All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 34901-34950 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
34901ਗੁਰਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਬਿਲ ਦੇ ਦਰੱਖਤ ਨੂੰ ਪਤਾ ਨਹੀਂ ਕੀ ਹੋ ਗਿਆ। ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਵੀ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਪੱਤੇ ਸੁੱਕ ਕੇ ਫਲ ਡਿੱਗ ਜਾਂਦਾ। ਕੋਈ ਇਲਾਜ਼ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
3
 
 
14/02/22 01:44 PM15/02/22 01:45 PM15/02/22 11:35 AM-
34902Rajveer singhਸਰ ਜੀ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਚਾਲੀ ਮੁਰਗੀਆਂ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਹੁਣ ਵੇਚਾਂ ਜਾ ਰੱਖਾਂ ਕਿਵੇਂ ਕਰਾਂ ਜੀ ਸਲਾਹ ਦਿਉ ਕਿਵੇਂ ਫ਼ਾਇਦੇਮੰਦ ਹੋਵੇ ਗਾ ?TagYes---- 14/02/22 01:05 PM15/02/22 10:54 AM15/02/22 11:36 AM-
34903Raj singhsir jhoti ne fal sut ta c asi ohnu ki deyiye jis nal gbbn ho je te takat vaste dwai dsso te hun dwai bhrwauni pau hun ya nahi ?TagYesAudio-- 14/02/22 12:56 PM15/02/22 01:46 PM15/02/22 12:51 PM-
34904avneesh tyagiM apni soil testing lab kholna chahta hu aapne ek no.01232262300 diya tha pr ye no mojud nhi h koi or no. Dijiye jissay sampark ho ske ?TagYes---- 14/02/22 12:54 PM15/02/22 10:53 AM15/02/22 11:36 AM-
34905sandeep singhSir me apna murgi farm kholyia hoyia sir menu aseel te turkey de bacche chahide aa jekar thode kol contact number he aa ta Plz menu de do ?TagYes---- 14/02/22 12:15 PM15/02/22 10:53 AM15/02/22 11:37 AM-
34906simar bajwasir g sitti bhut jiada. a knk vich spray da koi asr nhi hoya ?TagYes--
1
 
 14/02/22 12:07 PM15/02/22 10:50 AM15/02/22 11:38 AM-
34907jobanpreet singhjersey cow dairy farming lai success hai ?TagYes---- 14/02/22 11:41 AM15/02/22 10:49 AM15/02/22 11:39 AM-
34908Dalip kumarSir mushroom ke bag mein chhote chhote mushroom ki tarah ki dusri Mushroom lagi hai isase Sahi karne ka koi upay hai Sir yah kyon hoti hai iska Karan kya hai ?TagYes--
1
 
 14/02/22 11:04 AM15/02/22 10:48 AM15/02/22 11:40 AM-
34909SANJEEV KUMARSIR BAYAR BONUS TEBUCANAZOLE 38.39 DI SPRAY KANAK TE KARAN TE KINA LAMBI TIME DE LAI ASAR REHNDA HAI ?TagYes---- 14/02/22 10:58 AM15/02/22 10:48 AM15/02/22 11:41 AM-
34910ਸੁਖਮਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਚਹਿਲBai ਜੀ ਕਣਕ ਵਾਸਤੇ UPL ਦਾ GAINEXA ਜਿਆਦਾ ਵਧੀਆ ਰਹੂ ਜਾ IPL ਦਾ 5G ਦੋਵਾਂ ਵਿੱਚੋ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇ ਠੀਕ ਆ ?TagYes---- 14/02/22 09:55 AM15/02/22 09:23 AM15/02/22 11:42 AM-
34911armaan deepsir kanak narme karke late bijayi karde aa November last te ... kanak weight vich holi hundi aa ji..iss da koi solution dso ji ?TagYes---- 14/02/22 09:38 AM15/02/22 10:19 AM15/02/22 11:42 AM-
34912armaan deepsir upl di ganexa da 80 85 din di kanak te ki dose aa ki.. iss naal jhaad vich farak painda aa?TagYes---- 14/02/22 09:36 AM15/02/22 10:21 AM15/02/22 11:43 AM-
34913Gurdit RanaSir ਸਾਡੀ ਚੋਟੀ 3 ਸਾਲ ਦੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ। 3 ਕੋ ਮਹੀਨੇ ਪਹਿਲਾ ਬੋਲੀ ਸੀ। ਪਰ ਉਸ ਨੂੰ ਮੋਕ ਲੱਗ ਗਈ ਸੀ ਇਸ ਕਰਕੇ ਅਸੀਂ ਉਸ ਨੂੰ ਟੀਕਾ ਨਹੀ ਭਰਵਾਇਆ ਉਸ ਤੋਂ ਬਾਦ ਅਜੇ ਤਕ ਦੋਬਾਰਾ ਨਹੀ ਬੋਲੀ। ਦੱਸੋ ਕੋਈ ਇਲਾਜ sir ?TagYes---- 14/02/22 09:21 AM15/02/22 10:22 AM15/02/22 11:44 AM-
34914Satnam singhTiwana feed factory da contact number mil sakda jo Faridkot de nazdik hove ?TagYes---- 14/02/22 09:16 AM15/02/22 01:46 PM15/02/22 11:45 AM-
34915ਸਤਨਾਮ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂWhat are essential organic nutrients which can be given through water for tomatoes ?TagYes---- 14/02/22 08:39 AM15/02/22 01:47 PM15/02/22 11:46 AM-
34916kawrjeet singhਸਰ ਜੀ ਸਰ੍ਹੋਂ ਦੀ ਫਸਲ ਵਿਚ ਘੁੰਡੀ ਰੋਗ ਪੈ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰੀਏ ?TagYes---- 14/02/22 08:19 AM15/02/22 10:45 AM15/02/22 11:46 AM-
34917pardeep singhਭਿੰਡੀ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਦੋਂ ਕਰੀਏ ?TagYes---- 14/02/22 07:49 AM15/02/22 10:44 AM15/02/22 11:47 AM-
34918SukhjinderTomato plant leaves curling inside ?TagYes--
4
 
 
14/02/22 07:43 AM15/02/22 10:45 AM15/02/22 11:47 AM-
34919SukhjinderMy tomato plants leafs curling inside, kindly provide solution ?TagYes---- 14/02/22 07:38 AM15/02/22 10:45 AM15/02/22 11:47 AM-
34920major singh sir ਮੇਰੀ ਮੱਝ 9 ਮਹੀਨੇ ਗੱਭਣ ਹੈ ਉਸ ਨੂੰ ਵਿਟਾਮਿਨ H ਕਿਨਾਂ ਦਿਤਾ ਜਾਵੇ ਕੀ ਪੱਠੀਆ ਨਾਲ ਫੀਡ ਵਿੱਚ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ । ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 14/02/22 07:30 AM15/02/22 10:46 AM15/02/22 11:48 AM-
34921Manpreet singhSir ji Barseem de patte lal rang de ho rhe ne koi sprey dasso ji nle growth ne kr rhi ?TagYes---- 14/02/22 07:14 AM15/02/22 10:46 AM15/02/22 11:49 AM-
34922preetਸਰ 5 ਸਾਲ ਦੀ ਕੁੱਤੀ ਆ ਉਸ ਨੂੰ canning distemper ਹੋ ਗਿਆ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 14/02/22 06:29 AM15/02/22 10:46 AM15/02/22 11:56 AM-
34923Parminder singhਬੈਗਣ ਦੇ ਬੂਟੈ ਲਗਾਉਣ ਲਈ ਕਿਹੜੀਆ ਖਾਦਾ ਅਤੇ ਦਵਾਈਆ ਦੀ ਵਰਤੋ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 14/02/22 06:13 AM15/02/22 10:47 AM15/02/22 11:55 AM-
34924Gurpreet Singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ ਮੇਰੀ ਤਿੰਨ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਬੱਕਰੀ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਖੰਗ ਰਹੀ ਹੈ ਜੀ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 14/02/22 05:37 AM--15/02/22 11:55 AM-
34925ਸੁਖਮਨ Chairmanਸੱਤ ਸ਼੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ What is this problem or a fungus on 3086 wheat age 105 days ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਜੀ ?TagYes--
2
 
 
13/02/22 11:42 PM22/02/22 09:47 AM14/02/22 01:56 PM-
34926ਸੁਖਮਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਚਹਿਲਬਾਈ ਜੀ ਜੇਕਰ ਕਿਸੇ ਵੀਰ ਨੂੰ 5G ਸਪਰੇ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਹੋਵੇ ਤਾਂ ਦੱਸਿਓ ਜੇਕਰ possible ਹੋਇਆ ਤਾ ਫੋਟੋ ਭੇਜਿਉ ਇਸਦਾ ਪੂਰਾ ਨਾਮ ਕੀ ਆ ਜਾ only 5G ਕਹਿੰਦੇ ਆ ?TagYes---- 13/02/22 11:12 PM17/02/22 10:20 AM14/02/22 01:55 PM-
34927Sukhdeep Maan Sir eh kihra rog a aloo nu 100 din de a ?TagYes--
1
 
 13/02/22 11:10 PM14/02/22 10:45 AM14/02/22 01:54 PM-
34928deepak kumarsir pregnant cow tonophosphan injection de sakte hai or uski matra kya hogi ?TagYes---- 13/02/22 10:26 PM14/02/22 10:44 AM14/02/22 01:54 PM-
34929आशिष कुमारसर मेरी मुर्गी 127 दिन के हो गई है पर अंडा नही दे रही है ?TagYes---- 13/02/22 10:11 PM14/02/22 10:44 AM14/02/22 01:53 PM-
34930deepak kumarsir ji kya cow ya buffalo ko murgi ka Dana de sakte hai please bataye ?TagYes---- 13/02/22 10:07 PM14/02/22 10:40 AM14/02/22 01:53 PM-
34931Raghunathsir pyaj ki ropai kiye 10-15 din ho gye hai usme pyaj ki pattiya murjha rahi hai shuru se hi usme koi khad nahi lgaya hai kripya khad ka sujhav de ?TagYesAudio-- 13/02/22 09:56 PM14/02/22 11:36 AM14/02/22 01:59 PM-
34932Harpreet RandhawaSir kanak 97 din di ho gaye npk 05234 nl nalo urea mila ke kr sakde haan ja nhi je mila ke kr sakde haa ta kine ml per acre kr sakde haan jaankari diti jawe janwaad g ?TagYes---- 13/02/22 09:54 PM14/02/22 10:40 AM14/02/22 01:52 PM-
34933Gurshinder singhsir 187 te 272 nu peeli kungi paindi hai ja nahi ?TagYesAudio-- 13/02/22 09:31 PM14/02/22 11:36 AM14/02/22 02:04 PM-
34934Gurshinder singhsir eh dwai calf nu rojana kinni de skde han te kinne din de skde hn ?TagYesAudio
1
 
 13/02/22 09:27 PM14/02/22 11:35 AM14/02/22 02:07 PM-
34935ਅਰਸ਼ਦੀਪ ਸਿੰਘਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਜੀ ਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂੰ 8 ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਉਸਦੀ ਬੱਚੇਦਾਨੀ ਵਿੱਚ infection ਹੈ। 15 ਦਿਨਾਂ ਬਾਅਦ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਆ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਅਤੇ 4 5 ਦਿਨ ਚਿੱਟਾ ਗਾੜਾ ਪਦਾਰਥ ਸਿੱਟਦੀ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ। ਅਸੀਂ ਡਾਕਟਰ ਤੋਂ ਦਵਾਈ ਭਰਵਾਈ ਸੀ ਪਰ ਠੀਕ ਨਹੀਂ ਹੋਈ ਅਤੇ 2 3 ਵਾਰੀ ਥੋੜੀਆਂ ਪਤਲੀਆਂ ਤਾਰਾਂ ਹੋਣ ਤੇ A.I. ਕਰਵਾਈ ਸੀ ਪਰ ਟੀਕਾ ਭਰਾਉਣ ਤੋਂ 5 6 ਘੰਟੇ ਬਾਅਦ ਸਭ ਕੁਝ ਕੱਢ ਦਿੰਦੀ ਹੈ। ਹੁਣ ਇਸਦੇ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਭਰਵਾਈਏ ਤਾਂ ਜੋ ਠੀਕ ਹੋ ਜਾਵੇ।ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਵਧੀਆ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਦਵਾਈ ਦੱਸੋ ਭਾਵੇਂ ਮਹਿੰਗੀ ਵੀ ਹੋਵੇ ਕੋਈ ਗੱਲ ਨਹੀਂ ?TagYes---- 13/02/22 09:13 PM14/02/22 10:39 AM14/02/22 01:51 PM-
34936Rohit KumarSir Dog 5-6 din toh ultiyan kr riha hai te bhot week v ho gya hai kuj kha pee nhi riha chngi tra koi hal dso ?TagYes---- 13/02/22 09:08 PM--14/02/22 01:48 PM-
34937Satnam singhSir IFFCO ਦੇ ਪ੍ਰਰੋਡਕਟ ਸਰਕਾਰੀ ਹੁੰਦੇ ਹਨ ਅਸੀਂ IFFCO ਦੀ online shopping ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ?TagYes---- 13/02/22 09:00 PM14/02/22 10:38 AM14/02/22 01:47 PM-
34938ManveerSir bhed palan ka course krna chahta hu...kaha se kare pls bataiyega...puri jankari ?TagYes---- 13/02/22 08:38 PM14/02/22 10:38 AM14/02/22 01:46 PM-
34939kuldeep kumarSir hun kehdi sabzi beej sakde aa ji Time dseo sariya sabziya beejn da ?TagYes---- 13/02/22 07:52 PM14/02/22 10:37 AM14/02/22 01:33 PM-
34940krishan dhaliwalSir aapni cow nu 8th month lag gya g osde ik than cho siddia aaondia ne j nahi chonde 3 din baad dhaar kaddhde aa ik glass koee hall dasso ta soon to baad than theek rhe dudh kive lahu j asi osnu eve chonde rhe ?TagYes---- 13/02/22 07:50 PM14/02/22 10:37 AM14/02/22 01:35 PM-
34941ਗੁਰਮੇਲ ਸਿੰਘਡਾ ਸਾਹਿਬ ਜੀ ਕਿੰਨੂੰ ਦੇ ਬੂਟੇ ਤੋਂ ਸਾਰਾ ਫ਼ਲ ਤੋੜ ਕੇ ਫੰਗਸ ਕਾਰਨ ਬਿਮਾਰ ਅਤੇ ਸੁੱਕੀਆਂ ਟਾਹਣੀਆਂ ਕੱਟ ਦਿੱਤੀਆਂ ਹਨ ਹੁਣ ਇਸ ਦੀਆਂ ਜੜ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚ ਕਿਹੜੀ ਕਿਹੜੀ ਖ਼ਾਦ ਅਤੇ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿੱਚ ਪਾਈ ਜਾਵੇ ਪ੍ਰਤੀ ਬੂਟੇ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ?TagYes--
2
 
 
13/02/22 07:47 PM14/02/22 10:36 AM14/02/22 01:36 PM-
34942kuldeep kumarSir maah beej sakde aa ji hun te makki te bazra bejn da time kdo ae ?TagYes---- 13/02/22 07:46 PM14/02/22 10:36 AM14/02/22 01:36 PM-
34943Manvir Singhਅੈਲੋਵੈਰਾ ਨੂੰ ਕੀ ਦਿੱਕਤ ਹੈ। ਇਸ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ਜੀ। ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes--
2
 
 
13/02/22 07:28 PM14/02/22 10:21 AM14/02/22 01:37 PM-
34944NavdeepBhains uterus me injuries jiske chalte vo kha ni rahi dana or khal toh kya de use byate vakt katda mar gya tha toh us se baad jer bhi 10 din me geri or kamjor hogi bhains hal btao sir koi ?TagYes---- 13/02/22 07:28 PM--14/02/22 01:37 PM-
34945NitinSir, I am from jind, haryana. I am a traditional farmer and grows only limited crops wheat,oilseeds in winter(rabi) and rice,cotton,bajra in summer(kharif). Please suggest me which crops will suit climatic and soil conditions of my area by which I can yield more because there is not sufficient benefit from ageold rice and cotton farming due to diseases.TagYes---- 13/02/22 07:14 PM14/02/22 10:33 AM14/02/22 02:10 PM-
34946gurjeet Dhaliwa sir chppn kddu te pathe wali spray vjjgi c oh hun sare mch gye te us thaa te bhindi beej skda te bhindia thale ki ki sitta te bhindi da beej kehda lawa ?TagYesAudio-- 13/02/22 07:12 PM14/02/22 11:35 AM14/02/22 02:02 PM-
34947NavdeepSir meri bhains sui c teh ohda bacha mrya va nikalya teh doctor kehnde ne ki bachedaani ch hole a fer ohde vaste ki kriye sir ?TagYes---- 13/02/22 07:02 PM--14/02/22 01:45 PM-
34948NavdeepSir meri bhains sui ci teh ohda katta marya va deya teh hun ohda srir thik ni teh doctor bachedaani ch hole dsde a ehda ki ilaaj a jihde naal thik hoje bhains dso g jrur ?TagYes---- 13/02/22 06:55 PM14/02/22 10:20 AM14/02/22 01:45 PM-
34949Harman SidhuMakki di fasal nal hor kehdi fasal add kar skde kis vidhi nal ?TagYes---- 13/02/22 06:28 PM14/02/22 10:19 AM14/02/22 01:44 PM-
34950Lachhma singh Bhullar PWDਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਝੋਟੀ ਆ ਦੋ ਸਾਲ ਦੀ vitamin ਐਚ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਕਿਨੀਂ ਡੋਜ ਬਾਕੀ mineral mixture ਕਿਹੜਾ ਪਾਈਏ ਕਿਨੀਂ ਡੋਜ ਦੇਨੀ ਆ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 13/02/22 05:47 PM14/02/22 10:19 AM14/02/22 01:43 PM-