All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 37151-37200 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
37151LPShuklaMasoor ki kheti me per Ac seed rate kya h ?TagYes---- 07/01/22 01:50 PM08/01/22 08:49 AM08/01/22 12:26 PM-
37152LPShuklaMasoor ki KHET Per Ac seed return kya h ?TagYes---- 07/01/22 01:47 PM08/01/22 08:49 AM08/01/22 12:25 PM-
37153avneesh tyagiGanne ki fasal k liye koi persikson program kha se kre ?TagYes---- 07/01/22 01:26 PM08/01/22 09:01 AM08/01/22 12:25 PM-
37154Narendra Kumarहमारे कुत्ते को ठंड लग गई है आज सुबह से खाना पीना छोड़ दिया है कोई उपचार बताएं ?TagYesVideo
1
 
 07/01/22 01:26 PM07/01/22 02:15 PM08/01/22 12:25 PM-
37155Syed Shahabudddin टमाटर की नर्सरी कब लगाया जाता है नेनुआ लौकी कद्दू करैला कब लगाया जाता है ?TagYes---- 07/01/22 01:22 PM08/01/22 09:02 AM08/01/22 12:25 PM-
37156jagjeet singhSir eh powder da kii result te ik din ch kina pauna aa eh kii kmm krda aa dhar kdn too kina time pehla dena ta din vich kina var dena kina din chh result milo ess da price kii aa ta lack up powder da kii result aa lakup powder ehh powder nalo vdia aa ja lackup vdia aa ?TagYes--
3
 
 
07/01/22 01:20 PM08/01/22 09:03 AM08/01/22 12:44 PM-
37157Harbir SinghSir ji buffalo ke piche k ek than me doodh bilkul bhi nhi aata aur than chota ho Gaya hai kya agle bayat me than thik ho sakta hai kya ?TagYes---- 07/01/22 12:53 PM08/01/22 09:03 AM08/01/22 12:41 PM-
37158pavanAshwagandha me kon sa rog hai kripya bataye ?TagYes--
1
 
 07/01/22 12:48 PM08/01/22 09:03 AM08/01/22 12:41 PM-
37159Lovepreet singhSir isda solution dseo ?TagYes--
2
 
 
07/01/22 12:08 PM08/01/22 09:04 AM08/01/22 12:41 PM-
37160chhina saabSir mere kol vassi a 18 mnth di hogai a hf a. kafi takri v ae o heat vich nai aa rhi mineral mixture v kafi dita ?TagYes---- 07/01/22 12:07 PM08/01/22 09:04 AM08/01/22 12:40 PM-
37161RanjeetBakri aur murgi farming ki training kaha milti hai ?TagYes---- 07/01/22 11:12 AM08/01/22 09:04 AM08/01/22 12:39 PM-
37162bhupinder singhਲੱਸਣ ਦੇ ਪੱਤੇ ਉੱਤੋੰ ਪੀਲੇ ਕਿਓਂ ਪੈ ਰਹੇ ਨੇ ?TagYes--
3
 
 
07/01/22 11:02 AM07/01/22 11:04 AM08/01/22 12:30 PM-
37163Manojसर मैंने 10 12 दिन पहले सेब ओर बादाम के पोधे लगाए है लगभग एक फुट का बेड बना के आज सुबह से रुक रुक कर लगातार हो रही बारिश पोधे के पास पानी तो नहीं जमा हुआ है ।।अब आगे 3 4दिन मोसम ख़राब है तो पानी की निकासी तो होजाएगी ।।ज़्यादा नमी होने के कारण उसमें कोई बीमारी ना लगे इसके लिए उसमें कोई दवाई ओर कोन सी दवाई डालनी चाइए ।। इसके अलावा आड़ू ओर अमरूद के पोधे है दो एकड़ में वो भी बेड पर है । उसमें क्या डालना चाइए जिस से ज्यादा नमी के कारण उनमें कोई रोग ना लगे ?TagYes--
3
 
 
07/01/22 10:58 AM07/01/22 11:04 AM08/01/22 12:29 PM-
37164Md Akhtar AnsariBest sour lemon varieties that can be grown in jharkhand ?TagYes---- 07/01/22 10:57 AM07/01/22 10:59 AM08/01/22 12:29 PM-
37165hardeep singhਮੈ ਹਰਦੀਪ ਸਿੰਘ ਉਗੋਕੇ ਜਿਲਾ੍ ਬਰਨਾਲਾ ਦਾ ਰਹਿਣ ਵਾਲਾ ਹਾ ਮੈ ਛੋਟਾ 5 ਗਾਵਾ ਤੱਕ ਡੇਅਰੀ ਫਾਰਮਿੰਗ ਸਟਾਰਟ ਕਰਨੀ ਆ ਜਿਸ ਸਬੰਧੀ ਮੇ ਡੇਅਰੀ ਫਾਰਮਿੰਗ ਸਬੰਧਤ ਟਰੈਨਿੰਗ ਕਰਨੀ ਆ ਕੇ਼ ਵੀ ਕੇ ਹੰਡਿਆਇਆ ਵਿੱਚ ਇਹ ਟਰੇਨਿੰਗ ਕਦੋ ਕਰਵਾਈ ਜਾਦੀ ਆ ਕਿੰਨੀ ਦਿਨ ਦੀ ਕਲਾਸ ਆ ਕਿ ਟਾਈਮ ਹੋਵੇਗਾ ਕਿ ਫੀਸ ਲੲਈ ਜਾਵੇਗੀ ਮੈ ਗਰੈਜੂਏਸਨ ਕੀਤੀ ਹੋਈ ਆ ਮੈ ਇਸ ਵਿੱਚ ਕੀ ਕਿਵੇ ਗਾਵਾ ਦੀ ਦਖਭਾਲ ਰੱਖ ਰਖਾਵ ਹੋਣ‌ਵਾਲੀਆ ਬਿਮਾਰੀਆ ਬਚਾਅ ੳਨਾ ਦਾ ਟੀਕਾਕਰਣ ਇਹ ਕਰਨੀ ਆ ਇਸ ਸਬੰਧੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇTagNo---- 07/01/22 10:53 AM07/01/22 10:59 AM---
37166Satwant Singh RandhawaSir Kanak ch meeh da pani khar gy ji gypsum pa skde a ji dsseo ji ja fer koi hor hal dso ji ?TagYes---- 07/01/22 10:31 AM07/01/22 10:59 AM08/01/22 12:53 PM-
37167ਸਤਨਾਮ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂPau vich kis location te vadia fruits te herbal plants milda hun which are one of the best qualities of PAU pls If anyone can send exact geolocation of the site ?TagYes---- 07/01/22 10:06 AM07/01/22 11:00 AM08/01/22 12:54 PM-
37168Priyanshu Bhartigai ko baccha diye 10 din hogye hain usko thand lag gya tha antibiotic ka injection lagaya lekin doodh 15l se 5l pe aa gya koi upay bataein doodh badhaane ka ya doodh nahi badhega is byat mein ? TagYes---- 07/01/22 09:49 AM07/01/22 11:00 AM08/01/22 12:56 PM-
37169Arjun Kushwahसर जी मेरे बैंगन के पत्ते पीले पड रहै है ओर पौधे गल कर सुख रहै है फल भी कम आ रहै है।कृपया इलाज बताए ?TagYes--
3
 
 
07/01/22 09:48 AM07/01/22 11:01 AM08/01/22 12:56 PM-
37170Angrej Singhਸਾਡੇ ਇਲਾਕੇ ਮੀਂਹ ਕਾਫੀ ਪੈ ਰਹਿਆ ਸਰੋਂ pioneer 45s46 100 ਦਿਨਾਂ ਉਤੇ ਹੋ ਚੁੱਕੀ ਆ ਮੈਂ ਉਸਨੂੰ ਫਲ ਲਗਣ ਦੀ ਸੁਰੂਆਤ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ 15 ਦਿਨਾਂ ਬਾਅਦ fungicide ਤੇ fertilizer spray ਕਰ ਚੁੱਕਾ ਹਾਂ ਹੁਣ ਮੀਂਹ ਵਿੱਚ ਇਸ ਦੀ ਕਿਵੇ ਦੇਖ ਭਾਲ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਖੇਤ ਵਿੱਚ ਨਮੀ ਕਾਫੀ ਹੈ ਪਰ ਪਾਣੀ ਖੜ੍ਹਨ ਤੋਂ ਬਚਾਅ ਹੀ ਹੈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਮੈਨੂੰ ਸਲਾਹ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 07/01/22 09:28 AM07/01/22 11:01 AM08/01/22 01:34 PM-
37171S.S.kushwahaTagNoAudio-- 07/01/22 08:57 AM07/01/22 02:16 PM---
37172Gurtirth Singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ, Sir ਆਲੂ ਦੀ ਖੇਤ ਚ ਇਹ ਬਿਮਾਰੀ ਆ ਰਹੀ ਹੈ ਜੀ ਆਲੂ ਦੇ ਪੱਤੇ ਅੰਦਰ ਮੁੜਣ ਲੱਗ ਪਏ ਨੇ। ਇਸਦਾ ਕੋਈ ਸਮਾਧਾਨ ਦਸੋ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 07/01/22 08:23 AM07/01/22 11:01 AM08/01/22 01:37 PM-
37173davinder singhBarseen upar kehri spray kiti jave is tran ho rhi a ?TagYes--
3
 
 
07/01/22 07:32 AM07/01/22 11:02 AM08/01/22 01:38 PM-
37174Amritpal singhਹੈਲੋ ਸਰ ਗਾ ਨੂੰ ਅੱਜ ਤੋਂ 6ਮਹੀਨੇ ਪਹਿਲਾਂ ਇੱਕ ਥਨ ਨੂੰ mastitis ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ ਇੱਕ ਪਾਸੇ ਉਸ ਦੇ ਸੋਜ ਆ ਗਈ ਸੋਜ ਆਉਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਲੇਵਾ ਫਟ ਗਿਆ ਇੱਕ ਮਾਸ ਟੁਕੜਾ ਗਿਰ ਗਈਆਂ ਥਨ ਦੁੱਧ ਬੰਦ ਸੀ ਲੇਵਾ ਫਟੇ ਦਾ ਵੀ ਕੋਈ ਇਲਾਜ਼ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 07/01/22 07:30 AM07/01/22 11:02 AM08/01/22 01:39 PM-
37175Satnam singhSir 5 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਝੋਟੀ ਗੱਬਣ ਆ ਦੁੱਧ ਦੇਣੋ ਹੱਟ ਗਈ ਆ ਹੁਣ ਕਿਹੜੀ ਫੀਡ ਪਾਈ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਜੋ ਅੱਗੇ ਵਧੀਆਂ ਦੁੱਧ ਦੇਵੇ ?TagYes---- 07/01/22 06:57 AM07/01/22 11:02 AM08/01/22 01:40 PM-
37176ਗੁਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘਕਣਕ ਬੀਜੀ ਨੂੰ 8 ਦਿਨ ਹੋਏ ਕੀ ਜੋ ਮੀਹ ਪੈ ਰਿਹਾ ਇਸ ਨਾਲ ਨੁਕਸਾਨ ਹੋਵੇਗਾ ਜਾਂ ਨਿਕਲ ਆਵੇਗੀ ਬਾਹਰ ਕਣਕ ਹੁਣ 29 ਦਸਮਬਰ ਨੂੰ ਬੀਜੀ ਸੀ ?TagYes---- 07/01/22 06:47 AM07/01/22 11:03 AM08/01/22 01:40 PM-
37177manjot grewalSir beetal gban bakri te metting krda bkra kine da mil sakda hai g tq ?TagYes---- 07/01/22 06:47 AM07/01/22 11:03 AM08/01/22 01:41 PM-
37178harppretBai ji as tike di kine litter dudh den wali nassal a ji ?TagYes--
1
 
 07/01/22 06:22 AM07/01/22 11:03 AM08/01/22 01:42 PM-
37179smd agromineralsनई साल का सुनहरा अवसर एस एम् डी एग्रो की तरफ से ऑर्गेनिक फर्टिलाइजर बायो फर्टिलाइजर के व्यापारी किसान उचित मूल्य पर अपना व्यवसाय शुरू करें आज ही संपर्क करें फोन नंबर ६२६२१४८८८८ 8120667838 ?TagYes---- 07/01/22 01:30 AM07/01/22 11:03 AM08/01/22 01:42 PM-
37180nandramSir ji, Vermi compost ki sale badhane ke liye kya krna chahiye ?TagYes---- 06/01/22 11:36 PM--07/01/22 01:59 PM-
37181JIGNESH KUMAR BHURIAमिर्ची की नर्सरी कब लगाया जाता है ?TagYes---- 06/01/22 10:57 PM07/01/22 10:56 AM07/01/22 01:59 PM-
37182Balram Meenaगेंहू की फसल में जल्दी बाली आ गई हैं जिसके कारण पौधे की लम्बाई कम है लम्बाई बढ़ा ने के लिए क्या करे ?TagYes---- 06/01/22 10:46 PM07/01/22 10:56 AM07/01/22 01:59 PM-
37183Preet ਸ਼ੀ ਮਾਨ ਜੀ ਸਰੋਂ ਵਿਚ ਗੁਲੀ ਡੰਡਾ ਬੁਹਤ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਕੇਰੀ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਮਰ ਨਹੀ ਰਿਆ ?TagYes---- 06/01/22 10:38 PM07/01/22 10:55 AM07/01/22 01:59 PM-
37184Nobel singhJaggic brand……jaggery candy kharidni hai..kitho milugi ?TagYes---- 06/01/22 10:36 PM07/01/22 10:55 AM07/01/22 01:58 PM-
37185Balram Meenaसरसों की फसल में ये गुलाबी रंग का पौधा उग रहा है ये एक रोग है जिसका उपाय बताइए ?TagYes--
1
 
 06/01/22 10:34 PM07/01/22 10:55 AM07/01/22 01:57 PM-
37186Rakesh H CCoffee ?TagYes---- 06/01/22 10:26 PM07/01/22 02:16 PM07/01/22 01:57 PM-
37187Harpreet Singhesa bhi koi tarika h jisse kele ki nasal ya parkati badal sake ?TagYes---- 06/01/22 09:44 PM07/01/22 10:54 AM07/01/22 01:57 PM-
37188Harpreet Singhnamskar ji kele ka fall pura nahi banta bich me hi jahar jata h kya samsya h ya kya kami h bataye mai organic kheti karna chahta hu is liye sirf gobar ki khad gher Raha hu ?TagYes---- 06/01/22 09:39 PM07/01/22 10:54 AM07/01/22 02:38 PM-
37189JASSA Ji Kanak vich gulli danda bhot jyade a es lyi vdia spray kehdi a ji ?TagYes---- 06/01/22 09:00 PM07/01/22 10:04 AM07/01/22 01:55 PM-
37190Parminder SinghSir main gur shakkar da kamm karna please guide me ? TagYes---- 06/01/22 08:29 PM07/01/22 10:53 AM07/01/22 01:54 PM-
37191inderpalSir ji inna vicho koi ik mineral mixture Dasna jo sab to best aa...totavit strong vet mankind ...himchlate himalya da ?TagYes---- 06/01/22 07:20 PM07/01/22 10:53 AM07/01/22 01:54 PM-
37192Indra Pratap DwivediIska kya upay kare ?TagYes--
2
 
 
06/01/22 06:55 PM19/01/22 11:38 AM07/01/22 01:53 PM-
37193Gurjinder Singh TagNoAudio-- 06/01/22 06:54 PM07/01/22 11:07 AM---
37194surjeet singh braichRiR ਮੁਰਗੀਆਂ ਦਾ ਟੀਕਾਕਰਨ ਦੱਸ ਸਕਦੇ੍ਉ ਜੀ ਪਹਿਲੇ ਦਿਨ ਤੋਂ ਲੈਕੇ ande ਦੇਣ ਤੱਕ ?TagYes---- 06/01/22 06:53 PM07/01/22 10:52 AM07/01/22 01:53 PM-
37195Yuvraj SinghSir g cow Jado goha ja urine karde hai ta bahut smell aunde hai koi medicine dasseyo g deworming ve 3 months baad regular karna te goha vi bahut patla kardi hai Trivevet te belayml injection ve lgaye hai ?TagYes---- 06/01/22 06:38 PM07/01/22 10:05 AM07/01/22 01:52 PM-
37196bardilal vyasgarlic crop me pilapan aa raha h uske liye fungicide konsi achhi h .. garlic crop me ..pls btaye ?TagYes---- 06/01/22 06:33 PM07/01/22 10:52 AM07/01/22 01:50 PM-
37197Gurdeep Gillਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਸਾਡੀ ਮੱਝ ਦੁੱਧ ਸੁਕਾ ਗਈ ਹਜੇ 20 ਦਿਨ ਨਵੇਂ ਦੁੱਧ ਹੋਈ ਨੂੰ ਪਤਾ ਨੀ ਕੀ ਗੱਲ ਹੈ ਜੀ ਕੋਈ ਵਦੀਆ ਮੈਡੀਸਿਨ ਦਸੋ ਜਿਸ ਨਾਲ ਮੱਝ ਦੁੱਧ ਦੇਣ ਲੱਗ ਜਾਵੇ ਜਾਂ ਨਗ੍ਰਿਤਿਬ ਏਨਰਜੀ ਵਿਚ ਹੋਵੇ ਤੇ ਕੋਈ ਵਧੀਆ ਲਿਕਵਿਡ ਦਸੋ ?TagYes---- 06/01/22 06:15 PM07/01/22 10:52 AM07/01/22 01:43 PM-
37198diksya Bhattarai I need cultivation practice of sadabahar ?TagYes---- 06/01/22 06:04 PM07/01/22 02:09 PM07/01/22 01:39 PM-
37199diksya Bhattarai Planting material for sadabahar ? TagYes---- 06/01/22 06:03 PM07/01/22 02:10 PM07/01/22 01:38 PM-
37200diksya Bhattarai Planting material for sadabahar ? TagYes---- 06/01/22 06:02 PM07/01/22 02:10 PM07/01/22 02:38 PM-