All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 34951-35000 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
34951Tarun TomarLeaf curl and yellow in barley crop .. plz suggest pesticides thankyou ?TagYes--
3
 
 
13/02/22 05:16 PM14/02/22 10:18 AM14/02/22 01:44 PM-
34952Supreet Kulkarni Hello, myself supreet I’m from Karnataka bidar district I have black soil agriculture land I want to plant black turmeric can anyone tell me the procedure and what chemical I should use when the time of planting ?TagYes---- 13/02/22 05:11 PM14/02/22 10:18 AM14/02/22 01:42 PM-
34953smd agrominerals smd agrominerals Mo. 6262148888 8120667838 9827073631 हम सभी प्रकार की कृषि उपयोगी खाद बनाते है एवं अपने ग्राहकों को उनके क्षेत्र तक उपलब्ध कराते है यदि आपको किसी भी तरह के उत्पाद की आवश्यकता हो तो सीधे हम से संपर्क कर सकते है ?TagYes---- 13/02/22 03:45 PM14/02/22 10:18 AM14/02/22 01:40 PM-
34954gurmukh singhKanak te kini doze a kille di ?TagYes--
1
 
 13/02/22 03:26 PM14/02/22 11:34 AM14/02/22 12:59 PM-
34955Harjit Singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਸਰ ਗਰਮੀਆਂ ਵਿਚ ਬੀਜੀਆਂ ਜਾਣ ਵਾਲੀਆਂ ਅਗੇਤੀ ਸਬਜੀਆਂ ਕਿਹੜੀਆਂ ਹਨ ?TagYes---- 13/02/22 03:21 PM14/02/22 11:33 AM14/02/22 01:00 PM-
34956Neeraj Khajuriaलहसुन में मुश्किल हो रही है पोधा इस तरह से खराब हो रहा है उपचार बताने की कृपा करें ?TagYes--
4
 
 
13/02/22 03:11 PM14/02/22 11:33 AM14/02/22 01:01 PM-
34957Gurmeet SinghSir university vegetable da seed di kit kitho mil skdi ha ?TagYes---- 13/02/22 02:47 PM14/02/22 11:14 AM14/02/22 01:01 PM-
34958Nikhilsir meri bhains or uski 4 mahine ki katiya dono ko bahut jyada khujli hoti hai or iski wajah se body par ghaaw bhi ho rhe hai kya kare ?TagYes---- 13/02/22 01:36 PM14/02/22 11:14 AM14/02/22 01:01 PM-
34959raghuviradvanta nutrifeed ki bijayi kb kr sakte hai aur chri ke liye kya bdhiya rhegi ?TagYes---- 13/02/22 01:27 PM14/02/22 11:13 AM14/02/22 01:01 PM-
34960Deepakअमरूद के ज्यादातर पत्ते लाल रंग के हो गए हैं। क्या करें ?TagYes--
1
 
 13/02/22 01:21 PM14/02/22 11:12 AM14/02/22 01:01 PM-
34961Kulwinder Singhਮੇਰੇ ਕੋਲ ਤੀਜੇ ਸੂਏ ਮੱਝ ਹੈ ਜੀ ਉਸ ਦੇ ਥਨ ਵਿੱਚ ਛਿੱਦੀਆਂ ਆਉਦੀ ਹੈ ਉਸ ਦਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 13/02/22 01:16 PM14/02/22 10:50 AM14/02/22 01:07 PM-
34962Lovepreet singhhlo sir kanak de nisare te gully dande vali spray kr skde aa kanak nu koi nuksan tn ni hona ?TagYes---- 13/02/22 12:38 PM14/02/22 10:50 AM14/02/22 01:04 PM-
34963kuldeep singhkehdi nasal da tika hai ji ?TagYes--
1
 
 13/02/22 11:47 AM14/02/22 10:51 AM14/02/22 01:05 PM-
34964jassiजी भैंस को अफारा है ?TagYes---- 13/02/22 11:27 AM14/02/22 10:51 AM14/02/22 01:05 PM-
34965Mohit Solanki These eggs are appearing what to spray?TagYes--
1
 
 13/02/22 11:23 AM14/02/22 10:51 AM14/02/22 01:05 PM-
34966Baban kumar mahtoDesi gay ka khurak kaise badhega ?TagYes---- 13/02/22 10:52 AM14/02/22 10:52 AM14/02/22 01:06 PM-
34967Labhpreet singhਸਰ ਮੈਂ dairy ਫ਼ਾਰਮ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨਾ ਹੈ । ਲੋਨ ਲਈ ਕਿਸੇ ਦਾ ਨੰਬਰ ਦੇਦੋ । ਮਾਨਸਾ ਜ਼ਿਲ੍ਹੇ ਵਿੱਚ । ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਸਰਟੀਫਿਕੇਟ ਵੀ ਹੈ । ਕ੍ਰਿਪਾ ਕਰਕੇ ਜ਼ਰੂਰ ਮਦਦ ਕਰੋ ?TagYes---- 13/02/22 10:48 AM14/02/22 10:52 AM14/02/22 01:08 PM-
34968Mohit Solanki What are these and how to get rid of them It\'s been just 5 days of transplantation ?TagYes--
2
 
 
13/02/22 10:31 AM14/02/22 10:55 AM14/02/22 01:08 PM-
34969ਗੁਰਜੀਤ ਭੱਟੀਕਣਕ ਪੀਲੀ ਪੈਣ ਤੇ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ? TagYes---- 13/02/22 10:08 AM14/02/22 10:56 AM14/02/22 01:09 PM-
34970Amrit pal singhਮੱਖਣ ਘਾਹ ਦੀਆਂ ਕਿੰਨੀਆਂ ਕਟਾਈਆਂ ਤੋਂ ਬਾਦ ਬੀਜ ਬਣਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈTagYes---- 13/02/22 10:07 AM14/02/22 10:56 AM14/02/22 01:11 PM-
34971Amrit pal singhਅਸੀਂ ਅੱਜ ਪਿਆਜ ਲਾ ਰਹੇ ਹਾਂ ਇਹਨਾ ਵਿਚ ਘਾ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕਦੋਂ ਕਰੀਏ ਜੇ pendimethlin ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨੀ ਹੋਵੇ ਤਾਂ ਓਹ ਕਦੋਂ ਕਰੀਏTagYes--
2
 
 
13/02/22 09:36 AM14/02/22 11:05 AM14/02/22 01:31 PM-
34972Amrit pal singhਅਸੀਂ ਅੱਜ ਪਿਆਜ ਲਾ ਰਹੇ ਹਾਂ ਇਹਨਾ ਵਿਚ ਘਾ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕਦੋਂ ਕਰੀਏ ਜੇ pendimethlin ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨੀ ਹੋਵੇ ਤਾਂ ਓਹ ਕਦੋਂ ਕਰੀਏTagYes--
2
 
 
13/02/22 09:36 AM14/02/22 11:05 AM14/02/22 01:30 PM-
34973bhagwant singhEh dono mix kar skde han g ?TagYes--
1
 
 13/02/22 09:34 AM14/02/22 11:06 AM14/02/22 01:31 PM-
34974Pawansir strawberry 1manda lagana hai seed kaha milega ?TagYes---- 13/02/22 09:04 AM14/02/22 11:07 AM14/02/22 01:31 PM-
34975Mohammad Basit NaqviAseel murge ki kon kon si breeds hoti hai aur sab se zyada kon si breed bikti hai ?TagYes---- 13/02/22 07:49 AM14/02/22 11:07 AM14/02/22 01:40 PM-
34976PREET# PUNI@ਪੰਜਾਬ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ ਲੁਧਿਆਣਾ ਤੋਂ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਲੈਣੀ ਹੈ ਜੀ । ਪੋਲਟਰੀ ਫਾਰਮਿੰਗ ?TagYes---- 13/02/22 07:47 AM14/02/22 11:08 AM14/02/22 01:39 PM-
34977Mularam dukuya bhagiDogri kons mahine me lagai jati h ?TagYes---- 13/02/22 07:42 AM17/02/22 10:03 AM14/02/22 01:39 PM-
34978Sarfraz AlamDear sir/ madam My name is Rukhsana, belongs to Kishanganj BIHAR.I have applied for biofloc fish farming project by pardhanpantry Matsya Sampada Yojana, now I am waiting for work order and other processes. My query is, I have applied it as per my own investment and not as loan amount. But Now I have planning for loan application for the above project. Can I change it and try for the loan requirements. If yes then to whome should I contact. Please advise me. I hope, I will get the solution for it. Thanks and regards Rukhsana Kishanganj Bihar, 9102184164TagNo---- 13/02/22 07:38 AM14/02/22 11:37 AM---
34979LAKHVIR SINGH BRARSir ਭਿੰਡੀ di kehdi kisam lava vatta paa tee an ni ?TagYes---- 13/02/22 07:12 AM14/02/22 11:08 AM14/02/22 01:38 PM-
34980inderpalDr.sahib ji meri cow di delivery hoghi nu 17 18 din ho gaye aa hun iss Tarah daa Gand sutdi aa ki ilaaj kariye ji ?TagYes--
1
 
 13/02/22 06:37 AM14/02/22 11:09 AM14/02/22 01:38 PM-
34981ਹਰਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਸਰ, ਸਰ ਇਹ ਕਿਹੜੀ ਨਸਲ ਦੀ ਵੱਛੀ ਆ ਜੀ ?TagYes--
3
 
 
12/02/22 08:56 PM14/02/22 03:24 PM18/02/22 02:16 PM-
34982chandan kandariM apna dairy product bahar desh beach na chahata hu muje us k liye dealar kaha se milega jo bahar se mera product bache koi online site h ?TagYes---- 12/02/22 08:13 PM17/02/22 10:17 AM18/02/22 02:17 PM-
34983jagroop singhਗਾਂ ਦੇ ਇਕ ਥੰਨ ਵਿੱਚੋ ਸੋਜ ਆ ਬਹੁਤ ਵਾਨਾ ਸਖ਼ਤ ਆ ਦੁੱਧ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦਾ ਏ ਫੁੱਟ ਜਹੇ ਆਉਂਦੇ ਕੋਈ ਹੱਲ ?TagYes--
1
 
 12/02/22 07:50 PM14/02/22 03:24 PM25/02/22 01:07 PM-
34984lndrਮੱਝ ਨਵੇਂ ਦੁੱਧ ਕਰਨ ਲਈ ਕੀ ਸਪਲੀਮੈਂਟ ਜੋ ਸਹੀ ਸਮੇ ਬੋਲੇ ? TagYes---- 12/02/22 07:27 PM14/02/22 03:24 PM25/02/22 01:05 PM-
34985Karanvir singh BainsSir I want take more information that for growth of raddish which fertilisers I can use . because of heavy rain their growth slow and timing of raddish 1 month 1 6 daysTagNo---- 12/02/22 07:26 PM14/02/22 03:23 PM---
34986GagandeepJnab mai knk bre pisle swal puse c koi ans clear nhi hoiea pic v pai a pls ans deo ?TagYes---- 12/02/22 06:51 PM14/02/22 03:23 PM25/02/22 01:03 PM-
34987Amrit pal singhਖੀਰੇ िਦਆਂ ਇਂਗिਲਸ਼ िਕਸਮਾ ਦਾ ਬੀਅ ਓਨਲਾਇਨ िਕਸ ਵੈਬਸਾਇਟ ਤੋਂ िਮਲੇਗਾ ?TagYes---- 12/02/22 06:50 PM14/02/22 03:22 PM09/12/22 11:53 AM-
34988Manjinder kaurTagNoAudio-- 12/02/22 06:46 PM23/02/22 11:10 AM---
34989ਅਮਨਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘਸਰ ਘਰ ਵਿੱਚ ਯੂਰੀਆ ਨੂੰ ਜੰਮਣ ਤੋਂ ਬਚਾਉਣ ਲਈ ਕਿਵੇਂ ਅਤੇ ਕਿੱਥੇ ਸਟੋਰ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 12/02/22 06:44 PM17/02/22 10:04 AM25/02/22 01:01 PM-
34990ਨਰਪਾਲ ਸਿੰਘਸਤਿ ਸ਼੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ,ਪੰਜਾਬ ਵਿਚ ਸਰੋਂ ਦਾ ਮੰਡੀਕਰਨ ਕਿਥੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜੀ ?TagYes---- 12/02/22 06:25 PM14/02/22 03:22 PM25/02/22 01:00 PM-
34991Bikerjeet SinghGanda ta kadi spray karia ta growth la lanaTagNo---- 12/02/22 05:06 PM14/02/22 03:21 PM---
34992Laddi sidhuਥਣ ਚੋ ਦੁਧ 10 ml ਹੀ ਆਉਦਾ ਰਿਪੋਟ ਇਹ ਆਈ ਹੈ ਥਣ ਚਲਾਉਣ ਦਾ ਇਲਾਜ ਦਸੋ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 12/02/22 05:03 PM14/02/22 03:21 PM09/12/22 11:54 AM-
34993avneesh tyagiGanne ki patti saf krne vala yanter kha se milega or kya price h ?TagYes---- 12/02/22 04:42 PM14/02/22 03:20 PM25/02/22 12:57 PM-
34994Gurjinder Singh TagNoAudio-- 12/02/22 04:31 PM23/02/22 11:09 AM---
34995Karanvir singh BainsDaso ji ma spray karni ?TagYes---- 12/02/22 04:27 PM16/02/22 10:48 AM25/02/22 12:58 PM-
34996gurpreet singhDr.saab 19month di HF hiefer aa heat vich nai ai osnu ovumin advance tablet de rhey aa puber aid v dita ovumin gold powder dindey aa please guide me tablet de rhey aa kine time vich heat vich aogi 4tablet ditian hjey..TagNo---- 12/02/22 04:05 PM16/02/22 11:08 AM---
34997vakil singhdevmediaTagNoAudio-- 12/02/22 04:00 PM23/02/22 11:08 AM---
34998Jashan chahalSir buffalo 3 vaar repeat ho gyi usko kya diya jawe ?TagYes---- 12/02/22 03:37 PM16/02/22 10:48 AM18/02/22 02:20 PM-
34999inderpalDr.sahib ji pashu di delivery hoghi noo 17 18 din hoge aa hun iss Tarah daa gand sutdi aa ki hall kariye ji ?TagYes---- 12/02/22 03:29 PM16/02/22 10:49 AM18/02/22 02:23 PM-
35000ਗੁਰਦਿਆਲ ਸਿੰਘTagNoAudio-- 12/02/22 02:58 PM23/02/22 11:07 AM---