All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 27901-27950 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
27901avneesh tyagiTop borer ke liye kya treatment h ?TagYes---- 12/06/22 02:41 PM15/06/22 03:00 PM13/06/22 01:08 PM-
27902T s sandhuਸਰ ਮੈ ਯੂਰੀਅਾ ਦੀ ਪਹਿਲੀ ਕਿਸਤ ਝੋਨਾ ਲਾਓਣ ਤੋ ਪਹਿਲਾ ਪਾਓਣੀ ਦਸੋ ਜੀ ਸੁਕੇਂਂ ਵਾਣ ਕਿੰਨੀ ਯੂਰੀਅਾ ਪਾੲੀ ਜਾਵੇ ਅਤੇ ਕੀ 6 ਤੋ 7 ਦਿੰਨ ਪਹਿਲਾ ਪਾ ਸਕਦਾ ਨਾਲ 75 ਕਿੰਲੋ SSP ਪਾਓਣੀ ?TagYes---- 12/06/22 02:36 PM13/06/22 04:01 PM13/06/22 01:09 PM-
27903kuljinder singhY g koi ਚੂਹੇਆ da ilaj dso davai v paa k dekh lai matha v tak k vakh leyia koi asr ni hagga sari jawar kah geya makki ta khrb krti samj ni aundi kri a ta kri a ki koi ilaj dso j davai paune aa ta mrde ghat ny nuksan jyada krde aa ty dugne hoo hoo k aunde aa hun ta Pani dy vich v vddi jnde aa jawar nu ki kri asi bhout dukhi aa ena da koi ilaj dso ?TagYes---- 12/06/22 02:33 PM13/06/22 04:01 PM13/06/22 01:11 PM-
27904palwinder Singh ਜਵਾਬ ਪੰਜਾਬੀ ਵਿੱਚ ਦਿਓ ?TagYesVideo-- 12/06/22 02:09 PM15/06/22 03:24 PM13/06/22 01:12 PM-
27905Yuvraj SinghSir g liquid calcium de ke benefits aa ki aa heat stress nu ghat karda aa ?TagYes---- 12/06/22 01:59 PM13/06/22 04:01 PM13/06/22 01:12 PM-
27906Agriculture ProfessionalHorticulture Scheme https://youtu.be/zlDFEDk9wGE ?TagYes--
1
 
 12/06/22 01:43 PM13/06/22 04:00 PM13/06/22 01:13 PM-
27907Gurpreet Singh DhillonI want buy ground nut seeds can anyone help me out where from I get seed ?TagYes---- 12/06/22 01:27 PM13/06/22 04:00 PM13/06/22 01:13 PM-
27908GurpreetJawar di gobh vich sundi h ji. Koi spray dsso ji ?TagYes--
2
 
 
12/06/22 01:05 PM13/06/22 03:59 PM13/06/22 01:14 PM-
27909Gurwinder Singhsir vahn pdhr kita hai hun pahli var fasal launi hai jhone da kehdi beej laya jawe ?TagYesAudio-- 12/06/22 12:55 PM15/06/22 08:49 AM14/06/22 02:55 PM-
27910jagdeep singhਮੂੰਗੀ 35 ਦਿਨ ਦੇ ਕਰੀਬ ਹੋ ਚੁੱਕੀ ਹੈ ਹਫਤਾ ਪਹਿਲਾਂ ਪਾਣੀ ਲਾਇਆ ਸੀ ਤੇ ਹੁਣ ਕਿਤੇ ਕਿਤੇ ਪੌਦੇ ਸੁੱਕ ਰਹੇ ਨੇ ਨਾ ਬਿਜਾਈ ਸਮੇਂ ਅਤੇ ਨਾ ਹੀ ਹੁਣ ਕੋਈ ਖਾਦ ਨਹੀਂ ਪਾਈ spry ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਅੱਜ ਸੁੰਡੀ ਵਾਲ਼ੀ 1263 ਕੀ ਕਰੀਏ ਜਿਹੜਾ ਪੌਦੇ ਨਾ ਸੁਕਣ ?TagYes---- 12/06/22 12:52 PM13/06/22 03:59 PM13/06/22 01:27 PM-
27911gurmanjot singhPaji paalk da ki rate chlda g vdia poori saaf sb ton vdd kithy hai ?TagYes---- 12/06/22 12:49 PM13/06/22 03:59 PM13/06/22 01:28 PM-
27912gurmanjot singhPaji paalk da ki rate chlda g vdia poori saaf sb ton vdh kithe hai ?TagYes---- 12/06/22 12:49 PM13/06/22 03:58 PM13/06/22 01:28 PM-
27913jagdeep singhsir ji pr126 ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਬੀਜਣ ਲਈ ਸਹੀ ਸਮਾਂ ਕਿਹੜਾ ਹੈ ਅਤੇ 1121 ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਤਰੀਕ ਸਹੀ ਰਵੇਗੀ ?TagYes---- 12/06/22 12:45 PM13/06/22 03:58 PM13/06/22 01:29 PM-
27914AJAY SHARMA2 ਕਿਲੇ ਲਈ ਪਾਣੀ ਦੀ ਡਿੱਗੀ ਬਣਾਉਣੀ ਹੈ ਕਿੰਨੀ ਸਾਈਜ਼ ਦੀ ਬਣਾਈ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਜੋ ਪਾਣੀ ਜਮ੍ਹਾ ਕਰ skiea ਸਿੰਜਾਈ ਲਈ ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਟਿਊਬਵੈੱਲ connection haini ?TagYes---- 12/06/22 12:23 PM15/06/22 02:59 PM13/06/22 01:30 PM-
27915Ankit Raj Apple ?TagYes---- 12/06/22 12:11 PM13/06/22 03:57 PM13/06/22 01:30 PM-
27916Bermराजगढ एम पी के उचावडा काली मिट्टी के लिए सोयाबिन की कोन सी किसम का चुनाव करे ? TagYes---- 12/06/22 11:47 AM13/06/22 03:57 PM13/06/22 01:31 PM-
27917Gurjeetpal Singh Sir 1121di paneeri pilli Hundi ja rhi hai 10 din di a kirpa krke koi illaj DSO ?TagYes---- 12/06/22 11:42 AM13/06/22 04:02 PM13/06/22 01:32 PM-
27918Neeraj RathiSir neno urea k bare m Puri jankari de sir 20ltr ki tanki m kitni matra Dale Puri jankari de ? TagYes---- 12/06/22 11:29 AM13/06/22 04:14 PM13/06/22 01:32 PM-
27919AnukHow could I cultivate black rice?TagYes---- 12/06/22 11:21 AM13/06/22 03:56 PM13/06/22 01:33 PM-
27920vinayPun jab mein malabar neem ki nursery kahaan mile gi ?TagYes---- 12/06/22 10:03 AM13/06/22 03:56 PM13/06/22 01:33 PM-
27921vipan kumarSir r.s total shimala mirch ke podho par fal or ful ki growth ke liye kya kare ?TagYes---- 12/06/22 09:30 AM13/06/22 04:14 PM13/06/22 01:37 PM-
27922ਸਰਬਜੋਤ ਸਿੰਘ ਚੀਮਾਂਸਰ PR 121 ਝੋਨਾਂ ਲਾਉਣ ਸਹੀ ਸਮਾਂ ਕਦੋਂ ਹੈ ?TagYes---- 12/06/22 09:21 AM13/06/22 04:15 PM13/06/22 01:37 PM-
27923SandhuFemale calf age 2.5 year not come in heat ,? TagYes---- 12/06/22 09:20 AM13/06/22 04:17 PM13/06/22 01:37 PM-
27924Jasvinder singhਅੰਬ ਦੇ ਪੱਤੇ ਇਸ ਤਰਾ ਹੋ ਰਹੇ ਨੇ ਪਹਿਲਾ ਉਪਰੋ ਟੁਸੇ ਤੋ ਟਾਹਣੀ ਸੁੱਕ ਗਈ ਸੀ ਉਸਨੂੰ ਮੈ ਉਪਰੋ ਕੱਟ ਦਿੱਤਾ ਸੀ ਹੁਣ ਉਹ ਕੱਟੀ ਹੋਈ ਟਾਹਣੀ ਵੀ ਸੁੱਕ ਰਹੀ ਹੈ ?TagYes--
3
 
 
12/06/22 09:07 AM13/06/22 04:17 PM13/06/22 01:38 PM-
27925Vimal sharmaSaagwaan tree plantation lagane yaa kaatne ke time kisi sarkaari permission ki jarrorat hai kya ji ?TagYes---- 12/06/22 09:06 AM13/06/22 12:43 PM13/06/22 01:39 PM-
27926Manpreet SinghPaddy di paniri bijan to agle ik hafta pani kis tra dena hai ji taki osda pungar garam hawa nal na fuk jawe ?TagYes---- 12/06/22 08:37 AM21/06/22 11:27 AM13/06/22 01:46 PM-
27927harppretBai ji ghar di bagichi vich hun kehdi sabji beeji ja sakdi a ?TagYes---- 12/06/22 08:19 AM13/06/22 12:44 PM13/06/22 01:46 PM-
27928नवल किशोर स्वामी नींबू के पेड़ में नीचे जड़ों में बहुत लट है क्या हुआ है फायदेमंद है या नुकसानदायक। और पेड़ की बहुत से टहनियां सूख रही है पत्ते पीले हो रहे हैं फल भी कम आ रहे हैं तो कोई उपाय बताओ ?TagYes--
1
 
 12/06/22 08:06 AM13/06/22 12:44 PM13/06/22 01:46 PM-
27929Adi Ranasir eh paneeri 20-25 din di ho gyi ehde patte uppro thllo suk rhe ne kis chiz di ghat ho skdi hai ?TagYesAudio
1
 
 12/06/22 07:54 AM15/06/22 08:49 AM14/06/22 02:54 PM-
27930Sahibsinghਸਰ ਨਰਮਾ ਸੁਕਦਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਕੀ ਕਰੀਏ ?TagYes---- 12/06/22 07:28 AM13/06/22 12:44 PM13/06/22 01:47 PM-
27931rahul kumarSir gay 8 month ki pregnent hai 2.5 ltr dudh bhi de rahi hai 8din se dudh nikal kar garam kar te hai to dudh fat jata hai. Inj. Amoxefort 4.5 gr laga liy 3 din. M ceft 3gr lga diya hai kal par dudh aaj bhi fat gya hai. Kya kare aab sir ?TagYes---- 12/06/22 06:47 AM13/06/22 12:44 PM13/06/22 01:50 PM-
27932Sikander Sidhu ਵੀਰ ਜੀ ਮੁਰਗੇ ਮੁਰਗੀਆਂ ਦੀ ਚੰਗੀ ਸਿਹਤ ਲਈ ਖੁਰਾਕ ਦੱਸੋ ਦੇਸੀ ਤੇ ਅਸੀਲ ਲਈ ?TagYes---- 12/06/22 06:35 AM13/06/22 12:45 PM13/06/22 01:50 PM-
27933Sikander Sidhuਵੀਰ ਜੀ ਮੇਰਾ ਮੁਰਗਾ ਵਾਂਗ ਦੇਣੋ ਹਟ ਗਿਆ ਅਤੇ ਇੱਕ ਥਾਂ ਅੱਖਾਂ ਬੰਦ ਕਰਕੇ ਖੜਾ ਰਹਿੰਦਾ ਨਾ ਹੀ ਖਾਂਦਾ ਪਿੰਦਾ ਕੋਈ ਦਵਾਈ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 12/06/22 06:23 AM13/06/22 12:45 PM13/06/22 01:51 PM-
27934Mahadev DangeWhere can I get best geranium plants in Mumbai Anda satara ?TagYes---- 11/06/22 10:14 PM15/06/22 09:26 AM13/06/22 01:52 PM-
27935Sudakshna Sharma Description about installation and working of vermicompost unit ?TagYes---- 11/06/22 09:43 PM15/06/22 09:25 AM13/06/22 01:52 PM-
27936Amritpal singh BrarSir ji mi ghar vaste bangan beje aa oss nu sudi both aa mi sabji reh sapre to bena tear karni aa sundi da koi desi hall daso sapre to bena jo hanikark na hove sundi bangan vich both aa koi vadia hall daso ji pls ?TagYes---- 11/06/22 09:32 PM15/06/22 09:25 AM13/06/22 01:54 PM-
27937Davinder SinghQuinalphos kehdi company di payie G makki te sundi vaste ?TagYes---- 11/06/22 09:28 PM15/06/22 09:25 AM13/06/22 01:54 PM-
27938Amritpal singh BrarSir Ji vermicompost khad kedho melu te ess di sabji vich ki matra hunde aa hun mere sabji ghar vaste lai aa 10marle vich kadu tori petha merch bangan ee sabji hun lagi nu 25 din ho gae te ee mainu ki rate mil sakde aa ?TagYes---- 11/06/22 09:28 PM15/06/22 09:24 AM13/06/22 01:56 PM-
27939ਗੁਰਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਮੂੰਗੀ ਪੀਲੀ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ ਜੀ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 11/06/22 09:28 PM15/06/22 09:23 AM13/06/22 01:57 PM-
27940Amritpal singh BrarSir ji 125 jhone di paneri put ke kheti vich laoun de date last kinni honi chahidi aa jo vadia jhad mile ?TagYes---- 11/06/22 09:24 PM15/06/22 09:23 AM13/06/22 01:59 PM-
27941Amritpal singh BrarSir ji mi hun bhindi di kheti kari aa g mi bhindi di fasal nu 15 july nu khatam karna menu tusi daso ki mi oss zamen vich konse sabji de bejai kar sakhda takrevan mi 30 july tak bejai karni aa tusi koi sabji de fasal daso jo padavar vadia hove te kharch vi ght hove daso ji puri jankri devo mere zamen darmeane aa te pani vi both vadia nahi daso pls sir ?TagYes---- 11/06/22 09:22 PM15/06/22 09:23 AM13/06/22 02:02 PM-
27942ਸੰਦੀਪ ਸਿੰਘਵੀਰ ਜੀ ਮਧੂ ਮੱਖੀ ਪਾਲਣ ਬਾਰੇ ਕੋਰਸ ਕਦੋਂ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ ?TagYes---- 11/06/22 09:06 PM15/06/22 09:22 AM13/06/22 02:03 PM-
27943Ravinder Singh ਸਰ ਮੇਰੀ ਗਾ ਨੇ ਤਿੰਨ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਹੀ ਬੱਚਾ ਵਾਹਰ ਕੱਢ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਜਿਸ ਦੇ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਅਸੀਂ ਨੇ ਡਾਕਟਰ ਤੋਂ ਇਲਾਜ ਕਰਵਾ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਮੈਂ ਹੋਰ ਕੀ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹਾਂ ?TagYes---- 11/06/22 08:59 PM15/06/22 09:22 AM13/06/22 02:03 PM-
27944TaraChand Sangwaसर कपास में पोधे की जड़ गल रही है। और पौधा मर रहा है। कोई अच्छा उपाय बताये ?TagYes--
4
 
 
11/06/22 08:41 PM14/06/22 02:24 PM13/06/22 02:04 PM-
27945Yuvraj SinghSir g cow na kicche layke goha kardi aa delivery 26 may nu hoye c jja garmi te nahe hoge liver ch ?TagYes---- 11/06/22 08:28 PM14/06/22 04:52 PM13/06/22 02:06 PM-
27946Pushkarkumawatsoybean ki kis kism ki buai kre ?TagYesAudio-- 11/06/22 08:21 PM14/06/22 04:51 PM14/06/22 02:52 PM-
27947Pushkarkumawatsoybean ki kis kism ki buai kre ?TagYesAudio-- 11/06/22 08:21 PM14/06/22 04:50 PM14/06/22 02:52 PM-
27948Jeevan Singhइस प्लांट की pattiyan सुकड़ व मुड़ गई हैं उपचार बतायें ?TagYes--
1
 
 11/06/22 07:01 PM15/06/22 02:58 PM13/06/22 02:06 PM-
27949ਬਲਦੇਵ ਸਿੰਘ ਨੰਬਰਦਾਰਸਰ ਜੀ ਸਬਜੀ ਲਾਈ ਐ ਚੂਹੇ ਬੀਜ ਕੱਢ ਕੱਢ ਖਾ ਰਹੇ ਹਨ ਅਤੇ ਉੱਗੀ ਹੋਈ ਸਬਜੀ ਵੀ ਕੱਟ ਰਹੇ ਹਨ। ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਪਲੀਜ ?TagYes---- 11/06/22 06:54 PM15/06/22 09:21 AM13/06/22 02:37 PM-
27950saurya yadavSir.gaye har dusre tisre din har roj saaf pani jesa discharge ger rhi hi .sir yeh kyu ger rhi hi .4 month ki biyaui hui hogi .sir iska samdahan batye .?TagYes---- 11/06/22 06:30 PM15/06/22 09:21 AM13/06/22 02:37 PM-