All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 32051-32100 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
32051ram KumarLauki ki Bel bash nahi Rahi hai Kya upay Kare ?TagYes---- 06/04/22 08:49 PM07/04/22 09:51 AM07/04/22 12:06 PM-
32052sandeep singhSir menu aseel de egg chahide aa ?TagYes---- 06/04/22 08:41 PM07/04/22 09:51 AM07/04/22 12:06 PM-
32053Ravinderjeet singhਝੋਟੀ ਆ ਜੀ ਦੋ ਸਾਲ ਦੀ ਹੀਟ ਵਿਚ ਨਹੀਂ ਆ ਰਹੀ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 06/04/22 08:22 PM07/04/22 09:51 AM07/04/22 12:05 PM-
32054sukhvinder SinghSir cow calf 2month Di hogi but usde िਚਚੜ bahut hun isdi roktham lyi koi injection lga sakde han ?TagYes---- 06/04/22 08:16 PM07/04/22 09:49 AM07/04/22 12:04 PM-
32055pushpeshश्रीमान राजस्थान में ड्रिप सिंचाई के लिए सब्सिडी प्राप्त करने की प्रोसेस के बारे में बताइए ?TagYes---- 06/04/22 07:52 PM07/04/22 09:49 AM07/04/22 12:04 PM-
32056Manpreet SinghSir ਅਦਰਕ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਦੋਂ ਤੇ ਕਿਵੇਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਇਹ ਫ਼ਸਲ ਕਿੰਨਾ ਸਮਾਂ ਲੈਂਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 06/04/22 06:58 PM07/04/22 09:49 AM07/04/22 12:03 PM-
32057Lachhma singh Bhullar PWDਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਮੱਝਾ ਨੂੰ ਮੱਖੀ ਮੱਛਰ ਤੋਂ ਆ soap ਵਰਤ ਰਹੇ ਆ ਮੱਝਾ ਚੱਟ ਜਾਂਦੀਆਂ ਨੇ ਕੋਈ ਮੱਝਾ ਦਾ ਕੋਈ ਨੁਕਸਾਨ ਤਾਂ ਨ੍ਹੀ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes--
1
 
 06/04/22 06:37 PM07/04/22 09:48 AM07/04/22 12:02 PM-
32058jagjeet singhSir ahh goli aa majha nu kina k time pauni pyn gyi aa ta ehh kii kmm krdi aa ehh din ch ik var deni ja 2 var ta kina time tk dinda rehna ?TagYes--
2
 
 
06/04/22 06:32 PM07/04/22 09:49 AM07/04/22 12:01 PM-
32059Edla KiranAfter germination of green gram when we have to use first dose of urea ?TagYes---- 06/04/22 06:09 PM07/04/22 09:48 AM07/04/22 12:00 PM-
32060Laddi Singh Dhaliwalਕਿੰਨੇ ਟਾਇਮ ਵਿੱਚ ਫਲ ਤਿਆਰ ਹੋਵੇਗਾ ਅੰਗੂਰ ਤੇ ਜੀ ?TagYes--
2
 
 
06/04/22 06:06 PM07/04/22 09:48 AM07/04/22 11:59 AM-
32061ram KumarAnar par fal nahi lag Raha hai Kya Kare ?TagYes--
1
 
 06/04/22 05:28 PM07/04/22 09:47 AM07/04/22 11:59 AM-
32062दिनेश त्रिपाठीमूंग बीज प्रति बीघा कितना डालना चाहिए ?TagYes---- 06/04/22 05:23 PM07/04/22 09:47 AM07/04/22 11:58 AM-
32063ਲੰਬੜਦਾਰ ਲੱਖਾ ਸੌਂਟੀ ਵਾਲਾਮੇਰੇ ਕੋਲ ਅਸੀਲ ਮੁਰਗੀ ਹੈ ਜੋ ਦੋ ਦਿਨਾਂ ਤੋਂ ਅਾਂਡਿਆਂ ਤੇ ਬੈਠੀ ਹੈ ਜਦ ਵੀ ੳਸ ਨੂੰ ਦਾਣੇ ਪਾਣੀ ਲੲੀ ੳੁਠਾਊਦੇਂ ਹਾਂ ਤਾਂ ਉਹ ਸਿਰਫ਼ ਪਾਣੀ ਦਾ ਘੁੱਟ ਹੀ ਪੀਁਦੀ ਹੈ ਹੋਰ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਖਾਂਦੀ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 06/04/22 05:03 PM07/04/22 09:46 AM07/04/22 11:58 AM-
32064harjinder SinghPR 128 ਤੇ 129 ਝੋਨਾ ਕਿਸੇ ਵੀਰ ਨੇ ਲਗਾਇਆ ਹੋਵੇ ਤਾ ਇਦੇ ਬਾਰੇ ਦੱਸਣਾ ਵੀਰ ਕਿਵੇ ਰਿਆ ?TagYes--
1
 
 06/04/22 04:41 PM07/04/22 09:53 AM07/04/22 11:57 AM-
32065Nannu singhबैगन की खेती में लगने वाली बीमारी और उनके बचाव ?TagYes---- 06/04/22 04:38 PM07/04/22 09:54 AM07/04/22 11:56 AM-
32066Gursewak Singh ਸੀਤਾਫਲ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ a to z Ihh kis temperature ?TagYes---- 06/04/22 04:08 PM07/04/22 09:55 AM07/04/22 11:56 AM-
32067Harpreet singhSir ਮੇਰੀ ਮੱਝ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਨਹੀ ਆ ਰਹੀ crs powder ਵੀ ਪਾਇਆ fartisul ਗੋਲੀਆਂ 21 ਦਿਨ ਰੋਜ 5 ਗੋਲੀਆਂ ਦਿਤੀਆਂ ?TagYes---- 06/04/22 03:49 PM--07/04/22 12:34 PM-
32068Gursewak Singh ਇਹ ਪ੍ਰੋਡੈਕਟ ਸਹੀ ਨੇ 5 ਦਾ ਪੈਕ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 06/04/22 03:38 PM07/04/22 09:55 AM07/04/22 12:34 PM-
32069Amandeep singh3month ke bakri ke bache ko desi trike se deworming kaise kre ? TagYes---- 06/04/22 03:34 PM07/04/22 09:55 AM07/04/22 12:35 PM-
32070nareshdhan lgane se pahle khad ke roop me moong lgana chahta hu mujhe btaye haryana govt ki trf se mujhe moong ka beej kaha se milega ?TagYesAudio-- 06/04/22 02:27 PM07/04/22 10:50 AM07/04/22 01:16 PM-
32071nareshharyana sarkar ke duara agriculture ke liye koi bhi scheme ati hai mujhe koi aisa app ya no. btaye jisse mujhe inki update milti rhe ?TagYesAudio-- 06/04/22 02:26 PM07/04/22 10:49 AM07/04/22 01:17 PM-
32072nareshabhi gehu ktne ke bad bhumi khali ho jayegi aur mai apne kheto me pipe wali line lgwana chahta hu mujhe btaye sarkar ki trf se pipeline pr kya subsidy milti hai ?TagYesAudio-- 06/04/22 02:23 PM07/04/22 10:49 AM07/04/22 01:20 PM-
32073Sarbdeep singhਬਾਈ ਖਾਰੇ ਪਾਣੀ ਵਾਸਤੇ ਅਚਾਰ ਵਾਲੀ ਮੱਕੀ ਦਾ ਕਿਹੜਾ ਬੀਜ ਚੰਗਾ ਹੈ ?TagYes---- 06/04/22 02:00 PM07/04/22 09:56 AM07/04/22 12:36 PM-
32074ਗੁਰਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘPAU ਵਲੋਂ ਬਾਸਮਤੀ ਦੇ ਬੀਜ ਨੂੰ ਸੋਧਣ ਲਈ ਜਿਹੜੇ ਟਰਾਈਕੋਡਰਮਾਂ ਹਰਜੇਨੀਅਮ ਦੀ ਸਿਫਾਰਿਸ਼ ਕੀਤੀ ਆ ਕੀ ਉਹ PAU ਤੋਂ ਮਿਲਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 06/04/22 01:59 PM07/04/22 09:56 AM07/04/22 12:38 PM-
32075Lachhma singh Bhullar PWDਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਪਿਆਜ਼ ਪੀਲੇ ਜੇ ਨੇ ਵਧੀਆ ਹਰੇ ਭਰੇ ਹੋ ਜਾਨ ਕੋਈ ਖ਼ਰਾਕ ਦੱਸੋ ਜੀ ਹਜੇ੍ ਕੁਸ ਨੀ ਪਾਇਆ ਜੀ ?TagYes---- 06/04/22 01:32 PM06/04/22 01:43 PM07/04/22 12:39 PM-
32076Lachhma singh Bhullar PWD ਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਮੱਝ ਆ ਸ਼ਾਨ ਤੋਂ ਸੀ ਲਵਾਈ ਸੀ 17ਦਿਨ ਹੋਗੇ ਚਿਟੇ ਚਿਟੇ ਜਾਲੇ ਦੇ ਰਹੀ ਆ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ਡਾਕਟਰ ਰਾਵਿੰਦਰ ਚਹਿਲ ਜੀ ? TagYes---- 06/04/22 01:27 PM06/04/22 01:43 PM07/04/22 12:40 PM-
32077Mukand sharmaKya moong ki fasal ko pani dena jruri h Ager pani na de to kya nuksan h ?TagYes---- 06/04/22 01:17 PM06/04/22 01:44 PM07/04/22 12:40 PM-
32078maninder singhSat ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਸਰ ਜੀ।। ਸਰੋ ਵਡ k hun osdi jagha khedi sabji lga sakde aa g jheda baad vich jhona v lga skiye ?TagYes---- 06/04/22 01:13 PM07/04/22 09:57 AM07/04/22 01:10 PM-
32079Rajveer SinghRCH 776 ਬਾਰੇ ਦਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 06/04/22 12:58 PM06/04/22 01:45 PM07/04/22 01:10 PM-
32080Rajveer Singhsir 1121basMati Di ਪਨੀਰੀ ਕਦੋਂ ਲਗਾਈ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਜੀ ਤੇ ਇਹ ਕਿੰਨੇ ਸਮੇਂ ਵਿੱਚ ਤਿਆਰ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 06/04/22 12:56 PM06/04/22 01:46 PM07/04/22 12:13 PM-
32081Kasid. Khansir hamare aam pr hopper bahut ho jate hai inki roktham ke liye kya kre ?TagYesAudio-- 06/04/22 12:55 PM07/04/22 10:48 AM07/04/22 01:21 PM-
32082Puneet Singh Sandhuਪਪੀਤੇ ਦੀ ਖੇਤੀ ਕਿ ਪੰਜਾਬ ਵਿੱਚ ਉਪਜੋਗੀ ਹੈ .ਪੰਜਾਬ govt. ਦੀ ਕੋਈ ਸਕੀਮ ਬਾਗਬਾਨੀ ਲਈ ? TagYes---- 06/04/22 12:45 PM06/04/22 01:46 PM07/04/22 12:14 PM-
32083Rajveer Singhsir ਸਰੋ ਦਾ ਕੀ ਰੇਟ ਚਲ ਰਿਹਾ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 06/04/22 12:38 PM06/04/22 01:47 PM07/04/22 12:14 PM-
32084ਕੁਲਵੀਰ ਸਿੰਘGhar vaste cow laini aa kehri nasal vadhia rahu nd kitho milu gi ?TagYes---- 06/04/22 12:33 PM06/04/22 01:47 PM07/04/22 12:15 PM-
32085RamandeepSir g meri bufflo ਸੂਈ nu 5 month hoge ik a.i kar Wai se 3 month pahla but check krwon te pta lga pregnant nhi hai mineral mixture daily de reha and 10 din agrimin I bolus ve de rha but majh heat ch nhi aa rahi bachedani ve thik hai ?TagYes---- 06/04/22 12:23 PM06/04/22 01:48 PM07/04/22 12:16 PM-
32086Rahul Dedha डॉक्टर रविंद्र चहल जी मेरे पास एचएफ ब्रेड की बछड़ी है जिसकी एज 15 महीने हैं वह तारे कर रही थी लेकिन मैंने उसकी एआई नहीं कराई क्या मैं उससे अच्छी ग्रोथ के लिए उसे कुछ मल्टी विटामिन सप्लीमेंट दे सकता हूं जो एक बार में ही प्रेग्नेंट रह जाए ?TagYes---- 06/04/22 12:23 PM--07/04/22 01:11 PM-
32087Rahul Dedhaसर जी मेरे पास एच एफ ब्रीड की बछड़ी है जो 4 महीने की प्रेग्नेंट है मैं उसे कौन सी फील्ड दे सकता हूं कि कौन से मल्टी विटामिन सप्लीमेंट दे सकता हूं जिससे उसकी अच्छी ग्रोथ हो और अच्छा मिल्क प्रोडक्शन करें प्लीज जानकारी दें ?TagYes---- 06/04/22 12:22 PM--07/04/22 12:17 PM-
32088balraj singhsir 15 toh 18kilo dudd wali cow se acchi bachi lena k liya konsa imported seman best hai ?TagYes---- 06/04/22 12:20 PM07/04/22 09:57 AM07/04/22 12:18 PM-
32089Manoj Kumar VermaDhaan ki kheti mein कौन कौन si bimari lagti hai aur kit ?TagYes---- 06/04/22 11:54 AM06/04/22 01:48 PM07/04/22 12:18 PM-
32090Anirudh Sirji meri 1 st timer hf gaye cattle feed achhe se nahi kha rahi hai Baki hara chara aur tudi kha rahi hai Dudh bhi ghat gaya hai Upay bataye ?TagYes---- 06/04/22 11:49 AM06/04/22 01:49 PM07/04/22 12:20 PM-
32091Hardeep singhਵੀਰ ਜੀ ਖੇਤ ਦੀ ਮਿੱਟੀ ਚੱਕ ਕਰਵਾਉਣੀ ਆ ਤੇ ਨਾਲ ਪਾਣੀ ਜੋ ਖੇਤ ਨੂੰ ਲੱਗਦਾ ਕੋਈ ਦੱਸ ਸਕਦਾ ਕਿਵੇਂ District Bathinda..Teh..phul..7658010084 ?TagYes---- 06/04/22 10:53 AM06/04/22 01:50 PM07/04/22 12:22 PM-
32092apsar saifiPaiddi ganne me rthrel carbendazim mencozeb eimidacloprid ka pryog kr sakte hai ?TagYes---- 06/04/22 10:05 AM06/04/22 01:52 PM07/04/22 12:22 PM-
32093ਅਮਨ ਡੇਅਰੀ ਫਾਰਮਬਰਸਨ ਨੂੰ ਸੁੰਡੀ ਪੈ ਗਈ ਹੈ । ਹਰੀ ਰੰਗ ਦੀ ਸੁੰਡੀ । ਇਕ ਕਿਲੇ ਦੀ ਦਵਾਈ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 06/04/22 10:01 AM06/04/22 01:52 PM07/04/22 12:23 PM-
32094RaghunathSir iski ropai kiye huye 45 se 50 din ho gaye hai iski Patti peeli pad rahi hai . Isko Hara bhara kaise kare . Kripya mujhe sujhav de. Dhanyawad ?TagYes--
3
 
 
06/04/22 09:55 AM07/04/22 09:57 AM07/04/22 12:23 PM-
32095Ratan lalkantola ke beej chahiye kheti krne ke liye ?TagYesAudio-- 06/04/22 09:45 AM07/04/22 10:51 AM07/04/22 01:22 PM-
32096Ratan lalkantola ke beej mil jayenge mujhe kantola ki kheti krni hai ?TagYesAudio-- 06/04/22 09:37 AM07/04/22 10:48 AM07/04/22 01:23 PM-
32097Ratan lalkantola ke beej mil jayenge mujhe kantola ki kheti krni hai ? TagYesAudio-- 06/04/22 09:37 AM07/04/22 10:48 AM07/04/22 01:23 PM-
32098NikhilSir meri gaaye ki kal subah delivery hui hai Or uski lewati or ek than dudh nikane pr bhi hath se dabaakar dekhe to tight rehti hai kya thanela ho sakta hai Usko kya de or usko good or ajwain ka kadha kab de ?TagYes---- 06/04/22 09:31 AM06/04/22 01:53 PM07/04/22 12:23 PM-
32099MANINDER SINGHSir jekar m feed vich binola dalva rha nd ta mnu binola khal dalvane di jrurt t ni ha ?TagYes---- 06/04/22 09:18 AM06/04/22 01:54 PM07/04/22 01:11 PM-
32100mohitRam ram ji Makka baby corn seed 1 hec h Jo kya ?TagYes---- 06/04/22 09:13 AM06/04/22 01:55 PM07/04/22 12:25 PM-