All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 35201-35250 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
35201Sameem aliaam ke bagicho me hopper nam ka ek keet hota hai jo ras chusta hai uske vishay me main kafi bar question puchha hai lekin jo dwai btaye hai wo market me milti nahi hai to aisi dwai btaye jo market me mil jaye ?TagYesAudio-- 08/02/22 09:54 PM09/02/22 02:34 PM09/02/22 01:58 PM-
35202Sameem alimukesh kumar ji mere aam ke khet me hopper ka prkop sbse jyada hai uske liye koi achhi dwai btaye ?TagYesAudio-- 08/02/22 09:49 PM09/02/22 02:50 PM09/02/22 01:59 PM-
35203Mukand sharmaMoong ki fasal me kharpatvar ke liye konsi spray kre aur kab kre ?TagYes---- 08/02/22 09:46 PM09/02/22 02:08 PM09/02/22 01:44 PM-
35204RSKBaroj turkey chahiye 1 month ki ghar par palne k liye…Kaha se aur kitne me milega 50 chooja…Baroj breed chahiye pure black colour ?TagYes---- 08/02/22 09:40 PM09/02/22 02:07 PM09/02/22 01:44 PM-
35205RSKMujhe ekdum original pure desi murgi chahiye…kaha milegi Chhattisgarh me ?TagYes---- 08/02/22 09:32 PM09/02/22 02:07 PM09/02/22 01:44 PM-
35206Satnam singhਗੰਡੇ ਮਿਰਚਾਂ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਨੂੰ ਖੇਤ ਵਿੱਚ ਲਾਉਣ ਦਾ ਸਹੀ ਸਮਾ ਕਿਹੜਾ ਤਾਰੀਖ ?TagYes---- 08/02/22 09:32 PM09/02/22 02:50 PM09/02/22 01:44 PM-
35207RSK100 original pure gaon ki desi murgi kaha milega…Mujhe backyard me 100 original pure desi Gaon ki murgi ka palan karna hai ?TagYes---- 08/02/22 09:29 PM09/02/22 02:07 PM09/02/22 01:45 PM-
35208Satnam singhਖੇਤ ਵਿੱਚ ਗੰਡੇ ਲਾਉਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾਂ ਬਾਅਦ ਪਾਣੀ ਲਾਇਆ ਜਾਵੇ ਅਤੇ ਕਿਹੜੀ ਖਾਦ ਪਹਿਲਾ ਪਾਈ ਜਾਵੇ ਵਾਹਣ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਲਈ ਪਾਈ ਜਾਵੇ 1 kanal ਆ ਅਤੇ ਗੰਦ ਵਾਲੀ ਸਪਰੇਅ ਕਦੋਂ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 08/02/22 09:29 PM09/02/22 02:06 PM09/02/22 01:46 PM-
35209ਸੁਖਮਨ Chairmanਸਤੱ ਸ਼੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ Agricultural course full information posts and salary ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਜੀ ?TagYes---- 08/02/22 09:09 PM09/02/22 02:06 PM09/02/22 01:47 PM-
35210ਸੁਖਮਨ Chairman ਖੇਤੀ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਕੋਈ ਕਿਤਾਬੀ ਐਪ ਜਾਂ pdf ਰਾਹੀਂ ਅਸੀਂ ਛੋਟੀ ਤੋਂ ਛੋਟੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਸਮਝ ਸਕੀਏ ?TagYes---- 08/02/22 09:07 PM09/02/22 02:06 PM09/02/22 01:47 PM-
35211gurkiratbalSir toria da ki rate hai market vich ?TagYes---- 08/02/22 09:00 PM09/02/22 02:06 PM09/02/22 01:48 PM-
35212ਕਮਲsir kanak 85 din di a te hun is te 13045 te tele di spray kr dia ?TagYes---- 08/02/22 08:25 PM09/02/22 02:05 PM09/02/22 01:48 PM-
35213Om Panwar Jhinjhinyaliसर जी मेरे को owdc वेस्टडीकम्पोजर के बारे मे पूरी जानकारी देना मेरे को शुरु करना है ?TagYes---- 08/02/22 08:23 PM09/02/22 02:50 PM09/02/22 12:19 PM-
35214Manojअलने बाग में डालने के लिए वेरमिकोंपोस्ट के एक बेड 10फ़ीट लम्बा ओर 3 फ़ीट चोड़ा या 20 3 के बेड में कितने किलो केचुआ डालना। चाइए।। एक बेड से कितने किलो काम्पोस्ट हमें मिलेगी ओर कितने दिन में एक बेड में खाद बन जाएगी ।।एक बेड में कितना। गोबर डालेगा ओर केसे गोबर डालना है कितने दिन पूरा गोबर, एक बेड तयार करने की पूरी जानकारी दे केसे बेड बनाना ह किस आकर में हो।।पूरी छोटी से छोटी पूरी जानकारी दे ?TagYes---- 08/02/22 08:13 PM09/02/22 02:51 PM09/02/22 11:52 AM-
35215deepSir mjh di mok nhi hat rahi kafi time ho gaya hai please dasso ji ?TagYes---- 08/02/22 08:12 PM09/02/22 11:56 AM09/02/22 11:53 AM-
35216Pardeep kumarBest hybrid poplar in Haryana ?TagYes---- 08/02/22 07:50 PM09/02/22 11:36 AM09/02/22 11:53 AM-
35217satnamSir majj soi nu 3 month ho gye ne majj heat vich hi nhi aa rhi na aje tak koi taara ditya ne . M pet de Kidde di goli v de diti c ?TagYes---- 08/02/22 07:21 PM09/02/22 11:36 AM09/02/22 11:54 AM-
35218jagjeet singhSir plz ehh dsseo dudh ch urea paun nal fat vdd dii aa ta kini matra chh pauna pwoo ja vdd dii aa ?TagYes---- 08/02/22 07:07 PM09/02/22 11:36 AM09/02/22 11:55 AM-
35219Adi RanaSir eh kis kam lai cow nu kado de sakde ?TagYes--
1
 
 08/02/22 07:05 PM09/02/22 11:15 AM09/02/22 11:55 AM-
35220jagjeet singhSir bathu alii ehh spray mili aa ehda result kiwa aa ehh kank ta mada asar ta nii paundi jehdi spray tusi dsya oh ni milii ehh vdia kmm kroo ?TagYes--
1
 
 08/02/22 07:03 PM09/02/22 11:12 AM09/02/22 11:56 AM-
35221jagjeet singhSrr gulli danda alii sanu ehh spray milii aa ehna dowa cho kehdii vdiaa aa ta kank ta kehdii mada asar nhi krdii jawa dowa mix krka krii aa jehdi tusi dsii cc oh ni milii ?TagYes--
2
 
 
08/02/22 07:00 PM09/02/22 11:12 AM09/02/22 11:57 AM-
35222SANJEEV KUMARSIR KANAK DA JADO SITTA BHAREA JAVE ADO FUNGICIDE SPRAY KITI JANDI A JAA FIR BUR JHADAN TO BAAD SIR PLEASE JARUR DASIO ?TagYes---- 08/02/22 06:39 PM09/02/22 11:12 AM09/02/22 11:59 AM-
35223SANJEEV KUMARbayer bonus tebuconazole 38.39 nu KANAK te spray KITI JA SAKDI A TE kehde time te spray kre ?TagYes---- 08/02/22 06:29 PM09/02/22 11:11 AM09/02/22 11:59 AM-
35224Parminder singhWeather ?TagYes---- 08/02/22 06:08 PM09/02/22 11:11 AM09/02/22 12:00 PM-
35225Laddi sidhuਇਲਾਜ ਦਸੌ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 08/02/22 06:02 PM09/02/22 11:11 AM09/02/22 12:00 PM-
35226ਸੁਖਮਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਚਹਿਲਕਣਕ ਦੇ ਪੱਤੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਮੁੜ ਰਹੇ ਆ ਇਹ ਕੀ ਪਰੋਬਲਮ ਹੋ ਸਕਦੀ ਆ ਕੀ ਇਹ ਕੋਈ ਮੇਜਰ ਪਰੋਬਲਮ ਤਾ ਨਹੀਂ ਇਸ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇ ਕਰੀਏ ?TagYes--
3
 
 
08/02/22 05:31 PM09/02/22 11:11 AM09/02/22 12:02 PM-
35227Gurlal singhਸਰ ਪਹਿਲਣ ਵੱਛੀ 7 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗੱਬਣ ਆ ਕੀ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇ ਜੋ ਦੁੱਧ ਵਧੀਆ ਦੇਵੇ ?TagYes---- 08/02/22 05:20 PM09/02/22 11:10 AM09/02/22 12:03 PM-
35228Rajeev Kumar Bhardwajwhite spots seems on Tulsi leaves Please suggest ?TagYes--
1
 
 08/02/22 05:02 PM09/02/22 11:10 AM09/02/22 12:04 PM-
35229Ramandeep SinghPak ni rahe ?TagYes--
1
 
 08/02/22 05:02 PM24/02/22 12:52 PM09/02/22 12:04 PM-
35230Rashwinder Singh Kaureanaਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਝਾੜ ਦੇਣ ਵਾਲੀ ਝੋਨੇ ਦੀ hybrid ਕਿਸਮ ਬਾਰੇ ਜਾਨਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 08/02/22 05:01 PM09/02/22 02:10 PM09/02/22 12:05 PM-
35231Rashwinder Singh Kaureana9 ਨਬੰਬਰ ਨੂੰ advanta ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਗੋਭੀ ਸਰੋ hyola 405 ਬੀਜੀ ਹੈ ਕਿਤੇ ਕਿਤੇ ਸਰੋ ਬਿਲਕੁਲ ਕਮਜੋਰ ਹੈ ਸਰੋ ਵਿੱਚ urea 90kg ssp 100kg Mop 17kg sulphar 10kg ਪਾਇਆ ਹੈ ਅਤੇ upl ਦੇ saafilizer ਅਤੇ sumitomo ਦੇ Haru ਅਤੇ godrejagro ਦੇ zymegold plus plant growth regularor ਦੀ spray ਕੀਤੀ ਹੈ ਹੋਰ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਜੀ ?TagYes---- 08/02/22 04:59 PM09/02/22 02:10 PM09/02/22 12:07 PM-
35232avneesh tyagiSir battery chalit spray machine wholesale pr kha se khride sampark sutre btaye ?TagYes---- 08/02/22 04:59 PM09/02/22 02:11 PM09/02/22 12:08 PM-
35233Rashwinder Singh Kaureana15 ਮਾਰਚ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ 30 ਮਾਰਚ ਤੱਕ ਕਿਹੜੀਆਂ ਕਿਹੜੀਆਂ ਸਬਜੀਆਂ ਬੀਜੀਆਂ ਜਾ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ ?TagYes---- 08/02/22 04:50 PM09/02/22 02:11 PM09/02/22 12:08 PM-
35234Sameem alisir jo aap fenvelrate btate hai hopper ke liye mai bahut try kr chuka hu lekin market me nahi mili ?TagYesAudio-- 08/02/22 04:44 PM09/02/22 02:53 PM09/02/22 02:00 PM-
35235jagjeet singhTe ehh powder nal dud v vdhu ?TagYes--
1
 
 08/02/22 04:36 PM09/02/22 02:12 PM09/02/22 12:08 PM-
35236jagjeet singhSir bypass fat powder di photo send kro ta ehh kini dose payie swere sham te kihde chh payie ?TagYes--
1
 
 08/02/22 04:34 PM09/02/22 02:12 PM09/02/22 12:10 PM-
35237jagjeet singhSir Carbendazim spray dsii cc gala dii bimarii ohnaa naa ahh dwai ditii ehh km kru ehdii kini dose payi aa kehda ehh v ohi aa dwai ?TagYes--
1
 
 08/02/22 04:29 PM09/02/22 02:12 PM09/02/22 12:12 PM-
35238kulwinder singhਸਰ ਇਹ ਫੀਡ ਫਾਰਮੂਲਾ ਸਹੀ ਆ ਜਾਂ ਕੋਈ ਘੱਟ ਵੱਧ ਕਰੀਏ। ਵਧੀਆ ਮਿਨਰਲ ਮਿਕਚਰ ਕਿਹੜਾ ਮਿਕਸ ਕਰੀਏ ? TagYes--
1
 
 08/02/22 04:07 PM09/02/22 02:13 PM09/02/22 12:13 PM-
35239Harmansir g 1acre pkavi makki bijni hai ..te 1 acre achar wali makki beejni hai...kehri kehri makki beejiye...vistar nal dso g ? TagYes---- 08/02/22 03:49 PM09/02/22 02:13 PM09/02/22 12:14 PM-
35240Gurpreet singhDr saab ਮੱਝ ਖੁਰਲੀ ਨਾਲ ਸਿੰਗ mardi rehndi aa ji raat nu. Ki wajah ho skdi aa ji ਸਿੰਗ mudh k head nal touch hoya hai ji thoda ku ?TagYes---- 08/02/22 03:23 PM09/02/22 02:13 PM09/02/22 12:14 PM-
35241Satnam singhSir ਘਰ ਵਿੱਚ ਬੂਟੇ ਲੱਗੇ ਆ ਨਿੰਬੂ ਕਿੰਨੂ ਅਨਾਰ ਫੋਟ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਹੇ ਕੀ ਪਾਇਆ ਜਾਵੇ ਪਹਿਲਾ ਇੱਕ ਜੋ ਨਰਸਰੀ ਚੋ ਮਿਲਦਾ 10 rs ਵਾਲਾ ਪੈਕਟ ਉਹੀ ਪਾਇਆ ?TagYes---- 08/02/22 03:19 PM09/02/22 02:14 PM09/02/22 12:15 PM-
35242Sameem alisir aam ke pedo pr boor aa gya hai jo adhik barish ki wajah se kala ho gya hai baag me hopper aur fungus ki smsya jyada hai kripya iske liye koi dwai btaye ?TagYesAudio-- 08/02/22 03:05 PM09/02/22 02:51 PM09/02/22 02:01 PM-
35243Rajkumar Jatमुझे 15 लीटर दूध देने वाली भैंस चाहिए ये कितने रुपये की पड़ेगी कहां मिलेगी मदद करे मैं राजस्थान के अजमेर जिले का हूं वो हमारे यहाँ सेट हो जानी चाहिए ?TagYes---- 08/02/22 02:23 PM08/02/22 03:15 PM09/02/22 12:16 PM-
35244Jhajjਵੇੜੀ ਹਰੇਕ 22 ਤੇ ਬੋਲੀ ਜਾਦੀਆ ਰਹਿੰਦੀ ਨੀ ਹੈਗੀ ?TagYes---- 08/02/22 01:54 PM08/02/22 03:16 PM09/02/22 12:19 PM-
35245jagjeet singhSir mera ahh swal da jwab ni milya aa ?TagYes--
1
 
 08/02/22 01:39 PM09/02/22 02:52 PM09/02/22 01:17 PM-
35246jagjeet singhSir ehna dowa cho ik ta carbendazim50 w likhya hoya aa ta ik taa carbendazim 12 mancozb63 wp likhya hoya aaa ehna dowa choo kehda layii aa ?TagYes--
1
 
 08/02/22 01:28 PM09/02/22 02:52 PM09/02/22 01:18 PM-
35247jagjeet singhSir ehna dowa cho kehda vdia aa ohh dsso plz kehda layii pura name likh ka dsso ji ? TagYes--
1
 
 08/02/22 01:21 PM09/02/22 02:52 PM09/02/22 01:19 PM-
35248Pawan Chauhan Garlic k patte me ye bimari lagi hai ji kon c dwai dalu ?TagYes--
2
 
 
08/02/22 01:11 PM08/02/22 03:18 PM09/02/22 01:19 PM-
35249jagjeet singhSir ehna vicho kehda layi aa tusi spray di photo send kreo ?TagYes--
2
 
 
08/02/22 12:57 PM09/02/22 02:14 PM09/02/22 01:20 PM-
35250Sushil Dwivediमक्का और सोयाबीन की खेती कब की जा सकती है ?TagYes---- 08/02/22 12:18 PM--09/02/22 01:20 PM-