All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 32201-32250 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
32201Bikramjit singh Sir abhi Punjab main kaha pr goat farming ki training la sakta hai hum ?TagYes---- 04/04/22 12:05 PM05/04/22 12:36 PM05/04/22 01:15 PM-
32202Dharmendra patelJamin kese nape ? TagYes---- 04/04/22 11:45 AM05/04/22 12:36 PM05/04/22 01:15 PM-
32203Kala pithoਸਰ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਗਾ 1ਮਹੀਨਾ ਹੋਇਆ ਸੂਈ ਨੂੰ ਉਸ ਵਿੱਚ ਖੂਨ ਦੀ ਕਮੀ ਹੈ ਅਤੇ ਚਾਰਾ ਘੱਟ ਕਰਦੀ ਆ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 04/04/22 11:14 AM05/04/22 12:37 PM05/04/22 01:22 PM-
32204Nikhilaaj hamari gaaye byayi hai ab usko kab kya de ?TagYes---- 04/04/22 11:00 AM05/04/22 12:37 PM05/04/22 01:17 PM-
32205Lachhma singh Bhullar PWDਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਮੱਝ ਆ ਸ਼ਾਨ ਤੋਂ ਲਾਵਾਈ 15ਦਿਨ ਹੋਗੇ ਜੀ ਆ ਜਾਲੇ ਦੇ ਰਹੀ ਕਿ ਕਰਨ ਆ ਜੀ ਰੈਹ ਗਈ ਜਾਂ ਨੀ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 04/04/22 10:40 AM05/04/22 12:37 PM05/04/22 01:23 PM-
32206Dablu babluSir ji cow repeater hai jekar us di bachedaani vich metricef IU rakhwa dege ta oh gabhan Hoju Metricef IU rakhwaun to kine din baad Ai karni hai g Kalli Metricef tube naal oh gabhan Hoju ja kuj hor vi Dena Pau uss nu Oh paani ja ate jaale vi sitdi rehndi hai g ?TagYes---- 04/04/22 10:38 AM06/04/22 10:58 AM05/04/22 01:26 PM-
32207ਰਾਜ ਬੀਰ ਿਸੰਘਵੇਲਾਂ ਵਾਲੀਆਂ ਸਬਜ਼ੀਆਂ ਵਿੱਚ ਫਰੂਟ ਮੱਖੀ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਕਿਵੇਂ ਕਰੀਏ ?TagYes---- 04/04/22 10:30 AM05/04/22 12:44 PM05/04/22 01:28 PM-
32208YADWINDER Sir ji mere kol chiku da buta lagiaa hai fal chhota hai vadda ni hunda os Lai ki kariya dasso ji ?TagYes--
2
 
 
04/04/22 10:27 AM05/04/22 12:38 PM05/04/22 01:28 PM-
32209gagandeep singhSir g cow de delivery ch ik month rehnda us nu sigma company de closeup de pa skda a ?TagYes---- 04/04/22 09:31 AM05/04/22 12:38 PM05/04/22 01:30 PM-
32210krishuमेरा आम के मँझर में फल नही लग रहा है ?TagYes---- 04/04/22 08:54 AM05/04/22 12:38 PM05/04/22 01:30 PM-
32211Aman BhullarSat sri akal ji Mainu napier grass dian kalman chahidian ne 1 knal vaste Distt kapurthala ?TagYes---- 04/04/22 08:52 AM05/04/22 12:38 PM05/04/22 01:31 PM-
32212arinPlease suggest. Npk 19:19:19+ Humic acid ke sath insecticide apply kar payunga ? This the stage 7 days of germination. Please help urgent basis mam/sir ? TagYes--
3
 
 
04/04/22 08:32 AM05/04/22 12:39 PM05/04/22 01:32 PM-
32213gurbhej singhਸਾਡੇ ਕੋਲ ਇੱਕ ਮੱਝ ਹੈ ਉਸਦਾ temperature 100 ਤੋਂ ਉਪਰ ਹੀ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ, ਜੁਗਾਲੀ ਵੀ ਕਰਦੀ ਹੈ, ਪੱਠੇ ਵੀ ਖਾਂਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਪਾਣੀ ਵੀ ਪੀਂਦੀ ਹੈ, ਜਦੋਂ ਡਾਕਟਰ ਤੋਂ ਇੰਜੇਕਸ਼ਨ ਲਗਵਾਏ ਤਾਂ temperature ਠੀਕ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ, ਅੱਜ ਜਦੋਂ ਫਿਰ ਮੈਂ ਦੇਖਿਆ ਤਾਂ temperature 99 ਤੋਂ ਉਪਰ ਸੀ ਅਤੇ 8 ਕਿੱਲੋ ਦੁੱਧ ਦਿੰਦੀ ਹੈ, ਉਸ ਦੀ ਅੱਖ ਵੀ ਦੇਖੀ ਸੀ ਉਹ ਚਿੱਟੀ ਹੋਈ ਹੈ, ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਲੱਗ ਰਿਹਾ ਹੈ ਜਿਵੇਂ ਖੂਨ ਦੀ ਕਮੀ ਹੋਈ ਹੈ, ਉਸਨੂੰ ਕਿਹੜੇ ਇੰਜੇਕਸ਼ਨ ਲਗਵਾਏ ਜਾਣ ਜਿਸ ਨਾਲ ਉਹ 2 3 ਦਿਨ ਅੰਦਰ ਠੀਕ ਹੋ ਜਾਵੇ ?TagYesAudio-- 04/04/22 08:26 AM07/04/22 10:51 AM06/04/22 02:28 PM-
32214ਚਾਨਣਵੀਰ ਜੀ ਮੇਰੀਆਂ ਗਾਵਾਂ ਦੀ ਫੇਟ ਐਸ ੲਨ ੲਫ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਹੈ ਫੇਟ ਵਧਾਉਣ ਦਾ ਕੋਈ ਉਪਾਅ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 04/04/22 07:56 AM05/04/22 12:39 PM05/04/22 01:33 PM-
32215ਚਾਨਣਵੀਰ ਜੀ ਮੇਰੀਆਂ ਗਾਵਾਂ 3ਮਹੀਨੇ ਤੋਂ ਵੱਧ ਸੂਈਆਂ ਨੂੰ ਹੋ ਗੲਏ ਹਨ ਅਜੇ ਤੱਕ ਟੀਕਾ ਨਹੀਂ ਲਿਆ ਟੀਕਾ ਜਲਦੀ ਲੈਣ ਦੇ ਕੋਈ ਉਪਾਅ ਦੱਸੋ ਤਾਂ ਕਿ ਮੇਰਾ ਡੇਅਰੀ ਫਾਰਮਿੰਗ ਦਾ ਧੰਦਾ ਸਹੀ ਚੱਲ ਸਕੇ ?TagYes---- 04/04/22 07:51 AM05/04/22 12:41 PM05/04/22 01:34 PM-
32216यदुनंदन प्रसादकटहल का फल काला हो कर गिर जाता है ?TagYes---- 04/04/22 06:15 AM05/04/22 12:41 PM05/04/22 01:34 PM-
32217यदुनंदन प्रसादकटहल के फल काले हो जाते हैं और गिर जाते हैं ?TagYes---- 04/04/22 05:52 AM05/04/22 12:42 PM05/04/22 01:34 PM-
32218Dalveer singhMango farming in Punjab ? TagYes---- 04/04/22 04:56 AM05/04/22 12:42 PM05/04/22 01:34 PM-
32219Manjinderਕੀੜੀ ਬਹੁਤ ਹੈ ਘਰ ਵਿਚ ਕੋਈ ਇਲਾਜ਼ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 04/04/22 01:12 AM05/04/22 12:42 PM05/04/22 01:34 PM-
32220Manjot chahalHi sir Namskar ji Sir Abs Raj gir bull da SEMAN rakhwaye c cow de female calf ko Janam dita sar dso ge v calf SEMAN te gye ja nhi kine percent gir calf he tnx ji ?TagYes--
4
 
 
04/04/22 12:28 AM05/04/22 12:42 PM05/04/22 01:36 PM-
32221Bhangu sabbਸਤਿ ਸ਼੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ ਮੇਰਾ ਸਵਾਲ ਹੈ ਮੇਰੀਆਂ 2 ਗਾਵਾਂ ਨੇ ਇਕ ਤੀਜੇ ਸੂਏ ਤੇ ਇਕ ਪਹਿਲੇ ਸੂਏ ਸੀ ਦੋਨਾਂ ਨੇ 8 ਵੇ ਮਹੀਨੇ ਚ ਬੱਚਾ ਸੁੱਟ ਦਿੱਤਾ ਇਕ ਮਹੀਨੇ ਦੇ ਫਰਕ ਨਾਲ ਇਸਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?TagYes---- 03/04/22 10:13 PM04/04/22 02:21 PM05/04/22 01:58 PM-
32222Sukhchain Singhਸਰ MH 421 ਦਾ ਝਾੜ Best ਹੈ ਜਾ MH 444 ਦਾ ਝਾੜ Best ਹੈ ?TagYes---- 03/04/22 10:04 PM04/04/22 02:22 PM05/04/22 02:00 PM-
32223ਨੱਥਾ ਸਿੰਘਦੇਸੀ ਆਂਡੇ ਵਿੱਚ ਕੀ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਮਤਲਬ ਕਿੰਨਾ ਪ੍ਰੋਟੀਨ ਫੈਟ ਜਾਂ ਗਰਮੀ ਕਿੰਨੀ ਕਰਦਾ ਹੈ ਗਰਮ ਮੋਸਮ ਵਿਚ ਖਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ?TagYes---- 03/04/22 09:36 PM04/04/22 02:22 PM04/04/22 03:07 PM-
32224Manojfungicide copper oxychloride diya tha ?TagYes--
1
 
 03/04/22 09:35 PM04/04/22 02:24 PM05/04/22 02:01 PM-
32225Manjot chahalHi sir Namskar जी, sir Gir Raj bull da sexsed SEMAN Rakhwaya c cow de female calf a sir dso kine present gir lgdi a girl he ja nhi dso sir ji very tnx Ah SEMAN di pic payi a mother di pic a ji ?TagYes--
3
 
 
03/04/22 09:30 PM04/04/22 02:25 PM05/04/22 02:05 PM-
32226Priyanshu Bhartisprinkler rotate nhi kr rha hai kya karan ho sakta hai ?TagYes--
1
 
 03/04/22 08:30 PM05/04/22 12:43 PM05/04/22 02:07 PM-
32227ravneet maanਡਾਕਟਰ ਸਾਬ ਮੈਨੂੰ ਸਰਕਾਰੀ ਪਸ਼ੂ ਹਸਪਤਾਲ ਚੋਂ deworming ਦਾ ਪਾਊਡਰ ਮਿਲਿਆ. ਇਹ ਪਾਊਡਰ ਪਸ਼ੂ ਨੂੰ ਕਿੰਨਾ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਆ ਵੱਡੇ ਪਸ਼ੂ ਨੂੰ ਕਿੰਨਾ ਤੇ ਛੋਟੇ ਪਸ਼ੂ ਨੂੰ ਕਿੰਨਾ ?TagYes---- 03/04/22 08:19 PM04/04/22 02:25 PM05/04/22 02:09 PM-
32228daljit singhਇਲਾਇਚੀ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਜੀ ?TagYes---- 03/04/22 06:11 PM04/04/22 02:30 PM04/04/22 01:45 PM-
32229ram KumarHara machchhar lag Raha hai Kya kare ?TagYes--
4
 
 
03/04/22 06:03 PM05/04/22 12:43 PM04/04/22 03:10 PM-
32230chinusir garmiya vich ghode di kurak bare daso ji kehdi kehdi chij kini kini matra vich payiye ji jis nal ghode mote ho jan ?TagYes---- 03/04/22 05:34 PM04/04/22 02:31 PM04/04/22 03:12 PM-
32231chinusir horse layi ki vijiye ji hun jime charri ja koi hor plz tell me ? TagYes---- 03/04/22 05:24 PM04/04/22 02:32 PM05/04/22 02:12 PM-
32232Ramandeep sharmaਪਸ਼ੂਪਾਲਣ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ਜੀ ਨਵਾ ਕੰਮ ਸੁਰੂ ਕਰਨ ?TagYes---- 03/04/22 04:43 PM04/04/22 02:33 PM04/04/22 03:12 PM-
32233O P SinghMy mango plants are 9 months old.In spite of taking complete care some leaves of 2 plants are partially drying.Cannot find any reason.Please advise ?TagYes---- 03/04/22 03:58 PM04/04/22 02:34 PM05/04/22 03:18 PM-
32234Amarjeetਸਾਡੇ ਕੋਲ 3 3 ਮਹੀਨਿਆਂ ਦੀ ਵੱਛੀਆਂ ਹਨ, ਉਹਨਾਂ ਦੀ ਵਧੀਆ deworming ਕਰਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ cargill ਦੀ feed ਦਿੰਦੇ ਹਨ, ਰੋਜ਼ ਤਕਰੀਬਨ ਇੱਕ ਵੱਛੀ ਨੂੰ 2.5 ਖੁਰਾਕ ਵਿੱਚ ਸੁੱਕੀ ਤੂੜੀ ਰਲਾ ਕੇ ਪਾਉਂਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਪਾਣੀ ਦਾ ਪੂਰਾ ਪ੍ਰਬੰਧ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਤੇ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਬੰਨ੍ਹ ਕੇ ਨਹੀਂ ਰੱਖਿਆ ਜਾਂਦਾ, ਮੈਂ ਇਹ ਪੁੱਛਣਾ ਸੀ ਕਿ ਵੱਛੀਆਂ ਲਈ ਮਿਨਰਲ ਮਿਕਸਚਰ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ ਜਾਂ ਫਿਰ ਨਹੀਂ, ਕਿਉਂਕਿ ਅਸੀਂ cargill ਦੀ ਖੁਰਾਕ ਦਿੰਦੇ ਹਾਂ, ਸਾਡੇ ਕੋਲ Zuleup ਦੀ ਇੱਕ ਬਾਲਟੀ ਪਈ ਹੋਈ ਹੈ, ਕਿਉਂਕਿ ਪਹਿਲਾ ਛੋਟੇ ਪਸ਼ੂਆਂ ਲਈ ਲਿਆ ਕੇ ਰੱਖਿਆ ਹੋਇਆ ਸੀ, ਉਸਦੇ ਬਾਰੇ ਪੁੱਛਣਾ ਸੀ, ਉਸਦੀ ਕਿੰਨੀ dose ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜਾਂ ਕੋਈ ਲੋੜ ਨਹੀਂ, ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ?TagYesAudio-- 03/04/22 03:32 PM04/04/22 02:55 PM05/04/22 03:48 PM-
32235Amarjeetਸਾਡੇ ਕੋਲ 3 3 ਮਹੀਨਿਆਂ ਦੀ ਵੱਛੀਆਂ ਹਨ, ਉਹਨਾਂ ਦੀ ਵਧੀਆ deworming ਵੀ ਮੌਕੇ ਤੇ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ, ਪਰ ਸਾਰੇ ਪਸ਼ੂ ਚਾਹੇ ਉਹ ਵੱਡੇ ਪਸ਼ੂ ਜਾਂ ਛੋਟੇ ਪਸ਼ੂ ਹਨ, ਉਹਨਾਂ ਦੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਪਾਣੀ ਜਿਹਾ ਨਿਕਲਦਾ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ ਉਸਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੈ, ਸ਼ੈੱਡ ਦੇ ਵਿੱਚ ਖੁੱਲੀਆਂ ਘੁੰਮਦੀਆਂ ਰਹਿੰਦੀਆਂ ਹਨ, ਪਾਣੀ ਵੀ ਸਮੇਂ ਤੇ ਪਿਲਾਇਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਖੁਰਾਕ ਵੀ ਪੂਰੀ ਮਿਲਦੀ ਹੈ ਉਸ ਬਾਰੇ ਪੁੱਛਣਾ ਸੀ ?TagYesAudio-- 03/04/22 03:31 PM04/04/22 02:55 PM06/04/22 02:58 PM-
32236Harinder Singh Fish farming ?TagYes---- 03/04/22 03:30 PM04/04/22 02:36 PM05/04/22 02:13 PM-
32237Rajeev Kumar BhardwajSir we are facing this problem on mango leaf. Please suggest ?TagYes--
4
 
 
03/04/22 02:46 PM04/04/22 02:36 PM05/04/22 03:15 PM-
32238RavitejaHii all, I have cultivated muskmelon crop in 3acers of land I want buyers phone numbers required for selling Muskmelon seed name: iihr arka siri my phn number: 8919896174 ?TagYes---- 03/04/22 02:13 PM04/04/22 02:37 PM05/04/22 03:25 PM-
32239Amarjeetਬਰੂਸੀਲੋਸਿਸ ਦੇ ਟੀਕਿਆਂ ਬਾਰੇ ਪਤਾ ਕਰਨਾ ਸੀ, ਇਹ ਸਾਨੂੰ ਮੈਡੀਕਲ ਸਟੋਰ ਤੋਂ ਮਿਲ ਸਕਦੇ ਹੈ, ਇਹ ਕਿੰਨੇ ਮਹੀਨਿਆਂ ਦੀ ਵੱਛੀਆਂ ਨੂੰ ਲਗਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ, ਕੀ ਅਸੀਂ ਇਸਨੂੰ ਘਰ ਖੁਦ ਲਗਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYesAudio-- 03/04/22 01:54 PM07/04/22 10:52 AM06/04/22 02:51 PM-
32240Amarjeetਗਾਂ ਸੂਈ ਨੂੰ ਹਫਤਾ ਹੋ ਚੁੱਕਿਆ ਹੈ, ਸਿਰਫ ਪੱਠੇ ਤੇ ਤੂੜੀ ਪਾ ਰਹੇ ਹਾਂ, ਉਸਦੀ ਖੁਰਾਕ ਬਾਰੇ ਪੁੱਛਣਾ ਸੀ ਕਿ ਉਸਨੂੰ ਕਿਹੜੀ ਖੁਰਾਕ ਪਾਈ ਜਾਵੇ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਦੁੱਧ ਤੇ ਆ ਜਾਵੇ, ਹਜੇ 8 ਕਿੱਲੋ ਬਹੁਲੀ ਹੋਈ ਹੈ, ਕੀ ਉਸਨੂੰ ਹੁਣ ਫੀਡ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜਾਂ ਰੁੱਕ ਕੇ ਦੇਈਏ ?TagYesAudio-- 03/04/22 01:54 PM04/04/22 02:56 PM06/04/22 02:43 PM-
32241Amarjeetਦੁੱਧ ਵਾਲੀ ਕਿੱਟ ਦਾ ਪਤਾ ਕਰਨਾ ਸੀ ਕਿ ਉਹ ਕਿੱਟ ਕਿਵੇਂ ਲੱਗਦੀ ਹੈ, ਉਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲੈਣੀ ਸੀ, ਇੱਕ ਪਸ਼ੂ ਦੇ ਜੇਕਰ ਪਹਿਲਾ ਕਿੱਟ ਲੱਗੀ ਹੋਵੇ ਕੀ ਦੂਜੀ ਵਾਰ ਲਗਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਉਸ ਨਾਲ ਪਸ਼ੂ ਕਿੰਨੇ ਦੁੱਧ \'ਤੇ ਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ?TagYesAudio-- 03/04/22 01:52 PM04/04/22 02:57 PM06/04/22 02:33 PM-
32242prabhjit singhਗੰਨੇ ਦਾ ਬੀਜ ਕਿੱਥੋਂ ਮਿਲੋਗਾ ?TagYes---- 03/04/22 01:49 PM04/04/22 02:37 PM04/04/22 01:44 PM-
32243Amrit SinghHello sir, Sir ek 20-25 L wali HF cow ke liye daily ka diet plan kya hoga.matlab ki daily hara, silage, feed kitna kg hona chahye ?TagYes---- 03/04/22 01:31 PM--05/04/22 03:11 PM-
32244Sunil Bishnoikinnow fruits me bhaut dropping h yellow ho kar drop ho rahe h kya karan h or iska kya upay kar sakte h please daso ji ?TagYes---- 03/04/22 11:00 AM04/04/22 02:38 PM05/04/22 03:05 PM-
32245kuldeep kumarSir bakri di bacha 2 month da ae zukam ae usnu ilaj dso ?TagYes---- 03/04/22 10:39 AM04/04/22 02:41 PM05/04/22 02:15 PM-
32246amit kumarmeri cow bar bar repeat ho rhi h aur Al karne bad Blood chal jata h aur nhi karne bad v Blood chalta to ky kre to cow thahrige ki nhi ?TagYes---- 03/04/22 10:27 AM04/04/22 02:42 PM05/04/22 02:56 PM-
32247Kapil bhaduयह चप्पन कद्दू है, आगे से ऐसे हो गए है ?TagYesVideo-- 03/04/22 09:46 AM04/04/22 02:59 PM05/04/22 03:51 PM-
32248Happy SinghSir cow de Ai karwai nu 1 month ho gea 15 din badd daily pani ja kad rahi aw baithn vele koi hall ?TagYes--
1
 
 03/04/22 09:44 AM04/04/22 02:42 PM05/04/22 02:56 PM-
32249ਹਰਪਾਲ ਸਿੰਘਸੁੰਡ ਦੀ ਪੁਟਾਈ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਚੰਗੀ ਕੁਆਲਿਟੀ ਦਾ ਪਾਊਡਰ ਕਿਵੇਂ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 03/04/22 09:19 AM05/04/22 12:43 PM05/04/22 02:25 PM-
32250NARPAT Singh?TagYesVideo-- 03/04/22 09:05 AM07/04/22 10:52 AM05/04/22 03:51 PM-