All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 35101-35150 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
35101Rashwinder Singh KaureanaVermicompost teyar krn lyi ਗਡੋਏ kitho milnge ?TagYes---- 10/02/22 03:02 PM10/02/22 03:36 PM11/02/22 12:22 PM-
35102Manish Kumarसफेद इली है कोई उपाय बताएं ?TagYes--
2
 
 
10/02/22 02:44 PM17/02/22 10:24 AM11/02/22 01:06 PM-
35103Daljit Singh ਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਕਰੇਲੇ ਦੀ ਕੋਈ ਵਧੀਆ ਕਿਸਮ ਦਸੋ ਜਿਸ ਦਾ ਝਾੜ ਵਧੇਰੇ ਹੋਵੇ ਅਤੇ ਕਦੋ ਬਿਜਾਈ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 10/02/22 01:56 PM10/02/22 03:35 PM11/02/22 12:24 PM-
35104Mangi Ram PanwarNamaskar mere khet me jeere ki fasal hai jisme sarson ke podhe lage hue hai kya isse jeere ko nuksan ho sakta hai plz batayen photo bhej raha hun ?TagYes--
1
 
 10/02/22 01:55 PM10/02/22 03:35 PM11/02/22 12:24 PM-
35105joban sidhuVir g kanak 3 months di hogi par lalua ni marea. pehla spray v kiti c par dhup na lagan karke koi asar ni hoea. ke hun spray kar sakde ha ta .ke kanak te koi asar te nai ho spray ?TagYes--
1
 
 10/02/22 01:38 PM--11/02/22 12:25 PM-
35106joban sidhuVir g 3 month di kanak ho gai hai par dhup na lagan karke lalua nai marea ke sankor pa sakde ha urea vich mix krke. ta jo chitte te asar na hove ?TagYes--
1
 
 10/02/22 01:26 PM10/02/22 03:34 PM11/02/22 12:26 PM-
35107Harmankanak upr manganese boron te 13 0 45 rla k kr skde ha g ?TagYes---- 10/02/22 12:55 PM10/02/22 03:05 PM11/02/22 12:27 PM-
35108Abhishek Gay ke than me Sujan hai dhood katra katra nikalta hai upchar bataye ?TagYes---- 10/02/22 12:51 PM10/02/22 03:04 PM11/02/22 12:28 PM-
35109jaspreet singhsir matara de bute suk rhe ne te na hi growth kr rhe ne isda ki ilaj kita jawe ?TagYesAudio
2
 
 
10/02/22 12:43 PM11/02/22 02:39 PM11/02/22 01:40 PM-
35110AbhishekGay ka than me Sujan hai dudh katra katra nikal raha hai upchar bataye ?TagYes---- 10/02/22 12:36 PM10/02/22 03:04 PM11/02/22 12:28 PM-
35111Abhishek Gajendraभुरा माहू ?TagYes---- 10/02/22 12:04 PM10/02/22 03:04 PM11/02/22 12:28 PM-
35112Abhishek Gajendraटमाटर में भूरा महू ? TagYes--
1
 
 10/02/22 12:03 PM10/02/22 03:03 PM11/02/22 12:28 PM-
35113Abhishek GajendraBhura mahu ka control ?TagYes---- 10/02/22 12:01 PM10/02/22 03:03 PM11/02/22 12:28 PM-
35114KASHYAPCo pb 95 sugarcane ka seed Kaha se milega ?TagYes---- 10/02/22 11:56 AM10/02/22 03:03 PM11/02/22 12:29 PM-
35115Brijesh Yadavगेहूं की फसल में दूसरी सिंचाई के पश्चात 1 एकड़ में कितने किलोग्राम हुई है डालनी चाहिए ?TagYes---- 10/02/22 11:55 AM10/02/22 03:03 PM11/02/22 12:29 PM-
35116Rajat kumarknk nu tele lyi ekalux di spray kr skde haa ?TagYes---- 10/02/22 11:37 AM10/02/22 03:02 PM11/02/22 12:30 PM-
35117AmanFruit plants di stem te kali karn de ki ki fayade ne g ?TagYes---- 10/02/22 11:20 AM10/02/22 03:02 PM11/02/22 12:31 PM-
35118ਸੋਨੀ ਮੰਗਲੀSir kanak te 13 0 45 0 52 34 te boron tino mila ker sakde ea ?TagYes---- 10/02/22 10:53 AM10/02/22 03:02 PM11/02/22 01:07 PM-
35119kulwinder singhsir heifer feed formula dsseo te eh kinni umr de pashua nu de skde hn ?TagYesAudio-- 10/02/22 10:34 AM11/02/22 02:40 PM11/02/22 01:41 PM-
35120AmanYeh cauliflower ko kya ho gya hai g, ka treatment kre ?TagYes--
1
 
 10/02/22 10:32 AM10/02/22 03:01 PM11/02/22 01:07 PM-
35121Mohit Solanki Please tell me the dose of this product for green onions, wheat , marigold and radish. Wheat, marigold and green onions are above 2 months old. I have foliar spray tank of 15L capacity and requires 5 tanks per acre. Please suggest accordingly ?TagYes--
2
 
 
10/02/22 10:23 AM10/02/22 03:01 PM11/02/22 01:09 PM-
35122Chanchal Singhhello sir mjh nu 8 din ho gye isda dudh vdhaun lyi ki dita jawe hale 3-4 kilo dudh dindi hai ?TagYesAudio-- 10/02/22 10:07 AM11/02/22 02:40 PM11/02/22 01:43 PM-
35123jassiगेहूं निसरने वाली है उसे अच्छा करने के लिए और अच्छी पैदावार के लिए कौन सा फंगीसाइड का स्प्रे कर सकते हैं और उसमें कौन सा एनपीके और फंगीसाइड सप्रे करना चाहिए ?TagYes---- 10/02/22 10:06 AM10/02/22 03:00 PM11/02/22 01:12 PM-
35124Harpal singhਆਪਣੀ ਮੁਰਗੀਆਂ ਅੰਡੇ ਖਾ ਜਾਂਦੀਆਂ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 10/02/22 09:56 AM--11/02/22 01:13 PM-
35125inderpalSir meri ik first timer cow noo delivery hoghi noo 14 din ho gaye main osnoo daily vadiya khurak de reha aa..sir osda a patta ni lagda kadi taa o din daa 16 litter milk dindi aa te kadi 12 litter kar dindi aa..sir osda milk stable ni rehnda isda ki haal kariye ji ?TagYes---- 10/02/22 09:55 AM10/02/22 03:00 PM11/02/22 01:14 PM-
35126Sharan brarSir mere botel Pam te bute lage a oh growth ghat kar rhe ne te hun ohna de pate v sukh rhe nay ki kita jave Jo growth Karan ?TagYes--
1
 
 10/02/22 09:55 AM10/02/22 02:59 PM11/02/22 01:33 PM-
35127Harpal singhਸਰ ਆਪਣੀ ਮੁਰਗੀਆ ਆਪਣੇ ਅੰਡੇ ਖਾ ਜਾਂਦੀਆਂ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 10/02/22 09:54 AM--11/02/22 01:15 PM-
35128Sharan brarSir mere botel Pam te bute lage a oh growth ghat kar rhe ne te hun ohna de pate je v sukh rhe ne ki kita jave Jo growth Karan ?TagYes--
1
 
 10/02/22 09:54 AM10/02/22 03:34 PM11/02/22 01:33 PM-
35129jatinder singhਡਾਃ ਜੀ ਮੋਰਾ ਨਸਲ ਦਾ ਸੀਮਨ ਕਿੱਥੋਂ ਮਿੱਲੂ ਜੀ ਤਹਿ ਸ਼ਾਹਕੋਟ ਜਿਲ੍ਹਾ ਜਲੰਧਰ ਚੋਂ ?TagYes---- 10/02/22 09:22 AM10/02/22 03:33 PM11/02/22 01:16 PM-
35130Pawan Chauhan Lehsun me ye kon c bimari h or iska kya upchar h ?TagYes--
1
 
 10/02/22 09:19 AM10/02/22 03:33 PM11/02/22 01:16 PM-
35131Yuvraj SinghRespect sir g multicut Bajra koi variety University ne ve available karvayi aa kehri variety aa te kis time te sowing karna aa hun Raye grass aa ?TagYes---- 10/02/22 09:12 AM10/02/22 03:06 PM11/02/22 01:17 PM-
35132Yuvraj SinghRespect sir g mai nutrifeed multicut Bajra bijna aa te 60 sand aa 1.5 kanaal ch je mai DAP vijaye tu pehla use Kara te naal gypsum di varto ve Kane aa ja nahe te 1.5 kanaal ch DAP kinne use karne aa ?TagYes---- 10/02/22 09:10 AM10/02/22 03:05 PM11/02/22 01:18 PM-
35133Gurjinder Singh TagNoAudio
2
 
 
10/02/22 08:54 AM12/02/22 11:33 AM---
35134GagandeepJine tym ch jwab dine ho one tym ch knk khrb ho jndi direct nu kyo nhi jari krde tusi bhut madi a app a ?TagYes---- 10/02/22 08:48 AM10/02/22 04:54 PM11/02/22 01:19 PM-
35135Lucky Singhनमस्कार मेरे फार्म पर एक गिर बछिया है जो कि 2 साल की हो गयी है। और उसकी 1 बार पहले AI कराये थे पर वो रिपीट हो गयी थी। पर इस बार AI कराये थे तो 3 दिन बाद पिछे से खून निकल रही थी उससे ये सीमेन कंसीव कर लेगी या नही कुछ सलाह दे ?TagYes---- 10/02/22 08:44 AM10/02/22 04:54 PM11/02/22 01:20 PM-
35136Lovepreet singhhlo sir buffalo 5 month gabhin hai uske thano mein se blood aa raha hai. solution plz ?TagYes---- 10/02/22 08:32 AM10/02/22 04:55 PM11/02/22 01:20 PM-
35137Harman Boparai ਕਣਕ ਤੇ ਕਿਸ fungicide ਦੀ ਵਰਤੋ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਜੀ ?TagYes---- 10/02/22 07:45 AM10/02/22 04:55 PM11/02/22 01:34 PM-
35138Manjinder Singhmeri gaa 7 mahine di gbbn hai usnu ki dita jawe taa jo oh v tandrust rhe te bachha v te dudh vich v vadha kre ?TagYesAudio-- 10/02/22 06:54 AM11/02/22 02:40 PM11/02/22 01:44 PM-
35139Manjinder Singhsir gaa 7 mahine di gbbn hai usnu kehdi diet diti jawe taa jo tandrust rhe te dudh vich v vadha kre ?TagYesAudio-- 10/02/22 06:53 AM11/02/22 02:40 PM11/02/22 01:46 PM-
35140Karanvir singhRaddish all fertilisers and pesticides ? TagYes---- 10/02/22 06:40 AM10/02/22 04:55 PM11/02/22 01:34 PM-
35141yogesh Pratap SinghMeri chane ki fasal hai usmein ab ful Aana Shuru hua parantu chane ki fasal growth bahut Achcha nahin kiya usmein kya dalen ki ful off Bhi Aaye Aur growth bhi Karen awaaz mein Pani Laga sakte hain Ki Nahin kripya uski Jankari den ?TagYes---- 09/02/22 10:46 PM10/02/22 01:45 PM10/02/22 02:01 PM-
35142Alok kumarSir ji mentha ki kheti kaise Kare aur jyada se jyada hme profit kon se fertilizer ka use hota h aur kis tym kon se fertilizer plz ?TagYes---- 09/02/22 10:20 PM10/02/22 01:45 PM10/02/22 02:01 PM-
35143Sushant kumar Poultry farming training ?TagYes---- 09/02/22 10:04 PM10/02/22 01:45 PM10/02/22 02:01 PM-
35144ਕੁਲਦੀਪ ਸਿੰਘUrea di kami lyi ki kita jave kank peeli ho rhi a ?TagYes---- 09/02/22 09:35 PM10/02/22 01:54 PM10/02/22 02:02 PM-
35145Lucky Singhनमस्कार ?TagYes---- 09/02/22 09:25 PM10/02/22 01:46 PM10/02/22 02:02 PM-
35146Kavin wanderPhln jhoti soon Ali 2 mnth baki a lisi bht na tn feed khndi a na vitumn h oh khndi koi feed dsdo ghrdi bna k pyi ja koi dwi dsdo v khn pin lgje khndi pindi bht ght a lisi a ?TagYes---- 09/02/22 09:02 PM10/02/22 01:54 PM10/02/22 02:03 PM-
35147akChandan k ped ki kheti krne k liye ,Chandan k tree kha milege ?TagYes---- 09/02/22 08:42 PM10/02/22 10:06 AM10/02/22 02:04 PM-
35148ramanfish farming training ?TagYes---- 09/02/22 07:44 PM10/02/22 10:07 AM10/02/22 02:04 PM-
35149Veerpal SinghSir g n.p.k 13.0.45 di expiry date nhi c ki o kam kru kanak te sare kiti aa ?TagYes---- 09/02/22 07:37 PM10/02/22 10:07 AM10/02/22 02:05 PM-
35150gurpreetਕਣਕ 95 ਦਿਨਾਂ ਦੀ ਹੋ ਗੲੀ। ਕੋਈ ਕੋਈ ਬੱਲੀ ਨਿਕਲਣ ਲੱਗੀ ਹੁਣ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ। ਮੇਰੇ ਕੋਲ manganese ਪਿਆ ਹੈ। ਕੀ npk ਕਰਨ ਨਾਲ ਕਣਕ ਦਾ ਕੱਦ ਵੀ ਵੱਧਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 09/02/22 07:27 PM10/02/22 11:06 AM10/02/22 01:31 PM-