All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 36651-36700 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
36651HARSH DEEP SINGHSir sade ikk katta g 50 k dina da ohde sarir te fancy ji hoke futt te ohde cho blood nikalda bohat ki kaaran ho skda dsseeeoo jiTagNo---- 15/01/22 06:04 PM17/01/22 02:50 PM---
36652ਗੁਰਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਸਰੋਂ ਵਿੱਚ ਕਿਹੜੇ ਤੱਤ ਦੀ ਘਾਟ ਹੈ ਜਾਂ ਕੋਈ ਬਿਮਾਰੀ ਹੈਦੱਸਣਾ ਜੀ ?TagYes--
2
 
 
15/01/22 05:35 PM17/01/22 02:50 PM26/11/22 01:20 PM-
36653Jasveer singh ਸਰ ਜੀ ਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਸਰ ਇਹ ਝੋਟੀ ਦੇ 6 01 2022 ਨੂੰ ਟੀਕਾ ਭਰਾਇਆ ਸੀ ਪਰ 13 01 2022 ਨੂੰ ਰਿਪੀਟ ਹੋ ਗਈ ਸੀ.। ਅਤੇ 14 01 2022 ਨੂੰ ਝੋਟੇ ਤੋਂ ਆਸ ਕਰਾ ਦਿੱਤਾ ਸੀ ਅਤੇ ਅੱਜ ਝੋਟੀ ਇਹ ਹਰਕਤ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ ਇਹ ਕੀ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਨਵੇ ਦੁੱਧ ਰਹਿਣ ਦੇ ਚਾਨਸ ਹਨ ਜਾ ਨਹੀਂ TagNo--
1
 
 15/01/22 05:18 PM17/01/22 03:18 PM---
36654chhotuchouhanसर गाय के पिछले पैर में घुटने पर सूजन है डॉ.से बहुत इलाज किया पर कोई फायदा नही है ?TagYes---- 15/01/22 05:03 PM17/01/22 03:18 PM26/11/22 01:20 PM-
36655Jagsheer SinghHlo sir How r u Sir mera pind malerkotla kol aw Main dairy farming ch interested aw Main coaching lani chauna sir Please malerkotla near kithoo coaching mil sakhdi aw please plz contact number mil sakhda ohna daTagNo---- 15/01/22 04:56 PM17/01/22 03:18 PM---
36656TarunSir gaa nu bacha den bach ki dena chi da k jair suttt de ?TagYes---- 15/01/22 04:38 PM17/01/22 03:17 PM08/12/22 11:34 AM-
36657Amandeep singhSir mushroom di training kithe mildi aw ji ?TagYes---- 15/01/22 04:38 PM--26/11/22 01:21 PM-
36658Amandeep singhSir vermicompost di training laini c kithe mildi aw ji ?TagYes---- 15/01/22 04:32 PM--26/11/22 01:21 PM-
36659Amrit Aulakhsir mere kol 8 pashu ne ohna nu Kinney killaya di makki da achaar bhut ho ?TagYes---- 15/01/22 03:54 PM17/01/22 03:16 PM30/11/22 03:07 PM-
36660Ramandeep SinghSir mea cow nu ai 44din ho gye hun oh kidi bol rehe hai par os sobea saint hai mea os ai kara ki wait Kara TagNo---- 15/01/22 03:36 PM17/01/22 03:16 PM---
36661Abhishek kushwahaTagNoAudio-- 15/01/22 02:54 PM18/01/22 12:06 PM---
36662Kulwantਸਰ ਜੀ ਇੱਕ ਗਾ ਨੂੰ ਖੂਨੀ ਮੋਕ ਬਹੁਤ ਜਿਆਦਾ ਲੱਗਾ ਗ ਈ ਉਸ ਦਾ ਕੀ ਇਲਾਜ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇTagNo---- 15/01/22 02:31 PM17/01/22 03:15 PM---
36663jagjeet singhSrr kata nuu thnd lgg ryii aa ghoa nii aunda jor layii jndaa aa kii deyii ehnuu pichoo ltaa vingi aa ji krka khd daa TagNo--
1
 
 15/01/22 02:14 PM17/01/22 03:15 PM---
36664Hardeep SinghSat sri akal ji.. Majj nu 5 mhine ho gye ne suii nu... Phla uss ne kujj changi trah khaada ni kahda, ldalia wgera. Hun changi trah kha pii rhi hai parr seht ni bann rhi. Fat boht ghatt gyi body toh. Please help and suggest me in this problem ThanksTagNo--
2
 
 
15/01/22 02:09 PM17/01/22 03:13 PM---
36665ਸਤਨਾਮ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂSajjar sui sahiwal cow nu dudh vadaun lae ki pauna chahida ha ?TagYes---- 15/01/22 02:09 PM17/01/22 03:12 PM08/12/22 11:34 AM-
36666ਸਤਨਾਮ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂEsss boota nu ki ki pauna chahida tan jo falll chakkkk lve nale vermicompost pae c ?TagYes--
1
 
 15/01/22 02:07 PM17/01/22 03:12 PM08/12/22 11:35 AM-
36667gurkirt brarsir fatpuls powder se pashu ka bhaar bhi bdhta hai ?TagYes---- 15/01/22 01:43 PM17/01/22 03:11 PM30/11/22 03:07 PM-
36668Gitendra singhYah kaun sa rog hai kripaya upchar bataye ?TagYes--
2
 
 
15/01/22 01:38 PM17/01/22 03:10 PM26/11/22 01:21 PM-
36669Amrit pal singhਆਲੂ ਦੇ ਪॅਤੇ ਕਾਲੇ ਤੇ ਕॅਠੇ िਕਓਂ ਹੋ ਰਹੇ ਨੇ ਇॅਸ ਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ?TagYes--
2
 
 
15/01/22 01:37 PM17/01/22 03:11 PM26/11/22 01:24 PM-
36670SUNDAR SINGH TagNoAudio-- 15/01/22 01:28 PM-----
36671SUNDAR SINGH TagNoAudio-- 15/01/22 01:28 PM-----
36672Satish Haripurਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ ਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਮੇਰੇ ਪਾਸ ਇਕ ਪੈਹਲੜ ਸੂਏ ਬੈਹੜੀ ਸੂਈ ਐ ਅੱਜ ੳਹਦੇ ਥਣਾਂ ਵਿਚੋਂ ਦੁੱਧ ਦੇ ਨਾਲ ਖ਼ੂਨ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ ਸਾਰੇ ਥਣਾਂ ਚੋਂ ਵੈਸੇ ਸਾਰੇ ਥਣ ਠੀਕ ਹਨ ਕੋਈ ਜ਼ਖ਼ਮ ਬਗੈਰਾ ਵੀ ਨਹੀਂ ਹੈ ।ਇਹਦਾ ਕੋਈ ਵਧੀਆ ਇਲਾਜ ਦੱਸਿਓ ਜੀ। ਧੰਨਵਾਦ ਜੀTagNo---- 15/01/22 01:21 PM17/01/22 03:09 PM---
36673yogesh Pratap SinghDesi Beat ki gay se shuru karo ki HF gay se Humko gay kahan Sasti mil JaengeTagNo---- 15/01/22 01:17 PM17/01/22 03:09 PM---
36674yogesh Pratap Singhmain Mirzapur Uttar Pradesh Se hun Dairy form Shuru karna chahta hun gay ka kripya unko bataen ki kaun si gay rakhen jisse Ki Ham Ko mudapar Achcha mile dhanyvadTagNo---- 15/01/22 01:15 PM17/01/22 03:09 PM---
36675अशोक कुमारसर जी जीरे की फ़सल में कोनसा रोग हैं उपचार बताएं ?TagYes--
4
 
 
15/01/22 01:02 PM17/01/22 03:08 PM24/11/22 04:09 PM-
36676Suresh maliismein kya Bimari hai kripya Mujhe iska Samadhan bataiye ?TagYes--
1
 
 15/01/22 12:55 PM18/01/22 11:59 AM30/11/22 03:07 PM-
36677Amritpal singh BrarSir ji mera bathinde to 10 k m te pind aa mi bendi de bijai karni aa tek time bejai da daso mi hun javi beje aa o katai vaste tear aa mi javi to band vich bendi de kheti karne aa menu bejai da time daso te bej de matra daso te konsa bej bejaa ee vi daso and ee ki rate hou ee vi daso mi pehle vari bendi de kheti karni aa menu pure jankri devo khet de teari de kadh vi daso pls sir ji TagNo---- 15/01/22 12:54 PM18/01/22 11:59 AM---
36678Gurmeet SinghMAJJ NU AI KRVI NU 25 DIN HUGA AJJ ES TARA KITEA KI VA GABBAN JAH NHI ?TagYes--
1
 
 15/01/22 12:31 PM18/01/22 12:00 PM08/12/22 11:36 AM-
36679Narinderpal singh ਚੰਦਨ ਦੀ ਖੇਤੀ ਚਮਕੌਰ ਸਾਹਿਬ ਦੇ ਇਲਾਕੇ ਚ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 15/01/22 11:45 AM18/01/22 12:00 PM24/11/22 04:09 PM-
36680Raman cheemaਬਰਸੀਮ ਦੇ ਬੂਟਿਆਂ ਦੇ ਗਲਣ ਦੀ ਕਾਰਣ ਅਤੇ ਰਕਥਾਮ ?TagYes--
1
 
 15/01/22 11:09 AM18/01/22 12:01 PM24/11/22 04:09 PM-
36681jagseer Singhsir ji meri makki kiwe thik howegi ?TagYes--
3
 
 
15/01/22 10:58 AM18/01/22 12:01 PM24/11/22 04:10 PM-
36682Satbir SinghHlo sir kanka 45 din ki ho chuki hai kya usme nano urea ke sath magnese or Zink ki saprey kar sakte hai ?TagYes---- 15/01/22 10:38 AM18/01/22 12:01 PM08/12/22 11:36 AM-
36683inderpalDr.sahib ji jida appa pashu noo delivery to baad liqued calicum dinde aa milk increase karan vaaste..iss Tera taa liquid calicum de mukable kise vadiya company de mineral mixture vich calsium de Matra jyada hundi aa..fir v appa noo a dena painda aa is baare thora detail vich dasyo k calsium di poorti mineral mixture vicho ni hundi.TagNo---- 15/01/22 10:33 AM18/01/22 12:02 PM---
36684Harmander Singh Brarsir 1 multiplex compny di. Kranti spry aha ji. Ohda kanak nd saron te karn da ki fyada a ji. Ki result a ohda ?TagYes---- 15/01/22 09:37 AM18/01/22 12:02 PM08/12/22 11:37 AM-
36685chananSir ਮੇਰੀ cow sui nu 20 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਹੈ ਉਹਦਾ ਇੱਕ than ਵਿਚੋ ਦੁੱਧ ਘੱਟ aa ਰਿਹਾ ਏ murle ਵਿਚੋ ਪਹਿਲਾ ifection c ਉਹਦਾ dr to elaz ਕਰਵਾਇਆ a hun ਦੁੱਧ ਪੂਰਾ ਨਹੀਂ ਆ ਰਿਹਾ ceff forte support ਤੇ care powder ਵੀ ਦਿੱਤਾ ਤੇ active H injection 2 ਲਾਏ a ਫਿਰ ਵੀ ਠੀਕ ਨਹੀਂ ਹੋ ਰਹੀ 1 glass milk aa ਰਿਹਾ a than ਸਾਫ a soz ਵੀ ਨਹੀਂ ਹੈ TagNo---- 15/01/22 09:26 AM18/01/22 12:03 PM---
36686Amarjeet sainiTagNoAudio-- 15/01/22 09:19 AM18/01/22 12:05 PM---
36687Balraj singhBarseem nu ulli toh kive bachaaiye ?TagYes---- 15/01/22 09:18 AM18/01/22 12:04 PM24/11/22 04:10 PM-
36688major singhਸਰ ਜੀ ਮੇਰੀ ਮੱਝ ਦਾ ਬੱਚਾ ਹੋਣ ਤੋਂ 3 ਘੰਟੇ ਬਾਅਦ ਮਰ ਗਿਆ ਟਾਇਮ ਵੀ ਪੁਰਾ ਸੀ ਚੰਗੀ ਖੁਰਾਕ ਦੇ ਰਿਹਾ ਪਰ ਦੁੱਧ ਨਹੀਂ ਦੇ ਰਹੀ ਇਕ ਟਾਇਮ ਦੁੱਧ ਦੇ ਰਹੀ ਹੈ ਅੰਦਰ ਜੇਰ ਰਹਿ ਗਈ ਸੀ ਹੁਣ ਪੁਰੀ ਸਾਫ ਡਾਕਟਰ ਨੇ ਹੱਥ ਨਾਲ ਸਾਫ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਵਧੀਆ ਟੀਕੇ ਲਗਾਏ ਦੁੱਧ ਟੀਕੇ ਨਾਲ ਦੇ ਰਹੀ ਹੈ ਕਾੜੇ 6 ਦਲੀਆਂ ਵੀ ਦੇ ਰਹੇ ਹਾਂ ਦੁੱਧ 3 4 ਲੀਟਰ ਹੀ ਦੇ ਰਹੀ ਹੈ 15ਦਿਨ ਹੋ ਗੲੇTagNo---- 15/01/22 09:15 AM18/01/22 12:04 PM---
36689Indra Pratap DwivediMater ki pattiya pili ho rahi hai ?TagYes--
1
 
 15/01/22 08:59 AM18/01/22 12:05 PM30/11/22 03:07 PM-
36690yogesh Pratap Singhapni gehun ki fasal mein kya home npk 19 19 19 vs Sagarika donon Mila Ke Dal sakte hain aur Khet Mein spray karne ke bad Pani lagaen Ki Pani Lagane ke bad spry Karen kripya Humko bataenTagNo---- 15/01/22 08:47 AM18/01/22 12:05 PM---
36691major singhਸਰ ਜੀ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਛੋਟੀ ਵੱਛੀ ਸ਼ਾਹੀਵਾਲ ਹੈ ਉਸ ਦੇ ਸਿੰਗ ਕਿਨੇ ਦਿਨਾਂ ਬਾਅਦ ਦਗਾਈਏ ਜੀ ?TagYes---- 15/01/22 08:43 AM17/01/22 03:19 PM30/11/22 03:08 PM-
36692Jaskaran Singh ਸਰ ਮੇਰੇ ਸਵਾਲ ਦਾ ਜਵਾਬ ਨਹੀਂ ਮਿਲਿਆ ?TagYes---- 15/01/22 08:30 AM17/01/22 03:20 PM26/11/22 01:24 PM-
36693Abdul KhanSir g Kanak vich paani khadaa karn peeli kamzor pad gyi hai urea to dàal diya or kya daale koi takat wali cheej hi btado g ?TagYes---- 15/01/22 08:14 AM17/01/22 03:24 PM08/12/22 11:39 AM-
36694Jot singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਕਣਕ ਤੇ 2 4 d ਤੇ kanak ਤੇ topik ਦਵਾਈ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਸੀ ਉਸ ਨਾਲ ਕਣਕ ਬਹੁਤ ਪੀਲੀ ਤੇ ਡਿੱਗ ਜੇ ਪਈ ਜਿਵੇ ਕਣਕ ਚ ਜਾਨ ਨਾ ਹੋਵੇ ਸਹੀ ਕਰਣ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ 5g ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ਤੇ ਨਾਲ ਹੋਰ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇTagNo---- 15/01/22 07:54 AM17/01/22 03:24 PM---
36695Harpreet SandhuCow moke treatment ?TagYes---- 15/01/22 07:50 AM17/01/22 03:24 PM08/12/22 11:39 AM-
36696Sukhraj Singh Gorayaਗੁੱਲੀਡੰਡਾ ਕਣਕ ਦੇ ਉੱਤੋਂ ਦੀ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਪਹਿਲਾਂ clodinafop15 ਕੀਤੀ ਸੀ ਹੁਣ ਕੇਰੀ ਦਵਾਈ ਕਰੀਏ ?TagYes--
1
 
 15/01/22 07:28 AM17/01/22 03:25 PM08/12/22 11:41 AM-
36697harppretBai ji brseen vich makhan grass v hai par dona di groth nhi ho rahi ji ?TagYes---- 15/01/22 06:44 AM17/01/22 03:40 PM08/12/22 11:42 AM-
36698harppretDistt.moga mai apne khet vich 10 house power da solar pump lagvona hove kithe apply karna penda ji PM Kusam yojna scheme rahi v lag sakda as rahi kine passe kharcha aunda ji kine passe phela jma karvone pende a baad vich kine kirpa pori jankari do ji TagNo---- 15/01/22 06:31 AM17/01/22 03:46 PM---
36699amrinder Singhsir ਸਾਡੀ ਮਝ 5 ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗਏ ਸੂਈ ਨੂੰ 5 ਕਿਲੋ ਦੁੱਧ ਵੀ ਦੇਦੀ ਹੈ 2 ਟਾਈਮ ਪਰ ਪਸਮਾ ਨੀ ਪਾਉਂਦੀ 30 ਮਿੰਟ ਤਕ ਵੀ ਵੰਡ ਪਾ ਕੇ ਬੇਠੈ ਰਹੋ ਦੁੱਧ ਨਹੀ ਲਾਉਦੀ lactomood ਵੀ ਬਹੁਤ ਦੇ ਲਈ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨਹੀ ਸਿਰਫ ਟੀਕੇ ਨਾਲ ਹੀ ਦੁੱਧ ਲਾਉਂਦੀ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦਸੋ ਕਈ ਕਰੀੲਏTagNo---- 15/01/22 06:20 AM-----
36700Syed Shahabudddin Kumquat lemon sweet lemon Ka paudha kaise aur kahan mil sakta hai TagNo---- 15/01/22 05:42 AM17/01/22 03:46 PM---