All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 21301-21350 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
21301Gurjinder Singh sir is semen da ki record hai ki asi istemal kr skde hn ?TagYesAudio
1
 
 05/09/22 08:59 PM06/09/22 11:06 AM13/05/23 12:55 PM-
21302Vinay Kumarप्याज लगाने से पहले क्या क्या खाद डालना चाहिए खेत की अच्छी तरह से जताई कर रखी है ?TagYes---- 05/09/22 08:55 PM06/09/22 10:49 AM06/09/22 10:46 AM-
21303Tejpal singh BrarVadh conceive nhi ho rehi 2 days dawai Bharhi Lenovo ip bovimin gl liquid pehla Ditti ai karwon tu badh white pani discharge kardi a dawai bharwon tu bad ai 5 09 2022 Karwai 9 hours fer white pani ditta 21 days bad heat wich Aundi 1year 9 month age ?TagYes---- 05/09/22 08:18 PM06/09/22 10:49 AM06/09/22 10:53 AM-
21304varinder singhkinnow baag vich drooping ho rai aa g koi fungicide krae ja fr 2 4 d krae g ja kuj hor ?TagYes---- 05/09/22 07:24 PM06/09/22 10:48 AM06/09/22 10:47 AM-
21305palwinder Singh 1 ਸਾਲ ਦੀ ਵੱਛੀ ਦੇ ਗੋਬਰ ਵਿਚ ਖੂਨ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ 2 ਮਹੀਨੇ ਪਹਿਲਾ ਵੀ ਖੂਨ ਆ ਰਹੀ ਸੀ ਕੋਈ ਪੱਕਾ ਦੇਸੀ ਇਲਾਜ ਇਸ ਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 05/09/22 06:51 PM06/09/22 10:48 AM06/09/22 10:47 AM-
21306chhina saabSir kis nasal di ?TagYes--
1
 
 05/09/22 06:44 PM06/09/22 10:48 AM06/09/22 10:48 AM-
21307Bikram bajwaਮੱਝ ਸੂਨ ਵਿਚ 40 ਦਿਨ ਬਾਕੀ ਨੇ ਜ਼ਿਆਦਾ ਦੁੱਧ ਲਈ ਕੀ ਖਰਾਕ ਜਾਂ ਵੰਡ ਪਾਈਏ ?TagYes---- 05/09/22 06:26 PM06/09/22 10:48 AM06/09/22 10:54 AM-
21308Davinder singhਹੈਲੋ ਸਰ ਸਾਡਾ ਬਾਜਰਾ 4 ਕੁ ਫੁੱਟ ਦਾ ਓਦੇ ਤੇ ਬਹੁਤ ਜਾਈਦਾ ਸੁੰਡੀ ਆ ਓਦਾ ਕਿ ਹੱਲ ਹੋ ਸਕਦਾ ?TagYes---- 05/09/22 05:54 PM06/09/22 10:47 AM06/09/22 10:55 AM-
21309jaswinder singhMossami da boota pau to lyanda ..1 mosami lggi hoi aayi c nal ..fal laah dena chahida ja lgga rahn dyie ?TagYes--
1
 
 05/09/22 05:38 PM06/09/22 10:47 AM06/09/22 10:56 AM-
21310inderpalDr.sahib ji buffalo vaaste dry feed formula dasyo ji ?TagYes---- 05/09/22 05:17 PM06/09/22 10:47 AM06/09/22 10:56 AM-
21311inderpalDr.sahib ji pashua lai Javi kado beej sakde haa hun ?TagYes---- 05/09/22 05:16 PM06/09/22 10:46 AM06/09/22 11:29 AM-
21312Avtar Singh Hayer ਕਿਹੜੀ ਕੰਪਨੀ ਮੱਖਣ ਘਾਹ ਦੀ ਵਧੀਆ ਉਪਜ ਦਿੰਦੀ ਹੈ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ?TagYesAudio-- 05/09/22 05:14 PM06/09/22 11:06 AM06/09/22 11:32 AM-
21313jaswinder singhChiku da boota galt jgah te lgg gya c ehnu transplant kar sakde khulli jgah te kise treeke ?TagYes--
2
 
 
05/09/22 05:14 PM06/09/22 10:46 AM06/09/22 11:29 AM-
21314jaswinder singhDragin fruit ik saal de kreeb ho gya koi fark ni odda ee khda jiwe da lyanda ?TagYes--
1
 
 05/09/22 05:12 PM06/09/22 10:46 AM06/09/22 11:30 AM-
21315jaswinder singhKinnu de bootya nu es trah bann sakde aa Koi dikkat ta nahi aundi ?TagYes--
1
 
 05/09/22 05:10 PM06/09/22 10:45 AM06/09/22 11:30 AM-
21316harwinderSir mosami da boota ji patte is tarah ho rhe aaa mosami v jhad rhi aaa ?TagYes--
4
 
 
05/09/22 04:38 PM06/09/22 10:45 AM06/09/22 11:31 AM-
21317Baljinder Singh Chahalਸਰ ਜੀ ਕੀ PAU ਲੁਧਿਆਣੇ ਤੋਂ ਮੁਰਾ ਨਸਲ ਦੀਆਂ ਚੰਗੀਆਂ ਕੱਟੀਆਂ ਮਿਲ ਜਾਣਗੀਆ ?TagYes---- 05/09/22 03:51 PM06/09/22 10:30 AM05/09/22 04:10 PM-
21318Amolak chand3 4 ਸਾਲ ਪੁਰਾਣਾ refind oil ਡੰਗਰਾਂ ਨੂੰ ਦਿੱਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ?TagYes---- 05/09/22 03:50 PM06/09/22 10:30 AM05/09/22 04:10 PM-
21319Gurmeet Singhਸਰ ਝੋਨਾ 13045 ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਨਿਸਾਰੇ ਤੇ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਇਸ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ?TagYes---- 05/09/22 03:27 PM06/09/22 10:30 AM05/09/22 04:18 PM-
21320Sukhmander singhਸਾਇਲੇਜ ਨਾਲ ਕਿੰਨੀ ਫੀਡ ਪੈਂਦੀ ਆ ਇਕ ਪਸ਼ੂ ਨੂੰ, ਜੇਕਰ 18 ਲੀਟਰ ਦੁੱਧ ਦਿੰਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਉਸਨੂੰ 25kg ਸਾਇਲੇਜ ਪਾਉਂਦੇ ਹਾਂ ਤਾਂ ਕਿੰਨੀ ਫੀਡ ਦੀ ਜਰੂਰਤ ਹੁੰਦੀ ਆ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸੋ ?TagYesAudio-- 05/09/22 03:26 PM06/09/22 10:30 AM05/09/22 04:23 PM-
21321Patitapaban Acharjyaधान में क्या समस्या है कृपया इसके बारे में जानकारी दी जाए ?TagYesAudio
1
 
 05/09/22 03:24 PM06/09/22 10:29 AM05/09/22 04:30 PM-
21322Gurmeet Singhਸਰ ਜੀ ਪਹਿਲੇ ਸੂਏ ਝੋਟੀ 7 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗੱਬਣ ਹੈ ਉਹ ਭਾਰ ਬਹੁਤ ਪਾਓਂਦੀ ਆ ਉਸ ਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੋਸੋ ?TagYes---- 05/09/22 03:21 PM06/09/22 10:27 AM05/09/22 04:19 PM-
21323ਜੱਸMalte da baag ha ji fruit da size chota ha fruit da size bnon lyi kihdi spray kriye and kini doze paiye ?TagYes---- 05/09/22 03:04 PM06/09/22 10:27 AM05/09/22 04:20 PM-
21324Nirmal SinghKhumba di marketing bare kuj jankari diti jaawe ?TagYes---- 05/09/22 02:35 PM06/09/22 10:26 AM05/09/22 04:20 PM-
21325Harpreet s.s.phulkaਇਸ ਨੂੰ ਕੀ ਹੋਇਆ ਹੈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ?TagYes--
1
 
 05/09/22 02:25 PM06/09/22 10:19 AM05/09/22 02:27 PM-
21326Mukesh kumarSim lala ?TagYes---- 05/09/22 01:45 PM06/09/22 10:18 AM05/09/22 01:58 PM-
21327Jagjeet khattraDragon fruit da beej ja poda kitho milu . Ludhiana jila de vicho ?TagYes---- 05/09/22 01:27 PM06/09/22 10:18 AM05/09/22 01:59 PM-
21328Harpreet Singh Sidhu Kufri gaurav potato seed bare jankri devo g ?TagYes---- 05/09/22 01:17 PM06/09/22 10:18 AM05/09/22 02:00 PM-
21329Ramandeep sharma Ludhiana kheti mela kdo lagna ji ?TagYes---- 05/09/22 12:37 PM06/09/22 10:18 AM05/09/22 02:29 PM-
21330NikhilSir Ji Kanak di jagh te apan kis cheej di kheti kar sakade ha ?TagYes---- 05/09/22 12:21 PM06/09/22 10:18 AM05/09/22 02:30 PM-
21331Paramdeep SinghMaize main borer ke attack ka sambandh sowing date se hota hai ?TagYes---- 05/09/22 12:09 PM06/09/22 11:02 AM05/09/22 02:02 PM-
21332Gurmeet Singhਸਰ ਜੀ ਮੱਖਣ ਘਾਹ ਕਦੋ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਇਸ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ?TagYes---- 05/09/22 12:08 PM06/09/22 11:01 AM05/09/22 02:03 PM-
21333Gurmeet Singhਸਰ ਜੀ ਝੋਨੇ ਤੇ 13 0 45ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕਿਹੜੀ ਸੇਟਜ ਤੇ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਇਸਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ?TagYes---- 05/09/22 12:04 PM06/09/22 11:01 AM05/09/22 02:03 PM-
21334gurpreetਬਾੲੀ ਜੀ ਬਰਨਾਲਾ ਦੇ ਨੇੜੇ ਤੋ ਖੁੰਬਾ ਲੲੀ ਤਿਅਾਰ ਕੰਪੋਸਟ ਕਿਥੋ ਤੇ ਕਦੋ ਮਿਲ ਸਕਦਾ ਹੈ ...ਜਾਣਕਾਰੀ ਹੋਵੇ ਤਾ ਜਰੂਰ ਦਸਿੳੁ ਜੀ ?TagYes---- 05/09/22 11:57 AM06/09/22 11:01 AM05/09/22 02:03 PM-
21335Satbir SinghHello sir Our rice variety PR 126 is unable to attain good height,I studied somewhere that it is due to virus what can I do know, please respond early?TagYes---- 05/09/22 11:54 AM06/09/22 11:00 AM05/09/22 02:04 PM-
21336Bakhshish SinghGili feed vich Saro da tel pa sakde hai ji ?TagYes---- 05/09/22 11:48 AM06/09/22 11:00 AM05/09/22 02:11 PM-
21337Jagtar singhਸਰ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਦੂਜੇ ਸੂਏ ਗਾਂ ਹੈ ਉਹ ਜਦੋ ਅਗਲੇ ਪੈਰ ਹਿਲਾਉਂਦੀ ਤਾਂ ਹੱਡੀਆਂ ਆਵਾਜ਼ ਕਰਦੀਆਂ ?TagYes---- 05/09/22 11:18 AM06/09/22 10:59 AM05/09/22 02:34 PM-
21338Dr. Amrit Pal Singh Sidhu ugi hoyee sabji Mooli, Gajar,Palak,Methe , Methi, sarso upper pendimethalin spray kiti ja skdi hai ?TagYes---- 05/09/22 11:12 AM06/09/22 11:03 AM05/09/22 02:38 PM-
21339Buta singhਸਰ ਜੀ ਇੱਕ ਝੋਟੀ ਹੈ ਜਿਸ ਦੇ ਸੂਣ ਵਿਚ 3 ਮਹੀਨੇ ਬਾਕੀ ਹਨ । ਉਸ ਵਾਸਤੇ ਵਧੀਆ ਖੁਰਾਕ ਜਿਸ ਨਾਲ ਸੂਣ ਬਾਅਦ ਦੁੱਧ ਦੀ ਪੈਦਾਵਾਰ ਵਧੀਆ ਹੋਵੇ ਅਤੇ ਸਿਹਤ ਵੀ ਵਧੀਆ ਹੋਵੇ ।ਸੂਣ ਤੋ ਪਹਿਲਾਂ ਅਤੇ ਬਾਅਦ ਦੀ ਖੁਰਾਕ ਬਾਰੇ ਕਾਰੀ ਦੇ ਦਿਉ ਜੀ ਝੋਟੀ ਨੇ ਪਹਿਲੇ ਸੂਏ ਸੂਣਾ ਹੈ ?TagYes---- 05/09/22 11:10 AM06/09/22 10:59 AM05/09/22 02:14 PM-
21340NITIN VIGPlz help me out Meri Gobi ki paneri aise ho rahi hai or bangan bhi khrab ho rahe hain kirpa karke iske bare jankari de ?TagYes--
1
 
 05/09/22 10:39 AM06/09/22 10:59 AM05/09/22 02:16 PM-
21341Gurjinder Singh sir eh pathea vich kami aa rahi hai beej nu is nal sodh skde han ?TagYesAudio
4
 
 
05/09/22 10:24 AM06/09/22 11:06 AM10/05/23 03:16 PM-
21342ravneet maanਡਾਕਟਰ ਮੇਰੀ ਗਾ ਮੂੰਹ ਚੋਂ ਡਕਾਰ ਦੀ ਅਵਾਜ਼ ਜਿਹਾ ਬਹੁਤ ਮਾਰਦੀ ਆ. ਤੇ ਦੁੱਧ ਵੀ ਘੱਟ ਗਿਆ ਆ. ਪਹਿਲਾ ਨਾਲੋਂ ਜੇ ਕਰ ਫ਼ੀਡ ਪਾਵਾ ਤੇ ਦੁੱਧ ਵਧਾਦੀ ਨਹੀਂ ਉਲਟਾ ਥੋੜ੍ਹਾ ਦੁੱਧ ਘਟਾ ਦੇਂਦੀ ਆ ਫ਼ੀਡ ਨਾਲ ਚੌਕਰ ਤੇ ਕੈਲਸ਼ੀਅਮ ਪਾਣਾ ਆ. ਪਰ ਦੁੱਧ ਵੱਧ ਕਿਉ ਨਹੀਂ ਰਿਹਾ ਫ਼ੀਡ ਦੇ ਨਾਲ ਇਹ ਕੀ ਗੱਲ ਹੋ ਸਕਦੀ ਆ.liv 52 ਵੀ ਦੇ ਰਿਹਾ ਆ ਮੈਂ ?TagYes---- 05/09/22 10:06 AM06/09/22 10:58 AM05/09/22 02:18 PM-
21343Ajeet MathurSir kapas me dimak lagne pr kya upchar kiya jaye ?TagYes---- 05/09/22 09:17 AM06/09/22 10:58 AM05/09/22 02:18 PM-
21344inderpalSir ji buffalo vaaste vadiya trasition feed formula dasyo ji ?TagYes---- 05/09/22 09:07 AM06/09/22 10:57 AM05/09/22 02:19 PM-
21345inderpalSir ji buffalo bare jankari deo ?TagYes---- 05/09/22 09:06 AM06/09/22 10:57 AM05/09/22 02:05 PM-
21346PreetSir boron ka spray dhan me kab krna chaiye or kitni dose me krna chiye or kya boron or dhan me khi khi patti bilkul white aa rhi h kya uske liye fe 19 percnt ko kya boron k sath milake spray kab kr skte h 60 din ki dhan hai ?TagYes---- 05/09/22 08:21 AM06/09/22 10:57 AM05/09/22 02:19 PM-
21347Gyanchand yadavसरसों का बीज जो बढ़िया पैदावार दे और कम समय में हो जाए ?TagYes---- 05/09/22 08:21 AM06/09/22 10:55 AM05/09/22 02:06 PM-
21348Gurveer sidhuih kis laii use hundi aa ?TagYes--
1
 
 05/09/22 08:06 AM06/09/22 10:55 AM05/09/22 02:06 PM-
21349PreetSir kya in dwai k sath ferrous sulphate 19 percent ka use mix krke khet me spray kr skte hai ?TagYes--
4
 
 
05/09/22 08:03 AM06/09/22 10:55 AM05/09/22 02:19 PM-
21350Adi Ranaਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਮੇਰੀ hf ਗਾਂ ਹੈ ਜੀ ਉਸਦੇ ਇਕ ਥਨ ਵਿੱਚ ਖੂਨ ਆਓਂਦਾ ਹੈ ਪਹਿਲਾ ਜਿਆਦਾ ਆਇਆ ਸੀ ਹੁਣ ਗੁਲਾਬੀ ਰੰਗ ਦਾ ਹੋ ਗਿਆ, ਅਤੇ ਲੇਵਟੀ ਇਸ ਤਰਾਂ ਜਿਵੇਂ ਜਖਮ ਹੋਵੇ ਤੇਲ ਲਾਇਆ ਹੁਣ ਠੀਕ ਹੈ ਸੋਜ ਵੀ ਘੱਟ ਗਈ, ਅਜੇ ਵੀ ਖੂਨ ਥੋੜਾ ਥੋੜਾ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਇਸਦਾ ਕੀ ਹੱਲ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYesAudio-- 05/09/22 07:57 AM06/09/22 11:03 AM05/09/22 02:22 PM-