All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 21201-21250 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
21201sanjay.kIs dhaan me kaya kare ?TagYes--
3
 
 
07/09/22 09:49 AM08/09/22 10:23 AM07/09/22 12:39 PM-
21202sukhvinder SinghSir ਚਰੀ ਤੇ urea te dap de ਦਲਾਲ ਘੋਲ ਦੀ sapray karn nal ਚਰੀ ਦੀ growth ਵਿੱਚ farak pavega ja nahi ?TagYes---- 07/09/22 09:33 AM08/09/22 11:25 AM07/09/22 12:40 PM-
21203Manpreet SinghSade kol pregnant heifer aa usdi diworming karwaai a par usde pet ch gas bahut bndi hai is lai ki jaawe ?TagYes---- 07/09/22 09:31 AM08/09/22 11:25 AM07/09/22 12:42 PM-
21204Manpreet SinghSade kol pregnant heifer aa ?TagYes---- 07/09/22 09:28 AM08/09/22 11:25 AM07/09/22 12:43 PM-
21205ਬਲਦੇਵ ਸਿੰਘ ਨੰਬਰਦਾਰਕੱਦੂ ਦੀ ਕੁਆਲਿਟੀ ਨਹੀਂ ਬਣ ਰਹੀ। ਰੰਗ ਚਿੱਟਾ ਜਿਹਾ ਰਹਿੰਦਾ। ਰੇਹ ਕੋਈ ਨਹੀਂ ਪਾਈ ਸਪਰੇਅ ਫੰਗੀਸਾਈਡ ਅਤੇ ਮੱਛਰ ਤੇਲੇ ਵਾਲੀਆਂ ਕੀਤੀਆਂ ਕੁਆਲਿਟੀ ਲਈ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ। ਪ੍ਰੋਡਕਸ਼ਨ ਵਧੀਆਂ ਹੈ ?TagYes---- 07/09/22 09:18 AM08/09/22 11:26 AM07/09/22 12:52 PM-
21206gurpreet singhਸਰ ਮੈਂ ਮੂਲੀ ਬੀਜੀ ਹੈ ਡੇਢ ਕਮਾਲ ਜਗ੍ਹਾ ਵਿੱਚ 23 ਤਾਰੀਕ ਨੂੰ ਬੀਜੀ ਸੀ ਤੇ ਹੁਣ 7 ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਇਸਦੀ ਗਰੋਥ ਲਈ ਖਾਦ ਪਾਵਾਂ ਜਾਂ ਸਪਰੇ ਕਰਾਂ ਤਾ ਜੋਂ ਮੂਲੀ ਦਾਗੀ ਨਾ ਹੋਵੇ ਮੈਂ ਸੁਪਰ ਤੇ ਸਲਫਰ ਪਾਈ ਹੈ ?TagYesVideo Audio-- 07/09/22 09:16 AM07/09/22 11:20 AM10/09/22 11:35 AM-
21207ਬਲਦੇਵ ਸਿੰਘ ਨੰਬਰਦਾਰਭਿੰਡੀ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਨੂੰ ਲਗਭਗ 100 ਦਿਨ ਤੋਂ ਉੱਪਰ ਹੋ ਗਿਆ। ਹੁਣ ਤੱਕ ਫੰਗੀਸਾਈਡ ਤੇ ਮੱਛਰ ਤੇਲੇ ਵਾਲੀਆਂ ਸਪਰੇਆਂ ਕੀਤੀਆਂ। ਰੇਹ ਕੋਈ ਵੀ ਨੀ ਪਾਈ। ਹੁਣ ਭਿੰਡੀ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਲੱਗ ਨਹੀਂ ਰਹੀ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇੇ ੲਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 07/09/22 09:12 AM08/09/22 11:26 AM07/09/22 12:54 PM-
21208ravneet maanਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਗਾ ਨੂੰ ਕਣਕ ਦਾ ਦਲੀਆਂ 100gm ਸਰਸੋਂ ਦੇ ਤੇਲ ਨਾਲ ਪਾ ਦਿੱਤਾ ਸੀ ਰਾਤ ਨੂੰ, ਉਸ ਨਾਲ ਗਾ ਨੂੰ ਮੋਕ ਲੱਗ ਗਈ ਸੀ.sulphadimidine bolus.2 ਸਵੇਰੇ ਤੇ ਸ਼ਾਮ ਨੂੰ neblon ਪਾਊਡਰ ਪਾ ਦਿੱਤਾ ਸੀ. 2 ਦਿਨ ਦੇਣ ਤੇ ਮੋਕ ਦਾ ਫਰਕ ਪੈ ਗਿਆ. ਪਰ ਦੁੱਧ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਗਿਆ ਹੈ, ਪਹਿਲਾ ਵੀ ਪੱਠੇ ਘੱਟ ਖਾਂਦੀ ਸੀ ਪਹਿਲਾ ਵੀ ਫ਼ੀਡ ਪਾਉਣ ਤੇ ਦੁੱਧ ਘੱਟ ਕਰ ਦਿੰਦੀ ਸੀ ?TagYes---- 07/09/22 09:05 AM08/09/22 11:26 AM10/09/22 11:32 AM-
21209Agriculture Professionalमिर्च के पत्ते मुड़ रहे हैं कृपया इसके बारे में जानकारी दें ? /Leaf curl virus https://youtu.be/SujVjwb4uqA ?TagYes--
1
 
 07/09/22 08:59 AM08/09/22 11:26 AM07/09/22 12:55 PM-
21210ਜਸਵੀਰ ਸਿੰਘਸਤੰਬਰ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਕਿਹੜੀਆਂ ਕਿਹੜੀਆਂ ਸਬਜੀਆਂ ਲਗਾਈਆਂ ਜਾ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ ?TagYes---- 07/09/22 08:49 AM08/09/22 11:27 AM07/09/22 12:55 PM-
21211Navkiran singhSir 1 saal da dog aa par healthy nhi poora ki diet deni chaidi aa sir pls suggest me ?TagYes--
1
 
 07/09/22 08:36 AM08/09/22 11:27 AM07/09/22 12:55 PM-
21212gurpreet singhਝੋਨਾ ਨਿਸਰ ਰਿਹਾ ਹੈ ਕੀ ਹੁਣ ਸਪਰੇ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਜਾਂ ਨਿਸਰਨ ਤੋਂ ਬਾਦ ਚ ਕਰਾਂ ?TagYes--
1
 
 07/09/22 08:31 AM08/09/22 11:27 AM07/09/22 12:57 PM-
21213amritpal kaurzucchini layi c kareli de vich aj 17 din di hogi kuch pateyan nu fungus di prblm a rahi aaa nal pateyan thale tela bhut aa te sundi patte kha rahi aa 2 din pehla pehli spray kri c carbrndazim mancozeb te profenfos cypermethrin koi asr ni hoea ?TagYes--
4
 
 
07/09/22 08:30 AM08/09/22 11:27 AM08/09/22 03:35 PM-
21214amritpal kaurSor kareli de vich zucchini layi c 17 din da ho gya g boota es vich sundi pate kha rahi te thale ale do chote patte nu fungus di prblm aa nal pateya thale tela bhut e 2 din pehla carbendazim mancozeb te profenofos cypermethrin kri c koi asar ni hoyea ?TagYes---- 07/09/22 08:21 AM08/09/22 11:27 AM08/09/22 03:34 PM-
21215amritpal kaur gobhi de vich cymoxanil mancozeb diyan das din bad spray kr rhe aaa g ah mildew di prblm a rhia patte mudke gal jande ne nal gobhi da tana v khrab jo reha ?TagYes--
4
 
 
07/09/22 08:16 AM08/09/22 11:28 AM08/09/22 03:32 PM-
21216Gurpartap singhsupreme 110 da bheej ghar da bnaa sakde han ja nahi sir ?TagYes---- 07/09/22 08:03 AM08/09/22 11:30 AM07/09/22 12:57 PM-
21217ਸਿਮਰਨPR 121 di is stage te kehri Sprey krni chahid hai ?TagYes--
1
 
 07/09/22 07:51 AM08/09/22 11:30 AM07/09/22 12:58 PM-
21218Sukhchain SinghSir iska fall black kyo ho rha hai g koi javik upaye dso ?TagYes--
3
 
 
07/09/22 07:41 AM08/09/22 11:30 AM07/09/22 12:59 PM-
21219Josephine mascarenhas pig dirrhea it corrected afterward start vomiting before two month she was pregnant but miscarriage one month early what may be the reason. What care and doses to to be given to the pregnant pig ?TagYes---- 07/09/22 07:31 AM08/09/22 11:30 AM08/09/22 03:31 PM-
21220Harmanpreet Singh7 September ਅੱਜ ਕੱਲ ਵਿਚ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ਨਰਮਾ growth ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਿਹਾ ?TagYes---- 07/09/22 07:14 AM08/09/22 11:31 AM07/09/22 01:00 PM-
21221Satjinder SinghPusa 44 hai ki hall kita jawe ?TagYes--
2
 
 
07/09/22 07:03 AM08/09/22 11:31 AM07/09/22 01:00 PM-
21222Harpreet Singh GrewalEh Mapple Da Tree lya kine 2 month hoge aje tk grow nai kita jis size da nursery to le k aya c ose size te rukya hoya ?TagYes--
2
 
 
07/09/22 06:42 AM05/10/22 11:02 AM08/09/22 03:11 PM-
21223SOHAN LAL मैं किस बकरी का पालन करू ?TagYes---- 06/09/22 11:45 PM07/09/22 09:49 AM07/09/22 09:28 AM-
21224Gurjinder Singh sir mai 2 hfte di dairy supply course krna chahunda hn ehde lyi ki ki proof chahide hn ?TagYesAudio
2
 
 
06/09/22 09:58 PM07/09/22 11:16 AM13/05/23 01:35 PM-
21225Harshpreet SinghSir top 3 murrah bulls of India batiya ?TagYes---- 06/09/22 09:48 PM07/09/22 09:48 AM07/09/22 10:38 AM-
21226Anirudh Chembond bioscience ke ye products kaise hai ?TagYes--
3
 
 
06/09/22 09:44 PM07/09/22 11:15 AM07/09/22 10:38 AM-
21227Gurjinder Singh sir is injection bare dssea jawe eh animal ch kis km lyi vartea janda hai ehde ki fayde hn ?TagYesAudio
1
 
 06/09/22 09:17 PM07/09/22 11:16 AM13/05/23 01:34 PM-
21228Gurjinder Singh punjab agro wllo jaivik khad lyi kithe register kr skde hn ?TagYesAudio
3
 
 
06/09/22 09:13 PM07/09/22 11:19 AM13/05/23 01:33 PM-
21229Yuvraj SinghSir g cow LSD to thik ho gai aa, agge leg te jkhm aa white infection nikalde aa pehla mai koi injection use nhi kitta sirf mineral mixture he ditta, koi injection dasoo jiss naal sooj theek hoye te zakam ve sahi ho jaan ?TagYes--
2
 
 
06/09/22 09:12 PM07/09/22 09:48 AM07/09/22 10:41 AM-
21230Gurjinder Singh sir is site vich asi register ni krwa skde ehde bare jankari deo ?TagYesAudio
2
 
 
06/09/22 09:11 PM07/09/22 11:19 AM13/05/23 01:41 PM-
21231Gurjinder Singh sir punjab agro lyi asi kithe register kr skde hn ?TagYesAudio
3
 
 
06/09/22 09:09 PM07/09/22 11:17 AM13/05/23 01:31 PM-
21232Gurjinder Singh ki asi punjab agro nal tie up kr skde hn ?TagYesAudio
2
 
 
06/09/22 09:06 PM07/09/22 11:17 AM13/05/23 01:30 PM-
21233Gurjinder Singh sir punjab agro nal tie up kr skde hn taki kheti bare muft jankari mil ske ?TagYesAudio
3
 
 
06/09/22 09:03 PM07/09/22 11:18 AM13/05/23 01:00 PM-
21234Gurjinder Singh sir punjab agro bare puri jankari deo ?TagYesAudio
3
 
 
06/09/22 08:57 PM07/09/22 11:18 AM13/05/23 12:58 PM-
21235Gurjinder Singh sir punjab agro sanstha vdhia hai kiwe hai eh kisana lyi product v available krwaun lyi sifarish krde hn ?TagYesAudio
2
 
 
06/09/22 08:55 PM07/09/22 11:18 AM13/05/23 12:57 PM-
21236Amritpal singh Brarjhone vich fungicide di jarurat kado hundi aa lashan daso ?TagYes---- 06/09/22 08:45 PM07/09/22 09:48 AM07/09/22 10:45 AM-
21237Amritpal singh Brarfungicide jhone nisrn to phla karna chahida jaan nisrn te karna chahida ?TagYes---- 06/09/22 08:45 PM07/09/22 09:44 AM07/09/22 10:51 AM-
21238Amritpal singh BrarBona virus ki aa ee gal sachi aa g jhone nu ih bimari di problam ae, isde ki lasan aa g daso pls me video youtube te dekhe aa ?TagYes---- 06/09/22 08:43 PM07/09/22 09:44 AM07/09/22 10:53 AM-
21239kawrjeet singh126 ਝੋਨੇ ਵਿਚ ਪਰਾਲ ਬਣ ਰਿਹਾ ਹੈ ਜੀ ਦਿਨ 45 ਹੋਗੇ ਲਾੲੇਨੂੰ ?TagYes---- 06/09/22 08:32 PM07/09/22 09:44 AM07/09/22 10:55 AM-
21240Pushpanjaliगाय के दूध से खून आता है क्या करे ?TagYes---- 06/09/22 08:19 PM07/09/22 09:43 AM07/09/22 10:55 AM-
21241inderpalSir ji jhera Pau ludhiana da kissan mela aa o kini tareek noo lag reha aa... Ki kisan iss vaar mela visit kar sakde aa jaa k.. dasna ji please ?TagYes---- 06/09/22 08:13 PM07/09/22 09:43 AM07/09/22 10:57 AM-
21242Aman singhSir g 5 month hogya g cow nu soyi nu dudh 2 time da 5 kg hai ji koi vdiya khurak dso g jis nl dudh bdh jave ?TagYes---- 06/09/22 08:03 PM07/09/22 09:43 AM07/09/22 10:57 AM-
21243Manpreet Singhਘਰੇਲੂ ਸਬਜ਼ੀ ਵਾਸਤੇ ਆਲੂ ਦਾ 5 ਮਰਲੇ ਵਾਸਤੇ ਬੀਜ ਕਿੱਥੋ ਮਿਲੂ ਏਰੀਆ ਮੁਕਤਸਰ ਸਾਹਿਬ ?TagYes---- 06/09/22 07:23 PM07/09/22 09:43 AM07/09/22 10:58 AM-
21244avneesh tyagiGaay ke mote mote dane se ho gye hai chara bhi nhi kha rhi lumpi virus ke lakshan hai treatment btaye koi tike ke bare me btayen or kha milega ?TagYes---- 06/09/22 07:23 PM07/09/22 09:42 AM07/09/22 10:59 AM-
21245Manpreet Singhਝੋਟੀ ਸੂਣ ਵਿੱਚ 20 ਦਿਨ ਰਹਿੰਦੇ ਹਨ ੳੁਸ ਦੇ ਲੇਵੇ ਤੋਂ ਧੁੰਨੀ ਤੱਕ ਭਲੂਣ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਕੋਈ ਚੱਕਰ ਤਾਂ ਨਹੀਂ ?TagYes---- 06/09/22 07:21 PM07/09/22 09:42 AM07/09/22 11:03 AM-
21246Manpreet Singh13 0 45 ਦੀ ਪਹਿਲੀ ਸਪਰੇਅ ਗੋਭ ਤੇ ਕਰ ਤੀ ਹੁਣ ਦੂਸਰੀ ਕਦੋਂ ਤੱਕ ਕਰੀਏ ?TagYes---- 06/09/22 07:18 PM07/09/22 09:42 AM07/09/22 11:03 AM-
21247Surjeet singhशिमला मिर्च में ये कौन सी बीमारी है इसका क्या उपाय होगा ?TagYes--
3
 
 
06/09/22 07:12 PM07/09/22 09:41 AM07/09/22 11:03 AM-
21248Satinder Singhਮੈ ਇਹ ਅੰਬ ਦੀ ਗੁਠਲੀ ਕਲਮ ਲਾਈ ਐ,ਇਹ ਇੱਕ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਐ, ਹੁਣ ਇਸ ਤੋ ਬਾਦ ਇਸ ਨੂੰ ਕਦੋ ਖੋਲਾ ਅਤੇ ਜ਼ਮੀਨ ਵਿਚ ਕਦੋ ਲਾਵਾ ?TagYes--
1
 
 06/09/22 06:21 PM07/09/22 09:41 AM07/09/22 11:05 AM-
21249Nikhiljavi di bijai ate ktaai de bare jankari deo, jhaad kina hunda hai isda ?TagYes---- 06/09/22 05:55 PM07/09/22 09:41 AM07/09/22 11:12 AM-
21250kulwinderਕੱਦੂ ਵੱਡਾ ਨੀ ਹੁੰਦੇ ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ? ?TagYes--
2
 
 
06/09/22 05:46 PM07/09/22 09:38 AM07/09/22 11:13 AM-