All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 27851-27900 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
27851parvind KumarSir yahi Mera padha hai jiski umr 2 varsh 5 mah ka iske sharir se gandi badbu aati hai dubla hota ja raha hai iska upay bataiye ?TagYes--
1
 
 13/06/22 11:24 AM14/06/22 09:11 AM14/06/22 01:20 PM-
27852parvind KumarSir yahi hai mera padda Jo chara khoob khata hai iske sharir se gandi badbu aati hai aur dubla hota ja raha hai ?TagYes--
1
 
 13/06/22 11:18 AM14/06/22 09:12 AM14/06/22 01:21 PM-
27853paramjeet singhMaj de do var tika bhar deta but ruki nhi har 22 te tara kardi hai keeper plus v deta par ruki nhi koi hal dso ?TagYes---- 13/06/22 11:18 AM14/06/22 09:12 AM14/06/22 01:21 PM-
27854parvind KumarSir yah hai Mera parda jo ki chara khoob khata hai parantu dubla hota hai aur uske sharir se gandi badbu aate Hain ?TagYes--
1
 
 13/06/22 11:15 AM14/06/22 09:12 AM14/06/22 02:19 PM-
27855yadvinder singh...?TagYes--
1
 
 13/06/22 11:04 AM14/06/22 09:13 AM14/06/22 01:22 PM-
27856Sukhman ChairmanPolysulphalte di kimmat kinni matraa te faide bare purii jankari diti jave ?TagYes---- 13/06/22 10:46 AM17/06/22 06:20 PM14/06/22 01:23 PM-
27857Rajveer Singhsir cow sui nu 7day ho gae leti banon di vidhi daso ji din vich ek war leti Deni ja subha sham Deni aa ji ?TagYes---- 13/06/22 10:39 AM14/06/22 09:23 AM14/06/22 01:24 PM-
27858Dablu babluSir gg jhoti 6 month di pregnant hai gg uss nu deworming layi kehdi goli diti jave jo ke pregnancy safe hove ?TagYes---- 13/06/22 10:30 AM14/06/22 09:23 AM14/06/22 01:25 PM-
27859Yuvraj SinghSir g German shepherd female puppy 4 month age aa jidda koi gate knock karda ja koi street hawker aaye oo bark nahe karde Alert aa par security bark nahe karde ?TagYes---- 13/06/22 10:25 AM14/06/22 09:24 AM14/06/22 01:26 PM-
27860Rajveer Singhsir RCH776 narme bije nu 1month 20day Ho gae aa ji osnu pehla Pani lga dita hai ji hon os vich kehdi khad kado poni aa ji te kini Matra vich poni aa bijai to pehla koi khad nhi pai c ?TagYes---- 13/06/22 10:22 AM14/06/22 09:24 AM14/06/22 01:28 PM-
27861Balkaran Singh ਅਚਾਰ ਵਾਲੀ ਮੱਕੀ 50 ਦਿਨ ਦੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ। 3 ਗੱਟੇ ਯੂਰੀਆਂ ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਪਾਈ ਅਤੇ m 45 ਸਪਰੇਅ ਵੀ ਕੀਤੀ ਹੈ। 4 ਦਿਨਾਂ ਬਾਅਦ ਪਾਣੀ ਲਾ ਰਹੇ ਹਾਂ। ਇਹ growth ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਹੀ। ਇਸ ਦਾ ਕੋਈ ਵਧੀਆ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ। ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes--
4
 
 
13/06/22 10:17 AM14/06/22 09:25 AM14/06/22 02:19 PM-
27862Rajveer Singhsir hf cow10 month Ho gae sui nu hje Tak heat vich nhi ayi ?TagYes---- 13/06/22 10:12 AM14/06/22 09:25 AM14/06/22 02:18 PM-
27863Vikashरजनीगंधा का वैज्ञानिक वर्गीकरण ?TagYes---- 13/06/22 09:59 AM14/06/22 09:26 AM14/06/22 01:28 PM-
27864Vikashrajnigandha ka scientific nam ?TagYesAudio-- 13/06/22 09:59 AM14/06/22 09:30 AM14/06/22 02:33 PM-
27865Amandeep singhsir mere bakri sui hai uska ek thn chhota hai ek bda hai iska ilaj btaye ?TagYesAudio-- 13/06/22 09:55 AM14/06/22 09:30 AM14/06/22 02:32 PM-
27866Maniਝੋਨੇ ਦੇ ਨਾੜ ਨੂੰ ਜੇ ਆਪਾ ਅੱਗ ਨਹੀ ਲਗਾਉਦੇ ਫ਼ਿਰ ਉਸ ਨੂੰ ਸਾਂਭ ਕੇ ਆਪਾ ਕੀ੍ ਫੈਦੇ ਲੈ ਸਕਦੇ ਤੇ ਕੀ ਕੰਮ ਆ ਸਕਦੇ ?TagYes---- 13/06/22 09:54 AM14/06/22 09:26 AM14/06/22 01:29 PM-
27867Thomas Eh sabji nu spot di jrrut ha ja fir ground ta rhan diyia ? TagYes--
1
 
 13/06/22 09:37 AM14/06/22 09:27 AM14/06/22 01:29 PM-
27868Yuvraj SinghSir g pehla mai 20 kg gypsum pake Bajra sowing kiti hai hun DAP je use karni hoye ta kinne killo use kar sakda 1.5 kanaal place aa thori sand Wale field aa ja bio ne use kar sakda Mega sweet advanta sowing karne aa ?TagYes---- 13/06/22 09:17 AM14/06/22 09:27 AM14/06/22 01:32 PM-
27869Parvinder Singhकेले का पेड़ ऐसे सूख रहा है क्या करें ?TagYes--
1
 
 13/06/22 09:03 AM14/06/22 09:27 AM14/06/22 01:33 PM-
27870kulwinder singhSir jhona laun to bad kine kine time bad kheri khad pauni chahidi a ?TagYes---- 13/06/22 08:56 AM--14/06/22 01:33 PM-
27871RAVNEET SINGHਗੁਆਰੇ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਲਈ ਢੁੱਕਵਾਂ ਸਮਾਂ ਕਿਹੜਾ ਹੈ ਮੂੰਗੀ ਵੱਢਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਬਿਜਾਈ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜੀ ਕਿਹੜੀ ਆ ਵਰਾਇਟੀ ਜ਼ਿਆਦਾ ਝਾੜ ਦੇ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ ?TagYes---- 13/06/22 08:51 AM14/06/22 09:28 AM14/06/22 01:34 PM-
27872navinder dhuggaਮੱਝ ਸੂਣ ਨੂ 15 ਕ ਦਿਨ ਰਹਿੰਦੇ ਅਾ ੳੁਸ ਨੂ ਕਿ ਪਾੳੁਣਾ ਚਾਹਿਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 13/06/22 08:33 AM14/06/22 09:28 AM14/06/22 02:18 PM-
27873ਸਨਦੀਪ ਕੌਰਇਹ ਸਾਡੀ 4 ਸਾਲ ਦੀ ਗਾਂ ਹੈ ਜੋ 5 ਮਹੀਨਿਆਂ ਦੀ ਗੱਬਣ ਹੈ। ਇਸ ਦਾ ਸ਼ਰੀਰ ਸੁਕਦਾ ਹੀ ਜਾ ਰਹਾ ਹੈ। ਇੱਕ ਮਹੀਨੇ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਇਸ ਦਾ ਦੁੱਧ ਫੁੱਟਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ ਜਦ ਲੈਬੋਰਟਰੀ ਵਿੱਚ ਟੈਸਟ ਕਰਵਾਇਆ ਤਾਂ ਦੁੱਧ ਐਸਿਡਿਕ ਆ ਗਿਆ ਸੀ। ਇਸ ਕਰਕੇ ਅਸੀਂ ਉਸ ਦਾ ਦੁੱਧ ਚਾਉਣਾ ਬੰਦ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਸੀ। ਜਦ ਤੱਕ ਇਸ ਦਾ ਦੁੱਧ ਚਾਉਂਦੇ ਰਹੇ ਹਾਂ ਓਦੋਂ ਤੱਕ ਇਸ ਨੂੰ ਤਾਰਾ ਫੀਡ ਵੀ ਪਾਉਂਦੇ ਰਹੇ ਹਾਂ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਲਾਜ਼ ਦੱਸੋ ਜੀ ਕਿ ਇਹ ਸੁੱਕ ਕਿਓਂ ਰਹੀ ਹੈ ?TagYes--
4
 
 
13/06/22 07:44 AM14/06/22 09:28 AM14/06/22 02:17 PM-
27874Chetan kumarसोयाबीन का बीज उपचार किस दवाई से करें ?TagYes---- 13/06/22 07:15 AM14/06/22 09:29 AM14/06/22 02:16 PM-
27875Lakhwinder singhSir ji meriਝੋਟੀ 25ਮਹੀਨੇ ਦੀਐ 1ਮਹੀਨਾ ਹੋ ਗਿਆ ਗੰਬਣ ਨੂੰ ਜੀ ਉਸ ਹੁਣ ਤੋ ਲੈਕੇ ਸਾਉਣ ਤਕ ਕੈਹੜੀ ਖੁਰਾਕ ਦਿਤੀ ਜਾਵੇ ਕੈਹੜਾ ਮਿਨਰਲ ਮਿਕਚਰ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇ ਅਸੀ ਇਕੱਲੀ ਸਰੋ ਦੀ ਖਲ ਪਾਉਨੇ ਆ ਸਾਰਾ ਕੁਝ ਡਿਟੇਲ ਵਿੱਚ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਝੋਟੀ ਵੀ ਰਾਜੀ ਹੋ ਜਾਵੇ ?TagYesVideo-- 13/06/22 12:45 AM14/06/22 09:29 AM14/06/22 02:16 PM-
27876Gurlal BhullarSir ess vaar muktsar zile te fazilka zile vich chona lgon di kehri date sahi hai ji ?TagYes---- 12/06/22 11:54 PM13/06/22 12:42 PM13/06/22 03:07 PM-
27877जगदीश सिंह राजपूत हमें सोयाबीन का 1046 का बीज चाहिए kha मिलेगा ओर kya रेट रहेगा ?TagYes---- 12/06/22 09:52 PM13/06/22 12:42 PM13/06/22 03:07 PM-
27878Vidyaचने की 15 दिन की फसल का हाइट कितना होगा सेंटीमीटर में ?TagYes---- 12/06/22 09:47 PM13/06/22 12:42 PM13/06/22 03:07 PM-
27879ramandeep singhamaltas , jackranda tree di management dsdo please ki punjab suitable hai plantation lyi or esdi management ?TagYes---- 12/06/22 09:41 PM13/06/22 12:41 PM13/06/22 03:08 PM-
27880ਹਰਜਿੰਦਰ ਸਿੰਘ (HS ਬਰਾੜ ਪਿਗਰੀ ਫਾਰਮ ਸੁਖਨਾ ਅਬਲੂ)ਮਾੜੇ ਪਾਣੀ ਵਿਚ ਬਾਸਮਤੀ ਦੀ ਕਿਹੜੀ kism lga ਸਕਦੇ ਹਾ ?TagYes---- 12/06/22 09:32 PM13/06/22 12:40 PM13/06/22 03:09 PM-
27881sandeep pandeyMere field me bahut jada karpatbaar niklta hai baar baar aur main abhi sabhi seasonal sabji ugaya jaise lauki, torai, nenua, karela, bhindi aur adrak to please mujhe koi aisa herbicides suggest kare jis se mere plant ko koi nuksaan na ho aur sabhi prakaar ke weeds khatam ho jayen ?TagYes---- 12/06/22 09:31 PM13/06/22 12:40 PM13/06/22 03:10 PM-
27882Anirudh Sir ji 5 mahine ki pregnant HF gaay ke liye abhi konse hara chara ki buwai karni chahiye ?TagYes---- 12/06/22 09:30 PM13/06/22 12:40 PM13/06/22 03:06 PM-
27883Harmander Singh BrarSir makki te. Nano urea te. 12. 63. Di mix karky spry kar sakde han ja nhi takat lyi ?TagYes---- 12/06/22 08:56 PM13/06/22 12:39 PM13/06/22 03:05 PM-
27884parvind KumarSir Mera panda chehra bahut khata hai aur uske sharir se badbu aati hai tatha vah dubla hota ja raha hai kya Karen ?TagYes---- 12/06/22 07:53 PM15/06/22 03:01 PM13/06/22 03:05 PM-
27885JashanNarma 45 din da ho cukya hai usnu pehla pani la dita hun oste foiler sprray kdo toh krn lgiye ?TagYes---- 12/06/22 07:08 PM13/06/22 12:39 PM13/06/22 03:04 PM-
27886Manpreet Sidhuਸਾਉਣ ਵਾਲਾ ਝੋਨਾ ਲਾਉਣ ਦੀ Date ਕਿੰਨੇ ਤੋ ਕਿੰਨੇ ਤੱਕ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 12/06/22 06:04 PM13/06/22 12:39 PM13/06/22 03:11 PM-
27887spoorti ubalePackage of practices of tomato ?TagYes---- 12/06/22 05:46 PM13/06/22 12:38 PM13/06/22 03:04 PM-
27888Rahul Dedhaडॉ रविंदर चहल जी क्या मैं गायों के लिए yeast का इस्तेमाल कर सकता हूं क्या इसे ब्याने से पहले भी दे सकते हैं कितनी मात्रा में लेना चाहिए और कितने दिन देना चाहिए सर जी पूरी जानकारी दें प्लीज पर इसका अच्छी कंपनी का कोई बढ़िया पैकेट आता हूं तो वह बताएं ?TagYes---- 12/06/22 05:36 PM13/06/22 12:38 PM13/06/22 03:03 PM-
27889ਰਛਪਾਲ ਸਿੰਘਸਰ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਸਾਢੇ ਚਾਰ ਮਹੀਨੇਂ ਦਾ ਕੱਟਾ ਹੈ ਜਿਸਨੂੰ ਇਕ ਮਹੀਨੇਂ ਤੋਂ 103 ਤੋਂ 105 ਤੱਕ ਬੁਖਾਰ ਹੈ ਪਹਿਲਾ ਇਕ ਡਾਕਟਰ ਤੋਂ ਪੰਜ ਦਿਨ ਦੋ ਦੋ ਟੀਕੇ ਲਗਵਾਏ ਹਨ ਫਿਰ ਡਾਕਟਰ ਬਦਲ ਕੇ ਵੇਖ ਲਿਆ ਉਸ ਨੇ ਵੀ ਤਿੰਨ ਦਿਨ ਦੋ ਦੋ ਟੀਕੇ ਲਗਵਾਏ ਅਤੇ ਤਿੰਨ ਬੋਤਲਾ ਵੀ ਚੜਾਈਆਂ ਪਰ ਬੁਖਾਰ ਨਹੀਂ ਟੁੱਟ ਰਿਹਾ । ਕੱਟਾ ਚਾਰਾ ਖਾਂਦਾ ਹੈ ਪਰ ਬਹੁਤ ਕਮਜੋਰ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਪੂਛ ਤੋਂ ਫੜ ਕੇ ਉਠਾਉਂਣਾਂ ਪੈਂਦਾ ਹੈ । ਕੋ ਈ ਦਵਾਈ ਦੱਜਣ ਦੀ ਖੇਚਲ ਕਰੋ ਜੀ ।TagYes---- 12/06/22 05:04 PM13/06/22 12:38 PM13/06/22 03:03 PM-
27890harpreet singhhlo sir narme de 10 15 plant ek dah tu eda ho gae ne jithe tut c tut v eda je hogya c eh ki aa te kehdi sprey kriye ji ?TagYes--
3
 
 
12/06/22 05:01 PM13/06/22 12:37 PM13/06/22 01:42 PM-
27891chhotu godaraश्री मान जी नमस्कार निम्बू के फल फट रहे हैं और इसमें रस भी बहुत कम है फल आकार में भी बहुत छोटे हैं। पिछली बार बहुत अच्छे फल आए थे। यह समस्या अबकी बारी आई है। कृपया उचित सुझाव दें। एक किनू का पोधा है उस पर भी फल आकार में छोटे हैं। इन दोनों पोधों में क्या डालें। उचित सुझाव दें। धन्यवाद् ?TagYes--
1
 
 12/06/22 04:56 PM13/06/22 12:37 PM13/06/22 01:42 PM-
27892Jagdeep Sandhuਡਾ. ਸਾਹਿਬ , ਝੋਟੀ ਦੀ ਉਮਰ 2.5 ਸਾਲ ਹੈ ਜੀ 2 ਵਾਰ ਰੀਪੀਟ ਹੋ ਚੁੱਕੀ ਹੈ । ਬੱਚੇਦਾਨੀ ਵਿੱਚ ਦਵਾਈ ਵੀ ਭਰਵਾਈ ਸੀ ਫਿਰ ਵੀ ਗੱਭਣ ਨੀ ਰਹਿ ਰਹੀ ,ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 12/06/22 04:42 PM--13/06/22 01:43 PM-
27893GauravSir i want to grow malta tree in punajb ropar area where could i get good malta plants ?TagYes---- 12/06/22 04:38 PM13/06/22 12:37 PM13/06/22 01:43 PM-
27894GauravHello sir I have flowering plant name gandhraaz or gardenia its not flowering kindly help buds fall off I don\'t water it too much ?TagYes---- 12/06/22 04:37 PM13/06/22 12:36 PM13/06/22 01:45 PM-
27895manjot singh buttarPaneeri yellow hogayi aa ohda hall dasso ?TagYes---- 12/06/22 04:02 PM13/06/22 12:35 PM13/06/22 01:02 PM-
27896BhawaniBanjar Jamin jiski mitti bahot jyada hard hai uske liye ped podhe suggest kijiye jaha par dusre ped grow nahi karte jese neem imli etc ?TagYes---- 12/06/22 03:52 PM13/06/22 12:35 PM13/06/22 01:04 PM-
27897agyapal singhਘਰ ਵਿੱਚ ਲਗਾਉਣ ਲਈ ਚੀਕੂ ਅੰਗੂਰ ਆੜੂ ਸੰਤਰੇ ਆਦਿ ਦੇ ਪੌਦੇ ਕਿਥੋ ਮਿਲਣ ਗੇ ਵਧੀਆ ਕਿਸਮ ਦੇ ਜਿਹਨਾ ਨੂ ਫਲ ਜਲਦੀ ਲੱਗੇ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 12/06/22 02:53 PM13/06/22 12:34 PM13/06/22 01:05 PM-
27898agyapal singhਜਰਮਨ ਬੱਚੀ 30 ਦਿਨਾ ਦੀ ਹੈ ਉਹਦੇ ਲਈ ਵੈਕਸੀਨ ਕਿਹੜੀ ਲਵਾਈਏ ਤੇ ਕਦੋ ਲੱਗੋ ?TagYes---- 12/06/22 02:49 PM13/06/22 12:34 PM13/06/22 01:06 PM-
27899mohit kaushalनील गाय और अन्य पशुओं से अपनी फ़सा को बचाने के लिए उपाय ?TagYes---- 12/06/22 02:44 PM13/06/22 12:33 PM13/06/22 01:06 PM-
27900Laddi sidhuਗਾ ਸੁਈ ਨੂੰ 10 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਥਣ ਵਿਚ ਇਨਫੈਕਸਨ ਹੋ ਗਈ ਸੀ m ceft ਟੀਕਾ ਲਗਾਈਆ ਹੈ ਪਰ ਥਣ ਚੋ ਦੁਧ ਘਟ ਆਉਦਾ ਦੁਧ ਪੁਰਾ ਕਰਨ ਦਾ ਇਲਾਜ ਦਸਿ ਜੀ ?TagYes---- 12/06/22 02:42 PM13/06/22 12:33 PM13/06/22 01:08 PM-