All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 235601-235650 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
235601surinder Brarparavilt to baad pani laun naal fr narma parevilt bimari pai rahi aaw hun ki kariye g ?Tag---- 04/07/18 07:59 PM-----
235602Avtar singhsir ess nal koi ਫਾਇਦਾ ਨਹੀਂ ਹੋਇਆ ?Tag--
3
 
 
04/07/18 07:53 PM-----
235603sona singhsir ji jhona vich jinc kina din baad pa skda and Urea nal mila k pa skda aw ?Tag---- 04/07/18 07:31 PM-----
235604gurpreet singhਸਰ ਜੀ biovita ਜੋ ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਪਾਉਦੇ ਹੋ ਇਸ ਤੇ ਸਰਕਾਰ ਦੀ ਕੋਈ ਰੋਕ ਤਾ ਨੀ ?Tag---- 04/07/18 07:30 PM-----
235605Rajesh jatकपास में सफेद मक्खी का इलाज बताएं ?Tag---- 04/07/18 07:25 PM-----
235606Dilpreetbai ji mango da plant punjab wich grow ho ju ?Tag---- 04/07/18 07:18 PM-----
235607sumitसर गाय को metabolite powder देने से क्या फायदा होगा इससे दुध बढ़ता है या गाय का लेवा ?Tag---- 04/07/18 07:11 PM-----
235608Harjit singh33’/, vali zinc ik acre di kinne rupees di paindi hai ?Tag---- 04/07/18 07:02 PM-----
235609jagdev Gillsuper paun ton kinne di baad jhone ch zinc pai jave ?Tag---- 04/07/18 06:57 PM-----
235610sukhwindersir jhona lage nu 5 k din hoye patte upro peele pe rhe a and hje dwai hi pai uriya ni ki kita jawe ?Tag--
2
 
 
04/07/18 06:47 PM-----
235611palwinder singhurea nal ssp mix ho sakdi a k nhi ?Tag---- 04/07/18 06:36 PM-----
235612Halinder Singhਡਾ਼ ਜੀ ਝੋਨੇ ਚ ਸੁਪਰ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾ ਤੋ ਕਿੰਨੀ ਪਾਵਾਂ ਜੀ ?Tag---- 04/07/18 06:31 PM-----
235613palwinder singhsir jheri 12 % zinc a oda vich loha mix krka sapra kr sakda ha k nhi ?Tag---- 04/07/18 06:29 PM-----
235614Davinder singhSir kinnu de fruit te scratch pai gye ki problem aa dasyo ji ?Tag--
1
 
 04/07/18 06:27 PM-----
235615Kuwant singh bhokhrasir jhone vich sihok lai confidor davai vart sakde hai je vart sakde ha ta kini matra vich kirpa karke jroor dasso ji ?Tag---- 04/07/18 06:23 PM-----
235616Dinesh Patelधान के फसल के लिए अभी खरपतवार नासक कौन सी दवा छिड़काव करना चाहिए और कितनी मात्रा देनी चाहिए पूर्ण जानकारी दे ?Tag---- 04/07/18 06:20 PM-----
235617Davinder lahoriasir 2.5 saal de majh de calf nu kehri medicin deworming lai deni chahidi hai ate mg kini hove ?Tag---- 04/07/18 06:10 PM-----
235618Davinder lahoriadr. ji majh de horns nu kale ate kunde bnun lai ki krna chahida hai ?Tag---- 04/07/18 06:08 PM-----
235619navin Pateldragon fal ke bare me mahiti chahiye contact numbar ?Tag---- 04/07/18 06:07 PM-----
235620Kuwant singh bhokhrasir ki jhone vich sihok vali te rift nu ikithe pa sakde hai kirpa karke jroor dasso ji ?Tag---- 04/07/18 06:05 PM-----
235621ਗਗਨਦੀਪ ਸਿੰਘਸਰ ਮਿੱਟੀ ਟੈਸਟ ਕਰਵਾਈ ਸੀ ਰਿਪੋਟ ਮੁਤਾਬਕ ਸਭ ਤੱਤ ਪੂਰੇ ਨੇ ਹੁਣ ਸਰ ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਯੂਰੀਏ ਨਾਲ ਕਿਹੜੀ ਖਾਦ ਪਾਈਏ ਤਾ ਜੋ ਝੋਨਾ ਗਰੋਥ ਵਧੀਆ ਕਰੇ ਤੇ ਬੂਜਾ ਵਧੀਆ ਬਣਾਵੇ 44 ਪੂਸਾ ਜੀਰੀ ਹੈ ਸਰ ?Tag---- 04/07/18 05:56 PM-----
235622harjinder singhਸਰ ਗਾਂ ਦੇ ਸੂਣ ਚ 10ਕ ਦਿਨ ਰਹਿਦੇ ਹਨ ਪਰ ਲੇਵਾ ਪੂਰਾ ਨਹੀ ਬਣਿਅਾ ਜਿਨਾ ਪਿਛਲੇ ਸੂੲੇ ਸੀ ਕਿ ੲਿਸ ਨੂੰ vitum H ਦੇ injection ਲਗਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਕੋੲੀ ਫਾੲਿਦਾ ਕਰਗੇ ਲੇਵਾ ਵਦਾੳੁਣ ਚ ਜਾਂ ਨਹੀ ?Tag---- 04/07/18 05:53 PM-----
235623????? ????1509 ਝੋਨਾ 10 ਦਿਨਾਂ ਬਾਅਦ ਲਗਾਉਣਾ ਹੈ ਉਸ ਨੂੰ ਕਿਸ ਕਿਸ ਖਾਦ ਦੀ ਜਰੂਰਤ ਹੋਵੇਗੀ ਅਤੇ ਕਿਸ ਟਾਈਮ ਤੇ ?Tag---- 04/07/18 05:52 PM-----
235624sandeep Gargsir meri gay 17 may ko byai thi ab kal se heat ke jere de rhi hai aaj subah bhi jera dikhaya aaj iski ai kra sakta hu kya ?Tag---- 04/07/18 05:46 PM-----
235625sumeet chahalpr 122 jhona kina time lainda g pakkn ch?Tag---- 04/07/18 05:42 PM-----
235626Simrat Pal SinghDr saab Jhona 666 d koi sale problem ta nahi ?Tag---- 04/07/18 05:34 PM-----
235627Dhillonsir,Paddy & Cotton di MSP kinni hai 2018-19 di ?Tag---- 04/07/18 05:27 PM-----
235628maninder singhsir g amroda nu sundia bhut pendia jheda fruit pakk da os nu e sundia pe jandia ?Tag---- 04/07/18 05:17 PM-----
235629jagjeet singhਸਰ ਅਸੀ 33% ਵਾਲੀ ਜਿਕ dap ਵਿਚ ਰਲਾ ਕੇ ਪਾੲੀ ਅਾ ਕੋੲੀ ਨੁਕਸਾਨ ਤਾ ਨੀ ਕਰਦੀ ?Tag---- 04/07/18 04:42 PM-----
235630lovepreetvirtako sygenta jhone lyi kive rhu ji ? Tag---- 04/07/18 04:39 PM-----
235631jagjeet singhਸਰ fungicide , herbicide , insecticide ਬਾਰੇ ਵਿਸਥਾਰ ਨਾਲ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੳ ੲਿਹ ਕੀ ਹਨ ?Tag---- 04/07/18 04:35 PM-----
235632????? ???? ????ਮਿ: ਸਿੰਘ ਟਰੈਕੋਡਰਮਾਂ ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਕਿੰਨਾ ਦੇਣਾ ਤੇ ਕਿਵੇ ਦੇਣਾ ਹੈ ਥੇਨਕਸ ਜੀ ? Tag---- 04/07/18 04:26 PM-----
235633Amanਸਰ ਸਬਜ਼ੀਆਂ ਵਿਚ 2g 3g cutting ਕੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ? Tag---- 04/07/18 04:23 PM-----
235634harman1121 de vadh jhaad lyi urea,super,pottash kdo paani chahidi ha or kini maatra vich paani chahidi hai ? Tag---- 04/07/18 04:22 PM-----
235635ਅਮਨ ਝੱਜSir main pehla urea 10 din te laeaa pussa 44 nu. Duja urea kine din te lama. Duje urea vich rejent pa sakda te oda fyada v daso ? Tag---- 04/07/18 04:09 PM-----
235636palwinder singhjhona da rate vich 200 rupea da wada hoeya k nhi ji ? Tag---- 04/07/18 03:56 PM-----
235637surinder Brarsir narme di bijiai time ek kaata supar da prati ekad de hisab nal paya c , jekar hun assi narme de vich 123216 di 30 kilo de hisab nal payia tan usda fyada hai ya nhi ? TagAudio-- 04/07/18 03:49 PM-----
235638Gurpreet SinghDr saab meri 15 mahine di female aa american bully ohde kharsh hon de nl nl hun waal v jharn lg pye hn..pr hun jada lath rhe hn ate khurkdi v hai plz koi ilaaz daso g ? Tag---- 04/07/18 03:38 PM-----
235639sidhua ki kmm krda ae g ? Tag--
2
 
 
04/07/18 03:36 PM-----
235640baljit singhsir j kisa neva kheet vich barish da pani jyada jama hoo java ra ke us vich fish farmimg keti j sakdi ha k nahi je ha ta ke process ha ? Tag---- 04/07/18 03:27 PM-----
235641ramesh kumarजवार के पते पिले हो रहे है 1फुट की जवार है बढवार नही हो रही ? Tag---- 04/07/18 03:21 PM-----
235642baljit singhsir palak bejan da sahi time kehra hunda ha and koi hoor suggestion v das deo palak bijan bara, variety v daas deo ? Tag---- 04/07/18 03:11 PM-----
235643davindersir ji Dap nal zinc 33/ payien ja cheated zinc jhone vich ? Tag---- 04/07/18 03:05 PM-----
235644ਗਗਨ ਬਰਾੜਪਸ਼ੂਆ ਲਈ ਘਰ ਵਿੱਚ ਕੈਲਸ਼ੀਅਮ ਕਿਸ ਤਰਾ ਬਣਾ ਸਕਦੇ ਹਾ ? Tag---- 04/07/18 02:44 PM-----
235645vivek vyasye kis kam aa sakti hai gaaye ke liye plz mujhe btao ? Tag--
2
 
 
04/07/18 02:28 PM-----
235646Amar jeetGawar me kon si khad kitni matra vich pa sakte h pahila pani dena h gawar nu ? Tag---- 04/07/18 02:15 PM-----
235647Gurpreet Singh kalerਜੀ ਗਾਂ ਦੇ ਥਣ ਵਿਚ ਗੰਢ ਬਣ ਗਈ ਹੈ ਕੋਈ ਦੇਸੀ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ? Tag---- 04/07/18 01:56 PM-----
235648varinder dhillonsir , A grade jhone da kinna msp ho gya ? Tag---- 04/07/18 01:45 PM-----
235649AnitaSir, sadhe ghar vich mossumia de butan nu flowers ta bhut lagde ne , par jhdd jandae ne, fruit v jhdd jandae ne. fruit nu jahdan too kive bacheae ? Tag---- 04/07/18 01:28 PM-----
235650Dimple kumarsir ji gypsum ch calcium te sulphur hunda a j 3kg sulphur te 5kg calcium mix krke sitta dyie thk a k nai ? Tag---- 04/07/18 01:17 PM-----