All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 21101-21150 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
21101himanshu kumarpumpkin ke falo ka size itna bda h aur barish ho nhi rhi h aur temperature 39°c rheta h kya mujhe khet me pani lga dena chahiye. falo ko koi nuksan to nhi hoga please btaye sir ?TagYes--
1
 
 08/09/22 09:12 AM09/09/22 12:43 PM08/09/22 12:53 PM-
21102Sukhdeep SinghSir is there any krishi vigyan Kendra near Mansa and Talwandi sabo ?TagYes---- 08/09/22 09:01 AM09/09/22 12:43 PM08/09/22 12:54 PM-
21103Bikramjit singh Hlo sir main dairy farming de training laina chona aa eh training fatehgarh sahib vich krishi vigyan Kendra toh lain layi main kis tra apply kr skda hmm menu daso ji ?TagYes---- 08/09/22 08:53 AM09/09/22 12:43 PM08/09/22 12:56 PM-
21104Sukhdeep SinghGoat loan de bare ch jankari deo ?TagYes---- 08/09/22 08:52 AM09/09/22 12:43 PM08/09/22 02:10 PM-
21105Balvir Singh MannSir jhona hunn gobh ch aa tedd mota ho reha npk di spray krni aa kihdi npk karye 1 week pehla hexa thiametha emamecton benzoate kiti c npk naal boron hunn pa sakde aa ja jhona nisran to baad ch karye ?TagYes---- 08/09/22 08:25 AM09/09/22 12:44 PM08/09/22 02:12 PM-
21106Dilbaghਪੁਦੀਨੇ ਦੇ ਪੱਤੇ ਕਾਲੇ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ ਚਿੱਟਾ ਜਾਲਾ ਪੈ ਰਿਹਾ ਹੈ ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ? TagYesAudio
2
 
 
08/09/22 08:13 AM09/09/22 12:49 PM10/09/22 02:25 PM-
21107KuldeepNimbu ka podha sukh rha h aur nimbu bhi bht kam lgte hai fall aata hai gir jata hai kya krna chahiye ?TagYes--
2
 
 
08/09/22 08:07 AM09/09/22 12:44 PM08/09/22 02:14 PM-
21108KuldeepMosami ke faal nhi aata abki baar mosami lagi hi nhi kya krna chahiye ?TagYes--
2
 
 
08/09/22 08:05 AM09/09/22 12:44 PM08/09/22 02:17 PM-
21109Kuldeep6 mahine se jyda ho gye mirch lgti hi nhi hai fool aate hai aur gir jate hai kya krna chahiye ?TagYes--
3
 
 
08/09/22 08:02 AM09/09/22 12:44 PM08/09/22 02:19 PM-
21110Kuldeep3 hafte se jyda ho gye bengan bade nhi ho rhe aur do podhe toh sukh bhi gye kya krna chahiye ?TagYes--
2
 
 
08/09/22 08:00 AM09/09/22 12:45 PM08/09/22 02:23 PM-
21111gurpreetਝੋਨਾ ਨਿਸਾਰੇ ਤੇ ਹੈ ੲਿਹ ਕਿਹੜੀ ਬਿਮਾਰੀ ਹੈ ਜੀ ?TagYes--
2
 
 
08/09/22 07:59 AM09/09/22 12:45 PM08/09/22 02:23 PM-
21112KuldeepAmrood apne aap gir rhe h thode se bade hote hi kya krna chahiye inko rokne ke liye ?TagYes--
2
 
 
08/09/22 07:56 AM09/09/22 12:45 PM08/09/22 02:24 PM-
21113Rajnesh sharmaलाही की बिजाई कब करें ?TagYesAudio-- 08/09/22 07:49 AM09/09/22 12:49 PM10/09/22 02:26 PM-
21114ਮਨਪਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਮਾਨਡਾਂ ਸਾਬ ਮੇਰਾ ਪੀਲਾ pusa ਝੋਨਾ 10 ਏਕੜ ਹੈ ਹੁਣ ਤੱਕ ਮੈ ਕੋਈ ਸਪਰੇ ਨਹੀ ਕੀਤੀ ਫਸਲ ਨੂੰ ਕੋਈ ਨੁੱਕਸ ਨਹੀ ਸਾਰੇ ਲੋਕਾ ਨੇ ਸਪਰੇ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਕੁੱਝ ਲੋਕ ਦੁਜੀ ਸਪਰੇ ਕਰਣ ਲੱਗ ਗਏ ਨੇ ਹੁਣ ਮੈ ਸਪਰੇ ਕਰਣੀ ਚਾਹਿੰਦਾ ਹਾਂ ਤੁਸੀ ਦੱਸੋ ਉਲੀ ਤੇਲੇ ਤੇ ਸੁਡੀ ਵਾਸਤੇ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇ ਕਰਿਅੇ ਕਿਹੜਾ ਸਾਲਟ ਕਰਤ ਸਕਦੇ ਹੈ ?TagYes---- 08/09/22 07:28 AM09/09/22 12:45 PM08/09/22 02:29 PM-
21115ਰਣਧੀਰ ਸਿੰਘ pusa 44 ਝੋਨਾ ਹੈ ਪਾਣੀ ਵਤਰਾਂ ਦਾ ਲਗਾ ਰਿਹਾ ਹੈ ਜੜ ਤੋਂ ਉੱਲੀ ਰੋਗ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ ਪਾਣੀ ਇਕ ਬਾਰ ਭਰ ਕੇ ਲਗਾ ਕੇ ਫਿਰ 2 -4 ਦਿਨਾਂ ਬਾਦ ਲਗਾਈ ਦਾ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਸਪਰੇ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ?TagYesAudio
3
 
 
08/09/22 07:25 AM09/09/22 12:50 PM10/09/22 02:33 PM-
21116M.S GROUPਇਸ ਨੂੰ ਕੀ ਰੋਗ ਪੈ ਰਿਹਾ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 08/09/22 07:22 AM09/09/22 12:50 PM08/09/22 02:29 PM-
21117jagjeet singhSir makki vich ewa hoo reha pehla Pani launa ?TagYes--
4
 
 
08/09/22 07:22 AM09/09/22 12:50 PM08/09/22 02:30 PM-
21118ਰਣਧੀਰ ਸਿੰਘ pusa 44 ਝੋਨਾ ਹੈ ਪਾਣੀ ਲਗਾ ਰਿਹਾ ਹੈ ਤੇ ਪਹਿਲਾਂ ਇਕ ਸਪਰੇ ਕਰ ਚੁਕਾ ਹਾਂ ਫੋਟੋ ਭੇਜੀ ਹੈ, ਜੜ ਤੋਂ ਉੱਲੀ ਰੋਗ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ ਇਸ ਲਈ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ? TagYesAudio
4
 
 
08/09/22 07:10 AM09/09/22 12:50 PM10/09/22 02:30 PM-
21119PirbhulalDIY organic pesticide ?TagYes---- 08/09/22 12:53 AM09/09/22 12:50 PM08/09/22 02:31 PM-
21120PirbhulalIn high denisty how much Guava plants can be planted per acre & at what space ?TagYes---- 07/09/22 11:11 PM08/09/22 10:17 AM10/09/22 12:14 PM-
21121Kavin wanderBai ji jhoti soon ch 25 din reh ge ajj lisi a transition feed v pai par bukh bdhaaon laii koi dwa bare jankari deo ?TagYes---- 07/09/22 10:10 PM08/09/22 10:17 AM10/09/22 12:13 PM-
21122Akhilesh kumar singh Sir mere Bhais ke dudh me fait 6.1se uper nahi aata hai mai Raashan me sarso ka khal makka aata choker chuni deta hu Sir AAP upay bataye ?TagYes---- 07/09/22 09:59 PM08/09/22 10:17 AM08/09/22 03:13 PM-
21123ਗੁਰਤਾਰ ਸਿੰਘUnderground pipe line subsidy bare jankari sanji kro ji ?TagYes---- 07/09/22 09:59 PM08/09/22 10:16 AM08/09/22 03:17 PM-
21124harppretBai ji gaa 7 month di gaban os diya lata vich kamjori a tordi v holi a beath di te khadi v ohkhi hundi a koi hal ?TagYes---- 07/09/22 09:24 PM08/09/22 10:16 AM08/09/22 03:18 PM-
21125Gurpartap singhkirpa apna jawab visthaar nal dao eh ik vairety hai so tusi esda bheej rakh sakde ho eh kuj jawab samj ni lga ? TagYes--
1
 
 07/09/22 09:17 PM08/09/22 09:59 AM08/09/22 03:20 PM-
21126Dilpreet chathaveer g apni jhoti soon wali aw 25 din reh gye na pelhan jhoti aw ki paye us nu jo dud wadia ban jaye ?TagYes---- 07/09/22 08:40 PM08/09/22 09:58 AM08/09/22 03:20 PM-
21127Jaspinder Singhਚੀਕੂ ਤੇ ਅੰਜੀਰ ਦੇ ਬੂਟੇ ਲਾਏ ਨੇ 2 ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਚੱਲੇ ਨਵੇ ਪੱਤੇ ਨੀ ਕੱਢ ਰਹੇ ਕਿ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ਬੂਟੇ ਹਰੇ ਆ ਅਮਰੂਦਾਂ ਦੀ ਫੋਟੋ ਨੱਥੀ ਸਾਲ ਦਾ ਬਾਗ ਹੈ ਜਰੂਰ ਦੱਸੋ?TagYes--
1
 
 07/09/22 08:30 PM08/09/22 09:58 AM08/09/22 03:14 PM-
21128ਧਰਮ ਦਾਸ ਸਾਸਰੀ ਕਾਲ ਜੀ ਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਕੱਟੀ ਤਿੰਨ ਸਾਲ ਦੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ। ਬੋਲ ਦੀ ਨਹੀਂ ਪਾਣੀ ਵੀ ਨਹੀਂ ਪੀਦੀ ?TagYes---- 07/09/22 08:26 PM08/09/22 09:58 AM08/09/22 03:15 PM-
21129Lovedeep SinghSir nrme de fal nu wdaun lyi ki kriye ?TagYes---- 07/09/22 08:01 PM08/09/22 09:58 AM08/09/22 03:21 PM-
21130Amrit ChahalDr saab first timer bakri nu heat on te kinne din tak cross krwa sakde vase bakri 5 treek tu tara kar rahi c 7 nu cross krayi ?TagYes---- 07/09/22 07:59 PM08/09/22 09:57 AM08/09/22 03:22 PM-
21131AnilDue to water logging in my farm it’s not growing any crops so please suggest me solutions. If it’s rain water gets standing and not drying soon so all crops gets dying. So can any one Pls provide solutions. Or what kind of crops/plants suitable for this land ?TagYes--
2
 
 
07/09/22 07:39 PM05/10/22 10:03 AM10/09/22 12:10 PM-
21132Tehal SinghSir 1121basmati vich Chita bhamakar hai kihri spray krye ?TagYes---- 07/09/22 07:27 PM08/09/22 09:57 AM08/09/22 02:54 PM-
21133PirbhulalAt which distance Chiku plantation be done ?TagYes---- 07/09/22 07:02 PM08/09/22 09:56 AM08/09/22 02:55 PM-
21134PirbhulalAt which distance Guava plantation be done ?TagYes---- 07/09/22 06:59 PM08/09/22 09:52 AM08/09/22 02:55 PM-
21135Nishan Singh Gillਸਰ ਗਾਂ ਦੇ ਦੁੱਧ ਚ ਲ਼ਹੂ ਆਉਂਦਾ ਇਕ ਥਨ ਚ ਨਾਲ ਲ਼ਹੂ ਦੀਆਂ ਬੋਟਿਆ ਵੀ ਆਇਆ ?TagYes---- 07/09/22 06:54 PM08/09/22 09:51 AM08/09/22 02:57 PM-
21136Angrej singhSir ji ਸਾਡੇ ਪਿੰਡ ਦੀ ਸੁਸਾਇਟੀ ਵਿਚ urea dap ਨਈ ਆ ਰਹੀ ਜੀ 4 ਸਾਲ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਜੀ ਅਸੀਂ ਕਿਸ ਮਹਿਕਮੇ ਵਿੱਚ ਗੱਲ krea ਜੀ secretary ਸਹੀ ਤਰੀਕੇ nall ਕੰਮ ਨਈ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ ?TagYes---- 07/09/22 06:38 PM08/09/22 11:35 AM08/09/22 03:23 PM-
21137RamswaroopPista ki kheti ?TagYes---- 07/09/22 06:33 PM05/10/22 11:05 AM08/09/22 02:57 PM-
21138Harjinder SinghSir murgi pichla 10 12 dina to anda nhi da rhi and is tra thala no jhuki rehndi sara din. Isda ki Treatment hai ?TagYes--
2
 
 
07/09/22 06:20 PM08/09/22 09:51 AM08/09/22 03:24 PM-
21139ram Kumarmuli ki phasal mai konsa rog hai ?TagYes--
1
 
 07/09/22 06:07 PM08/09/22 09:50 AM08/09/22 02:57 PM-
21140Jagdeep Singh RandhawaSir jhone vich kyi boote bohat shote reh gye isda koi ilaj Koi treatment sir ? TagYes---- 07/09/22 06:01 PM08/09/22 09:22 AM08/09/22 02:58 PM-
21141Iqbal Singhਸਰ ਕਪਾਹ ਦੇ ਪੱਤੇ ਲਾਲ ਹੋਈ ਜਾਂਦੇ ਹਨ ਸਪਰੇਅ ਦੱਸੋਂ ?TagYes---- 07/09/22 05:51 PM08/09/22 09:21 AM08/09/22 03:03 PM-
21142ਨਿਰਮਲ ਸਿੰਘ Mankudevmediaਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ 13045 ਝੋਨੇ ਤੇ ਕਿਸ ਲਈ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਨਾਲ ਕੋਈ fungicide ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜੇਕਰ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਤਾਂ ਕਿਹੜੀ ਕਿਹੜੀ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ? TagYesAudio-- 07/09/22 05:51 PM08/09/22 11:34 AM10/09/22 11:58 AM-
21143Amandeep SinghKi reason a mulli eda ho k butta khatam hon da sir ?TagYes--
1
 
 07/09/22 05:50 PM08/09/22 09:21 AM08/09/22 03:03 PM-
21144harmanpreet singhfull gobhi de boote 2 vaar laga chukke haa.parr ohh turdii ni haii...suukk jandii haii..eadaa ki karaan hai ji ...garmi karke jaa koii horr karaan hai ji ?TagYes---- 07/09/22 05:32 PM08/09/22 09:19 AM08/09/22 03:27 PM-
21145Sukhchain singhSir majh suyi nu 1 month g Hogya 10 kilo dudh aa pr fat 5.5 to vadh nu aundi aam 4.7 ja 5 tk aundi aa saro di khal v pa rahe a te leti v paa rahe a gud di Pehla simlage bolus ditta c 12 din tk Fat vadahun lai ki kr skde aa ?TagYes---- 07/09/22 05:24 PM08/09/22 09:17 AM08/09/22 03:28 PM-
21146Anirudh Is product ka result kya hai ?TagYes--
1
 
 07/09/22 05:21 PM08/09/22 09:16 AM08/09/22 03:04 PM-
21147ਜਗਪਾਲ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂ ਸਾਨ੍ਹ ਨੂੰ ਕਿਹੜੀ ਫੀਡ ਦੇਣੀ ਹੈ ?TagYes---- 07/09/22 05:21 PM08/09/22 09:16 AM08/09/22 03:04 PM-
21148sanjay.kKaya kare ?TagYes--
3
 
 
07/09/22 04:58 PM--08/09/22 03:04 PM-
21149harpreet singhNarme te confidor insecticide sprey krni hai eh ki kam kardi hai te essda koi nuksan ta nai ji ess bare information dyo ?TagYes---- 07/09/22 04:56 PM08/09/22 09:15 AM08/09/22 03:30 PM-
21150sanjay.kDhaan ki fasal me kaya kare ?TagYes--
3
 
 
07/09/22 04:56 PM--08/09/22 03:04 PM-