All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 235451-235500 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
235451??? ????ਮੱਕੀ ਦਾ ਕਿਹੜਾ ਬੀਜ ਬੀਜਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੁਣ 2-4 ਦਿਨਾ ਦੇ ਵਿੱਚ ਵਿੱਚ ?Tag---- 06/07/18 04:43 AM-----
235452Harpreet Singhsir cow nu gode utte sojash ate pilpilapan c. Dr ne syringe maar k paani jeha kadd ditta c. Hun fer ehi cheej dobara ho gayi hai ate hun eh sakht ho gyi hai te pilpilapan mehssos nahin hunda ate eh sojash pehle naalo wadh gayi hai syringe maaran te halka reddish jiha paani thodi jahi matra vich niklyaa c pr usnaal sojash vich koi fark nahin payaa ess sojash nu sehlaan naal cow badde aaram naal khaddi ho jaandi hai pls kaaran ate ilaaj dasso 5-6mahine di gabban hai ?Tag--
2
 
 
05/07/18 11:31 PM-----
235453asad khandhan ki ropai karne ke turant baad lagne wali kharpatvar nasi dawai batao ?Tag---- 05/07/18 11:30 PM-----
235454Daljit Singhਝੋਨੇ ਦੇ ਪੱਤੇ ਇਸ ਤਰਾ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ ?Tag--
1
 
 05/07/18 11:08 PM-----
235455Rakesh kumarcow 2 mhine di sui hai garmi karan ya kise hor karan krke apna lewa te dudh ghta gyi hai ki us nu vetam h de injection lga sakde ha ki is nal koi fyda hovega?Tag---- 05/07/18 10:49 PM-----
235456kawaljeet singhmam net house de around maki lga sakde Haan?Tag---- 05/07/18 10:49 PM-----
235457Rakesh kumarcow nu mok lagi hoi hai biotrim tablets b ditiya c ki Q-Diar bolus de sakde ha isda result kiwe h eh jyada tej hundi ya iko hi gal h ya es ch alag salt hun ki is nal cow di mok thik ho sakdi hai ?Tag---- 05/07/18 10:42 PM-----
235458Harpreet Singhhanji sir ji ek vashi a 3 saal di oh v heet vich nhi a rhi kirpa kr k dso v osda ki elaaaj kita jave ?Tag---- 05/07/18 10:31 PM-----
235459Harpreet Singhsir jhoti a 4 saal di par o heet vich nhi a rhi koi ilaaj dso dhnwadTag---- 05/07/18 10:28 PM-----
235460karanSir zinc 2 1 %and potash ikhta pa diya ja nai ta kina din da gap chh?Tag---- 05/07/18 09:44 PM-----
235461Boota Singh Bhullarਮੇਰੇ ਕੋਲ ਨੇਨੋ ਜਿੰਕ ਬੈਕਟੀਰੀਆ ਇਕ ਕਿਲੋ ਹੈ ਇਸ ਨੂੰ ਹੋਰ ਕਿਵੇਂ ਵਧਾਇਆ ਜਾਵੇ ਘਰ ਵਿਚ ?Tag---- 05/07/18 09:16 PM-----
235462???????? ???? ????paddy da msp ki hai.permal verities da msp same hunda ja vakhra. permal vich kon si verities aundian han ?Tag---- 05/07/18 09:14 PM-----
235463Dharminder singhhun kehde jhone di pniri beej skde aa paani ne maar krti ?Tag---- 05/07/18 09:12 PM-----
235464Boota Singh Bhullar1ਜੀ ਮੈ ਪਠਿਆ ਵਾਲੇ ਖੇਤ ਵਿਚ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਪੂਸਾ 44 ਝੋਨਾ ਲਾਇਆ ਹੈ ਉਸ ਵਿੱਚ ਰੀਜੈਟ ਅਤੇ ਸਾਫ ਫੰਗੀਸਾਈਡ ਅਤੇ ਦੋ ਵਾਰ ਯੂਰੀਆ ਦੈ ਦਿਤਾ ਹੈ ਉਹ ਫੋਟ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ 19ਜੂਨ ਦਾ ਲਗਿਆ ਹੈ 2.ਇਕ ਮੇਰੇ 8ਏਕੜ br 105 ਲੱਗਿਆ ਉਸ ਵਿੱਚ ਕਿੰਨੀ ਯੂਰੀਆ ਪਾਵਾ ਅਤੇ ਵਾਓ ਖਾਦ ਪਾਵਾ ਜਾ ਨਾ । ਜੇ ਪਾਉਣੀ ਹੈ ਤਾ ਕਿਹੜੀ ਵਧੀਆ ਕੰਮ ਕਰਦੀ ਹੈ 21 ਜੂਨ ਨੂੰ ਲਗਿਆ ਹੈ ?Tag---- 05/07/18 09:07 PM-----
235465Makhan SinghHello sir Saadi ga nu 6 month ho game sui nu 2 month phela heat ch aayi to asi teeka prata 7 din baaed fir taara de detia doctor saab ne safai karke powder likh deta assi powder deta powder to baad taara ditia and 3 vaar teeka bareya 20 din baad hun fir saaf taara de rahi aa dujje passua uper v chadhan di koshis kardi aa doctor saab kehnde andro bachedaani full ok aa hun Ki keeta jave sir pls reply ?Tag--
1
 
 05/07/18 08:54 PM-----
235466sona singhN D R 359 jhona sir ji kina din ch pakda aw ??and nikli di kive aw ?Tag---- 05/07/18 08:49 PM-----
235467gagandeeppig farm da km kima a ji ta es ta kina lone milda ha ji kina din de taraning aaa es de ?Tag---- 05/07/18 08:39 PM-----
235468vikas patidarsir hamne minotas bhi dedi par cow aabhi take hit me nahi as ji ?Tag---- 05/07/18 08:16 PM-----
235469Satpalਜੀਰੀ ਪਾਣੀ ਦੇ ਵਿੱਚ ਬਿਲਕੁਲ ਡੁੱਬੀ ਪਈ ਆ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਪਾਣੀ ਚ ਕੱਟ ਸਕਦੀ ਹੈ ?Tag---- 05/07/18 08:10 PM-----
235470manveer Singh MaanSir g jhone de Vich pehli bar ree pona he koi Changi growth wala product daso nale me fir doje ree tu bad kaloro pa sakdi?Tag---- 05/07/18 08:08 PM-----
235471Harminder singhਜੁਲਾਈ ਮਹੀਨੇ ਮਿਰਚਾਂ ਦੀ ਖੇਤੀ ਦੀਆਂ ਬੀਮਾਰੀਆ ਅਤੇ ਉਹਨਾ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ?Tag---- 05/07/18 07:59 PM-----
235472??? ????ਬਾਸਮਤੀ ਦੀ ਕਿਹੜੀ ਪਨੀਰੀ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾ ਹੁਣ ਜੋ 20-25 ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਖੇਤ ਚ ਲੱਗ ਜਾਵੇ? ਜਲਦੀ ਦੱਸਿੳੋ ?Tag---- 05/07/18 07:57 PM-----
235473rajwinder singhjhone te karni hai ji ?Tag---- 05/07/18 07:48 PM-----
235474rajwinder singhsir 9 pathia bheonde han 25-30 liter pani paya ha, 3 din ho gye ha uss vich 15 liter de pump vich kini dwai kina pani ate kine ekad vich use ho skdi ha ? TagAudio-- 05/07/18 07:47 PM-----
235475ਗਗਨਦੀਪ ਸਿੰਘਸਰ biovita ਅਤੇ diet mycrrhizal biofertilizer ਦੇ ਵਿੱਚ ਕੀ ਫਰਕ ਹੈ ਇਨਾ ਵਿੱਚੋ ਕਿਸ ਦਾ ਰਿਜਲਟ ਵਧੀਆ ਹੈ ?Tag---- 05/07/18 07:44 PM-----
235476???? ?????? ??? ????ਸਤ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਸ੍ਰ ਮੱਝ 3 ਤੋਂ 4 ਕਿੱਲੋ ਦੁੱਧ ਦਿੰਦੀ ਆ 5 ਮਹੀਨੇ ਹੋਏ ਨੇ ਸੂਹੀ ਨੂੰ ਨਾ ਨਵੇਂ ਦੁੱਧ ਹੋਈ ਕਰਨ ਸਰੋਂ ਦੀ ਖੱਲ ਤੇ ਵਡੈਮੇ ਦੀ ਖੱਲ ਵ ਪਾਉਣੇ ਆ ?Tag---- 05/07/18 07:44 PM-----
235477dadam Dhakadsir Humko Ragi ka Beej kaha par Milega ?Tag---- 05/07/18 07:42 PM-----
235478AmarjothSandhuwhat spray should I use?Tag--
2
 
 
05/07/18 07:32 PM-----
235479Manjinder Singh ਸਤ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ, Vital H ਤੇ G Milko 40 ਦੇ ਕੀ ਫਾਇਦੇ ਹਨ? ਸਾਡੀ ਮੱਝ ਸੂਣ ਵਿੱਚ 1 ਮਹੀਨਾ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ। ਜੇ ਅਸੀ ਉਸ ਨੂੰ ਿੲਹ ਦੇਿੲਏ ਤਾਂ ਿੲਸਦਾ ਰਿਜਲਟ ਵਧੀਆ ਿਮਲੇਗਾ ਧੰਨਵਾਦ ?Tag---- 05/07/18 07:31 PM-----
235480Sarbjeet SinghIs the result kida da te kine Dina baad jhone nu pa sakde ?Tag--
1
 
 05/07/18 07:22 PM-----
235481sumitसर हमारी बछड़ी है पर बार बार हीट में आ रही है कोई उपाय बताएँ जिससे हमारी गाय गाभीन रह सके हम जो फोटो डाल रहै है क्या यह दबा हम बच्चादानी में नहीं डाल कर हम गाय को यह दबा खिला सकते हैं ?Tag--
1
 
 05/07/18 07:21 PM-----
235482jaskarnsir g 27p37 ਕਿਸਮ ਝੋਣੇ ਦਾ ਝਾੜ ਅਤੇ ਇਹ ਕਿਨੇ ਦਿਨ ਲੈਂਦਾ ਲਾੳਣ ਦਾ ਟਾਇਮ ਮੁੱਖ ਖੇਤ ਵਿੱਚ ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਰੁਰ ਦਸੋ ?Tag---- 05/07/18 07:15 PM-----
235483SahilDisease name and caused by?Tag--
1
 
 05/07/18 07:13 PM-----
235484prabhjot singhsir ji baffalow 7 month di gaban a ohnu ki pauna and kiwe ?Tag---- 05/07/18 07:00 PM-----
235485Baldeep Singhmotiya di training punjab ch vi mildi aa ? Tag---- 05/07/18 06:57 PM-----
235486prabhjot singhsir ji pehlan jhotti 8 month di ghaban a ohnu ki payie and Kinna ?Tag---- 05/07/18 06:56 PM-----
235487Gurpreetਸਤਿ ਸ਼੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ , ਜਿਹੜਾ ਫ਼ਸਲਾਂ ਦੇ ਭਾਅ ਵਿੱਚ ਵਾਧਾ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ,ਓਸ ਵਿੱਚ ਨਰਮੇਂ ਦੀ ਫ਼ਸਲ ਦੇ ਭਾਅ ਵਿੱਚ ਵੀ ਕੋਈ ਵਾਧਾ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ?Tag---- 05/07/18 06:23 PM-----
235488Jasveer singhਬਈ ਜੀ ਇਸ ਦਵਾਈ ਨੂੰ ਪਾਉਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕਲੋਰੋ ਤੇ ਰਿਜੈੰਟ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜਾਂ ਇਸ ਨਾਲ ਹੀ ਸਰ ਸਕਦਾ ਹੈ ?Tag--
1
 
 05/07/18 06:08 PM-----
235489????? ????ਸਰ ਪੱਤੇਆ ਨੂੰ ਕੀ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ ?Tag--
3
 
 
05/07/18 05:58 PM-----
235490deepਅਡਵਾਟਾ ਦਾ ਬਾਜਰਾ ਪਹਿਲੀ ਕਟਾਈ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਫੁੱਟ ਨਹੀਂ ਰਿਹਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?Tag--
3
 
 
05/07/18 05:56 PM-----
235491armaan deepsir 1121 beeji aaa.. kadu sme potass te zinc 21% mix krkd paayi aa koi dar ta nai g asar kregi ?Tag---- 05/07/18 05:43 PM-----
235492Amarjot SandhuWhat spray should be used?Tag--
2
 
 
05/07/18 05:28 PM-----
235493Dimple kumarsir ji enu kheere bhindi bangan te kr skde aa flowering ho rhi a eda ki faida a ?Tag--
3
 
 
05/07/18 05:24 PM-----
235494Dimple kumarsir ji eh davai ki kam krdi a ?Tag--
1
 
 05/07/18 05:22 PM-----
235495Jarnail Gillਵੀਰ ਜੀ holland 3630 ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੱਸੋ ਇਹ ਟੈਕਟਰ ਤੇਲ ਕਿੰਨਾ ਕੁ ਖਾਦਾ ਇਹ ਵਧੀਆ ਤੇ ਨਹੀ ?Tag---- 05/07/18 05:20 PM-----
235496manjinder chhinapotash jhone vich ki fayeda krdi a hai and is di kmi da pta kive lgda hai ?Tag---- 05/07/18 05:19 PM-----
235497Beant Dhaliwal Main apne khet de mitti test krwauni hai plz dasso isda process ki a ?Tag---- 05/07/18 05:18 PM-----
235498Jarnail Gillਵੀਰ ਜੀ ਨਵਾਂ ਟੈਕਟਰ ਲੈਣਾ ਕਿਹੜਾ ਟੈਕਟਰ ਵਧੀਆ ਰਹੇਗਾ ?Tag---- 05/07/18 05:16 PM-----
235499Baldeep Singhmotiya di kheti ware daso. ki es layi training leni hovegi horr ki ki zarrori aa es layi ?Tag---- 05/07/18 05:15 PM-----
235500havvy jalalpurmeeh de kaaran petha (halwa kaddu) diyan wellan sukk rahia han te jhaar v ghatt aw koi solution sir ?Tag--
1
 
 05/07/18 05:10 PM-----