All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 36851-36900 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
36851Gurdeep singhਮਟਰ 27 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਨੇ ਹੁਣ ਉਸ ਉੱਤੇ ਕਿਸ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਹਾਲੇ ਤਕ ਮਟਰ ਨੂੰ ਪਹਿਲਾ ਪਾਣੀ ਨਹੀਂ ਲੱਗਿਆ ? TagYes---- 12/01/22 07:49 AM12/01/22 11:11 AM30/11/22 03:18 PM-
36852rohit yadavKya daleTagNo--
3
 
 
12/01/22 07:42 AM12/01/22 11:11 AM---
36853Nvrj RaiSir Malwa belt vich kashmiri mirch di kheti ho skdi hai ya nai ? TagYes---- 12/01/22 07:23 AM12/01/22 11:12 AM26/11/22 02:11 PM-
36854Adi RanaSir mere kol hf cow hai 1 month ho geya bacha dey nu m roj daliya and feed ve pana but fat bhooth ghat hai 2.5 snf 8.3 es tra andi ke chakr hai gTagNo---- 12/01/22 07:03 AM12/01/22 11:12 AM---
36855Gurpreet Singhdoctor ਸਾਬ ਝੋਟੀ ਆ ਢਾਈ ਸਾਲ ਦੀ ਕੋਈ ਟੀਕਾ ਨਹੀ ਭਰਾਇਆ ਫਰੀ ਵੀ ਇੱਦਾ ਕਰ ਰਹੀ ਰੋਜ਼ powder ਦਿੰਦੇ totavit 100 ਗ੍ਰਾਮ ਕਿ ਚੱਕਰਤ ਆ ਜੀ ।TagNo--
1
 
 12/01/22 06:59 AM12/01/22 11:12 AM---
36856abhishekAallo ki tane patle h unhe mote kaise kare aur aaloo ki। Dano ko bada kaise kareTagNo--
3
 
 
12/01/22 05:27 AM12/01/22 11:13 AM---
36857Ramesh-Kumarसर देखिए चित्र के हिसाब से इसके मुंह में क्या हो गया और इसका ठीक करने क्या उपाय है और दूसरा बात यह है कि इसे डिवर्मिंग है सुबह के टाइम की थी और दोबारा दूसरी डोज कब दे यह डिटेल में जानकारी दें ?TagYes--
2
 
 
12/01/22 04:45 AM12/01/22 11:13 AM24/11/22 02:45 PM-
36858Gagan Sir ਗਾਂ ਦੇ ਥਣਾ ਤੇ ehh jakham hoe ne. Lagbhag treatment krr liya but koi result ni miliya. Plz koi treatment dso. DCR ANTHMLIN TUBE MARCOBORM PASTE ZINC OXIDE BORIC ACID GLYCERIN ehh sabb use krr liya par koi farak ni. Gangrin type lgda Kush ?TagYes--
3
 
 
11/01/22 11:26 PM12/01/22 09:25 AM12/01/22 02:50 PM-
36859Sukhman ਸੱਤ ਸ਼੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ 75 day wheat 3086 and 2967 te hun kaddi spray kriye ਵਧ ਝਾੜ ਲੈਣ ਲਈ ?TagYes---- 11/01/22 10:59 PM12/01/22 09:25 AM12/01/22 02:48 PM-
36860manpreet singhAsi hun ageti bhindi di bijai kr sakde han g low tunnel nal ?TagYes---- 11/01/22 10:05 PM12/01/22 09:24 AM12/01/22 02:47 PM-
36861Syed Shahabudddin Adenium Ki grafting Kis month mein karni chahiye Aur kaise karni chahiye detail mein bataiye ?TagYes---- 11/01/22 09:33 PM12/01/22 11:55 AM12/01/22 02:46 PM-
36862Lachhma singh Bhullar PWDਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਪੋਡਰ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਜੀ ਕਿਨੀਂ ਡੋਜ ਦੇਨੀ ਆ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes--
1
 
 11/01/22 09:09 PM12/01/22 09:24 AM12/01/22 02:46 PM-
36863Lachhma singh Bhullar PWDਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਝੋਟੀ ਸੁਈ ਨੂੰ ਚਾਰ ਦਿਨ ਹੋਗੇ ਨੇ ਝੋਟੀ ਆ ਪਹਿਲੇ ਸੂਐ ਦੁੱਧ ਨੀ ਦੇ ਰਹੀ ਬੱਸ ਕੱਲਾ ਕੱਟਰੂ ਹੀ ਰੱਜ ਦਾ ਮਸਾ ਜੀ ਖੁਰਾਕ ਵਧੀਆ ਦੇ ਰਹੇ ਆ ਦੋ kg ਦਲੀਆ ਕਣਕ ਦਾ ਇੱਕ ਲੱਡੂ ਗੁੜ ਦਾ ਅੱਧਾ ਚਮਚ ਨਮਕ ਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ਦੁੱਧ ਕਰ ਆਵੇ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 11/01/22 09:07 PM12/01/22 09:24 AM12/01/22 02:46 PM-
36864gagandeep singhPhosphorus kehdia cheeja vich payia janda a ?TagYes---- 11/01/22 09:06 PM19/01/22 12:04 PM12/01/22 02:41 PM-
36865Lachhma singh Bhullar PWDਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਲੀਕਡ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ਜੀ ਕਿ ਕੰਮ ਕਰਦਾ ਕਿਨੀਂ ਡੋਜ ਦੇਨੀ ਆ ?TagYes--
1
 
 11/01/22 08:58 PM12/01/22 11:03 AM12/01/22 02:40 PM-
36866Richpal Grewalसर मीट के लिए खरगोश की कोई सी प्रजाति पाले रिछपाल सिंह 8568932784 what s app no. ?TagYes---- 11/01/22 08:26 PM12/01/22 09:23 AM12/01/22 02:40 PM-
36867manjot grewal Sir eh jarman female kine time de cross ho jandi hai g te es female lyi ke dait de sakde aa jo age ja k delivery time koi ghat ja problem na ave tq g ?TagYes--
2
 
 
11/01/22 07:30 PM12/01/22 09:23 AM12/01/22 02:40 PM-
36868manjot grewal Sir eh jarman female kine time de cross ho jandi hai g te es female lyi ke dait de sakde aa jo age ja k delivery time koi ghat ja problem na ave tq gTagYes--
2
 
 
11/01/22 07:29 PM12/01/22 09:23 AM12/01/22 02:40 PM-
36869Harpreet SandhuSir liverfulk da treatment daso ?TagYes---- 11/01/22 07:19 PM12/01/22 12:06 PM12/01/22 02:39 PM-
36870Manpreet Singhਸਰ ਜੀ ਪਹਿਲੇ ਸੁਏ ਝੋਟੀ ਆ ਸੁਈ ਨੂੰ ਤਿੰਨ ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਇਕ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗੱਬਣ ਆ ਉਹ ਪੁਰੀ ਰਾਜ਼ੀ ਆ ਚਮ ਚੜੀ ਜਾਂਦਾ ਦੁੱਧ ਮਸਾਂ 5ਕਿਲੋ ਦਿੰਦੀ ਆ ਦੁੱਧ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਉਸ ਨੂੰ ਕੀ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 11/01/22 07:05 PM12/01/22 09:22 AM12/01/22 02:38 PM-
36871Ghazanfar Alipunjab kheera 1 ki beej kahan se milegi pls contact details share karen ?TagYes---- 11/01/22 06:56 PM12/01/22 09:22 AM12/01/22 02:37 PM-
36872Rajeshसर मैंने गैंहू में 1महिने पहले 15किलो पोटाश 20किलो SSP 45किलो युरिया बुआई के समय 50Dap डाली थी अब दुबारा खाद कब डाले ?TagYes---- 11/01/22 06:55 PM12/01/22 11:03 AM12/01/22 02:37 PM-
36873Rajeshसर मैंने गैंहू में 20दिन पहले axil का स्प्रे किया था लेकिन घास नहीं खत्म हुआ ?TagYes---- 11/01/22 06:50 PM12/01/22 09:22 AM12/01/22 02:37 PM-
36874Navdeep smaghNashpati nu kinni space ta lagona chahida ?TagYes---- 11/01/22 06:38 PM12/01/22 09:22 AM12/01/22 02:37 PM-
36875Arjun Kushwahसर जी मेरे तीन भैस को ब्याहे तीन महीने हो गये ।इनका दुध नही बढ़ रहा है क्या खिलाये जिनसे इनका दुध बढ सके।नस्ल लोकल देशी ?TagYes--
4
 
 
11/01/22 06:17 PM12/01/22 09:21 AM12/01/22 02:36 PM-
36876ankitKya gehu (kanak) me zinc aur calcium dalne se fayda he ?TagYes---- 11/01/22 06:03 PM12/01/22 09:21 AM12/01/22 02:51 PM-
36877HARSH DEEP SINGHSir kanak vich meeh nal pani khad geya niva khet aa kuj k pani ta kadd ta kuj k rehgeaa ki kriee jihde nal pani suk jave ?TagYes---- 11/01/22 05:37 PM12/01/22 09:21 AM12/01/22 02:36 PM-
36878ਚਾਨਣਵੀਰ ਜੀ ਮੇਰੀ ਗਾਂ ਦੇ ਥਣ ਤੇ ਇਹ ਜ਼ਖ਼ਮ ਹੋ ਗੲ੍ਏ ਹਨ ਜਿਸ ਕਰਕੇ ਗਾਂ ਚੁਆਈ ਵਿਚ ਦਿਕਤ ਪੇਸ਼ ਹੈ ਇਲਾਜ ਲਈ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਮੈਂ ਲੋਕਲ ਡਾਕਟਰ ਤੋਂ ਇਲਾਜ ਕਰਵਾ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨਹੀਂ ਪੈਂਦਾ ?TagYes--
1
 
 11/01/22 05:23 PM12/01/22 09:20 AM12/01/22 02:35 PM-
36879ਚਾਨਣਵੀਰ ਜੀ ਮੇਰੀ ਗਾਂ ਦੇ ਥਣ ਤੇ ਇਹ ਜ਼ਖ਼ਮ ਹੋ ਗੲ੍ਏ ਹਨ ਜਿਸ ਦੀ ਵੀਡੀਓ ਅਪਲੋਡ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ ਇਸ ਦੇ ਇਲਾਜ ਲਈ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਮੈਂ ਲੋਕਲ ਡਾਕਟਰ ਤੋਂ ਇਲਾਜ ਕਰਵਾ ਕੇ ਵੇਖ ਲਿਆ ਹੈ ?TagYes---- 11/01/22 05:11 PM12/01/22 09:20 AM12/01/22 02:35 PM-
36880ਗੁਰਪਰੀਤ ਸਿੰਘ ਇਸ ਵਾਰੇ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 11/01/22 05:10 PM12/01/22 09:20 AM12/01/22 02:34 PM-
36881avneesh tyagiGanne m 19.19.19 ka pryog kb krna labhdayak rhta h or koi growth promoter bhi bataiye jo adhik utpadan ho ske dhanyavad ?TagYes---- 11/01/22 04:45 PM12/01/22 09:19 AM12/01/22 02:06 PM-
36882Rajeshसर मैंने गैंहू में 1महिना पहले खाद डाली थी अब दुबारा खाद कब डाले ?TagYes---- 11/01/22 04:34 PM12/01/22 09:19 AM12/01/22 02:06 PM-
36883Sarabjit Singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ ਸਰ ਹੁਣ ਕਣਕ ਉਪਰ ਤਕਾਤ ਦੀ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਦਸੳ ਜੀ ?TagYes---- 11/01/22 03:56 PM12/01/22 09:19 AM12/01/22 02:06 PM-
36884gurkirt brargpg protocol ka pura trika smjaye sir ?TagYes---- 11/01/22 03:56 PM12/01/22 11:38 AM12/01/22 02:06 PM-
36885kuldeep kumarSir hun kehdi fasal beej sakde aa ganna vad ke jameen khali ae dseo sir ?TagYes---- 11/01/22 02:35 PM12/01/22 09:18 AM12/01/22 02:05 PM-
36886kuldeep kumarSir hun kanak beej sakde ya nai ?TagYes---- 11/01/22 02:34 PM12/01/22 09:18 AM12/01/22 02:05 PM-
36887Arif shahgehun mein baliya padne lagi hai or halke se pahle bhi pande hai kaun sa khad dalen ?TagYes---- 11/01/22 02:16 PM12/01/22 09:17 AM12/01/22 12:36 PM-
36888Tarnji Singh Thind5 ਕਨਾਲ ਮਾਰੂ ਜਮੀਨ ਸਫੈਦਾ ਲਾਇਆ 6 ਮਹੀਨੇ ਹੋਏ ਹੋਰ ਕੀ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹੁਣ ?TagYes---- 11/01/22 01:27 PM11/01/22 01:59 PM12/01/22 12:37 PM-
36889amritpal singhਜਨਾਬ ਜੀ! ਜਨਵਰੀ ਦੇ ਦੂਜੇ ਹਫ਼ਤੇ ਕਣਕ ਦੀ ਵਜਾਈ ਲਈ ਕਿਹੜਾ ਬੀਜ ਸਹੀ ਰਹੇ ਗਾ, ਜਾ ਫਿਰ ਕਣਕ ਦੀ ਜਗ੍ਹਾ ਕੋਈ ਹੋਰ ਫ਼ਸਲ ਬੀਜੀ ਜਾਵੇ, ਕੀ ਸਹੀ ਹੋਵੇ ਗਾ ?TagYes---- 11/01/22 01:16 PM--12/01/22 12:37 PM-
36890ShakirNuner ?TagYes---- 11/01/22 01:14 PM12/01/22 11:37 AM12/01/22 12:38 PM-
36891ajay yadavसरसों में यह कीटनाशक दे सकते हैं ?TagYes--
2
 
 
11/01/22 01:14 PM11/01/22 01:59 PM12/01/22 12:38 PM-
36892amritpal singhਸੱਤ ਸ਼੍ਰੀ ਅਕਾਲ sir ਮੈ ਆਪਣੇ ਖੇਤ ਵਿਚੋ 1 ਫਿੱਟ ਮਿਟੀ ਚੁਕਾਈ ਹੈ.. ਖੇਤ ਦੇ ਤੱਤਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 11/01/22 01:05 PM--12/01/22 12:40 PM-
36893Adi RanaEh ke problm hai g ?TagYes--
1
 
 11/01/22 12:20 PM11/01/22 01:59 PM12/01/22 12:41 PM-
36894beantsir ji ajj 15day majj nu samri nu ho gye ji. bull to samri c. hun su cho peek ji aa rhi hai 3 4 days ho gye ji esda karan te elaaj dasso ji. and es naal majj de gabbn hon cho koi rokavat ta ni aundi ji ?TagYes--
1
 
 11/01/22 12:09 PM11/01/22 01:58 PM12/01/22 12:42 PM-
36895jagjeet singhSrr jhoti sui nu 11 din hoya aa ewa da kadii jndi aa andro kus dud ght dindi cc asi enhu zule up powder dinda aa ohda nal ta ni koi chkr ?TagYes--
2
 
 
11/01/22 11:38 AM11/01/22 01:58 PM12/01/22 12:44 PM-
36896ਰਾਜਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘTagNoAudio
1
 
 11/01/22 11:31 AM12/01/22 11:28 AM---
36897gurkiratbalSir torie ton baad feb vich kis kisam di maki di bijai kar sakde han te eh pakan lai kina time lavegi ?TagYes---- 11/01/22 11:12 AM12/01/22 11:03 AM12/01/22 12:44 PM-
36898Jagdeep Sandhuਗਡਵਾਸੂ ਵਿੱਚ ਬੱਕਰੀ ਸਪੈਸਲਿਸਟ ਡਾਕਟਰ ਹੈ ?TagYes---- 11/01/22 11:11 AM12/01/22 09:17 AM12/01/22 12:45 PM-
36899Jagdeep Sandhuਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਕੀ ਬੱਕਰੀ ਨੂੰ ਗਡਵਾਸੂ ਦਾ ਬਣਿਆ ਮਿਨਰਲ ਮਿਕਚਰ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਕਿਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿੱਚ ?TagYes---- 11/01/22 11:08 AM--12/01/22 12:46 PM-
36900Sanjay KumarBakri ki ankhon me Sardi ka infection ho gya h kya kre ankh suji Hui h or kichad nikal rha h ?TagYes---- 11/01/22 10:28 AM12/01/22 09:16 AM12/01/22 12:47 PM-