All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 28251-28300 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
28251jagbeer singh negiसर जी नमस्कर मेरे किसी दोस्त के पास एक भैंस है सर जी पता करना था की कोन सी जात की भैंस है वा इसका दूध का टाईम पीरियड क्या है ?TagYes--
1
 
 06/06/22 09:40 PM07/06/22 09:15 AM07/06/22 01:39 PM-
28252yadvinder singhਮੈਂ ਸੂਝਵਾਨ ਮਾਹਰਾਂ ਨੂੰ ਪੁੱਛਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਮੈਂ ਕਿਸਾਨ ਹਾਂ ਮੈਂ 15 ਏਕੜ ਦੀ ਖੇਤੀ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਮੇਰੇ ਖੇਤ ਵਿੱਚ ਮੋਟਰ ਨਾ ਹੋਣ ਕਰਕੇ ਮੇਰੀ ਫ਼ਸਲ ਘੱਟ ਨਿਕਲ ਦੀ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਪਾਣੀ ਦੀ ਬੰਦੀ ਅਕੱਰ ੳਦੋਂ ਆੳਦੀ ਹੈ ਜਦੋਂ ਫਸਲ ਪਕਣ ਵਾਲੀ ਹੋਵੇ ਮੈ ਆਪਣੀ ਘਰ ਵਾਲੀ ਦੇ ਕੁੱਝ ਜਮੀਨ ਲਵਾ ਦਿੱਤੀ 2.5 ਏਕੜ ਸੋਚਿਆ ਸੀ ਵੀ ਮੋਟਰ ਖੇਤ ਵਿੱਚ ਹੋਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਸਕੀਊਰਟੀ ਤਾਂ ਪਹਿਲਾਂ ਵੀ ਭਰੀਆਂ ਸਨ ਪਰ ਕੋਈ ਗੱਲ ਨਹੀਂ ਬਣੀ ਹੁਣ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਤੁਸੀਂ ਦਸੋ ਸਬਜੀ ਤੇ ਜਾਂ ਬਾਗ ਤੇ ਜਾਂ ਕੋਈ ਹੋਰ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਮੋਟਰ ਮਿਲ ਜੇ ਸੋਢਾ ਅਤੀ ਧੰਨਵਾਦੀ ਯਾਦਵਿੰਦਰ ਚੈਹਿਲ ਜ਼ਿਲ੍ਹਾ ਮਾਨਸਾ ਸਰ ਮੈਂ ਪਹਿਲਾਂ ਵੀ ਦੋ ਵਾਰ ਸਲਾਹ ਲੈ ਚੁਕਿਆ ਹਾਂ ਹੋ ਸਕਦਾ ਮੇਰੀ ਸਲਾਹ ਲੈਣ ਵਿੱਚ ਕਮੀ ਹੋਵੇ ਜਾਂ ਕੋਈ ਹੋਰ ?TagYes---- 06/06/22 09:23 PM07/06/22 03:10 PM07/06/22 03:07 PM-
28253रोशननमस्कार जी मैं आम और नींबू के बाग लगाने की जानकारी चाहता हूँ। कम से कम कितने जगह से शुरुआत की जा सकती है । कृपा पूरी जानकारी दें ?TagYes---- 06/06/22 08:42 PM07/06/22 09:14 AM07/06/22 02:43 PM-
28254Lovepreet Jhone vale kise kise khet vich nadeena di bhut problem hai te pachan krni bhut mushkil ae.kive pta kariye kehre nadeen lyi kehri herbicide best rahegi ?TagYes---- 06/06/22 08:20 PM07/06/22 09:13 AM07/06/22 02:42 PM-
28255Gurdeep Singh SandhuAadu Bute de patte pille hoke suk rahe hai 1 acre vicho karib 4 5 paudhea de yehi bimari hai roktham layi dawai daso ?TagYes--
1
 
 06/06/22 07:17 PM07/06/22 09:13 AM07/06/22 02:42 PM-
28256Gurjant sਸਰ ਜੀ ਬੇਰੀ ਦੀ ਕਟਾਈ ਜੂਨ ਮਹੀਨੇ ਕਰੀਏ ਜਾਂ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਮਹੀਨੇ ?TagYes---- 06/06/22 06:58 PM07/06/22 09:13 AM07/06/22 02:41 PM-
28257Neeraj RathiSir jwar aur ganne mein kot Sukh raha hai ismein danedar fatera ki spry kaise karen pura process bataen please or per 20let ki tanki m fatera ki kitni matra Dale thanks ?TagYes--
2
 
 
06/06/22 06:41 PM07/06/22 03:10 PM07/06/22 02:40 PM-
28258Mukesh kumardhaan ki nursery Pili pad rahi hai ismein kya Den dap NP ke to ismein jutaai Mein Dal Diya Hai Ab ismein Kya den ?TagYes--
1
 
 06/06/22 05:58 PM07/06/22 02:36 PM07/06/22 02:39 PM-
28259Rajat kumarkine din di paneeri nu spray kr skde haa ?TagYes--
2
 
 
06/06/22 05:22 PM07/06/22 03:01 PM07/06/22 02:39 PM-
28260Jaspreet Singh Sir ਬੈਂਗਣੀ ਤੇ ਚਿੱਟਾ ਤੇ ਹਰਾ ਮੱਛਰ ਬੁਹਤ ਆ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ? TagYes---- 06/06/22 05:10 PM07/06/22 09:50 AM07/06/22 02:39 PM-
28261Satwinder Singh brarਮੇਰੇ ਕੋਲ hf ਨਸਲ ਦੀ ਗਾਂ ਹੈ ਇਕ ਦੋ ਦਿਨ ਵਿਚ ਸੂਣ ਵਾਲੀ ਹੈ ਪੰਜਵੇਂ ਵਾਰ ਸੂਏ ਗੀ ਮੇਰੀ ਘਰ ਦੀ ਵੱਛੀ ਪਾਲੀ ਸੀ ਲੱਤਾਂ ਪੈਰਾਂ ਦੀ ਕਮਜ਼ੋਰ ਹੈ ਸੂਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕਿਹੜਾ ਕੈਲਸ਼ੀਅਮ ਦੇਈਏ ਤਾਂ ਜ਼ੋ ਉਸ ਦੀ ਕਮਜ਼ੋਰੀ ਦੂਰ ਹੋ ਸਕੇ ਤੇ ਦੁੱਧ ਵਧੀਆ ਦੇ ਸਕੇ ਸੁਝਾਅ ਦਿਉ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 06/06/22 04:53 PM--07/06/22 02:38 PM-
28262Sunny MaanBai ju Urea ,SSP te Zinc Mix krke paa skde a 3 no cheeza dhan di nursery cha ?TagYes---- 06/06/22 04:50 PM07/06/22 03:02 PM07/06/22 02:37 PM-
28263dharmagillSir.. ਮੱਝ cow. ke soon ke last mahine me saro ka tel den chahie ja saro ko kank dane mix kar dena chahie done me kon sa best reh ga ?TagYes---- 06/06/22 04:44 PM07/06/22 03:02 PM07/06/22 02:36 PM-
28264Mukesh kumarye kon si nasal ki bachiya hai ?TagYes--
1
 
 06/06/22 04:42 PM07/06/22 03:03 PM07/06/22 02:35 PM-
28265Charanjit Singh Jhajjganne nu zinc kinni paiye spray kriye ja jda ch paa ke pani layie te 19 19 19 kinni paiye ?TagYesAudio-- 06/06/22 04:41 PM07/06/22 03:05 PM07/06/22 05:08 PM-
28266Mukesh kumarHamari bhainse pani kam pi rahi he upay batao ?TagYes---- 06/06/22 04:40 PM07/06/22 03:03 PM07/06/22 02:35 PM-
28267Krishan SoniMere rose plants k leafs black or yellow ho gye hai or flower size bhi bhot chota hai iske liye upaye btaye ?TagYes--
4
 
 
06/06/22 04:36 PM07/06/22 03:03 PM07/06/22 02:34 PM-
28268Mukesh kumarHamari Dhan Ki nursery 14 days Ki he usme khartpar ug gye he kya da usme ?TagYes---- 06/06/22 04:30 PM07/06/22 03:04 PM07/06/22 02:34 PM-
28269gurbhej singhsir mjh pair ton lngaundi h ehnu rassi nal bnn ta c te othe soj pai gyi hai ehde lyi hun ki kriye ?TagYesAudio
1
 
 06/06/22 04:29 PM07/06/22 03:05 PM07/06/22 05:09 PM-
28270ਸਵਰਨਜੀਤ ਸਿੰਘ ਪੌਦਿਆਂ ਉੱਪਰ ਮਿੱਲੀਬੱਘ ਦੀ ਸਮੱਸਿਆ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਹੱਲ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 06/06/22 03:58 PM07/06/22 03:17 PM07/06/22 02:34 PM-
28271Manjinder kaurHun kehriya sabjiyaa lga skde haan ?TagYes---- 06/06/22 03:51 PM07/06/22 11:50 AM07/06/22 02:33 PM-
28272Jasvinder singh20 22 ਲੀਟਰ ਵਾਲੀਆ ਗਾਵਾਂ ਲਈ ਫੀਡ ਫਾਰਮੂਲਾ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 06/06/22 03:33 PM07/06/22 11:51 AM07/06/22 02:33 PM-
28273Gurpreet SinghSir apne ghare bagechi ch began.begni.simla mirch. Te harri mirch de kush boote ne.ohna te chitti machri bahut a jamma bareek bareek.hun takk main corazin. Actaara. Mono cortofoc.caloro ferifos di spray kar chukka ha.but fyada koi ni hoya.aur fall vi bahut ghat lagg reha a.koi spray dasso.jis naal machri marr jaye te fall zyada lagge.plz suggest ?TagYes---- 06/06/22 02:34 PM07/06/22 03:17 PM06/06/22 03:09 PM-
28274Yuvraj SinghSir g Rwah te makki mix karke Vij sakde aa te Rwah de animals nu ki benefits aa 1.5 kanaal ch kinna seed use hunda aa ?TagYes---- 06/06/22 01:51 PM07/06/22 11:51 AM06/06/22 02:03 PM-
28275Yuvraj SinghSir g rice polish te soya polish de cow nu ki benefits aa ?TagYes---- 06/06/22 01:45 PM07/06/22 11:51 AM06/06/22 02:03 PM-
28276rishantSir mere khet mai makka hai makka mai Maine 120 kg dap 60kg potash and 140 kg urea lagaya hai Ab Mai us khet mai sakti taj Dhan Karna canhata hoon Usme kaun si khade dalem please tell me ?TagYes---- 06/06/22 01:40 PM07/06/22 03:16 PM06/06/22 02:03 PM-
28277Mandeep Singhsir mjh di ai krwayi hai sir ohde nal thanda teeka lwauna chahida hai ja kinne chir bad launa chahida hai ?TagYesAudio-- 06/06/22 01:40 PM07/06/22 03:06 PM07/06/22 03:12 PM-
28278Sachin soodCan anyone help with subsidy for setting up new fruit plantation we are planning for 5 acer of fruits plantation Please if any one can help me call me on 8437609009 ?TagYes---- 06/06/22 01:29 PM07/06/22 11:51 AM06/06/22 02:05 PM-
28279Sachin soodHello I am sachin sood from Mandi Gobindgarh District fathegharh sahib We have 10 acer of land and we want to plant fruit trees can anyone suggest which variety we should plant And we also want to know subsidy on plantation ?TagYes---- 06/06/22 01:25 PM07/06/22 03:12 PM06/06/22 02:06 PM-
28280sandeep singhਸਰ ਜੀ ਮੂੰਗੀ ਚ ਚਿੱਟੀ ਮੱਖੀ ਦਾ ਹਮਲਾ ਬਹੁਤ ਆ ਪੀਲੀ ਹੋਈ ਜਾਂਦੀ ਐ slr 525 ਜਾਂ ਪਨਾਮਾ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ?TagYes---- 06/06/22 01:13 PM--06/06/22 02:07 PM-
28281Upendra kumarDhaniya ka paudha pila kyo ho rha hai ?TagYes---- 06/06/22 01:11 PM07/06/22 11:52 AM06/06/22 02:07 PM-
28282Gurjinder Singh sir ehde ki faide hn isnu paili vich kiwe varteya jawe ik kanal vich ehdi kinni matra paugi ?TagYesAudio
1
 
 06/06/22 12:41 PM07/06/22 03:06 PM07/06/22 05:11 PM-
28283Gurjinder Singh sir is bare dsseo ehde ki fayde hn kehdi kehdi fasla ch varteya jawe ehnu urea nal kiwe pryog kita jawe eh paili vich kehde kehde tatta di purti krda hai ?TagYesAudio
1
 
 06/06/22 12:39 PM07/06/22 03:07 PM07/06/22 05:13 PM-
28284Gurjinder Singh sir power king gold isnu kida vartna chahida hai isde ki fayde hn kehdi kehdi fasla ch kamyab hai ?TagYesAudio
1
 
 06/06/22 12:36 PM07/06/22 03:07 PM07/06/22 05:14 PM-
28285Gurjinder Singh sir soil gaurd product bare vartea jawe isnu kida vartna chahida hai urea nal rla ke paa skde ha ya eda hi paa dita jawe ?TagYesAudio
1
 
 06/06/22 12:33 PM07/06/22 03:07 PM07/06/22 05:16 PM-
28286Gurjinder Singh hbt power urea ate hbt power phos bare dssea jawe kinne gram dowe vartne chahide hn ?TagYesAudio
2
 
 
06/06/22 12:32 PM07/06/22 03:09 PM07/06/22 05:18 PM-
28287Gurjinder Singh sir soil power ate swdeshi bhumi jeevan dono product bare jankari deo ?TagYesAudio
1
 
 06/06/22 12:27 PM06/06/22 04:23 PM07/06/22 05:20 PM-
28288harpreet Singhਸ਼੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਕੀ ਸਬਜੀਆਂ ਭਿੰਡੀ ਕਰੇਲਾ ਅਤੇ ਘੀਆ ਆਦਿ ਨੂੰ ਕੋਰਾਜਨ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ। ਕੀ ਇਸਦਾ ਮਨੁੱਖੀ ਸਰੀਰ ਤੇ ਜ਼ਹਿਰੀਲਾ ਅਸਰ ਤਾਂ ਨਹੀਂ ਪੈਂਦਾ ?TagYes---- 06/06/22 12:13 PM07/06/22 01:43 PM06/06/22 02:07 PM-
28289Lalijhone di paneeri ch nominee gold di spry karn toh kine time baad urea te zinc mix karke pa sakde a ji ?TagYes---- 06/06/22 12:09 PM07/06/22 01:44 PM06/06/22 02:09 PM-
28290Rajendra kumarSir isme. Pumpkin ke patte kyo sookh rahe ?TagYes--
1
 
 06/06/22 11:34 AM07/06/22 01:44 PM06/06/22 02:09 PM-
28291sukhpal singhCan we grow opium (afeem ) in rooms like mushroom ?TagYes---- 06/06/22 11:00 AM07/06/22 01:45 PM06/06/22 02:10 PM-
28292KushalWhy sugarcane crop almost one year to mature Have any technology to reduce the time? TagYes--
1
 
 06/06/22 10:57 AM07/06/22 02:07 PM06/06/22 02:30 PM-
28293Jagdeep MâÃñਮੇਰੀ ਜ਼ਮੀਨ ਸੇਮ ਚ ਹੈ ਤੇ ਮੈਂ ਉਹਦੇ ਵਿੱਚ ਝੀਂਗਾ ਮੱਛੀ ਦਾ ਕੰਮ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਉਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਇੱਕ ਕਿੱਲੇ ਚੋ ਕਿੰਨਾ ਖਰਚ ਆਉਂਦਾ ਹੈ ਤੇ ਸਬਸਿਡੀ ਹੈ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ?TagYes---- 06/06/22 10:50 AM07/06/22 02:08 PM06/06/22 02:11 PM-
28294gurinderSir 1 year di katti nu growth vaste kehda product te feed de sakde aa ?TagYes---- 06/06/22 10:30 AM07/06/22 02:08 PM06/06/22 02:11 PM-
28295maninderbasmati 1718 seed kitho mil skda near muktsar ?TagYes---- 06/06/22 10:09 AM07/06/22 02:09 PM06/06/22 02:12 PM-
28296Sukhraj Singhਮੈ ਮੱਛੀ ਪਾਲਣ ਦਾ ਕੰਮ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨਾ ਹੈ ਇਸਦੀ ਪੂਰੀ ਜਾਨਕਾਰੀ ਦਵੋ ਜਿਵੇਂ ਟੋਆ ਕਿੰਨਾ ਵੱਡਾ ਪੁੱਟਣਾ ਹੈ ਹੋਰ ਕੀ ਕੀ ਕਰਨਾ ਪੇਂਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 06/06/22 09:05 AM07/06/22 02:10 PM06/06/22 02:14 PM-
28297ਸੋਨੀ ਮੰਗਲੀ Sir bajre da o kehda beej ea jo time vi ghat lave te height vi jayada hove ?TagYes---- 06/06/22 08:51 AM07/06/22 02:10 PM06/06/22 02:15 PM-
28298Narinder Singh ChahalMungi 35 din di hogi pate eda ho rhe vich vich 421 variety bijji hoi a is nu kine pani lga skde ?TagYes--
2
 
 
06/06/22 08:22 AM07/06/22 02:11 PM06/06/22 02:17 PM-
28299Narinder Singh ChahalSir tindo is tra ho rhia kuj kha reha Ki kria bchav lyi ?TagYes--
2
 
 
06/06/22 08:14 AM07/06/22 02:12 PM06/06/22 12:10 PM-
28300kamaljeet SinghSir paniri ehda kiyon ho rahi a ?TagYes--
2
 
 
06/06/22 07:28 AM--06/06/22 12:10 PM-