All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 15351-15400 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
15351Sanjay KumarSir ji jaee ki pahli cutting kitne din baad krni chahiye ?TagYes---- 28/12/22 07:34 AM28/12/22 11:21 AM28/12/22 02:30 PM-
15352Sidhu jassaਸਤਿ ਸ੍ਰੀ akaal ਜੀ sarea nu, Mere kol 187te 222 mix krk veeji hoi aa super seedar ਨਾਲ beej 45 kg payea kille da.Jis vicho ik killa palao kitta c gulli dande krk os vich pher gulli danda ho gya te core utte koi uria ja magnise nhi payea bt iso 75 di ਸਪਰੇਅ kiti c kuj hadd tak gulli danda mar gya pher apa uria ch sencore payi sara gulli danda marr gya bt ਪਾਣੀ ਨਾਲ dubara nwa ugg gya ਉਸ nu apa tarfalli ਨਾਲ maar ditta te duje kille te koi gulli dande di ਸਪਰੇਅ nhi hoi apa tarfali ਨਾਲ godi paa ditti. kille ch 3 boria uria payea 3 magnise zink kali te uria di ਸਪਰੇਅ kr dittia height vdia ho gyi near abot 1. 5 foot hun os nu diggan to bachaun lyi lihosin di spreee jruri aa J jruri aa ta ik ਸਪਰੇਅ ਨਾਲ sar sakda.J sar sakda ta oh pehli gath bann ਜਾਣ te kariye ja jhanda patta niklan te kriye j ਸਪਰੇਅ kiti os to baad koi duji ਸਪਰੇਅ magnise bagera di kine tym baad vich kar skde aa baki sari kank mere kol happy seeadr wali aa oh v vdia height lye gyi bt os vich beej 55kg payea uria 1.5 gatte hi paye aa os nu v diggan to bachaun lyi lihosin krni paugi ja oh tapad krk nhi digge gi ?TagYes--
1
 
 28/12/22 07:02 AM28/12/22 11:24 AM25/05/23 01:49 PM-
15353Bdami. Tabiyad.mordiसर मेरी भैंस से AI करवाने के 3 घंटे बाद पानी निकाला है क्या यह गाभिन है ?TagYes---- 28/12/22 05:47 AM28/12/22 11:25 AM28/12/22 02:27 PM-
15354Bdami. Tabiyad.mordiसर जी मेरी भैंस AI करवाने के बाद पेशाब वाली जगह से पानी की तरह निकाल रही है ?TagYesAudio-- 28/12/22 05:38 AM27/04/23 12:39 PM28/12/22 02:31 PM-
15355Bdami. Tabiyad.mordimeri bhens AI krne ke bad pani jaisa discharg karti hai ?TagYes---- 28/12/22 05:33 AM28/12/22 11:21 AM28/12/22 02:27 PM-
15356Parmjeet SandhuApni jhoti pehle suve vdia mildi rahi, Is war duja suva suyi aa 2 month di pregnant aa.ik time tike te mildi si.fer usnu calcimust mld bolus te galacton bolus shuru kiti ohnu 2 dabbe calcimust mld bolus te 1.5 dabba galactin bolus khwa ditia. Jina time goliya ditia ohna time vdia mildi rahi. Jado goliya khatam ho gayia. Fer ohda oh hi hal ?TagYes---- 28/12/22 05:10 AM28/12/22 11:24 AM28/12/22 02:34 PM-
15357Tejpal Singhਬਰਸੀਮ ਨੂੰ ਵੱਡਾ ਕਰਨ ਲਈ ?TagYes---- 28/12/22 01:02 AM28/12/22 11:20 AM28/12/22 02:27 PM-
15358Arshdeep Kaur Production of millets in Punjab Which district covers the maximum area under millets production ?TagYes---- 28/12/22 12:59 AM28/12/22 11:20 AM28/12/22 02:35 PM-
15359Shubham Ranavermicompost ਸ਼ੁਰੂ ਕਾਰਨ ਗੰਡੋਏ ਚਾਹੀਦੇ ਮੈਨੂੰ ਕੋਈ ਕਿਸਾਨ ਵੀਰ ਗੰਡੋਏ ਦੀ ਖੇਤੀ ਕਰਦਾ ਹੋਵੇ ਤਾ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਆਪਣਾ ਨੰਬਰ send ਕਰ ਦੇਣ ?TagYes---- 27/12/22 10:02 PM28/12/22 11:18 AM28/12/22 03:24 PM-
15360Shubham Ranaਬੀਟਲ ਬੱਕਰੀ ਦਾ ਬੁਖਾਰ ਕਿਵੇਂ ਘੱਟ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 27/12/22 09:48 PM28/12/22 10:41 AM28/12/22 03:25 PM-
15361manpreet singhਹੁਣ ਪ੍ਰੋ ਟਰੇਅ ਵਿੱਚ ਸਬਜ਼ੀਆਂ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਬੀਜੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 27/12/22 09:38 PM28/12/22 10:41 AM28/12/22 03:26 PM-
15362Gurwinderਡਾ ਜੀ ਬਰਸੀਨ ਦੇ ਵਿਚ ਹਰੀ ਸੁੰਡੀ ਤੇ ਕਾਲੀ ਸੁੰਡੀ ਪੇ ਗਈ ਹੈ ਕਿਹੜੀ pesticide ਵਰਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 27/12/22 08:08 PM28/12/22 10:41 AM28/12/22 03:26 PM-
15363krishan dhaliwalAapni pehlan jhoti aa g jo k 8 month di ghabban hai o halka jeha bhaar dikhaondi aa pls hall dasso ji 9ba month lagna 7jan nu thanks ji ?TagYes---- 27/12/22 08:07 PM28/12/22 10:41 AM28/12/22 03:29 PM-
15364Roshan malyaKabutar ko hit kaise kare ?TagYes---- 27/12/22 07:56 PM28/12/22 10:42 AM22/05/23 05:28 PM-
15365Bikramjeet singhhf cow pregnant 8 month di us nu uthn ch boht problem he Boht okha uthdi aa Koe ilaaj dso please ?TagYes---- 27/12/22 07:29 PM28/12/22 10:42 AM28/12/22 03:27 PM-
15366HANUMAN SINGH RATHOREचने लाल हो रहे है क्या समस्या है ?TagYes--
1
 
 27/12/22 07:04 PM28/12/22 10:43 AM28/12/22 03:26 PM-
15367Manojमैं हरियाणा के फतेहाबाद ज़िले से हूँ और मेरी धान वाली ज़मीन है और 15 20 साल से धान लगते आ रहे हैं।अब मैं ड्रैगन फ्रूट की लगाने की जानकारी लेना चाहता हूँ । ड्रैगन फ्रूट में की कौन सी किसम लगानी चाइए और किस सिस्टम से लगाना चाइए ।।कितनी दूरी रखनी होती हैं और हरियाणा सरकार के द्वारा कितनी इस पर सब्सिडी सहायता मिलती है ।। और इस फ्रूट में मुखय कौन सी बीमारिया आती हैं ।।और इसका लगाने का सही समय कौन सा है ।इसके पोधे कहाँ से लेने चाइए ।और इसकी मार्केटिंग कहाँ होगी और अभी फ़िलहाल इस फ्रूट का मार्केट में क्या होलसेल रेट मिलता हैं और मेरी ज़मीन के हिसाब से या फेर यहाँ के वातावरण के हिसाब से कौन वैरायटी लगानी चाइए ।। और फतेहाबाद ज़िले के नज़दीक इसके खेती कहाँ हो रहीं है। जो कर रहा है उसका कांटैक्ट no. और उसका ऐड्रेस दे ।।इसके बारे में मुझे पूरी जानकारी चाइए ।।कृपया करके इसके बारे में मुझे सही जानकारी दी जाए ?TagYes---- 27/12/22 06:15 PM28/12/22 11:19 AM28/12/22 03:26 PM-
15368Navkaranjot SinghPLZ confirm NPK ratio for OILSEEDS, Is it 3:2:1 or 4:1:4 ?TagYes---- 27/12/22 04:40 PM28/12/22 11:03 AM27/12/22 05:27 PM-
15369sukhchainssa ji sab nu ?TagYes---- 27/12/22 04:12 PM28/12/22 11:03 AM27/12/22 04:14 PM-
15370gurbhej singhdevmediaUntagNoAudio-- 27/12/22 04:06 PM-----
15371gulshan sahuसर जी यह कटरी 15 महीने की हैं इसको कृमि का दवाई कोन सा और कितना खुराक दे उसको आप बताइये ?TagYes--
1
 
 27/12/22 04:06 PM28/12/22 11:03 AM27/12/22 04:10 PM-
15372baljit SinghIk majj te ik cow din ch kina Hara chara Khandi hai.. te kini feed te turi deni chidi hai ?TagYes---- 27/12/22 04:03 PM28/12/22 11:04 AM27/12/22 04:11 PM-
15373sumersinghसर मेरी भेस के आंचल में घाव हो गया है और इसका मैने बहुत इलाज कराया फिर भी यह ठीक नहीं हो पाया तो सर इसका इलाज और उपाय बताइए ? TagYes--
1
 
 27/12/22 03:50 PM28/12/22 11:11 AM27/12/22 04:04 PM-
15374Ram Jeevanदिसंबर के महीने में सब्जियां उगाने के बारे में जानकारी दें ?TagYesAudio-- 27/12/22 03:27 PM28/12/22 11:12 AM27/12/22 04:15 PM-
15375HimanshuSirji I want grow bhillipatra cutting or air layering. I done many times but not successful sir ji please ?TagYes---- 27/12/22 03:25 PM--27/12/22 04:11 PM-
15376AmarjitSir ji murgi farm laii chiks lai keda mahina theek rehega ?TagYes---- 27/12/22 02:32 PM28/12/22 11:12 AM27/12/22 04:05 PM-
15377Gobikrishnan sNeed Punjab quail batair for egg purposes ?TagYes---- 27/12/22 02:32 PM28/12/22 11:13 AM27/12/22 04:06 PM-
15378Gurjit Sanghasir sade kolo allu nu patsh nai pa hoyi joti allu aa te hun assi kuj hor pa sade assi first time bijayi kiti aa ?TagYes---- 27/12/22 02:27 PM28/12/22 11:19 AM27/12/22 04:07 PM-
15379Srikanth ReddyHi Sir this is Srikanth from Andhra Pradesh I am interested in Calf rearing I am new to this field can you give me an idea where to buy the calf and what age calf are preferable ?TagYes---- 27/12/22 01:54 PM28/12/22 11:13 AM27/12/22 04:13 PM-
15380Robinhoodi want to buy aseel chicks 1to 20 day old ?TagYes---- 27/12/22 01:37 PM28/12/22 11:13 AM27/12/22 04:08 PM-
15381Kavin wanderMajj de ik pair ch reshha pe gea soj hogi lang mar k turdi ik mnth baki a soon ch ?TagYes---- 27/12/22 01:25 PM28/12/22 11:14 AM27/12/22 04:08 PM-
15382harpreet singhSir 2 month di female calf hai usdi body te is taran di alergy hai gy hai har time kharish kardi rehndi a isde lai koi treatment dasio ?TagYes--
2
 
 
27/12/22 01:23 PM28/12/22 11:14 AM27/12/22 04:09 PM-
15383chahalKanak vich nadeen 3 to 4 leaf da ho gyea hai kehdi spray krie Kanak 45 days di ho gyi hai ?TagYes---- 27/12/22 01:15 PM28/12/22 11:14 AM27/12/22 04:09 PM-
15384chahalKanak ch nadeen rokn lyi kehdi spray krie kanak 45 days di ho gyi hai and 2 dose urea deta ?TagYes---- 27/12/22 01:13 PM28/12/22 11:15 AM27/12/22 03:55 PM-
15385Rajanikant Dubey65 दिन का आलू हालैण्ड है इसमें चेचक दिखा रहा है क्या डालें या छिड़काव करें रोकथाम के लिए और अच्छी पैदावार हो ?TagYes--
1
 
 27/12/22 01:06 PM28/12/22 11:15 AM27/12/22 03:55 PM-
15386Lovepreet singhI want start fish farm what I do for it ?TagYes---- 27/12/22 01:04 PM28/12/22 11:15 AM27/12/22 03:55 PM-
15387ਸੁਖिਜੰਦਰ िਸੰਘSir jehdi subsidy scheme ayi ha us vich ik line Wali silage masine te silage wala harbna bi Sammal ha dso g ?dhanvadTagYes---- 27/12/22 12:53 PM28/12/22 11:16 AM22/05/23 05:27 PM-
15388amritpal kaurKharbuje lai full fertigation schedule dseo g bijan ton harvesting tak da bijai de sAme dap50 kg mop 30 kg payi c aj 33 din da ho gya ji boota hle tak koi spray ni kei na koi npk payeaa ?TagYes---- 27/12/22 12:36 PM28/12/22 11:16 AM27/12/22 03:53 PM-
15389Sanjay KumarMeri bakriya stall feed pr h .pr unke bachcho ki growth nhi hoti h kya kre ?TagYes---- 27/12/22 11:29 AM28/12/22 11:16 AM27/12/22 03:52 PM-
15390inderpalSir cow k delivery k last month main uski immunity kaise badaye ki usko mastites Naa ho..Kai khilaye ki mastites Naa ho ?TagYes---- 27/12/22 11:16 AM28/12/22 11:17 AM27/12/22 03:52 PM-
15391Bachittar SinghSir jiwe hun thand aa german shephard 2 yrs age nu kehdi diet de skde home made, desi egg de sakde agar de sakde taa kaccha ya boil krke ?TagYes---- 27/12/22 10:51 AM28/12/22 11:17 AM27/12/22 03:50 PM-
15392Arjun Kushwahसर जी मेरे टमाटर मे यह समस्या क्या है।मेरे राज्य व जीले के अनुसार समाधान बताए। बून्दी राजस्थान ?TagYes--
1
 
 27/12/22 08:58 AM28/12/22 11:17 AM27/12/22 03:49 PM-
15393Harpreet Singhਮੇਰਾ ਸਵਾਲ ਇਹ ਹੈ ਜੀ ਕੇ ਕਿ ਆਪਾਂ 13 00 45 ਘਰੇ ਬਣਾ ਸਕਦੇ ਆਂ। ਬਿਨਾ ਕਿਸੇ ਕੈਮੀਕਲ ਦੇ ਇਸਤੇਮਾਲ ਤੋਂ ਨਾਲੇ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਏਹੇ ਦਸੋ ਕੇ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਘਰੇ ਲੱਗੇ ਬਤਾਊਂ ਪੱਤਾ ਗੋਭੀ ਫੁੱਲ ਗੋਭੀ ਮਿਰਚ ਮਟਰ ਅਤੇ ਟਮਾਟਰ ਵਿਚ ਕਿਸੇ ਵੀ ਕਿਸਮ ਦੀ ਕੋਈ ਖਾਸ ਦੇਖਭਾਲ ਕਰਨ ਦੀ ਜਰੂਰਤ ਹੈ ਜੀ ਨਾਲੇ ਮੈਂ ਇਹਨਾ ਉਪਰ ਕਿਸ ਚੀਜ ਦਾ ਛਿੜਕਾਅ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹਾਂ ਜਿਸ ਨਾਲ ਸਾਡੀ ਸਿਹਤ ਦੀ ਕੋਈ ਹਾਨੀ ਨਾ ਹੋਵੇ ਤੇ ਇਹਨਾ ਦੇ ਤੱਤ ਵੀ ਪੂਰੇ ਹੋਣ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦਸੋ ਜੀ ? ਧੰਨਵਾਦ।TagYes--
1
 
 27/12/22 08:28 AM28/12/22 11:18 AM27/12/22 04:18 PM-
15394Abhishek sainiMuje chandan ke बीज चाहिए koi madat karega ?TagYes---- 27/12/22 07:48 AM28/12/22 11:18 AM27/12/22 03:49 PM-
15395amritpal Singh ਫਰਵਰੀ ਦੇ ਮਹੀਨੇ ਵਿਚ ਕਿਹੜੀ ਸਬਜ਼ੀ ਬੀਜੀ ਜਾਵੇ ਤੇ ਚੰਗਾ ਮੁਨਾਫ਼ਾ ਹੋਵੇ ਫਰਵਰੀ ਦੇ ਮਹੀਨੇ ਵਿਚ ਕਿਹੜੀਆਂ ਕਿਹੜੀਆਂ ਕਿਸਮਾਂ ਦੀ ਸਬਜ਼ੀਆ ਬੀਜੀ ਆ ਜਾਂਦੀ ਆ ਹਨ ?TagYes---- 26/12/22 10:47 PM27/12/22 11:15 AM22/05/23 05:26 PM-
15396sachinसाहब नमस्कार मध्य प्रदेश में सिंगरौली जिला में रह था हु मेरा १५ डिसमिल का प्लाट है सर क्या हम मुर्गी फार्म लगा सकते है कृपया पुरी जानकारी दे धन्यवाद ?TagYes---- 26/12/22 09:28 PM27/12/22 11:15 AM27/12/22 05:37 PM-
15397दशरथ सिंहसर मैं बकरी पालन करना चाहता हूं इसके विषय में पूरी जानकारी प्रदान करने की कृपा करें। जैसे बकरी की नस्ल बीमारी दवा इत्यादि के विषय में पूरी जानकारी प्रदान करने की कृपा करें ?TagYes---- 26/12/22 09:02 PM27/12/22 11:15 AM27/12/22 05:37 PM-
15398दशरथ सिंहसर मूली की खेती करना चाहता हूं इसके विषय में पूरी जानकारी प्रदान करने की कृपा करें ?TagYes---- 26/12/22 08:53 PM27/12/22 11:14 AM27/12/22 05:37 PM-
15399Surjeet Singh Sandhu Sir ਮਾਰੇ ਨਾਮ ਸੁਰਜੀਤ ਸਿੰਘ ਹੈ ਮੈ ਫ਼ਿਰੋਜ਼ਪੁਰ ਜ਼ਿਲ੍ਹੇ ਦਾ rean ਵਾਲਾ ਹੈ ਮੇ ਬੱਕਰੀ ਪਾਲਣ ਦੀ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਲੈਣੀ ਏ ਤੇ ਨਾਲ ਹੈ ਚੰਗੀ ਟੋਪ ਕਲਟੀ ਦੀ ਬੇਟਲ ਬੱਕਰੀ ਲਾਈਨ ਏ 9492800062 ?TagYes---- 26/12/22 08:46 PM27/12/22 11:14 AM23/05/23 01:07 PM-
15400Priyanshu Bharti20 din pehle ai karwaai thi ye kya problem hai ?TagYes--
1
 
 26/12/22 08:32 PM27/12/22 11:14 AM23/05/23 01:07 PM-