All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 28151-28200 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
28151gurkirt brarSir me Rajsthan hnumanghar nohar SE HU MUJE NAZDIK ME SILAGE MIL SAKTA H ?TagYes---- 08/06/22 12:26 PM08/06/22 12:34 PM08/06/22 05:48 PM-
28152सचिन कुमार शर्मामहोगनी की खेती के बारे मे की विस्तार से बताये ?TagYes---- 08/06/22 12:14 PM08/06/22 12:35 PM08/06/22 05:48 PM-
28153Gurdit sidhusir ji buffalo rehandi ni 8 var ai krwa diti ?TagYes---- 08/06/22 11:51 AM08/06/22 11:59 AM08/06/22 12:00 PM-
28154Rahul sainiHello sir Anjeer tree ki jankari chaiyee Kon si Anjeer ka tree ki best qwalti hai punjab pathankot ki liya or isske tree kaha si mil sakte hai ?TagYes---- 08/06/22 11:30 AM08/06/22 11:58 AM08/06/22 12:00 PM-
28155S, Harmail Singh Attapuryਸਰ ਜੀ ਮੈ ਹਰਮੈਲ ਸਿੰਘ ਪਿੰਡ ਅਤਾਪੁਰ ਮੇਰੇ ਆੜੁ ਦਾ ਬੁਟੇ ਪੱਤੇ ਤੇ ਟਹਾਣੀ ਸੁਕੀ ਜਾਦੀਆ ਹਨ ਜੀ ਮੈ ਸਿਉਕ ਦੀ ਦਆਈ ਕਲੌਰੌ ਵੀ ਪਈ ਹੈ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨਹੀ ਪਿਆ ਜੀ ਉਪਚਾਰ ਦੱਸਣਾ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYesVideo-- 08/06/22 10:23 AM08/06/22 11:58 AM08/06/22 11:19 AM-
28156Satendraसर ये किस नस्ल की भैंस है ?TagYes--
1
 
 08/06/22 09:51 AM08/06/22 11:09 AM08/06/22 11:19 AM-
28157Satendraसर ये किस नस्ल की भैंस है ?TagYes--
1
 
 08/06/22 09:47 AM08/06/22 11:09 AM08/06/22 11:20 AM-
28158Vinod MahantaYe kya bimari hai or iska ilaaj kya hai ? TagYes--
1
 
 08/06/22 09:45 AM11/06/22 08:36 AM08/06/22 11:20 AM-
28159jagjeet singhSr asii mjh da dud ta fat vdon lyi Asis da 10000 feed Lynda feed nu sukaa tudii ta laa Ka vdia kmm kroo jaa srso dii khal ch rlaaa Ka gilii krr Ke vdh kmm krwo ?TagYes---- 08/06/22 09:30 AM08/06/22 11:57 AM08/06/22 11:22 AM-
28160chahalPunjab vich jhona laun di kinni tarik aa ?TagYes---- 08/06/22 09:24 AM08/06/22 09:32 AM08/06/22 11:22 AM-
28161jasmeetਅੰਗੂਰ ਇਸ ਤਰਾਂ ਖਰਾਬ ਹੋ ਰਹੇ ਆ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਵਰਤੀਏ ਜੀ ? TagYes--
1
 
 08/06/22 09:12 AM08/06/22 09:56 AM08/06/22 11:24 AM-
28162gurkirt brarSir milking wale pashu ko Cargill ka dairy protein de sakte h or uska kya fayda hoga ?TagYes---- 08/06/22 09:04 AM08/06/22 09:56 AM08/06/22 11:24 AM-
28163BhawaniI have barren land and hard water...and I want to develop dense forest there in small area.please suggest me some plants ?TagYes---- 08/06/22 09:02 AM14/06/22 10:10 AM08/06/22 11:25 AM-
28164Rahul Dedhaसर जी live yeast क्या भूख बढ़ाने का काम करते हैं अगर पशुओं के लिए फायदेमंद है और इसे कितने दिन दे सकते हैं कितनी मात्रा में दे सकते हैं और सर खुला live yeast कहां मिलेगा ?TagYes---- 08/06/22 09:01 AM08/06/22 11:57 AM08/06/22 11:25 AM-
28165S, Harmail Singh Attapuryਸਰ ਜੀ ਮੇਰਾ ਅੜੂ ਦੇ ਬੁਟੇ ਦੇ ਪੱਤੇ ਪੀਲੇ ਤੇ ਟਾਣੀਆ ਬੀ ਸੁਕ ਰਹੀਆਂ ਹਨ ਮੇਰੇ ਸਿਊਕ ਤਾਂ ਕਲੋਰੋ ਦੁਆਈ ਵੀ ਹੈ ਫੇਰ ਵੀ ਫ਼ਰਕ ਨਹੀਉਂ ਪਿਆ ਜੀ ਹਰਮੇਲ ਸਿੰਘ ਤਾਪਰ ?TagYesVideo-- 08/06/22 08:59 AM08/06/22 09:31 AM08/06/22 11:26 AM-
28166ਬਲਦੇਵ ਸਿੰਘ ਨੰਬਰਦਾਰਸਰ ਜੀ ਕੇਲੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੋੋ ਰਹੇ ਐ ਇਹ ਕੀ ਬਿਮਾਰੀ ਐ ਤੇ ਇਹਦਾ ਕੀ ਹੱਲ ਹੈ ਜੀ ਦੱਸੋ ਪਲੀਜ ? TagYes--
2
 
 
08/06/22 08:53 AM08/06/22 11:57 AM08/06/22 11:29 AM-
28167Rajeshसौर ऊर्जा संयंत्र लगाने के लिए सब्सिडी कितना मिलता है और कब फार्म भरा जाएगा पुरी जानकारी दीजिए ?TagYes---- 08/06/22 08:48 AM08/06/22 09:30 AM08/06/22 11:29 AM-
28168davinderkonsa marigold variety june main lgg skta hai sir ?TagYes---- 08/06/22 08:33 AM08/06/22 09:30 AM08/06/22 11:29 AM-
28169RajeshBakri farm ke liye loan kaise milta hai ? TagYes---- 08/06/22 08:07 AM--08/06/22 11:29 AM-
28170RajeshBakri farm ke liye loan kaise milta hai ? TagYes---- 08/06/22 08:04 AM--08/06/22 11:30 AM-
28171Saurav singh Dairy farm ke loans kaha se milta hai ?TagYes---- 08/06/22 07:20 AM08/06/22 09:29 AM08/06/22 11:30 AM-
28172Yuvraj SinghSir g iss product de bajre te makki nu ki benefits aa growth ve karda aa ?TagYes--
3
 
 
08/06/22 07:09 AM08/06/22 09:29 AM08/06/22 11:30 AM-
28173Harman Sandhusir ji pr 121 di paneeri aa 17 din di ho gyi aa.pili pai rehi aa and growth v nai ho rehi.zinc v pa diti c urea v paya. magnesium v paya.but koi fark ni peya.growth promotor v paya but koi fark ni peya ?TagYes--
1
 
 08/06/22 06:42 AM08/06/22 09:29 AM08/06/22 11:32 AM-
28174gurpreet singhSir sat shri akal ji sir ji as semen di puri jankari daso ji ke phela sua ke result a dudh da thanku ji ?TagYes--
2
 
 
08/06/22 06:15 AM08/06/22 09:29 AM08/06/22 11:33 AM-
28175Gurjot 2Dr ravinder Chahal ji Javab dei ji keh jehdi mamiprotec tube a oho Pashu nu dry Karan lai varti jandi hai please dsyo ji ?TagYes---- 07/06/22 10:07 PM08/06/22 09:19 AM08/06/22 11:34 AM-
28176Sewak BhullarSir ਜੀ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਦੇਸੀ ਗਾਂ ਜੀ ਉਹ ਗਾਂ ਸਜਰ ਸੂਈ ਆ ਜੀ ਉਸ ਨੂੰ ਹੁਣ ਕੀ ਪਾਇਆ ਜਾਵੇ ਪਰ ਮੈਨੂੰ ਸਾਰੇ ਆਖਦੇ ਨੇ ਗਰਮੀ ਬਹੁਤ ਅਜੇ ਕੁਝ ਨਾ ਪਾਈ ਕਿਹੜੀ ਫੀਡ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ?TagYes---- 07/06/22 10:06 PM08/06/22 09:19 AM08/06/22 11:35 AM-
28177Sanjeev ThakurSir namaskar ji Kya July mahine Mai himachal pradesh mai Shimla mirch laga skte hai distt chamba mai ?TagYes---- 07/06/22 10:03 PM08/06/22 09:18 AM08/06/22 11:35 AM-
28178Balraj Singh Shergillsir g calfplan powder tusi recommened kitta c katti di growth vaste pr sir a kihri company di aoda a YouTube te sarch kitta ta a show nai hunda ?TagYes---- 07/06/22 09:39 PM08/06/22 09:18 AM08/06/22 11:37 AM-
28179VineetI fertilise NPK 19 19 19. BUT DUE TO OVER FERTILISATION, the plants start dying within a day. Please see image. Can these be cured. I washed away the soil and apply fast jet stream. Please see and help me ?TagYes--
1
 
 07/06/22 09:39 PM15/06/22 02:51 PM08/06/22 11:59 AM-
28180Chetan kumarतारबंदी योजना में 6बीघा वाला अकेला किसान आवेदन नही कर सकता है क्या ?TagYes---- 07/06/22 09:37 PM15/06/22 02:52 PM08/06/22 11:58 AM-
28181amrinder Singh Sir milk wale cow nu kede company di feed Sahi raho jis nal milk fat te cow de health v Sahi Rahe ? Sir ji aapa aap teyar karani hove ta ke Pana chaheda jis nal milk and fat te body v Sahi Rahe Mai Kai NAMI feed Jo markit Wich use karda but koi fayda ni hunda Ja milk vad Jada ja fat but cow week ho jadi aa ne Mere kol 5 cow ne 20 18 milk wale ya Please sir help karo loss hunda peya TagYes---- 07/06/22 08:55 PM--08/06/22 11:57 AM-
28182Sanjay KumarSir madam barish Ane wali h hmare khet me pani ruk jata h. is kr k mujhe aisa chara bataye Jo is bhare pani me lag jaye or main apni bakrio ko khila skte h ?TagYes---- 07/06/22 08:49 PM08/06/22 09:17 AM08/06/22 11:56 AM-
28183Yuvraj SinghSir g mai nutrifeed multicut Bajra bijea aa te growth slow hoo rahe aa pehla 2 kanaal ch 15 kg gypsum te 2nd Pani naal urea 10 kg paye koi hor fertilizer dasseyo jiss naal growth vadia hove ?TagYes---- 07/06/22 08:20 PM08/06/22 09:17 AM08/06/22 11:56 AM-
28184paramjeet singh4 jun nu tika bharya c aaj is tara kardi hai hai koi umeed ki keta jave Dr saab ?TagYes--
1
 
 07/06/22 08:20 PM08/06/22 09:16 AM08/06/22 11:55 AM-
28185Bhupinder Singh Virkਕੋਈ ਹਲ ਦਸੋ ?TagYes---- 07/06/22 08:06 PM08/06/22 09:16 AM08/06/22 11:55 AM-
28186Bhupinder Singh Virksir ਮੇਰੀ ਚਰੀ ਅਜ 15ਦਿਨ ਦੀ ਹੋਗੀ ਪਤੇ ਸੁਕੀ ਜਾਦੇ ਕੋਜਿਨ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਵੀ ਕਰ ਲਈ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨਹੀ ਪਿਅ ਗੋਬ ਵੀ ਚੈਕ ਕਰ ਲਈ ਕੋਈ ਸੁੰਡੀ ਨਹੀ ਨਾਲ ਫੋਟੋ ਵੀ ਭੇਜੀ ਹੈ ਪਤਿਅ ਦੀ ?TagYes--
2
 
 
07/06/22 08:05 PM08/06/22 09:16 AM08/06/22 11:54 AM-
28187Amritpal singh BrarSir Ji mere jhone di paneeri 25 din di ho ge hun eh ess tra peeli ho rahi aa mi ess vich bio nematon vi pa ta 8 din ho gaee te hor mi ess ouper zinc deaa do spray kar ti aa 7din de fark nal ja urea vi lod mutabik paee aa hun daso mai ki kara jo ee tek ho je ?TagYes--
3
 
 
07/06/22 07:37 PM08/06/22 09:15 AM08/06/22 11:53 AM-
28188love preetBimari daso g ki aa ?TagYesVideo-- 07/06/22 07:16 PM08/06/22 09:26 AM08/06/22 11:51 AM-
28189ਜਗਮੀਤ ਸਿੰਘਬਠਿੰਡਾ ਟਰੇਨਿੰਗ ਸੈਂਟਰ ਕਿੱਥੇ ਹੈ ?TagYes---- 07/06/22 07:11 PM08/06/22 09:15 AM08/06/22 11:51 AM-
28190love preetHanji eh buta pile pate kar reha Murjha reh isda hal daso bai g ?TagYesVideo-- 07/06/22 07:04 PM08/06/22 09:26 AM08/06/22 11:50 AM-
28191Dilbag singh ਸ੍ਰ ਹੀਫਰ 20 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਵਾਸਤੇ ਖੁਰਾਕ ਦੱਸੀ ਜਾਵੇ ਜੋ ਹਾਈਟ ਅਤੇ ਵੇਟ ਵਿਚ ਵਾਧਾ ਹੋ ਸਕੇ ?TagYes---- 07/06/22 06:55 PM08/06/22 09:15 AM08/06/22 11:50 AM-
28192Satwinder Singh brarਪਸ਼ੂ ਦੇ ਸੂਣ ਤੋਂ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਬੱਚੇ ਨੂੰ ਬੂਟਾਲੈਕਸ ਟੀਕਾ ਲਗਦਾ ਹੈ ਜਰੂਰ ਦੱਸੋ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 07/06/22 06:23 PM--08/06/22 11:49 AM-
28193Jagdeep SinghSir makki di sundi lyi kehri spray kriye 2 din pehla delegate( spinoterm 11.7)kiti si ji please reply ?TagYes--
2
 
 
07/06/22 06:19 PM08/06/22 09:14 AM08/06/22 11:49 AM-
28194Jagdeep Singhmirchi nu kehri problem a koi fal ni lgda ?TagYes--
1
 
 07/06/22 06:16 PM08/06/22 09:14 AM08/06/22 11:48 AM-
28195gurpreetਡਾ ਸਾਬ 25 ਦਿਨਾਂ ਦੀ ਝੋਨੇ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਹੈ। ਕੀ ਘਾਟ ਹੈ ੲਿਸ ਵਿੱਚ। ਯੂਰੀਆ ਡੀੲੇਪੀ ਜਿੰਕ ਪੋਟਾਸ ਪਾੲਿਅਾ ਹੋੲਿਆ ਕੱਦ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ ਹੁਣ ਕੀ ਪਾੲਿਅਾ ਜਾਵੇ ?TagYes--
4
 
 
07/06/22 05:55 PM08/06/22 09:14 AM08/06/22 11:47 AM-
28196Mohit Solanki What is this problem on long melon ?TagYes--
2
 
 
07/06/22 05:40 PM08/06/22 09:13 AM07/06/22 05:40 PM-
28197Apurba Why watermelons are getting Brocken after some days? TagYes---- 07/06/22 05:33 PM08/06/22 09:14 AM07/06/22 05:40 PM-
28198Amrit pal singhਸਾਡੇ ਕੋਲ ਦੋ ਬਿੱਲੀ ਦੇ ਬੱਚੇ ਨੇ ਜਿੰਨਾ ਦੀ ਉਮਰ 2 ਮਹੀਨੇ ਹੈ। ਤੇ ਮਿੱਟੀ ਬਹੁਤ ਖਾਂਦੇ ਹਨ ਜਿਸ ਕਰਕੇ ਬਹੁਤ ਕਮਜ਼ੋਰ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਇਸ ਦਾ ਕੋਈ ਉਪਾਅ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 07/06/22 04:55 PM08/06/22 09:14 AM07/06/22 05:39 PM-
28199Happy SinghSir Basmati jhone de khad bare puri jankari deo ji kehri kehri khad pa sakde aw te paniri put ke khet vich laun toh badd kinne time tak khad puri kiti jawe. 1 acqr de hisab nall dase aw jawe je ?TagYes---- 07/06/22 04:52 PM08/06/22 09:08 AM07/06/22 05:39 PM-
28200Atul nagalEC is high in my soil test report what to do ?TagYes--
1
 
 07/06/22 04:11 PM08/06/22 09:07 AM07/06/22 05:38 PM-