All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 15201-15250 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
15201Sukhvendra singhU. P. Me abs ka semen kha milega ?TagYes---- 01/01/23 11:36 AM02/01/23 11:23 AM07/01/23 04:32 PM-
15202Mandeep Singhਸਰ ਜੀ ਡ੍ਰਾਈ ਫੀਡ ਅਤੇ ਮਿਲਕਿੰਗ ਵਾਲੀ ਫੀਡ ਵਿੱਚ ਕੀ ਫਰਕ ਹੈ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਫਾਰਮੂਲਾ ਦੱਸੋ, ਡਰਾਈਵ ਫੀਡ ਗੱਬਣ ਪਸ਼ੂ ਨੂੰ ਪੈਂਦੀ ਹੈ ਜਾਂ ਕੱਟੀ ਵੱਛੀ ਨੂੰ ਵੀ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹੋ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸੋ ਜੋ ਗੱਬਣ ਅਤੇ ਦੂੱਜੇ ਪਸ਼ੂਆਂ ਲਈ ਅਲਗ ਅਲਗ ਹੋਵੇ, ਕਣਕ, ਮੱਕਾ, ਸਰੋਂ ਘਰ ਦੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਬਾਕੀ ਸਮਾਨ ਲੈ ਕੇ ਪਾਉਂਦੇ ਹਾਂ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ?TagYesAudio-- 01/01/23 11:19 AM19/04/23 04:09 PM04/02/23 01:37 PM-
15203jasvinder singhSir mai lasan di kethi kar reha mera lasan vadya nai ho reha mai lasan vich 191919 kar chukya m45 v kar chukya urea ek boli DAP hor phir v nai vadya ho reha us da kad nai vadh reha lasan vich prali v pai c hun ki kita jave ji ?TagYes---- 01/01/23 10:54 AM02/01/23 11:23 AM04/02/23 01:33 PM-
15204Shubham सर ये नीचे के पते सुख क्यों रहे है । क्या इस से तरबूज के पौधों के वृद्धि में कुछ नुकसान हो सकता है और ये किस वजह से सुख रहे है । मार्गदर्शन करें । धन्यवाद ?TagYes--
2
 
 
01/01/23 10:31 AM02/01/23 11:23 AM04/02/23 01:27 PM-
15205TarunSir ah dekhiyo dbw222 seed hai ah uper to Eve he rehndi kanak agey ja k diggi gi ta ni ?TagYes--
3
 
 
01/01/23 10:23 AM02/01/23 11:22 AM04/02/23 01:27 PM-
15206ਜਗਜੀਤ ਸਿੰਘਇਹ ਦੇਸੀ ਨੁਖਸਾ ਜੋ ਫੋਟੋ ਵਿੱਚ ਹੈ ਇਹ ਪਸ਼ੂ ਹੀਟ ਚ ਆਉਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਦੇਣਾ ਜਾਂ ਬਾਦ ਵਿੱਚ ?TagYes--
1
 
 01/01/23 09:56 AM02/01/23 11:22 AM04/02/23 01:31 PM-
15207Yuvraj SinghHappy New year ?TagYes---- 01/01/23 09:06 AM02/01/23 11:16 AM02/01/23 07:25 PM-
15208Sahibveer SinghSir ਝੋਟੀ ਆ ਪੇਹਲਾਂ ਸੂਏ ਸਤਵਾ ਮਹੀਨਾ ਲਗਾ ਐ ਹੁਣ ਉਹਨੂੰ votamor H kdo eni shuru ਕਰੀਏ ?TagYes---- 01/01/23 08:11 AM02/01/23 11:16 AM04/02/23 01:30 PM-
15209Manpreet SinghBai g 1 litre Lihocene growtretalrent kine acre te spray krni aa ? TagYes---- 01/01/23 06:52 AM19/04/23 04:12 PM04/02/23 01:29 PM-
15210HarmanDusra pani lga Dita ha as da ki Karn ta kiva theek kr skda urea ta salfar pa ta c phla pani ta ?TagYes--
1
 
 01/01/23 06:01 AM19/04/23 04:11 PM04/02/23 01:28 PM-
15211kulveer DhandiwalDr sabb biofloc tank ware jankari deo ji Punjab sangrur ch ?TagYes---- 01/01/23 03:58 AM--04/02/23 01:28 PM-
15212Yadvinder SinghSat Shiri akal veer g.mai ganne di kheti karna chaona ..so bed bnake krna chahida ..ja sidhhi bijayi ?TagYes---- 31/12/22 08:54 PM--22/05/23 03:05 PM-
15213Sukhwinder SinghHlo sir ji mere kol 2.5 kille Han ta ma pbw222 kanak 14 nov BEEJI c ta phela urea ch sancor pai c 800g 300g Killa di ta duja urea v la ta hun fr gulli dana ho gya ha 2 inch da hun sprey kr diya dawai konsi use kra fr duja panni la sakde a dsyo ji detail ch ?UntagYes---- 31/12/22 08:48 PM--22/05/23 03:07 PM-
15214inderpalDr.sahib ji main a pushna chonda sir mera dairy farm vich bohat interest aa kum kar v reha aa..par baai ji os time Dil dubb janda aa jado saara kuch Karan de illawa v meri first timer heifer noo delivery to 15 din pehla lawe noo soojish.maatites ho jandi aa te delivery to baad o milk v nahi poora thana vicho kaddan dendi jis naal osda than mastites naal khraab ho janda aa..sir main osnoo delivery to pehla ki Deva taa jo mastites Hove hi Naa....main os noo delivery time transition feed.. mineral mixture..bypass fat..udder h .. etc sab kuch dinda taa v mastites ho jandi aa first timer nu ?UntagYes---- 31/12/22 08:25 PM--22/05/23 03:12 PM-
15215Karanveer singh ਡੇਅਰੀ ਫਰਮ ਦੀ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਕਿਸ ਥਾਂ ਤੋ ਮਿਲਦੀ ਹੈ।ਅਤੇ ਸਰਟੀਫਿਕੇਟ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤਾ ਜਾਏ ?TagYes---- 31/12/22 08:09 PM--22/05/23 03:12 PM-
15216MojahidaliahmadGandum ki patti red clur ka ho rha hai kirpya ilaaj batayen ?UntagYes---- 31/12/22 07:41 PM--22/05/23 03:12 PM-
15217gurbhej singhdevmediaUntagNoAudio-- 31/12/22 07:19 PM-----
15218Rashandeep kaurSir kehda mineral mixture best a ?UntagYes---- 31/12/22 07:11 PM--22/05/23 03:13 PM-
15219Manpreet SinghBai g mai ghar de khaan waste colourfull capsicum te cucumbers lagauna chauna te usde waste bamboo da ik chota polyhouse tyar karna chauna tah menu dasso v polyhouse vich cucumbers te capsicum waste koi khaas temperature maintain rakhna jaruri hunda ja nahi Thanks ?UntagYes---- 31/12/22 07:10 PM--22/05/23 03:15 PM-
15220ਗੁਰਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਬਾਈ ਜੀ ਆਪਣੇ ਕੋਲ ਦੋ ਕੱਟੀਆਂ ਨੇ 1ਦੀ ਉਮਰ ਤਿੰਨ ਸਾਲ ਦੇ ਨੇੜੇ ਆ ਉਸਦਾ ਕੱਦ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਆ ਅਤੇ 2 ਦੀ ਉਮਰ ਦੋ ਸਾਲ ਦੇ ਨੇੜੇ ਆ ਉਸਦੀ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਲਈ ਖੁਰਾਕ ਲਈ ਕੋਈ ਸੁਝਾਅ ਹੋਵੇ ?TagYes---- 31/12/22 07:02 PM03/01/23 11:55 AM22/05/23 03:03 PM-
15221ਸਰਬਜੋਤ ਸਿੰਘ ਚੀਮਾਂਸਰ ਘਰੇਲੂ ਬਗੀਚੀ ਵਿੱਚ ਲਸਣ ਲਾਇਆ ਸੀ ਇਸ ਤਰਾਂ ਪਰਾਲੀ ਦੀ ਮਲਚਿੰਗ ਕਰਕੇ । ਕੀ ਹੁਣ ਇਸ ਨੂੰ ਹਟਾ ਦੇਣਾਂ ਚਾਹੀਦਾ ਏ ਜਾਂ ਅਖੀਰ ਤੱਕ ਇਸੇ ਤਰਾਂ ਰੱਖੀ ਦੀ ਹੈ TagYes--
1
 
 31/12/22 04:25 PM27/04/23 11:58 AM22/05/23 03:01 PM-
15222Nvrj Raimein apne kitchen garden vich Gobi lgai hoi aa jisde Phool unbalanced hogye ne pls is dye vare apne kimati vichaar deyo Ji thnx TagYes--
1
 
 31/12/22 04:22 PM27/04/23 11:58 AM22/05/23 03:00 PM-
15223Harkaranjit Singh Punjab de native seeds non gmo vegetable and trees .is their any online seller available for it. Any guidance is appreciated TagYes---- 31/12/22 04:11 PM27/04/23 11:58 AM22/05/23 02:57 PM-
15224harjinder singhਬਾਈ ਜੀ ਸਰੋਂ ਨੂੰ ਕੀ ਬੀਮਾਰੀ ਆ ਫੁੱਲ ਚੰਗੀ ਤਰਾਂ ਖਿੜ ਨਹੀਂ ਰਹੇ ਗਰੰਥ ਵੀ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?TagYes--
2
 
 
31/12/22 03:42 PM27/04/23 11:58 AM22/05/23 02:56 PM-
15225Harman Singh ਅੰਮ੍ਰਿਤਸਰ ਵਿੱਚ ਜਿਹੜੇ ਗੰਡੋਏ ਦੀ ਖਾਦ ਬਣਾਉਂਦੇ ਹਨ। ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਅਡਰੈਸ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇ। ਅਸੀਂ ਵੀ ਗੰਡੋਏ ਖਰੀਦਣੇ ਹਨ। ਅਸੀਂ ਵੀ ਗੰਡੋਏ ਦੀ ਖਾਦ ਦਾ ਕੰਮ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨਾ ਹੈ।TagYes---- 31/12/22 03:40 PM27/04/23 11:59 AM22/05/23 02:55 PM-
15226Gursahab Singhगेहूं की फसल पीली पड़ रही है बुवाई के समय सिंगल सुपर फास्फेट और डीएपी खाद डाला था पहले पानी लगाने के बाद एक बैग यूरिया डाला था ?TagYes--
3
 
 
31/12/22 02:48 PM27/04/23 11:59 AM22/05/23 02:54 PM-
15227Amarjeet sainiSir g sadi cow nu phla asi gabn krae phr asi dwai bharae phr 20di badd bolpee phr asi gabn da tika lvaea phr osne jo pic ch oh 8 days badd gereea es bare koi information diti jaye ?TagYes--
1
 
 31/12/22 02:47 PM27/04/23 11:57 AM22/05/23 05:29 PM-
15228Pardeep Singhਪਿਆਜ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਗਰੋਥ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਹੀ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦਸੋ ? TagYes---- 31/12/22 01:19 PM03/01/23 11:54 AM22/05/23 05:29 PM-
15229harman singhਗਾਂ ਸੂਈ 10 ਦਿਨ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਦੁੱਧ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਦਸੋ ?TagYes---- 31/12/22 12:03 PM03/01/23 11:53 AM22/05/23 05:30 PM-
15230gagandeep singhdevmediaUntagNoAudio-- 31/12/22 11:58 AM-----
15231shamsher singhSir meri cow nu bacha deta 20 din hoge ne thar badi sakte aa milk 20 aa bhut mushkil aundi aa ?TagYes---- 31/12/22 11:38 AM03/01/23 11:53 AM23/05/23 01:09 PM-
15232Harmander Singh BrarSar cow khang di bht jyada a 1 month di sui v a ki ilaz a ji Ohda. Desi ilaz ja Koi hor dso khang a jyada ?TagYes---- 31/12/22 11:30 AM03/01/23 11:53 AM23/05/23 01:09 PM-
15233Sukhwinder Singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ ਸਰ ਜੀ ਅਨਾਰ ਦੇ ਪੌਦੇ ਦੀਆਂ ਨਵੀਆਂ ਫੋਟਾਂ ਫੁੱਟ ਰਹੀਆਂ ਹਨ ਪਰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਤੇ ਹਰਾ ਜਾ ਤੇਲਾ ਬਹੁਤ ਹੈ ਸੋ ਨਵੀਂ ਫੋਟ ਨੂੰ ਰੋਕ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸ ਦਾ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ। ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?TagYes---- 31/12/22 11:23 AM26/05/23 10:19 AM23/05/23 01:12 PM-
15234Amit jainMashroom ki kheti kaise karen. Kya bhavishya hoga. Market kanha se milega ?TagYes---- 31/12/22 11:18 AM03/01/23 11:54 AM23/05/23 01:14 PM-
15235gurbhej singhdevmediaUntagNoAudio-- 31/12/22 11:14 AM-----
15236sukhvinder SinghSir kanak vich ਗੁਲੀ ਡੰਡਾ nu ਖਤਮ ਕਰਨ ਲਈ pehla topic te leader kari te fer axial te leader kari per ਗੁਲੀ ਡੰਡੇ nu koi v ਅਸਰ lahi ਹੋਇਆ hun ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਵਰਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 31/12/22 10:52 AM26/05/23 10:19 AM23/05/23 01:15 PM-
15237JpEast rajsthan area me March April month me kon- konsi crops ka cultivation kiya jaa sakta hai ?TagYes---- 31/12/22 10:47 AM26/05/23 10:21 AM23/05/23 01:16 PM-
15238Krishan Kumar RathourdevmediaUntagNoAudio-- 31/12/22 10:40 AM-----
15239Sanam BriarBhindi di vdia variety dso ji ?TagYes---- 31/12/22 09:31 AM27/04/23 01:06 PM31/12/22 10:34 AM-
15240Manojहिसार सफ़ेद अमरूद का फल इस तरह से हो रहा है क्या कारण हैं और इसका इलाज है पूरी जानकारी दे ?TagYes--
3
 
 
31/12/22 08:12 AM27/04/23 12:44 PM31/12/22 10:34 AM-
15241Nishan Singh Gill1 ਸਰ ਗਾਂ ਦੇ ਥਨ ਚੋ ਛਿੱਡੀਆਂ ਆਇਆ ਇਕ ਟਾਇਮ ਹੀ ਆਇਆ ਨੇ ਨਾਲੇ ਥਨ ਵੀ ਥੋੜਾ ਜਿਹਾ ਛੋਟਾਂ ਏ ਕੋਈ ਹਲ ਦੱਸੋ 2 ਗਾਵਾਂ ਨੂੰ ਕਣਕ ਪਾਉਣੇ ਇਸ ਦਾ ਕੋਈ ਨੁਕਸਾਨ ਤਾਂ ਨਹੀਂ ਏ ?TagYes---- 31/12/22 08:03 AM27/04/23 12:43 PM31/12/22 10:36 AM-
15242Talwinder singhSir g cow nu Sui nu 1 year ho gya aa hale tak heat ch ni aayi mineral mixture kehra deyie g ?TagYes---- 31/12/22 07:55 AM27/04/23 12:42 PM31/12/22 10:37 AM-
15243Harwinder singhਮੱਝ ਦੇ ਥਨਾ ਵਿੱਚ ਚਾਰਾ ਫਾਵਾਰਾ ਪੈਂਦਾ ਹੈ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 31/12/22 07:55 AM27/04/23 01:06 PM31/12/22 10:40 AM-
15244ਯਾਦਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਇਸ ਵੇਲੇ ਖੇਤ ਚ ਸਰ੍ਹੋਂ ਲੱਗੀ ਹੈ ਆਲੂ ਅਖੀਰ ਸਤੰਬਰ ਵਿੱਚ ਬੀਜਣੇ ਹਨ । ਸਰ੍ਹੋਂ ਦੀ ਵਾਢੀ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਆਲੂ ਬੀਜਣ ਤੱਕ ਬਹੁਤ ਸਮਾਂ ਖੇਤ ਪਏ ਰਹਿਣੇ ਹਨ । ਸਰ੍ਹੋਂ ਬਾਦ ਕਿਹੜੀ ਫਸਲ ਲੈ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 31/12/22 07:50 AM27/04/23 01:06 PM31/12/22 10:42 AM-
15245baljit singhਕਣਕ ਨੂੰ ਯੂਰੀਆ ਖਾਦ ਕਦੋਂ ਤੇ ਕਿਨੀ ਕਿੰਨੀ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ Last urea da time vi daso ਕੁਝ ਹੋਰ ਵੀ ਤੱਤ add kar sakde ha k Nehi ?TagYes---- 31/12/22 07:35 AM27/04/23 12:41 PM31/12/22 10:43 AM-
15246gurpal singhpanj anaj kangni kutki kodhra ragi sawak bezan da sahi time kehra g seed kitho milo ?UntagYes---- 31/12/22 07:07 AM--31/12/22 10:44 AM-
15247Parminder singhਮੇਰੀ ਗਾ ਦੇ ਸੂਣ ਵਿਚ 1 ਮਹੀਨਾ ਰਹਿ ਗਿਆ ਕੀ ਹੁਣ ਉਸ ਨੂੰ Vitamin H ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 31/12/22 06:30 AM27/04/23 12:41 PM31/12/22 10:45 AM-
15248Dilbag Singh ਸਰ ਕੁਝ ਸਮਾ ਪਹਲਾ ਦੇਸੀ ਮੁਰਗੀ ਬਾਰੇ ਦੱਸਿਆ ਗਿਆ ਸੀ ਸ਼ਾਇਦ ਉਹ ਭਪਾਲ ਵਿੱਚ ਮਿਲਦੀ ਜੀ ਜੋਂ ਸਾਲ ਵਿੱਚ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਆਂਡੇ ਵਾਲੀ ਮੁਰਗੀ ਹੈ ਕ੍ਰਿਪਾ ਕਰਕੇ ਓਹਨਾ ਦਾ ਮੋਬਾਇਲ ਨੰਬਰ ਦਿਓ ਜੀ ਪੰਜਾਬ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਸੀ ਓਹ ਫਾਰਮ ਆਪਣੀ ਖੇਤੀ ਤੇ ਹੀ ਸੀ ?TagYes---- 31/12/22 12:46 AM27/04/23 12:41 PM31/12/22 10:46 AM-
15249Sanjoy DebnathLemon cultivation ?TagYes---- 30/12/22 11:52 PM31/12/22 11:53 AM31/12/22 10:47 AM-
15250Yuvraj SinghSir g iss de age 25 month aa 4 month de pregnant ve aa par BCS ghat aa heifer feed start kitte mineral mixture ve regular de reha par growth ghat aa ja theek aa Koi special mineral mixture milda ?TagYes--
2
 
 
30/12/22 10:03 PM31/12/22 10:24 AM31/12/22 11:29 AM-