All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 37001-37050 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
37001Jagdeep sir kauntumbe da powder te nal namak vkhra dena jruri hai 25 gm de rhe hai roj. vkhra dena jruri hai ya nahi ?TagYesAudio-- 09/01/22 07:00 PM12/01/22 11:34 AM10/01/22 02:19 PM-
37002ankushGehu kese hai ?TagYes--
1
 
 09/01/22 06:45 PM10/01/22 10:46 AM10/01/22 02:05 PM-
37003Jagdeep Sir ssa ?TagYes---- 09/01/22 06:31 PM10/01/22 10:46 AM10/01/22 02:06 PM-
37004Jagdeep Ssa sir ?TagYes---- 09/01/22 06:26 PM10/01/22 10:46 AM10/01/22 02:06 PM-
37005Jagdeep Ssa sir ?TagYes---- 09/01/22 06:17 PM10/01/22 10:46 AM10/01/22 02:06 PM-
37006Yuvraj SinghSir g nutrifeed multicut Bajra kehre month Sowing kar sakde aa te 1.5 kanaal ch kinna seed use karna 60 percent sand te DAP ja koi hoor fertilizer Iss time 3rd cut oat or Raye grass ready aa HUMIC Acid or Azoto da ke benefit aa te kidda kinne use karne aa ?TagYes---- 09/01/22 06:03 PM10/01/22 10:47 AM10/01/22 02:09 PM-
37007Sukhman ਕਣਕ ਨੂੰ ਬਕਰੀਆਂ ਦੁਆਰਾ ਚਰੳਣ ਦੇ ਲਾਭ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਜੀ ?TagYes---- 09/01/22 06:02 PM10/01/22 10:46 AM10/01/22 02:15 PM-
37008Sharan brarਕਿਨੂੰ ਨੂੰ ਪਾਣੀ jyada ਲਗ ਗਿਆ ਉਹ ਪੱਤੇ ਸੈੱਟ ਰਿਹਾ ਕਿ ਕਰਿਆ ਜੀ ?TagYes---- 09/01/22 05:46 PM10/01/22 10:45 AM10/01/22 02:10 PM-
37009aman deepKanak ch meeh da jayda pani aa Hun calcium nitrate PA sakde aa ja koi hor Hal hou ?TagYes---- 09/01/22 05:02 PM10/01/22 10:45 AM10/01/22 02:11 PM-
37010ThanekarGir gay kha se kharide ?TagYes---- 09/01/22 05:00 PM10/01/22 10:45 AM10/01/22 12:00 PM-
37011kuldeep singhpashupalan pe loan kaise le ?TagYesAudio-- 09/01/22 04:43 PM12/01/22 11:34 AM10/01/22 02:20 PM-
37012Dr.shrimal RajputYe kaun sa rog hai ?TagYes--
4
 
 
09/01/22 04:03 PM10/01/22 10:44 AM10/01/22 12:01 PM-
37013Ajmer Singh KhalsaSir karja mafi da koi hoea alan dsseo ?TagYes---- 09/01/22 03:59 PM10/01/22 10:44 AM10/01/22 12:02 PM-
37014lakhvinder singhkanak de vich urea khad ton kinne din bad herbicide spray kr skde hn ?TagYesAudio-- 09/01/22 03:30 PM12/01/22 11:35 AM10/01/22 02:21 PM-
37015Charanjit Singh january ch kehda chara launa chahida hai pashua lyi ?TagYesAudio-- 09/01/22 03:12 PM12/01/22 11:35 AM10/01/22 02:22 PM-
37016gulshan sahuसर गाय है जो 6 महीने की गर्भवती हैं और उसे श्वास लेते समय पेट में धक्का मार रही है खाना नही खा रही है ठीक से बैठती नहीं है उसे लगभग 15 दिन हो गया उसके उपचार में इंटासेफ inj 2 बार लगा असर नहीं हुआ इसके उपचार ?TagYes---- 09/01/22 02:57 PM10/01/22 10:44 AM10/01/22 12:02 PM-
37017inderpalSir jo agrimin I or nutrisac advanced bolus aa inha vicho sabse best result kiska hai ?TagYes---- 09/01/22 02:13 PM10/01/22 10:44 AM10/01/22 12:03 PM-
37018ਰਾਜਪਾਲ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂਸਰ ਇਹ ਕਿੰਨੂ ਦਾ ਪੌਦਾ ਡੇਢ ਸਾਲ ਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਵੱਧ ਫੁੱਲ ਨਹੀਂ ਰਿਹਾ ?TagYes--
1
 
 09/01/22 02:06 PM10/01/22 10:43 AM10/01/22 12:03 PM-
37019Yadwinder Siviaes tra Gobi hon da ki kaarn hai ?TagYes--
4
 
 
09/01/22 01:47 PM10/01/22 10:43 AM10/01/22 12:04 PM-
37020inderpalSir jo nutrisac advanced bolus aa o kis lai varti jandi aa ?TagYes---- 09/01/22 01:05 PM10/01/22 10:43 AM10/01/22 12:14 PM-
37021RAMESH kumarमेरे चीकू का पौधा है चीकू आते है पकते नही ?TagYes---- 09/01/22 12:57 PM10/01/22 10:42 AM10/01/22 12:14 PM-
37022kiranjotIk ਗਾਂ nu 7-8 din hoge ਗੋਹੇ da ਬੰਨ੍ਹ paigya ki kriyee??? Goha krdi hr pr chitta feed vrga koi treatment dso ... doctor nu v dkhalya tike v lvale koi frk ni ?TagYes---- 09/01/22 12:56 PM10/01/22 10:42 AM10/01/22 12:15 PM-
37023Akash chaudhary aAlu me peelapan ?TagYes---- 09/01/22 12:47 PM10/01/22 10:41 AM10/01/22 12:15 PM-
37024Rajveer singh RajputYe kya problm hai or iska treatment kya hai ?TagYes--
1
 
 09/01/22 12:35 PM10/01/22 10:47 AM10/01/22 12:16 PM-
37025Rajveer singh RajputSir. Gay ke bachhade ke kan gardan aankh ke pas phode jese sukhe se kale he kya problm he ye or iska tritment btaye ?TagYes---- 09/01/22 12:30 PM10/01/22 10:41 AM10/01/22 12:16 PM-
37026Jot BrarUse of sulphur in wheat ?TagYes---- 09/01/22 12:30 PM10/01/22 10:40 AM10/01/22 12:17 PM-
37027Goldy chathasir mausam hor kinne din khrab rh skda hai ?TagYesAudio-- 09/01/22 11:07 AM12/01/22 11:35 AM10/01/22 02:23 PM-
37028Navjot Singhਇਸ ਟੀਕੇ ਦਾ ਰਿਕਾਰਡ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 09/01/22 10:09 AM10/01/22 10:40 AM10/01/22 12:17 PM-
37029Sukhmander singhsir jhoti 3 sal di hai oh proper heat ch ni ayi ohde lyi asi ik injection taa laea hai pr koi proper hal dsso te ikk gaa hai gaa nu ai ton bad 20 din kucch dita ni te 45 din bad aj de rahi hai ohde safai v krayi c koi hal dsso?TagYesAudio-- 09/01/22 10:08 AM12/01/22 11:35 AM10/01/22 02:27 PM-
37030sukhvinder SinghSir straw reaper te subsidy le sakde han g ? TagYes---- 09/01/22 10:00 AM10/01/22 10:35 AM10/01/22 12:18 PM-
37031sukhvinder SinghSir Pashua lyi ghar vich Dana kive tyar kariye ?TagYes---- 09/01/22 09:50 AM10/01/22 10:35 AM10/01/22 12:19 PM-
37032Baljinder SinghEh kataa kehdi nasal da hai ?TagYes--
1
 
 09/01/22 09:19 AM10/01/22 10:35 AM10/01/22 12:19 PM-
37033jassiYe kya hai ?TagYes--
1
 
 09/01/22 09:13 AM10/01/22 10:36 AM10/01/22 12:19 PM-
37034Anku kumarYe paudha yellow kiu ho rha hai ?TagYes--
1
 
 09/01/22 09:12 AM19/01/22 11:39 AM10/01/22 12:19 PM-
37035Baljinder SinghNilli ravi nasal da top quality da seman kotho milega. Ferozepur Guru har sahai . Ton ?TagYes---- 09/01/22 09:05 AM10/01/22 10:36 AM10/01/22 01:31 PM-
37036gurmanjot singhAdwanta di Hyola sarso nu full pai rhy ne g 50 pai gye 50 pai rhe a .....sir dsyo g es stage te fulla nu uppro cutt krn nal sarso de jhaarh ch fark pvega ya koi nuksan hovega dsyo g ?TagYes---- 09/01/22 08:57 AM10/01/22 10:36 AM10/01/22 01:33 PM-
37037PRADEEP LODHIचना मसूर में बारिश हो गई है इसके बाद किस दवाई का स्प्रे किया जाए कि फसल सुरक्षित रहे ?TagYes---- 09/01/22 08:50 AM10/01/22 10:37 AM10/01/22 01:33 PM-
37038jassiयह कटड़ी 1 महीने पहले हीट में आई थी पर अब फिर यह दिखा रही है ?TagYes--
1
 
 09/01/22 08:37 AM10/01/22 10:37 AM10/01/22 01:33 PM-
37039Harmanjit singh1 acre mei karela( bitter gourd) ki kitni seedlings lagti hai ?TagYes---- 09/01/22 08:26 AM10/01/22 10:37 AM10/01/22 01:54 PM-
37040Gurjeet singhhlo sir ਅੱਜ ਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂੰ ਤਿੰਨ ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਪਰ ਜੇਰ ਅਜੇ ਤਕ ਨਹੀਂ ਪਾਈ ਮੈਂ xnel inj ਵੀ ਲਾ ਦਿਤਾ ਕੋਈ ਹਲ ਦਸੋ ?TagYes---- 09/01/22 07:42 AM10/01/22 10:38 AM10/01/22 01:55 PM-
37041ਮਨਜੀਤ ਸਿੰਘਮੁੰਗੀ ਦੀ ਫਸਲ ਦਾ ਸਭ ਤੋ ਚੰਗਾ ਬੀਜ ਕਿਹੜਾ ਹੈ ..ਲਗਭਗ ਕਿੰਨਾਂ ਝਾੜ ਦੇਵੇ ਗਾ ਅਤੇ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾ ਚ ਪੱਕ ਕਿ ਤਿਅਾਰ ਹੋ ਜਾਵੇਗਾ ?TagYes---- 09/01/22 07:07 AM10/01/22 10:38 AM10/01/22 02:12 PM-
37042balwinder singhਮੱਝ ਸਾਡੀ ਸੂਨ ਵਾਲੀ ਹੈ 4 5ਦਿਨ ਤਕ ਪਰ ਉਹ ਪਿੱਛਾ ਮਾਰਦੀ ਆ ਏਦਾ ਕੋਈ ਹਲ ਦਸੋ ?TagYes---- 09/01/22 06:15 AM10/01/22 10:38 AM10/01/22 02:12 PM-
37043jassiयह कटड़ी 1 महीने पहले हिट में आई थी पर अब भी है पीछे से यह दिखा रही है ?TagYes--
1
 
 09/01/22 05:52 AM10/01/22 10:39 AM10/01/22 02:13 PM-
37044Kishan kumardefine the rabi crop ?TagYesAudio-- 09/01/22 01:05 AM12/01/22 11:36 AM10/01/22 02:28 PM-
37045Huzafa HussainSir maire khet ka chana sukh jata hai har baar kya karna chahiye bachane k liye ?TagYes--
2
 
 
09/01/22 01:00 AM--10/01/22 02:13 PM-
37046yogesh Pratap SinghMeri gehun ki fasal per 50din ki ho gai hai Uske Patte Peele padh rahe hain usmein npk 19 1919 ki npk 18 18 18 dale ?TagYes---- 09/01/22 12:12 AM10/01/22 10:39 AM10/01/22 02:14 PM-
37047Nikhildairy science TagNo---- 08/01/22 10:35 PM10/01/22 10:55 AM---
37048Manojखजूर के बारे में पूरी जानकारी दे कितनी दूरी पर लगता है और कौन सी किस्म लगानी चाहिए और कौन से खजूर होंगे पीले वाले या दूसरे, इनमे कोई नर मादा का भी होता है क्या मुझे इसके बारे में पूरी जानकारी दे और इसके पोधे कहाँ से मिलेंगे पूरा पता और मोबाइल नंबर भेजें ?TagYes---- 08/01/22 10:30 PM10/01/22 10:55 AM24/11/22 02:56 PM-
37049Kavin wanderCow de bachdani bht kmzor a pic wala powdr de rahe koi hr feed dso v bchdani vdai shi hoje ja kol golian TagNo--
1
 
 08/01/22 09:45 PM10/01/22 10:55 AM---
37050Vijay Kambojਅੰਗੂਰ ਦੀਆਂ ਵੇਲਾਂ ਦੀ ਕਟਾਈ ਕਦੋਂ ਅਤੇ ਕਿਸ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਕਰੀਏ ?TagYes---- 08/01/22 09:42 PM10/01/22 10:55 AM26/11/22 01:52 PM-