All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 235651-235700 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
235651amandeep singhmaganasis sulfate di sapray jhone nu kar sakde ha je ha ta kado te kis time te karya 13 din da jhona ha ? Tag---- 04/07/18 01:13 PM-----
235652inderpaldr.sukhwinder singh ji jhera vitamor h aa. o pashu da sirf leva badha karan vaste hunda ja os nall doodh vich v vadha hunda aa. te daily doz kini deni aa ? Tag---- 04/07/18 01:11 PM-----
235653inderpalsir 2 to 3 din hoge mere swal da jawab kisi ne nahi dita ? Tag---- 04/07/18 01:05 PM-----
235654Baldeep Singhsir main super kheth ch kadduu larn tym pa ditti si.. ki eh result devegi ?Tag---- 04/07/18 12:56 PM-----
235655deep sandhusir jink 2 trah da hai , 21% ,33% , 10% 11% , sir koi liqued jink v hai , jo milla ke paunde hai , ohh kine % hai , usda koi fyada hai , 1401 kisam vich pauna hai , uss vare dso ? TagAudio-- 04/07/18 12:52 PM-----
235656rajinder sainiMausam bare jankari deo ji ?Tag---- 04/07/18 12:44 PM-----
235657Pardeep singh maansir, ki urea te salfar te zinc ikhte paa sakde a ? Tag---- 04/07/18 12:40 PM-----
235658luckyjhone di growth lai bujja bnaon lai ki pa skde aw ji ? Tag---- 04/07/18 12:36 PM-----
235659simarpalsir Aa Ki cheez aa ate Ki kam aundi aa ? Tag--
3
 
 
04/07/18 12:27 PM-----
235660Tejinder Singhਸਰ ਗਾ ਕਿਹੜੀ ਨਸਲ ਦੀ ਹੈ ਆਪਾ ਲੈਣੀ ਕੀ ਰੇਟ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਏਦਾ 5 ਦਿਨ ਹੋਗੇ ਸੂਈ ਨੂੰ , 3 ਵਾਰ ਸੂਹੀ ਏ ? Tag--
1
 
 04/07/18 12:24 PM-----
235661laxmaniss liye kya karaun ? Tag--
1
 
 04/07/18 12:23 PM-----
235662palwinder singhssp ja dap vich zinc mix krka pa sakda ha ja nhi ? Tag---- 04/07/18 12:16 PM-----
235663sukhwindersir main swere jhone nu khadde pani ch kakh di dwai pai c but raat nu meeh pe geya and pani adda nikal geya dwai da asar hou ?Tag---- 04/07/18 11:59 AM-----
235664Harpreet Singh Gillsir aa zinc urea vich pa ke jhone nu de sakde aa es da result kve da hai pheli varr use karde aa phela 33% use karde c es di kini doj aa acre di ?Tag--
1
 
 04/07/18 11:55 AM-----
235665Manjinder Singh ਸਰ ਜੀ Vital H ਦੇ ਕੀ ਫਾਇਦੇ ਹਨ ? Tag---- 04/07/18 11:53 AM-----
235666Vickysir narme ch nadeena layi koi sapray dso, gha bahut ho gya h kyuki har 4-5 Dina bad meeh pe janda h te godi karn da moka nahi milda. nale sir eh v dasna ki is sapray nal narme di groth te koi asar pavega ya nahi?Tag---- 04/07/18 11:39 AM-----
235667gurpreetsir pehlan jhoti a ik mahina rehnda sun ch jhoti picha din ch kai vaar dikhaundi a koi hal dasso g ?Tag---- 04/07/18 11:14 AM-----
235668Harjit singhਜੇ ਪਦਾਨ ਜਾ ਰੀਜੈਟ ਦੀ ਵਰਤੋ ਕਰਦੇ ਆ ਤਾ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨ ਦੀ ਜਰੂਰਤ ਹੈ ਜਾ ਨਹੀ ?Tag---- 04/07/18 10:44 AM-----
235669Harjit singhfungicide jhona lagan to kinne dinna baad use kri jandi aa ?Tag---- 04/07/18 10:43 AM-----
235670rohitsir iska animal health me kya use h ?Tag--
1
 
 04/07/18 10:39 AM-----
235671Dhanveer singh Benipalsir vehri bahut ghat khandi aa sara kuch te dudd v bhut ghat gaee 5_6 din ho gaee koi hajme dar masala das do ja koi hor elag howe ?Tag---- 04/07/18 10:32 AM-----
235672Raman deep singhsir je kal jhone vich cloro and jink pai c 14 ghante picho barish nal jhone da pani nikl gava hun eh jink and cloro asar karo ja dubara pauni pau ?Tag---- 04/07/18 10:30 AM-----
235673Jaswinder singh6 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਮੱਝ ਗੱਬਣ ਹੈ ਚਾਰ ਦਿਨ ਉਸ ਨੇ ਪੱਠੇ ਨਹੀ ਖਾਧੇ ਉਸ ਨੰਊ ਬੁਖਾਰ ਤੇ ਲਿਬਰ ਦੀ ਪੋਬਲਮ ਹੋ ਗੲਈ ਸੀ 4ਲੀਟਰ ਦੁੱਧ ਦਿੰਦੀ ਸੀ ਹਣ ੳਹ ਦੁਧ ਨਹੁਈ ਦਿੰਦੀ ਕੀ ਹਣ ਉਹ ਦੁੱਧ ਦੇਣ ਲੱਗ ਜਾਉ ਗੲਈ ਕੀ ਨਹੀ ਕੋੲਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 04/07/18 10:18 AM-----
235674Aman Dhillon Doda11 jhone bare jaankari deyo plz ? Tag---- 04/07/18 10:14 AM-----
235675Jaswinder singhਸਰ ਮੱਝ ਦੇ ਦੋ ਮਹੀਨੇ ਸੂਣ ਦੇ ਰਿਹ ਗੲ ਹਨ ਉਸ ਨੂੰ ਕੀ ਪਾੲਏ ਜਿਸ ਨਾਲ ਉਹ ਦੁੱਧ ਵੱਧ ਤੇ ਲੇਵਾ ਵੀ ਵੱਡਾ ਹੋ ਜਾਵੇ ? Tag---- 04/07/18 10:06 AM-----
235676SatpalJiri da Vadia buja ਬਣਾਉਣ ਲਈ zink pai a ja rejant ja bio vita pai ? Tag---- 04/07/18 10:05 AM-----
235677palwinder singhsir aa zinc 500 grm killa da pai a urea nal mix krka km kro k nhi ji ? Tag--
1
 
 04/07/18 10:01 AM-----
235678??? ????ਸਰ ਜੀ ਕਰੇਲੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਸੁੱਕ ਰਹੇ ਨੇ ? Tag--
3
 
 
04/07/18 09:57 AM-----
235679vikas patidarye kis Kam ki dawai he ? Tag--
1
 
 04/07/18 09:56 AM-----
235680????? ????ਸਰ ਚੈਬਰੋ ਨਸਲ ਦੇ ਚੁਚੇ ਕਿਥੋ ਮਿਲਣਗੇ ? Tag---- 04/07/18 09:56 AM-----
235681SatpalJiri vich ਵਧੀਆ buja ਬਣਾਉਣ ਲਈ Ki pai a ? Tag---- 04/07/18 09:46 AM-----
235682sarbjeet singh2 Katie murraha ha 10 month and 9 month age ha. Cargill the calf starter and grower use kita c par growth nahi ho rahi. deworming ve kar reah ha time to time. koi solutions daso growth Lai. hun soyabean di khal pa reha ha 100gm daily. protein powder ve use kita vitamor h liquid ve use kita c 3 month age te. feed ve maja nal pai de ha and khula Harrah chara. koi hal daso growth vaste ? Tag---- 04/07/18 09:45 AM-----
235683jaswinder singhsir ji meri cow aaa ji pehle sue sui aaa ji . nd 45 days di Gabbana aaa ji. oho milk 8 litter dindi aa ji .milk vadhaun daah hall dasso ji . leti nd suger nd sarso di khal main allready de Riha aàaà ji .ehe cow aaa ji jo centre de vch aaa ji dabbi ji ?Tag--
1
 
 04/07/18 09:42 AM-----
235684hariomThis is my 15 days old radish crop 90% crop infected this type of symptoms i have seen flea beetles in my crop also how to control this type of problem in my crop i am also do spray lancergold with carbendizam+ mancozeb spray 5 day ? Tag--
4
 
 
04/07/18 09:40 AM-----
235685Harwinder Singheh gandoya di kihri kism hai g. eh jameen nu ki faida krda hai g. ki ehna nu dabbe vich ikethe kr skde ha g.meeh the o bad eh nikle hn g ?TagVideo
1
 
 04/07/18 09:28 AM-----
235686??? ????feyrk ਮੱਕੀ ਬੀਜਣੀ ਆ ਕਿਹੜਾ ਬੀਜ ਬੀਜਿਆ ਜਾਵੇ ਜੀ ,ਅਤੇ ਕੀ ਰੇਟ ਮਿਲੁ ਬੀਜ ,ਬਿਜਾਈ ਦਾ ਤਰੀਕਾ ਵੀ ਦੱਸਿੳੋ, ਕੀ ਮੱਕੀ ਨਾਲ ਮੂਲੀ ਵੀ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾ ਜੀ ?Tag---- 04/07/18 09:28 AM-----
235687simarpalsir Aa Ki cheez aa ate Ki kam ondi aa ?Tag--
1
 
 04/07/18 09:24 AM-----
235688Karanvir SinghSir jhona laye nu 21 din hoo gaye es wich urea 2 bar pa ti zinc 33% 7 kg supar 50 kg per acra te hun es te fatar paye ki paya jave chona hun vadiya ga es da fatar 5-6 patiya te aya geya es wich vitako syngenta di ja dupont fetrra paoun da feyda he ja nahi ?Tag---- 04/07/18 09:07 AM-----
235689pushwinder singhਸਰ ੲਿਸ ਦਾ ਝੋਨਾ ਵਿੱਚ ਕੀ ਕੰਮ ਕਰਦਾ ਹੈ ?Tag--
2
 
 
04/07/18 08:58 AM-----
235690jagpreet singhsat sri akal doctor sahiban eh gan sadi kuj kha ne rhe ji te nale pinda v garm a , khrii dwai dyia es nu ji ?Tag--
1
 
 04/07/18 08:51 AM-----
235691Kamaljit Singhਝੋਟੀ ਢਾਈ ਸਾਲ ਦੀ ਹੋ ਗਈ ਪਰ ਹੀਟ ਚ ਨਹੀਂ ਆ ਰਹੀ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਬੱਚੇਦਾਨੀ ਦੀ ਗਰੋਥ ਲਈ ਕੋਈ ਉਪਾਅ ਦੱਸੋ ?Tag---- 04/07/18 08:28 AM-----
235692Harjit singhsir biovita nu urea ch rla k vart skde aa ?Tag---- 04/07/18 07:59 AM-----
235693Harjit singhfungus lyi kehdi dwaayi vdia rahu ?Tag---- 04/07/18 07:52 AM-----
235694tiroksir ghar lyi water pump (tullu pump) kis company da vadia g 1hp da.water supply 200feet door hai ?Tag---- 04/07/18 07:45 AM-----
235695varinder dhillonsir, mycoraza da fassal lyi ki benefits ne ?Tag---- 04/07/18 07:15 AM-----
235696varinder dhillonsir , biovita kehri company da product hai , ess vich kehra salt hai , te ehde paddy layi ki benefits ne , te eh kiwe kamm karda hai ?Tag---- 04/07/18 07:14 AM-----
235697Pargat singhhello g bt cotton h 776 2.5 month da usne hight ni kri pakk gya h tinde bna reha h ik pani lga h urea 25 kg payi h 5 knala ch Hun meeh pai gya h esnu ki kita jave ?Tag---- 04/07/18 07:13 AM-----
235698hariomWhat is this problem in my 15 days old okra ?Tag--
3
 
 
04/07/18 07:11 AM-----
235699Gurpreet singhਸਰ ਜੀ ਜੇਕਰ ਝੋਨੇ ਵਿਚ ਜੁਰਿਅਾ ਸਾਮ ਨੁੰ ਪਾਅਾ ਹੋਵੇ ਤੇ 1 ਘੰਟੇ ਵਾਦ ਪਾਣੀ ਨਿਕਲ ਜਾਵੇ ਤਾ ਨੁਕਸਾਨ ਹੇ ਜਾ ਨਹੀ ਜੀ ?Tag---- 04/07/18 06:58 AM-----
235700Amrit Aulakhpatta lapate ton baadh kisda attack hunda aa?Tag---- 04/07/18 06:53 AM-----