All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 28001-28050 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
28001Veerpal SinghZinc33 ਤੇ iron19 ਤੱਤਾਂ ਵਾਲੀ ਦਵਾਈ ਤੋਂ ਬਾਅਦ nomnigold ਕੱਖਾਂ ਵਾਲੀ kine ਸਮਾਂ ਬਾਅਦ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ਜੀ ਝੋਨੇ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਤੇ 17 5 2022 ਦੀ biji hoe ?TagYes---- 11/06/22 06:15 AM15/06/22 02:55 PM11/06/22 01:14 PM-
28002ਗੁਰਮੇਲ ਸਿੰਘਸਰ ਸਰਤਾਜ ਦਾਣੇਦਾਰ ਜਿਪਸਮ ਵਿੱਚ ਕਿਹੜੇ ਕਿਹੜੇ ਤੱਤ ਹੁੰਦੇ ਹਨ ਜੀ ?TagYes---- 11/06/22 03:03 AM15/06/22 02:56 PM11/06/22 01:14 PM-
28003ਗੁਰਮੇਲ ਸਿੰਘਸਰ ਗੱਭਣ ਗਾਂ ਨੂੰ ਸੂਣ ਤੋਂ ਕਿੰਨਾਂ ਟਾਇਮ ਪਹਿਲਾਂ ਦੁੱਧ ਚੋਣਾਂ ਬੰਦ ਕਰ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 11/06/22 03:01 AM11/06/22 01:08 PM11/06/22 01:17 PM-
28004NavrajSir honey bee farming ki training kb hai ?TagYes---- 10/06/22 09:39 PM11/06/22 08:11 AM11/06/22 01:00 PM-
28005Bachitter Singhਸਰ ਗਾਂ ਨੂੰ ਦਸ ਦਿਨ ਹੋਗੇ ਸੂਈ ਨੂੰ ਐਵੇਂ ਪਿੱਛਾ ਜਿਹਾ ਦਿਖਾਉਂਦੀ ਹੈ ਸੂਨ ਤੋ ਪਹਿਲਾ ਵੀ ਦਿਖਾਉਂਦੀ ਸੀ ?TagYes--
1
 
 10/06/22 09:19 PM11/06/22 08:11 AM11/06/22 12:59 PM-
28006ਮੋਹਨ ਸਿੰਘਖੇਤ ਵਿੱਚੋ ਮਿੱਟੀ ਚੱਕ ਕੇ ਖੇਤ ਨੀਵਾ ਕਿਤਾ। ।ਤੇ ਹੁਣ ਨਰਮੇ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕੀਤੀ ਆ ।ਪਰ ਵਾਹਨ ਨੂੰ ਪਾਣੀ ਲਾਉਣ ਤੋ ਬਾਅਦ 2 3 ਦਿਨ ਵਾਹਨ ਇਵੇ ਹੋ ਜਾਦਾ ਜਿਵੇ ਪਾਣੀ ਲਾਈਆ ਨੀ ਹੁੰਦਾ ਤੇ ਸੁੱਕ ਕੇ ਸਖਤ ਹੋ ਜਾਦਾ। ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਬਾਈ ? TagYes---- 10/06/22 08:12 PM11/06/22 08:11 AM11/06/22 12:59 PM-
28007satnam singhਸਰ ਇਹ ਕੱਟੀ ਮੈ ਨਵੀ ਖਰੀਦੀ ਆ। ਇਹ ਪਾਣੀ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਪੀਦੀ ਆ ਤੇ ਪੱਠੇ ਵੀ ਘੱਟ ਹੀ ਖਾਦੀ ਆ। ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 10/06/22 08:05 PM11/06/22 08:10 AM11/06/22 12:57 PM-
28008Yuvraj SinghSir g Dicalcium phosphate de cow nu ki benefits aa ?TagYes---- 10/06/22 08:01 PM11/06/22 08:10 AM11/06/22 12:57 PM-
28009Arjun AanjnaSir 3 bhains heat me nhi aa rhi or byane ko 6 month se jyada ho gya he kya kru kuch samjh nhi aa rha ? TagYes---- 10/06/22 07:46 PM11/06/22 08:10 AM11/06/22 12:55 PM-
28010Maniਮੇਰਾ ਖੇਤੀ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਘੱਟ ਕਰਕੇ ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨਹੀਂ ਆਪਣੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲਈ ਮੈਂ ਆਪਣੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲਈ ਪੁੱਛਣ ਚਹਾਉਣਾ ਝੋਨੇ ਦੇ ਨਾੜ ਨੂੰ ਅੱਗ ਲਾਉਣ ਦੇ ਕਿਨੇ % ਨੁਕਸਾਨ ਤੇ ਕੀ ਕੀ ਨੁਕਸਾਨ ਤੇ ਕੀ ਫੈਦੇ ਅੱਗ ਨਾ ਲਗਾਉਣ ਦੇ ਵੀ ਕੀ ਫੈਦੇ ਹਨ ਦੱਸੋ ਜ਼ਰੂਰ ਜੀ ?TagYes---- 10/06/22 06:42 PM11/06/22 08:09 AM11/06/22 12:55 PM-
28011Vimal sharmaSir kya Saagwaan tree Punjab mein kamyab hai ?TagYes---- 10/06/22 06:14 PM11/06/22 08:09 AM11/06/22 12:54 PM-
28012Sukhmander Singhਝੋਨੇ ਦੀ ਸਿੱਧੀ ਬਿਜਾਈ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਪੋਟਾਸ਼ ਪਾਉਣ ਦਾ ਫ਼ਾਇਦਾ ਹੈ ਜੇ ਹਾਂ ਤਾਂ ਕਿਸ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਪਾਈ ਜਾਵੇ ਝੋਨਾ ਗਿੱਲ ਵੱਤਰ ਵਿੱਚ ਬੀਜਣਾ ਹੈ ?TagYes---- 10/06/22 05:50 PM11/06/22 08:08 AM11/06/22 12:53 PM-
28013गोपाल सिंह चौहान तारबंदी की क्या योजना है ?TagYes---- 10/06/22 05:50 PM15/06/22 02:55 PM11/06/22 12:52 PM-
28014Vinod MahantaSab ke aakar ko bdhane ke liye June July me kya kiya jaye kripya btaye ?TagYes--
1
 
 10/06/22 05:47 PM11/06/22 08:08 AM11/06/22 12:52 PM-
28015Mandeep Singhjehde pashua de knna ch tag lgde a je apna ena da online record kdhna howe ke kinne pashu rkhe a eni vaccine lggi hai sir oh kise tarike nikl skde a ?TagYesAudio-- 10/06/22 04:51 PM15/06/22 03:23 PM11/06/22 01:43 PM-
28016ਸੁਖिਜੰਦਰ िਸੰਘSir g buffalo de soon vich 50din baaki han pichli baar ik than vicho Sar r aunde san ko I homeopathy davai de sakde ha ta dso g dhanvad ?TagYes---- 10/06/22 04:51 PM11/06/22 08:07 AM11/06/22 12:52 PM-
28017Happy SinghSir Bio gas plant vich only cow ka gobar use kar sakde aw ji ?TagYes---- 10/06/22 04:35 PM11/06/22 08:07 AM11/06/22 12:51 PM-
28018Gursahab Singh मेरे पास एच एफ और जरसी क्रॉस की गाय है पहले ब्यांत में उसे 2 बार थनैला रोग की शिकायत आ गई क्या उसे अगली ब्यांत में भी इस रोग की शिकायत आ सकती है अगर हां तो इसका क्या समाधान है ?TagYes---- 10/06/22 04:35 PM11/06/22 08:06 AM11/06/22 12:50 PM-
28019sohan dassSir g jersy cow ai karwai hai ajj.phla esnu kanak da daliya bheoke charde c hun daliya pa skde Han ja nhi dsna g ?TagYes---- 10/06/22 04:27 PM11/06/22 08:07 AM11/06/22 12:50 PM-
28020ਤੇਜਿੰਦਰ ਸਿੰਘSir ji nimbu butte upr lgge hi is tra fatt rhe han ji kirpa krke isda hall dso ji ?TagYes--
1
 
 10/06/22 02:32 PM11/06/22 08:16 AM10/06/22 03:35 PM-
28021Khushi1509 te 1692 wicho kehri variety best rahugi..Bathinda area ?TagYes---- 10/06/22 02:30 PM--10/06/22 03:35 PM-
28022Yuvraj SinghSir g mai 2 kanaal ch multicut Bajra showing karna aa par thori sand Wale field aa je DAP use karne hoove ta kinne killo use karne aa ja super kinne use karne aa Koi best fertilizer dasseyo for best result Ja bio use kar sakda ?TagYes---- 10/06/22 02:29 PM11/06/22 08:15 AM10/06/22 03:38 PM-
28023jagseer BrarSir Suraj mukhi bare detail ds skde o Wheat tu baad ch eh ho skdi aa ja mustard oil.tu baad please sir jaldi answer dena dhanwad Mai pehle Saal kheti krn lga thank you ?TagYes---- 10/06/22 02:23 PM--10/06/22 03:39 PM-
28024NARINDER SINGHਮਿਰਚ CH 27 ਨੂੰ ਸੁੰਡੀ ਤੋਂ ਬਚਾਉਣ ਲਈ ਕਿਸ PESTICIDE ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿੱਚ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਜੀ ?TagYes---- 10/06/22 02:19 PM11/06/22 08:15 AM10/06/22 03:40 PM-
28025Sultan अमेरिकन कपास की पिछेती किस्में ?TagYes---- 10/06/22 01:17 PM11/06/22 08:15 AM10/06/22 02:04 PM-
28026Balvir Singh MannSir plant da name dasso pls ?TagYes--
1
 
 10/06/22 01:09 PM16/06/22 04:42 PM10/06/22 03:40 PM-
28027Balvir Singh MannSir plant da name dasso pls ?TagYes--
1
 
 10/06/22 01:07 PM16/06/22 04:43 PM10/06/22 02:06 PM-
28028Sardar Sir g Mai Poultry farm di training leni hai sarkari certificate wali jo Mai traninig le ke loan naal aapna poultry farm shuru kar ska please menu dso ki me traninig kitho lva ?TagYes---- 10/06/22 01:04 PM11/06/22 08:14 AM10/06/22 02:08 PM-
28029Harman SinghHello all, we want to buy peach (ਆੜੂ) approx 50 MT any lead of growing farmers in Punjab ? Thanks TagYes---- 10/06/22 12:28 PM11/06/22 08:14 AM10/06/22 02:10 PM-
28030Happy Singhਸਰ ਮੈ ਅਾ ਫਲਾ ਦੇ ਬੂਟੇ ਲਾੲੇ ਨੂੰ 6 ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗੲੇ ਪਰ ਕੋੲੀ ਖਾਦ ਨਹੀ ਪਾੲੀ ਦੱਸੋ ਜੀ ੲਿਹਨਾ ਵਿੱਚ ਕਿਹੜੀ ਖਾਦ ਪਾ ਸਕਦੇ ਅਾ ਜਾਮਣ ਅਮਰੂਦ ਅਨਾਰ ਦਾ ਬੂਟੇ ਹਨ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 10/06/22 12:19 PM11/06/22 08:14 AM10/06/22 02:11 PM-
28031Sohiਸ੍ਰ ਦੋ ਦੰਦ ਪੱਠ ਸੂਈ ਆ ਦੋ ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ ਉਹ ਕੁਝ ਖਾ ਨਹੀਂ ਰਹੀ ਉਸ ਦਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 10/06/22 12:18 PM--10/06/22 02:12 PM-
28032Amolsaklecha़़़ गलती अमीन के लिए कौन सी वेराइटी के सोयाबीन होनी चाहिए कृपया जानकारी दें ?TagYes---- 10/06/22 11:51 AM11/06/22 08:13 AM10/06/22 02:12 PM-
28033gurinderSir ਕੀ ਹੁਣ ਜਿਪਸਮ ਪਾ ਸਕਦੇ ਆ ਸੁੱਕੀ ਜ਼ਮੀਨ ਤੇ ਕੱਦੂ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਕਿੰਨੀ ਗੱਟੇ ਪਾਉਣੇਂ ਚਾਹੀਦੇ ਕਿੱਲੇ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ?TagYes---- 10/06/22 11:11 AM11/06/22 08:13 AM10/06/22 02:13 PM-
28034Kapil yadavकोन सा खाद कब तक और कितने दिनों में पोधे को लगता हैं और इसका असर कितने दिन तक रहता है जिससे दुबारा से वही खाद डाले खेत में ये sir बताए ?TagYes---- 10/06/22 10:57 AM17/06/22 06:36 PM10/06/22 02:13 PM-
28035gurpreet singhਸਰ ਸਤਿ ਸ਼੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਸਰ ਜੀ is seman da ki result a ਪੂਰੀ jankari deo ji phela sua da ki record ki aa ja is seman dae bull di photo mil je thanku ?TagYes--
1
 
 10/06/22 10:22 AM11/06/22 08:12 AM10/06/22 03:42 PM-
28036simar bajwaAh kehdi bimari a koi vdia hl dao please ?TagYesVideo-- 10/06/22 10:12 AM15/06/22 03:26 PM10/06/22 02:14 PM-
28037ਸਰਬਜੀਤ ਸਿੰਘAmrood v suk rahe ne or patte v estra es vich koi khaad or dwai nahi paai esdi age 10 saal hai ?TagYes--
1
 
 10/06/22 10:04 AM11/06/22 08:17 AM10/06/22 02:15 PM-
28038Gurpartap singhsir pehli jhotii hai 7 mahine di gaban hai o har time thoda thoda bathroom kardi rehndi hai eh koi rog etc ta nahi ja kyu kardi hai ?TagYes---- 10/06/22 09:43 AM11/06/22 08:16 AM10/06/22 02:15 PM-
28039Vinod MahantaSab me ye black dot kya hai or iska ilaaj kya hai ? TagYes--
1
 
 10/06/22 09:41 AM11/06/22 08:17 AM10/06/22 02:15 PM-
28040Kavin wanderJhoti soon ch 2 mnth baki koi liver tonic de skde a phln tn jo Kurak shi hjam kre ate ki khurk bna k pyi tn jo vdia dhud dewa are raji hoje grmi de hisb nl dsdo v khedi feed bnai app ghre tyr krni ki ki use kri vich live tonic v dsdo kheda pyi ki feda kro eh ?TagYes---- 10/06/22 09:30 AM11/06/22 08:17 AM10/06/22 03:25 PM-
28041Har Kamal Jeet singhSir achar vali makki beeji nu aj ek month ho gya ji par puri growth nahi hoyi ek bag urea 2 bottle nano urea ate npk 19 19 19 the v spray kar te a ji proper growth le koi hal daso g ?TagYes--
2
 
 
10/06/22 09:00 AM11/06/22 08:18 AM10/06/22 03:26 PM-
28042sukhvir singhsir ji mirch da size increase karn layi ki kita jawe mirch da akar bahut chhota rehnda os lyi ki kita jawe ?TagYes---- 10/06/22 08:29 AM11/06/22 08:18 AM10/06/22 03:27 PM-
28043Sachin Sihagनमस्कार जी मुंगफली की बिजाई 14 may को करी थी जी अब इसके पत्तों में छेद आया हुआ है। तकरीबन 1 एक़ड में 20 पौधों में ये बीमारी आई हुई है। इसका कारण ओर उपाय बताने का कष्ट करें ?TagYes--
4
 
 
10/06/22 08:16 AM11/06/22 08:18 AM10/06/22 03:28 PM-
28044Sachin Sihagनमस्कार जी मुंगफली की बिजाई 14 may को करी थी जी अब इसके पत्तों में छेद आया हुआ है। तकरीबन 1 एक़ड में 20 पौधों में ये बीमारी आई हुई है। इसका कारण ओर उपाय बताने का कष्ट करें ?TagYes--
4
 
 
10/06/22 08:15 AM11/06/22 08:19 AM10/06/22 03:28 PM-
28045Gagandeeparbi ki kheti me kharpatwar kaise nasht kre ?TagYesAudio-- 10/06/22 06:50 AM15/06/22 09:28 AM11/06/22 01:43 PM-
28046Jagwinder Dhaliwal1121 2.5 ਨੰਬਰ ਪਾਣੀ ਤੇ ਹੋਜੋ ਗੀ ਜੀ ਡੀ ਐਸ ਆਰ ਨਾਲ ?TagYes---- 10/06/22 06:40 AM11/06/22 08:19 AM10/06/22 03:28 PM-
28047Jagwinder Dhaliwal1121 2.5 ਨੰਬਰ ਪਾਣੀ ਤੇ ਹੋਜੋ ਗੀ ਜੀ ਡੀ ਐਸ ਆਰ ਨਾਲ ?TagYes---- 10/06/22 06:37 AM11/06/22 08:19 AM10/06/22 03:29 PM-
28048Kavin wanderJhone bije nu 17 din hoge 3 pani late hn ki pyi jo vdia growth kre upro mchea ja lgda thoda jldi rply krdeo plz ?TagYes--
1
 
 10/06/22 06:11 AM11/06/22 08:20 AM10/06/22 12:55 PM-
28049Satnam Singh DhaliwalSri ji 126 jiri kine Dina di panir loni chidi ha te kado paniri bije ?TagYes---- 10/06/22 04:30 AM11/06/22 08:20 AM10/06/22 12:55 PM-
28050Basu NeupaneHow can we overcome alternate bearing in mango and citrus fruits ? TagYes---- 09/06/22 11:34 PM21/06/22 11:29 AM25/05/23 04:39 PM-