All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 15051-15100 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
15051NarinderpalSir cikori gold chara vdia rhiga j bijya jawe ?TagYes---- 05/01/23 05:20 PM14/01/23 12:28 PM06/01/23 09:14 AM-
15052Jai sharmaतरबूज के पौधों की ऊपर की पत्तियां सुख क्यों रही है । इसपे साफ कांफीडोर और इसाबियांन का स्प्रे किया था 2 दिन पहले ?TagYes--
4
 
 
05/01/23 05:20 PM06/01/23 11:23 AM06/01/23 09:14 AM-
15053Avinash Ambadas Chavan Hello, can a woman get subsidy in biofloc fish farming scheme PMMSY while the land required is owned by her husband ?TagYes---- 05/01/23 05:05 PM06/01/23 11:23 AM06/01/23 09:15 AM-
15054Amarjit singhsir 65 din hoye ne kanak beeji nu par javi nahi mari. hun keri spray krea ka javi Mar jave. phila upl company di total herbicide di spray kiti c ?TagYes---- 05/01/23 04:46 PM06/01/23 11:23 AM06/01/23 09:17 AM-
15055Mahendra Kumar Ful shi nhi lg rhe hai ?TagYes--
1
 
 05/01/23 03:29 PM06/01/23 11:18 AM06/01/23 09:17 AM-
15056Gurdev singh ਲਸਣ ਇਸ ਤਰਾ੍ਹ ਪੀਲਾ ਪੈ ਰਿਹਾ ਏ ਜੀ,, ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ਏ ਅਤੇ ਇਲਾਜ ਕੀ ਏ ? TagYes--
1
 
 05/01/23 02:52 PM--06/01/23 09:18 AM-
15057kuldeep singhsir ji kank vich gullidande di spray karni e dhup nahi nikl rahi ki ajehe mosam vich kr sake ha ya nahi ?TagYes---- 05/01/23 01:46 PM06/01/23 11:18 AM06/01/23 09:18 AM-
15058Gurnoor Amritsar Area vich koi dragon fruit farming kardha peya ? TagYes---- 05/01/23 01:10 PM06/01/23 11:15 AM06/01/23 09:19 AM-
15059Rajeshगेहूं में पतली पती ओर चोड़ी पती के खरपतवारों के लिए कोन सा स्प्रे करें ?TagYes---- 05/01/23 01:05 PM06/01/23 11:15 AM06/01/23 09:19 AM-
15060sukhvinder SinghSir jehra sulphar 80 powder foam vich hunda hai ਉਸ ਨੂੰ sapray ਵਿੱਚ ਵਰਤ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 05/01/23 11:59 AM07/01/23 04:18 PM06/01/23 09:19 AM-
15061Afroz Chaudharyसर dbw 303 55 दिन की फसल है पत्तियां इस तरह से हो रही है। क्या कारण हो सकता है ?TagYes--
3
 
 
05/01/23 11:10 AM06/01/23 11:14 AM06/01/23 09:20 AM-
15062Afroz Chaudharyसर ये श्रीराम सुपर 303 वेराइटी 56 दिन की हो गई है बुबाईं के समय 50 किलो डी ए पी प्रति एकड़ डाली थी उसके बाद पहले पानी पर 50 किलो यूरिया 10 किलो ज़िंक दिया उसके बाद दूसरे पानी पर 50 किलो यूरिया 10 किलो मैग्नीशियम सल्फेट दिया था अब पत्तियां इस तरह से हो रहीं है ?TagYes--
3
 
 
05/01/23 11:03 AM06/01/23 11:14 AM06/01/23 09:20 AM-
15063ਨਿਰਮਲ ਸਿੰਘ ਮਣਕੂਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ, ਇਹ ਗੋਲੀ ਸਾਢੇ 3 ਸਾਲ ਦੀ ਮੱਝ ਨੂੰ ਦਿੱਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ, ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਜੀ? TagYesAudio
1
 
 05/01/23 10:58 AM06/01/23 11:14 AM06/01/23 09:21 AM-
15064ਨਿਰਮਲ ਸਿੰਘ ਮਣਕੂਡਾ.ਸਾਹਿਬ ਨੇ ਬਰਸੀਮ \'ਤੇ ਪਾਥੀਆਂ ਦੇ ਪਾਣੀ ਦਾ ਛਿੜਕਾਅ ਕਰਨਾ ਸੀ, ਵਿਧੀ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ, ਇਸ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਬਣਾਉਣਾ ਹੈ, ਕਿਵੇਂ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨਾ ਹੈ? TagYesAudio-- 05/01/23 10:52 AM06/01/23 11:13 AM06/01/23 09:22 AM-
15065Rajeshसर फुड प्रोसेसिंग कहा से सीखें क्या इस की ट्रेनिंग hau में दी जाती है कब दी जाती है ?TagYes---- 05/01/23 08:28 AM14/01/23 12:28 PM05/01/23 09:36 AM-
15066Rajeshसर मेरी गाय को दस्त हो गई है मेने उसे Dot bols2 दिन बाद में halquinol bols भी 2दिन हो गई है कोई फर्क नहीं हुई है कोई इलाज बताएं जिससे फर्क हो ?TagYes--
1
 
 05/01/23 08:11 AM06/01/23 11:13 AM05/01/23 09:36 AM-
15067Gursahab Singhगेहूं की फसल में फंगीसाइड का स्प्रे कब करें और कौन सा करें वैरायटी एचडी 2851 ?TagYes---- 05/01/23 07:21 AM06/01/23 11:13 AM05/01/23 09:36 AM-
15068jagjeet singhsir ma ahh product Vara ni dsya kus v ehh kii aa ta kdo varti aa ?TagYes--
4
 
 
05/01/23 06:52 AM06/01/23 11:12 AM05/01/23 09:38 AM-
15069jagjeet singhsir 5 kg urea 3 kg dap doj Jada ta nii pata ?TagYes--
1
 
 05/01/23 06:48 AM06/01/23 11:12 AM05/01/23 09:39 AM-
15070Sehajpal singhSt shri akal ji mera swal hai ki meri cow nu mok lg gyi hai g usda ki ilaj kita ja sakda hai injection v lg rhe ne pr thik nhi hundi .cow pregnant hai ji TagYes---- 05/01/23 01:08 AM06/01/23 11:12 AM05/01/23 09:41 AM-
15071sukhchainbai apne diamond alu laya hoya ohna de vel mach k sukk rahi aa red j hoi jnde ne ki problem ho skdi a ?TagYes---- 04/01/23 09:57 PM14/01/23 12:29 PM05/01/23 09:43 AM-
15072Amir SapkotaWhat do you mean by constituent yield How is it important in medicinal plant ?TagYes---- 04/01/23 09:29 PM14/01/23 12:29 PM05/01/23 09:44 AM-
15073Sunil BangaJanuary mein kon si fasal beej sakte hain ?TagYes---- 04/01/23 09:14 PM14/01/23 12:29 PM05/01/23 09:45 AM-
15074Ajaypal Singh ਜੇ ਕੋਈ ਵਪਾਰੀ ਵੀਰ ਗੋਭੀ ਖਰੀਦਣ ਦਾ ਚਾਹਵਾਨ ਹੋਵੇ ਤਾਂ ਜਰੂਰ ਦੱਸਿਓ ?TagYes---- 04/01/23 08:45 PM11/01/23 05:46 PM05/01/23 09:46 AM-
15075Ajaypal Singh ਕੀ ਗੋਭੀ ਦਾ ਰੇਟ ਘਟੂ ਜਾਂ ਵਧੂ ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਦਿਨਾਂ ਵਿੱਚ ?TagYes---- 04/01/23 08:43 PM11/01/23 05:46 PM05/01/23 09:46 AM-
15076palwinder Singh ਸਰ ਜੀ ਪਹਿਲਣ ਝੋਟੀ ਸੂਈ ਨੂੰ 6 ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗਏ ਨੇ ਇਕ ਮਹੀਨੇ ਤੋਂ ਦਵਾਈ ਭਰਵਾਈ ਹੈ 22 ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਵਿਚ ਹੀਟ ਆਈ ਸੀ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਡਾਕਟਰ ਨੇ ਟੀਕਾ ਨਹੀ ਭਰਿਆ ਝੋਟੀ ਥਣਾਂ ਵਿਚ ਦੁੱਧ ਭਾਰੀ ਰੱਖਦੀ ਹੈ ਦੁੱਧ 1 ਟਾਈਮ ਸਹੀ ਦੇ ਰਹੀ ਹੈ 1ਟਾਈਮ ਖਰਾਬ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ ਪਸ਼ੂ ਕਿਸ ਕਾਰਨ ਕਰਕੇ ਥਣਾਂ ਵਿਚ ਦੁਧ ਭਰੀ ਰੱਖਦਾ ਹੈ ਪਿੱਛੇ 20 ਦਿਨ ਤੋਂ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੈ ?TagYes---- 04/01/23 08:38 PM14/01/23 12:29 PM05/01/23 09:47 AM-
15077ਗਿੱਲਮੇਰੇ ਕੋਲ ਗਾ ਹੈ। ਉਸ ਨੇ ਪਹਿਲੇ ਸੂਏ ਸੂਣ ਹੈ। 8 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗਬਣ ਹੈ। ਮੈ ਉਸ ਨੂੰ ਲੇਟੀ ਪਾ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਉਸ ਵਿੱਚ 100 ਗ੍ਰਾਮ ਘਿਓ ਪਾਂ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਕੀ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਉਸ ਨੂੰ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਨਹੀਂ । ਹੋਰ ਉਸ ਨੂੰ ਕੀ ਪੌਣ ਜਰੂਰਤਾਂ ਹੈ ?TagYes---- 04/01/23 07:10 PM11/01/23 05:46 PM05/01/23 09:50 AM-
15078Bheem KishorSir mai apne yaha soil testing lab khulna chata hun kitna kharcha aayga ?TagYes---- 04/01/23 07:06 PM11/01/23 05:50 PM05/01/23 09:50 AM-
15079Bansi Lal Keer मिर्ची कब लगाई जाती है ?TagYes---- 04/01/23 06:55 PM11/01/23 05:53 PM05/01/23 09:50 AM-
15080Bheem KishorSir goat farming mai 50 female goat ke liy shed cost kitne hogi ?TagYes---- 04/01/23 06:53 PM11/01/23 05:53 PM05/01/23 09:50 AM-
15081harpreet singhSir is injection nal calf di deworming b ho jandi a kya ? TagYes--
1
 
 04/01/23 06:38 PM04/01/23 06:48 PM05/01/23 09:59 AM-
15082TarunSir npk 191919 or nano urea mix kr k.spray kr sakde ha or kinhi dose acre di ?TagYes---- 04/01/23 06:34 PM04/01/23 06:48 PM05/01/23 10:00 AM-
15083TarunSir npk192929 or nano urea mix kr k spray kr sakde ha or ki dose hai ?TagYes---- 04/01/23 06:32 PM04/01/23 06:47 PM05/01/23 10:00 AM-
15084TarunKanak te bio Vita da ki fayda hunda or kinhe din di fasal te pana chi da or ki dose ?TagYes---- 04/01/23 06:11 PM11/01/23 05:53 PM05/01/23 10:01 AM-
15085Karanveer singh ਇਹ ਡਿਸਚਾਰਜ ਕਿਵੇ ਆ ਸਰ ਏ ਆਈ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜਾ ਨਹੀ ?TagYes--
1
 
 04/01/23 06:07 PM05/01/23 03:35 PM05/01/23 10:01 AM-
15086jaswindersidhu6047@gmail.comSir beagle female di first time Kal delivery hoya osa nu Khana vch cultism ND vitamin da sakde a ji ?TagYes---- 04/01/23 05:52 PM11/01/23 05:54 PM05/01/23 10:02 AM-
15087Navdeep smaghBarseem da patey slaty rang da Kyo hunda han ta ohda ilaj ki ha ?TagYes---- 04/01/23 04:26 PM04/01/23 06:49 PM04/01/23 05:18 PM-
15088Enggonkar GrewalJanuary ch kedi sabzi lga sakde hain ? TagYes---- 04/01/23 03:34 PM04/01/23 06:49 PM05/01/23 10:03 AM-
15089jagjeet singhsir ja kank ta 5 kg urea 3 kg dap di spray krii aa kii result milwo ta ewa dowa hi krr deyi ja vich kus hor mix kri aa ta ehh gulidnda ta batho alii spray to kina din picho krii ja pehla krr deyi aa ?TagYes---- 04/01/23 03:14 PM11/01/23 05:54 PM05/01/23 10:04 AM-
15090ਗੁਰਸੇਵਕ ਸਿੰਘKanak de Patte upro is trea ho rahe Ne g Ki kaaran ho skda te koi spry krni pawegi g ?TagYes--
1
 
 04/01/23 02:51 PM04/01/23 06:49 PM05/01/23 10:05 AM-
15091Manish Singhsir kya yeh baffalo heat me hai kitne ghante baat cross karaen ?TagYes--
3
 
 
04/01/23 02:20 PM04/01/23 06:49 PM05/01/23 10:05 AM-
15092Gurdeep Saharanसर जी नमस्कार 2 एकड़ गेहूं में गुल्ली डंडा की समस्या ज्यादा है गेहूं 60 दिन से ऊपर की हो चुकी है तो अभी गुली डंडे की रोकथाम के लिए किस दवा का इस्तेमाल किया जाए जो अच्छे से असर करें और गेहूं में लास्ट कब तक गुली डंडे की स्प्रे ले सकते हैं एक स्परे टॉपिक और मेट्री मिलाकर पहले पानी के पहले किया था और अभी दूसरा पानी लगाने का समय है तो उसी हिसाब से बताएं कि पानी देने के बाद स्परे करें या पानी लगाने से पहले ?TagYes--
4
 
 
04/01/23 01:39 PM19/04/23 11:59 AM04/01/23 05:17 PM-
15093Gurparvesh Singhਸਤਿ ਸਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ, ਸਾਡੇ ਘਰ ਵਿਚ 2 ਕਿੰਨੂਆਂ ਦੇ ਅਤੇ ਇਕ ਅਮਰੂਦ ਦਾ ਬੂਟਾ ਹੈ। ਇਹਨਾਂ ਬੂਟਿਆਂ ਨੇ ਇਸ ਸਾਲ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਫ਼ਲ ਨਹੀਂ ਚੁੱਕਿਆ ਅਤੇ ਜੇ ਥੋੜ੍ਹਾ ਬਹੁਤ ਚੁੱਕਿਆ ਵੀ ਓਸ ਵਿਚੋਂ 80% ਫ਼ਲ ਪੱਕਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਝੜ ਗਿਆ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸ ਸੰਬੰਧੀ ਸਲਾਹ ਦਿਉ ਕੇ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਜਾ ਖਾਧ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 04/01/23 01:26 PM14/01/23 12:30 PM05/01/23 10:07 AM-
15094ਜਗਸੀਰ ਸਿੰਘ ਸਿੱਧੂsir ji aaloo 65 din de ho gae Han aaloo noo Vada Karn laee kehdi sapre ja khad paee jave jaroor dasna ji paheli baar lae Han ji ?TagYes---- 04/01/23 12:03 PM05/01/23 11:29 AM05/01/23 10:06 AM-
15095Sukhwinder SinghGuli dande sprey ch ਤਾਕਤ wali konse dewai pa sakde a ta Pani kine din ਬਾਅਦ ਦੇ sakde a ?TagYes---- 04/01/23 11:07 AM05/01/23 11:29 AM04/01/23 11:15 AM-
15096shivshankerSarso B 9 Verity hai fasal 30din kaa ho chuka hai ab kaya karna chahiye ?TagYes--
4
 
 
04/01/23 10:09 AM05/01/23 11:28 AM04/01/23 11:15 AM-
15097jagjeet singh50 din hoo gya kank viji nu 303 ta kus 272 aa 1pani laya hoya 80 kilo urea pehla paa ta 40 kilo ajj pawa ga ?TagYes--
1
 
 04/01/23 09:40 AM05/01/23 11:28 AM04/01/23 11:16 AM-
15098baljinder singh DhillonSir ਝੋਟੀ ਏ ਟੀਕਾ ਵਰਵਾਉਣ ਤੋ ਬਾਅਦ ਖੂਨ ਮਾਰਦੀ ਏ ਭਾਰ ਪੂਰਾ ਡਾਕਟਰ ਕਹਿਦਾ ਬਚਦਾਨੀ ਠੀਕ ਏ ?TagYes---- 04/01/23 09:35 AM05/01/23 10:43 AM04/01/23 11:17 AM-
15099Dupinder Singh ਸਰ 18 20 ਦਿਨ ਹੋਏ ਆ Ai ਕਰਵਾਈ ਨੂੰ ਹੁਣ ਦਸੋ ?TagYes--
1
 
 04/01/23 08:13 AM05/01/23 10:43 AM04/01/23 11:17 AM-
15100jagjeet singhJehda product di photo peji aa ehda Vara jankari leni aa v ehh hega ki aa ta kdo ta kiwa pauna aa ?TagYes--
1
 
 04/01/23 06:58 AM05/01/23 11:29 AM04/01/23 11:18 AM-