All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 35151-35200 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
35151gurpreetਸਰ ਕਣਕ ਚ ਕੋੲੀ ਕੋੲੀ ਬੱਲੀ ਨਿਕਲਣ ਲੱਗੀ ਹੈ ਤੇ ਕਣਕ ਥੋੜੀ ਪੀਲੀ ਵੀ ਹੈ ਹੁਣ ਕਿਹੜਾ npk ਸਪਰੇਅ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਜਿਸ ਨਾਲ ਵਧੀਆ ਝਾੜ ਮਿਲੇ ਜਾਂ ੲਿਕੱਲਾ ਯੂਰੀਆ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਵੀ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 09/02/22 07:24 PM10/02/22 11:06 AM10/02/22 01:32 PM-
35152Shivam singhहमारे गेहूँ के खेत मे जगह जगह गेहूँ पिला हो रहा है ऐसा क्यों है सर ?TagYes---- 09/02/22 07:23 PM10/02/22 11:07 AM10/02/22 01:32 PM-
35153ਗੁਰਮੇਲ ਸਿੰਘਡਾ ਸਾਹਿਬ ਜੀ ਮੱਝ ਦੇ ਕੰਨਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਰੇਸ਼ਾ ਲਗਦਾ ਹੈ ਇਸ ਦਾ ਕਾਰਨ ਅਤੇ ਇਲਾਜ ਦਸੋ ਜੀ ਮੇਹਰਬਾਨੀ ?TagYes--
4
 
 
09/02/22 07:22 PM10/02/22 11:07 AM10/02/22 01:34 PM-
35154Udit ThakurBanana fat ?TagYes---- 09/02/22 07:19 PM10/02/22 11:07 AM10/02/22 01:35 PM-
35155chhina saabSir vassi mere kol 18 month onhu pyaj de dite lgatar ..hun o patla boht goha kr rhi ilaj dso ?TagYes---- 09/02/22 07:19 PM10/02/22 11:08 AM10/02/22 01:37 PM-
35156Rashwinder Singh KaureanaNm 47 moong bare a to z jankari ditti jave . Seed kitho milu ?TagYes---- 09/02/22 07:11 PM10/02/22 11:08 AM10/02/22 01:38 PM-
35157Vishal Sir agar cow ko super Napier and azola badiya Kisam ki green grass de to feed nahi de to kya chalega ?TagYes---- 09/02/22 07:10 PM--10/02/22 01:38 PM-
35158Love Sandhu90 din di Sarso te pehla 3 boriya urea payia 1 kille ch ... ik manganese and sulfar di spray kiti aa ... hun kehdi spray kiti jave jo jhaad vadia rahe ?TagYes---- 09/02/22 06:55 PM10/02/22 11:08 AM10/02/22 01:40 PM-
35159gurkirt brarsir es semen ki puri details kese dekhe eski puri details kya h ?TagYes--
2
 
 
09/02/22 06:33 PM10/02/22 11:08 AM10/02/22 01:40 PM-
35160Jaskaran Singh ਸਰ ਮੈਂ ਮੱਝ ਦੇ 2 var ai ਕਰਵਾਲੀ ਅਤੇ 4 ਵਾਰ ਸਾਨ ton ਕ੍ਰਾਸ ਕਰਵਾਲੀ . ਮੱਝ ਫੇਰ ਵੀ ਗਬਨ ਨਹੀਂ ਹੋਈ ਜੀ ai ਕਰਵਾ ਕੇ ਠੰਡਾ ਟੀਕਾ ਵੀ ਲਗਵਾ ਲਿਆ ਸੀ ਤਾਂ ਵੀ ਨਹੀਂ ਰਹੀ C. R. S powder ਵੀ ਦੇ ਦਿੱਤਾ ਜੀ ਤਾਂ ਵੀ ਕੋਈ ਗੱਲ ਨੀ ਬਣੀ ਜੀ ਹੁਣ 3 ਦਿਨ ਦੀ ring ਰਹੀ ਆ ਜੀ ਕੋਈ ਹੱਲ dso ji ?TagYes---- 09/02/22 05:43 PM10/02/22 11:09 AM10/02/22 01:41 PM-
35161Kirandeep SinghKheere di kheti bare dseo jehra kheera bina shele tu kha hunda Ohde bre dseo beej kina pai dA khet dA ki price beej da ?TagYes---- 09/02/22 05:39 PM10/02/22 11:09 AM10/02/22 01:43 PM-
35162Devendra SinghSir Jerman shepherd ke puppy kaha par aur kitne price me milenge ?TagYes---- 09/02/22 05:28 PM10/02/22 11:09 AM10/02/22 01:44 PM-
35163Devendra SinghSir sarso ki katai ke baad urad ki buaai kab se kab tak ki ja sakati hai ?TagYes---- 09/02/22 05:17 PM10/02/22 11:10 AM10/02/22 01:45 PM-
35164Satnam singhਗੰਡੇ ਨੂੰ ਪਾਣੀ ਲਾਉਣ ਤੋਂ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾਂ ਬਾਅਦ ਕੱਖਾਂ ਵਾਲੀ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਅਤੇ ਕਿਹੜੀ ?TagYes---- 09/02/22 03:46 PM10/02/22 11:10 AM10/02/22 01:45 PM-
35165Arjun dev Sir me gulab ki kheti karna chahta hu ?TagYes---- 09/02/22 03:28 PM10/02/22 11:13 AM10/02/22 01:46 PM-
35166Mandeep Singhsir jersy vachhi hai 2 mahine di oh mineral mixture ni khandi bilkul v] khal ja choker ch paa ke dinde hn oh bilkul ni khandi ohnu dudh di bottle ch paa ke de skde hn ?TagYesAudio-- 09/02/22 03:10 PM11/02/22 02:41 PM10/02/22 02:09 PM-
35167मनरूप महलाSir मेरे प्याज ऊपर से पीले हो रहे है निचे जड़ो की ग्रोथ भी अच्छी है कोई उपाय बताए ?TagYes---- 09/02/22 03:09 PM10/02/22 11:13 AM10/02/22 01:46 PM-
35168manjinder singhsir hf gaa hai teeno thna ch 3 3 kilo dudh aa reha te ik thn vicho adha kilo dudh aa reha ki ilaj kita jawe ?TagYesAudio-- 09/02/22 03:02 PM11/02/22 02:41 PM10/02/22 02:07 PM-
35169ਨਵਪ੍ਰੀਤਗਾ ਦੇ ਇੱਕ ਥਣ ਤੇ ਬੋਕਾ ਇਸ ਦਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 09/02/22 03:01 PM09/02/22 03:06 PM10/02/22 01:46 PM-
35170sukhveer Singhਗਾ ਨਵੇ ਦੁੱਧ ਨੀ ਹੁੰਦੀ ਜੀ ?TagYes---- 09/02/22 02:52 PM09/02/22 03:06 PM10/02/22 01:10 PM-
35171Ahsan How to buy pusa nilima mango plants and other hybrids fruit plants ?TagYes---- 09/02/22 02:49 PM10/02/22 11:13 AM10/02/22 01:13 PM-
35172Sukhchain singhSir majh heat vich aai osdi ai krai c 12 ghante baad kl duphere 2 bje pr oh ajj v ringi jandi aa ki hun dobara meeting kariye ?TagYes---- 09/02/22 02:43 PM09/02/22 02:47 PM10/02/22 01:14 PM-
35173Harmanpreet singhਸਰ ਗਾਂ ਦੇ ਥਣਾਂ ਤੇ ਮੌਕੇ ਹੋਏ ਪਏ ਆ ਜੀ udder pox ਵੀ ਦਿੱਤੀ ਪਰ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨੀ ਪਿਆ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 09/02/22 02:21 PM09/02/22 02:48 PM10/02/22 01:14 PM-
35174Pawan Chauhan Dimethoate lehsun kis bimari m Kaam ati h or 16 liter pani m kitni ml dalni h ?TagYes---- 09/02/22 12:51 PM09/02/22 02:50 PM10/02/22 01:15 PM-
35175kulwinder singhਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ concimax tablet 1 ਡੱਬੀ ਵੱਡੇ ਮੈਡੀਕਲਾਂ ਤੋਂ ਵੀ ਨਹੀਂ ਮਿਲਦੀ ਕੋਈ ਹੋਰ ਮੈਡੀਸਿਨ ਦੇ ਸਕਦੇ ਆ ਆਹਫੋਟੋ ਵੀ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 09/02/22 12:50 PM09/02/22 02:51 PM10/02/22 01:15 PM-
35176Surjeet Singhमक्का का अच्छा बीज कौन सा रहेगा ?TagYes---- 09/02/22 12:08 PM09/02/22 02:52 PM10/02/22 01:16 PM-
35177parwinder singhDr sahib katru nu kinni age tak dudh pilauna chahida hai ate kinni age di hon teh usnu hara chara dena shuru kar sakde haan ?TagYes---- 09/02/22 12:03 PM09/02/22 02:52 PM10/02/22 01:16 PM-
35178Surjeet SinghMakka 25 02 2022 tak best quality Kaun si hai ?TagYes---- 09/02/22 11:55 AM09/02/22 02:53 PM10/02/22 01:17 PM-
35179sukhvinder SinghSir is product Di kanak te varto krn nal kanak nu ki fiada hovega te isdi dose kini Deni hai prti acre ?TagYes--
1
 
 09/02/22 11:52 AM09/02/22 02:53 PM10/02/22 01:17 PM-
35180Rajneesh lakheyanUttrakhand ka Rahane wala hun madhumakkhi Palan karne ke liye jankari kahan se milegi aur training Kaise Hogi ?TagYes---- 09/02/22 11:21 AM--10/02/22 01:18 PM-
35181Rajeev Kumar BhardwajNeem plant leaf spoted black. Please suggest ?TagYes--
1
 
 09/02/22 11:00 AM09/02/22 02:55 PM10/02/22 01:18 PM-
35182jagjeet singhSir bathu nuu eh kru km ?TagYes--
1
 
 09/02/22 10:51 AM10/02/22 11:14 AM10/02/22 01:19 PM-
35183jagjeet singhSir jehdi tusi photo send kiti ohh show nii hundii plz sr whtsaap krdo 6239054166 ehh number taa ?TagYes--
1
 
 09/02/22 10:50 AM10/02/22 11:17 AM10/02/22 01:19 PM-
35184Gurdeep singh benipalGibberellic ਐਸਿਡ ਦਾ ਕਣਕ ਉੱਤੇ ਕੀ ਫਾਇਦਾ ਹੋਵੇਗਾ ਅਤੇ ਕੀ ਨੁਕਸਾਨ ਹੋਵੇਗਾ ?TagYes---- 09/02/22 10:30 AM09/02/22 02:56 PM10/02/22 01:20 PM-
35185Harmander Singh BrarSir 12. 63. Kanak te ik kille vich. Kinna pah sakde han ji. Spray lyi. Nd 12. 63. Te born nd 13 0 45 mix kar sakde han ja nhi ji. Nd 12. 63 di kanak te kis samy spry kar sakde han ji. Nisarn same ja pehla. Nd isda ki ki fyada a ja nuksan ?TagYes---- 09/02/22 10:02 AM09/02/22 02:56 PM10/02/22 01:23 PM-
35186Bijoy Gorainpesticide injury kya karna hai ?TagYes--
1
 
 09/02/22 10:01 AM10/02/22 11:15 AM10/02/22 01:23 PM-
35187gagandeep singhਆਂਡੇ ਦੇਨੇ ਵਾਲੀ ਮੁਰਗੀ ਨੂੰ ਕੀ ਖਾਣ ਨੁ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਘਰ ਹੀ ਇਕ ਮੁਰਗੀ ਆ ਤੇ 6 ਚੁਚੇ ਆ 2 ਮਹੀਨੇ ਦੇ ਏਸੇ ਹੀ ਮੁਰਗੀ ਨੇ ਕਢੇ ਸੀ ਉ ਕਦੋ ਤਕ ਆੰਡੇ ਦੇਣ ਲਗ ਪੈਣਗੇ ਵਿਚੋ 2 ਕੜਕਨਾਥ ਆ ?TagYes---- 09/02/22 09:57 AM09/02/22 02:57 PM10/02/22 01:24 PM-
35188sandeep singhKanka di fasal 78 day di ho gyi hai...bijayi time 1 bag DAP ik acre. 1 pani lgea te 2 bag urea 1acre de hisab nal dite ne jii. hje nisara nhi hon lga gob bhar rhi hai....kanak nu takat de lyi ja kehre nutrition di spray kri jave ?TagYes---- 09/02/22 09:38 AM09/02/22 02:58 PM10/02/22 01:26 PM-
35189sandeep singhKanak de kuj kuj patte es trah vat kha rhe ne ...es da ki karn hai ?TagYes--
1
 
 09/02/22 09:34 AM09/02/22 02:58 PM10/02/22 01:27 PM-
35190Satwant Singh RandhawaSir Kanak gobh te an te boron tabucolazol npk 8 0 47 7s kr skde a ji ?TagYes---- 09/02/22 09:04 AM09/02/22 02:59 PM10/02/22 01:28 PM-
35191harppretBai ji bhindi di bijai da time ?TagYes---- 09/02/22 06:33 AM09/02/22 03:00 PM10/02/22 01:47 PM-
35192inderpalSir meri cow di delivery hogyii nu 8 month ho gaye..dubara osnoo kini vaar ai karwai paar canseev ni kardi haale v khaali aa sir isda ki treatment dasyo ji poora vadiya ?TagYes---- 09/02/22 03:33 AM09/02/22 03:02 PM10/02/22 02:00 PM-
35193VIKASH KUMARMere gehu mein 2 4 D ka Matra jyada ho gaya hai and gahu pila ho gaya hai kaese thik Karen ?TagYes---- 09/02/22 03:29 AM09/02/22 03:03 PM10/02/22 02:00 PM-
35194Harmander Singh BrarSir kanak te 12. 63 di spray da ki fayda hai ?TagYes---- 08/02/22 10:51 PM09/02/22 02:09 PM09/02/22 01:42 PM-
35195ਸਰਦਾਰ ਸੁਰਜੀਤ ਸਿੰਘ ਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ?TagYes---- 08/02/22 10:32 PM09/02/22 02:09 PM09/02/22 01:42 PM-
35196Baljinder Singhਚਾਰੇ ਲਈ ਮੱਕੀ ਕਦ ਬੀਜੀਏ ?TagYes---- 08/02/22 10:27 PM09/02/22 02:09 PM09/02/22 01:43 PM-
35197gurmanjot singhsir ena dina ch kehri jwaar di bijayi kr skde jo jldi tyaar hoje chaare lyi dsyo plss ?TagYes---- 08/02/22 10:13 PM09/02/22 02:08 PM09/02/22 01:43 PM-
35198Patitapaban Acharjyaaise ek ek paudha mr rha hai iske liye kya kre ?TagYesAudio
1
 
 08/02/22 10:03 PM09/02/22 02:55 PM09/02/22 01:56 PM-
35199Patitapaban Acharjyapahle aisa tha marigold ab mr rha hai iske liye kya kre ?TagYesAudio
1
 
 08/02/22 10:01 PM09/02/22 02:34 PM09/02/22 01:57 PM-
35200shyamplz tell me ye kya bimari hai aur kya karna hai ?TagYes---- 08/02/22 09:54 PM09/02/22 02:08 PM09/02/22 01:43 PM-