All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 28101-28150 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
28101ਮੇਜਰ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ ੲਿਸ ਬੂਟੇ ਦਾ ਕੀ ਨਾਂ ਅੈ ੲਿਹ ਪਸ਼ੂਅਾਂ ਦੇ ਚਾਰੇ ਵਿਚ ਬੀਜਿਅਾ ਹੋੲਿਅਾ ਦੇਖਿਅੈ ?TagYes--
1
 
 09/06/22 08:06 AM11/06/22 08:25 AM09/06/22 01:14 PM-
28102Maanਇਸ ਅੰਗੂਰਾਂ ਵਾਲੀ ਵੇਲ ਦੇ ਪੱਤੇ ਕਿਉ ਸੁੱਕ ਰਹੇ ਹਨ ?TagYes--
2
 
 
09/06/22 07:15 AM10/06/22 03:57 PM09/06/22 01:15 PM-
28103Gurpreetਜਵਾਰ ਦੇ ਪੱਤੇ ਇਸ ਤਰਾਂ ਸੁੱਕਪ ਰਹੇ ਹਨ ਇਲਾਜ ਦਸੋ ਜੀ ?TagYes--
2
 
 
09/06/22 07:03 AM11/06/22 08:25 AM09/06/22 01:18 PM-
28104amarpal singhਪਟਿਆਲ ਜਿਲਾ ਝੋਨੇ ਤਰੀਕ ਦੱਸੋ ~?TagYes---- 09/06/22 06:48 AM11/06/22 08:25 AM09/06/22 01:27 PM-
28105Baljeet kaur krishi sakhiKaddu Dian bela tai fal bhut hai but bel dai tnai vich chote chote kit han jo fal khrab kari jandai Han kaddu chote chote ho sukh rhai han ?TagYes---- 09/06/22 06:45 AM11/06/22 08:26 AM09/06/22 01:28 PM-
28106KSਸਰ ਮੇਂ 1718 ਬਾਸਮਤੀ ਦੀ ਸਿਧੀ ਬਿਜਾਈ ਕੀਤੀ ਸੀ ਬੀਜ 7kg ਿਪਅਾ ਠੀਕ ਰਹੁ ਕੇ ਘੱਟ ਹੈ ?TagYes---- 09/06/22 06:18 AM11/06/22 08:26 AM09/06/22 01:30 PM-
28107Neeraj RathiGanne mein poka bowling Rog aur Lalsadan fatera ka spry kaise karen please pura process bataen but spray fatera ka hi karna h ?TagYes--
1
 
 09/06/22 05:08 AM11/06/22 08:27 AM09/06/22 01:31 PM-
28108RanjeetSir Humic acid or fulvic acid ka hamari kheti kya upyog Hai or jah kitna labdyak hai ?TagYes---- 08/06/22 11:56 PM14/06/22 09:36 AM09/06/22 01:31 PM-
28109Pawar jiSir mera 11 biga ka plot hai jis mey maine ganna ki fasal kari hai jo ki March mey boi thi ismey maine chotey waley tractor sey 2 khodey(narai/gudai)bhi kara di hai tab bhi grass ganney k beecho beech mey aur aas paas hai plz koi acchi dawai bataye taki grass khatam ho jaye aur gaaney ko bhi koi nukshaan na ho ?TagYes---- 08/06/22 11:42 PM11/06/22 02:40 PM09/06/22 01:47 PM-
28110Bharti girepunjeClimate change and it\'s impact on farming system ?TagYes---- 08/06/22 11:42 PM14/06/22 09:47 AM09/06/22 01:46 PM-
28111Aadarsh Pandeyइसका क्या use है ?TagYes--
1
 
 08/06/22 11:01 PM11/06/22 02:41 PM09/06/22 01:45 PM-
28112Gurjot 2Dr Ravinder Chahal ji javab deo ji keh asi tohanu Pehla pushya se keh cow de andr bacha mara chunka se delivery rasa nal kich ke kete se dr ji Mai tohanu Cow de image send kite a te is which cow de bathroom karn wali Jagah bhar nu aundi a tuc image dekhyo and jdho cow dhordi hai ja jor nal cough krdi hai ta isde bathroom wali jagh toh pani aun lag penda sano dsyo is cow nu gaben hon which problem ta nhi avage and asi is cow de 5 wari moxiwell iu dwai bhrvai is toh baad infection Firr be nhi hati and Firr lixin iu 5 wari bhrwai mtrendazole ve and sanu vdia treatment dsyo jiss nal cow gaben ve ho ske ji ?TagYes--
2
 
 
08/06/22 10:12 PM11/06/22 02:41 PM09/06/22 01:51 PM-
28113Amritpal singh BrarSir Ji mi ghar vaste sabji de bijai kiti aa jeve kaddu colee petha mi oss vich urea ja hor khad di varto nahi karni jo jaher aa mi bina khad to sabji tyar karni aa mi oss vich ki pawa jo menu urea te spray di lod na pave te growth vi vadiA hove sabji nu fal lagna suru ho geaa he menu daso mi ki pama ke koi bimari vi na ave te groth vi vadia hove pls daso ji ?TagYes---- 08/06/22 09:39 PM11/06/22 02:43 PM09/06/22 01:55 PM-
28114Balvir Singh MannHello sir mistake naal brinjal te nominee gold di spray hogi 4days ago koi prb te ni ?TagYes---- 08/06/22 09:09 PM11/06/22 08:40 AM09/06/22 01:45 PM-
28115amritpal Singhਵੀਰ ਮੱਕੀ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਸੁੱਕ ਰਹੀ ਆ ਕੀਤੋ ਕਿਤੋ ਜੇ ਕਿ problem ਆ ਇਸ ਨੂ ?TagYes--
1
 
 08/06/22 08:35 PM11/06/22 08:40 AM09/06/22 01:44 PM-
28116Bijendra senक्या अरंडी को पाले से नुकसान होने के बाद फिर से पौधा तैयार हो जाता है कृपया अरंडी के बारे में जानकारी देने का कष्ट करें ?TagYes---- 08/06/22 08:32 PM11/06/22 08:40 AM09/06/22 01:43 PM-
28117Amrit pal singhPendimethlin herbicide ਝੋਨੇ ਦੀ ਸਿੱਧੀ ਬਿਜਾਈ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਜਾਂ ਬਿਜਾਈ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਵਿਸਤਾਰ ਨਾਲ ਦੱਸੋ। ਅਤੇ ਮਾਤਰਾ ਕਿੰਨੀ ਪਾਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 08/06/22 08:23 PM11/06/22 08:39 AM09/06/22 01:43 PM-
28118harjitਸਰ ਇਸ ਤੋਂ ਕਿਵੇਂ ਬਚਾ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes--
1
 
 08/06/22 07:12 PM14/06/22 09:48 AM09/06/22 01:38 PM-
28119yadwinder singhਨਰਮਾ ਐਵੇ ਹੋ ਕਿ ਸੁੱਕ ਜਾਦਾ ?TagYes--
1
 
 08/06/22 07:11 PM11/06/22 08:31 AM09/06/22 01:38 PM-
28120Neeraj RathiProcess bataen ganne mein is Rog ki uchit dava bataen spry ke roop mein ?TagYes--
1
 
 08/06/22 07:08 PM11/06/22 08:38 AM09/06/22 01:37 PM-
28121Yadveer Singhਸੱਤ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਸਰ ਜੀ ਮੂੰਗੀ ਦੀ ਫਸਲ ਆ ਪਾਣੀ ਲਾ ਕਿ ਯੂਰੀਆ ਪਾਈ ਆ 10ਮਈ ਨੂੰ ਲਾਈ ਸੀ ਕੋਈ ਦਵਾਈ ਦਾ ਛੜਕਾ ਕਰਾ ਜਾ ਕੁਝ ਹੋਰ ਪਾਵਾ ?TagYesVideo
2
 
 
08/06/22 06:59 PM11/06/22 08:38 AM09/06/22 01:37 PM-
28122Sunny MaanJhone di paneeri cha CALDAN INSETICIDE TE POTASH PAA SKDE AW and SSP beej ayi de waqt nhe paeya utte harek vaar paa skde a urea maal mila ke ?TagYes---- 08/06/22 06:54 PM11/06/22 08:38 AM09/06/22 01:36 PM-
28123Lavi SinghProblem in PR126,1509,1692 Causes and management? TagYes--
2
 
 
08/06/22 06:22 PM11/06/22 01:07 PM09/06/22 01:35 PM-
28124Lavi Singh20 days nursery of PR 126 , Red spots are visible on upper and bottom side of leafs . Management and causes ?TagYes--
2
 
 
08/06/22 06:19 PM11/06/22 01:06 PM09/06/22 01:34 PM-
28125kamal nainYe anar ka podha h bachho ne uper se tod diya kya niche ka hissa kamyab ho skta h plz suggest ?TagYes--
1
 
 08/06/22 06:02 PM11/06/22 01:06 PM09/06/22 01:33 PM-
28126Hemantनिमेटोड नियंत्रण/ Nematodes control https://youtu.be/HuI8c-Nc-m8 ?TagYes--
1
 
 08/06/22 05:59 PM14/06/22 09:48 AM09/06/22 01:33 PM-
28127Gurinderjeet Singhਸੀਐੱਚ 27 ਮਿਰਚ ਆ ਜੀ ਇੱਕ ਏਕੜ ਮਿਰਚ ਦੇ ਪੱਤੇ ਇਸ ਤਰਾ ਹੋ ਰਹੇ ਆ ਰੀਜੈਂਟ ਐਟਰਾਪਰਾਇਡ ਡਾਇਫੈਥਰੀਨਪ ਪਗੈਸਸ ਸਪਾਇਨਟੋਰਮੳ ਡੈਲੀਗੇਟ ਕਰ ਚੁੱਕੇ ਆ ਪਰ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨੀ ਪੈ ਰਿਹਾ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸਦਾ ਸਹੀ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 08/06/22 05:57 PM11/06/22 08:31 AM09/06/22 01:33 PM-
28128ramandeep singhi also sprayed NPK 191919 but still the leafs are burning of gandhraj ?TagYes--
1
 
 08/06/22 05:41 PM14/06/22 09:49 AM08/06/22 05:50 PM-
28129Umesh kumarइस बेदाना में ये बिमारी है तथा फल का साइज़ छोटा रहता है कृपया सुझाव दें। इसमें आप औरगेनिक उपाय दें ?TagYes--
2
 
 
08/06/22 05:38 PM14/06/22 09:50 AM08/06/22 05:50 PM-
28130Satwant Singh RandhawaSir eh 1718 di paneeri a ji 2 week di a ji eh pili a ji eh ch sulphur 80 Zinc 18 urea pa skde a ji 5marlea a ji kini dose pa skde a ji ja fer koi hor slah deo ji vadhia groth Howe ji ?TagYes--
2
 
 
08/06/22 05:34 PM11/06/22 01:06 PM08/06/22 05:39 PM-
28131avneesh tyagiGanne ki fasal me sma h kon sa herbicide lgega ?TagYes---- 08/06/22 05:27 PM11/06/22 08:31 AM08/06/22 05:40 PM-
28132Manojटिंडे मे बेले एसे हो रही है पीली पड़ रही हैं ।। इसमें सप्रे पहले cymoxanil mancozeb का किया हैं ओर दो दिन पहले परोक्लैम ओर बाएर का नटिवो ओर साथ calcium बोरोन का किया हाई ओर फिर भी इसमें कोई सुधार नहि दिखाई दे रहा हैं॥ बेलो में मरोड़िया जेसे हो गयी हैं ओर पिली पड़ रही है ?TagYes--
4
 
 
08/06/22 04:58 PM11/06/22 08:32 AM08/06/22 05:40 PM-
28133Sandeep ChauhanSir gaay sirf hra chara leti h. Binola baat chat nhi khati ?TagYes---- 08/06/22 04:44 PM--08/06/22 05:40 PM-
28134rahul SinghSir mai apne gr mai 5 kWh ka soler lagwana chahta hu mko kya krna hoga or eske liya Punjab govt ki koi sceem plz ? TagYes---- 08/06/22 04:35 PM--08/06/22 05:40 PM-
28135rahul SinghSir sagwan de tree sale krne hai 15 saal de ho gye plz dasso kithe sale kre or price Pathankot pb ?TagYes---- 08/06/22 04:26 PM--08/06/22 05:41 PM-
28136Bachittar SinghSir gsd dog nu koi fruit vgera de sakde a koi khaas fruit te vegetables vgera ?TagYes---- 08/06/22 04:19 PM11/06/22 08:32 AM08/06/22 05:41 PM-
28137Lovedeep SinghSir. eh majh pehle sue hai ji ji te mhine ho gye hn. Esdi sehat es tra hogi hdd je bahr nikl ge.. Ki treatment kriye dso sir ?TagYes--
2
 
 
08/06/22 03:55 PM11/06/22 08:32 AM08/06/22 05:42 PM-
28138pardeep singhVeer ji ਫ਼ਲਾ Wale bute ਚਾਹੀਦੇ ਨੇ top te ਬੂਟੇ ਹੋਣ ਜੀ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 08/06/22 03:34 PM11/06/22 08:32 AM08/06/22 05:42 PM-
28139Vicky gill ਜਮੀਨ ਪਾਣੀ ਨੀ ਪਿਂਦੀ ਕੋਈ ਉਪਾਅ ?TagYes---- 08/06/22 03:27 PM17/06/22 03:53 PM08/06/22 05:43 PM-
28140Deep singhSir cow sui nu 7 din ho gay ode milk nu wadoun lye kheri feed ja hor ki ki daina chaida ?TagYes---- 08/06/22 03:26 PM--08/06/22 05:43 PM-
28141shubh karmanਅਨਾਰ ਦੇ ਬੂਟੇ ਨੂੰ ਫਲ ਲਗਦਾ ਪਰ ਫੁੱਲ ਬਣਕੇ ਡਿੱਗ ਰਿਹਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦਸੋ ?TagYes---- 08/06/22 02:56 PM11/06/22 08:33 AM08/06/22 05:44 PM-
28142ਕੇਵਲਸਿੰਘsir jawab ni dita ?TagYes---- 08/06/22 02:52 PM11/06/22 08:33 AM08/06/22 05:44 PM-
28143ਕੋਮਲਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘਬਾਈ ਜੀ ਗਾ 6ਮਹੀਨੇ ਤੇ 15 ਦਿਨਾ ਦੀ ਗੱਬਣ ਹੈ । ਇਹ ਮੋਟੇ ਜਾਲੇ ਸਿੱਟ ਰਹੀ ਹੈ। ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦਸੋ ਅਤੇ ਕਰਨ ਦੱਸੋ ?TagYes--
1
 
 08/06/22 02:09 PM11/06/22 08:33 AM08/06/22 05:44 PM-
28144Rahul Dedhaसर जी कारगिल की फील्ड को होम पानी में भिगोकर दे सकते हैं या फिर उसका देने का तरीका अलग है बताएं प्लीज ?TagYes---- 08/06/22 01:22 PM11/06/22 08:34 AM08/06/22 05:45 PM-
28145Jagdeep SinghSir makki te 2 din pehla delegate di spray kiti si ( 100ml in 150 litre) sundi mri nhi hun kehri spray kr skde a ji ?TagYes--
2
 
 
08/06/22 01:04 PM11/06/22 08:35 AM08/06/22 05:50 PM-
28146Jagdeep SinghSir makki te 2 din pehla delegate di spray kiti si ( 100ml in 150 litre) sundi mri nhi hun kehri spray kr skde a ji ?TagYes--
2
 
 
08/06/22 01:03 PM11/06/22 02:43 PM08/06/22 05:46 PM-
28147Dilbag singh ਸਰ ਹੀਫਰ 20 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਹੈ ਉਸ ਦੇ ਵੇਟ ਅਤੇ ਹਾਈਟ ਵਾਸਤੇ ਕੁਝ ਦੱਸੋ ਅਤੇ ਹੀਫਰ ਡਰਾਈ ਫੀਡ ਕਿਹੜੀ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 08/06/22 01:03 PM11/06/22 08:35 AM08/06/22 05:46 PM-
28148Mr. Sangha Sir ji paniri ch kis Di ghat ho sak di ha ? TagYes--
1
 
 08/06/22 12:58 PM11/06/22 08:36 AM08/06/22 05:47 PM-
28149jasvir singhsir meri mjh nu soon ton pichhli var mastitis di shikayat ho gyi v oh thik ho gyi c dubara sui hai proper dudh ni dindi sui nu 2-3 mahine ho gye chhidiya marn lg gyi ehda koi proper ilaj dsseo ?TagYesAudio-- 08/06/22 12:48 PM16/06/22 04:43 PM14/06/22 02:48 PM-
28150Har Kamal Jeet singhSir achar vali makki beeji nu aj ek month ho gya ji par puri growth nahi hoyi ek bag urea 2 bottle nano urea ate npk 19 19 19 the v spray kar te a ji proper growth le koi hal daso ji ?TagYes---- 08/06/22 12:30 PM08/06/22 12:35 PM08/06/22 05:48 PM-