸਦੀ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਵੀ ਮਿਲੇਗੀ ਅਤੇ ਉਥੇ ਸ਼ੈੱਡ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਤਾਬਾਂ ਵੀ ਆਉਂਦੀਆਂ ਹੈ ਜਿਹਨਾਂ ਤੋਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਾਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਮਿਲ ਜਾਵੇਗੀ ਤੁਸੀ ਇਸਦੇ ਲਈ Deputy director dairy, room no. 87-88. third flour, District Administrative Complex, new court road, mansa 01652-227061 ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਬਾਕੀ 10 ਪਸ਼ੂਆਂ ਲਈ ਲਗਭਗ 42 ਫੁੱਟ 3 ਇੰਚ ਲੰਬੀ ਅਤੇ 30 ਫੁੱਟ ਚੋੜੀ ਜੋ ਕਿ ਕੁੱਲ 1267.5 ਵਰਗ ਫੁੱਟ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਜਿਸ ਵਿੱਚੋ ਛੱਤੀ ਹੋਈ ਜਗ੍ਹਾ 760.5 ਵਰਗ ਫੁੱਟ ਅਤੇ ਖੁਲੀ ਜਗ੍ਹਾ 447 ਵਰਗ ਫੁੱਟ ਰੱਖ ਸਕਦੇ ਹੋ, ਬਾਕੀ ਤੁਸੀ ਆਪਣੇ ਬਜ਼ਟ ਅਤੇ ਜਗ੍ਹਾ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਸ਼ੈੱਡ ਤਿਆਰ ਕਰਵਾ ਸਕਦੇ ਹੋ

Gajra selling ready ho gyia ji ?

(pb)
  • 1
Posted by
Tajindersingh (9915460921)
Tajindersingh
Punjab
Jalandhar
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 05:15 PM) Assigned Date (11 Nov 2021 11:53 AM)
Answered Date (08 Nov 2021 04:42 PM) Translated Date (-)

Tajinder ji gajar di selling lyi tuhanu apne nazdeeki sabji mandi vich hi le ke jna pave ga. Tusi ehna di ad Apni Kheti Buy/Sell app te v pa sakde han te jis kise nu esdi jrurat hove gi oh tuhanu samaprk kr lave ga. Dhanwad.

Answered Date (07 Nov 2021 05:41 PM) Translated Date (-)

Hello sir ?

07 Nov 2021

Tajinder ji , tuci apna swal aoni kheti app te puch sakde ho , Dhanwad .

07 Nov 2021

Sir number deo ji Apna

07 Nov 2021

Sir koi dilar nhi mil riha

sir 12.32.16 da result kive aa kanak ch d.a.p nahi mil rahi ?

(pb)
Posted by
Amarjit Singh (9779086683)
Amarjit Singh
Punjab
Amritsar
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 05:01 PM) Assigned Date (11 Nov 2021 11:53 AM)
Answered Date (08 Nov 2021 10:50 AM) Translated Date (09 Nov 2021 02:08 PM)

Amarjit ji tusi kanak di bijayi samay DAP di thaa te NPK 12:32:16 di varto kar sakde han. Isda result vdya hai. Isdi matra 75-80kg prati acre lyi varto kiti jandi hai. Tusi SSP di varto v kar sakde han. Isdi dose 155kg prati acre di hundi hai. SSP di varto krn te nal Urea@20kg prati acre de hisab nal varto krni pave gi. Dhanwad.

ਸਰ ਗਾਂ ਅਨਪਚ ਕੱਢੀ ਜਾਂਦੀ ਰਹਿੰਦੀ ਆ ਚਾਰਾ ਵੀ ਅਤੇ ਦਾਣਾ ਵੀ ਗੋਬਰ ਰਾਹੀ ਕੱਢਦੀ ਆ ਦੁੱਧ ਵੀ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਗਈ ਆ ਪੇਟ ਵੀ ਬੱਚੇ ਦਾਨੀ ਵਾਲੇ side ਨੂੰ ਨਿਕਲਿਆ ਹੋਇਆ ਸੂਈ ਨੂੰ 2 month ਹੋਏ ਨੇ ?

(pb)
Posted by
Gurlal singh (9501521020)
Gurlal singh
Punjab
Moga
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 04:48 PM) Assigned Date (11 Nov 2021 11:53 AM)
Answered Date (08 Nov 2021 10:48 AM) Translated Date (09 Nov 2021 02:06 PM)

ਗੁਰਲਾਲ ਜੀ ਤੁਸੀ ਉਸ ਨੂੰ ਪੇਟ ਦੇ ਕੀੜਿਆਂ ਲਈ Flukarid DS bolus ਦਿਓ ਅਤੇ ਉਸ ਨੂੰ Vivliv liquid 50ml ਸਵੇਰੇ ਅਤੇ 50ml ਸ਼ਾਮ ਨੂੰ ਦਿਓ ਅਤੇ RSYC bolus ਇਕ ਇਕ ਗੋਲੀ ਸਵੇਰੇ ਸ਼ਾਮ ਦਿਓ ਬਾਕੀ ਉਸ ਨੂੰ ਜ਼ਿਆਦਾ ਸਮਾਂ ਖੁਲਾ ਰੱਖਿਆ ਕਰੋ ਕਿਉਕਿ ਪਸ਼ੂ ਨੂੰ ਇਕ ਜਗ੍ਹਾ ਬੰਨ ਕੇ ਰੱਖਣ ਕੇ ਪੇਟ ਫੁੱਲਣ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਪਾਚਨ ਵੀ ਖਰਾਬ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ

Which is best for wheat crop SSP / DAP / 12:32:16 (fertilizer ) ?

(en)
Posted by
Ankit sharda (9882045598)
Ankit sharda
Himachal Pradesh
Una
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 04:43 PM) Assigned Date (12 Nov 2021 11:26 AM)
E

Himachal Pradesh

Answered Date (08 Nov 2021 10:51 AM) Translated Date (-)

Ankit for wheat crop DAP is best fertilizer that is used during sowing time along with seed. Thank you.

Mushroom training batch kadon shuru hovega?

(en)
Posted by
Gurmeet Paul Singh (9914343252)
Gurmeet Paul Singh
Punjab
Amritsar
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 03:43 PM) Assigned Date (11 Nov 2021 11:54 AM)
Answered Date (08 Nov 2021 11:00 AM) Translated Date (-)

Gurmeet ji KVK centres vich mushroom di training aye saal september te february mahine vich lagdi hai. Tusi isdi trining lyi apne nazdeeki KVK centre vich samapark kro te apna registration krva sakde han. Dhanwad. Krishi Vigyan Kendra (KVK), Address- Majitha Rd, Jahangir, Punjab.

SIR PLEASE GIVE ME THE SOLUTION OF Litchi LEAF BLIGHT and TWIG BLIGHT PROBLEM ?

(en)
  • 1
Posted by
Aman (9896926278)
Aman
Haryana
Ambala
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 02:44 PM) Assigned Date (11 Nov 2021 11:54 AM)
Answered Date (08 Nov 2021 07:49 PM) Translated Date (-)

Aman , to control this disese spray copper oxycholride or mancozeb @2-3 g/L of water . if the severity of this disease increases you can spray difenoconazole @0.025% . Thank You .

D A P di than 12 32 16 nal kank beej sakde han sir ?

(pb)
Posted by
kawrjeet singh (9988321048)
kawrjeet singh
Punjab
Mansa
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 02:35 PM) Assigned Date (11 Nov 2021 11:55 AM)
Answered Date (08 Nov 2021 11:03 AM) Translated Date (08 Nov 2021 03:02 PM)

Kawrjeet ji tusi kanak di bijayi samay DAP di thaa te NPK 12:32:16 di varto kar sakde han. Isdi matra 75-80kg prati acre de hisab nal varto kar sakde han. Dhanwad.

Hello sir maine ek acre 50ml fame ki the matar ki fasal m abhi bhi sunde h kise kise plant m 03 nov ko spray kiya tha kya ab dobara spray kru ?

(en)
Posted by
Binder Jaglan (9991675782)
Binder Jaglan
Haryana
Kurukshetra
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 02:28 PM) Assigned Date (11 Nov 2021 11:55 AM)
Answered Date (08 Nov 2021 11:52 AM) Translated Date (-)

Binder ji matar ki fasal par sundi ki roktham ke liye Flubendiamide 480 SC@ 60ml prati acre ke hisab se varto krne ki sifarish kari jati hai. Iski spray karne se takreeban 15-20 days ke liye keet ki roktham rehti hai. Kripya ap dekhde ki sundi koi nuksan kar rahe hai ja nahi kyuki iski spray se 4-5 dinno ke baad sundi dhire dhire marrna shurur ho jati hai. Ho sake to ap keet ki photo bheje ta jo apko uske hisab se sahi janakri de sake. Ap ek bar wait kro 1-2 dinn aur dekho sundi marr rahi hai ja nahi. Dhanywad.

ਵਰਮੀ ਕੰਪੋਸਟ ਲੲੀ ਗਡੋੲੇ ਕਿਥੋਂ ਮਿਲਣਗੇ ੲੇਰੀਅਾ ਬਾਬਾ ਬਕਾਲਾ ?

(pb)
Posted by
Harpreet Singh Lally (9463728969)
Harpreet Singh Lally
Punjab
Amritsar
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 01:22 PM) Assigned Date (11 Nov 2021 11:55 AM)
Answered Date (08 Nov 2021 11:41 AM) Translated Date (08 Nov 2021 03:01 PM)

ਹਰਪ੍ਰੀਤ ਜੀ ਤੁਸੀਂ ਵਰਮੀਕੰਪੋਸਟ ਲਈ ਗੰਡੋਏ ਲੈਣ ਲਈ ਹਰਮੋਹਿਤ ਸਿੰਘ - 70091 22024 ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਧੰਨਵਾਦ।

(hn)
Posted by
मोहन विश्वकर्मा (9982852044)
मोहन विश्वकर्मा
Rajasthan
Jhalawar
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 01:20 PM) Assigned Date (12 Nov 2021 01:54 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 12:44 PM) Translated Date (09 Nov 2021 02:05 PM)

मोहन जी गेहूं की अच्छी किस्मे जैसे Raj 3077, Raj 4079, Raj 4120, DDW 47, DBW 222, DBW 173, की बिजाई कर सकते है। धन्यवाद।

Ki DAP de jagah super padh sakti hai ?

(pb)
Posted by
Harpreet singh (9878232961)
Harpreet singh
Punjab
Sangrur
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 01:16 PM) Assigned Date (11 Nov 2021 11:56 AM)
Answered Date (08 Nov 2021 11:07 AM) Translated Date (-)

Harpreet ji tusi kanak di bijayi samay DAP di tha te SSP (super) di varto kar sakde han. Je tusi kanak vich DAP @55kg prati di varto krde han ta SSP@155kg prati acre di varto krni pave gi. SSP di varto krn nal tuhanu Urea@20kg prati acre de hisab nal varto krni pave gi. Dhanwad.

आंवला के पोधे पर फल नहीं लग रहे हैं कोई उपाय बताएं ?

(hn)
  • 1
Posted by
Karan Singh (6377996419)
Karan Singh
Rajasthan
Jodhpur
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 01:06 PM) Assigned Date (11 Nov 2021 12:08 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 11:57 AM) Translated Date (09 Nov 2021 02:05 PM)

करण जी कृपया आप यह बताएं की पौधा कितनी उम्र का है और क्या क्या खाद और कितनी मात्रा में डाली है ता जो आपको उसके हिसाब से सही जानकरी दे सके। आप ने पौधा कहा से लिया ता किसी certified नर्सरी से जा वैसे ही। धन्यवाद।

sir jhote ko byaye ko 2 din ho gye hm us se pura peek ka dud lene ke liye use kya de ?

(hn)
Posted by
gurkirt brar (6367251401)
gurkirt brar
Rajasthan
Hanumangarh
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 12:53 PM) Assigned Date (11 Nov 2021 11:56 AM)
Answered Date (08 Nov 2021 10:52 AM) Translated Date (21 Dec 2021 02:35 PM)

Aap usko 1kg gehu ka dalia, 200gm gurr milla ker achi trahh pkka ker fir thoda thnda krke usme 100ml sarso ka tel milla ker khilaa skte hai aur usko Glactogog powder 30gm rojana, lactomax tab. 10 golia rojana de skte hai iske ilawa aap unko acha hara chara aur feed dale.

sir jhoti ko byaye ko ek din ho gya h kya hm use bypass fat dal sakte h or kitni matra me ?

(hn)
Posted by
gurkirt brar (6367251401)
gurkirt brar
Rajasthan
Hanumangarh
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 12:52 PM) Assigned Date (11 Nov 2021 11:56 AM)
Answered Date (08 Nov 2021 11:20 AM) Translated Date (21 Dec 2021 02:35 PM)

usko aap byane se 15-20 din badd bypass fatt 50-100gm dudh ke hisab se de skte hai abhi usko acha hara chara aur gehu ka dalia bnna ker khila skte hai aur mousam ke hisab se sahi dekbhal kren.

Kanka da beej kis dvai nal sodhiye ji ?

(pb)
Posted by
inderjit (9465427694)
inderjit
Punjab
Faridkot
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 12:49 PM) Assigned Date (11 Nov 2021 11:56 AM)
Answered Date (08 Nov 2021 11:10 AM) Translated Date (21 Dec 2021 02:35 PM)

Inderjit ji tusi kanak de beej nu beej upchar lyi Tebuconazole 60 FS @1gram prati 1kg beej de hisab nal varto kr sakde han. Dhanwad.

ब्रोकली बीज अभी लग सकता है ?

(hn)
Posted by
Anju kumari (9546134616)
Anju kumari
Bihar
Gopalganj
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 12:30 PM) Assigned Date (11 Nov 2021 11:57 AM)
Answered Date (08 Nov 2021 07:43 PM) Translated Date (21 Dec 2021 02:36 PM)

अंजू जी , ब्रोकली का बिजाई आप इस महीने में कर सकते है , बिजाई करने से पहले बीज को Thiram /Captan @2g /kg के हिसाब से जरूर सोध लें। धन्यवाद।

DAP nhi mil rhi ਕਣਕ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਖ਼ਾਦ ਵਰਤੀਏ ?

(pb)
Posted by
ਸਿਕੰਦਰ ਸਿੰਘ (7696810093)
ਸਿਕੰਦਰ ਸਿੰਘ
Punjab
Bathinda
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 11:41 AM) Assigned Date (11 Nov 2021 11:57 AM)
Answered Date (08 Nov 2021 11:15 AM) Translated Date (-)

ਸਿਕੰਦਰ ਜੀ ਤੁਸੀਂ ਕਣਕ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਸਮੇਂ DAP ਦੀ ਥਾਂ ਤੇ NPK 12:32:16 ਜਾ SSP ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ।NPK 12:32:16 ਦੀ ਮਾਤਰਾ 75-80kg ਤੇ SSP ਦੀ ਮਾਤਰਾ 155kg ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਜੇ ਤੁਸੀਂ SSP ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ ਤਾ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਸਦੇ ਨਾਲ ਯੂਰੀਆ@20kg ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਦੀ ਵੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨੀ ਪਵੇਗੀ। ਧੰਨਵਾਦ।

Answered Date (07 Nov 2021 12:26 PM) Translated Date (-)

Npk

07 Nov 2021

gurjinder ji tusi n:p:k (12:32:16) nu kanak lai 75-80 ilo prati acre de hisab nal vart sakde ho. vaise tan khad mitti parkh di report de hisab nal hi pauni chahidi hai. kanak vich nitrogen 50 kilo te phosphorus 25 kilo prati acre de hisab nal paun di sifarish kiti jandi hai. dhanwaad.

ਕਣਕ ਕਿਸ ਦਿਨ ਰਾਹੀਂ ?

(pb)
Posted by
Sunny (6284872910)
Sunny
Punjab
Pathankot
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 11:20 AM) Assigned Date (11 Nov 2021 11:57 AM)
Answered Date (08 Nov 2021 11:16 AM) Translated Date (-)

ਸਨੀ ਜੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਆਪਣਾ ਸਵਾਲ ਵਿਸਥਾਰ ਨਾਲ ਦੱਸੋ ਤਾ ਜੋ ਓਸੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਸਹੀ ਜਾਣਕਰੀ ਦਿਤੀ ਜਾ ਸਕੇ। ਤੁਸੀਂ ਕਣਕ ਦੀਆ ਕਿਸਮਾਂ ਬਾਰੇ ਪੁੱਛ ਰਹੇ ਹੋ ਜਾ ਤੁਸੀਂ ਇਸਦੀ ਬਿਜਾਈ ਦੇ ਸਮੇਂ ਬਾਰੇ। ਧੰਨਵਾਦ।

devmedia

(hn)
Posted by
Rajnesh sharma (9027949522)
Rajnesh sharma
Uttar Pradesh
Kasganj
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 11:18 AM) Assigned Date (12 Nov 2021 01:54 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 12:47 PM) Translated Date (21 Dec 2021 02:36 PM)

Rajnesh ji gehun ki achi kisme jaise DBW 303, DBW 222, DBW 187, Unnat PBW 343, Unnat PBW 550, PBW 824, HD 3226, HD 3086, HD 2967 Shriram 272, Raksha 999 ki bijayi kar sakte hai. Dhanywad.

devmedia

(hn)
Posted by
Rajnesh sharma (9027949522)
Rajnesh sharma
Uttar Pradesh
Kasganj
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 11:13 AM) Assigned Date (12 Nov 2021 01:53 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 12:49 PM) Translated Date (21 Dec 2021 02:36 PM)

Rajnesh ji gehun ki bijayi ka sahi samay october se november ke beech ka hai. Ap abhi gehun ki bijayi kar sakte hai. Dhanywad.

Sir bakri de bache ae 1:30 month de una de body te jua pai gyia hai?

(pb)
Posted by
kuldeep kumar (9878939597)
kuldeep kumar
Punjab
Hoshiarpur
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 11:06 AM) Assigned Date (11 Nov 2021 11:58 AM)
Answered Date (08 Nov 2021 02:28 PM) Translated Date (-)

Kuldeep ji tuci uss nu hitek injection 0.5ml chamdi vich lgwao jiss nal juaa ton frak paa jawega.

18 month ki heifer ko abs Stryker sexed semen laga sakte hain ko paresani toh nhi hogi aur baccha bahut bada hoga ?

(en)
Posted by
Priyanshu Bharti (8271035533)
Priyanshu Bharti
Bihar
Begusarai
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 11:04 AM) Assigned Date (11 Nov 2021 11:58 AM)
Answered Date (08 Nov 2021 10:56 AM) Translated Date (-)

Bharti ji yadi apki heifer hf nasal ki ha tab aap isko bhrwa skte hai yadi jersey ja sahiwal ha tab isko naa bhrwayen aap unko uski nasal ke hisab se semen bhrwa skte hai baki Ai krwane ke liye heifer ka weight 250-270kg tak hona jruri hai.

ਇਸ ਵਿਚ ਗਾਜਰਾਂ ਲਗੀਆ ਹੋਈਆਂ ਸਨ 20 ਦਿਨ ਪਹਿਲਾ ਮੀਂਹ ਪਿਆ ਸੀ ਉਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਪਾਣੀ ਨਹੀਂ ਲਗਾਇਆ ਪਰ ਮਿੱਟੀ ਵਿਚ ਗਿੱਲ ਹਜੇ ਵੀ ਹੈ ਇਸ ਮਿੱਟੀ ਵਿਚੋਂ ਗਿੱਲ ਨਹੀਂ ਜਾਂਦੀ ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਸਬਜੀ ਨੂੰ ਉੱਲੀ ਪੇ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ?

(pb)
  • 2
Posted by
khushwinder singh (9592225006)
khushwinder singh
Punjab
Mansa
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 10:51 AM) Assigned Date (11 Nov 2021 11:59 AM)
Answered Date (08 Nov 2021 12:38 PM) Translated Date (-)

ਖੁਸ਼ਵਿੰਦਰ ਜੀ ਵੈਸੇ ਤਾ ਮਿੱਟੀ ਵਿਚ ਕਿਸੇ ਫੰਗਸ ਜਾ ਉੱਲੀ ਦੇ ਲੱਛਣ ਨਹੀਂ ਲੱਗ ਰਹੇ ਹਨ। ਇਹ ਮਿੱਟੀ ਵਿਚ ਜ਼ਿਆਦਾ ਨਮੀ ਲੱਗਦੀ ਹੈ। ਜੇ ਫਿਰ ਵੀ ਜ਼ਿਆਦਾ ਨਮੀ ਨਾਲ ਫੰਗਸ ਜਾ ਉੱਲੀ ਦਾ ਹਮਲਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਤਾ ਤੁਸੀਂ ਪਹਿਲਾ ਬਿਜਾਈ ਸਮੇਂ ਬੀਜ ਨੂੰ ਬੀਜ ਉਪਚਾਰ ਕਰਕੇ ਹੀ ਬੀਜੋ। ਦੂਜਾ ਤੁਸੀਂ ਉੱਲੀ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ M 45@300gram ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਤੁਸੀਂ ਇਸਨੂੰ ਰੇਤ ਵਿਚ ਮਿਲਾਕੇ ਛਿੱਟਾ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਨ ਤੇ ਬਾਅਦ ਵਿਚ ਹਲਕੀ ਸਿੰਚਾਈ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਧੰਨਵਾਦ।

How many eggs give asil breed ?

(en)
Posted by
Sahaj brar (6350403439)
Sahaj brar
Rajasthan
Sri Ganganagar
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 10:29 AM) Assigned Date (11 Nov 2021 11:59 AM)
Answered Date (08 Nov 2021 02:31 PM) Translated Date (-)

Mr. Brar its depend on chicks care & chicks breed quality but basically Aseel gives approximately 40-50 eggs in one year.

https://youtu.be/R1kXjP_7Bdo ?

(hn)
Posted by
mohd habib (9520099666)
mohd habib
Uttar Pradesh
Agra
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 09:23 AM) Assigned Date (11 Nov 2021 11:59 AM)
Answered Date (08 Nov 2021 11:11 AM) Translated Date (21 Dec 2021 02:37 PM)

Habib ji kripya aap apna swal vistar se pushen ki aap kya jankari lena chahte ha tan jo apko sahi jankari di ja skee.

सर कटीया का 3+किव्टल भार हो गया है ओर हिट में नहीं आ रही है क्या करें ?

(hn)
Posted by
Arjun Aanjna (7067986230)
Arjun Aanjna
Madhya Pradesh
Ratlam
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 09:09 AM) Assigned Date (11 Nov 2021 12:10 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 11:13 AM) Translated Date (21 Dec 2021 02:37 PM)

अर्जुन जी आप उसे पेट के कीड़ों के लिए Albendazole & ivermectin दें और उसे Agrimin पाउडर 50 ग्राम रोजाना दें और ovumin advance tab. रोजाना एक गोली दें और 21 दिन तक देते रहें जिससे शरीर की कमी पूरी होगी और समय पर हीट में आ जाएगी और आप उसकी खुराक का पूरा ध्यान रखें और हर तीन महीने के बाद पेट के कीड़ों वाली दवाई ज़रूर दें।

What disease and treatment Papita ?

(en)
  • 1
Posted by
Balbir Singh Bhaura (9814178867)
Balbir Singh Bhaura
Punjab
Jalandhar
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 08:55 AM) Assigned Date (11 Nov 2021 12:10 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 12:06 PM) Translated Date (-)

Balbir it shows the symptoms of leaf curl virus. For control measures, uproot the infected plant and destroy it to avoid secondary spread of virus. Use only virus free nursery plants. Spray 1ml of Malathion 50 EC in 1litre of water to keep white fly population under check. Thank you.

सर लहसुन का बीज उपचार किस दवाई से करे ?

(hn)
Posted by
Chetan kumar (6377314920)
Chetan kumar
Rajasthan
Jhalawar
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 08:09 AM) Assigned Date (11 Nov 2021 12:05 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 12:52 PM) Translated Date (21 Dec 2021 02:37 PM)

चेतन जी लहसुन में बीज का उपचार करने के लिए प्रति किलो बीज को थीरम 2 ग्राम+ बैनोमाईल 50 डब्लयु पी 1 ग्राम प्रति लीटर पानी से उपचार कर उखेड़ा रोग और कांगियारी से बचाया जा सकता है। रासायनिक उपचार के बाद बायो एजेंट ट्राइकोडरमा विराइड 2 ग्राम से प्रति किलो बीज का उपचार करने की सिफारिश की गई है। इससे नए पौधों को मिट्टी से पैदा होने वाली बीमारियों से बचाया जा सकता है।धन्यवाद।

सर गेहूं की उन्नत किस्म बताइए ?

(hn)
Posted by
Chetan kumar (6377314920)
Chetan kumar
Rajasthan
Jhalawar
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 08:04 AM) Assigned Date (11 Nov 2021 12:05 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 12:12 PM) Translated Date (22 Dec 2021 11:57 AM)

चेतन जी गेहूं की अच्छी किस्मे जैसे Raj 3077, Raj 4079, Raj 4120, DDW 47, DBW 222, DBW 173, की बिजाई कर सकते है। धन्यवाद।

Sir eh sarso hybrid ae ya nai, te jhaad kina hai is da ?

(pb)
  • 2
Posted by
kuldeep kumar (9878939597)
kuldeep kumar
Punjab
Hoshiarpur
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 07:18 AM) Assigned Date (11 Nov 2021 12:04 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 11:18 AM) Translated Date (-)

Kuldeep ji Pioneer 45S46 ek hybrid kisam hai te esda ausat jhad 10-12 quintal prati acre da hai. Dhanwad.

Sir nimbu de bute de pate sukhad gaye ki kariye ?

(pb)
Posted by
Charan Singh (9050868897)
Charan Singh
Haryana
Kurukshetra
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 06:59 AM) Assigned Date (11 Nov 2021 12:04 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 12:00 PM) Translated Date (-)

Charan ji kirpa karke tusi butte di photo bhejo jisde patte sukad rahe han ta jo ose hisab nal sahi janakri diti ja sake. Te eh daso ki hali vich tusi koi spray ja kise khad di varto kri hai ja nahi je kri hai ta kehri. Dhanwad.

Hlo sir g ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਨੋਰਮਲ ਡਿਰਲ ਹੈ ਉਸ ਵਿੱਚ ਕਣਕ ਤੇ ਖਾਦ ਇਕਠੇ ਪੈਦੇ ਨੇ ਕਣਕ ਤੇ ਖਾਦ ਕਿੰਨੀ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਤੇ ਡਿਰਲ ਕਿੰਨੀ ਤੇ ਬਣਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?

(pb)
Posted by
kuljeet (8360788517)
kuljeet
Punjab
Ferozpur
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 06:39 AM) Assigned Date (11 Nov 2021 12:04 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 01:04 PM) Translated Date (-)

ਕੁਲਜੀਤ ਜੀ ਤੁਸੀਂ ਕਣਕ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਸਾਦੀ ਮਸ਼ੀਨ ਜਿਸ ਵਿਚ ਇਕ ਡਿੱਗੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਨਾਲ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਕਣਕ ਦੀ ਬੀਜ 45kg ਨੂੰ DAP @50-55kg ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਨੂੰ ਚੰਗੀ ਤਰਾਂ ਮਿਕ੍ਸ ਕਰ ਲਵੋ ਤੇ ਫਿਰ ਬਿਜਾਈ ਲਈ ਮਸ਼ੀਨ ਵਿਚ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਮਸ਼ੀਨ ਨੂੰ ਤੁਸੀਂ ਮਾਰਕੇ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਸੈੱਟ ਕਰੋ ਜਾ ਤੁਸੀਂ ਇਹ ਦੱਸੋ ਕਿ 1 ਟੱਕ ਤੇ ਮਸ਼ੀਨ ਕਿੰਨੇ ਕਿੱਲੋ ਬੀਜ ਬੀਜਦੀ ਹੈ। ਕਿਉਂਕਿ ਹਰ ਮਸ਼ੀਨ ਦਾ ਸੀਡ ਰੇਟ ਅਲੱਗ ਅਲੱਗ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਧੰਨਵਾਦ।

ਜੀ ਮੱਝ ਦਾ ਇੱਕ ਥਣ ਛੋਟਾ ਸੁਣ ਚੋਂ 10 ਹੋ ਦਿਨ ਰਹਿੰਦੇ ਆ ?

(pb)
  • 2
Posted by
ਨਵਪ੍ਰੀਤ (9878864549)
ਨਵਪ੍ਰੀਤ
Punjab
Bathinda
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 06:37 AM) Assigned Date (11 Nov 2021 12:03 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 11:14 AM) Translated Date (-)

ਨਵਪ੍ਰੀਤ ਜੀ ਤੁਸੀ ਇਸ ਨੂੰ Vitamor H ਇੰਜੇਕਸ਼ਨ 5ml ਲਗਵਾਓ ਅਤੇ 2-2 ਦਿਨ ਦੇ ਫਰਕ ਨਾਲ 3 ਟੀਕੇ ਲਗਵਾਓ.

Sir kanak ute ਕੁੰਗੀ ਦੀ ਦਵਾਈ ਤੇ 0 52 34 mix ਕਰਕੇ spray kar skde haan ?

(pb)
Posted by
Gursewak Singh (9914113991)
Gursewak Singh
Punjab
Tarn Taran
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 06:05 AM) Assigned Date (11 Nov 2021 12:03 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 11:23 AM) Translated Date (-)

ਗੁਰਸੇਵਕ ਜੀ ਕਣਕ ਦੀ ਫ਼ਸਲ ਤੇ ਕੁੰਗੀ ਦੀ ਬਿਮਾਰੀ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ ਇਕੱਲੇ fungicide ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨ ਦੀ ਸਿਫਾਰਿਸ਼ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। Fungicides ਤੇ fertilizers ਨੂੰ ਮਿਕ੍ਸ ਕਰਕੇ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨ ਦੀ ਸਿਫਾਰਿਸ਼ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ। ਤੁਸੀਂ ਇਹਨਾਂ ਦਾ ਵਧੀਆ result ਲੈਣ ਲਈ ਫ਼ਸਲ ਤੇ ਇਹਨਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਅਲੱਗ ਅਲੱਗ ਕਰੋ। ਧੰਨਵਾਦ।

सर जी मेरी भैंस हीट में आने के बाद सीमन लगाते हे । उसके बाद एक दो दिन छोड़ के डिसचार्ज करती रहती हे।ऐसा आठ दस दिन तक रहता हे। भेस ठहरती नहीं हे । मेने भेस के गर्भाशय में दवाई भी छुड़वाई हे । आप मुझे सन्चोट निदान बताए ?

(hn)
Posted by
Jitendra Ghanshyam mehta (9409671037)
Jitendra Ghanshyam mehta
Rajasthan
Dungarpur
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 05:47 AM) Assigned Date (11 Nov 2021 12:03 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 11:19 AM) Translated Date (22 Dec 2021 11:57 AM)

मेहता जी आप उसे Keeper plus पाउडर 30 ग्राम रोजाना दें और 250 ग्राम जौखार, 250 ग्राम कलमीछोरा, 250 ग्राम मिठासोडा और 250 ग्राम फटकड़ी लें और फटकड़ी को तवे पर गर्म करें। यह सारा सामान रगड़ कर पाउडर बनाकर मिक्स करके 50gm रोज़ाना खाली पेट दें यह आपको पंसारी से मिल जाएगा। फिर यदि वो अगली बार हीट में आए तो उसे भैंसे से क्रॉस करवा सकते है

sat shri akal g, ki majha upar 0. 7. 9 wala formula kamyab hai k nhi.gyanarich ,vetmate wala ?

(pb)
Posted by
Parmjeet Sandhu (9855506669)
Parmjeet Sandhu
Punjab
Ferozpur
Write Answer
Posted Date (07 Nov 2021 04:20 AM) Assigned Date (11 Nov 2021 12:02 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 11:16 AM) Translated Date (-)

Parmjeet ji tuci ehh trika vartn ton pehla ohna nu dwai bhrwa ke ja infection khtm krke ja bull ton cross krwa ke dekho jekar ehh nhi rehndia fir tuci akhir vich ehh tarika vart skde ho ehh harmons lai varte jnde hai.

Jaipur main kadaknath murga kaha se le ?

(hn)
Posted by
Shiv Kumar (9309465453)
Shiv Kumar
Rajasthan
Jaipur
Write Answer
Posted Date (06 Nov 2021 11:17 PM) Assigned Date (11 Nov 2021 12:02 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 02:23 PM) Translated Date (08 Nov 2021 03:21 PM)

Shiv kumar ji aap kadaknath chicks lene ke liye Man Singh 9649050050 Shree Karni group se sampark kr skte hai inse apko sari jankari mill jayegi.

sir mera dist Gurdaspur hai Teh Batala te halka srihargobindpur aa ethe dbw 222 kanak di bijayi kar sakde aa a area recommended aa dbw 222 lyi ?

(pb)
Posted by
Kamaljit singh (8427013209)
Kamaljit singh
Punjab
Gurdaspur
Write Answer
Posted Date (06 Nov 2021 11:10 PM) Assigned Date (11 Nov 2021 12:02 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 05:20 PM) Translated Date (-)

Kamaljit ji , DBW 222 kisam di sifarish neem phadi ilakeyan lai nahi kiti jandi . ih kisam gurdaspur dist vich beejan di sifarish nahi kiti jandi kyuki ih kisam peeli kungi da takra karn di jyada samratha nahi rakhdi . Dhanwad.

ਸਰ ਗਾਂ ਸੂਈ ਨੂੰ ਇੰਕ ਸਾਲ ਹੋ ਗਿਆ ਦੂੰਦ ਤਿੰਨ ਕਿਲੋ ਦਿੰਦੀ ਪਰ ਜਦੋ ਰਾਤ ਨੂੰ ਗਰਮ ਕਰੀ ਦਾ ਦੂੰਦ ਪਾਟ ਜਾਦਾ ਸਰ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦਸੋ ?

(pb)
Posted by
T s sandhu (9855829848)
T s sandhu
Punjab
Ferozpur
Write Answer
Posted Date (06 Nov 2021 09:30 PM) Assigned Date (11 Nov 2021 12:01 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 02:22 PM) Translated Date (08 Nov 2021 03:22 PM)

ਸੰਧੂ ਜੀ ਤੁਸੀ ਉਸ ਨੂੰ Buffzon ਪਾਊਡਰ 50 ਗ੍ਰਾਮ ਰੋਜਾਨਾ ਅਤੇ mammidium ਪਾਊਡਰ 50 ਗ੍ਰਾਮ ਰੋਜਾਨਾ ਦੇਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰੋ ਅਤੇ ਹਫਤੇ ਵਿੱਚ 2 ਵਾਰ 20 ਤੋਂ 25 ਗ੍ਰਾਮ ਮੀਠਾ ਸੋਡਾ ਵੀ ਦਿਓ

sir majh nu 4 and 5 November nu ai krwai c oho hun raat nu v pani de chaper la rhi he g ?

(pb)
Posted by
Raghbir (9914880959)
Raghbir
Punjab
Patiala
Write Answer
Posted Date (06 Nov 2021 09:17 PM) Assigned Date (11 Nov 2021 12:01 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 02:10 PM) Translated Date (-)

Raghbir ji tuci uss nu Keeper plus powder 30gm rojana deo ate uss nu 250gm kalmishora, 250gm jokhar, 250gm mitha sodha ate 250gm fatkadi lao, pehla fatkadi twee te garm krke bhunn laao fir powder bnna deo ate ehna saria da bhi powder bnna ke mix krke 50gm swere khali pett deo. jekar oh gabhn hoi tan rukk jawegi jekar naa hoi tan sahi heet vich aa jawegi.

Benti hai ji mohra nasl di jhotti ਸੁਈ nu 2 hafte ho gye ne ji. Te ohdi khuraak apa KANAK,MAKKI,BAJRA,te VADEVE TE BLACK SALT grind krke bnayi hai ji. Jo usnu subah 2kg te shami 2kg dine aa ji. Te oh hun ਭਾਰ ਪਾਓੁੰਣ lg pyi hai ji. Ehdi ki wajah ho skdi ji? Jhotti pehle suye suyi aa ji. Ohda ki solution hou ji ?

(pb)
Posted by
Gurpreet (8968932110)
Gurpreet
Punjab
Gurdaspur
Write Answer
Posted Date (06 Nov 2021 08:56 PM) Assigned Date (11 Nov 2021 12:00 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 02:08 PM) Translated Date (-)

ਗੁਰਪ੍ਰੀਤ ਜੀ ਤੁਸੀ ਉਸ ਨੂੰ Injection xnel 1gm, Injection Tonophos 20ml, Injection Tinacal 20ml, Injection Megludyne 20ml Injection ਲਗਵਾਉ ਅਤੇ ਉਸਦਾ ਪਿੱਛਾ ਉੱਚਾ ਰੱਖੋ ਅਤੇ ਉਸ ਨੂੰ ਫੀਡ, ਤੂੜੀ ਦੇਣੀ ਬੰਦ ਕਰ ਦਿਓ ਅਤੇ ਹਰਾ ਚਾਰਾ ਵੀ ਥੋੜਾ ਥੋੜਾ ਕਰਕੇ ਦਿਨ ਵਿੱਚ ਵੰਡ ਕੇ ਪਾਓ ਅਤੇ ਸ਼ਾਮ ਨੂੰ 5 ਵਜੇ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾ ਪਹਿਲਾ ਖਿਲਾਓ.

08 Nov 2021

ਧੰਨਵਾਦ ਡਾਕਟਰ ਸਾਬ ਜੀ

Kine din de hoye barseem upar hoshi di spray kar sakde hoshi di spray krn da sahi vela kad hunda dhuper time vi kr sakde aa? Dhanvad

(en)
Posted by
Gurjot (7986918014)
Gurjot
Punjab
Ludhiana
Write Answer
Posted Date (06 Nov 2021 08:47 PM) Assigned Date (11 Nov 2021 12:11 PM)
Answered Date (06 Nov 2021 09:14 PM) Translated Date (-)

Gurjot vaise ta tusi barseem vich pehla sifarish khada di hi varto te sahi samay te sinchai kro. Je eh sab kuj krn to baad v barseem nahi vadh reha ta tusi takreeban 20-25 dinna di fasal to baad hoshi di spray kar sakde han. Tusi isdi spray jdo marji kr lavo. Baki spray tusi subha de time ja sham de time kro ta jada vdya hai. Dhanwad.

Buffalo nu cargill buffagen 4000 ja milkgen 8000 pauni chahidi hai ?

(en)
Posted by
Satpal Rai (9915643562)
Satpal Rai
Punjab
Gurdaspur
Write Answer
Posted Date (06 Nov 2021 08:46 PM) Assigned Date (11 Nov 2021 12:11 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 02:04 PM) Translated Date (08 Nov 2021 03:23 PM)

Satpal ji tuci uss nu Milkgen 8000 paa skde ho ehh tuci 2.5kg dudh mgar 1kg de hisab nal de skde ho ate vdhia hara chara deo ate mousam de hisab nal sahi dekbhal kro.

Buffalo nu 100 days ho gye ne dudh dindi nu but dobara heat ch nhi aayi.ki kita jave ?

(en)
Posted by
Satpal Rai (9915643562)
Satpal Rai
Punjab
Gurdaspur
Write Answer
Posted Date (06 Nov 2021 08:44 PM) Assigned Date (11 Nov 2021 12:11 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 02:02 PM) Translated Date (-)

Satpal ji tuci uss nu pett de kiria lai Flukarid-DS bolus deo ate her 3 mahine badd salt badal ke dwai jrur deo ate uss nu Bovimin-b ultra powder 50gm rojana ate nutrisacc advance tab. rojana 1 goli deo ate 21 din tak deo ehna nal sarir di kami puri howegi ate sme te heat vich aa jawegi.

ਬਾਸਮਤੀ ਦਾ ਕੀ Rate ਹੈ।ਜੀ ?

(pb)
Posted by
Vicky Sran (9041000094)
Vicky Sran
Punjab
Bathinda
Write Answer
Posted Date (06 Nov 2021 08:38 PM) Assigned Date (11 Nov 2021 12:00 PM)
Answered Date (06 Nov 2021 09:30 PM) Translated Date (-)

ਵਿੱਕੀ ਜੀ ਬਾਸਮਤੀ ਦੀ private ਖਰੀਦ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਤੇ ਹਰ ਮੰਡੀ ਦਾ ਅਲੱਗ ਅਲੱਗ ਰੇਟ ਹੈ। ਵੈਸੇ ਬਾਸਮਤੀ ਦਾ ਰੇਟ ਤਕਰੀਬਨ 3500-3600 ਰੁਪਏ ਪ੍ਰਤੀ ਕੁਇੰਟਲ ਦੇ ਆਸਪਾਸ ਹੈ। ਕਈ ਥਾਵਾਂ ਤੇ ਇਸ ਤੋਂ ਵੱਧ ਵੀ ਹੈ। ਧੰਨਵਾਦ।

Sir meri गाय 5 महीने का गाभिन है उसे maltistar liquid दे सकते है ?

(hn)
Posted by
आशिष कुमार (7764918601)
आशिष कुमार
Bihar
Muzaffarpur
Write Answer
Posted Date (06 Nov 2021 08:25 PM) Assigned Date (11 Nov 2021 12:12 PM)
Answered Date (08 Nov 2021 01:04 PM) Translated Date (08 Nov 2021 03:23 PM)

जी हां आप उसे Multistar liquid दे सकते है यह आप 50 मि.ली. रोजाना के हिसाब से दे सकते है।