All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 28201-28250 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
28201gouravVeer ji babughosha te nashpatti kis month vich layiye te kehdi variety sb to vadya rhu te plant kitho miln ge. Thanku ?TagYes---- 07/06/22 04:10 PM08/06/22 09:06 AM07/06/22 05:37 PM-
28202Baljinder SinghIntrest rate kya kitne din ka hota h ?TagYes---- 07/06/22 03:59 PM--07/06/22 05:41 PM-
28203Baljinder SinghKis bank se pkcc mil jata h ?TagYes---- 07/06/22 03:58 PM--07/06/22 05:36 PM-
28204Baljinder SinghPkcc kya h isme subsidy bhi milti h kya ?TagYes---- 07/06/22 03:56 PM--07/06/22 05:36 PM-
28205ਨਰਪਾਲ ਸਿੰਘਇਸ ਤਰਾਂ ਪੀਲੀ ਹੋਈ ਪਨੀਰੀ ਦਾ ਕੀ ਹੱਲ ਹੈ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 07/06/22 03:21 PM08/06/22 09:06 AM07/06/22 05:36 PM-
28206T s sandhuਸਰ ਝੋਨਾ ਲਾਓਣਾ ਦੱਸੋ ਕਿਹੜੀ ਚੀਜ ਦੀ ਘਾਟ ਮਿੱਟੀ ਟੈਸਟਿਗ ਰਿਪੋਟ ਵੇਖ ਕੇ ?TagYes--
1
 
 07/06/22 02:50 PM07/06/22 04:12 PM07/06/22 03:09 PM-
28207palwinder Singh ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਕਿਉਂ ਦਿੱਤਾ ਜਾਂਦੇ ਹੈ ਪੋਡਰ ਇਸ ਨਾਲ ਪਸ਼ੂਆਂ ਦੇ ਗਬੱਣ ਦੀ ਸਮਰੱਥਾ ਵਧਦੀ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 07/06/22 02:20 PM07/06/22 04:12 PM07/06/22 02:26 PM-
28208Harinder Kaur sidhuਸਾਡੀ ਝੋਟੀ ਪਹਿਲਣ ਹੈ ਉਸ ਨੂੰ 9ਮਹੀਨਾ ਲੱਗਿਆ ਉਸ ਨੂੰ ਕੀ ਅਸੀਂ ਸਰੋਂ ਦਾ ਤੇਲ ਨਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਖੁਰਾਕ ਬਾਰੇ ਵੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਜੀ ? ਧੰਨਵਾਦTagYes---- 07/06/22 02:19 PM07/06/22 04:11 PM07/06/22 02:27 PM-
28209T s sandhuਸਰ ਮਿੱਟੀ ਟੈਸਟ ਕਰਵਾੲੀ ਦੱਸੋ ਕਿਹੜੀ ਚੀਜ ਦੀ ਘਾਟ ?TagYes--
2
 
 
07/06/22 02:18 PM07/06/22 04:08 PM07/06/22 02:27 PM-
28210kuljinder singhSir apne kol bacchi aa ode tika bhrata c 1.5 month ho gya kive guess lai a v gaban rah gai hu k nai jdo gaban rah jawe ta ki ki lachhn kru j na rwe ta ki lachhn kru ?TagYes---- 07/06/22 02:16 PM07/06/22 04:08 PM07/06/22 02:31 PM-
28211Surendra Singh Maintha Mai tel badbaar ke liye kya lagaya ?TagYes---- 07/06/22 01:56 PM07/06/22 03:26 PM07/06/22 02:31 PM-
28212gurkirt brarEnergy booster feed da formula ki hou ga dr. Sab ?TagYes---- 07/06/22 01:23 PM08/06/22 09:06 AM07/06/22 02:24 PM-
28213Chinderpal SinghSir me bakri palan suru karna chahunda ha me ik bakri te do bache lie Han me hor vadiya nasal lhaidna chahunda ha menu 60000 rupae da loan chahida daso menu ki karna howega me apna rojgar kholna chahunda ha ?TagYes---- 07/06/22 01:03 PM08/06/22 09:05 AM07/06/22 02:24 PM-
28214Mohinder Singh Ghuman Kali tauri ko fall nahi lag raha ji ?TagYes---- 07/06/22 12:55 PM07/06/22 03:26 PM07/06/22 02:23 PM-
28215yadvinder singhਕੀ ਆਪਾਂ ਏ ਸੀ ਵਿੱਚੋਂ ਨਿਕਲਿਆ ਹੋਇਆ ਪਾਣੀ ਇੰਵੈਟਰ ਦੀ ਬੈਟਰੀ ਜਾਂ ਟਰੈਕਰ ਦੀ ਬੇਟਰੀ ਵਿੱਚ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਦਸਣਾ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?TagYes---- 07/06/22 12:33 PM14/06/22 10:21 AM07/06/22 02:22 PM-
28216NikhilYe kya huva hai mirch ke paudhe ko iska ilaj kya hai ? TagYes--
1
 
 07/06/22 12:22 PM07/06/22 03:25 PM07/06/22 02:22 PM-
28217Harmander Singh BrarSir moongi 37 days di ho gyi ji. Beejan same ohde te 100 kg ssp te. 11 kg uria payi a ji. Sirf. Pehlan pani v lah dita 32 days te. Moongi vdhia a. Hun fall chakon layi kehdi khaad ja spry karyea ji. K faal lag je ?TagYes---- 07/06/22 12:18 PM07/06/22 03:25 PM07/06/22 02:11 PM-
28218Rahul Dedhaडॉ रविंद्र चहल जी मेरी एचएफ ब्रीड की बिछिया 6 महीने की प्रेग्नेंट है वह पहले कुछ खा नहीं रही थी मैंने उसे कीड़ों की दवा दी और लिवर टॉनिक लेकिन वह पतला गोबर कर रही है बिल्कुल काला उसके लिए क्या करूं प्लीज कोई इलाज बताएं ?TagYes---- 07/06/22 12:17 PM07/06/22 03:25 PM07/06/22 02:08 PM-
28219chan singhHumre pass bhainse hai uski humne 3 din safai bhi karai phirwoh heat mai aaa gyi phir humne usse tika lugvaya hai ab woh 16 din baad phir se bina ruke tare kar rhi hai ab kya usska please help sir ?TagYes---- 07/06/22 12:15 PM07/06/22 03:24 PM07/06/22 02:08 PM-
28220gurpreet singhsir mjh de thn te chhichhde je aunde c doctor ton dwai dilwai teeke lgwaye thik ho gya hun pta ni eh ki ho gya hai thn iko dum galda peya hai hun dsseo eh thn bchuga k nahi ?TagYesAudio
1
 
 07/06/22 12:07 PM08/06/22 09:24 AM07/06/22 05:05 PM-
28221gurpreet singh...?TagYesVideo-- 07/06/22 11:56 AM08/06/22 09:27 AM07/06/22 05:05 PM-
28222D.v.s Y.Kela ki phali aadi tirchi aa rahi hai kya kare ?TagYes---- 07/06/22 11:32 AM07/06/22 03:24 PM07/06/22 02:07 PM-
28223prabhjot singhSir ji ik khet lyi kinne kilo paudh khidoni a ?TagYes---- 07/06/22 11:08 AM07/06/22 03:24 PM07/06/22 02:07 PM-
28224prabhjot singhSir ji makki ik keht vich kinne kilo paindi a ?TagYes---- 07/06/22 10:46 AM07/06/22 03:23 PM07/06/22 02:06 PM-
28225guri singhSir ji 4 din ho gye ga nu gohe da bann pa gya a Kale rang da te Leesdar goha kardi ha kiilaj daso ji ?TagYes---- 07/06/22 10:34 AM07/06/22 03:23 PM07/06/22 02:05 PM-
28226PawarSir mere paas 11biga ka plot hai jismey maine ganna bo rkha hai jo ki 3mahina 7din ka ho gya hai .Maine ismey chotey waley tractor sey do narai khudai bhi kra di hai ab mujhe phir bhi ganney k beecho beech mey aur aas paas mey ghaas dikh rhi hai to kya main ismey koi ghaas Marney wali dawai ka chidkav(spray)kra sakta hoon agar haan to konsi dawai ka karau jissey ghaas khatam ho jaaye aur gaaney ko bhi koi nukshaan na ho ?TagYes---- 07/06/22 10:20 AM08/06/22 09:28 AM07/06/22 02:05 PM-
28227Sahib Singhsir ji aa sundi aa kehdi davai karia daso and is bare aa davai ve kiti si ?TagYes--
2
 
 
07/06/22 10:18 AM08/06/22 09:24 AM07/06/22 01:55 PM-
28228jagroop singhSir mere pass yeh Buffalo hai yeh gobar krne k baad bhi kafi tym jor lagati rehti hai eska reason or madicine bataiye plz or esko bhout baar seman bhi lagva chuke hai lekin yeh thaarti nhi eski vja bataiye plz ?TagYes--
1
 
 07/06/22 09:47 AM08/06/22 09:23 AM07/06/22 01:54 PM-
28229Jot singhSir jehda mop potash aa oh danedar v aunda 60 ch jehda lal mircha di tra hunda oh 1700 da 50 kg dey rahe aa dukandar eh shi aa g ?TagYes---- 07/06/22 09:34 AM14/06/22 10:22 AM07/06/22 01:52 PM-
28230gurkirt brarCargill milkgen 8000 kitne dudh wale pasu ke lye hoti h ?TagYes---- 07/06/22 09:28 AM08/06/22 09:05 AM07/06/22 01:52 PM-
28231harpinder deolMohali vich madhu makhi training kitho lyiye ?TagYes---- 07/06/22 09:13 AM08/06/22 09:04 AM07/06/22 01:51 PM-
28232harpinder deolFrom Mohali ?TagYes---- 07/06/22 09:08 AM07/06/22 03:22 PM07/06/22 02:31 PM-
28233Dablu babluSir g cow Ai to pehla vi saff Mote jaale dindi rehndi hai g ate Ai to baad vi mote jaale dindi rehndi hai g keeper plus powder vi de rhe ga g kite hat vi jandi hai g pehla Ai to 5 6 din baad Tak dite ate hun 16ve din fer mote jaale de rhi hai gg ?TagYes--
1
 
 07/06/22 09:08 AM08/06/22 09:23 AM07/06/22 01:51 PM-
28234harpinder deolMadhu makhi palne di training kitho milugi certificate nal ?TagYes---- 07/06/22 09:08 AM08/06/22 09:22 AM07/06/22 01:49 PM-
28235devi lalकरेला पर फल कम आ रहा है इस के लिए किस दवाई का उपयोग करना चाहिए ?TagYes---- 07/06/22 09:01 AM08/06/22 09:22 AM07/06/22 01:48 PM-
28236ਹਰਵਿੰਦਰਪਾਲ ਸਿੰਘਝੋਨੇ ਦੀ 121 ਅਤੇ 127 ਵਰੈਟੀ ਦੋਵਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਕਿਹੜੀ ਵਧੀਆ ਹੈ ?TagYes---- 07/06/22 08:51 AM08/06/22 09:22 AM07/06/22 01:48 PM-
28237ਸੁਖਮਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਚਹਿਲਗਊਆਂ ਵਾਸਤੇ ਪੇਟ ਦਰਦ ਦੀ best medicine ਕਿਹੜੀ ਆ ਆਪਣੇ ਗਊਆਂ ਨੂੰ ਕਿਤੇ ਨਾ ਕਿਤੇ ਪੇਟ ਦਰਦ ਦੀ ਸਿਕਾਇਤ ਹੋ ਜਾਦੀ ਆ ਕੋਈ ਦੇਸੀ ਪਾਊਡਰ ਜਾ ਕੋਈ ਦਵਾਈ ਦੱਸੋ ਪਲੀਜ ਜਿਹੜੀ ਘਰ ਰੱਖ ਲਈਏ ਤੇ ਲੋੜ ਵੇਲੇ ਦਿੱਤੀ ਜਾ ਸਕੇ ?TagYes---- 07/06/22 07:42 AM08/06/22 09:22 AM07/06/22 02:32 PM-
28238Sunny ValmikiI have a pig poultry I have a pig but I want a duroc breed then what to do for it I want a duroc pig subsidy so pls help me wht to do for it ?TagYes---- 07/06/22 07:38 AM08/06/22 09:21 AM07/06/22 01:48 PM-
28239Sunny ValmikiSir I want a subsidy of duroc pig i want to buy a original duroc pig ?TagYes---- 07/06/22 07:36 AM08/06/22 09:21 AM07/06/22 01:46 PM-
28240ajay kambojਪਸ਼ੂ 4 ਅਤੇ 5 ਮਹੀਨੇ ਦੇ ਗੱਭਣ ਹਨ। ਉਹਨਾਂ ਲਈ ਸਹੀ ਸੰਤੁਲਿਤ. ਫੀਡ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਲਈ ਕੀ ਕੀ ਚੀਜ਼ਾਂ ਵਰਤੀਆਂ ਜਾਣ ? TagYes---- 07/06/22 07:31 AM--07/06/22 01:44 PM-
28241Kiranpreet BrarI want to do guava farming in punjab .moga distt.I want to start from 1 acre .what’s ur view and ur suggestion.I will be very thankful to u for ur support ?TagYes---- 07/06/22 07:06 AM--07/06/22 01:43 PM-
28242ਗਗਨਦੀਪ ਸਿੰਘPR 118 ਬਾਈ ਜੀ ਪਨੀਰੀ ਪੀਲੀ ਪੈ ਰਹੀ a ਇਹਦੇ ਵਿਚ ਜਿੰਕ 33 ਲੋਹਾ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਯੂਰੀਆ ਤੇ ਧਨੁਕਾ ਮਿਕਸਚਰ ਪਾਇਆ ਹੈ । ਕੰਪਿਉਟਰ ਕਰਾਹਾ v ਲੱਗਿਆ ਹੈ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦਸੋ ਜੀ ?TagYes--
3
 
 
07/06/22 06:59 AM08/06/22 09:20 AM07/06/22 01:42 PM-
28243shaminder singhSir ਮੱਕੀ ਵਿੱਚ ਇਸ ਤਰਾਂ ਦੇ ਲਛੱਣ ਹਨ ਕੀ ਇਹ ਕੋਈ ਫੁੰਗਸ ਹੈ ਜਾਂ ਕਿਸੇ ਕੀਟ ਦਾ ਹਮਲਾ ਪਰ ਇਸ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਕੀਟ ਜਾ ਕੋਈ ਸੁੰਡੀ ਦਿਖਾਈ ਨਹੀਂ ਦੇ ਰਹੀ ?TagYes--
4
 
 
07/06/22 06:48 AM08/06/22 09:20 AM07/06/22 01:41 PM-
28244AmitSir ped chalne ke bad sukh gaya ?TagYes--
1
 
 07/06/22 05:29 AM08/06/22 09:20 AM07/06/22 01:40 PM-
28245Gaurav मैरीगोल्ड गेंदा की खेती के लिए konse company ka beej achaa hai ?TagYes---- 06/06/22 11:45 PM07/06/22 09:17 AM07/06/22 01:40 PM-
28246vikash sainiसर is than me pavas kam ho gai h or dusre than से chota Hogaya h or patla bhi kuch milk bhi km hogaya h ?TagYes--
2
 
 
06/06/22 10:36 PM07/06/22 09:17 AM07/06/22 01:40 PM-
28247Monu JakharPaddy nursery weed control ka liye ya dawai sahi ha agar shi ha to kitna din ke paneeri me isko use kar sakte hai 6june ko paneeri bije ha or istemal ka trika be bataya ?TagYes--
2
 
 
06/06/22 10:05 PM07/06/22 09:16 AM07/06/22 01:40 PM-
28248nareshkhet me pahli var dhan lga rha hu pani me thoda sa namak hai mujhe btaye mai pr ki kaun si kism lgau ?TagYesAudio-- 06/06/22 09:49 PM07/06/22 03:05 PM07/06/22 05:06 PM-
28249Gurdeep Singh Gill Sir chikku da bagh la sakde aa punjab vich barnala district ?TagYes---- 06/06/22 09:44 PM07/06/22 09:16 AM07/06/22 01:39 PM-
28250Dinesh Khyaliaमिर्च के पौधों के फूल काफी सारे आये हुए है परंतु फल नही बन रहा कृपया बताएं ?TagYes---- 06/06/22 09:40 PM07/06/22 09:16 AM07/06/22 01:39 PM-