All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 15401-15450 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
15401pritpal singhpau ਵਿਚ ਬਕਰੀ ਪਾਲਣ ਕੋਰਸ ਕਦੋ ਸੁਰੂ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ ?TagYes---- 26/12/22 08:22 PM27/12/22 11:13 AM22/05/23 05:46 PM-
15402ਬਲਦੇਵ ਸਿੰਘ ਨੰਬਰਦਾਰਗੋਭੀ ਵਾਲੀ ਥਾਂ ਦੁਬਾਰਾ ਗੋਭੀ ਲਾਉਣੀ ਜੀ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਖੇਤ ਦੀ ਤਿਆਰੀ ਅਤੇ ਖਾਦ ਸੰਬੰਧੀ ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਜੀ। ਆਪ ਜੀ ਦਾ ਬਹੁਤ ਬਹੁਤ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀTagYes---- 26/12/22 08:06 PM27/12/22 11:13 AM22/05/23 05:45 PM-
15403Kang Saab devmediaTagNoAudio
2
 
 
26/12/22 08:01 PM27/12/22 11:26 AM---
15404Kang Saab devmediaTagNoAudio
2
 
 
26/12/22 07:58 PM27/12/22 11:26 AM---
15405ਪਵਨਦੀਪ ਸਿੰਘਬੱਕਰੀ ਪਾਲਣ ਲਈ ਲੋਨ ਤੇ ਸਬਸਿਡੀ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਜੀ ਕੋਈ ਵੀਰ ?TagYes---- 26/12/22 07:56 PM27/12/22 11:12 AM22/05/23 05:45 PM-
15406sukhpinder singh bhullarਸਰ ਬਲਬ ਲਗਾ ਕੇ ਮੁਰਗੀਆ ਦੇ ਬੱਚੇ ਘੜਾਉਣ ਵਾਲਾ ਕੰਮ ਕਿੰਨਾ ਕੁ ਸੱਚ ਹੈ ਜੇਕਰ ਇਸ ਤਰਾ ਬੱਚੇ ਨਿੱਕਲ ਸਕਦੇ ਹਨ ਤਾਂ ਕਿਂਵੇ ਜੇਕਰ ਕੋਈ ਹੋਰ ਤਜਰਬੇਕਾਰ ਵੀਰ ਹੋਵੇ ਤਾ ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਰੂਰ ਜਾਨਕਾਰੀ ਸਾਂਝੀ ਕਰੋ ਜੀ। ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?TagYes---- 26/12/22 07:51 PM27/12/22 11:12 AM22/05/23 05:44 PM-
15407Gurjeet singhਜੀ ਮੈਂ ਗਾਵਾਂ ਦਾ ਫਾਰਮ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨਾ ਮੈ pdf ਨਾਲ ਜੋੜਨ ਲਈ ਮੈਂ ਕਿਥੋਂ ਤੇ ਕਿਵੇਂ ਸ਼ੂਰੁਆਤ ਕਰੀਏ ?TagYes---- 26/12/22 07:42 PM27/12/22 11:12 AM22/05/23 05:43 PM-
15408Bhangu sabbਸਰ ਮੈਡਮ ਇਕ ਦਸਿਓ ਗੋਬੀ ਵਾਲੇ ਖੇਤ ਚ ਜੌ ਬੀਜਣੇ 5 ਜਨਵਰੀ ਤੱਕ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਬੀਜੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?TagYes---- 26/12/22 07:18 PM27/12/22 11:10 AM22/05/23 05:43 PM-
15409Yogendra Pratap Sing27 10 2022 bioscope Kanchan aalu ki buvai Hui Aaj 60 din ka aalu Ho Gaya aalu ke kand mein chechak dikha roktham ke liy kon se dvai lgae ?TagYes---- 26/12/22 06:27 PM27/12/22 11:23 AM22/05/23 05:42 PM-
15410Rajanikant Dubey27 10 2022 को कंचन आलू की बुवाई हुई है आज 60 दिन का आलू हो गया है आलू के कंद में चेचक दिखा रोकथाम के लिए कौन सी दवाई लगाये ?TagYes---- 26/12/22 06:27 PM27/12/22 10:59 AM27/12/22 05:38 PM-
15411 ਸਵਰਨ ਸਿੰਘਸ੍ਰ ਜੀ ਸ਼ਕਰਕੰਦੀ ਦੀਆ ਗੰਢੀਆ ਕਿਸ ਥਾਂ ਤੋਂ ਮਿਲਣਗੀਆ ?TagYes---- 26/12/22 06:17 PM27/12/22 10:59 AM23/05/23 01:06 PM-
15412Sukhchain singhSir majj sui nu 4 mahine hoge new dish krai nu 1 month hogya te tudi na hon krn assi jhone de tudi pa rahe aa te leti 1 kilo dana kanak da 2 kilo pa rahe aa Majh dudh bilkul hi ghat gi 1 kilo ja 1.5 kilo dindi ae katti nu v ni changaundi dudh nu peak te leke jan lai ki use kr skde aa koi solution dsso ?TagYes---- 26/12/22 06:13 PM27/12/22 11:16 AM23/05/23 01:06 PM-
15413jassisir ji gehun mein sulfur ke kya fayde Hain ?TagYes---- 26/12/22 04:49 PM27/12/22 10:52 AM27/12/22 05:38 PM-
15414Jaydeep sinh Cow bar bar rapeet ho rahi hai kya kren ?TagYes---- 26/12/22 04:28 PM27/12/22 10:56 AM27/12/22 05:38 PM-
15415Dhanveer singh Benipalsir apa kanak vich ureaa di second dose first dose ton one week badd de skde aa te ki urea ghar moisture te v kmm krda ja nhi kirpa krke jankari deoo ?TagYes---- 26/12/22 04:10 PM27/12/22 10:51 AM23/05/23 01:04 PM-
15416ਮਲਕੀਤ ਸਿੰਘ.. TagYes--
1
 
 26/12/22 03:03 PM27/12/22 10:51 AM23/05/23 01:04 PM-
15417ਨਿਰਮਲ ਸਿੰਘ ਮਣਕੂਮੇਰੇ ਸਵਾਲਾਂ ਦੇ ਜਵਾਬ ਦੇਦੋ ?TagYes---- 26/12/22 03:03 PM27/12/22 10:50 AM23/05/23 01:03 PM-
15418ਦਿਲਬਾਗ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂਮੇਰਾ ਲਸਣ ਲੇਟ ਲੱਗਾ ਏ ਅੱਜ 26 ਤਾਰੀਕ ਨੂੰ ਤਕਰੀਬਨ 32 ਦਿਨ ਦਾ ਹੋ ਚੁੱਕਾ ਏ ਚੰਗੀ ਫ਼ਸਲ ਲਈ ਖਾਦ ਤੋਂ ਬਿਨਾ ਹੋਰ ਕੁੱਝ ਕਰ ਸਕਦਾ ? TagYes---- 26/12/22 01:22 PM27/12/22 10:50 AM23/05/23 01:03 PM-
15419Yogendra Pratap SingLal aalu mein chechak lag Gaya hai ismein kya spry Karen Jo checha khatm Ho jaaye ?TagYes---- 26/12/22 01:22 PM27/12/22 10:50 AM23/05/23 01:03 PM-
15420ਸਿਮਰਨDBW 222 kanak nu dusra Paani kdo launa chahida hai ? TagYes---- 26/12/22 01:15 PM27/12/22 10:49 AM23/05/23 01:02 PM-
15421Ranveer singh1 बीघे में लौकी का कितना बीज लगाए ?TagYes---- 26/12/22 01:09 PM27/12/22 10:49 AM27/12/22 05:38 PM-
15422Rajanikant Dubeyलाल आलू कंचन में चेचक लग गया तो इसमें क्या डालें और चेचक कन्ट्रोल हो जाये ?TagYes---- 26/12/22 01:05 PM27/12/22 10:49 AM27/12/22 05:38 PM-
15423inderpalDr.sahib ji main a pushna chonda sir ji jado first timer heifer di delivery hundi aa ta osde udder noo swalling ho jandi aa ji osnoo delivery to pehla kis Tera control kariye ki Howe hi Naa...pichli vaar meri ik heifer naal iss Tera Hoya o delivery hon te ik than noo hath nahi c lagon dindi jis naal osda ik than khaali nahi c hunda jis naal osda ik thaan mar gaya os vicho sirf 500 ml. Milk onda c...hun ki kariye ki osnoo a dikkat Naa aave..TagYes---- 26/12/22 12:13 PM27/12/22 11:22 AM23/05/23 01:02 PM-
15424Rajat kumarAssi dbw variety nu lihocin te tabuconazole sprey krni hai is vic asi sundi di dwai mix kr skde haa ?TagYes---- 26/12/22 12:05 PM27/12/22 11:16 AM23/05/23 01:00 PM-
15425jagroop singhEh 303ਕਣਕ aa is ਦੀ nali ban rhi aa 50ਦਿਨ ਦੀ ਕਣਕ aa is ne ਬੂਟਾ ਇਨ੍ਹਾਂ kita nhi ki kaarnho skda ?TagYes--
1
 
 26/12/22 11:52 AM27/12/22 11:17 AM23/05/23 12:59 PM-
15426Pooja prakash chougule हमें कोल्हापूर मे रहणे वाले खेती विशेषज्ञ की जाणकारी aur संपर्क नो दिजीये ?TagYes---- 26/12/22 11:51 AM27/12/22 11:17 AM27/12/22 05:39 PM-
15427major singhਵੰਰਮੀਕਮਪੋਸ ਲਈ ਗੰਡੋਏ ਫਿਰੋਜ਼ਪੁਰ ਵਿੱਚ ਕਿਥੋਂ ਮਿਲਣਗੇ ?TagYes---- 26/12/22 11:10 AM27/12/22 11:17 AM23/05/23 12:58 PM-
15428Dhanveer singh Benipalsir meree kanak vich gulidanda bahut aa te first pani laee nu 16 days ho gaee te hle takk miti vich thora foot khubda te ma acm9 krni aa hun ki kra je gill ch krde aa fr kanak kheab hundi aa ja fr koi hor dwaee dao jo gill te kll skde aa oee metribujan pauni aa ma vich ?TagYes---- 26/12/22 10:32 AM27/12/22 11:17 AM23/05/23 01:58 PM-
15429Ajay Yadav Sir safed musli m galan ho rhi h iska kya karan h ?TagYes--
3
 
 
26/12/22 10:13 AM27/12/22 11:18 AM23/05/23 01:57 PM-
15430GURJANT SINGHSir meri cow nu do mahine ho gye suyi nu 25 litre dudh dedi Rahi a hun srdi ch ikdm 20 littr te agi a tiwana feed paune pye a Saro da tel v de k dekh leya vad ni Rahi hor v km krk dekh lye or ni vs reha TUC dso ?TagYes---- 26/12/22 09:40 AM27/12/22 11:18 AM23/05/23 01:56 PM-
15431PremYe kon si bimari hai aur kya upchar karna chahiye ?TagYes--
1
 
 26/12/22 09:22 AM11/05/23 10:43 AM23/05/23 01:55 PM-
15432Rishabh DangiClassification of rice ?TagYes---- 26/12/22 08:56 AM27/12/22 11:19 AM23/05/23 01:54 PM-
15433Priyanshu Bhartigai ko baccha diye 4 din hue hai aisa gira rahi hai ?TagYes--
2
 
 
26/12/22 07:53 AM27/12/22 11:19 AM27/12/22 05:40 PM-
15434Priyanshu Bharti19 din pehle AI krwaya tha ye kya problem hai ?TagYes--
1
 
 26/12/22 07:52 AM27/12/22 11:21 AM27/12/22 05:39 PM-
15435Hari Shankar Dear Dosto mujhe gir or sahiwal cow kharidna hai ?TagYes--
1
 
 26/12/22 06:23 AM27/12/22 11:21 AM27/12/22 05:39 PM-
15436Rakesh Yadavsir aam ke per ki dekh rekh ke bare me jankari de ?TagYes---- 26/12/22 05:48 AM27/12/22 11:22 AM27/12/22 05:39 PM-
15437Rachhpal Singh DhillonSat Sri Akal sir mere kol three buffalo na o ban nai raei 3 4 time ਟੀਕਾ ਭਰਾਵਾਂ ਚੁੱਕ ਆ ਕੋਈ ਹਲ ੲ ?TagYes---- 25/12/22 11:12 PM26/12/22 09:41 AM23/05/23 01:54 PM-
15438Surendra BhandariCan we plant teak (tissue culture plants) in black soil,,and where we can get this plants in huge amount trustable nursery near to uttrakhand ?TagYes---- 25/12/22 10:34 PM26/12/22 09:41 AM23/05/23 01:54 PM-
15439palwinder Singh ਸਰ ਜੀ 1.5 ਸਾਲ ਦੀ ਵੱਛੀ ਦੇ ਲੱਤਾ ਦੇ ਜੋੜਾਂ ਦੀ ਸੋਜ lump skin ਕਰਕੇ ਪਿਛਲੇ ਛੇ ਮਹੀਨਿਆਂ ਤੋਂ ਟੀਕੇ ਬਹੁਤ ਲਗਾਏ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨਹੀਂ serakind plus ਗੋਲੀ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਕਿੰਨੇ ਮਾਤਰਾ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 25/12/22 08:19 PM26/12/22 09:41 AM23/05/23 01:53 PM-
15440Anuj Kumar Singhआलू की फसल में paclobutrazol का इस्तेमाल कब करें ।आलू कोल्डस्टोर में भंडारित करना है ?TagYes---- 25/12/22 08:14 PM26/12/22 09:40 AM23/05/23 01:52 PM-
15441Anuj Kumar Singh इस समय किन किन सब्जियों की नर्सरी पौध डाली जा सकती है ?TagYes---- 25/12/22 08:04 PM27/12/22 11:25 AM23/05/23 01:52 PM-
15442Kulwant Singh BRARSir meri 1sal di kati fars to tilk ke dig gai hai lagda hai USDA mass fat gia hai USDA ki treatment keeta jave ?TagYes---- 25/12/22 07:59 PM26/12/22 09:40 AM23/05/23 01:51 PM-
15443ਗੁਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘ ਜੀ ਖੇਤ ਦਾ ph ਲੇਵਲ 8 6 ਹੈ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 25/12/22 07:29 PM26/12/22 09:39 AM23/05/23 01:51 PM-
15444Sikander SarpanchSir ji aa kis tran di disease hai is da karan ki hai te treatment ki hove ga ?TagYes--
3
 
 
25/12/22 07:07 PM26/12/22 09:38 AM23/05/23 01:51 PM-
15445Balvir Singh MannSir DAP urea mop hafta bheoke rakhan naal urea udd te na javegi dalal ghol li ?TagYes---- 25/12/22 06:20 PM26/12/22 09:38 AM23/05/23 01:50 PM-
15446Ajajj Ahmad Sagarika Khad ke bare mein bataiye ?TagYes---- 25/12/22 04:56 PM27/12/22 11:24 AM23/05/23 01:49 PM-
15447ਕੰਵਰਪਾਲ ਸਿੰਘJavii 30 35 din di ho gyi h pr gulli danda bahut jyada hai isdi rokthaam lyi koi hall dasso g ?TagYes---- 25/12/22 04:06 PM27/12/22 11:24 AM23/05/23 01:49 PM-
15448ਮੇਜਰ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ ਕੀ ਸਰੋ ਚ ਟੌਪਿਕ ਛਿੜਕ ਸਕਦੇ ਅੈ ?TagYes---- 25/12/22 03:34 PM26/12/22 09:37 AM23/05/23 01:49 PM-
15449Dhanveer singh Benipalsir mere kol ik pomerion female puppy aa 2 months da te oho aggressive bahut aa subaa di sanu ee vadnn lgg jandi aa ki ehe normal ha hle bache krne ja nhi ja fer vaddii ho ke htt jau kirpa krke dso ?TagYes---- 25/12/22 03:18 PM26/12/22 09:37 AM23/05/23 01:48 PM-
15450Gurmeet SinghdevmediaTagNoAudio-- 25/12/22 03:11 PM27/12/22 11:27 AM---