All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 32301-32350 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
32301Devendra KumarBchav ke liye kitnashak ?TagYes--
1
 
 02/04/22 08:40 AM02/04/22 12:02 PM04/04/22 11:29 AM-
32302Manish मुझे बकरी पालन की जानकारी चाहिए ?TagYes---- 02/04/22 08:33 AM--04/04/22 11:29 AM-
32303Ramandeep SinghSir meri kol 45 din bashi hai os nu mok lagi hoei hai medicine daso albomar mea deti se ?TagYes---- 02/04/22 07:45 AM02/04/22 12:02 PM04/04/22 02:37 PM-
32304Balbir Singh BhauraWhat is this and treatment ?TagYes--
1
 
 02/04/22 06:55 AM02/04/22 12:01 PM04/04/22 11:55 AM-
32305Balbir Singh BhauraWhat is this The leaves are curledTagYes--
1
 
 02/04/22 06:53 AM02/04/22 10:39 AM04/04/22 12:45 PM-
32306inderpalSir ji garmi vich pashu noo feed vich gurh da sheera add karwona chaida k nahi ?TagYes---- 02/04/22 06:02 AM02/04/22 10:26 AM04/04/22 11:57 AM-
32307inderpalSir garmi vich milk wale Pashua lai santulant khurak baare detail vich dasyo ji kis kis cheej noo kis kis Matra vich add kariye ji ?TagYes---- 02/04/22 05:59 AM02/04/22 10:26 AM04/04/22 11:36 AM-
32308Harjinder singh ਗਾਵਾਂ ਦਾ ਫੀਡ ਫਾਰਮੂਲਾ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਦੁੱਧ ਦਾ ਮੁਨਾਫਾ ਹੋਵੇ ?TagYes---- 02/04/22 05:36 AM02/04/22 10:25 AM04/04/22 11:31 AM-
32309jaipalSir mai drip system lgvana chata hu or diggi bi banana chahta hu kinnow ke liye. Punjab meh koi subsidy mil rahi hai kya ?TagYes---- 01/04/22 11:53 PM02/04/22 09:58 AM04/04/22 12:59 PM-
32310Har Kamal Jeet singhSir meri kol heifer 22 months the ho gayi a ji weight v pura a par heat ch nahi rahi koi hal daso ji ?TagYes---- 01/04/22 10:49 PM02/04/22 09:57 AM04/04/22 12:58 PM-
32311Manish मैं बकरी पालन करना चाहता हूं ?TagYes---- 01/04/22 10:29 PM02/04/22 09:57 AM04/04/22 12:57 PM-
32312Sukhdeep ..?TagYesVideo-- 01/04/22 10:21 PM02/04/22 12:06 PM04/04/22 02:31 PM-
32313Lakhwinder Singh nirankariSir ji hun gacha beej sakde vechan vaste bijan da tareeka duso te os to bad moonge beej sakde ha ?TagYes---- 01/04/22 09:44 PM02/04/22 12:12 PM04/04/22 12:57 PM-
32314Sukhman ChairmanMungi di bijai lyi jameen ch vatar kinna k honna chahida hai ?TagYes---- 01/04/22 09:41 PM02/04/22 09:23 AM04/04/22 12:54 PM-
32315paramjeet singhMaj tara kardi c par saf nhi dawi bhari c 3 din par hun 20 22 din ho gye dubara boli nhi ki kita jave ?TagYes---- 01/04/22 09:34 PM02/04/22 09:23 AM04/04/22 12:54 PM-
32316Rajeshसर घर के लिए सोलर पैनल पर सब्सिडी के लिए जानकारी दिजिए ?TagYes---- 01/04/22 09:30 PM02/04/22 09:22 AM04/04/22 12:52 PM-
32317Yuvraj SinghSir g mere kol German shepherd female puppy aa 60 age aa te kehre vaccine laggne te kinne age te laggne Oss nu diet ke ditte Jaye jiss naal growth te weight theek rahe ?TagYes---- 01/04/22 09:24 PM02/04/22 09:22 AM04/04/22 12:52 PM-
32318ਗੁਰਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਬਰਸੀਮ ਦਾ ਹੇਅ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਦੀ ਵਿਧੀ ਕੀ ਹੈ ਇਸ ਨੂੰ ਕਿੰਨੀ ਦੇਰ ਤੱਕ ਰੱਖਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਕੀ ਹੇਅ ਅਤੇ ਹਰੇ ਬਰਸੀਮ ਦੇ ਖੁਰਾਕੀ ਤੱਤ ਚ ਅੰਤਰ ਹੁੰਦਾ ?TagYes---- 01/04/22 09:24 PM02/04/22 12:11 PM04/04/22 12:51 PM-
32319PawarYeh kon sa kida hai isko khatam krney ki badia dawai batai kitni matra mey spray krni hai yeh bhi bataye (mere pas petrol wali motor wali machine hai) aur mere pas 2 kathal k ped hai aur 7,8 aam k ped hai ?TagYes--
1
 
 01/04/22 09:21 PM02/04/22 09:22 AM04/04/22 12:50 PM-
32320ਗੁਰਜੰਟ ਸਿੰਘSir ਜੀ ਕੱਦੂ ਦੀਆਂ ਵੱਲਾ ਲਗਾਇਆ ਵਾਂ ਉਸ ਦੇ ਫੁੱਲ ਬਣ ਜਾਂਦੇ ਵਾਂ ਤੇ ਫੇਰ ਸੁੱਕ ਜਾਦੇ ਵਾਂ ਉਸ ਨੂੰ ਕੇਹੜੀ ਸਪਰੇ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਵਾਂ ਜਿਸ ਨਾਲ਼ ਚੰਗਾ ਲਾਭ ਹੋ ਸਕੇ ?TagYes---- 01/04/22 08:27 PM02/04/22 09:21 AM04/04/22 12:49 PM-
32321Hukmichandसर अप्रेल या मई महिने मे sarso या रायडा मे तेजी होने के आसार है क्या ?TagYes---- 01/04/22 07:40 PM02/04/22 09:21 AM04/04/22 12:48 PM-
32322MANINDER SINGHSir cow nu kehri feed daye g...cargil ya koi hor best kehri rhugi ..nd kini feed daye g ik cow nu ?TagYes---- 01/04/22 07:10 PM02/04/22 09:20 AM04/04/22 12:48 PM-
32323Abhinash yadavAlmost 99% affected from this.please tell what I should do ?TagYes--
3
 
 
01/04/22 05:48 PM02/04/22 09:20 AM04/04/22 12:35 PM-
32324Gursewak Singh ਇਹ ਖਾਦਾ ਦਾ ਚਾਰਟ ਜੈਵਿਕ ਚ ਦੱਸੋ ਇਸ ਟਾਈਮ ਇਹ ਕਰਨਾ ਤੁਸੀਂ ਰਸਾਇਣਕ ਚ ਤਾ੍ ਚਾਰਟ ਬਣਾ ਦਿੱਤਾ ਪਰ ਜੈਵਿਕ ਚ ਵੀ ਸਾਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੱਸੋ।। ਮੇਰੇ ਮਿਰਚ ਦੇ ਬੂਟੇ 120 ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਨੇ ਪਰ ਉਹਨਾਂ ਦੀ ਗਰੋਧ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਨਹੀਂ ਹੋਈ ਉਸ ਨੂੰ ਸਾਰੀਆਂ ਜੈਵਿਕ ਖਾਦ ਪਾਈ ਦਿੱਤੀਆਂ ਨੇ ।। ਰਸਾਇਣਕ ਖਾਦਾਂ ਚ ਜਿਸ ਤਰਾਂ ਚਾਰਟ ਨੇ ਉਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ ਜੈਵਿਕ ਚ ਵੀ ਸਾਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ।।ਮੈਂ ਇਕ ਸੁਵਾਲ ਨੂੰ ਵਾਰ ਵਾਰ ਨਾ ਪੁਛਾ ਇਸ ਲਈ ਸੰਖੇਪ ਚ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੱਸ ਦਿਆਂ ਕਰੋ ।। ਪਿਛਲੇ ਸਵਾਲ ਵਾਲੀਆਂ ਸਾਰੀਆਂ ਜੈਵਿਕ ਖਾਦ ਪਾਈ ਦਿੱਤੀਆਂ ਨੇ ਪਰ ਰੀਜੈਲਟ ਨਹੀਂ ਆ ਰਿਹਾ ?TagYes--
1
 
 01/04/22 05:11 PM02/04/22 09:20 AM04/04/22 12:37 PM-
32325Gursewak Singh ਮਿਰਚ ਬੈਂਗਣ ਟਮਾਟਰ ਦੇ ਬੂਟਿਆਂ ਨੂੰ ਤੇ ਕੱਦੂ ਵੇਲਾ ਭਿੰਡੀ ਗੁਵਾਰਾ ਨੂੰ ਹੁਣ ਰੂੜੀ ਨਾ ਸਕਦੇ ਹਾ 120 90 70 40 40 20ਦਿਨ ਦੇ ਨੇ ?TagYes---- 01/04/22 04:58 PM02/04/22 09:19 AM04/04/22 12:38 PM-
32326Gursewak Singh ਫ਼ਲਦਾਰ ਬੂਟਿਆਂ ਨੂੰ ਹੁਣ ਰੂੜੀ ਨਾ ਸਕਦੇ ਹਾ, ਫੰਗਸ ਤੇ ਕੀਟਾ ਤੋ ਬਚਣ ਲਈ ਕੀ ਵਰਤਗੇ ?TagYes---- 01/04/22 04:54 PM02/04/22 09:19 AM04/04/22 12:40 PM-
32327gurpreet singhsir hun maah te moongi beeji ja skdi hai ya late ho gyi hai te kehda beej beejna hai eh v dss deo ?TagYesAudio-- 01/04/22 04:46 PM02/04/22 12:09 PM04/04/22 02:32 PM-
32328PushpendraSasta pesticides ?TagYes---- 01/04/22 04:08 PM02/04/22 09:18 AM04/04/22 12:47 PM-
32329Gursewak Singh Awala da single boota nu pollination ho skda ha iss bara sari jankri DSO ?TagYes---- 01/04/22 03:33 PM02/04/22 09:18 AM04/04/22 12:47 PM-
32330Gurpreet Singh.mirch da mandi rate ki aaa sir ji please daso te kad suru kriye ?TagYes---- 01/04/22 03:33 PM02/04/22 09:17 AM04/04/22 12:46 PM-
32331Gurpreet SinghSir ji mirch di kheti krni aa kehda beez lawa ji ? TagYes---- 01/04/22 03:28 PM02/04/22 09:17 AM04/04/22 12:46 PM-
32332AkshayRohu or katla fish ka beej chahiye. Help kre plzz ?TagYes---- 01/04/22 03:24 PM02/04/22 09:17 AM04/04/22 12:46 PM-
32333rajendra singhबाजरे की फसल मे यूरीया खाद कब डालनी चाहिए ?TagYes---- 01/04/22 03:23 PM02/04/22 09:16 AM04/04/22 01:40 PM-
32334O P SinghCoriander cultivation in summer in Jharkhand ?TagYes---- 01/04/22 02:56 PM02/04/22 09:16 AM04/04/22 01:40 PM-
32335Dablu babluSir di 14 month di bachi hai g uss nu bhut saare mineral mixture dite Han Bovimin b CRS pubex Par oh fer vi heat vich nhi ai g doctor to check karvai si uss ne keha ke uss di bachedaani kamjor hai ate ovaries motia Han ilaaj dsso ji jo bacche daani develop ho ske ate ovaries motia to normal ho sakan ?TagYes---- 01/04/22 02:51 PM02/04/22 10:23 AM04/04/22 01:39 PM-
32336ਮਲਕੀਤ ਸਿੰਘਬਬੇਰੀਆ ਬੇਸੀਆ ਬੈਕਟੀਰੀਆ ਬਾਰੇ ਦਸਣਾ ਜੀ।ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 01/04/22 02:49 PM07/04/22 11:13 AM04/04/22 01:32 PM-
32337Jagdeep singhMarketing of green chilli ?TagYes---- 01/04/22 02:03 PM02/04/22 09:13 AM04/04/22 01:32 PM-
32338Gursewak Singh Jo bio product hota ha oh javik k lya sahi hota ha Microraja..sagerka..Corazon..hor v ?TagYes---- 01/04/22 01:29 PM01/04/22 01:32 PM04/04/22 11:39 AM-
32339Gursewak Singh Tamater nu javik ch kis kis khad or spray ke lorh hoti ha Shuru sa le k end Tak dso ?TagYes---- 01/04/22 01:27 PM01/04/22 01:31 PM04/04/22 11:38 AM-
32340Gursewak Singh Mirch nu javik ch kon kon c khad or spray karni hoti ha suru sa la k end Tak dso ?TagYes---- 01/04/22 01:26 PM01/04/22 01:31 PM04/04/22 12:33 PM-
32341Gursewak Singh Homoeopathy use in agriculture ..plants ?TagYes---- 01/04/22 01:19 PM07/04/22 11:12 AM04/04/22 12:12 PM-
32342lndrਆ ਪਤਾ ਨਹੀਂ ਕਿ ਵਸਹਿ ਦੇ ਇਲਾਜ਼ ਕਿ eda ?TagYes--
2
 
 
01/04/22 01:07 PM01/04/22 01:30 PM04/04/22 12:12 PM-
32343Amritpal singh BrarCow jaldi nave dudh ho je ki dita jave suee nu 3 month ho ge bol nahi rahi ?TagYes---- 01/04/22 12:58 PM01/04/22 01:29 PM04/04/22 12:11 PM-
32344Amritpal singh BrarSir ji tide ess tra Pele ho k suk rahe aa ji ?TagYes--
1
 
 01/04/22 12:56 PM01/04/22 01:29 PM04/04/22 01:32 PM-
32345harjot bainsPAU ludhiana bare koi information dyo g uthe bsc agriculture krn bare ?TagYes---- 01/04/22 12:34 PM01/04/22 01:28 PM04/04/22 12:00 PM-
32346Shivam yadavmFarm taiyar karne ke liye kya karein ?TagYes---- 01/04/22 12:21 PM07/04/22 11:32 AM04/04/22 11:59 AM-
32347Lakhwinder MathanVeer g es da ke result aa ?TagYes--
1
 
 01/04/22 11:55 AM01/04/22 01:28 PM04/04/22 11:58 AM-
32348Jagmeet singhਮੈਂ ਕਾਗਜੀ ਨਿੰਬੂ ਲਗਾਏ ਹਨ ਓਸ ਦੀਆਂ ਜੜ੍ਹਾਂ ਖਰਾਬ ho ਰਹੀਆਂ ਹਨ ਜਾ ਕਦਮ ਪੱਤੇ ਪੀਲੇ ਹੋ ਜਾਂਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਬੂਟਾ ਸੁੱਕ ਜਾਂਦੇ ਹਨ ?TagYes--
4
 
 
01/04/22 11:53 AM01/04/22 01:28 PM04/04/22 11:57 AM-
32349jagjeet singhSir agrinmin fort powder nii kmm krdaa tara lyi ta agrimin fort ki kmm krdaa aa ?TagYes--
1
 
 01/04/22 11:48 AM02/04/22 10:23 AM04/04/22 11:56 AM-
32350Gurmeet Sandhu Dr ਜੀ ਮੱਝ ਘੱਟ ਹਿਟ ਵਿੱਚ ਆਉਦੀ ?TagYes---- 01/04/22 11:46 AM01/04/22 01:27 PM04/04/22 11:55 AM-