All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 14951-15000 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
14951RamandeepFirst sulfur with 45 kg urea .then spray 1kg magnese with urea .spary then urea and dap .then 1kg magnese with growth promoter. Then spary 1kg magnese with growth promoter zinc 12 esta .1 water 30 did te lya total kanak age 60 days but kanak istra kyu ke kami hai koi solution dso ?TagYes--
4
 
 
08/01/23 07:34 PM11/01/23 05:32 PM10/01/23 12:00 PM-
14952ajayMaj de than te soz hai vichkar side. Dudh thik aa rha ki kita jave ?TagYes--
1
 
 08/01/23 07:00 PM11/01/23 05:32 PM09/01/23 10:59 AM-
14953GURJIT singh70 ਦਿਨ ਦੇ ਆਲੂ ਹੋ ਗਏ ਹਨ।ਆਲੂ ਵਿੱਚ ਗੁੱਲੀ ਡੰਡਾ ਹੈ।ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 08/01/23 06:57 PM11/01/23 05:20 PM09/01/23 11:43 AM-
14954Saurabh yadav Sir meri bhains 7 8 din se doodh thano me utar le rahi hai kal halka mail bhi dala tha kya vo heat me hai aaj padwe ko dikhaya tha but vo bhais le nahi Raha tha kya vo umach gae ya kuch din baad heat me aayegi please Puri jankari dijiye ?TagYes---- 08/01/23 06:34 PM11/01/23 05:20 PM09/01/23 12:37 PM-
14955Bijender Singhगेहूं की फसल पानी लगाने से पीली हो गई है क्या उपाय करें ?TagYesAudio-- 08/01/23 06:22 PM11/01/23 04:39 PM09/01/23 12:39 PM-
14956ajaySir maj eh discharge kr rhi sui nu 4 month hoge aje heat ch nhi ayi eh ?TagYes--
1
 
 08/01/23 06:03 PM11/01/23 04:38 PM09/01/23 11:43 AM-
14957Hardeep SinghSir kanak ta 50 to 60 din di hogi aa gulli danda layi kehdi spray kriye. Saddi jameen cheekni aa hoshiarpur Phagwara area ?TagYes---- 08/01/23 05:42 PM--09/01/23 11:42 AM-
14958Kang Saab ਸਰ , ਮੈਨੂੰ ਕਣਕ ਬੀਜੇ ਇੱਕ ਮਹੀਨਾ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ, ਮੈਂ 5 ਖੇਤਾਂ ਵਿੱਚ ਬਿਜਾਈ ਕੀਤੀ ਹੈ, ਇੱਕ ਏਕੜ ਵਿੱਚ 2 ਥੈਲੇ ਯੂਰੀਆ ਅਤੇ ਇੱਕ ਥੈਲਾ ਡੀ.ਏ.ਪੀ. ਪਾਈ ਹੈ, ਕਣਕ ਅਜੇ ਵੀ ਪੀਲੀ ਹੈ, ਕੀ ਇਸ ਵਿੱਚ ਮੈਂਗਨੀਜ਼ ਦੀ ਜਾਂ ਸਲਫਰ ਦੀ ਕਮੀ ਹੈ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦਿਓ, ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ?TagYesAudio-- 08/01/23 05:19 PM11/01/23 05:41 PM02/02/23 02:53 PM-
14959Jay RaoPadi ke siman lagane ke dusare din ye pani sa gera h bahut kam matra me ?TagYes--
4
 
 
08/01/23 05:09 PM26/04/23 11:27 AM09/01/23 11:41 AM-
14960Harpreet Kaur ਕੀ ਗੁਰੂ ਅੰਗਦ ਦੇਵ ਵੈਟਰੀਨਰੀ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ ਦੁਆਰਾ online milk products training ਦਿੱਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ? ਜੇਕਰ ਹਾਂ ਤਾਂ online registration link ਕੀ ਹੈ ?TagYes---- 08/01/23 04:59 PM11/01/23 04:38 PM09/01/23 11:41 AM-
14961Sandeep Aulakhਪਹਿਲੇ ਸੂਏ ਵੱਛੀ ਨੇ 7 ਮਹੀਨੇ ਦਾ ਬੱਚਾ ਸੁੱਟਤਾ ਦੁੱਧ ਵਧਾਉਣ ਦਾ ਹੱਲ ਦਸੋ ?TagYes--
2
 
 
08/01/23 04:55 PM11/01/23 04:38 PM09/01/23 11:40 AM-
14962Visakha Singh GillDairy products training by GADVASU ?TagYes---- 08/01/23 04:51 PM11/01/23 04:37 PM09/01/23 11:39 AM-
14963Manjit SinghSir a kissa di ghat ha potato de bude nu ?TagYes--
1
 
 08/01/23 03:17 PM11/01/23 04:37 PM09/01/23 11:38 AM-
14964Naresh Sir Ratli jamin main dhaan ki kon si kism legai jaa sakti hai ?TagYes---- 08/01/23 03:03 PM--09/01/23 11:38 AM-
14965gurbhej singhਸਰ ਜੀ ਸਾਡੇ ਕੋਲ 15 ਦਿਨ ਦੀ ਸੂਈ ਮੱਝ ਹੈ ਅਜਲ ਥਣਾਂ ਚੋ ਦੁੱਧ ਕੱਢਣ ਸਮੇਂ ਜ਼ੋਰ ਲਗਦਾ ਹੈ ਬਾਕੀ ਥਣ ਠੀਕ ਹਨ ਕਿਹੜਾ ਇੰਜੇਕਸ਼ਨ ਜਾਂ ਦਵਾਈ ਵਰਤੀਏ ਜਿਸ ਨਾਲ ਦੁੱਧ ਕੱਢਣ ਸਮੇਂ ਆਸਾਨੀ ਹੋ ਸਕੇ ?TagYesAudio-- 08/01/23 02:47 PM11/01/23 05:34 PM09/01/23 12:43 PM-
14966ਰਛਪਾਲ ਸਿੰਘਤਿੰਨ ਸਾਲ ਦੀ ਝੋਟੀ ਹੈ ਜਿਸਨੂੰ ਝੋਟੇ ਤੋਂ ਨਵੇਂ ਦੁੱਧ ਕਰਵਾਇਆ ਅੱਜ 50 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਅੱਜ ਇਸਨੇ ਗਾੜਾ ਅਸਮਾਨੀ ਰੰਗ ਦਾ ਨਾਲਾ ਕੀਤਾ ਹੈ ਜਿਸ ਵਿਚ ਚਿੱਟੇ ਧਾਗੇ ਜਿਹੇ ਵਰਗੀਆਂ ਲੀਕਾਂ ਹਨ ਇਸ ਦਾ ਕੀ ਕਾਰਣ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 08/01/23 01:46 PM10/01/23 05:00 PM09/01/23 11:37 AM-
14967sukhpinder singh bhullarsir eh kihdi nasal aa ?TagYes--
2
 
 
08/01/23 01:45 PM10/01/23 04:59 PM09/01/23 11:36 AM-
14968Dhananjay guptaपरवल का पौधा सूखने लगे तो क्या करे ?TagYes---- 08/01/23 01:31 PM10/01/23 04:59 PM09/01/23 11:35 AM-
14969ਪਲਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ?TagYes---- 08/01/23 11:57 AM--09/01/23 12:43 PM-
14970ਪਲਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ?TagYes---- 08/01/23 11:54 AM10/01/23 04:58 PM09/01/23 12:43 PM-
14971ਪਲਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ?TagYes---- 08/01/23 11:47 AM11/01/23 04:37 PM09/01/23 12:43 PM-
14972ਪਲਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ?TagYes---- 08/01/23 11:46 AM11/01/23 04:37 PM09/01/23 12:43 PM-
14973Ravinder KumarSir iski age 16 maonth hai ye mitti bahut khati hai. Deworming bhi kra di ans plz ?TagYes--
1
 
 08/01/23 10:47 AM11/01/23 05:34 PM09/01/23 11:35 AM-
14974Ravinder KumarSir iski age 16 maonth hai ye mitti bahut khati hai. Deworming bhi kra di ans plz ?TagYes--
1
 
 08/01/23 10:46 AM11/01/23 05:34 PM09/01/23 11:35 AM-
14975Manojबाग में फल मखी के लिए कौन से ट्रैप लगने चाइए ।।सोलर ट्रैप या जो पीले बॉक्स वाले आते हैं वो ज़्यादा कामयाब कौन से हैं जो जल्दी ख़राब ना हो और ज़्यादा असर करे फल मखी पर ?TagYes---- 08/01/23 09:44 AM11/01/23 05:35 PM09/01/23 11:35 AM-
14976Dharminder Singhਇਹ ਕਿਸ ਕਿਸਮ ਦੀ ਬਿਮਾਰੀ ਹੈ ਤੇ ਇਸ ਦਾ ਇਲਾਜ ਕਿਸ ਤਰਾਂ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ਤੇ ਇਸਤੋਂ ਬਚਾਅ ਕਿਵੇ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 08/01/23 09:21 AM11/01/23 04:36 PM09/01/23 11:35 AM-
14977ਗਿੱਲਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਇਕ ਗਾਂ ਹੈ ਉਹ 8 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗਬਨ ਹੈ ।25 ਤਰੀਕ ਨੌਵੇਂ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਹੋ ਜਾਣਾ ਹੈ। ਓਹ ਪਿਸ਼ਾਬ ਬਹੁਤ ਪੀਂਦੀ ਹੈ ਉਸ ਨੂੰ ਕੀ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 08/01/23 08:59 AM11/01/23 05:35 PM09/01/23 11:34 AM-
14978Chamkaur SinghBai g onion nu kehdi khaad payi jave jis nal os di growth vdia hove ?TagYes---- 08/01/23 08:24 AM11/01/23 01:55 PM09/01/23 11:02 AM-
14979Chamkaur SinghBai g onion bare jankari deo ?TagYes---- 08/01/23 08:19 AM11/01/23 01:55 PM09/01/23 12:37 PM-
14980Chamkaur SinghBai g onion bare jankari deo ?TagYes---- 08/01/23 08:18 AM11/01/23 01:57 PM09/01/23 12:38 PM-
14981RAVNEET SINGHਇੱਕ ਪੱਠ ਤੇ ਬੱਕਰੀ ਨੇ ਜੀ ਦੋਵੇਂ ਹੀਟ ਵਿਚ ਨਹੀਂ ਆ ਰਹੀਆਂ ਜੀ ਡੀਵਾਰਮਿੰਗ ਵੀ ਕੀਤੀ ਆ ਜੀ ?TagYes---- 08/01/23 06:27 AM11/01/23 01:58 PM09/01/23 11:01 AM-
14982Parmjeet Sandhuapni majh 2.5 month pregnant aa.ohde ik than ch sojh si normal te shiddia aoundia si.ohde normal ,gentamicin te enrofloxin laye e din te nal masta fast powder ditta.koi fark nhi Paya nal 50 gm mitha soda dita.hun Kal isofluid 5ml,magludyne 20.ml,wounder S LA 4.5 gm ,nal Vithum h 5 ml,sojish ch fark aa par shiddia nhi hat rahia.ik apne hor majh aa ohde wounder vi 3 din ,hor vi laye .ohde ik war than thk ho jande,phir sojish te shiddia aa jandia. War war problem aa rahi ?TagYes---- 08/01/23 02:11 AM11/01/23 05:41 PM10/01/23 11:43 AM-
14983Chamkaur SinghBai g barseen peela ho reha te na hi futara kr reha koi slaah deo g ?TagYes---- 07/01/23 11:49 PM11/01/23 05:42 PM09/01/23 01:23 PM-
14984iqbal dhounsiSir mere kol jhotti hai os de 5 war Dr to tikka bhra ditta te ik war saan kolo karwayi c fir v nhi rehndi 22 dina to bol paindi e ki Medicine dewa ji ?TagYes---- 07/01/23 09:34 PM11/01/23 05:42 PM09/01/23 01:25 PM-
14985ਗੁਰਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਮੱਝ ਦੇ ਸੂਣ ਵਿੱਚ 3 ਮਹੀਨੇ ਬਾਕੀ ਹਨ। ਮੱਝ dry ho ਚੁੱਕੀ ਹੈ। ਦੁੱਧ ਦੇਣਾ ਬੰਦ ਕਰ ਗਈ ਜੀ। ਹੁਣ ਮੱਝ ਨੂੰ ਕਿ ਸਪੈਸ਼ਲ ਖੁਰਾਕ ਦੇਣੀ ਹੈ ਜਿਸ ਨਾਲ ਅਗਲੇ ਸੂਏ ਮੱਝ ਦੁੱਧ ਵੱਧ ਦੇਵੇ ਜੀ ?TagYes---- 07/01/23 09:17 PM11/01/23 05:43 PM09/01/23 01:26 PM-
14986Harbans SidhuComplete knowledge of kinnow ?TagYes---- 07/01/23 08:47 PM11/01/23 05:43 PM09/01/23 01:27 PM-
14987SEWAKGILLਇਸਦਾ ਕੀ ਇਲਾਜ ਹੈ ਜੀ ਗਾ ਦੇ ਸਾਰੇ ਸਰੀਰ ਤੇ ਇਸ ਤਰਾਂ ਮੋਂਕੇ ਹਨ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿਚੋਂ ਖ਼ੂਨ ਵੀ ਨਿਕਲਦਾ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 07/01/23 08:30 PM11/01/23 05:43 PM09/01/23 01:27 PM-
14988SEWAKGILLਇਸਦਾ ਇਲਾਜ ਕੀ ਹੈ ਜੀ ਗਾ ਦੇ ਸਾਰੇ ਸਰੀਰ ਤੇ ਇਸ ਤਰਾਂ ਮੋਂਕੇ ਹਨ। ਖੂਨ ਵੀ ਨਿਕਲਦਾ ਹੈ ?TagYes--
3
 
 
07/01/23 08:22 PM11/01/23 05:43 PM09/01/23 01:54 PM-
14989Yuvraj SinghSir g je jersey heifer nu hf seeman naal AI karvaye hai te calving time koi problem te nahi hooye ge Regular heifer feed 1.5 kg te 50 gm mineral mixture de reha ?TagYes---- 07/01/23 07:28 PM11/01/23 05:44 PM09/01/23 01:33 PM-
14990Sandeep Kumar ਸਰ ਜੀ ਸੂਰਜ ਮੁਖੀ ਦੀ ਕਿਹੜੀਆਂ ਕਿਸਮਾਂ ਹਨ ਜੋ ਵੱਧ ਝਾੜ ਦੇਣ ਵਾਲੀਆਂ ਹਨ ?TagYes---- 07/01/23 06:07 PM11/01/23 05:44 PM09/01/23 01:57 PM-
14991ਗੁਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘsir sardiya vich ga majh nu tara meera pa skde a es na fatt vad di ja nhi ?TagYes---- 07/01/23 05:41 PM11/01/23 05:44 PM09/01/23 01:58 PM-
14992ਪ੍ਰਭਦੀਪ ਸਿੰਘ1 50ਲੱਖ ਵਾਲਾ ਲੋਨ ਲੈਣ ਲਈ ਕਿਸਾਨ ਕੋਲ ਪਹਿਲਾ ਘਰ ਵਿੱਚ ਕਿੰਨੇ ਪਸ਼ੂ ਹੋਣੇ ਜਰੂਰੀ ਮੈ ਬੈਕ ਚੋ ਲੋਨ ਲੈਣ ਲਈ ਗਿਆ ਮੇਰਾ ਜਿਸ ਬੈਕ ਲੈਣ ਦੇਣ ਚਲਦਾ ਬੈਕ ਮੈਨਜਰ ਕਹਿੰਦਾ ਘੱਟੋ ਘੱਟ ਪੰਜ ਮੱਝਾ ਜਰੂਰੀ ਆ ?TagYes---- 07/01/23 04:41 PM07/01/23 04:42 PM09/01/23 01:59 PM-
14993Sukhbir SinghHello sir plz reply me to my answer to the question ?TagYes---- 07/01/23 04:18 PM07/01/23 04:39 PM09/01/23 02:00 PM-
14994Maninderjeet singhਆਲੂ ਦੇ ਪੱਤੇ ਪੀਲੇ ਹੋ ਰਹੇ ਨੇ ?TagYes--
1
 
 07/01/23 03:49 PM07/01/23 04:39 PM07/01/23 04:04 PM-
14995sukhpinder singh bhullarsir kanak da ptaa iktha ho k suk ria ki karan aa ?TagYes--
3
 
 
07/01/23 03:14 PM07/01/23 04:39 PM07/01/23 04:06 PM-
14996Kavin wanderMajj khul k heat ch ni aundi ik din Taran de k hat jndi a crs powder v Dita deworming v kiti c ?TagYes---- 07/01/23 03:02 PM07/01/23 04:38 PM07/01/23 03:40 PM-
14997Bhupendra ये आलू 65 दिन का हो गया है सर जी आलू का साइज बड़ने के क्या डाले इस में ?TagYes--
1
 
 07/01/23 02:43 PM07/01/23 04:38 PM07/01/23 03:39 PM-
14998Amritpal singh Brar?TagYesAudio-- 07/01/23 12:58 PM11/05/23 10:25 AM09/01/23 02:03 PM-
14999jasvinder singhਮਿੱਟੀ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਿਸ ਤਰਾਂ ਕਰਵਾ ਸਕਦੇ ਹਨ ?TagYesAudio-- 07/01/23 11:35 AM15/02/23 11:44 AM02/02/23 02:42 PM-
15000Narayan singh ਸਰ ਸਾਡੀ ਝੋਟੀ 4 ਸਾਲ ਦੀ ਆ 21 ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਬੋਲ ਪੈਂਦੀ ਆ gabnn ਨਹੀ ਹੁੰਦੀ ਮਿਨਰਲ mixture ਵੀ ਦਿੱਤਾ weight v purra ?TagYes---- 07/01/23 11:00 AM07/01/23 04:38 PM07/01/23 03:41 PM-