All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 21051-21100 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
21051Ashish Kumar Main zirakpur rehna main eh puchna chauna k koi theke te jamin leke farming karke kamai kar sakda or kis chij di farming kiti jawe mere kol koi knowledge nai hai kheti di or main kitho sukh sakda zirakpur de nede koi institute ja koi pH te menu guid kar sakda ji ?TagYes---- 08/09/22 07:22 PM09/09/22 09:09 AM10/09/22 02:16 PM-
21052AMANDEEPSir ae basmati 1121 jhona hai .. es vcho ae blast nahi ja reha es nu hexa plus velda and azoxy plus tebuconazole di spary kari hoi aa koi fark nahi dikh reha ?TagYes--
3
 
 
08/09/22 07:05 PM09/09/22 09:09 AM10/09/22 12:34 PM-
21053Lovedeep singhbrseen da bej Ludhiana kheti baadi university toa Lena howe apa kes tra leh skde ?TagYes---- 08/09/22 07:05 PM09/09/22 09:08 AM10/09/22 12:36 PM-
21054gurkiratbalSir mutters di bijai kadon shuru karni chahidi hai ?TagYes---- 08/09/22 06:57 PM09/09/22 09:08 AM09/09/22 04:11 PM-
21055ਨਿਰਮਲ ਸਿੰਘ Mankuਸਰ ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਤੇਲਾ ਪੈ ਗਿਆ ਹੈ ਕੋਈ ਵਧੀਆ ਦਵਾ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ, ਜੋ fungicide ਕੀਟਨਾਸ਼ਕ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਇਨਾਂ ਸਪਰੇ ਨਾਲ 13045 ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ, ਝੋਨੇ ਗੋਭ ਤੇ ਹੈ, 13045 ਨਾਲ ਜੋ ਵੀ ਸਪਰੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ, ਉਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ? TagYesAudio-- 08/09/22 06:40 PM09/09/22 12:46 PM10/09/22 02:19 PM-
21056Ravi kumar Sir..main pig farm da corse kita hoya hai...April 2022 Govt. Pig training center chajju majra ton..6 month da practical v kita hoya hai Menu bahot interest hai pig farm kholan da business parps lai Pr mere kol peise di bahot dikat hai Ki punjab govt. Ton ya pher kise organisation ton madad mil sakdi hai ?TagYes---- 08/09/22 06:33 PM09/09/22 09:08 AM10/09/22 12:40 PM-
21057harmanpreet singhHllo ji..kii hunn pyaj laa sakde haa jii...ghar khaan lyii ?TagYes---- 08/09/22 06:33 PM09/09/22 09:07 AM09/09/22 04:12 PM-
21058Harmanpreet Singhਨਰਮੇ ਦੇ ਪੱਤੇ ਇਸ ਤਰਾ ਹੋ ਰਹੇ ਨੇ।ਕਿ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਵੀਰ ਜੀ ਸਫੈਕਸ ਦੀ LMG ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਆ ਜੀ 10 ਦਿਨ ਪਹਿਲਾ । ਪਰ ਅਸਰ ਨਹੀਂ ਹੋਇਆ ਕੋਈ ਖ਼ਾਸ ?TagYes--
3
 
 
08/09/22 06:29 PM09/09/22 09:07 AM10/09/22 12:41 PM-
21059Aksha singजरूरी सूचना नमस्कार 17 18 अक्तूबर 2022 मध्य प्रदेश Pradesh 29 30 अक्तूबर 2022 आंध्र प्रदेश में मोती की खेती की ट्रेनिंग होने वाली है ?TagYes--
1
 
 08/09/22 06:26 PM09/09/22 09:07 AM10/09/22 12:46 PM-
21060Krishna pal?TagYesVideo
1
 
 08/09/22 06:21 PM09/09/22 12:46 PM10/09/22 02:19 PM-
21061Krishna pal?TagYesVideo-- 08/09/22 06:14 PM09/09/22 12:47 PM10/09/22 02:20 PM-
21062Jot singhChita tela hai jhone peli pusa ch actara nal sar jao ji ja koi hor kriya ?TagYes---- 08/09/22 06:02 PM09/09/22 09:06 AM10/09/22 12:47 PM-
21063रामेश्वर प्रताप सिंहउड़द के पत्ते पीले क्यूं हो रहे हैं ?TagYes---- 08/09/22 05:45 PM09/09/22 09:02 AM09/09/22 04:12 PM-
21064Davinder SinghPr126 te chiti makkhi da attack a g kehdi spray kriye g sundi v hai ?TagYes---- 08/09/22 05:43 PM09/09/22 09:02 AM10/09/22 12:48 PM-
21065Dev SainiPapite ke ped ke patte murza rahe hain ?TagYes--
1
 
 08/09/22 05:33 PM09/09/22 09:01 AM10/09/22 12:48 PM-
21066Maninder इजराइली खजूर मेरे इलाके की जलवायु और मिट्टी के लिए सही है क्या ?TagYes---- 08/09/22 05:29 PM09/09/22 12:47 PM09/09/22 04:12 PM-
21067amritpal kaurKareli di vel de patte peele ho rhe ne g te patta upar di vajaye thale nu mudea hoyeaaa esnu kive prevent kriye kehdi spray kriye kini dose ?TagYes--
2
 
 
08/09/22 05:27 PM09/09/22 12:47 PM10/09/22 12:49 PM-
21068Ramandeep Singhinsects attack on black urad, please advise ?TagYes--
1
 
 08/09/22 05:25 PM09/09/22 09:01 AM10/09/22 02:04 PM-
21069J S ThindDr ਸਾਹਿਬ ਜੀ University ਵਲੋ ਮਿਨਰਲ maxchur ਚੂਰਾ ਦਾ ਕੀ rate ਹੈ I ਕਿੰਨਾ ਕੁ ਮਿਲਦਾ ਹੈ I ਪਸ਼ੂ ਨੂੰ ਕਿੰਨਾ ਤੇ ਕਿਵੇਂ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ I ਦੱਸਣ ਦੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰਨਾ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦੀ ਹੋਵੇਗਾ ?TagYes---- 08/09/22 05:17 PM09/09/22 09:00 AM10/09/22 02:05 PM-
21070Agriculture Professionalबेर के प्रमुख कीट और बचाव के उपाय https://youtu.be/-CfANFE4UDE ?TagYes--
1
 
 08/09/22 05:16 PM09/09/22 09:00 AM09/09/22 04:12 PM-
21071Tejpal singh BrarVashian nu urine vich blood aa reha hai us nu rokan vaste koi hall hai, pishle Saal gaan Sui see os vich urine blood problem si is saal gaan Sui Osde new bache nu urine blood problem a ?TagYes---- 08/09/22 04:57 PM09/09/22 12:48 PM10/09/22 02:08 PM-
21072Harwinder singhਕ੍ਰਿਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸ ਬਿਮਾਰੀ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ 2 ਸਾਲ ਦੀ ਝੋਟੀ ਹੈ ਉਸ ਦੀ ਸਕਿੰਨ ਇਸ ਤਰਾ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ ਹੋਰ ਕੋਈ ਪ੍ਰੋਬਲਮ ਨਹੀ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 08/09/22 04:28 PM09/09/22 12:48 PM10/09/22 02:09 PM-
21073tilokDr saab faldar plants nu khad den da trika daso g jive amrud nimbu chiku kinoo naspati aadi ?TagYes---- 08/09/22 04:23 PM09/09/22 12:48 PM10/09/22 02:10 PM-
21074ਗੁਰਸੇਵਕ ਸਿੰਘPr 126 jhona pura nissar gya hai . Ki is wich hun gob walli sundi koi nuksaan kr skdi hai ja nai ?TagYes---- 08/09/22 03:54 PM09/09/22 12:36 PM08/09/22 04:01 PM-
21075Sonu brarSir g bathinda dairy traning lyy contact number g ?TagYes---- 08/09/22 03:53 PM09/09/22 12:36 PM08/09/22 04:02 PM-
21076T s sandhuਸਰ ਕੱਲ ਦਾ ਮੌਸਮ ਕਿਵੇ ਮੀਹ ਤਾ ਨੀ ਪੈਦਾ ਮੈ ਸ੍ਪੈ ਕਰਨੀ 9 9 2022 ਨੂੰ ਸਰ ਜਰੂਰ ਦੱਸਿਓ ?TagYes---- 08/09/22 03:40 PM09/09/22 12:36 PM08/09/22 04:02 PM-
21077Ranveer singh15 अक्तूबर को लाही की कौन से किस्म लगाना सही रहेगा ?TagYes---- 08/09/22 03:38 PM09/09/22 12:37 PM08/09/22 04:03 PM-
21078Ranveer singhलौकी के बीज कब लगाए रवी वाली फसल लेने के लिए क्या मैं लेट हो गया है चिकनी मिट्टी में कौन से किस्म लगाए ?TagYes---- 08/09/22 03:36 PM09/09/22 12:37 PM08/09/22 04:04 PM-
21079ਸੁਖਪਾਲ ਸਿੰਘਝੋਨੇ ਦੀ ਜਿਆਦਾ ਪੈਦਾਵਾਰ ਲਈ ਨਿਊਨਤਮ ਤਾਪਮਾਨ ਕਿੰਨਾ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 08/09/22 03:16 PM09/09/22 12:37 PM08/09/22 04:04 PM-
21080ਗੁਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘSade jhoti 4 saal di ah osnu paudar v dita goliya v dityia jo 21 din dinde a par oh heet ni kad rhi koi hall daso g ?TagYes---- 08/09/22 03:07 PM--08/09/22 04:05 PM-
21081Indroपपीता की पतिया आगे से मुड रही है फल नहीं आ रहे है उपाय बताये ?TagYes---- 08/09/22 03:01 PM09/09/22 12:37 PM08/09/22 04:05 PM-
21082Lovepreet Singhਸਰ ਇਸ ਕਿਸਮ ਦਾ ਬੀਜ ਕਿਥੋਂ ਮਿਲੇਗਾ ?TagYes--
1
 
 08/09/22 02:13 PM09/09/22 12:38 PM08/09/22 02:32 PM-
21083Hariom Bhatt तोरिया सरसों बोने की विधि मात्रा बताए सम्पूर्ण जानकारी दे ?TagYes---- 08/09/22 01:59 PM09/09/22 12:38 PM08/09/22 02:33 PM-
21084Hariom Bhatt Mera ye dog German shepherd 5 month ka hai iski growth ke liye kya de dewarming ho gayi 16 August ko liver tonic calcium bhi di hai Ye gitti mitti khata hai ye asi chise kyu khata hai ?TagYes--
1
 
 08/09/22 01:56 PM09/09/22 12:38 PM08/09/22 02:33 PM-
21085Hariom Bhatt Bispribac sodium pimix dale 5 din hogaye hai paani laga diya hai ab kya dale jo ki pilapan shafedi pan thik ho virendra singh sir ?TagYes--
2
 
 
08/09/22 01:49 PM09/09/22 12:39 PM08/09/22 02:33 PM-
21086Bachittar SinghSir jiwe hun agge mausam a reha hei asi garden vich kehre kehre small flowers laga sakde a variety dso ?TagYes---- 08/09/22 01:38 PM09/09/22 12:39 PM08/09/22 02:43 PM-
21087Dr. Amrit Pal Singh Sidhu Sabjiya ch Gajar Salgam Mooli and Sarso vich itttt shittttt bahut jiada ugg Rahi hai Ilaaj daso ?TagYes---- 08/09/22 01:17 PM09/09/22 12:40 PM08/09/22 02:44 PM-
21088Lovepreet Singhਸਰ ਇਸ ਸਮੇਂ ਮੂਲੀ ਦੀ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਉਸਦਾ ਝਾੜ ਵੀ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 08/09/22 12:53 PM09/09/22 12:40 PM08/09/22 02:45 PM-
21089Birma ramJhinga machali palan ke liye loan kese milega 1hectar me karne ke liye kitna loan mil sakta h Or kya prisiser hai iska ?TagYes---- 08/09/22 12:45 PM09/09/22 12:40 PM08/09/22 02:45 PM-
21090Lovepreet Singhਸਰ ਮੱਜ 8 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗਬਣ ਹੈ ਪਿਛਲੇ ਸੂਏ ਉਸ ਦੇ ਥਣ ਵਿਚ ਨਾੜ ਬਣ ਗਈ ਸੀ।ਉਸ ਦੇ ਥਣ ਵਿੱਚ ਟਿਊਬ ਭਰ ਕੇ ਉਸ ਨੂੰ ਡਰਾਈ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਸੀ।ਉਸਦਾ ਕੀ ਇਲਾਜ ਕਰੀਏ ਕਿ ਉਸ ਦਾ ਥਣ ਠੀਕ ਹੋ ਜਾਵੇ। ਕੋਈ ਹੋਮਿਓਪੈਥਿਕ ਦਵਾਈ ਵੀ ਦਸੋ। TagYes---- 08/09/22 12:42 PM09/09/22 12:40 PM08/09/22 02:48 PM-
21091Gaurav गेंदा में आज ही pavitar sir के कहने पे imidachloprid का छिड़काव किया आज फिर कुछ पौधों में भूषा कीड़ा दिखाई दे रहा है क्या imidachloprid से कीड़ा खतम हो जायेगा या नहीं भूषा कीड़ा से कोई नुकसान नहीं है कृपया मार्गदर्शन करें ?TagYes--
2
 
 
08/09/22 12:10 PM09/09/22 12:41 PM08/09/22 02:48 PM-
21092Sarwan singhਸਰ ਜੀ ਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ। ਸਰ ਜੀ ਮੱਝਾਂ ਵਾਸਤੇ ਘਰ ਦੀ ਚੁਰੀ ਬਣਾਉਣ ਵਾਸਤੇ ਕੀ ਪਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। ਕਿਨੀ ਮਾਤਰਾ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ? TagYes---- 08/09/22 12:05 PM09/09/22 12:41 PM08/09/22 02:49 PM-
21093Vikram NirmanIs it blight ?TagYes--
1
 
 08/09/22 11:47 AM09/09/22 12:41 PM08/09/22 02:49 PM-
21094mandip ghumansir ji barseen te raai ghaa di bijai kis mahine krni sahi aa ?TagYes---- 08/09/22 11:47 AM09/09/22 12:41 PM08/09/22 02:51 PM-
21095Harpreet SacharCan you please tell me how is Gelon 10 nor AP3 variety of seeds for Green peas This is my first time and I am looking for early Harvest ?TagYes---- 08/09/22 11:37 AM09/09/22 12:42 PM08/09/22 12:49 PM-
21096Lavi mangatSir mere jhone nu eh kehdi bimar aa te es lie ki ਸਪਰੇਅ paa skda ta jo cheti hall oh ske ?TagYes--
3
 
 
08/09/22 11:28 AM--08/09/22 12:50 PM-
21097jaswindersidhu6047@gmail.comSir begale dog female heat vch nhi aeya rhie 12 month di hogi osa nu assi nutrich tablet v da riya a 40 45 dina tu ?TagYes---- 08/09/22 11:23 AM09/09/22 12:49 PM08/09/22 12:51 PM-
21098 Jasvir singhJone di fungicide laii ki kriaa ?TagYes---- 08/09/22 11:21 AM09/09/22 12:42 PM08/09/22 12:52 PM-
21099Amrit pal singhਸਟਰਾਬੈਰੀ ਦੀ ਖੇਤੀ ਬਾਰੇ ਵਿਸਥਾਰ ਨਾਲ ਜਾਨਕਾਰੀ ਦਿਓ ? TagYes---- 08/09/22 10:43 AM09/09/22 12:42 PM08/09/22 12:52 PM-
21100Abhay I want to take internship in agriculture field ?TagYes---- 08/09/22 09:45 AM09/09/22 12:42 PM08/09/22 12:53 PM-