All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 36751-36800 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
36751Ramesh-Kumarसर ये लगभग 2 महीने की बछड़ी है दुसरा 2महिने का बकरा है तो डोज क्या रखें ये बताइए और दूसरा सवाल दूध देने वाले पशुओं को भी दे सकते है या नहीं तीसरा सवाल है कि 1महिने गाभीन बकरी ये दे सकते है या नहीं ?TagYes--
2
 
 
13/01/22 10:23 PM17/01/22 02:58 PM14/01/22 02:42 PM-
36752Gagandeep Singhਖ਼ਰਬੂਜਾ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਲਈ ਜਾ ਬੀਜ ਉਗਾਉਣ ਲਈ ਕਿੰਨਾ ਡਿਗਰੀ ਤਾਪਮਾਨ ਦੀ ਲੋੜ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 13/01/22 08:33 PM17/01/22 03:00 PM14/01/22 02:42 PM-
36753Angrej Singhਸਰੋਂ 110 ਦਿਨਾਂ ਦੀ ਹੈ ਮੀਂਹ ਪੈਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਗਾੜੇ ਹਰੇ ਰੰਗ ਦੀ ਸੀ ਹੁਣ ਮੀਂਹ ਪੈਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਹਲਕੇ ਹਰੇ ਦੀ ਹੈ ਇਸਦਾ ਕਾਰਨ ਕੀ ਹੈ ?TagYes---- 13/01/22 08:21 PM17/01/22 03:01 PM14/01/22 02:12 PM-
36754chan singhhamari bhains ko tika lage ko 2gante hue hai ab woh bethi hai toh woh tare kar rhi hai per uski tare mai blood hai darne ki baat toh nhi hai sir please answer dijye ?TagYes---- 13/01/22 07:08 PM17/01/22 03:02 PM14/01/22 02:12 PM-
36755Manvir Singhcurry pata di air layering kad kiti jave g ?TagYes---- 13/01/22 07:03 PM17/01/22 03:04 PM14/01/22 02:13 PM-
36756jaswinder singhਵੀਰ ਜੀ ਮੈ ਪਲਾਸਟਿਕ ਦੇ ਡਰੰਮ ਵਿੱਚ ਲੱਸੀ ਇੱਕਠੀ ਕਰਕੇ ਰੱਖੀ 20ਤੋ30ਦਿਨ ਦੀ ਉਸ ਵਿਚ ਨਿਕੇ ਨਿਕੇ ਕੀੜੇ ਪੈਦਾ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਉਹ ਲੱਸੀ ਹੁਣ ਕਿਸ ਕੰਮ ਆ ਸਕਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 13/01/22 06:34 PM17/01/22 03:05 PM14/01/22 02:15 PM-
36757Arif shahgehun mein ?TagYes---- 13/01/22 05:27 PM17/01/22 03:06 PM14/01/22 02:15 PM-
36758Arif shahdap or urea use kar rakha hai khet mein ab faliya banne lagi hai 0 52 34 ka spray kar sakta hun ?TagYes--
1
 
 13/01/22 05:18 PM18/01/22 12:16 PM14/01/22 02:15 PM-
36759Manojसर इसकी सप्रे कब करे कोन से समय या कोन से महीने में करनी चाइए पूरी जानकारी दे ।।फूल आने से पहले या बाद में या फिर कभी भी कर सकते ओर कितने बार करनी चाइए ?TagYes--
1
 
 13/01/22 05:04 PM18/01/22 12:17 PM14/01/22 02:15 PM-
36760Sukhwinder SinghFish farming ki jankari dena naya naya kam Shuru karna hai basic knowledge Nahin Hai please knowledge .. 2 kille main fish farm karna chahte hain ?TagYes---- 13/01/22 03:54 PM18/01/22 12:17 PM14/01/22 02:17 PM-
36761aniSir,is it possible to cultivate kinnu in tropical weather ?TagYes---- 13/01/22 03:49 PM17/01/22 03:08 PM14/01/22 02:17 PM-
36762Banwari Yadavlahsun me growth nahi ho rahi hai ?TagYes---- 13/01/22 03:07 PM17/01/22 03:10 PM14/01/22 02:17 PM-
36763Sunil chaudharyMeri aalu ki 65 din ki fasal me barish ke baad ye rog aa gya hai kripya samadhan bataye ?TagYes--
2
 
 
13/01/22 03:04 PM17/01/22 03:12 PM14/01/22 02:18 PM-
36764Gurdeep Gillsir g ਮਝਾ ਦਾ ਦੁੱਧ b sukhi janda ta weight loss b ho gya pashua nu dry matter kina de te feed kini de 1 passu nu kinne pathe paiye te feed paiye 3 killo dudd dindya body weight b Pura Kar Jan ta pashu tandrust b rhe Hun majha da weigh 250 to 280 tak weight huna pashu da pathe b Pura khandiya 1 pashu nu kina pathe ta feed paiye ?TagYes---- 13/01/22 02:56 PM18/01/22 12:19 PM14/01/22 02:25 PM-
36765harwinder singhsir alua nu ih ho riha ji koi davai daso ji ?TagYes--
2
 
 
13/01/22 02:09 PM17/01/22 03:14 PM14/01/22 02:26 PM-
36766jagjeet singhSir 222 kank te height vdhaun to rokn lyii spray krni pyndii jaa na ja krnii pyndii ha ta kehdii krnii pwo ta osnu batho gulidanda alii ja ਤੱਤਾ ali chh mix krka krr skda kehnda 222 di height jada hundii aa dig jndii aa ?TagYes---- 13/01/22 01:59 PM18/01/22 12:19 PM14/01/22 02:28 PM-
36767ਨਿਰਪਾਲ ਸਿੰਘSir eh ki ho reha kanak nu 752 variety a ?TagYes--
1
 
 13/01/22 01:58 PM17/01/22 03:17 PM14/01/22 02:29 PM-
36768NavdeepBhains jer ni daal ri kya kiya jaye ?TagYes--
1
 
 13/01/22 01:45 PM17/01/22 03:20 PM14/01/22 02:29 PM-
36769shalini tandonCow ko ek.din mai kitna Pani pilana chaiye Aur din Mai kitni baar Please tell separately for summer n winters Thank you ?TagYes---- 13/01/22 01:40 PM17/01/22 03:21 PM14/01/22 02:30 PM-
36770Gurpreet singhਕਿਸ ਕਾਰਣ ਆਲੂ ਦੀ ਵੱਲ ਦੇ ਪੱਤੇ ਇਕੱਠੇ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ । 60ਦਿਨ ਦੇ ਆਲੂ ਹੋ ਗਏ ਹਨ। 3ਬੈਗ ਯੂਰੀਆ ਲੱਗ ਗਿਆ ਹੈ 2 spray fungicide kr ditte 1spray 80gm liquid Actara pr acre ?TagYes--
1
 
 13/01/22 12:31 PM17/01/22 03:26 PM14/01/22 02:32 PM-
36771Manpreet singhKanak de vich 2 inch pani khada Jcb naal toe bi patt te Kanak beejan time 10kg sulfar pai c 75kg dap paia c Pehla urea time 3kg sulfar 90 wali pai aa Hun kank peeli pae rahi koi hall daso jisnal pani jaldi suk jave te kanak hari ho jave ?TagYes---- 13/01/22 12:27 PM18/01/22 12:19 PM14/01/22 02:37 PM-
36772 Shiva Deva Rajput Cow ki legs mai dard hota h unhe k dena chahiye ? TagYes---- 13/01/22 12:26 PM17/01/22 03:27 PM14/01/22 01:30 PM-
36773Mom Mummysir mere pas do gye hai 8-8 mahine ki gabhin hai use kya kya de khane me jyada dudh de iske liye kya de ?TagYesAudio-- 13/01/22 12:18 PM17/01/22 03:27 PM14/01/22 02:49 PM-
36774yadwinder ਯਾਦਵਿੰਦਰਗੁਰੂ ਅੰਗਦ ਦੇਵ ਵੈਟਰਨਰੀ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ ਦਾ ਮੱਛੀ ਵਿਭਾਗ ਦਾ ਫੋਨ ਨੰਬਰ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 13/01/22 12:13 PM18/01/22 12:20 PM14/01/22 01:31 PM-
36775राज किशोर सिंहहमें मौसमी की ओर्जिनल कलमें चाहिये कहा से मिले गी ?TagYes---- 13/01/22 12:06 PM18/01/22 12:20 PM14/01/22 01:31 PM-
36776Karmjeet Singhdr ਸਾਬ ਗ਼ਾ ਦੇ ਮੋਕੇ ਨਿਕਲ ਆਏ ਕੀ ਇਲਾਜ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਜੀTagYes--
1
 
 13/01/22 12:01 PM17/01/22 03:28 PM14/01/22 01:32 PM-
36777M Nadeem5 Mahine ka bakra ka pait chal rha hai band nhi ho rha hai dawa kaam nhi kar rhi hai ?TagYes---- 13/01/22 11:47 AM17/01/22 03:29 PM14/01/22 01:32 PM-
36778jagga singhSir main dairy farming de training Laine AAA with ai training barnala bich kithu milu please dasna ?TagYes---- 13/01/22 11:36 AM18/01/22 12:20 PM14/01/22 01:33 PM-
36779Lovepreet SandhuKina rate hona chaida ?TagYes--
2
 
 
13/01/22 11:27 AM18/01/22 12:21 PM14/01/22 01:33 PM-
36780satnamHlo sir ah litre 40 dina di sui majj nu dudh vadhaun lyi pa sakde ha ?TagYes--
1
 
 13/01/22 11:03 AM18/01/22 12:22 PM14/01/22 02:02 PM-
36781ramashishGehu me phali sichai par urea dali hai gehu growth nhi kar rha hai dusri sinchai kar diye hai kya dale ?TagYes---- 13/01/22 10:47 AM18/01/22 12:23 PM14/01/22 02:02 PM-
36782ਪ੍ਰਭਦੀਪ ਸਿੰਘਸੂਣ ਵਾਲੀ ਮੱਝ ਨੂੰ ਮਿਨਰਲ ਮਿਕਸਰ ਕਦੋਂ ਬੰਦ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਤੇ ਸੂਣ ਤੋਂ ਕਦੋਂ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਮੱਝ ਸੂਣ ਚ ਦਸ ਦਿਨ ਰਿਹ ਗੇ ?TagYes---- 13/01/22 10:03 AM17/01/22 03:31 PM14/01/22 02:03 PM-
36783lakhvinder singhHare chare de lyi makki di wadia variety kedi ae ji jedi digdi ghat hove ?TagYes---- 13/01/22 09:29 AM18/01/22 12:23 PM14/01/22 02:03 PM-
36784Happy Singhਬਾਈ ਜੀ਼ ਮੁਰਗੀ ਐਵੇਂ ਦੀਆਂ ਵਿੱਠਾਂ ਮਾਰਦੀ ਕੀ ਕਾਰਨ ਆ ?TagYes--
1
 
 13/01/22 09:20 AM17/01/22 03:32 PM14/01/22 02:04 PM-
36785parsh dhillonsir asi dairy farm di proper training with AI ki training laini hai oh bathinda to kitho mil sakdi hai te isde lai ki qualification honi jroori aw plz dseo g ?TagYes---- 13/01/22 08:49 AM18/01/22 12:23 PM14/01/22 02:04 PM-
36786Gurdev sandhuਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਸ੍ਰੀਮਾਨ ਜੀ ਮੇਰੀ ਗਾਂ ਨੂੰ ਠੰਢ ਲੱਗੀ ਹੋਈ ਹੈ ਉਸ ਨੂੰ ਕੀ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇ ।ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 13/01/22 08:41 AM17/01/22 03:38 PM14/01/22 02:05 PM-
36787gurkirt brarsir cow or buffalo ko mota tagda krne ke liye kya de ?TagYes---- 12/01/22 09:56 PM19/01/22 03:20 PM23/11/22 01:59 PM-
36788GautamHow can I buy Pusa mango plants and Darjeeling orange plants from here ?TagYes---- 12/01/22 09:53 PM19/01/22 01:58 PM30/11/22 03:11 PM-
36789Gurnishan Singh DhillonSir ਜੋ ਫੋਟੋ ਅੱਪਲੋਡ ਕੀਤਿਆਂ ਹਨ ਉਣਾ ਵਿੱਚ ਜੋਂ ਸਟਰਾਅ ਹੈ। ਓਹ ਇਸ ਮੱਝ ਨੂੰ ਲਗਾਇਆ ਗਿਆ ਸੀ ਉਸ ਨੇ ਇਸ ਬੱਚੇ ਨੂੰ ਜਨਮ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। Sir ਇਸ ਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ।TagNo--
4
 
 
12/01/22 09:27 PM19/01/22 01:59 PM---
36790Lachhma singh Bhullar PWDਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਝੋਟੀ ਸੁਈ ਨੂੰ ਚਾਰ ਦਿਨ ਹੋਗੇ ਨੇ ਪਹਿਲਾਂ ਸੂਆ ਗਾਂ ਝੋਟੀ ਨੂੰ ਦਲੀਆਂਦੇ ਰਹੇ ਆ ਕਣਕ ਦਾ ਵਿੱਚ ਗੁੜ ਪਾ ਰਹੇ ਆ ਦੁੱਧ ਨੀ ਦੇ ਰਹੀ ਬੱਸ ਕੱਲਾ ਕੱਟਰੂ ਹੀ ਰੱਜ ਦਾ ਮਸਾ ਜੀ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ਡਾਕਟਰ ਰਾਵਿੰਦਰ ਚਹਿਲ ਜੀ ਵਧੀਆ ਸੁਈ ਵਧੀਆ ਜੇਰ ਪਾਈ ਆ ਜੀ ਸੂਨ ਤੋਂ ਬਾਦ ਲੇਵਾ ਵੀ ਸੁਕਾ ਗੀTagNo---- 12/01/22 09:11 PM19/01/22 02:00 PM---
36791chhina saabSir duje suve jarsi cow a..ik mheena soon che .aje v dudh de rhi ae par nu shad diti a ..ki khurak deni chahiye kyu k dudh to late shdi gai aeTagNo---- 12/01/22 08:32 PM19/01/22 02:01 PM---
36792Lovepreet Sandhuਪੱਠ ਦੱਸੋ ਕਿਵੇਂ ਆ ?TagYes--
2
 
 
12/01/22 08:23 PM19/01/22 02:03 PM30/11/22 03:11 PM-
36793Manojअमरूद ओर अनार आडु कि बाग है ओर कूच सेब बादाम के पोधे है ।। उसमें npk 0 0 50 water soluble npk 19 19 19 calcium nitrate magnesium sulphate zinc sulphate potasium nitrate 13 0 45 mono potasium phosphate 00 52 34 ये मेरे पास है मेरा अमरूद का बाग 6 महीने का होग्या है ओर आडु 1साल का होग्या ओर सेब के पोधे अभी 15दिन पहले लगाए है तो मुझे बताए इनमे से कितनी मात्रा में पानी के साथ दे ओर किस की स्प्राई करे ओर कितनी मात्रा में ओर किस समय ये पोधो को दे फ़्रूट से पहले या बाद में मज़े इसकी पूरी जानकारी दे सही तरह से ।।ओर कोन कोन से दवाई हम साथ मिलाकर सप्रे या पानी की साथ नीचे डाल सकते है । TagYes---- 12/01/22 08:20 PM19/01/22 02:07 PM30/11/22 03:12 PM-
36794kulwinder singhTagNoAudio-- 12/01/22 08:16 PM18/01/22 12:28 PM---
36795Rajveer singhਸਰ ਮੁਰਗ਼ੀ ਲੲੀ ਆਜੋਲਾ ਕਿਸ ਰੁਤ ਵਿਚ ਬਿਜਾੲੀ ਹੁਂਦੀ ਤੇ ਬੀਜ ਕਿਥੋਂ ਮਿਲ ਸਕਦਾ ਸਰ ਕਿਸ ਤਰਾਂ ਬਿਜਾੲੀ ਹੁੰਦੀ ਜੀ ਵਿਸਤਾਰ ਤੇ ਦਸੋ ?TagYes---- 12/01/22 08:10 PM19/01/22 02:11 PM30/11/22 03:12 PM-
36796T s sandhuSar 15wp 160 gram and 2 4 D 38 250 ml 12 days pahla kete se hun kank is tra ho rhe Koi hal daso g hun kehde sarpy kariyTagNo--
1
 
 12/01/22 07:58 PM19/01/22 02:12 PM---
36797Mazharsalim ShaikhIn one acre how many banana produce ?TagYes---- 12/01/22 07:44 PM19/01/22 02:14 PM08/12/22 11:43 AM-
36798kuldeep kumarSir 550 di bijai kr sakde hun ?TagYes---- 12/01/22 07:36 PM19/01/22 02:16 PM23/11/22 01:59 PM-
36799kuldeep kumarMakki di bijai kr sakde aa hun ji Treeka v dseo beejn da ?TagYes---- 12/01/22 07:35 PM19/01/22 02:16 PM23/11/22 01:59 PM-
36800kuldeep kumarSir maah uradh di bijai kdo kiti jave Vdiya beej dso ?TagYes---- 12/01/22 07:33 PM19/01/22 02:18 PM23/11/22 02:00 PM-