All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 235501-235550 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
235501harmanpreet singhsir...jhone vich zinc pauna jarrori hai? ja fer na paiye ta v chal skdi .teh j paya jawe taa kira zinc pani chidi haii tehh isde matra kini hoi ?Tag---- 05/07/18 05:06 PM-----
235502gurdhir singhsir jhoti rehhi ni hai tikka bhrwia c , 3 mahine badd check krai c, khali c, hun heet vich ayyi hai dwai bhrwai c , hun uss tikka bhrwa ke ki dita jawe ki oh gaban reh jawe ? TagAudio-- 05/07/18 05:04 PM-----
235503Gurwinder SinghSir zinc 33% da price dss skde oo te koi wadia brand ?Tag---- 05/07/18 04:37 PM-----
235504vikas patidarbhains aaj hi byahi he use Kya khilaye ki dudh badiya de ?Tag---- 05/07/18 04:34 PM-----
235505Baldeep Singhkinne percent aa eh zinc. ki eh vadia aa ?Tag--
1
 
 05/07/18 04:32 PM-----
235506Gurpreet SinghSir “HARI KRANTI” spray makki te kdo kr skde han ji ?Tag---- 05/07/18 04:27 PM-----
235507sumitसर हमारी एक बछड़ी तीन साल की है पर गाभीन नहीं रह रही है बार बार हीट में आ रही है कोई उपाय बताएँ ?Tag---- 05/07/18 04:23 PM-----
235508????? ????3g cutting de vich ਇਕੱਲਿਆਂ ਟਾਹਣੀਆਂ ਕਟਿਆਂ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ ਜਾਂ ਫੇਰ ਫੁੱਲ ਵ ਕੱਟ ਦਿਤੇ ਜਾਂਦੇ ਹਨ ?Tag---- 05/07/18 03:48 PM-----
235509sidhuਸਰ ਹੁਣ ਕਿਹੜੀਆਂ ਕਿਹੜੀਆਂ ਸ਼ਬਜੀਆਂ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ? Tag---- 05/07/18 03:44 PM-----
235510manpreetsir jhone vich growth lyi hoshi product paa skde han , usda result kive ha ? TagAudio-- 05/07/18 03:28 PM-----
235511????? ????narme vich kharpatwar de centrol lye kadi spray keti jave ? Tag---- 05/07/18 03:12 PM-----
235512????? ????ਸਰ ਜੀ िਜੰਕ 33% िਕੰਨੀ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾ ? Tag---- 05/07/18 03:10 PM-----
235513jaspreet singhsir vashi hai 13 mahine di unn apna app dudh dena suru krta hai , ohh gaban v nhi hai ate tika v nhi bhrwaiya ? TagAudio-- 05/07/18 03:06 PM-----
235514ravi kumarIs varr dso ?Tag---- 05/07/18 02:58 PM-----
235515??? ????ਗੋਭੀ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਲਈ ਵੱਟਾ ਕਿਵੇ ਪਾਈਆ ਜਾਣ ਹੱਥਾ ਵਾਲੇ ਜਿੰਦਰੇ ਨਾਲ ਜਾ ਗੰਨੇ ਵਾਲੇ ਹਲਾ ਨਾਲ ਅਤੇ ਕੋਈ ਸਪਰੇਅ ਵੀ ਦੱਸਿੳੋ ਜਿਸ ਦਾ ਛਿੜਕਾਅ ਪਹਿਲਾ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਤਾ ਜੋ ਨਦੀਨ ਨਾ ਹੋਣ ਜਲਦੀ ਬਿਜਾਈ ਸਮੇ ਕੀ -ਕੀ ਖਾਦ ਪਾਈ ਜਾਵੇ ਇਹ ਵੀ ਦੱਸਿੳੋ ?Tag---- 05/07/18 02:34 PM-----
235516Baldeep Singheh zinc bare daso kiwe da result aa es da urea nal mila k pa sakde aa ?Tag--
1
 
 05/07/18 02:33 PM-----
235517Ekam singhah ki hai ji ?Tag--
1
 
 05/07/18 02:33 PM-----
235518Pardeep Singhsade khet vich 201 jhona paida ghat kr reha hai..22 din da ho geya hai..is vich ki paiye urea de vich boivita = rutoz = ralli gold..jis nl paida vadia kre jhona ?Tag---- 05/07/18 02:27 PM-----
235519armaan deepsir ik low den wali jwaar dso g jo jaldi tayar ho jaaye ?Tag---- 05/07/18 02:16 PM-----
235520armaan deepsir 1121 bijni aa g us de change jhaad lyi sme sir ki payeye plz guide me ?Tag---- 05/07/18 02:13 PM-----
235521???????ज्वार की पत्तियां के सुखाने का क्या कारण है कृपया बताएं जबकि मैं ंफवारापद्धति से खेती करता हूं वह समय समय पर पानी देता रहता हूं फिर भी जवान की पत्तियां ऊपर से सूखने लगती है क्या यह कोई बीमारी है तो हमें उसका उपचार बताएं हर साल मेरे जवार में यह शिकायत होती रहती है गोविंद राजगुरु मनोरा सिरोही राजस्थान मोबाइल 9 9 83 48 91 34 ?Tag---- 05/07/18 02:10 PM-----
235522lovepreetnarme Dr patte pile je ho gye aaa patte vich naada jia dis rhia ne ? Tag---- 05/07/18 02:03 PM-----
235523VickySSA ji, jhone ch jokan (ਜੋਕਾਂ) bahut aa ji koi hull daseo g ?Tag---- 05/07/18 01:55 PM-----
235524manpreetsir biovit ki hunda hai ? TagAudio-- 05/07/18 01:53 PM-----
235525Satpalਜੀਰੀ ਪਾਣੀ ਦੇ ਵਿੱਚ ਬਿਲਕੁਲ ਡੁੱਬੀ ਪਈ ਆ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਪਾਣੀ ਚ ਕੱਟ ਸਕਦੀ ਆ ? Tag---- 05/07/18 01:46 PM-----
235526manpreetsir jhone da vdia bujja bnaun lyi ki payia ? TagAudio-- 05/07/18 01:41 PM-----
235527Baljeet Singhnarmea ch eh ki problem Aa jii te isda ki hal ha jii urea to binna kuj nhi pyea jii ?Tag--
3
 
 
05/07/18 01:27 PM-----
235528Gurwinder SinghSir main jhone(rice) tu binna hor kehri kheti kar es time ta ik jo mainu jhone nalo wab profit ho ske ?Tag---- 05/07/18 01:25 PM-----
235529Iqbal gillDear sir/mam cow de jekar ajj tika bhriya hove ate kl nu v osdi heat hove ta kal fir bhraona paina jaa kise tike di jeada din di limit v hundi ?Tag---- 05/07/18 01:22 PM-----
235530palwinder singhpic vich ta bivote ta rally gold da km ke he ate ki eh wakh wakh km krda hn ? Tag--
2
 
 
05/07/18 01:19 PM-----
235531palwinder singhurea tu kina tym baad zinc de sapra kr sakda ha ji ?Tag---- 05/07/18 01:15 PM-----
235532Naveen BishnoiNarma late bija hua hai ji kya isme gibrelic acid ki spray kr skty hai g hight ke liye ? Tag---- 05/07/18 01:03 PM-----
235533karamvirसर gladilous flowers की cultivation बिना polyhouse में भी कर सकते हैं या नहीं ? Tag---- 05/07/18 12:52 PM-----
235534Gurpreet singheh herbicide paddy vich hon wale deele(Cyperus rotundus) nu rok skdi aa jhona lgon to 2 din baad 25 ml ek acre di payi aa ? Tag--
1
 
 05/07/18 12:26 PM-----
235535ਸੁਖਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘsir ek gaa leni c jo 25-30 liter dudh dewe , kehri nasal vdia hai kitho mill skdi hai ate kinne di mill skdi hai ? TagAudio-- 05/07/18 12:26 PM-----
235536gs sandhusir harar di dal di koi kisam hai jo 60 din vich tyar hundi hove ate is jhar kina hunda hai ?Tag---- 05/07/18 12:22 PM-----
235537Gurpal singhਸੋੲਿਅਾਬੀਨ ਦਾ ਟਾੲੀਮ ਹੈਗਾ ਹੁਣ ਬੀਜੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 05/07/18 12:11 PM-----
235538Thana singhSir g Advanta ਦੇ ਬਾਜਰਾ ਦੀਆਂ ਜੜ੍ਹਾਂ ਗਲ ਰਾਹੀਆ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ g ? Tag---- 05/07/18 11:30 AM-----
235539harpreetaa kede kede hrebicides ha eh kinni matra vich use kiti jandi ? Tag--
1
 
 05/07/18 11:28 AM-----
235540jaskaran singhsir asi gobar gass da Jo gobar Honda oh khal de vich sad dene a pani nal es DA asar khal ch ta nhi rhda keht jnda k nhi plz dso ?Tag---- 05/07/18 11:20 AM-----
235541Rakesh kumarcow nu sui nu 11 din ho gye pichle 7 dina to mok mar rahi c mok vich khoon b aa reha c hun kuj thik h sfede de pateya de pani nal per changi tarah thik nhi hoi ?Tag---- 05/07/18 11:16 AM-----
235542surinder Brarhun narma is tra ho reha g ki karan aaw is daa ?Tag--
4
 
 
05/07/18 11:10 AM-----
235543palwinder singha dasyo ji ke km krdi aaa ?Tag--
1
 
 05/07/18 11:03 AM-----
235544jaspreet singhਸਰ ।ਮੁਸ਼ਲ ਝੋਨਾ ਲਾਇਆ ਇਸ ਵਿਚ ਬਿਮਾਰੀ ਤੋ ਕਿ ਪਾਇਆ ਜਾਵੇ ਜੋ ਝੋਨਾ ਚੰਗਾ ਰਹੇ 15 ਦਿਨ ਹੋਏ ਨੇ ਲਾਏ ਨੂੰ ?Tag---- 05/07/18 11:00 AM-----
235545Harjit singhdupont di ferterra ik acre vich kinni paindi hai ?Tag---- 05/07/18 10:55 AM-----
235546KuldeepPoosa 44 de booja bnaun lai ki layeya jave?Tag---- 05/07/18 10:34 AM-----
235547Harjit singhਆਹ ਜਿੰਕ ਦੱਸਿਉ ਵਧੀਆ ਰਹੂੰ ਜੀ ?Tag--
2
 
 
05/07/18 10:25 AM-----
235548Gurnaib Johal Je kar jhone vich 75 kilo single super phosphate payi hai tan os vich sulphur paun di jarrort hai k nahi ?Tag---- 05/07/18 10:24 AM-----
235549harpeetjo jeri dya sariya ghata pori kare khri company da ?Tag---- 05/07/18 10:22 AM-----
235550sachin kumarsir cfc kaya hai ?Tag--
1
 
 05/07/18 10:19 AM-----