All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 15101-15150 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
15101ਮੋਹਿਤਮੱਝਾਂ ਨੂੰ ਮੱਕੀ ਦਾ ਆਚਾਰ ਪਾ ਰਹੇ ਹਾ ਗੱਬਣ ਮੱਝ ਨੂੰ ਦੱਲਿਆ ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ ਆਚਾਰ ਪਾ ਸਕਦੇ ਆ ਜਾ ਨਹੀ ?TagYes---- 04/01/23 06:45 AM05/01/23 11:24 AM04/01/23 11:18 AM-
15102Gurdhyan SinghSir ji kanak vich nano urea and sagarika di spray vich kini pauni hai ji ?TagYes---- 04/01/23 05:29 AM05/01/23 10:43 AM04/01/23 11:19 AM-
15103Ramesh Mouryaश्रीमान जी मेरी गाय के बाल से धूध कि धार बहुत पतला है जो धूध निकालने मे बहुत समय लगजाता है कृपया कोई उपाय बताए दूसरी भव्यता है ?TagYes---- 03/01/23 09:51 PM14/01/23 12:31 PM04/01/23 11:06 AM-
15104Akhilesh kumar singh Sir Tara meera Bhais ko lagatar kitna Dino Tak kitni Matra me de sakate hai ?TagYes---- 03/01/23 09:06 PM14/01/23 12:31 PM04/01/23 11:09 AM-
15105Priyanshu Bhartigai aisa daily discharge krti hai 30 din pehle ai kraie thi kya ye pregnant hai ?TagYes--
1
 
 03/01/23 08:33 PM14/01/23 12:31 PM04/01/23 11:10 AM-
15106jagtar singhਗੁਲਾਬ ਦੀ ਕਲਮ ਲਾਉਣ ਦਾ ਢੁਕਵਾਂ ਸਮਾਂ ਕਿਹੜਾ ਹੈ ?TagYes---- 03/01/23 08:29 PM04/01/23 06:16 PM04/01/23 11:11 AM-
15107Chandu raghav सर भैस की डीलेवरी 22,12,2022 को हुआ है पर दुध नहीं बना रहीं अभी तक 10 दीन हो गया है उसे कया दिया जाए जो दुध बढ़ जाऐ ?TagYes---- 03/01/23 08:18 PM04/01/23 06:16 PM04/01/23 11:11 AM-
15108Maneshwar Can poplar be planted in May/ June in the Kandi belt in Punjab ?TagYes---- 03/01/23 07:52 PM04/01/23 06:16 PM04/01/23 11:13 AM-
15109Sanjay KumarHara chare k liye dasrath Grass ki bijai kab krte h or iski kitni cutting hoti hai ?TagYes---- 03/01/23 07:35 PM04/01/23 06:16 PM04/01/23 11:13 AM-
15110Madhusudhan Sharma3G cutting in vegetable; please provide detail on it ?TagYes---- 03/01/23 06:46 PM04/01/23 06:15 PM04/01/23 11:14 AM-
15111Lokesh Low cost ras fish farming training ?TagYes---- 03/01/23 06:43 PM04/01/23 06:15 PM04/01/23 11:14 AM-
15112Harman Singh ਸਾਨੂੰ ਗਾਂ ਲਈ ਨੂੰ ਇੱਕ ਸਾਲ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ, ਜਦੋਂ ਤੋਂ ਲਈ ਹੈ ਇਹ ਖੰਘਦੀ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ, ਇਸ ਨੂੰ ਇੱਕ ਪ੍ਰਾਈਵੇਟ ਡਾਕਟਰ ਤੋਂ ਚੈੱਕ ਕਰਵਾਇਆ, ਪਰ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨਹੀਂ ਪਿਆ , ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਲਾਜ ਬਾਰੇ ਕੋਈ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ?TagYesAudio-- 03/01/23 05:54 PM19/04/23 11:59 AM02/02/23 02:05 PM-
15113Harman Singh ਸਾਨੂੰ ਗਾਂ ਲਈ ਨੂੰ ਇੱਕ ਸਾਲ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ, ਜਦੋਂ ਤੋਂ ਲਈ ਹੈ ਇਹ ਖੰਘਦੀ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ, ਇਸ ਨੂੰ ਇੱਕ ਪ੍ਰਾਈਵੇਟ ਡਾਕਟਰ ਤੋਂ ਚੈੱਕ ਕਰਵਾਇਆ, ਪਰ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨਹੀਂ ਪਿਆ , ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਲਾਜ ਬਾਰੇ ਕੋਈ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ?TagYesAudio-- 03/01/23 05:49 PM19/04/23 11:59 AM02/02/23 02:07 PM-
15114Sahib Singhsir aa vashi nu growth laii ki deiye jis naal jaldi teyaar ho ske ?TagYes--
4
 
 
03/01/23 05:18 PM04/01/23 06:15 PM03/01/23 05:32 PM-
15115Anil Kumarप्याज की फसल नर्सरी में पीली पड़ रही है और कोई कीट मिट्टी को कोङ रहें हैं ?TagYes--
1
 
 03/01/23 04:13 PM04/01/23 06:05 PM03/01/23 05:32 PM-
15116Rajeev Kumar BhardwajPlease suggest Feb , March, April mas Koon Koon c sabji laga sakta hai. Oor sada bhar flowers kon Koon saa has ?TagYes---- 03/01/23 04:06 PM04/01/23 11:20 AM03/01/23 05:33 PM-
15117ਗੁਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘ Dr ਸਾਹਿਬ ਬਰਸੀਮ ਨੂੰ ਗਾਲੇ ਰੋਗ ਤੋਂ tebuconzol ਦੀ ਸਪਰੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes--
1
 
 03/01/23 03:50 PM04/01/23 11:12 AM03/01/23 05:33 PM-
15118Gurlal BhullarSir ficus 230 din de ho gye ne but growth nhi krr rhe ?TagYes---- 03/01/23 03:49 PM--03/01/23 05:34 PM-
15119jagjeet singhSrr urea reh Lynda cc ehh hun kank ch paun da fyda ja ziri time payi ja hun pauna ta Pani ch sityi ja urea ch rlaa ka paa deyi aa hun vdia kmm krwo ja ziri time paiye ?TagYes--
4
 
 
03/01/23 03:08 PM04/01/23 11:12 AM03/01/23 05:54 PM-
15120jagjeet singhSrr urea reh Lynda cc ehh hun kank ch paun da fyda ja ziri time payi ja hun pauna ta Pani ch sityi ja urea ch rlaa ka paa deyi aa hun vdia kmm krwo ja ziri time paiye ? TagYes--
4
 
 
03/01/23 03:07 PM04/01/23 11:11 AM03/01/23 05:55 PM-
15121jagjeet singhSrr urea reh Lynda cc ehh hun kank ch paun da fyda ja ziri time payi ja hun pauna ta Pani ch sityi ja urea ch rlaa ka paa deyi aa hun vdia kmm krwo ja ziri time paiye ? TagYes--
4
 
 
03/01/23 03:07 PM11/01/23 05:54 PM03/01/23 05:55 PM-
15122jagjeet singhSrr urea reh Lynda cc ehh hun kank ch paun da fyda ja ziri time payi ja hun pauna ta Pani ch sityi ja urea ch rlaa ka paa deyi aa hun vdia kmm krwo ja ziri time paiye ?TagYes--
3
 
 
03/01/23 03:06 PM11/01/23 05:55 PM03/01/23 05:55 PM-
15123Malkeet SekhonCow health insurance kihdi company da hunda hai ji ?TagYes---- 03/01/23 03:05 PM11/01/23 05:55 PM03/01/23 05:34 PM-
15124jagjeet singhSrr kank ch eda eda k guli dnda ta bathu ta kus k aa ta kehdi spray kriye kank nu acchar Ali makki vija gaa jamin ch koi assar naa howa makii ta v ?TagYes--
3
 
 
03/01/23 03:03 PM11/01/23 05:55 PM03/01/23 05:58 PM-
15125jagjeet singhSrr kank ch eda eda k guli dnda ta bathu ta kus k aa ta kehdi spray kriye kank nuacchar Ali makki vija gaa jamin ch koi assar naa howega makii ta v ?TagYes--
3
 
 
03/01/23 02:59 PM11/01/23 05:56 PM03/01/23 05:58 PM-
15126Gurlal BhullarGreen fodder nu kehri spray kiti jaave jis naal grow jldi ho jaan ?TagYes---- 03/01/23 02:05 PM04/01/23 11:11 AM03/01/23 05:35 PM-
15127Gurlal BhullarKhaad vich kehri cheez varti jaave jis naal kanak da vdia futara ho jaave ?TagYes---- 03/01/23 02:04 PM04/01/23 11:10 AM03/01/23 05:35 PM-
15128Gurlal Bhullar19 19 19 te M 45 kis cheez lai hundi hai ?TagYes---- 03/01/23 02:03 PM11/01/23 05:56 PM03/01/23 05:35 PM-
15129Gurlal BhullarSir dbw 303 te dbw 222 de futare lai kehra spray ya khaad ditti jaave jis naal kanak vdia ho jaave ?TagYes---- 03/01/23 02:01 PM04/01/23 11:10 AM03/01/23 05:36 PM-
15130Satwant Singh RandhawaSir ah dekhe o ji ki problem a ji jar gal rehi pte shuk rhe ne ji te jar ch ah kirre je ne do ta ji photos ch v dekhde ne baki jma e shute shute ne ji DSO ji eh ki ho rha te hall dso ?TagYes--
4
 
 
03/01/23 01:52 PM11/01/23 05:56 PM03/01/23 06:00 PM-
15131gagandeep singhSir g jado cow heat ch a oda ik semen 50062 da semen paria c fer next day dosra seman paria gea is ch kera semen consew ho skta a ?TagYes---- 03/01/23 01:35 PM11/01/23 05:56 PM03/01/23 06:02 PM-
15132jasvinder singhKal mai aa video pai c te uapa puchya c thanu tusi daya k godi kar lo Par lasan vich ta prali pyi hoi aa please kujh hor daso ?TagYesVideo-- 03/01/23 01:03 PM11/01/23 05:57 PM03/01/23 05:51 PM-
15133Hariom Bhatt Sir Mari ek desi gaye 20 January 23 tak baccha Dene wali wo pichli ber 3litre dudh de rahi thi ab usko kya de jo uske dudh ki matra badhe aur uska uder bhade mai usko 50g nariyal ka lascha aur 1 2kg Dana de raha hu ?TagYes---- 03/01/23 12:54 PM11/01/23 05:57 PM03/01/23 06:01 PM-
15134Harveer SidhuAxial kri c ji 28 dec nu Urea Last dose pauni aa kdo tak paeiye ?TagYes---- 03/01/23 12:44 PM11/01/23 05:57 PM03/01/23 05:50 PM-
15135inderpalDr.sahib ji meri buffalo ajj dupahar 12 vaje heat vich aai hai usko ai kab karwai jawe ji dasna please ?TagYes---- 03/01/23 12:42 PM11/01/23 05:57 PM03/01/23 05:50 PM-
15136Tarsem Randhawaਹਾਂ ਜੀ ਸਰ ਪਸੂਆ ਵਾਸਤੇ ਮੱਕੀ ਕਿਨੀ ਤਰੀਕ ਤੱਕ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜੋ ਕਿ ਵਧੀਆ ਤਿਆਰ ਹੋ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 03/01/23 12:40 PM11/01/23 05:58 PM03/01/23 05:49 PM-
15137Tarsem Randhawaਪਹਲੇ ਗਾਂ ਸੂਈ ਸੀ 9 ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗਏ ਉਹ ਹੀਟ ਚ ਨਹੀਂ ਆ ਰਹੀ, ਪਾਣੀ ਸੁੱਟਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਕਲ ਦੀ ਖੂਨ ਵੀ ਆਓਂਦਾ ਹੈ ਹੀਟ ਪੂਰੀ ਨਹੀਂ ਆ ਰਹੀ ?TagYesAudio-- 03/01/23 12:38 PM11/01/23 05:58 PM03/01/23 05:47 PM-
15138ਬਲਦੇਵ ਸਿੰਘ ਨੰਬਰਦਾਰਜਨਵਰੀ ਵਿੱਚ ਲੋ ਟਨਲ ਤੋਂ ਬਿਨਾ ਕਿਹੜੀਆਂ ਸਬਜ਼ੀਆਂ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜੀ ?TagYes---- 03/01/23 12:27 PM11/01/23 05:58 PM03/01/23 05:45 PM-
15139gillsabbਵੀਰ ਜੀ 4ਸਾਲ ਦੀ ਝੋਟੀ ਹੈ ਹੀਟ ਵਿਚ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਫਿਰ ਜਦੋਂ ਵੀ ਐ ਆਈ ਕਰਵਾਉਂਦੇ ਹਾਂ ਤਾਂ 5 ਤੋਂ 7 ਦਿਨਾਂ ਤੱਕ ਤਾਰਾਂ ਦਿੰਦੀ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ ਖੜਦੀ ਨਹੀਂ ਹੈ ਵਾਰ ਵਾਰ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਆ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਬਿਲਕੁਲ ਸਾਫ ਪਾਣੀ ਜਿਆ ਸੁਟਦੀ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 03/01/23 12:25 PM11/01/23 05:59 PM03/01/23 05:44 PM-
15140Ramesh-Kumarसर यह प्याज की नर्सरी है और इसके ऊपर वाले हिस्से के पीलापन हो गया है और जानकारी के लिए बता दू कि इसमें अभी तक कोई खाद या दवाई नहीं दिए है तो इसका क्या इलाज करें उपाय बताएं ?TagYes--
2
 
 
03/01/23 12:16 PM11/01/23 05:59 PM03/01/23 05:43 PM-
15141ਰਾਜਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਅਲਟਾਟਿਸ ਦਵਾਈ ਨਾਲ ਕਣਕ ਧੱਕੀ ਗਈ ਯੂਰੀਆ ਵੀ ਪਾ ਤੀ ਹੁਣ ਕੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰੀਏ ?TagYes---- 03/01/23 12:05 PM14/01/23 12:31 PM09/01/23 02:45 PM-
15142Sikander Sidhuਵੀਰ ਜੀ ਮੈਂ ffg ਦੇ ਚੂਚੇ ਪਾਉਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਇਸ ਲਈ ਕਿਹੜਾ ਮਹੀਨਾ ਸਹੀ ਹੈ ਅਤੇ ਖੁਰਾਕ ਬਾਰੇ ਵੀ ਸੁਰੂ ਤੋਂ ਅੈਂਡ ਤੱਕ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਮੁਰਗਿਆਂ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਤੇ ਖਰੀਦ ਵੇਚ ਵਾਲੇ ਗਰੁੱਪ ਵਿੱਚ ਜੋਡ ਦੇਣਾ ਜੀ ਅੱਜ 100 ਬੱਚੇ ਦੀ ਜਗ੍ਹਾ ਬਾਰੇ ਵੀ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਮੇਰੇ ਕੋਲ 12 7 ਦੀ ਇੱਕ ਜਗ੍ਹਾ ਹੈ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਪਹਿਲਾਂ ਵੀ ਮੁਰਗੇ ਮੁਰਗੀਆਂ ਹੁੰਦੇ ਸਨ ?TagYes---- 03/01/23 11:53 AM11/01/23 06:00 PM03/01/23 05:42 PM-
15143Sunil khanAseel chicks ko takda kaise kre TagYes---- 03/01/23 11:25 AM03/01/23 11:32 AM03/01/23 05:40 PM-
15144Sikander Sidhuਸਰ, ਮੈਂ 100 ਬੱਚਿਆਂ ਦੀ FFG ਨਸਲ ਦਾ ਕੰਮ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ, ਇਸਦੇ ਲਈ ਕਿੰਨੀ ਜਗ੍ਹਾ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ, ਮੇਰੇ ਕੋਲ 12*7 ਦਾ ਕਮਰਾ ਹੈ, ਢੱਕਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ, ਕਿਹੜਾ ਮੌਸਮ ਸਹੀ ਹੈ, ਇਸਦੇ ਲਈ ਕੀ ਖੁਰਾਕ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYesAudio-- 03/01/23 10:16 AM14/01/23 12:32 PM03/01/23 05:39 PM-
15145Raju GedharMeri sarso achhe tarike se badwar nhi kr rhi 19 19 19 krdi salfur daldi dap daldi mop daldi ek spray bhi krdi ?TagYes--
1
 
 03/01/23 09:30 AM03/01/23 11:33 AM03/01/23 05:37 PM-
15146parvind Kumarमेरी भैंस के दूध में फैट और पाउडर कम हो गया है.5 महीने की ब्याई हो गई है 40फैट 69 पाउडर आता है क्या उपाय है सर बताये ?TagYes---- 03/01/23 09:10 AM--03/01/23 09:29 AM-
15147karanjit singhCow pox vaccine k naam kya hai ?TagYes---- 03/01/23 07:28 AM03/01/23 11:33 AM03/01/23 09:29 AM-
15148inderjitSir ਕਣਕ ਤੇ ਕਲੀ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਦਾ ਕੀ ਫਾਈਦਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਕਰਨ ਦੇ ਕੀ ਫਿਦੇ ਹਣ ਕਨੇ ਮਤਰਾ ਚ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀ ਦੀ ?TagYes---- 03/01/23 06:33 AM03/01/23 11:33 AM03/01/23 09:30 AM-
15149beant singh rurkiਝੋਟੀ 9ਵੇ ਮਹੀਨੇ ਦਾ ਗਬਨ ਹੈ ਪਹਿਲਾ ਸੁਆ ਖੁਰਾਕ ਵਿੱਚ ਕੀ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇ। Cargiil ਦੀ ਫੀਡ or powder ?TagYes---- 02/01/23 11:28 PM03/01/23 11:01 AM03/01/23 09:31 AM-
15150gurpreet singhਬਾਈ ਜੀ ਮੱਝ ਦੇ ਟੀਕਾ ਲਵਾਇਆ ਸੀ ਡਾਕਟਰ ਕਹਿੰਦਾ ਮੱਝ ਨੂੰ ਈਫੇਸਨ ਹੈ -15 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਰੋਜ ਰਾਤ ਨੂੰ ਤਾਰਾ ਵਾਗੂ ਬੀਜਰ ਜਿਹਾ ਆਈ ਜਾਦਾ ਹੁਣ ਉਸ ਨੂੰ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 02/01/23 11:25 PM03/01/23 11:01 AM03/01/23 09:32 AM-