All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 35001-35050 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
35001Satnam singhਸਰੋ ਤੇ ਫੁੱਲ ਆਉਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾ ਬੋਰਨ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ?TagYes---- 12/02/22 02:51 PM16/02/22 10:45 AM18/02/22 02:24 PM-
35002ਗੁਰਜੰਟ ਸਿੰਘSir ਜੀ ਗਾਵਾਂ ਦਾ ਸੈੱਡ ਪਾਉਣ ਲਈ ਲੋਨ ਕਿੱਥੋਂ ਮਿਲਦਾ ਵਾਂ ਤੇ ਕਿਵੇਂ ਮਿਲਦਾ ?TagYes---- 12/02/22 02:24 PM16/02/22 10:45 AM18/02/22 02:27 PM-
35003Rohit Kumar SharmaSir, NPK 18.18.18 ke saath M 45 fungicide mix kar ke spray kar sakta ha Koi problem to nai ho gi ?TagYes---- 12/02/22 02:17 PM17/02/22 10:05 AM18/02/22 02:27 PM-
35004yogesh Pratap SinghdevmediaTagNoVideo-- 12/02/22 01:56 PM23/02/22 11:07 AM---
35005Sunny kumar Satalu trees I want TagNo---- 12/02/22 01:22 PM17/02/22 10:06 AM---
35006Jaskaran Singh ਮੇਰੇ ਸਵਾਲ ਦਾ ਜਵਾਬ ਦਿਓ ਜੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ?TagYes---- 12/02/22 12:52 PM12/02/22 02:10 PM18/02/22 02:28 PM-
35007Harmander Singh BrarSar. Kanak. 40 nisar chuki a. Par ohde te gulidanda bht jyada. A. Koi hall ho sakda ji hun. Kahdi spry kryea Dso ?TagYes---- 12/02/22 12:52 PM12/02/22 02:09 PM18/02/22 02:30 PM-
35008lndrਵੀਰ ਜੀ ਮੱਝਾਂ ਦੇ ਚਮੜੀ ਇਸ ਤਰਾਂ ਕੋਈ ਡਰ ਤਾ nhi ?TagYes--
2
 
 
12/02/22 12:41 PM12/02/22 02:09 PM18/02/22 02:35 PM-
35009Jasvir Singhਦੁੱਧ ਵਾਲੀਆਂ ਮੱਝਾਂ ਦੀ ਫੀਡ ਵਿੱਚ ਕੀ ਅਨਾਜ ਜਾਂ ਦਾਣਾ ਪਵਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 12/02/22 12:25 PM--18/02/22 02:31 PM-
35010satpalSir sarso me ye kya bimari hai ?TagYes---- 12/02/22 12:25 PM12/02/22 02:09 PM18/02/22 02:35 PM-
35011Manpreet Singhਸ੍ਰ ਕਣਕ ਵਿੱਚ ਬੋਰਨ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਤੇ ਟਾਇਮ ?TagYes---- 12/02/22 11:41 AM12/02/22 02:01 PM18/02/22 02:36 PM-
35012Satnam singhਝੋਨੇ ਲਈ ਕਿਹੜਾ ਗ੍ਰੋਥ ਪਰਮੋਟਰ ਵਰਤਿਆ ਜਾਵੇ ਸਪਰੇਅ ਦੇ ਰੂਪ ਵਰਤਿਆ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 12/02/22 11:22 AM12/02/22 02:01 PM25/02/22 01:09 PM-
35013ManjuWhat is the the current price for duroc pig live priceTagNo---- 12/02/22 11:08 AM12/02/22 11:17 AM---
35014SIMARJIT SINGHਸਰ ਗਾਂ ਦਾ ਇਕ ਥਣ ਚੋ ਦੁੱਧ ਘਟ ਗਿਆ ਸੀ ਤੇ ਥਣ ਉਪਰ ਚੱਕਿਆ ਗਿਆ ਸੀ ਹੁਣ ਗਾਂ ਸੁਣ ਵਾਂਲੀ ਆ ਦੋ ਮਹਿਨੇ ਰੇਹ ਗੇ ਕੀ ਇਲਾਜ ਕਰਈਏ ਕੇ ਥਣ ਬਰਾਬਰ ਹੋ ਜਾਣ ਜੀ ?TagYes---- 12/02/22 11:02 AM12/02/22 11:17 AM09/12/22 11:55 AM-
35015Gurpreet Singhdoctor Saab ਝੋਟੀ ਹੈ ਢਾਈ ਸਾਲ਼ ਦੀ 2 ਮਹੀਨੇ ਤੋਂ totavit powder ਦਿੰਦੇ ਹਾਂ ਅੱਜ ਸਵੇਰੇ 10 ਵਜੇ ਇੱਦਾ kr ਰਹੀ ਹੈ ਕਿ ਕਰੀਏ ਜੀ ਟੀਕਾ ਭਰਵਾ ਦੀਏ ਗਭੀਣ ਦਾ ?TagYes--
1
 
 12/02/22 10:50 AM12/02/22 11:17 AM09/12/22 11:58 AM-
35016GagandeepTusi kde sahi tym reply nhi krde odo nu fsal late ho jndi a ik swalde ans to bad dubra usse swal da ans b nhi dinde tusi koi swal dhkda nhi hgga hun ah dsio 1. Knk ta funggiside triconazol kr sakde. Aa 2. Ta sabji lui ki beez sakde ha . 3 hare charee lui ki beez sakde. A ta khadi kisam da ta kive bijna ga 4. Sare swala da jwab pura no vise explain kroTagNo---- 12/02/22 10:14 AM12/02/22 11:18 AM---
35017Angrej SinghDesi Saro kis tha Jyada growth Hai kise tha cut growth Hai is da ki hal hai is De Wadiya result Li Kheda fertilizer warrens Chalda hai TagNo---- 12/02/22 09:44 AM12/02/22 11:26 AM---
35018gurkirtan virkSir Saro da lyi tela ja sundi lyi sprey daso ?TagYes---- 12/02/22 07:39 AM12/02/22 11:26 AM25/02/22 01:11 PM-
35019gurkirtan virkSir chana rain nal dab gya us di growth layi ki karya plants na foth nhi kitiTagNo---- 12/02/22 07:37 AM12/02/22 11:27 AM---
35020Bhopal singhसर sbi डेयरी लोन नहीं दे रहा हे क्या करे ?TagYes---- 12/02/22 07:32 AM12/02/22 11:27 AM25/02/22 01:11 PM-
35021Karanvir singh BainsSir now which new fertilisers I can use for my raddish crops . from they become insectfree , ਤੇਲਾ,like disease .give me best suggestion it is first be planned raddish. And their good growth .TagNo---- 12/02/22 07:17 AM12/02/22 11:27 AM---
35022Harwinder Singhਬਰਸੀਨ ਨੂੰ ਕਾਫੀ ਜਗਾ ਉੱਲੀ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੈ ਕਾਫ਼ੀ ਜਗਾ ਤੋਂ ਸੱੜ ਗਿਆ ਹੈ। ਇਸਦਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਹੈ ਹੈਂ ਤਾਂ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਜ਼ਰੂਰ ਦੱਸਣਾ। ਅਗਰ ਕੋਈ ਦਵਾਈ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨੀ ਹੈ ਤਾਂ ਬਰਸੀਨ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਪਸ਼ੂਆਂ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਪਾਉਂਦਾ ਪੂਰੀ ਵਿਸਥਾਰ ਪੂਰਵਕ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇਣੀ। ਧੰਨਵਾਦ ਜੀTagNo--
2
 
 
12/02/22 02:55 AM12/02/22 11:28 AM---
35023ਗੁਰਜੰਟ ਸਿੰਘVeer gg kehra mineral mixture vadiya hai kis company da thik rate te te as nu kive use karna calf lai te sajr soei lai and gabn buffalo laiTagNo---- 12/02/22 01:19 AM-----
35024आशिष कुमारसर मेरे फ्राम के मुर्गी चॉकलेटी बीट कर रही है कैसे ठीक करे ?TagYes---- 12/02/22 12:45 AM12/02/22 11:28 AM25/02/22 01:11 PM-
35025DhanpatDragon fal ke bare mein Jankari aur Bij ?TagYes---- 11/02/22 10:27 PM12/02/22 08:48 AM12/02/22 12:58 PM-
35026shyamsir ji chickoo ke tree main kaun si fertilizer Deni hai aur kab kitni matra main ?TagYes---- 11/02/22 09:48 PM12/02/22 08:48 AM12/02/22 12:59 PM-
35027Gursewak SinghSir Shri Muktsar Sahib jile mai bakri palan ki training lani hai koi batao ?TagYes---- 11/02/22 09:48 PM12/02/22 08:49 AM12/02/22 01:01 PM-
35028manpreet singhSava 7301ਅਤੇ Sava 134 ਦਾ ਝਾੜ ਕਿੰਨਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 11/02/22 09:46 PM12/02/22 08:49 AM12/02/22 01:04 PM-
35029manpreet singhਇੱਕ ਏਕੜ ਵਿੱਚ ਤੂੜੀ ਕਿੰਨੇ ਕੁਇੰਟਲ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 11/02/22 09:44 PM12/02/22 08:50 AM12/02/22 01:07 PM-
35030jaspreet singhਸਰ ਕਣਕ ਤੇ ਹੁਣ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਜੋ ਤਾਕਤ ਦੇਵੇ ਤੇ ਰੰਗ ਵਧੀਆ ਰੱਖੇ ਤੇ ਝਾੜ ਵਧੀਆ ਰਹੇ ?TagYes---- 11/02/22 09:23 PM12/02/22 08:50 AM12/02/22 01:09 PM-
35031gurmanjot singhsir meri hf cow nu 2 month hoge sooyi nu te dudh 17 litre c par hun ekdm dudh boht ghtaa gyi 11 killo te aa gyi feeding v poori aa g sb kuj sahi aa ki kaarn aa esda or hll dsso g dudh ni vdd reha ?TagYes---- 11/02/22 09:01 PM12/02/22 08:50 AM12/02/22 01:13 PM-
35032Gurjant singhKanak te DAP de sprey da kee fayda hai Sir ?TagYes---- 11/02/22 08:38 PM--12/02/22 02:43 PM-
35033Mandeep SinghSir ji calf starter ghar tyaar kar sakde haan. Formula dasseo ji ?TagYes---- 11/02/22 08:29 PM12/02/22 08:51 AM12/02/22 02:45 PM-
35034Yuvraj SinghRespect sir g mai first time tray ch vagetable lagane aa te Mitte naal tray par ke te koi insecticide ve use karne aa te ik tray ch 50 box aa Koi hoor ve gudiance deyo TagNo---- 11/02/22 08:16 PM12/02/22 08:51 AM---
35035Parminder singhਕਮਾਦ ਦੀ ਖੇਤੀ ਲਈ ਗ੍ਰੋਥ ਪ੍ਰਮੋਟਰ ਕਿਹੜਾ ਹੈ ?TagYes---- 11/02/22 07:48 PM12/02/22 08:52 AM12/02/22 02:47 PM-
35036RavinderWhat should be the gap between soil application of UREA and SSP fertilizer in citrus plants.TagNo---- 11/02/22 07:47 PM12/02/22 08:52 AM---
35037Avtar sandhuਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਮੇਰੀ ਗਾਂ ਦੇ 4 ਵਾਰ ai ਕਰਵਾਈ ਆ ਪਰ ਫਿਰ ਦੁਬਾਰਾ ਹੀਟ ਵਿਚ ਆ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਆ ਵੀ 15 ਦਿਨਾਂ ਬਾਅਦ ਹੀ ਜਾਦੀ ਆ ਸਫਾਈ ਵੀ ਕਰਾਈ ਆ ਮਿਨਰਲ ਮਿਕਚਰ ਵੀ ਦਿੱਤਾ ਆ ਫਿਰ ਵੀ ਗੱਬਣ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀ ਤਾਰਾਂ ਵੀ ਕਰਦੀ ਆ ਤੇ ਅੜਿੰਗਦੀ ਵੀ ਆ ਪਰ ਦੂਸਰੇ ਪਸ਼ੂਆਂ ਤੋਂ ਟੱਪਦੀ ਨਹੀ ਜਦੋਂ ਹੀਟ ਵਿਚ ਆਉਦੀ ਆ ਕੀ ਹੱਲ ਕਰੀਏ TagNo---- 11/02/22 07:34 PM12/02/22 08:52 AM---
35038yogesh Pratap Singhमेरी चने की फसल 90 दिन की हो गई है उसमें अभी तक हमने कोई खाद्य कीटनाशक किसी प्रकार का कुछ नहीं डाला है उसमें कहीं कहीं फूल आना शुरू हुआ है लेकिन मेरी चने की बहुत अच्छी तरह से ग्रोथ नहीं कर पाएंगे अब उसमें कौन सा ऐसा खाद डालें जिससे कि ग्रुप भी हो और फूल फूल भी ज्यादा है उसमें अभी तक पानी नहीं लगाए हैं अब पानी लगाएं कि ना लगाएं ?TagYes---- 11/02/22 07:28 PM12/02/22 08:53 AM12/02/22 02:49 PM-
35039Gurlal singhਸਰ ਗਾਂ ਸੂਈ ਨੂੰ 4 ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗਏ ਨੇ ਲੇਵੇ ਤੇ ਸੋਜ ਨਈ ਜਾਦੀ ਦੁੱਧ ਸਹੀ ਆਉਂਦਾ ਇਲਾਜ ਵੀ ਬਹੁਤ ਕਰਵਾਇਆ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 11/02/22 07:03 PM12/02/22 08:53 AM12/02/22 03:17 PM-
35040yogesh Pratap Singhapni chane ki fasal jo Meri hai aur lagbhag 90 din ki hai usmein abhi tak koi bhi Photo Lai Ja ya Dava ka chhidkav Humne Nahin kiya hai aur Pani bhi nahin diya hai ab usmein Kahin Kahin ful a raha hai uska growth bhi kam hai usmein kya dalen Kiska ful per Koi Prabhav naPade open Phool Se Bhi Lag Jaaye Aag Roj bhi acchi Ho usmein Pani Ki Bhari Karen Ki Na KarenTagNo---- 11/02/22 06:53 PM12/02/22 08:54 AM---
35041sukhjinder singhTagNoAudio-- 11/02/22 05:59 PM12/02/22 12:24 PM---
35042Lalsingh SisodiyaSir MP me bakari loan kese le sakte he Puri jankari dijiye ?TagYes---- 11/02/22 05:38 PM12/02/22 08:54 AM12/02/22 02:49 PM-
35043Rajinder singhSir ji chapan kadhu nu ki bimari ah patte sukh rehe ne plz pic check karo g ?TagYes--
2
 
 
11/02/22 05:30 PM12/02/22 08:54 AM12/02/22 02:52 PM-
35044Nilesh mahajanNagpur. distt ke katol mh ke liye Aam ki konsi prjati suitable hai sir Or kimat kya hai ?TagYes---- 11/02/22 05:19 PM12/02/22 08:55 AM12/02/22 02:53 PM-
35045Satnam singhSancor weedicide ਵੱਟਾ ਤੇ ਗੰਦ ਬਹੁਤ ਆ ਪਾਲਕ ਲੂਸਣ ਘਾਹ ਜਿਹਾ ਕਿੰਨੀ dose 15 ਲੀਟਰ ਚ੍ਰTagNo---- 11/02/22 05:09 PM12/02/22 08:55 AM---
35046LAKHVIR SINGH BRARSir mai khera la rhia 1 acer cho kine khad pava Rucha khera lona malching paa ke ?TagYes---- 11/02/22 04:42 PM12/02/22 08:56 AM12/02/22 03:20 PM-
35047Gurjinder Singh TagNoAudio
1
 
 11/02/22 04:32 PM12/02/22 12:23 PM---
35048AtarinderNapiersuper20traing insaan agar TagNo---- 11/02/22 04:26 PM-----
35049Iqbal Singhਸਰ ਕਣਕ ਤੇ 0 52 34 ਬੋਰੋਨ 13 0 45 ਰਲਕੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਇਸ ਦੇ ਕੀ ਫਾਇਦੇ ਹਨ ?TagYes---- 11/02/22 04:14 PM12/02/22 08:56 AM12/02/22 03:26 PM-
35050Sunny kumar Mujhe ek satalu ka tree chaiye preaches trees require me sir in bihar Araria district me ? TagYes---- 11/02/22 03:13 PM17/02/22 10:07 AM12/02/22 03:27 PM-