All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 36551-36600 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
36551jagjeet singhSir rir ta ffg da egg kitho miln ge ja chiks mil jaan koi contact number dedo ?TagYes--
1
 
 17/01/22 12:25 PM18/01/22 11:46 AM18/01/22 02:07 PM-
36552Rinku Puniaਗਾਜਰ ਦਾ ਬਾਰਸ਼ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕੀ ਹੋਇਆ ਹੱਲ ਦੱਸਿਓ ਜੀ ?TagYes--
2
 
 
17/01/22 12:19 PM18/01/22 11:46 AM18/01/22 02:06 PM-
36553SatyamBionol 100 is used in ?TagYes---- 17/01/22 11:41 AM25/01/22 01:10 PM18/01/22 02:05 PM-
36554ALInformation regarding Govt. Schemes or loans for piggery or livestock farmer ?TagYes---- 17/01/22 11:37 AM18/01/22 11:35 AM18/01/22 02:05 PM-
36555Sk.himasaAsh gourd weed management pre emergency 24to 48hours please send me sir ?TagYes---- 17/01/22 11:31 AM18/01/22 11:47 AM18/01/22 02:04 PM-
36556ਬੂਟਾ ਸਿੰਘ ਗਿੱਲsir desi murgi hai ohnu sardi di shikayat hai bitha krdi pyi hai bar bar koi ilaj dso ?TagYesAudio-- 17/01/22 10:51 AM--18/01/22 03:01 PM-
36557Arif shahnpk ka use karna hai to DaP urea khad ka use karna ke nahin koi si bhi fasal mein ?TagYes---- 17/01/22 10:32 AM18/01/22 11:49 AM18/01/22 02:02 PM-
36558Bakhshish singh narme di kheti kinne din di hundi hai ?TagYesAudio-- 17/01/22 10:16 AM18/01/22 12:09 PM18/01/22 03:01 PM-
36559ਪਰਮਜੀਤ ਸਿੰਘDbw187 3086ਰਲਾਕੇ ਬੀਜੀ ਤੇ ਲਿਉਸਿਨ ਕਰਨ ਦੀ ਜਰੂਰਤ ਹੈ ਜਾਂ ਨਹੀਂ 222 ਤੇ ਲਿਉਸਿਨ ਦੇ ਨਾਲ ਟੈਬੂਕੋਨਾਜੋਲ ਤੇ 13.0.45 ਰਲੲਕੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜਾਂ ਨਹੀ ?TagYes---- 17/01/22 09:16 AM18/01/22 11:49 AM18/01/22 02:02 PM-
36560rashpinder singhਘਰ ਦੀ ਫੀਡ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਲਈ ਫਾਰਮੂਲਾ ਦਸੋ ਜੀ ਜਿਸ ਨਾਲ ਦੁੱਧ ਵਦੇ ਤੇ ਸਿਹਤ ਤੰਦਰੁਸਤ ਬਣੇ 100 kg tyar ਕਰਨ ਲਈ ਗ਼ਾ ਤੇ ਮੱਝ ਲਈ ?TagYes---- 17/01/22 09:15 AM18/01/22 11:49 AM18/01/22 02:01 PM-
36561rashpinder singhਸ਼ਰੋਂ ਦੇ ਪੱਤੇ ਪੀਲੇ ਹੋ ਰਹੇ ਆ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 17/01/22 09:12 AM18/01/22 11:50 AM18/01/22 02:00 PM-
36562हंसराजबकरी अगर ज्यादा गेहूं खा जाते तो करता है ?TagYes---- 17/01/22 09:08 AM18/01/22 11:50 AM18/01/22 02:00 PM-
36563Yadveer Singhਕਣਕ ਨੂੰ ੩ਵਾਰ ਖਾਦ ਪਾ ਦਿੱਤੀ ਸਰ ਜੀ ਦੱਸੋ ਹੋਰ ਕੁਝ ਲੋੜ ਆ ?TagYesVideo
1
 
 17/01/22 08:57 AM18/01/22 11:50 AM18/01/22 01:59 PM-
36564rashpinder singhਕਣਕ ਉੱਚੀ ਨੀਵੀਂ ਬਹੁਤ ਹੈ ਜੀ ਫੁਟਾਰਾ ਵੀ ਘੱਟ ਹੈ ਗੁੱਲੀ ਡੰਡਾ ਵਾਲੀ ਸਪਰੇ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਹੈ ਉਪਰੋ ਪੀਲੀ ਹੋ ਗਈ ਕਣਕ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਜਿਸ ਨਾਲ ਫੁੱਟਾਰਾ ਤੇ ਕਣਕ ਕਾਲੀ ਹੋਵੇ ਮਗਣੀਜ ਤੇ 1919 ਤੋਂ ਬਿਨਾ ?TagYes---- 17/01/22 08:50 AM18/01/22 11:50 AM18/01/22 01:59 PM-
36565jasandeep singhsir 1 week Da calf Ho gya usdi deworming kdo kriye te kehdi medicine nl kriye g usnu milk poora pila rhe aw And usnu koii liver tonic di jrurat hai g ?TagYes---- 17/01/22 08:50 AM18/01/22 11:51 AM18/01/22 01:58 PM-
36566jasandeep singhsir 1st timer heifer buffalo aw 7 days Ho gye delivery nu udder de ik side baai bhut aw rhiii aw udder teda Ho gya g koii solution dso ?TagYes---- 17/01/22 08:47 AM18/01/22 11:52 AM18/01/22 01:57 PM-
36567major singh Help ?TagYes--
1
 
 17/01/22 08:42 AM18/01/22 11:53 AM18/01/22 01:27 PM-
36568ਨਿਰਮਲ ਸਿੰਘ ਔਜਲਾਕਣਕ ਵੱਡਣ ਸਾਰ ਅਪ੍ਰੈਲ ਲਾਸਟ ਗੰਨੇ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ?TagYes---- 17/01/22 08:36 AM18/01/22 11:53 AM18/01/22 01:27 PM-
36569Manoj Singhsarso ka paidawar kaesa hai abhi esme kya Dale taki growth aur achha ho Dana achha bane chamak bane ?TagYes--
3
 
 
17/01/22 08:30 AM18/01/22 11:53 AM18/01/22 01:26 PM-
36570Gurjinder Singh TagNoAudio-- 17/01/22 08:26 AM18/01/22 12:09 PM---
36571Gurjinder Singh TagNoAudio-- 17/01/22 08:25 AM18/01/22 12:08 PM---
36572Gurjinder Singh TagNoAudio
2
 
 
17/01/22 08:24 AM18/01/22 12:07 PM---
36573Gurjinder Singh TagNoAudio
3
 
 
17/01/22 08:23 AM18/01/22 12:07 PM---
36574Gurjinder Singh TagNoAudio
1
 
 17/01/22 08:22 AM18/01/22 12:06 PM---
36575Sukhman 75 day wheat ਤੇ nano urea ਪਾਥੀਆਂ ਦੇ ਪਾਣੀ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 17/01/22 08:19 AM18/01/22 11:53 AM18/01/22 02:25 PM-
36576Ranbir singhਵੀਰ ਜੀ ਕੀ hf ਗਾ ਨੂੰ ਜਦੋ ਤੱਕ ਓ ਦੁੱਧ ਦੇ ਰਹੀ ਹੈ 305ਦਿਨ ਓਦੋਂ ਤੱਕ ਕਣਕ ਦਾ ਦਲੀਆ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਜਾ ਸਿਰਫ ਫੀਡ ਦੇਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 17/01/22 08:12 AM18/01/22 11:54 AM18/01/22 02:24 PM-
36577ਹਰਜੋਤ ਸਿੰਘBai ji Kanak 14 November nu beji c te Hun tak urea khad v puri kar diti 135 kg per acre 3 war ch par Kanak aje v narm te ikahri khadi te kai thawa te dab rehi ..ki kita ja skada Kanak de Buta Vikas ni hoya jive gym de hissab nal hona chida …. Bejn lage v d.a.p puri matra ch paiya c … 45 kg par acre ?TagYes---- 17/01/22 07:54 AM18/01/22 11:54 AM18/01/22 02:23 PM-
36578Manas Ranjan Khuntia I want to farming moti, please guide me ?TagYes---- 17/01/22 07:53 AM18/01/22 11:55 AM18/01/22 02:21 PM-
36579Manas Ranjan Khuntia Moti farming sikhiba ku kete dina training nebaju heba ?TagYes---- 17/01/22 07:48 AM18/01/22 11:55 AM18/01/22 02:21 PM-
36580Sanjay KumarSir madam February se March Tak kon kon sa hara chara lga skte h ?TagYes---- 17/01/22 07:16 AM18/01/22 11:55 AM18/01/22 02:20 PM-
36581kuljeetਵੀਰੇ ਕਣਕ ਪੀਲੀ ਤੇ ਦਬੀ ਜਾਦੀ ਆ ਉਸ ਲਈ ਆਹ ਸਪਰੇਹਾ ਕਰ ਦਈਏ ?TagYes--
1
 
 17/01/22 07:05 AM18/01/22 11:56 AM18/01/22 02:20 PM-
36582ਸਰਦਾਰ ਸੁਰਜੀਤ ਸਿੰਘ ਮੈਂ ਏ ਜਾਨਣਾ ਚਾਉਂਦਾ ਕੇ p a u ਚ a i ਕੋਰਸ ਵੀ ਕਰਵਾਇਆ ਜਾਂਦਾ ਏ ਏ ਕੋਰਸ ਕਰਨ ਲਈ ਕੀ ਕਰਨਾ ਪੈਂਦਾ ਏ ਕਿੰਨੇ ਚਿਰ ਦਾ ਹੁੰਦਾ ਤੇ ਇਸ ਸਬੰਧੀ ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਕਿੱਥੋਂ ਮਿਲੂ ਏ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿੱਥੇ ਸੰਪਰਕ ਕਰਨਾ ਪੈਂਦਾ ?TagYes---- 17/01/22 04:56 AM18/01/22 11:56 AM18/01/22 02:20 PM-
36583Harmanjit singhBottle gourd ki 1 acre mei kitni seedling lagti hai ?TagYes---- 16/01/22 09:39 PM17/01/22 12:32 PM17/01/22 03:07 PM-
36584Harbhajan Singh89 ਗੰਨੇ ਦੀ ਸਾਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ?TagYes---- 16/01/22 09:27 PM17/01/22 12:32 PM17/01/22 03:08 PM-
36585chhina saabSir ji cow a jersy nasal di dudh dindi 8 kg..and agye v 5 mahine di gabban ae dudh vicho smell ondi te swad v accha nai dudh da karan dso..khurak te baki pashua vangu de rhe ae bakiya da dudh theek ae ?TagYes---- 16/01/22 07:52 PM17/01/22 12:32 PM17/01/22 03:10 PM-
36586Amandeep Singhਮੈਗਜ਼ੀਨ ਜ਼ਿੰਕ ਇਫਕੈ ਯੂਰੀਆ ਤਰਲ ਲੀਟਰ ਵਾਲੀ ਇਕੱਠੀ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 16/01/22 07:46 PM17/01/22 12:31 PM17/01/22 03:11 PM-
36587अशोक कुमारक्या कृषि अधिकारी कोई प्रश्न का उत्तर देना उचित नहीं समझते ?TagYes---- 16/01/22 07:26 PM17/01/22 12:31 PM17/01/22 03:11 PM-
36588jassiKya hai ?TagYes--
1
 
 16/01/22 07:23 PM17/01/22 12:31 PM17/01/22 03:12 PM-
36589jassiKya sardi me buffalo ko gehu ka Daliya de sakte hai or mita ya namak wala daliya de ?TagYes---- 16/01/22 07:22 PM17/01/22 12:30 PM17/01/22 03:12 PM-
36590PS Yadavकटहल के पेड़ में पिछले 05साल से लगातार400 500 फल आ रहा है परंतुकाले काले होकर गिर जाता है। मैंने बहुत सारे पेस्टिसाइड fungicides डाले पर कोई लाभ नही हो रहा है। कृपया मार्ग सुझाएँ ?TagYes---- 16/01/22 06:59 PM17/01/22 12:31 PM17/01/22 03:12 PM-
36591mohitRam ram ji Muje 3 Acre me drip irrigation lgwana h ji Mere pas me koi ho ji contact de sakte ho Hai ? TagYes---- 16/01/22 06:04 PM17/01/22 10:58 AM17/01/22 03:12 PM-
36592mohitRam ram ji Muje barsati tomato lgana h ji is me konsa beej use kre Bell walla bina bell walla Sbse phele desi ka btaye ji Or hybrid sath me konse rog se ladne me saksham h ji ?TagYes---- 16/01/22 05:59 PM17/01/22 10:58 AM17/01/22 03:14 PM-
36593Balwinder SinghSir ma mashroom di kheti krni a ehde bare dso ?TagYes---- 16/01/22 05:51 PM17/01/22 10:57 AM17/01/22 03:14 PM-
36594Yuvraj SinghSir g brucellosis de vaccine nahe mill rahi aa kis company de aa koi doctor kol ve vaccine nahe hai government or medical store ?TagYes---- 16/01/22 05:46 PM17/01/22 10:56 AM17/01/22 03:15 PM-
36595jashanSir ji kanak jointing stage te a aa boron 20 percent di kinni matra sprya kriye ?TagYes--
1
 
 16/01/22 05:19 PM17/01/22 10:57 AM17/01/22 03:15 PM-
36596sukhvinder SinghSir kanak biji nu 70 to 72 days hoge ne je hun kanak upper koi herbicides karde han ta koi nuksan ta ni kardi. Ja fer acm 9 ? TagYes---- 16/01/22 05:12 PM17/01/22 10:56 AM17/01/22 03:23 PM-
36597inderpalDr.sahib ji pashu nu appa delivery de last month vich animax company da dizamax powder jaa himalyan batisa powder de sakde aa jaa nahi..j daily dena Hove te ki doze daiye..inna vicho kehda jyada vadiya aa...jive delivery de last vich daana chara ghat kar janda aa os vaaste de sakde jaa nahi ?TagYes---- 16/01/22 04:41 PM17/01/22 10:56 AM17/01/22 03:25 PM-
36598gurbhej singhsir mjh sui hai ohne katti diti hai te ohne dudh ni peeta 2 k din peeta ohnu fefdea da namunia ho gya doctor ne injection lgaye ne ehda koi hor ilaj dsso ?TagYesAudio-- 16/01/22 04:37 PM17/01/22 02:46 PM17/01/22 03:37 PM-
36599Sukhdeep Maan Sir aloo barish ton baad eda ho gye Koi vich pani v ni khada esda Koi hal ?TagYes--
3
 
 
16/01/22 04:28 PM17/01/22 10:54 AM17/01/22 03:26 PM-
36600आशीष यादवसर हमें waste decomposer के प्रयोग से आलू गेहूँ की फसल पर क्या फयदा होगा और इसे कहाँ से हम प्रप्त कर सकते है बताने की कृपा करें ?TagYes---- 16/01/22 04:17 PM17/01/22 10:55 AM17/01/22 03:26 PM-