All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 32251-32300 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
32251Manish Chouksey?TagYesVideo-- 03/04/22 09:03 AM07/04/22 10:52 AM05/04/22 03:52 PM-
32252kawrjeet singhਸਰ ਜੀ ਹੁਣ ਮੰਗੀ ਦੀ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਬੀਜਾ ਜਿਥੇ ਬਾਸਮਤੀ ਅਤੇ 126 ਝੋਨਾ ਲਾਓਣਾ ਹੈ 15 ਜੁਲਾਈ ਨੂੰ ?TagYes---- 03/04/22 08:50 AM04/04/22 02:45 PM05/04/22 02:54 PM-
32253Sunil Bishnoiकम पानी से किन्नू बाग की सिंचाई ?TagYesVideo-- 03/04/22 07:52 AM04/04/22 03:00 PM04/04/22 03:13 PM-
32254kawrjeet singhਮੁੰਗੀ ਦਾ ਹੁਣ ਕਿਹੜਾ ਬੀਜ ਬੀਜਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਵਰਾਇਟੀ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 03/04/22 07:43 AM04/04/22 02:47 PM04/04/22 03:14 PM-
32255Rajat kumarਬਾਜਰੇ ਤੇ ਮੈਗਨੀਜ ਸਲਫੇਟ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਵਾਧੇ ਲਈ ?TagYes---- 03/04/22 07:06 AM05/04/22 01:39 PM04/04/22 03:16 PM-
32256Sachit Chahal Sir, Mera aadhu ka ped 4 saal ka hai Us par har saal patte bahut late aate hai aur phal bhi viksit nhi ho pta jabki dusre ped par aisi koi problem nahi hai. Please suggest me some cure ?TagYesVideo-- 03/04/22 06:45 AM04/04/22 02:52 PM05/04/22 02:30 PM-
32257ਗੁਰਪਿਆਰ ਸਿੰਘਨਰਮੇ ਦੀ ਜਗਾ ਤੇ ਆਪਾਂ ਕਿਹੜੀ ਫਸਲ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ. ਜਮੀਨ ਰੇਤੀਲੀ ਹੈ. ਪਾਣੀ ਬਿਲਕੁਲ ਵੀ ਨਹੀਂ ਖੜਦਾ ?TagYes---- 03/04/22 06:42 AM05/04/22 01:41 PM05/04/22 02:26 PM-
32258Bachittar SinghSir dog lai kehra soap,shampoo,powder best a jisnal makhi vgera na pwe ?TagYes---- 03/04/22 06:16 AM05/04/22 01:40 PM05/04/22 02:52 PM-
32259Abdul KhanSir g mujhe agriculture se related buisness idea chahiye jo aane waale time me acha growth kre ?TagYes---- 03/04/22 06:09 AM05/04/22 01:40 PM05/04/22 03:12 PM-
32260ਜੇਠਾ ਸਿੰਘਸਰ FFG ਬੱਚੇ ਲੁਧਿਆਣਾ ਨੇੜੇ ਕਿੱਥੋਂ ਮਿਲਣਗੇ ਕੀ ਰੇਟ ਬਰੀਡ ਵਧੀਆ ਹੋਵੇ ?TagYes---- 03/04/22 12:10 AM04/04/22 02:53 PM05/04/22 02:51 PM-
32261harpreet singhਬੱਕਰੀ ਫਾਰਮਿੰਗ ਕੰਟ੍ਰੈਕਟ ਤੇ ਕਿਵੇਂ ਹੁੰਦੀ ਅਗਰ ਕਿਸੇ ਨੁੂੰ ਪਤਾ ਹੋਵੇ ਤਾਂ ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੀਓ ਜੀ ਨਾਲ ਕਟੈਕਟਰ ਦਾ ਮੋਬਾਇਲ ਨੰਬਰ ਵੀ ਦਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 02/04/22 10:20 PM07/04/22 09:45 AM04/04/22 12:59 PM-
32262Jashan MaanPaddy di nursery lyi per canal kini urea recommended hai ?TagYes---- 02/04/22 09:37 PM07/04/22 09:44 AM04/04/22 10:17 AM-
32263harpreet singhਅਲਸੀ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਿਹੜੇ ਮਹੀਨੇ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਅਤੇ ਅਤੇ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਠੀਕ ਰਹੇਗੀ ਚੀਕਣੀਆ ਜ਼ਮੀਨਾਂ ?TagYes---- 02/04/22 09:29 PM07/04/22 09:44 AM04/04/22 10:19 AM-
32264Sandeep RajainHow can I purchase dhaincha seeds ?TagYes---- 02/04/22 08:47 PM07/04/22 09:43 AM04/04/22 10:26 AM-
32265napinder singh menu faldaar boote chahide ne jo quality wale hon and original hon kitho milnge ?TagYes---- 02/04/22 08:40 PM07/04/22 09:43 AM04/04/22 10:29 AM-
32266Piyush Mishraनमस्कार किसान भाइयों, मै जैविक खाद बनाता हूं मै जैविक खाद को कैसे बेचू ?TagYes---- 02/04/22 07:58 PM07/04/22 09:42 AM04/04/22 10:29 AM-
32267Gursewak Singh Sir g jis tra book ch all details dsi hodi a oh chamical na per appa nu javik ch all details chaydi ha first week a ih kro .. second week ch a kro ..flower time ihh kro ..javik ch v all details honi chahiye .. chamical per tu likha hota ih itna percentage but javik da koi hisab nhi Hoda .. Iss lyi koi ghat na hova plants nu oss lya sari details honi chahiye ..iss da sahi results Mila appa nu ... Mera pind tarbooj de khati karda a oh chamical itna use karda a plant bhot zaldi tyar ho rha na oss nu dekh k javik ch appa nu sahi results nhi mil rha a iss lyi mera swal zadatar repeat ho rha na ?TagYes--
2
 
 
02/04/22 07:39 PM24/05/22 04:55 PM04/04/22 02:50 PM-
32268ਹਰਦੀਪ ਸਿੰਘ ਟਿਵਾਣਾNew milk price list send kr skda koi cow te buffalo full pdf hardeeptiwana0001 gmail.com ?TagYes---- 02/04/22 07:36 PM07/04/22 09:42 AM04/04/22 10:32 AM-
32269Gursewak Singh Ma iss nu javik khada pya na rori, amritjava, sro de khal, pathya da Pani. lassi, Dhi de spray ?TagYes--
1
 
 02/04/22 07:25 PM07/04/22 09:30 AM04/04/22 10:37 AM-
32270chinusir makki pkaun layi kehdi vadiya ha sro vali jameen ch launi a ?TagYes---- 02/04/22 06:40 PM07/04/22 09:23 AM04/04/22 10:39 AM-
32271Gursewak Singh ਔਲੇ ਦਾ ਸਾਰਾ ਫਲ ਝੜ ਗਿਆ ਹੈ ਇਸ ਦਾ ਕਾਰਨ ਦਸੋ ?TagYes--
1
 
 02/04/22 06:27 PM07/04/22 09:23 AM04/04/22 10:40 AM-
32272satnam singhਸਰ ਕੀ ਅਸੀ ਇਸ ਦੀ ਵਰਤੋ ਬਰਸੀਨ ਤੇ ਸੂੰਡੀ ਲਈ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes--
1
 
 02/04/22 04:39 PM07/04/22 09:23 AM04/04/22 10:41 AM-
32273Jashan MaanPR 122 is better or PR 114?TagYes---- 02/04/22 03:57 PM07/04/22 09:22 AM04/04/22 10:42 AM-
32274Lakhwinder singh Bakri farming training ?TagYes---- 02/04/22 03:43 PM07/04/22 09:22 AM04/04/22 10:43 AM-
32275jagjeet singhSr ahh makki achar lyi kiwa rhwo eh vdia ja na apa naa kank vdd ka vijni aa ehda kini kukdi aa lgdi ta apa na raslii jameen chh vijnii aa eh jarur dsya ehh best rhwo ja hor vijyi aa ?TagYes--
1
 
 02/04/22 03:25 PM07/04/22 11:48 AM04/04/22 02:44 PM-
32276jagjeet singhSir ahh makki achar lyi kiwa rhwo ehh vdia ja na apna na kank vdd ka vijni aa ehda kini aa kukdi lgdi ta kina dina ch pawoo ehh jarur dsya ehh best hegi aa ja naa ?TagYes---- 02/04/22 03:22 PM07/04/22 11:09 AM04/04/22 02:42 PM-
32277jagdeepਮੂੰਗੀ 444 ?TagYes---- 02/04/22 03:15 PM07/04/22 09:22 AM04/04/22 10:43 AM-
32278Jashan MaanZinc 21 percent urea naal milake paayi ja skdi hai ?TagYes---- 02/04/22 03:02 PM07/04/22 09:21 AM04/04/22 10:45 AM-
32279Jashan MaanZinc 21% urea naal milake paayi ja skdi hai ?TagYes---- 02/04/22 03:00 PM07/04/22 09:16 AM04/04/22 11:10 AM-
32280ਨਵੀ ਲੱਧੜ ਮੇਰਾ ਸਵਾਲ ਹੈ, ਹੁਣ ਮੱਕੀ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਬੀਜਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 02/04/22 02:55 PM07/04/22 09:17 AM04/04/22 10:46 AM-
32281Hardial singh BrarMircha de patte uppro mud rahe a ?TagYes---- 02/04/22 02:51 PM07/04/22 09:16 AM04/04/22 11:11 AM-
32282Gursewak Singh Garm lo chal ni suru ho gya a iss tu Bach lya fruit plants nu ke karga Mirch nu v DSO Tamater bare v ?TagYes---- 02/04/22 02:51 PM07/04/22 09:15 AM04/04/22 02:50 PM-
32283Rajat kumarjhone ch pa skde ha kini matra ch ik acer ch ?TagYes--
1
 
 02/04/22 01:53 PM07/04/22 09:15 AM04/04/22 10:54 AM-
32284Umashankarमैं मूंग की बुवाई कर रहा हूँ, मैं कैसे पानी दूँ ?TagYes---- 02/04/22 01:40 PM07/04/22 09:15 AM04/04/22 11:13 AM-
32285Sarbjeet SinghSir, ਪੰਜਾਬ ਵਿੱਚ ਜਮੀਨ ਦੇ ਸੁਧਾਰ ਲਈ Gypsum,Potash ,ਮੂੰਗੀ, ਆਦਿ ਤੇ ਕੋਈ scheme hai ?TagYes---- 02/04/22 01:30 PM07/04/22 09:14 AM04/04/22 11:20 AM-
32286Bikerjeet SinghHaldi kado lagdi a kima lagdi a, nursery vadhi rahu ja sidhi beejai ?TagYes---- 02/04/22 01:21 PM07/04/22 09:14 AM04/04/22 11:03 AM-
32287RAVNEET SINGHਬੱਕਰੀ 3 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਸੂਈ ਹੈ ਦੁਬਾਰਾ ਬਣੀਂ ਨਹੀਂ ਕੀੜੇ ਵਾਲੀ ਦਵਾਈ ਵੀ ਦੇ ਦਿੱਤੀ ਹੈ ਜੀ ਹੁਣ ਕੀ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇ ਜੀ ?TagYes---- 02/04/22 01:14 PM07/04/22 09:13 AM04/04/22 11:04 AM-
32288Jai PalBuffallo nu 6 month ho gye sui nu,Boli nhi hai. Ke kar sakde hai ?TagYes---- 02/04/22 01:04 PM07/04/22 09:13 AM04/04/22 11:22 AM-
32289Gurpreet SINGH BRARਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ, ਸਾਡੀ ਝੋਟੀ ਨੂੰ ਇੱਕ ਸਮੱਸਿਆ ਐ, ਗੋਬਰ ਕਰ ਕੇ ਜ਼ੋਰ ਬਹੁਤ ਮਾਰਦੀ ਐ, ਹੁਣ ਸੱਤ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗੱਭਣ ਐ, ਕਿਪ੍ਰਾ ਕਰਕੇ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYesVideo-- 02/04/22 12:59 PM07/04/22 10:53 AM04/04/22 11:24 AM-
32290gurpal singhArbi de bezai da sahi time kehra g kehre kisam wadia or Beez kitho milo ?TagYes---- 02/04/22 12:32 PM07/04/22 10:54 AM04/04/22 11:25 AM-
32291Kulwinder Gillਮੂੰਗੀ ਦੀ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਵਧੀਆ ਚੰਗਾ ਝਾੜ ਦੇਵੇ ਭਾਰੀ ਜ਼ਮੀਨ ਆ ਉਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ 212 ਝੋਨਾ ਲਾਉਣ ?TagYes---- 02/04/22 11:40 AM02/04/22 12:05 PM04/04/22 12:52 PM-
32292Jai chandWhere to get Kashmiri red apple ber plants to grow ?TagYes---- 02/04/22 11:12 AM02/04/22 12:05 PM04/04/22 11:54 AM-
32293Sukhdeep Maan Sir bed wali makki te kakha wali kihri spray kariye te kine din ton kariye vich murk v haigi a ?TagYes---- 02/04/22 11:11 AM02/04/22 12:05 PM04/04/22 02:44 PM-
32294balrajSir g, 1.cotton di bijayi da shi sma ki h, 10 April di bijayi shi h. 2. Jmeen tyar krde sme dap, potash kini matra pyuni chahidi h.kehdi gla dyan vich rakhe. 3. Ki BT seed nu treatment di jrurt h. Ye h ta kis tra. Ki pani vich bhigo ke bij skde h. 4. Sowing method kede shi h. 5. 73,76,555 kedi varity vadiya h saro de bad lyi ? TagYes---- 02/04/22 11:03 AM02/04/22 12:04 PM04/04/22 11:43 AM-
32295Manish सर मुझे बकरी पालन की जानकारी दे ?TagYes---- 02/04/22 10:52 AM--04/04/22 11:26 AM-
32296Gurjinderਨਿੰਬੂ ਦੇ ਪੱਤੇ ਸੁੱਕ ਰਹੇ ਆ ਜੀ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ, ਉੱਪਰ ਤੋਂ ਸੁੱਕਣ ਲੱਗੇ ਆ ?TagYes--
2
 
 
02/04/22 10:43 AM02/04/22 12:04 PM04/04/22 11:28 AM-
32297Rajvirਜਨਾਬ ਰਕਤ ਚੰਦਨ ਦਾ ਪੌਦਾ ਇਸ ਦੇ ਬੀਜ ਤੋਂ ਕਿਵੇ ਉਗਾਇਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 02/04/22 10:26 AM02/04/22 12:04 PM04/04/22 11:29 AM-
32298Manojरेड लेडी 786 पपीता लगाया हुआ है, इस तरह ये सुख रहा हैं, पौधे लगाए तब गोबर की खाद 200 250grm मिट्टी में मिला कर लगाए थे, लगाने के बाद इसमें दो से तीन लीटर पानी डाला था, उसके तीन बाद इसमें fungicide मिला कर पानी दिया था, 8 9दिन हुए है लगाए हुए को, ये किस कारण मर रहे हैं बताए, पुरी detail में जानकारी दे ?TagYes--
4
 
 
02/04/22 10:08 AM02/04/22 12:03 PM04/04/22 11:48 AM-
32299deepak kumarsir janvar ke khane wali ciment ke khurli me marbal lagwana chahte hai kya o thik rahega please bataye ?TagYes---- 02/04/22 09:11 AM--04/04/22 12:50 PM-
32300Angrej Singhਪੱਕਵੀ ਮੱਕੀ ਵਾਰ ਵਿੱਚ ਬੀਜੀ ਹੈ ਤਿੰਨ ਕਨਾਲ ਬੀਜਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ 40 ਕਿਲੋ ssp 20 ਕਿਲੋ urea ਪਾਇਆ ਹੈ ਪਰ ਮੱਕੀ ਥੋੜੀ ਪੀਲੀ ਨਿਕਲ ਰਹੀ ਹੈ ਇਸ ਕਾਰਨ ਕੀ ਹੈ ਅਤੇ ਉਪਾਅ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ? TagYes---- 02/04/22 08:58 AM02/04/22 12:03 PM04/04/22 02:39 PM-