All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 36801-36850 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
36801Satnam singhSir Saafilizar fungicide 12.63 da ਕਣਕ ਚ੍ਰ ਕੀ ਕੰਮ ਆ ਅਤੇ dose ਕਿੰਨੀ ਆ 1 ਏਕੜ ਦੀTagNo---- 12/01/22 07:31 PM19/01/22 02:20 PM---
36802T s sandhusar 15wp 160 gram aur 2 4 D 38 250 ml 12 day pahla kete se hun kank is tra ho rheTagNo--
1
 
 12/01/22 06:55 PM19/01/22 02:21 PM---
36803Jot singhਕਣਕ ਤੇ ਸਪਰੇ ਲਈ ਸਲਫਰ ਤੇ ਜਿਂਕ ਕਿਹੜਾ ਸਹੀ ਹੈ ਜੀ ਤੇ ਕਿਨੀ ਡੋਜ ਸਹੀ ਹੈ ?TagYes---- 12/01/22 06:42 PM19/01/22 02:22 PM23/11/22 02:01 PM-
36804Gurdhyan SinghSir ji kanak vich thoda paani hai ji kya Urea k sath sulphur pa sakde aa ?TagYes---- 12/01/22 06:38 PM19/01/22 02:52 PM30/11/22 03:13 PM-
36805Har Kamal Jeet singhSir majh nu jad chone a ta dudh v nahi chon dindi lat mar k bhaj jandi a Sui nu v bas 4 mahine hoye nTagNo---- 12/01/22 06:29 PM19/01/22 02:53 PM---
36806Gurdhyan SinghSir ji kanak vich ftkdi pa skde aa ji please ans ?TagYes---- 12/01/22 06:28 PM19/01/22 02:54 PM23/11/22 02:01 PM-
36807gurkirt brarsir nutrifeed adwanta ki bijai kab kr sakte hai ?TagYes---- 12/01/22 05:53 PM20/01/22 03:27 PM08/12/22 11:43 AM-
36808Shiv kumarSir kdk ande jo abi market mai aa rhe hai unka rate kya hai or agr unka business Krna ho to kaise kre or uske liye Himachal mai kis se contact Kiya jaye TagNo---- 12/01/22 05:45 PM19/01/22 02:55 PM---
36809Inderjeet Singh Mushroom kheti training ?TagYes---- 12/01/22 05:44 PM20/01/22 03:29 PM08/12/22 11:44 AM-
36810Satbir SinghHlo g kya kanak mai urea Manganese zinc sufer Mila ke dal sakte hai quintity btaye ?TagYes---- 12/01/22 05:44 PM19/01/22 02:56 PM08/12/22 11:45 AM-
36811Shiv kumarSir maine khet Khali kiya abi to mai usme knk bijna chahta hu kya wo hi skti hai ab nhi to kon c fsl beeju taramera ya sarsoTagNo---- 12/01/22 05:43 PM19/01/22 02:57 PM---
36812Harmander Singh BrarSar kanak te. 1 bag d a p. 3 bag uria. Te pehli reh nal salpuhr payea c. Hun kank vich pani khada a. Hun ohde te ki payea ji. Waise asi hun kanak te born di spry karni a. Daso born de nal hor kehdi spry mix karky spry karyea takat lyi koi. N p k. Wagera. Te born 1 ecar di kiny Mahtra ch payea. TagNo---- 12/01/22 05:29 PM19/01/22 02:58 PM---
36813rahul Singh1000sqf Poly house full infomation in punjab full details subsidy etc ?TagYes---- 12/01/22 05:19 PM20/01/22 03:30 PM08/12/22 11:45 AM-
36814parampal singh GiLLਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਕਿ ਇਹ ਪੌਦਾ ਕੇਹੜਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ \'ਤੇ ਕੀ ਫਲ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ?TagYesAudio
2
 
 
12/01/22 04:36 PM19/01/22 03:01 PM30/11/22 03:14 PM-
36815ਰਾਜਪਾਲ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂਮੀਂਹ ਜ਼ਿਆਦਾ ਪੈਣ ਕਾਰਨ ਕੱਦੂਆਂ ਉਪਰ ਜੋ ਲਿਫ਼ਾਫ਼ਾ ਪਾਇਆ ਸੀ ਉਸ ਉਪਰ ਪਾਣੀ ਖੜ ਗਿਆ ਜਿਸ ਕਰਕੇ ਵੱਲਾਂ ਉੱਪਰ ਭਾਰ ਆ ਗਿਆ ਅਤੇ ਵੱਲ਼ਾ ਟੇਢੀਆਂ ਹੋ ਗਈਆਂ ਇਸ ਦਾ ਕੋਈ ਨੁਕਸਾਨ ਤਾਂ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ ਵੱਲਾ ਉਪਰ ਸਮੇਂ ਸਮੇਂ ਤੇ M45 ਪਾਉਡਰ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਵੀ ਕਰਦੇ ਰਹਿੰਦੇ ਹਾਂTagNo---- 12/01/22 04:26 PM19/01/22 03:03 PM---
36816Rishabh RajCalf ka deworminh kis samye karna chaiye aur karne se phle ky khilana chaiye mitha me ?TagYes---- 12/01/22 03:31 PM19/01/22 03:04 PM30/11/22 03:15 PM-
36817gagandeep singhSir g sahiwal croos cow a 8 mnth de gaban a us desi ghee da skda aa ?TagYes---- 12/01/22 03:29 PM19/01/22 03:06 PM26/11/22 02:03 PM-
36818gagandeep singhTagNoAudio-- 12/01/22 03:27 PM18/01/22 12:27 PM---
36819Monu JakharHaryana ma khad beij or ketnask ka licence kaysa banva sakta or kitna paisa lagta ha pure jankari daTagNo---- 12/01/22 03:21 PM20/01/22 03:31 PM---
36820Harpreet Kaur Dairy training da agla session kdo start hovega??? Ki online dairy training course available hai ?????TagNo---- 12/01/22 02:24 PM-----
36821sandeep singhਤਾਜ਼ੀ ਸੂਈ ਗਾਂ ਨੂੰ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਬਾਅਦ deworming ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 12/01/22 01:31 PM19/01/22 03:10 PM23/11/22 02:02 PM-
36822Jasveer singh Sir ji mere kol 15 month di ਚੋਟੀ a vadiya tiyaar karna h us nu ki khurak diti ਜਾਵੇ. Pls ਜਵਾਬ ਜ਼ਰੂਰ dena g ਧੰਨਵਾਦ TagNo--
1
 
 12/01/22 01:26 PM20/01/22 03:33 PM---
36823Harmanpreet Singhਭਿੰਡੀ ਅਤੇ ਗੁਆਰੇ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਦੋਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ?TagYes---- 12/01/22 01:21 PM19/01/22 03:14 PM26/11/22 02:05 PM-
36824kp thakurSr Sade pinda wall ik sakeen aye hoye a .....jo ki pasuya ta loan dyy rahe na koi veer pra dasiyo ahh news sach a ja frr fake a TagNo---- 12/01/22 12:30 PM20/01/22 03:34 PM---
36825ਗੁਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘਪੰਗਾਸ ਮੱਛੀ ਕਿੰਨੇ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਹੈ ਤੇ ਕਿੱਥੇ ਵੇਚ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 12/01/22 12:05 PM20/01/22 03:35 PM26/11/22 02:09 PM-
36826Ram Niwas takhar50 दिन के प्याज है पीले हो रहे है ?TagYes--
4
 
 
12/01/22 12:02 PM19/01/22 11:40 AM26/11/22 02:09 PM-
36827Pawanpreet Kaurਹੁਣ ਜਨਵਰੀ ਚ ਲਿਫਾਫਾ ਪਾ ਕੇ ਭਿੰਡੀ ਬੀਜੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਏ ਕਿ ਜੇਰਮੀਨਾਸ਼ਨ ਹੋ ਜਾਵੇਗੀ ਦਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 12/01/22 11:19 AM19/01/22 11:40 AM26/11/22 02:10 PM-
36828Rabiya Solution of not growing ?TagYes--
1
 
 12/01/22 11:15 AM19/01/22 11:39 AM08/12/22 11:45 AM-
36829DilbaghsinghmaanTractor subsidi bare jankari deo ?TagYes---- 12/01/22 11:12 AM12/01/22 11:14 AM08/12/22 11:56 AM-
36830Bachittar SinghSir gsd dog lai koi syrup dso jisnal vdea growth howe and iritate bhut hunda a kdo kdiTagNo---- 12/01/22 11:03 AM12/01/22 11:14 AM---
36831om kumaraeroponic kheti ki training kahan hoti hai ?TagYes---- 12/01/22 10:53 AM12/01/22 11:14 AM24/11/22 02:43 PM-
36832satte bhatiसर मेरी गया का बच्चा फस गया था उसको निकाल दिया गया है अब बच्चा ठीक है लेकिन गाय ने जेर नही गेरी 15 घंटे हो गये इस का इलाज बताये ?TagYes---- 12/01/22 10:17 AM12/01/22 11:16 AM24/11/22 02:42 PM-
36833Dablu babluSir ji jhoti 1 month di pregnant hai Uss nu Cargill di kehdi feed paie Naale mineral mixture kehda paie ?TagYes---- 12/01/22 09:50 AM12/01/22 11:17 AM30/11/22 03:15 PM-
36834Shivanand Dhage patil वर्मी कंपोस्ट बनाने के लिए तैयार वर्मी बेड अझोला बेड वेजीटेबल बेड ग्रो बैग थोक में चाहिए तो संपर्क करे Whatapp 9518394329 ?TagYes--
1
 
 12/01/22 09:49 AM12/01/22 11:08 AM24/11/22 02:44 PM-
36835Gurjeet singhਇਸ ਬੁਲ ਦਾ ਰਿਕਾਰਡ ਆ ਨਾਲੇ ਬੁਲ ਦੀ pic ਵੀ send ਕਰਦੋ ਕੋਈ ਦਸ ਸਕਦਾTagNo--
1
 
 12/01/22 09:35 AM12/01/22 11:17 AM---
36836Gurjeet singhਇਸ ਬੁੱਲ ਦਾ ਕੀ ਰਿਕਾਰਡ ਆ ਜੇ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਪਤਾ ਤਾ ਦਸੋ ਨਾਲੇ ਬੁੱਲ ਦੀ pic ਵੀ send ਕਰਦੋ ?TagYes--
1
 
 12/01/22 09:35 AM12/01/22 11:08 AM30/11/22 03:16 PM-
36837PrashantBhens ko thand lagh gai hai upay bataye ?TagYes---- 12/01/22 09:18 AM12/01/22 11:09 AM30/11/22 03:16 PM-
36838Amritpal singh BrarSir ji hun pasuaa de hara javi da ki rate aaTagNo---- 12/01/22 09:05 AM12/01/22 11:09 AM---
36839Amritpal singh BrarSir ji gande di paneri di last date zameen vich laoun di kene hunde aa jo oss to pehla mi la sakhaTagNo---- 12/01/22 09:04 AM12/01/22 11:10 AM---
36840Amritpal singh BrarMirch di bijai de time bare dsso ?TagYes---- 12/01/22 09:02 AM12/01/22 11:10 AM30/11/22 03:17 PM-
36841Amritpal singh BrarSir ji narme wali kank vich bathu aa te guli danda ga koi hal mi fer vi narma hi bejna agle sal jo narme te koi asar na hove o sapre daso mere kol 1 ekar kank aa dasoTagNo---- 12/01/22 09:02 AM12/01/22 11:10 AM---
36842Amritpal singh BrarSir ji bendi di bijai kene tarik to satart kar sakde aa jo vadia aamdan hove ?TagYes---- 12/01/22 08:59 AM12/01/22 11:10 AM08/12/22 11:57 AM-
36843Sukhwinder SinghTagNoAudio-- 12/01/22 08:50 AM18/01/22 12:26 PM---
36844Gurjinder Singh TagNoAudio-- 12/01/22 08:35 AM18/01/22 12:26 PM---
36845Gurjinder Singh TagNoAudio
1
 
 12/01/22 08:33 AM18/01/22 12:25 PM---
36846Gurjinder Singh TagNoAudio
1
 
 12/01/22 08:31 AM18/01/22 12:25 PM---
36847Gurjinder Singh TagNoAudio
1
 
 12/01/22 08:30 AM18/01/22 12:25 PM---
36848Deepak Dhimanमेरे पास एक क्रॉस ब्रीड शाहीवाल गाय है 8किलो दूध है 2 दिन से उसके थन में गांठ हो गई है छोटी सी जो दूध निकालने में दिक्कत कर रही है उसकी थोड़ा ऊपर कर देते है। तो दूध निकल जाता है उसे क्या दूं कृपया बताए ?TagYes---- 12/01/22 08:14 AM--24/11/22 02:44 PM-
36849JagrajSir ji kanak222 vertiy 66 din di ho gyi .guli dadha bahut zayada ho reha kedhi sapray kriye ?TagYes---- 12/01/22 08:12 AM12/01/22 11:11 AM26/11/22 02:11 PM-
36850jasandeep singhsir 1st lactation buffalo di delivery 10 jan. nu hoiii aw usda saara milk kine din baad kdna shuru kriye g te usda diet plan v dso te ohhh dudh chvon vich dikkat krdi hai calf nu tan easily pila dindi aw gTagNo---- 12/01/22 07:57 AM12/01/22 11:11 AM---