All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 28401-28450 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
28401ramandeep singhwhat deficiency to gandhraj plant the older leaf tips drying ?TagYes--
1
 
 04/06/22 05:07 PM06/06/22 03:14 PM06/06/22 03:05 PM-
28402ਮੋਹਨ ਸਿੰਘਨਰਮੇ ਦੇ ਪੱਤੇ ਮੁੜ ਰਹੇ ਨੇ ਕਾਰਨ ਤੇ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਬਾਈ ?TagYes--
3
 
 
04/06/22 04:38 PM06/06/22 03:13 PM06/06/22 03:04 PM-
28403kuljindersinghਸਰ ਮੱਛੀ ਫਾਰਮ ਬਾਰੇ ਦੱਸਿਉ 2 ਏਕੜ ਚ ਲਾਉਣਾ ਹੈ।।ਖਰਚਾ ਤੇ ਲੋਨ ਸਬੰਧੀ ਦੱਸਿਉ ?TagYes---- 04/06/22 04:25 PM06/06/22 03:13 PM06/06/22 03:04 PM-
28404Gurjinder Singh sir Forage advanta seed da correct no. dsseo is vich garmiya lyi kehda best rhuga ?TagYesAudio
2
 
 
04/06/22 04:15 PM14/06/22 10:25 AM07/06/22 05:35 PM-
28405Ramesh-Kumarसर इसमें कोन रोग लगा है और इस रोग का उपचार बताएं ?TagYes--
1
 
 04/06/22 03:45 PM06/06/22 03:12 PM06/06/22 03:03 PM-
28406Amrit singhਸਰ ਸੈਮੀਨਿਸ ਦਾ ਬੀਜ ਫੁੱਲ ਗੋਭੀ ਸਾਉਣੀ ਪਿਆਜ ਆਨਲਾਈਨ ਮੰਗਵਾਉਣਾ ਸੀ। ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਕਿ ਅਗੇਤਾ ਅਤੇ ਪਛੇਤਾ ਇਹੀ ਬੀਜ ਕੰਮ ਕਰੂ ਕੇ ਵੱਖਰਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਓਹ। ਪਛੇਤੀ ਪਨੀਰੀ ਠਹਿਰ ਕੇ ਬੀਜੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਏਸੇ ਬੀਜ ਦੀ ?TagYes---- 04/06/22 03:26 PM06/06/22 03:20 PM06/06/22 03:03 PM-
28407Anurag vashisthSir black wheat kaha sale kare ?TagYes--
1
 
 04/06/22 03:22 PM06/06/22 04:20 PM06/06/22 03:02 PM-
28408Ramandeep sharmaBuffalo 6 month di Gabban a ji is ਗਰਮੀ ਦੇ mousam which kive kehdi feed ਬਣਵਾ k dye te kive dekh rekh krie ?TagYes---- 04/06/22 03:21 PM06/06/22 04:20 PM06/06/22 03:02 PM-
28409Gurdeep Gillsir majh sue nu 6 month ho gye heat ch ni ayi koi desi nukta ja madison ja injection dso ?TagYes---- 04/06/22 03:20 PM06/06/22 04:21 PM06/06/22 03:01 PM-
28410Anurag vashisthMere pas sagwan ke 800 ped h jinki hight 25 se 30 feet h unhe bechane ke liye kharidar ya mandi bataye ?TagYes--
1
 
 04/06/22 03:17 PM06/06/22 04:21 PM06/06/22 03:00 PM-
28411Agri-coHow to sell farming tools on this app ?TagYes---- 04/06/22 03:10 PM06/06/22 04:19 PM06/06/22 03:00 PM-
28412gurmanjot singhSir 121 paneeri boht khatti hoyi aa g 5 tareek di beeji koi hll dso g paneeri kaali hoje te growth v vdia kre Nle sir urea di spray kr skde dsyo g ?TagYes---- 04/06/22 02:26 PM04/06/22 03:03 PM06/06/22 02:59 PM-
28413Kuldeep Singh Gill ਮੂੰਗੀ 37 ਦਿਨ ਦੀ ਹੈ ਜਲਦੀ ਫਲ ਚਕਾਉਣ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇ ਕਰੀਏ ?TagYes--
4
 
 
04/06/22 01:42 PM04/06/22 03:04 PM04/06/22 01:56 PM-
28414Jaskaran SinghCow often lick its own urine from floor, What’s reason Request suggestion for medical treatment ?TagYes---- 04/06/22 01:18 PM04/06/22 03:04 PM04/06/22 01:30 PM-
28415Gurjinder Singh hare chare vich ehdi kinni spray kiti jawe ik kanal vich kinne gram dose di varto krni chahidi hai ?TagYesAudio
2
 
 
04/06/22 01:17 PM04/06/22 03:05 PM04/06/22 02:10 PM-
28416Gurjinder Singh sir aa dssea jawe eh semen kinne percent gir nasal hai kinne mahine bad ehdi deworming kiti jawe ?TagYesAudio
2
 
 
04/06/22 01:13 PM04/06/22 03:06 PM04/06/22 02:08 PM-
28417Mohammed Aijaz RizviPapaya ke sath intercrop me haldi le sakte h Ky haldi ke intercrop se papaya me virus ki rok tham ho sakti h? Ya haldi ke hone se koi aur fayde papaya ke plant ho ho sakte h Agar possible hai to kis samay intercrop lena chahiye. Papaya plantation ke sath hi haldi laga de? Ya 2-3 mahine ruk kar le. Maine papaya 8ft × 7 ft me lagaya h ?TagYes---- 04/06/22 01:13 PM04/06/22 03:09 PM04/06/22 01:34 PM-
28418Anilमैंथा का पत्ता क्यों सिकुड़ रहा है ?TagYes--
1
 
 04/06/22 12:30 PM04/06/22 01:01 PM04/06/22 01:34 PM-
28419Amrit singhਅਗੇਤੀ ਗੋਭੀ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਕਦੋਂ ਬੀਜੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 04/06/22 12:24 PM04/06/22 01:01 PM04/06/22 01:35 PM-
28420Santosh Patidar Captivater Subsidy par kaise le ?TagYes---- 04/06/22 12:10 PM04/06/22 01:00 PM04/06/22 01:35 PM-
28421ਸਿਕੰਦਰ ਸਿੰਘਝੋਨੇ ਦੀ ਘੱਟ ਸਮਾਂ ਲੈਣ ਵਾਲੀਆਂ ਕਿਸਮਾਂ ਕਿਹੜੀ ਆ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਝਾੜ ਵੀ ਵੱਧ ਹੋਵੇ ਪਾਣੀ ਨਰਮ ਤੇ ?TagYes---- 04/06/22 11:42 AM04/06/22 12:58 PM04/06/22 01:36 PM-
28422seera TejaySir kaddu di bel da full khrab ho reha aa aha spra kr sakda aa ji fall nhi lga reha ja koi hor dso ji 400bel aa ji fall nhi aa reha full khrab hunda ?TagYes--
2
 
 
04/06/22 11:39 AM04/06/22 12:58 PM04/06/22 01:37 PM-
28423Prabhjot Randhawa1 bigge ch murgeya wala ਰੇਅ kine kilo pona chida Nd ਬੂਜੇ wale bajre ch kine kilo pona chida 1 bigge ch ?TagYes---- 04/06/22 11:03 AM04/06/22 12:57 PM04/06/22 01:38 PM-
28424Amrit singhਹੁਣ ਕਿਹੜੀ ਕਿਹੜੀ ਸਬਜੀ ਲਗਾਈ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਗੰਡਿਆਂ ਵਾਲੀ ਜਗਾ ਵਿਹਲੀ ਆ। ਅੱਗੇ ਬਾਰਿਸ ਦੇ ਸੀਜ਼ਨ ਦਾ ਵੀ ਖਿਆਲ ਰੱਖਾ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 04/06/22 10:54 AM04/06/22 12:57 PM04/06/22 01:38 PM-
28425Darshan Darshan Sarwaraਡਾਕਟਰ ਦੀ ਪਟਿਆਲਾ ਵੇਰਕਾ ਪਲਾਂਟ ਦਾ ਸਰਕਾਰੀ ਫੈਂਟ ਦਾ ਰੇਟ ਦੱਸਿਓ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?TagYes---- 04/06/22 10:11 AM--04/06/22 01:39 PM-
28426Shiv kumarSir javik kheti mai kya hm Potash Sulphur DAP urea gypsum etc. Use kr skde ne ya nhi Agr nhi te fir apa aithe ki use kr skde ne ?TagYes---- 04/06/22 10:06 AM04/06/22 12:56 PM04/06/22 01:39 PM-
28427Jitender Singh Kya koi Rasiya mein agriculture land Lena Chahta Hai Sampark Karen. Jitender Singh 9729955951 ?TagYes---- 04/06/22 10:04 AM04/06/22 12:56 PM04/06/22 01:39 PM-
28428Manpreet SinghSir aa male calf di ਧੁੰਨੀ ਨੂੰ ਕੀ ਹੋਇਆ ਭਾਰੀ ਜਿਹੀ ਹੋਈ ਆ ਕੀ ਕਾਰਨ ਆ ?TagYes--
1
 
 04/06/22 10:00 AM04/06/22 10:07 AM04/06/22 01:41 PM-
28429Arun Kumar YadavPlz suggest chilli variety for Udaipur district for kharif period ?TagYes---- 04/06/22 08:37 AM04/06/22 10:07 AM04/06/22 01:41 PM-
28430Sukhmander Singhਝੋਨੇ ਦੀ ਸਿੱਧੀ ਬਿਜਾਈ ਕਰੀ ਹੈ ਸੁੱਕਾ ਬੀਜ ਕੇ ਪਾਣੀ ਲਗਾ ਦਿੱਤਾ ਸੀ ਝੋਨਾ ਵਧੀਆ ਉਗਰਿਆ ਜੀ ਅੱਜ ਝੋਨੇ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਨੂੰ 14 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਜੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਪੈਣ ਵਾਲੇ ਤੱਤਾਂ ਦਾ ਵੇਰਵੇ ਦਿਉ ਜੀ ਕਿ ਕਦੋਂ ਅਤੇ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿੱਚ ਪਾਈਏ ਜੀ ਪੋਟਾਸ਼ ਜ਼ਿੰਕ ਲੋਹਾਝੋਨੇ ਦੀ ਸਿੱਧੀ ਬਿਜਾਈ ਕਰੀ ਹੈ ਸੁੱਕਾ ਬੀਜ ਕੇ ਪਾਣੀ ਲਗਾ ਦਿੱਤਾ ਸੀ ਝੋਨਾ ਵਧੀਆ ਉਗਰਿਆ ਜੀ ਅੱਜ ਝੋਨੇ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਨੂੰ 14 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਜੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਪੈਣ ਵਾਲੇ ਤੱਤਾਂ ਦਾ ਵੇਰਵੇ ਦਿਉ ਜੀ ਕਿ ਕਦੋਂ ਅਤੇ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿੱਚ ਪਾਈਏ ਜੀ ਪੋਟਾਸ਼ ਜ਼ਿੰਕ ਲੋਹਾ ਸੁਪਰ ਯੂਰੀਆ ਇਹਨਾਂ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ਜੀ ? ਸੁਪਰ ਯੂਰੀਆ ਇਹਨਾਂ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 04/06/22 08:22 AM04/06/22 10:06 AM04/06/22 01:43 PM-
28431Sukhmander Singhਇਸ ਵਿੱਚ ਹੁਣ ਤੱਕ ਯੂਰੀਆ ਪਾਈ ਹੈ ਅੱਗੇ ਕੀ ਪਾਇਆ ਜਾਵੇ ਜੀ 25 30 ਦਿਨ ਦੀ ਹੈ ਮੂੰਗੀ ?TagYes--
2
 
 
04/06/22 08:11 AM04/06/22 10:06 AM04/06/22 01:44 PM-
28432gurkirt brarsir mene nutrifeed bajra boya tha lekin pasu ise kha nhi rhe kya kre ?TagYes---- 04/06/22 08:04 AM04/06/22 12:56 PM04/06/22 01:44 PM-
28433Gurdeep singh benipalਮੈ ਮੱਕਚਰੀ ਤੇ emamectin benzoate 1.9 ec ਦੀਆਂ ਦੋ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਚੁੱਕਿਆ। ਕੋਈ ਖਾਸ ਕੰਮ ਨਹੀ ਕਰ ਰਹੀ। ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਇਸ ਦਵਾਈ ਨੇ ਵਧੀਆ ਨਤੀਜੇ ਦਿੱਤੇ ਸੀ ‌ ਕੋਈ ਵਧੀਆ ਦਵਾਈ ਦੱਸੋ ਬਹੁਤ ਬੁਰਾ ਹਾਲ ਹੈ ਸੁੰਡੀ ਨਾਲ ?TagYes--
2
 
 
04/06/22 07:56 AM04/06/22 10:06 AM04/06/22 01:46 PM-
28434ramandeep singhwhat happened to the sukhshanti plant leaf tips getting drier , which disease is this and how to control?TagYes--
1
 
 04/06/22 07:18 AM04/06/22 12:55 PM04/06/22 01:47 PM-
28435Lally Chahalडॉ साहब अशायर नस्ल की बछड़ी उम्र 18 महीने 1 माह पहले ai करवाई है लेवटी में सूजन आ गयी है ?TagYes--
1
 
 04/06/22 07:17 AM04/06/22 10:05 AM04/06/22 01:47 PM-
28436Naviਅਸੀ 1 ਕਿਲੇ ਵਿਚ ਪਾਪਿਤੇ ਲਾਏ ਸੀ ਪਤਾ ਨਹੀ ਕਿਉ ਇਹ ਮੁਰਝਾ kr ਸੁੱਕ ਰਹੇ ਹਨ 70 75 ਬੂਟੇ ਸੁੱਕ ਗਏ sanu koi ਹੱਲ ਨਹੀ ਮਿਲਿਆ ਬਾਹੁਤ ਸਪਰੇਅ ਕਰਲੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਸਾਡੀ ਮੱਦਦ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਕੋਈ ਹੱਲ ਨਈ ਮਿਲਦਾ ?TagYes--
1
 
 04/06/22 07:07 AM04/06/22 10:05 AM04/06/22 01:48 PM-
28437Aman Neyolमोठ की अच्छी वेरायटी बताए जी ?TagYes---- 04/06/22 06:49 AM04/06/22 12:54 PM04/06/22 01:48 PM-
28438harwinderSir potash super te 12 32 16 cho kehri khad ikko tym paa sakde aaa ?TagYes---- 04/06/22 06:04 AM04/06/22 12:53 PM04/06/22 01:48 PM-
28439harwinderSir ASI jhone vich super tan one bag acre pauna te hor 12 32 16 paiye yaa potash paiye te kinni kinni paiye yaa phir dono paa sakde aaa plz recommend dose ?TagYes---- 04/06/22 06:02 AM04/06/22 12:53 PM04/06/22 01:49 PM-
28440Anmol SidhuSir ji makk utto pila Pai gya hai ?TagYes--
1
 
 04/06/22 05:52 AM04/06/22 10:04 AM04/06/22 01:50 PM-
28441harwinderSir j kar jhone ch 12 32 16 paune aa 35 40 kg acre tan potash paun di jarurat hai yaa nhi j pauni hai tan kinni and apan super v pauni aa one bag acre te oh kdo paiye ?TagYes---- 04/06/22 05:16 AM04/06/22 12:53 PM04/06/22 01:51 PM-
28442Sagar chavanBakri palan kaise kare ?TagYes---- 03/06/22 11:16 PM04/06/22 08:44 AM04/06/22 01:26 PM-
28443Bandopant morbalemadhu makhi palan ?TagYesAudio-- 03/06/22 09:30 PM04/06/22 09:21 AM04/06/22 02:06 PM-
28444Harmander Singh BrarSir charn lyi makki beeji a. 2 ku ft height a. Hun usdi ohde te urea pauni c. Urea nal ohda gob tan nahi sahdda ji. Pah dea uria koi nuksan nhi kardi gobh da ?TagYes---- 03/06/22 09:27 PM04/06/22 08:44 AM04/06/22 01:26 PM-
28445Harmander Singh BrarSir pashua vaste makki beeji a. Ohnu jaldi tyar karn lyi kehdi kehdi khad payea. Ji. Kehdi spry kryea. Uria kini payea ?TagYes---- 03/06/22 09:10 PM04/06/22 08:43 AM04/06/22 01:23 PM-
28446Harmander Singh BrarSir Pakavi Makki 35 days di ho gyi urea sirf aje tak 30 kg payi a. Nano urea di spry kar sakde han ja nhi ji kinia spray kryea nano urea te ?TagYes---- 03/06/22 09:09 PM04/06/22 08:43 AM04/06/22 01:22 PM-
28447Jagwinder Dhaliwalਬਾਈ ਜੀ ਮੈਂ D s r ਨਾਲ ਜੀਰੀ ਬੀਜਣੀ ਆ ਜ਼ਮੀਨ ਕਾਲੀ ਧਾਰਤੀ ਅਤੇ ਪਾਣੀ ਮਾੜਾ ਅਤੇ ਬੀਜੀ ਹੋਈ ਜੀਰੀ ਹੋਜੋ ਗੀ ਤੇ ਕਿੜਾ ਬੀਜ ਬੀਜੀਆ ?TagYes---- 03/06/22 08:53 PM04/06/22 08:43 AM04/06/22 01:21 PM-
28448Mohmmad ShamshedSir fish farming bare ?TagYes---- 03/06/22 08:51 PM04/06/22 08:42 AM04/06/22 01:18 PM-
28449Amandeep singhSat shri akal ji Makki da achar paun di vidhi dso ji ? TagYes---- 03/06/22 08:34 PM04/06/22 08:42 AM04/06/22 01:18 PM-
28450Lakhwinder Singh nirankariSir ji ehde vaste spray dasso ji ?TagYes--
2
 
 
03/06/22 08:33 PM04/06/22 08:42 AM04/06/22 01:17 PM-